in a perfect time

111 16 0
                                    

Con người ta bình thường khi trải qua sự đổ vỡ đến quá bất ngờ theo lẽ thì sẽ thu mình lại không muốn hoan nghênh bất cứ ai cả. Nhưng mà Châu Kha Vũ lại khác, thay vì việc ngồi đó đắm chìm vào những kí ức xưa cũ, anh đứng lên và đi tìm ánh sáng của chính mình. Mang trên mình ước mơ khám phá chính mình cũng như tìm cho mình một thế giới mới, tham gia vào Sáng Tạo Doanh 2021, ở đây anh gặp gỡ Trương Gia Nguyên.

Nói là yêu từ cái nhìn đầu tiên cũng không phải, nhưng ngay từ lần đầu gặp mặt Trương Gia Nguyên đã cho anh cảm giác vô cùng thân thuộc, tựa như hai người đã quen từ rất lâu vậy, nhưng thời điểm này có lẽ chưa phải là yêu.

"Lần đầu gặp được người, tựa như trùng phùng cố nhân"

————————————————————

Trương Gia Nguyên hãy còn là một đứa trẻ, một đứa trẻ đáng yêu hoạt bát, đặc biệt là rất biết chọc cười người khác. Không biết vì sao nhưng Trương Gia Nguyên đối xử với Châu Kha Vũ tốt một cách đặc biệt, một cách công khai mà bất kì người nào cũng thấy rõ ràng và Châu Kha Vũ cũng vậy.

Từng chút từng chút một thôi, những điều tưởng chừng như rất nhỏ nhặt thôi cũng là than ấm đêm đông sưởi ấm cõi lòng của Châu Kha Vũ. Châu Kha Vũ tự nhận anh là người ít nói, có hơi ngại tiếp xúc với người lạ, nhưng từ lần đầu tiên tiếp xúc với Trương Gia Nguyên thì có vẻ như là chính anh cũng không hiểu nổi bản thân mình được nữa.

Mưa dầm thì thấm lâu, Châu Kha Vũ thích Trương Gia Nguyên từ lúc nào không biết. Đây rồi, có lẽ là khi không yêu đương đã lâu nên dù có thông minh thì khi đã dính vào tình yêu rồi cũng hoá khờ dại. Châu Kha Vũ bắt đầu nghĩ đông nghĩ tây, cả ngày chỉ suy nghĩ xem liệu Trương Gia Nguyên có thích mình hay không, và cả một điều quan trọng là liệu chính Châu Kha Vũ có lầm tưởng sự quan tâm, chăm sóc ấy là tình yêu hay đơn thuần chỉ là sự an ủi cho một trái tim đã đầy tổn thương của Châu Kha Vũ? Cái này, Châu Kha Vũ cần thời gian để suy nghĩ thêm nhiều lắm, nhưng tình yêu đến và đi thì lại không chờ đợi bất kỳ ai. Biết sao được tình yêu cứ đến bất chợt vậy đấy. Nếu ví Châu Kha Vũ như một ly cà phê đen đắng ngắt thì Trương Gia Nguyên chính là những viên sữa ngọt ngào trung hoà lại sự đắng ngắt ấy, mang sự ngọt ngào của em bổ khuyết cho anh.

Thích rồi, yêu rồi mỗi tội là anh không nói
Rất muốn em là của riêng mình anh
Nhưng mà anh lại sợ không nổi .

Trương Gia Nguyên chưa từng yêu ai, và cũng chưa từng nghĩ sẽ yêu một ai vào cái tuổi này. Ấy vậy mà lại gặp phải Châu Kha Vũ. Trương Gia Nguyên chính là mẫu người hướng ngoại điển hình, biết chăm sóc quan tâm người khác, lại còn biết pha trò chọc người khác vui. Chỉ là hơi ngốc trong chuyện tình cảm một xíu. Con người là sinh vật kì diệu, có thể cảm nhận được cảm xúc của đối phương dành cho mình, nhưng bằng một tâm thế không chắc chắn.

[YZL] Fake Protagonist Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ