Chương 1
Ám Tây Tử Sĩ
Trên đời này, đến tột cùng có ảnh vệ, tử sĩ hay không?
Trên đời này, thật sự có người cam tâm tình nguyện cả đời làm tôi tớ hay không?
Trên đời này, lại có ai có thể dưỡng được loại hung khí vi diệu ngàn năm có một, lại trung tâm như vậy?
Thế nhưng, tựa hồ thật sự có. Chẳng qua số lượng được đào tạo ra thật sự quá ít, mà bọn họ đến vô tung đi vô ảnh, sát thủ trung thành lãnh huyết chỉ những người trước khi chết mới có thể nhìn thấy. Đương nhiên, khi đó đã là quá muộn, bởi vì người chết vĩnh viễn sẽ không nói cho ngươi biết, ảnh vệ chân chính đến tột cùng là có bộ dạng gì.
Bất quá có một việc có thể khẳng định, những người này một khi đi lên con đường này, liền không thể quay đầu lại, cả đời không thể tự do.
Thật đúng với danh xưng, chung thân chế nô tài.
.
Phàm là người hành tẩu trên giang hồ, không người nào không biết đến "Thanh Y Thập Nhị Ký" của Nhuế gia bảo.
Một bộ võ "Thanh Thủy Lưu Vân", mười hai thanh cổ kiếm nổi danh thiên hạ, kết hợp cùng mười hai thiếu niên tuy là người hầu lại phiêu phiêu tựa như thần tiên... Vô dạng cho nhân hướng tới vô dạng cho nhân đố kỵ [không có hình dạng cụ thể nào để người khác bắt chước, cũng không có hình mẫu nào để người khác đố kỵ], không biết đã cướp lấy bao nhiêu trái tim thiếu nữ khuê phòng, cũng không biết đã khuấy động bao nhiêu lòng dạ nam nhi.
Thế nhưng cũng không phải ai cũng biết tới, "Thập Nhị Ký" của Nhuế gia bảo, ngoại trừ "Thanh Y", còn có một bộ "Hắc Y".
So với "Thanh Y", "Hắc Y" đến tột cùng là ai, có cái gì kinh thế hãi tục. Người bên ngoài biết tới bọn họ thật sự rất ít. Ngẫu nhiên có hai người ở tửu lưu bàn luận về vấn đề này, có thể tưởng tượng một chút về bọn họ.
"Không phải là ảnh vệ bên người của Nhuế gia đại bảo chủ sao?"
"Hừ, nghe nói Nhuế gia mặt ngoài tuy là sạch sẽ, bên trong lại làm rất nhiều việc bẩn thỉu, mà những việc đó đều do "Hắc Y Thập Nhị Ký" thực hiện."
"Ha ha? Ảnh vệ? Chính là thứ quái vật vô bi vô hỉ vô ái vô hận*, chỉ biết giết người đó sao? Ta xem trong thiên hạ cũng chỉ có Nhuế đại bảo chủ mới đủ tiền tài dưỡng được đám quái vật này." [*không biết vui không biết buồn không biết yêu không biết hận]
Sự thật đến tột cùng như thế nào, e rằng cũng chỉ có Nhuế Minh Nhuế gia đại bảo chủ mới biết được.
.
"Nhất Lục Tam."
Y không có tên. Từ lúc mười tuổi thì bắt đầu, ở trong Ám Tây Hán của Nhuế gia bảo, huyết tinh ẩu đả cho tới năm mười sáu tuổi, mới chiếm được chữ "Nhất" đặt vào đầu số thứ tự của mình. Tuy rằng y chính là người thứ sáu mươi ba có "Nhất" tự đầu trước số thứ tự, nhưng không có nghĩa là y so với sáu mươi hai ảnh vệ phía trước yếu kém hơn. Chẳng qua là y không nghĩ sớm như vậy đi chịu chết, hàng năm trong những lần đọ sức tuyển chọn đều cố tình đem bản lĩnh giấu đi vài phần.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Chung Thân Chế Nô Tài
General FictionTác giả: Mai Bát Xoa Thể loại: đam mỹ cổ trang, niên hạ, phúc hắc chủ tử cường công x trung khuyển ảnh vệ cường thụ, ân oán giang hồ, HE. Cặp: Nhuế Minh x Vệ Thập Nhị (Ôn Nhã Đình) Dịch giả: Lôi Uyển Dịch từ: RAW Gồm: 86 chương + Phiên ngoại Văn án:...