Chương 64
Mộng Trang Chu
Nhuế Minh cảm thấy mình tựa hồ nằm một giấc mộng rất dài.
Mỗi khung cảnh trong mộng đều vô cùng hỗn loạn.
Có người ở trong mộng tê tâm liệt phế.
Có người ở trong mộng tứ phân ngũ liệt.
Còn có người ở trong mộng quỳ xuống đất cầu xin tha thứ.
Thế nhưng những người trong mộng, hắn đều thấy không rõ lắm... Rõ ràng từng giấc mộng đều chân thật giống như người lạc vào cảnh giới kỳ lạ, rồi lại không thể biết được sự tình trước sau.
Giấc mộng này cực kỳ áp lực, làm cho hắn không thể hô hấp. Hắn ở trong mộng giãy dụa, quát to, nghĩ muốn bắt giữ thứ gì đó. Lại cái gì cũng không bắt giữ được.
Sau đó hắn nhìn thấy một gương mặt quen thuộc.
"Thập Nhị ——!!" Hắn đột nhiên hô to, giật mình từ trên giường ngồi dậy, dồn dập thở dốc.
Có người đỡ hắn, đem gối đầu kê vào sau lưng hắn, ôn nhu kéo hắn tựa vào, hắn cầm lấy cánh tay người nọ, gọi: "Thập Nhị ——" lời còn chưa dứt, thân thể đột nhiên đơ ra.
Người cực kỳ ôn nhu kia, chính là Nhuế Kinh Đào.
Cả người Nhuế Minh liền cứng ngắc, cảnh giác nhìn Nhuế Kinh Đào.
Không nghĩ tới Nhuế Kinh Đào cũng bị giật mình, sau đó thân thủ xoa trán hắn, thử thử độ ấm, mới nói: "Tiểu Minh, ngươi lại gặp ác mộng sao?"
"Cái, cái gì..." Nhuế Minh mơ hồ, "Nhuế Kinh Đào ngươi..."
"Nhị gia ngài thật hồ nháo. Mới không gặp mấy ngày. Liền gọi thẳng tên của bảo chủ rồi?" Có người xốc màn lên, hướng hắn trêu đùa, một thân áo xanh, thắt lưng đeo cổ kiếm, đúng là Nhuế Tịch.
Cách ăn mặc so với trước kia ở Nhuế gia bảo, không chút khác biệt.
Nhuế Minh kinh ngạc nhìn Nhuế Tịch.
Đột nhiên cảm thấy cả người rét run.
"Ngươi nói cái gì? Bảo chủ... Hắn?" Nhuế Minh chỉ vào Nhuế Kinh Đào, cố hết sức hỏi.
Nhuế Tịch nói: "Nhị gia. Ngươi chẳng lẽ sốt đến hư đầu óc rồi sao, ngay cả đại ca ngươi là bảo chủ Nhuế gia bảo cũng không nhớ?"
Bảo chủ Nhuế gia bảo... Nhuế Kinh Đào là bảo chủ Nhuế gia bảo?!
Sắc mặt Nhuế Minh nhất thời trắng bệch.
Nhuế Kinh Đào cùng Nhuế Tịch nhìn nhau, quay đầu lại hỏi Nhuế Minh: "Tiểu Minh, ngươi làm sao vậy? Mấy ngày trước bị phong hàn chẳng lẽ còn chưa khỏi hẳn? Có cần kêu đại phu lại đến xem bệnh lần nữa không? Phụ thân cùng nương hôm qua còn tới đây nhắc nhở mọi người phải tận tâm chăm sóc ngươi."
Phụ thân? Nương?
Không phải đã sớm chết rồi sao?
Đầu óc Nhuế Minh càng thêm mơ hồ.
Thanh âm Nhuế Kinh Đào ôn hòa trầm ổn. Nhuế Minh tựa hồ nhớ lại chính mình lúc nhỏ. Ca ca được khen là thanh niên tuấn kiệt trong võ lâm, luôn luôn trầm ổn tự biết giữ mình, mặc dù mới mười lăm, đã ẩn ẩn có phong phạm của đại tướng quân lĩnh quân đánh giặc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Chung Thân Chế Nô Tài
General FictionTác giả: Mai Bát Xoa Thể loại: đam mỹ cổ trang, niên hạ, phúc hắc chủ tử cường công x trung khuyển ảnh vệ cường thụ, ân oán giang hồ, HE. Cặp: Nhuế Minh x Vệ Thập Nhị (Ôn Nhã Đình) Dịch giả: Lôi Uyển Dịch từ: RAW Gồm: 86 chương + Phiên ngoại Văn án:...