4. Huang Renjun vẫn luôn có một bí mật,
- Mày nói xem, tại sao hả?
Với người ngoài Na Jaemin là một hoàng tử hào hoa phong nhã, với bố mẹ Huang, Na Jaemin mãi là đứa bé nhà bên học giỏi, đẹp trai lại còn ngoan ngoãn. Nhưng đối với Huang Renjun, Na Jaemin là một thằng nhãi cố chấp chết tiệt giỏi nhất chính là đi làm phiền người khác lúc nửa đêm, tính khí nóng nảy không bao giờ biết nhường nhịn.
- Vậy mày nói xem tao rốt cục mắc nợ gì với mày vậy?
Na Jaemin nằm vật vờ trên ghế như cây củi khô, đầu ngửa ra phía sau, quần áo ngủ xộc xệch, nhếch nhác trông chả khác gì mấy thằng đầu đường xó chợ. Chai rượu đắt tiền của bố Huang Renjun bị nó ném xuống đất không hề kiêng dè, Na Jaemin bật phắt dậy làm Huang Renjun giựt mình tí nữa nuốt cả cái cốc uống nước vào mồm.
- LEE JENO LÀ ĐỒ CÓ MẮT NHƯ MÙ!
5. Na Jaemin từng có một mối tình thê lương năm lớp 12. Người yêu của nó năm ấy là Lee Jeno, hội trường hội học sinh của trường, đẹp trai, cao ráo, nhà có điều kiện nói chung là chả chê được điểm nào ngoài trừ việc cắm sừng Na Jaemin.
6. 1h đêm rồi mà Na Jaemin vẫn khóc lóc không ngừng. Nó ngồi trên giường bạn thân, kiên nhẫn kể lại cho Huang Renjun những buổi hẹn hò trước đây của nó với Lee Jeno. Huang Renjun nghe nhiều đến mức mòn cả tai đau khổ gục đầu vào gối,
- Rồi cuối cùng, Lee Jeno vẫn cắm sừng mày và đi hẹn hò với Lee Donghyuck.
- Mẹ kiếp, Huang Renjun, mày lại làm tao khóc rồi.
- Chắc từ nãy tới giờ mày không khóc nhỉ?
7. Quen biết nhau gần như cả cuộc đời, Huang Renjun có thể tự tin mà nói rằng bản thân hiểu Na Jaemin còn hơn cả bố mẹ của đối phương. Luôn hoàn thành xuất sắc vai trò của một người anh lớn kiên nhẫn và rộng lượng, cậu ta chỉ đơn thuần cho rằng nuông chiều Na Jaemin là một thói quen từ nhỏ đã ăn vào máu.
- Em bị làm sao vậy?
Bạn gái của Huang Renjun im lặng cúi đầu xỏ giày. Không khí giữa cả hai như bị đóng băng. Sau vài phút lúng túng người bạn gái kia đứng dậy tựa như đã gom đủ dũng khí, mặt đối mặt với Huang Renjun, nghiêm túc hỏi :
- Huang Renjun em hỏi thật, nếu anh không thích em tại sao lại đồng ý lời tỏ tình của em?
Huang Renjun giật mình, bàn tay để trong túi áo theo bản năng siết chặt lại,
- Sao em lại nói vậy?
- Huang Renjun, anh thực sự không hề thích em. Người anh thích từ trước đến giờ không phải là em, mà là Na Jaemin!
Lời nói thoát ra từ miệng của cô gái như đánh cho Huang Renjun một đòn cảnh tỉnh. Cậu ta mím môi, nở nụ cười còn khó coi hơn cả khóc,
- Vớ vẩn. Na Jaemin là con trai. Anh không thích con trai, em biết mà.
- Vậy Na Jaemin là con gái, anh có thích cậu ấy không?
Huang Renjun sững sờ, trái tim trong lồng ngực dường như muốn nhảy ra ngoài. Cô gái đối diện không kìm được mà thở ra một hơi mệt mỏi,
- Anh không hiểu sao? Anh thích Na Jaemin, dù cậu ấy có là con trai hay con gái, anh vẫn sẽ thích cậu ấy.
- Anh có thể vì Na Jaemin tập bóng mà bỏ hẹn với em, có thể vì cậu ấy nhíu mày mà khó chịu cả ngày. Anh thậm chí có thể vì Na Jaemin nói thích mà vẽ cho cậu ấy một bức chân dung, trong khi đó, bạn gái của anh còn không được chạm tay vào một bản vẽ nháp. Huang Renjun, anh coi những thứ đó chỉ là tình cảm bạn bè thân thiết thôi sao?
Cô bạn gái kia nói xong, hung hăng hất tung cửa nhà bỏ về.
8. Huang Renjun mở tủ lạnh trong hoảng loạn, phát hiện ra ngăn tủ lớn chất đầy rau mùi mà Na Jaemin thích ăn. Cậu ta vội vã lảng tránh, muốn uống sữa mà nhớ lại vì Na Jaemin dị ứng với sữa từ nhỏ mà trong nhà chẳng có chút thực phẩm gì liên quan tới sữa. Dường như bạn gái cũ nói có chút đúng. Huang Renjun ôm đầu đau khổ nghĩ thầm. Cậu ta quả thực là thích Na Jaemin tới phát điên rồi.