Q.2 - Chương 66: Chiến Đấu Và Ép Buộc
Phàn Dương, nằm ở biên giới phía đông Ngu Quốc, là nơi giao nhau của hai dòng Sông Xám và Bích Giang, phía đông thông với Cảnh Quốc, Khánh Quốc, là trạm trung chuyển của nhương nhân khắp nơi, sau khi trải qua chiến tranh, nguyên khí* bị thương tổn nặng nề, hiện đang trú đóng hơn một ngàn binh sĩ U Quốc, chủ quận nơi này vô dụng, khiến cho trật tự rối loạn, long xà hỗn tạp, dân chúng phải chịu đủ lầm than.
* Nguyên khí: sức sống; sinh lực.
Trên đường đi tới, Mặc Phi dễ dàng nhìn thấy vài ba tên du thủ du thực* tuần tra trên phố chợ, bọn họ ngang nhiên chòng ghẹo dân nữ, sách hạch tiền tài hoặc là tùy ý đánh đập những người nhìn không vừa mắt, mà với những hành động chẳng cố kỵ gì như vậy, dân chúng lại chỉ tức giận mà không dám nói năng gì, có thể biết ảnh hưởng của thế lực này được xây dựng đã lâu rồi.
* Du thủ du thực: chơi bời lêu lổng, không có nghề nghiệp gì.
Nhìn cảnh này, trong lòng Mặc Phi rất tức giận, đáng tiếc hôm nay bản thân mình còn khó giữ nổi, mà nơi đây lại thuộc địa phận quản lý của U Quốc, nàng thật sự bất lực.
Vốn cứ tưởng rằng nơi đông người sẽ thuận tiện cho việc ẩn nấp, nhưng mà ai ngờ nơi đây lại hỗn loạn như thế này, nếu như không cẩn thận chọc phải côn đồ, như vậy, cho dù có không bị Tê Túc phát hiện thì bản thân cũng sẽ bị vây trong nguy hiểm.
Chẳng còn cách nào, Mặc Phi chỉ có thể đi vòng vào ngõ hẹp, cách xa phố xá náo nhiệt, định tìm đến một nhà bình dân ở nhờ.
Đột nhiên, trái tim nàng lại nảy lên, cái loại dự cảm nguy hiểm này lại xuất hiện.
Chẳng lẽ bị phát hiện nhanh như vậy sao?
Mặc Phi cảnh giác nhìn về phía bốn phía, bước chân cũng nhanh hơn vài phần, nhưng mà cái loại cảm giác nguy hiểm này cứ như hình với bóng, bất kể nàng đổi sang hướng nào cũng chẳng thể hết được.
Loại tình huống này chỉ có hai khả năng, thứ nhất là nàng đã bị bao vây, thứ hai là đám người truy lùng đã xác định được vị trí của nàng.
Loại thứ nhất không có nhiều khả năng, nơi đây không phải là phạm vi của Khánh Quốc, nhân thủ Tê Túc mang đến không đủ để bao vây nàng. Nhưng nếu là loại thứ hai, như vậy chứng tỏ Tê Túc đã động tay động chân gì đó lên người nàng nên mới có thể nhanh chóng truy được tung tích được nàng.
Đây thật là một phán đoán chẳng mấy vui vẻ gì. Mặc Phi không nhịn được sờ sờ khóa hồn khấu trên tai, thầm nghĩ: chẳng lẽ là do thứ này?
BẠN ĐANG ĐỌC
Bất tiếu phù đồ full
Historical FictionTác Giả : Tuyết Nguyên U Linh Thể loại : Ngôn Tình, Xuyên Không Văn án Cô gái hiện đại xuyên không đến một niên đại cổ xưa xa lạ, tìm kiếm an ổn trong khói lửa chiến tranh, lấy danh “Phù Đồ” xác lập địa vị giữa những danh sĩ quyền quý. Quần hùng tra...