Phần này khá nhiều thông tin của nhóm hơn là hint về Taekook ạ ><
Năm 2013 .........
Trước ngày debut vài tháng, mọi người thật sự rất bận rộn, từ khu chuẩn bị bài hát, chụp ảnh nhóm, chọn phong cách, sáng tác album, tập luyện vũ đạo, ...... mỗi ngày khi các thành viên rời khỏi phòng tập thì quần áo lúc nào cũng ướt đẫm mồ hôi.
Hôm nay có buổi họp trước khi ra mắt nhóm, mọi thứ đều diễn ra khá suôn sẻ, cho tới khi giám đốc (bố Bang) bảo rằng cho đến khi nhóm được ra mắt công chúng, thì Taehyung sẽ được công ty giữ bí mật, vì anh là một TTS toàn năng, từ ngoại hình, giọng hát trầm ấm, khả năng vũ đạo đẹp mắt nên nếu công khai sẽ khá bất lợi cho công ty, các công ty đào tạo nghệ sĩ khác có thể sẽ tìm đến anh mời gia nhập, mặc dù đây không phải ý kiến tồi nhưng Taehyung cũng khá buồn vì quyết định này của công ty.
Sau đó công ty đưa ra ba cái tên : Six, Lex, V ... để làm nghệ danh của bản thân. Nhưng các thành viên và PD đều bảo rằng "V" hợp với anh nhất và anh chọn "V" vì nó là chữ cái đầu trong từ "Victory" từ đó Taehyung có thêm nghệ danh mới là "V".
Ngày 17/5/2013 ........
Các thành viên tụ lại trong một căn phòng nhỏ, vài phút nữa họ sẽ quay vlog đầu tiên có mặt đầy đủ các thành viên, thực ra có toàn bộ 7 thành viên ở đó, nhưng khi xuất hiện trên vlog thì chỉ nhìn thấy 6 người, vì theo quy định giữ bí mật cho Taehyung, nên anh sẽ ngồi ở đó nhưng không được phát ra tiếng động và phải giữ im lặng suốt buổi quay. Điều này khiến bản thân anh hoi tủi thân một tí, thậm chí anh còn từng nghĩ rằng hay do mình chưa thể hiện tốt nên công ty có ý định không cho anh ra mắt.
Nhìn các thành viên thay nhau nói những dự định sắp tới với khán giả, trong lòng anh buồn và tủi thân đến mức có thể rơi nước mắt nếu ai đó chạm nhẹ vào. Suốt buổi quay, Jungkook đã chú ý tâm trạng của anh, vì cậu biết vẻ bề ngoài hay vui vẻ, vô tư hồn nhiên đó bên trong lại có đôi lúc không dám nói ra những suy nghĩ của mình.
Kết thúc buổi quay vlog, Jungkook đã ra hiệu với các thành viên rằng Taehyung'siii đang không ổn, anh ấy có vẻ buồn. Các thành viên đã an ủi anh, và nói rằng khi ảnh của V được ra mắt và đăng lên, cá là mọi người sẽ thích anh lắm cho mà xem.
Khi các thành viên chuẩn bị ra về, Jungkook đã an ủi Taehyung rất nhiều, điều đó khiến tâm trạng của anh cũng tốt hơn hẳn.
.................
Trailer debut đầu tiên được phát hành vào ngày 26 - 5 .
Ngày 2 - 6, teaser hình ảnh đầu tiên của thành viên V được đăng tải trên trang web chính thức của Bangtan Boys.
Tiếp sau đó, ngày 3 - 6 là teaser hình ảnh các thành viên Jin, Jimin và JungKook.
Cuối cùng, ngày 6 - 6 teaser của ba thành viên còn lại J-Hope, Suga, và Rap Monster được công bố.
Tất cả mọi người khá bất ngờ trước hình ảnh của V, và nhận được sự yêu thích ủng hộ của số đông khán giả.
Ngày 6 và ngày 9 - 6, BTS tung ra 2 trailer giới thiệu cho ca khúc chủ đề "No More Dream" - nằm trong Debut single "2 COOL 4 SKOOL" của nhóm phát hành ngày 11 - 6. Single này cũng đã đạt vị trí No.1 trên bảng xếp hạng thường nhật Hanteo.
Nhóm chính thức ra mắt trong showcase ngày 12 - 6.
Sân khấu debut đầu tiên là ở M!Countdown vào ngày 13 - 6. Sau đó Big Hit còn tung ra 3 phiên bản: Dance Ver (ngày 16 - 6), Dance Practice (ngày 20 - 6) và Behind The Scenes (ngày 22 - 6) của "No More Dream".
Sân khấu debut của Bangtan kết thúc, 7 chàng trai đã nhảy và hoàn thành bài hát rất tốt, khán giả bên dưới vỗ tay liên hồi, họ bất ngờ với màn trình diễn vừa rồi.
Xin lỗi mọi người vì chap này hơi ít hint về Taekook, vì như mình nói rằng đây khá giống một cuốn nhật kí nên mình muốn viết lại hết tất cả những gì mình biết về BTS và Taekook. Những hành trình vất vả từ ngày đầu debut cho đến khi gặt hái được nhiều thành công như bây giờ, cả 7 chàng trai của chúng ta đã phải trải qua những gì, nên mình mong rằng cho dù bạn là fan only một thành viên nào đi nữa thì cũng đừng ghét hay anti bất cứ thành viên nào trong Bangtan cả, vì họ là một gia đình. Viết tới đây thì mình cũng không biết mình đang viết cái gì nữa, mặc dù mình đã theo Bangtan và Taekook từ những ngày đầu rồi nhưng có một số chuyện mình không thể nhớ hết được, nên một lần nữa chân thành cảm ơn các bạn đã ủng hộ.