𝙲𝚑𝚊𝚛𝚊𝚌𝚝𝚎𝚛𝚜~
𝚂𝚑𝚒𝚗 𝚏𝚊𝚞𝚣𝚒𝚊 𝙰𝚛𝚌𝚊𝚍𝚒𝚊
𝙳𝚛𝚊𝚔𝚎 𝚃𝚢𝚕𝚎𝚛 𝙼𝚘𝚗𝚝𝚎𝚛𝚎𝚊𝚕
𝙺𝚒𝚎𝚜𝚑𝚊 𝚂𝚢𝚗
𝙲𝚊𝚜𝚜𝚢 𝙼𝚒𝚐𝚜
𝙰𝚜𝚑/𝚊𝚜𝚑𝚕𝚢 𝙼𝚘𝚗𝚝𝚎𝚏𝚊𝚕𝚌𝚘
𝙽𝚊𝚝𝚑𝚊𝚗 𝙺𝚒𝚛𝚘
𝚖𝚊𝚡𝚒𝚗𝚎 𝙼𝚘𝚗𝚝𝚎𝚛𝚎𝚊𝚕
𝙳𝚛𝚎𝚠 𝚈𝚘𝚞𝚗𝚐
𝙹𝚊𝚔𝚎 𝙿𝚎𝚛𝚎𝚣𝚖𝚊𝚗𝚢 𝚘𝚝𝚑𝚎𝚛𝚜.....
𝙿𝚛𝚘𝚕𝚘𝚐𝚞𝚎~
𝙰𝚗𝚘 𝚗𝚐𝚊 𝚋𝚊 𝚊𝚗𝚐 𝚋𝚞𝚑𝚊𝚢?𝚖𝚑𝚖𝚖𝚖 𝚙𝚊𝚛𝚊 𝚜𝚊𝚔𝚒𝚗 𝚙𝚊𝚛𝚊 𝚒𝚝𝚘𝚗𝚐 𝚐𝚞𝚕𝚘𝚗𝚐 𝚗𝚊 𝚔𝚎𝚢𝚕𝚊𝚗𝚐𝚊𝚗 𝚖𝚘𝚗𝚐 𝚜𝚊𝚋𝚊𝚢𝚊𝚗 𝚜𝚊 𝚙𝚊𝚐 𝚒𝚔𝚘𝚝 𝚙𝚊𝚛𝚊 𝚖𝚊𝚔𝚊 𝚜𝚞𝚛𝚟𝚒𝚟𝚎 𝚔𝚊 𝚜𝚊 𝚌𝚑𝚊𝚕𝚕𝚎𝚗𝚐𝚎𝚜 𝚗𝚐 𝚋𝚞𝚑𝚊𝚢...
𝚒𝚝𝚘 𝚢𝚞𝚗𝚐 𝚋𝚞𝚑𝚊𝚢 𝚔𝚘...𝚒𝚜𝚊𝚗𝚐 𝚜𝚒𝚖𝚙𝚕𝚎 𝚙𝚎𝚛𝚘 𝚔𝚘𝚖𝚙𝚕𝚎𝚔𝚊𝚍𝚘𝚗𝚐 𝚋𝚞𝚑𝚊𝚢....𝚊𝚔𝚘 𝚜𝚒 𝚂𝚑𝚒𝚗 𝚏𝚊𝚞𝚣𝚒𝚊 𝙰𝚛𝚌𝚊𝚍𝚒𝚊 17 𝚢𝚎𝚊𝚛𝚜 𝚘𝚕𝚍 𝚒𝚜𝚊𝚗𝚐 𝚏𝚒𝚛𝚜𝚝 𝚢𝚎𝚊𝚛 𝚌𝚘𝚕𝚕𝚎𝚐𝚎...
𝙼𝚊𝚑𝚒𝚛𝚊𝚙 𝚕𝚗𝚐 𝚊𝚔𝚘 𝚔𝚊𝚒𝚕𝚊𝚗𝚐𝚊𝚗 𝚔𝚞𝚗𝚐 𝚖𝚊𝚐 𝚙𝚊𝚊𝚕𝚒𝚙𝚒𝚗 𝚜𝚊 𝚖𝚊𝚝𝚊𝚝𝚊𝚊𝚜 𝚜𝚊𝚔𝚒𝚗 𝚙𝚊𝚛𝚊 𝚕𝚗𝚐 𝚖𝚊𝚔𝚊𝚊𝚑𝚘𝚗 𝚊𝚝 𝚖𝚊𝚔𝚊𝚙𝚊𝚐 𝚊𝚛𝚊𝚕....
𝚙𝚎𝚛𝚘 𝚑𝚒𝚗𝚍𝚒 𝚛𝚊𝚜𝚘𝚗 𝚊𝚗𝚐 𝚔𝚊𝚑𝚒𝚛𝚊𝚙𝚊𝚗 𝚔𝚘 𝚙𝚊𝚛𝚊 𝚖𝚊𝚐𝚒𝚗𝚐 𝚙𝚊𝚛𝚎𝚠𝚊𝚛𝚊 𝚊𝚔𝚘...𝚒𝚝𝚘 𝚢𝚞𝚗𝚐 𝚗𝚊𝚐𝚜𝚒𝚜𝚒𝚕𝚋𝚒𝚗𝚐 𝚒𝚗𝚜𝚙𝚒𝚛𝚊𝚜𝚢𝚘𝚗 𝚔𝚘 𝚙𝚊𝚛𝚊 𝚕𝚞𝚖𝚊𝚋𝚊𝚗 .....
𝚜𝚊𝚋𝚒 𝚗𝚐𝚊 𝚗𝚒𝚕𝚊
𝚍𝚊𝚙𝚊𝚝 𝚔𝚊𝚗𝚐 𝚖𝚊𝚐𝚙𝚊𝚔𝚞𝚖𝚋𝚊𝚋𝚊 𝚜𝚊 𝚖𝚊𝚜 𝚖𝚊𝚝𝚊𝚊𝚜 𝚜𝚊𝚢𝚘...𝚙𝚎𝚛𝚘 𝚜𝚊𝚋𝚒 𝚔𝚘 𝚗𝚖𝚗.....
𝚑𝚊𝚗𝚐𝚐𝚊𝚝 𝚍𝚒 𝚊𝚔𝚘 𝚒𝚗𝚊𝚊𝚙𝚊𝚔𝚊𝚗 𝚗𝚐 𝚖𝚊𝚝𝚊𝚝𝚊𝚊𝚜 𝚜𝚊𝚔𝚒𝚗,𝚝𝚊𝚝𝚊𝚑𝚒𝚖𝚒𝚔 𝚕𝚗𝚐 𝚊𝚔𝚘 𝚊𝚝 𝚠𝚊𝚕𝚊 𝚊𝚔𝚘𝚗𝚐 𝚐𝚊𝚐𝚊𝚠𝚒𝚗...𝚙𝚎𝚛𝚘 𝚜𝚊 𝚘𝚛𝚊𝚜 𝚗𝚊 𝚒𝚗𝚊𝚙𝚊𝚔𝚊𝚗 𝚗𝚒𝚕𝚊 𝚢𝚞𝚗𝚐 𝚍𝚒𝚐𝚗𝚒𝚍𝚊𝚍 𝚔𝚘 𝚑𝚒𝚗𝚍𝚒 𝚊𝚔𝚘 𝚖𝚊𝚐𝚍𝚊𝚍𝚊𝚕𝚊𝚠𝚊𝚗𝚐 𝚒𝚜𝚒𝚙 𝚗𝚊 𝚕𝚞𝚖𝚊𝚋𝚊𝚗.....𝙰𝚔𝚘 𝚜𝚒 𝚜𝚑𝚒𝚗 𝚒𝚜𝚊𝚗𝚐 𝚜𝚒𝚖𝚙𝚕𝚎 𝚙𝚎𝚛𝚘 𝚍𝚒𝚕𝚒𝚔𝚊𝚍𝚘𝚗𝚐 𝚋𝚊𝚋𝚊𝚎..𝚒𝚜𝚊𝚗𝚐 𝚖𝚊𝚛𝚊𝚗𝚐𝚊𝚕 𝚗𝚐𝚞𝚗𝚒𝚝 𝚖𝚊𝚢 𝚝𝚒𝚗𝚊𝚝𝚊𝚐𝚘𝚗𝚐 𝚋𝚊𝚗𝚐𝚒𝚜 𝚜𝚊 𝚕𝚘𝚘𝚋 𝚗𝚐 𝚊𝚔𝚒𝚗𝚐 𝚔𝚊𝚕𝚊𝚖𝚗𝚊𝚗....
𝚈𝚘 𝚒𝚖 𝙳𝚛𝚊𝚔𝚎 𝚃𝚢𝚕𝚎𝚛 𝙼𝚘𝚗𝚝𝚎𝚛𝚎𝚊𝚕 19 𝚢𝚎𝚊𝚛𝚜 𝚘𝚕𝚍 𝚊 𝚜𝚎𝚌𝚘𝚗𝚍 𝚢𝚎𝚊𝚛 𝚌𝚘𝚕𝚕𝚎𝚐𝚎 𝚜𝚝𝚞𝚍𝚎𝚗𝚝......
𝚖𝚢 𝚖𝚘𝚝𝚝𝚘 𝚒𝚗 𝚕𝚒𝚏𝚎?
𝚋𝚎 𝚑𝚊𝚙𝚙𝚢 𝚊𝚗𝚍 𝚎𝚗𝚓𝚘𝚢, 𝚕𝚒𝚟𝚎 𝚢𝚘𝚞𝚛 𝚕𝚒𝚏𝚎 𝚝𝚘 𝚝𝚑𝚎 𝚏𝚞𝚕𝚕𝚎𝚜𝚝....
𝚠𝚎 𝚗𝚎𝚎𝚍 𝚝𝚘 𝚎𝚗𝚓𝚘𝚢 𝚒𝚝....𝚜𝚊𝚐𝚊𝚍 𝚜𝚊𝚐𝚊𝚛𝚒𝚗 𝚗𝚊 𝚒𝚜𝚊 𝚕𝚊𝚗𝚐 𝚋𝚞𝚑𝚊𝚢 𝚒𝚑𝚑𝚑.....
YOU ARE READING
𝐖𝐇𝐀𝐓 𝐋𝐎𝐕𝐄 𝐂𝐀𝐍 𝐃𝐎?
Romance𝙷𝚒 𝚜𝚒𝚗𝚌𝚎 𝚒𝚝𝚘 𝚙𝚘 𝚢𝚞𝚗𝚐 𝚏𝚒𝚛𝚜𝚝 𝚜𝚝𝚘𝚛𝚢 𝚔𝚘 𝚍𝚒 𝚙𝚘 𝚝𝚊𝚕𝚊𝚐𝚊 𝚜𝚢𝚊 𝚖𝚊𝚜𝚢𝚊𝚍𝚘𝚗𝚐 𝚖𝚊𝚝𝚊𝚊𝚜..𝚊𝚗𝚍 𝚑𝚒𝚗𝚍𝚒 𝚔𝚘 𝚙𝚘 𝚊𝚕𝚊𝚖 𝚔𝚞𝚗𝚐 𝚖𝚊𝚐𝚞𝚐𝚞𝚜𝚝𝚞𝚑𝚊𝚗 𝚗𝚢𝚘 𝚙𝚘𝚝𝚘..𝚋𝚞𝚝 𝚒𝚕𝚕 𝚍𝚘 𝚖𝚢 𝚋𝚎𝚜𝚝 �...