Oneshot

3K 326 12
                                    

* Note của tác giả:
Tôi đã tua thời gian đến năm học thứ sáu của họ.
********

"Này, con thứ! Cậu đang làm gì đấy?"

Damian giật mình ném rơi chiếc bút của anh kèm với tiếng cạch cạch. Anh khom người nhặt nó lại, trừng mắt nhìn người kia và rít lên the thé.

"... Cậu không có mắt à?"Anh nói, tiếp tục công việc của mình.

"Tôi có đấy." Cô gái kia nheo mắt đốp lại.

"Thế thì cố mà dùng chúng đi."

Cô cau mày và mở miệng định phản bác, ngay lúc đó có người nói xen vào.

" Anya! Cậu đây rồi," Một cô gái cột tóc bím đi đến chỗ họ, không hề quan tâm đến không khí căng thẳng nơi này, "Tớ đã tìm cậu khắp nơi đấy!"

"Becky!"

"Anya, đừng có đi lung tung như thế," Becky mắng. "Tớ cứ tưởng đã lạc mất cậu-"

Một tiếng ho mạnh cắt ngang lời cô. Becky tròn xoe mắt nhìn xuống Damian.

"Ồ," cô nói, như thể vừa mới nhìn thấy anh ta. "Là cậu."

"Là tôi," anh nói, trừng mắt. "Và tôi muốn tiếp tục làm việc. Trong bình yên. "

Becky cáu kỉnh, lẩm bẩm "Cậu ta bị cái quái gì vậy", cô túm lấy Anya và kéo Anya đến bàn họ.

"Trong số tất cả những người cậu có thể chọn." Becky thốt lớn lên "Trong số tất cả những học sinh ở đây! Cậu lại chọn cậu ta ?!"

"Gì?"

"Đừng giả vờ không biết, Anya. Cậu biết tớ đang nói ai mà."

Anya nhìn chằm chằm vào bạn mình trong im lặng.

"Bond...?"

Becky thở dài thườn thượt. "Không, tớ không nói về bé cún của cậu, đừng có ngớ ngẩn. TỚ-"

Tiếng mở cửa át đi điều cô định nói. Một người đàn ông khá gầy gò bước vào, cố gắng vác một xấp giấy tờ khổng lồ.

"Cả lớp," Anh nói, khi anh nâng và đặt đống giấy tờ lên bàn giáo viên đầy khó khăn, và làm đổ một số vật dụng khi đang cố làm việc ấy.

"Bây giờ," anh càu nhàu. "Lấy bài tập toán của các em ra. Trong khi các em chuẩn bị, tôi sẽ... "

Thầy giáo nói nhỏ dần. Anh đang tìm mảnh phấn lúc nãy làm rơi.

Một số học sinh liền cười khúc khích, và họ bị thầy giáo gay gắt trừng mắt. "Làm thế thì hay lắm à?" Anh lẩm bẩm, cuối cùng cũng tìm ra mảnh phấn. "Cười trên những sai lầm của ai đó. Chẳng hề biết tôn trọng người khác tí gì... "

Sau đó, thầy giáo hắng giọng, tiếp tục nói to hơn để cả lớp đều nghe được. "Dù sao đi nữa - như tôi đã nói – các em nên hoàn thành bài tập của mình bây giờ, làm đi. Trong lúc ấy tôi sẽ đưa giấy nhận xét của tuần trước ". Nói xong, anh ngồi xuống, tiếp tục lần mò ghi chép và phân loại giấy tờ.

"Bài kiểm tra tuần trước hả? Cậu có làm được không, Anya? "

Anya lắc đầu, đang phân tâm với việc vẽ nguệch ngoạc về Bond trên giấy vì đống bài quá khó. Bên cạnh là đống bài tập đã hoàn thành một nửa của cô.

The sickness called love - Căn bệnh tình yêu [Damian x Anya | Spy x Family]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ