CHAPTER 50

775 22 1
                                    

CHARLES POV

"Babalik ka pa naman 'di ba?"

"I don't know. Promises can be broken, but the word I love you sticks." Humakbang ito. "I love you Charles."

🎶You gotta go and get angry at all of my honesty
You know I try but I don't do too well with apologies🎶

Unti unti nang bumagsak ang luha ko, please. Huminto ka, pakinggan mo muna ang kanta ko. Patapusin mo muna bago ka umalis Sam!

🎶I h-hope I don't run out of time, could someone call a referee?
Cause I just need o-one more s-shot at forgiveness🎶

Humarap ka please, Sam. Isa nalang! Please! Sam!

🎶I k-know you know that I m-made those m-mistakes maybe once or twice
By once or twice I m-mean maybe a couple a h-undred times🎶

Nanghihina na ang tuhod ko, hindi ito huminto sa paghakbang. "S-sam! P-please one more!!!" Nagmamakaawang sabi ko.

"We should take a rest." Saad nito.

🎶So l-let me, oh let me r-redeem, oh redeem, oh m-myself tonight
Cause I just need one more s-shot at s-second chances🎶

Pilit kong ipinagpatuloy ang pagkanta kahit hindi nanakikisama ang mga luha ko. "S-sam gagawin ko ang lahat! P-Please!!! Sam! W-wag k-ka m-munang u-umalis." Sunod sunod na ang pag-patak ng luha ko. Blurred na ang lahat sa paningin ko

🎶Yeah, is it too l-late now to say s-sorry?
Cause I'm m-missing more than j-just your body🎶

Ang pagkanta ko sa Chorus ay siyang pagbagsak ng tuhod ko sa sahig. "S-sam!!!!" Napahawak ako sa tuhod nanghihina ako. Sam! Kung kailan ko nalaman ang totoo bakit doon ka pa nagpahinga! "Sam!" 

🎶Is it too late now to say sorry?
Yeah I k-now that I let you d-own
Is it too late to say I'm sorry now?🎶

Paputol putol na ang pag-kanta ko, kahit ako ay hindi ko na rin maintindihan ang kinakanta ko. "S-sam... Please. Isa nalang"

🎶I'm sorry, yeah
Sorry, yeah
Sorry
Yeah I k-now that I let y-ou d-down
Is it too late to say I'm sorry now?🎶

B-bumalik k-ka. S-sam p-please. "Sam!!!!!!" Pinunasan ko ang mga luha ko. "I-isa n-nalang h-hindi ko na s-sasayangin p-please." Tumingin ako sa paligid. Nakita ko ang isang lalaki na may dala dalang gitara. Nilapitan ko iyon at agad na kinuha ang dala nitong gitara.

"No! Guard!!!!" Sigaw nang lalaki. Nakipag-agawan ako sa lalaki.

"Kakantahan ko lang si Sam, n-nang p-paborito niyang k-kanta." Nagmamakaawang sabi ko. Umiling ito at itinulak ako. "P-pleas---"

"Ian!!!" Tawag ng kung sino sa likuran ko. "Let's go." Hindi ko iyon pinansin at pinagpatuloy ko lang ang pag-agaw ng gitara sa lalaki. "Ian!!!! Tama na!!!" Sigaw muli ni Li? Inilayo niya ako sa lalaki.

"Li, yung g-gitara."

"Ian!! Ano ba? Tama na!!!"

"K-kantahan ko lang si Sam, babalik siya para p-pakinggan a-ang k-kanta n-na i-iyon."

"Ian!"

"Wag mo akong sisigawan!" Sigaw ko at hinablot ang kwelyo niya. "Babalik siya! Pakikinggan niya ang p-paborito n-niyang k-kanta."

ZIEL's POV

"Bakit pati ako? Sila nalang."

(Please Ziel.)

"Sam naman. May tinatapos pa akonh report--"

(Hindi ka naman magtatagal ng isang oras, isama mo si Liam.)

I'M HIS SEX SLAVE, BESTFRIEND AND HIS FUTURE (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon