Mullai decided to get gifts on Friday....
So that she could spent time with Kathir.....In Hostel....
Shruti an Mullai are in same room....M: Babes...
S: ....
M: Babes....
S:.......
M: Mmm...
Adyei Eruma maadee....S: Kupdiya di....
M: Evlo neram Babes babes nu kuptitu irruken kathula vizhala Eruma maadee nu kuptaodane thirumbita.....
S: He he..athu Oru yosanai la irrunthen ahh tha....
Seri sollu yenna Vishyam....She told her what Rohini told her...
S: Nalla Vishayam thane... Ashwin kuda sonnaru Kathir unnaku ethe pair nu.... Ithula pesa yenna di irruku....
M: Yenna Illa nu kelu...
S: Babes konjam puriyara Mari sollen di....
M: Athu illa di Darling ku ithelam pidikum ahh di... Illa yennala disappoint agitaru na...
S: See babes... Avanga solratha vidu nee sollu Kathir Anna unnaku Correct ahh na aal nu nee nenaikiriya....
M: Athutha di ipo prachaiye... Avar ahh pudichi irruku... Nallavar Ana etho Ori confusion irriki di...atha...
S: Yenna confusion...unnaku...
M: Mm..avarku yenna pudikima illa avarku verayaravathu love nu apdi irruntha ...
S: Mm Avarku unna pudikum...
M: Epdi solra...
S: Nee appa kita pesa ponapa Darling Kita pesitu poren nu thane sonna... Na athu yarunu solra varaiku He can't sit in a place you know.. I swear you had your love girl...
M: Is it so??
S: Of course yeah babes... We will convince Our dad when it is time for Marriage....
M: So... I can continue this....
S: Of course itha tha di nanu solren... Be Happy...you know he is perfect match for you...
M: Thanks di... You are my solution giver....
S: Becoz you deserve it....
Kathir's apartment....
He is smiling at her momories in the bike ride....
Ashwin came there and find Kathir who is smiling shyly ..
A: hem hem...
K:.....
A: Machan....
K: .....
A: Dei Kathirru....
K.....
A: Machan Mulla call panra da....
K: Yenga yenga phone yenga....
Ashwin is laughing heavily at him....
Kathir glared at him....
YOU ARE READING
𝒀𝒐𝒖 𝒎𝒂𝒅𝒆 𝒎𝒚 𝒍𝒊𝒇𝒆 𝒉𝒂𝒑𝒑𝒚 𝑺𝒆𝒂𝒔𝒐𝒏 𝟐
Fanfiction<Temporarily Stopped> A squel for Season 1 ..... Saira is replaced with Mullai Story of two lonely persons who is affected by relatives. Mullai- A Middle class girl, Brilliant, Talkative. Seeking Admission in top most college and she got it b...