Author: Knit Lee
Pairings: LayTao( main ), KrisTao
Disclaimer: Nhân vật trong fic “là của tôi” nhưng hành động và lời nói của họ “không phải của tôi”
Rating: K
Status: on-going
note: tks @Như Ca vì đã chỉnh sữa và đánh máy giúp ck ah~~~
Category: happy ending
Waring: Không có
~~~ Start ~~~
- Kris ah! Em nhớ anh lắm!! Mau về với em đi anh…
Im lặng…
- Anh biết không, em đã quen một người rất giống anh, anh ta không coi thường em và còn rất tốt với em nữa! Anh ấy cũng rất đẹp, như thiên thần vậy, anh không biết đâu rằng anh ta thấp hơn em một chút nhưng lại rất thích chăm sóc da giống anh đó*cười* Hôm qua, anh ấy đã tỏ tình với em, em nên từ chối ngay anh nhỉ vì em có anh rồi mà. Nhưng mà thật lạ, em đã không trả lời ngay, tại sao nhỉ? Nhưng anh đừng lo, em nhất định sẽ từ chối anh ta nên anh không được giận đâu đấy!
Im lặng…
Không có bất kỳ tiếng nói nào đáp trả cậu. Xung quanh cậu bây giờ chỉ là bóng tối mà thôi. Nước mắt lăn dài trên khuôn mặt đã xanh xao đi nhiều của cậu, cậu dựa đầu vào bia mộ có hình một người con trai với mái tóc vàng thật đẹp.
…
~ Sáng hôm sau~
- Tao à! Taooo… mau dậy đi cô vào rồi kìa! Baek lay cánh tay cậu
- Uh…- cậu uể oải đáp
- Huang Zi Tao! Cậu mau ra ngoài đứng cho tôi, mau lên! –Cô giáo hét lên với vẻ mặt bực bội
Cậu mệt mỏi đứng dậy lững thững ra ngoài mặc những lời bàn tán về mình.
- Cậu ta đúng là một tên hư hỏng – Xiumin thốt lên
- Nghe nói hôm qua cậu ta được Yixing tỏ tình đấy – Chen nói với giọng ghen tị
- Cái gì cơ?... Không thể nào! Hotboy của trường ta sao lại đi thích cái loại đó cơ chứ- Xiumin nói
- Im hết đi cho tôi – Baek quay xuống
- Ai cho các cậu phán xét bạn tôi! Mấy người có não không vậy, nói phải suy nghĩ chứ!! – Baek tức giận
Im lặng và im lặng...
Baek thở dài ngao ngán, cậu thì thầm:
- Từ khi Kris ra đi cậu ta luôn bất cần đời như vậy, mấy hôm nay còn tụ tập đánh nhau và đua xe!! Chẳng lẽ cậu ta định quay lại con đường cũ?! Làm ơn ông trời hãy mang đến một thiên thần giúp cậu ta đi! Con xin người, cậu ta đã đau khổ lắm rồi, con thật sự không muốn cậu ta phải chịu khổ thêm nữa!
Anh đến như một cơn gió thoáng qua
Mang đến cho em một chữ YÊU
Khi anh ra đi bỏ lại tất cả