Sau hơn chục ngày đi chơi vui vẻ , đi khắp đây cùng đó . Thì cuối cùng cũng đã tới ngày hẹn với công ty . Đêm trước ngày hôm đó , mọi người đang nói chuyện với nhau ở phòng khách . Điện thoại của Lưu Vũ có tin nhắn :
" Ngày mai 8h có mặt ở công ty nhé "Thấy vậy Lưu Vũ lên tiếng : " Anh quản lý hẹn chúng ta 8h có mặt ở công ty . "
Em út Hạo Vũ tò mò hỏi : " Không biết họ sẽ làm gì nữa . "
" Chắc là cho chúng ta chơi gì đó . " Tiểu Cửu đáp lại lời của Hạo Vũ
" Thôi để tới ngày mai rồi biết , bây giờ khuya rồi đi lên ngủ đi rồi mai còn đi lên công ty " anh cả Bá Viễn hối thúc
Sáng hôm sau :
Cả mười một người bước vào căn phòng tập quen thuộc nhưng nay lại có thêm mười một chiếc hộp bụ ở giữa phòng . Lưu Vũ để ý đến cái bàn ở trước những cái hộp .
"Ở đây có gì nè mọi người "
Nghe Lưu Vũ nói mọi người tập trung lại chỗ cái bàn xem . Tiểu Cửu nhìn vô tờ giấy ở giữa bàn cau mày nói :
" Nhiệm vụ ???? "
" Nhiệm vụ gì chứ ? " Patrick tiếp lời Tiểu Cửu
" Kha Vũ , nó chắc sẽ vui lắm đấy . " Gia Nguyên quay qua nói với Kha Vũ . Châu Kha Vũ đáp lại :
" Được rồi Tiểu Gia Nguyên đợi Lưu Vũ ca đọc lên rồi sẽ biết nhiệm vụ thôi mà . " Kha Vũ quay qua xoa đầu Gia Nguyên .Thấy vậy Patrick hơi đơ ra một chút . Thấy Patrick có biểu hiện lạ Lưu Vũ xoay qua hỏi :
" Patrick , có chuyện gì vậy "
" À , không có gì đâu Vũ ca " Patrick giật mình trả lời .
Tiểu Cửu đứng từ xa nhìn thấy lại nảy lên suy nghĩ trong đầu : " Sao hai người này giống nhau quá vậy "
Lưu Vũ bắt đầu đọc những yêu cầu trong tờ giấy .
" Xin chào INTO 1 , đây là nhiệm vụ từ chủ tịch hãy bắt đầu nào . Nhiệm vụ đó là mỗi người các cậu hãy đi vào chiếc hộp có gắn tên của mình và nhiệm vụ sẽ được bắt đầu . Chúc các bạn vui vẻ . "
Khi Lưu Vũ đọc xong thì mọi người nhìn nhau cho rằng nhiệm vụ này quá dễ . Từng người tiến lại chiếc hộp có tên mình và bước vào trong . Bước vào được một lúc thì mười một người bắt đầu lịm đi .
Người tỉnh dậy đầu tiên là Tiểu Cửu , cậu xoay qua thì thấy Lưu Vũ nằm gần mình nên quay qua lay dậy .
" Tiểu Vũ em tỉnh dậy coi . "
Lay được một lúc thì Lưu Vũ cũng chịu tỉnh dậy.
" Sao bọn mình lại trở về kí túc xá
rồi " Lưu Vũ thắc mắc hỏi . Tiểu Cửu đáp : " Thì anh cũng đâu có biết !"" Anh kêu mọi người dậy cái đã "
Không thấy Tiểu Cửu nói gì chỉ hít một hơi thật dài . Lưu Vũ thấy thế liền cúi người bịt lỗ tai lại .
" DẬY HẾT COIIIII... " Tiểu Cửu hét lên.
Mọi người nghe tiếng hét của Tiểu Cửu thì vội vàng bật dậy . Bé Patrick giật mình hoang mang hỏi :
" Có chuyện gì vậy ? "
" Mọi người nhìn xem tại sao chúng ta lại về kí túc xá rồi " Lưu Vũ lên tiếng nói
Khi Lưu Vũ nói mọi người mới để ý đến . Trong khi mọi người đang thắc mắc nhìn nhau thì tivi ở giữa phòng khách tự động bật lên .
" Xin chào các bạn , đây là nhiệm vụ giao cho các bạn . Chúng tôi sẽ chuẩn bị phòng riêng cho mỗi người để thuận tiện cho việc làm nhiệm vụ . Mọi người cũng đừng lo lắng vì đây chỉ là không gian thực tế ảo mà thôi . Nhiệm vụ như sau : các bạn sẽ phải chiến đấu với nhau để tìm ra hai người sống sót cuối cùng để nhận phần thưởng hậu hĩnh của công ty . Và trong phòng của mỗi người chúng tôi đã chuẩn bị sẵn vũ khí ở trong đó rồi . Mong các bạn hoàn thành nhiệm vụ tốt . "
Nghe tới đây tất cả thành viên trong nhóm bắt đầu sửng sốt . Trước giờ các thành viên luôn hòa thuận nên không có lý do gì để họ đánh nhau cả . Tôi quyết định lên tiếng :
" Vậy thì mọi người về phòng đi nếu muốn làm gì thì ngày mai hẳng tính "
Nghe Lưu Vũ nói vậy thì ai cũng đồng tình tự mình đi về phòng . Tuy mọi người đã về phòng nhưng Lưu Vũ và Bá Viễn vẫn còn ngồi lại ở phòng khách . Thấy Lưu Vũ im lặng tôi bèn lên tiếng :
" Lưu Vũ chuyện này em tính sao đây ?"
Thấy Bá Viễn lên tiếng Lưu Vũ bèn nói :
" Chúng ta chắc phải làm nhiệm vụ này để thoát khỏi đây . Nhưng em có chuyện nhờ anh . "
" Em có chuyện gì cứ nói " Bá Viễn đáp
Thấy Bá Viễn đồng ý cậu liền nói :
" Trong nhiệm vụ này chắc sẽ có người chết để về thế giới thực . Nếu như em có chuyện gì anh thay em bảo vệ cho Tiểu Cửu và Patrick được không ? "
Bá Viễn nghe Lưu Vũ nói xong cũng hơi bất ngờ
" Em nói em xãy ra chuyện gì là sao ? "
Thấy người anh cả của cậu thắc mắc thì cậu đáp lại rằng " Anh chỉ cần hứa với em thôi ".
Biết Lưu Vũ không có ý định nói cho mình biết thì anh cũng không hỏi nữa rồi đáp :" Được , anh hứa !"
Giữa trưa , tất cả mọi người đều tập trung ở phòng khách mà trò chuyện . Thấy mọi người vui vẻ nhưng vẫn không biết trong lòng mỗi người đang suy nghĩ gì . Thấy không ai để ý Tiểu Cửu đứng lên đi vào nhà bếp mà pha cho mình một ly nước .
AK quay qua không thấy Tiểu Cửu liền đứng dậy đi tìm , đi tới phòng bếp thì thấy cậu đang pha gì đó liền chạy lại ôm cậu .
" Bạn đang làm gì vậy ?" Vừa ôm từ sau AK vừa hỏi .
" Bạn thật tình, làm mình hết hồn hà . Mình đang pha ít nước để uống ." Tiểu Cửu giật mình quay lại đáp .
Cả nhóm nghe tiếng động trong nhà bếp liền đưa mắt nhìn . Nhưng cả nhóm đã phải hối hận , khi có một cặp vợ chồng nhà nào đó đang rắc cẩu lương cho cả nhóm .
----------------------------------
Xin lỗi đã để mọi người đợi lâu mình vướng phải một số việc nên giờ mới viết và đăng lên cho mọi người coi . Mong mọi người ủng hộ và đưa ra ý kiến để có gì chap sau mình sẽ làm tốt hơn .💖💖💖
BẠN ĐANG ĐỌC
[ INTO 1/ABO ] Chia Rẽ Trái Tim
Science FictionCouple: bùng binh..... Thể loại:ABO, ngược một chút,... Tình tiết có đánh đấm,bạo lực, vũ khí... "Santa anh thử lấy súng ngắm bắn em đi" "Anh chọn một trong hai đi Châu Kha Vũ" Đây là truyện đầu tiên tôi viết được lấy ý tưởng từ một truyện khác đã đ...