Hanma x kisaki

345 46 2
                                    

Hanma : hắn
Kisaki : cậu

Em xinh tựa như 1 thiên thần , ngày từ lần đầu hắn nhìn thấy em thì trái tim băng giá của hắn đã lỡ mất 1 nhịp mất rồi . Hắn yêu cái cách em liếc nhìn khinh bỉ những kẻ vô dụng , yêu cái trí thông minh của em , yêu sự tàn ác của em , hắn yêu mọi thứ từ em . Ôi thiên thần của hắn ơi , sao em lại chỉ vì 1 cô gái mà sa ngã vô con đường tội lỗi đầy rẫy nguy hiểm này . Nhưng hắn ko trách em vì điều đó đâu , vì như thế hắn mới có thể gặp em . Hắn tự nhủ với bản thân rằng sẽ chiếm lấy đc trái tim của em thôi .

Cậu trở thành bất lương chỉ vì 1 cô gái mà cậu nghĩ cậu yêu thầm từ lâu . Cậu làm mọi thứ chỉ vì người đó . Nhưng người con gái cậu yêu lại đi đem lòng yêu một tên khốn ko ra gì . Nhiều khi cậu đã tự suy nghĩ cậu thì có cái gì kém hắn ư . Cậu đã cứ thế , lang thang trên con đương bất lương chỉ để có đc người con gái mik yêu cho đến khi hắn xuất hiện . Cậu cứ nghĩ tình cảm này chỉ đơn thuần là cộng sự , vua và con tốt , bạn bè . Nhưng từ khi nào mà tình cảm này đã vượt quá ranh giới giữa 2 chữ "bạn bè" này . Cậu bik từ lâu rồi nhưng ko dám nói ra , vì cậu sợ hắn sẽ lấy tình cảm của cậu ra làm trò đùa .

Cậu : ê , Hanma !

Hắn : huh ? (quay sang)

Cậu : Mày có kì thị tình yêu đồng giới ko ?

Cậu đã suy nghĩ về tình cảm cậu dành cho hắn từ rất lâu . Rất nhiều khi muốn thổ lộ với hắn nhưng bản năng lại ko cho phép .Hắn quay sang nhìn cậu , cười lên 1 nụ cười thiếu đánh .

Hắn : Sao tự dưng mày lại hỏi tao cái này ? Hay là.....

Thấy hắn sắp nhìn ra ý mik , cậu vội lên tiếng .

Cậu : Tao chỉ hỏi thôi , mày ko trả lời cũng ko sao !

Hắn : Vậy mày có kì thị ko ?

Cậu trả lời rất thẳng thắn: ko , họ có thể yêu ai họ thik . Đó là quyền của họ , chúng ta ko có phép đc lên tiếng .

     Lời vừa dứt xong , cậu đã bị hắn tao cho 1 nụ hôn cuồng nhiệt . Cậu đã rất bất nhờ vừ điều này .

Hắn hôn rất lâu , cho đến khi cậu đập vô lưng hắn thì hắn mới buông ra .

Cậu : um~ha...ha...

Hắn : Tao yêu mày ! T bik điều này là ích kỉ nhưng hãy cho tao làm điều đó 1 lần thôi !

      Nghe xong câu đó,  m đã rất ngạc nhiên , ko ngờ hắn cũng có tình cảm với cậu .
     Do ko thấy cậu trả lời hắn tưởng cậu ko thik hắn nên đã lên tiếng.

Hắn : Nếu mày ghét t như vậy thì từ
ngày mai tao sẽ từ bỏ , ko theo mày nữa !

Hắn định đứng dậy rời đi thì cậu lên tiếng .

Cậu : Tao cũng thích mày !

Câu trả lời của cậu khiến hắn rất hạnh phúc , hắn ôm trầm lấy cậu . Trao cho cậu 1 nụ hôn mãnh liệt hơn trc . Nhưng hắn và cậu đâu bik rằng , rắc rối còn ở phía sau .

AllKisakiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ