Hanma,Baji x kisaki (P1)

271 40 7
                                    

Nếu như baji ko chết trong trận đấu của Vahalla với Toman thì sao . Và baji đã lỡ rơi vào lưới tình của kisaki thì sao . Bạn nào ko thik cặp này thì out ra đc rồi 🙃👌 . Mik ko ghi theo cốt truyện mà là ý tưởng của mik 👌

Hắn : Hanma
Cậu : Kisaki
Anh : Baji

      Sau trận chiến của Vahalla với Toman , cả Vahalla đã bại trận . Kazutora và Baji đã quay về với Toman và Kazutora đã làm hòa với mọi người . Giải quyết hiểu lầm về quá khứ và đc mọi người chấp nhận . Nhân dịp baji và kazutora trở về nên mọi người đã tổ chức 1 bữa tiệc lớn .
Do kisaki ko thik nơi đông người nên cậu đã từ chối tham gia .
      Bữa tiệc kết thúc lúc 11:00p.m . Lúc này mọi người đã về hết và Baji cũng vậy . Đi trên con đường quen thuộc , nhưng hôm nay baji lại ko muốn về nhà sớm như thế , nên anh quyết định đi dạo 1 vòng . Đang dạo quanh lòng vòng thì anh bỗng thấy Hanma và Kisaki đang ngồi cạnh nhau , rồi tự dưng Hanma đứng dậy . Và , WTF cái dell gì kia . Hanma , hắn đang hôn Kisaki . Baji đã đứng đó và chứng kiến tất cả . Điều này đối với baji rất bình thường nhưng sao nay anh lại cảm thấy lòng mik nhói đau thếk này . Chân nhanh hơn não từ lúc nào anh đã tiến đến chỗ của cậu và hắn . Hanma và Kisaki lúc này đã rất ngạc nhiên , Hanma chưa kịp tiêu hóa hết thông tin thì Kisaki đã lên tiếng trc
- Cậu : Baji , sao m lại ở đây ? Chả phải đáng lẽ bây h m phải ở cùng bọn Toman sao ?
     Nghe xong câu nói này anh cảm thấy thật nực cười .
- Anh : Nếu ko ở đây thì chắc t cũng ko biết m cùng tên này....
    Chưa để anh nói hết câu cậu đã vội lên tiếng hóa giải tình huống này
- Cậu : Yêu người mik thik thì có gì sai sao !🤨
- Anh : ko !
    Bây h anh đang rất khó xử thì Hanma đã lên tiếng
- Hắn : Kisaki , em bé àk . Đi về nhà thôi , muộn rồi .
- Cậu : ừ , về . M còn ko về đi , đứng đó làm gì .
- Anh : ba mẹ t khóa cửa nên ko về đc , bọn kia say nên về hết rồi . ( nói dối )
   Nghe thấy câu này ko hiểu sao cậu lại rủ lòng thương hại .
- Cậu : qua nhà t ngủ nhờ 1 đêm !
   Nghe xong câu này anh lại cảm thấy vui trong lòng . Anh cùng cậu và hắn cùng đi về nhà cậu .
   Về đến nhà , cậu đã lên tắm trc để hắn và anh ở dưới nhà . Lúc này ko khí trong phòng bắt đầu trở nên nặng nề hơn bao h hết .
- Hắn : nói đi , m muốn gì từ t và Kisaki . (gằn giọng)
- Anh : Nếu t nói bây h là t thik Kisaki thì sao !
    Và cuộc nói chuyện của anh và hắn nãy h đã bị cậu nghe thấy . Cậu từ từ bước xuống , đứng trc mặt hắn và anh từ lúc nào ko hay .
- Cậu : bọn m đang nói cái dell gì vậy ?
    Phải , khi phát hiện ra anh thik cậu thì cậu đã rất ngạc nhiên . Đột nhiên anh đứng dậy,  đi tới chỗ cậu . Mạnh dạng hôn xuống đôi môi nhỏ bé của cậu . Quá bất ngờ với hành động này nên cậu đã ko kịp phản kháng . Tất cả những điều này rừ nãy đến h đã lọt vào mắt của hắn . Tức đến sôi máu , hắn đã tiến đến đấm anh một cái .
- Hắn : M đang làm cái dell gì vậy ?🤬
- Anh : Cướp ny m chứ sao !😼
- Hắn : Nếu muốn cướp em bé nhà t thì phải để xem em bé nhà t chọn ai đã !
    Sự chú ý bây h đã đặt lên người cậu . Trong hoàn cảnh này khó xử này , cậu đang rất bối rối vì chưa tiêu hóa đc hết thông tin mik vừa tiếp thu đc .
- Hắn : Nếu em bé nhà t đã ko nói gì thì cùng lên giường xem ai làm sướng hơn !
- Anh : Đc !
  Chưa kịp để cậu kịp chạy thoát , hắn liền vồ tới.....

22/8/2021

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 22, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

AllKisakiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ