《 Ngạo Thế Vô Song: Ma Phi Quá Khó Truy 》
Tác Giả: Vu Hạp
Nội dung giới thiệu:
Một lần phản bội, nàng bị đá đến dị giới trở thành gia hộ nhân hiểu danh phế vật, Lục Vô Song!
Làm một cái cường đại linh hồn thể cùng một cụ người mang dị bảo thân thể kết hợp, cái kia tân sinh thể —— Lục Vô Song sinh ra!
"Di, kia không là thối thể tam trọng thiên tu luyện phế vật Lục Vô Song sao? Nàng thũng sao sẽ bị chuyên tu tinh thần lực Mộng Huyễn học viện tuyển nhận?"
"Ni mã, ngươi rất lạc hậu , Lục Vô Song là tinh thần lực cường đại phù sư! Hơn nữa nhân gia mới mười ba tuổi! Năm nay có thể trở về Lục thị dòng họ tổng bộ !"
"Còn phế vật đâu? Đó là mấy trăm năm tiền đại danh từ được không..."
☆, chương 1 dị giới trọng sinh, Lục Vô Song!
Ngoài cửa phòng vang lên nhất thiếu niên thanh âm: "Vô Song, ngươi có hay không bên trong? Mau tới mở cửa, Vô Song?"
Trong phòng, Lục Vô Song khoanh chân mà ngồi, vờn quanh ở này bên người kia nồng đậm linh khí lấy một loại tốc độ kinh người nhập vào u ám toàn trong động, cuối cùng ở của nàng thúc giục hạ, kia thần bí hắc động hóa thành một đạo hắc quang, chìm vào đan điền chỗ sâu.
Làm tốt này hết thảy, Vô Song nhìn phía ngoài cửa bất đắc dĩ lắc lắc đầu, trong lòng thở dài Thiên Lân tiểu tử này không biết lại đây làm chi, mỗi lần bản thân tu luyện đều sẽ bị tiểu tử này trộn lẫn .
Nguyên bản kia linh động mười phần ánh mắt nhất thời ảm đạm rất nhiều, trên người kia cường đại hơi thở cũng chậm chậm bình ổn đến thấp nhất. Giấu tài, đúng là ở bản thân không có năng lực bảo hộ bản thân thời điểm tốt nhất tự vệ phương thức!
Xuống giường, đi qua mở ra cửa phòng, một vị ánh mặt trời cảm mười phần, thả ước chừng mười lăm sáu tuổi thiếu niên tuấn dung xuất hiện tại trước mặt, người này đúng là Vô Song đi đến này dị giới đại lục cái thứ nhất nhận thức trong gia tộc nhân, Lục Thiên Lân.
Xem Vô Song như vậy chậm mới mở ra cửa phòng, Lục Thiên Lân bĩu môi thuận miệng hỏi, "Ngươi ở làm gì đâu, lâu như vậy mới tới mở cửa, kêu ngươi nhiều như vậy thanh cũng không ứng một chút, ta còn tưởng rằng ngươi... ." Lục Thiên Lân mặt sau cũng không nói lời nào, trực tiếp đem đầu duỗi thẳng hướng Lục Vô Song trong phòng biên xem xem, nhìn xem nha đầu kia có phải không phải kim ốc tàng mĩ nam .
Thấy vậy, Vô Song sao sẽ không biết người này ý tứ, đảo cặp mắt trắng dã, cố ý nói, "Đừng nhìn , của ngươi thiên tâm sư muội không ở Vô Song tỷ tỷ nơi này, lúc này nàng hẳn là ở đối diện nữ trong doanh địa, ngươi ở ta này, là thấy thế nào cũng nhìn không ra tâm sư muội đến."
Như là bị trạc trung tâm tư, Lục Thiên Lân trừng lớn tốt lắm xem mắt xếch tỏ vẻ đối Lục Vô Song sẽ nói ra nói như vậy mà kinh ngạc, hậu tri hậu giác tự bản thân bộ dáng như là giấu đầu lòi đuôi, lập tức che giấu nhưng lại có vẻ lo lắng thập phần không đủ nâng nâng cằm, giải thích nói, "Ai. . . Ai nói ta thích tâm sư muội ! Bổn thiếu gia ngày thường dáng vẻ đường đường, có một không hai tứ phương, cái loại này tiểu nha đầu nơi nào xứng đôi ta nha, tung tin vịt, này đều là tung tin vịt."
Vô Song một bộ nhìn quen lắm rồi biểu cảm, hai tay ôm hết, tựa tiếu phi tiếu xem Lục Thiên Lân, nói, "Tiểu Lân gia diện mạo dáng vẻ đường đường ta không phủ nhận, nhưng tâm sư muội kia điểm kém? Năm ấy mười lăm tuổi chính là nhất tinh đấu giả, tu luyện thiên phú hiển nhiên tiêu biểu, tiểu tử ngươi đừng được tiện nghi còn khoe mã, toàn bộ doanh địa nhân đều biết đến, là ngươi cả ngày quấn quít lấy tâm sư muội , bây giờ còn đến ta trước mặt nói ngươi không thích tâm sư muội, cho ta thiểm bên cạnh đi, ta là người đứng đắn gia, không rảnh quan tâm ngươi này khẩu thị tâm phi tay ăn chơi đệ."
Nói xong, Vô Song làm bộ muốn đóng cửa cự khách, Lục Thiên Lân lập tức khiêu vào phòng lí, sao sao đầu, hì hì cười, cương châm chui thứ không ra dầy thực da mặt thượng nhưng lại cũng có thể hiện lên vài tia đỏ ửng.
Thấy thế, Vô Song âm thầm cảm khái, quả thực từ xưa anh hùng nan quá mĩ nhân quan, mỉm cười lắc đầu, đóng cửa phòng, đi đến khách trên bàn ngã một ly nước trà đưa cho Lục Thiên Lân.
Lục Vô Song, đúng là nàng hồn mặc đi đến này danh gọi lôi huyền đại lục thế giới tên, thế giới này cùng Vô Song trước kia chỗ thế giới đại khái giống nhau.
Thực lực, chí tôn! Có được thực lực, chẳng khác nào có được tuyệt đối nói chuyện quyền!
Tính đến nay ngày, đã là Vô Song đi đến thế giới này ngày thứ ba, này ba ngày trong thời gian, nàng xem như dung nhập này dị giới đại lục, tiêu hóa thân thể nguyên bản trong đầu tin tức.
Hiện tại bản thân đang ở Lục thị gia tộc tiểu phân bộ trung, mà tại đây tiểu phân bộ lí, trước mắt này Lục Thiên Lân chính là trong đó cùng Lục gia danh tu luyện phế vật Lục Vô Song thân cận này không nhiều lắm sổ nhân viên chi nhất, hai người quan hệ vô cùng tốt!
Về phần gia tộc những người khác, đối với này phế vật không bỏ đá xuống giếng cũng rất tốt lắm! Càng đừng nói hội chiếu cố nàng này phế vật.
Vừa mới Vô Song ngồi xếp bằng điều tức trong cơ thể tích thương, đúng là này đối địch Lục Vô Song gia tộc phần tử gây nên!
Bởi vì bọn họ gia tộc cái kia mỗi lần đến đấu sư nghiệp đoàn thí nghiệm đều là thối thể tam trọng thiên tu luyện phế vật Lục Vô Song làm cho bọn họ ở bên ngoài nâng không dậy nổi đầu, cho nên ở ngoài bị khí mới có thể xuống tay với Lục Vô Song phát tiết bất mãn!
Bất quá, tạo thành Vô Song tử vong thương thế, cũng là cùng Lục gia nổi danh tiêu thị gia tộc người gây nên!
Trước mắt, đã mười lăm tuổi Vô Song thực lực lại chính là ở thối thể tam trọng thiên bồi hồi, cũng đang là như thế, nàng mới có thể bị sung quân đến Lục thị dòng họ này xa xôi tiểu trong bộ lạc lai lịch luyện.
Thực lực chí tôn trên đại lục, không có thực lực, địa vị tự nhiên không có!
Nhưng mà, mặc dù là của nàng tu luyện thiên phú rất thấp, nàng gia chủ gia gia vẫn là vụng trộm gọi người đưa tới này được không dung theo luyện đan sư trong tay đổi lấy đến đan dược cho nàng cải thiện thể chất, đối với này đan dược, trước kia Lục Vô Song cơ hồ không hề nghĩ ngợi liền trực tiếp cho Lục Thiên Lân.
Nàng biết, bản thân thể chất căn bản là không là này một hai cấp đan dược có thể chữa trị , không có ngũ cấp đã ngoài đan dược, tưởng chữa trị bản thân phế tài thể chất, tưởng đều đừng nghĩ.
Này đan dược, dùng xong cũng là lãng phí, kia còn không bằng đưa cho cần này đan dược nhân!
Cho nên, cũng thuận tiện nghi luôn luôn bồi tại bên người hảo hữu, nhiều năm qua, ở mượn Vô Song linh dược trợ giúp, năm ấy mười lăm tuổi Lục Thiên Lân liền tu luyện đến thối thể kỳ cửu trọng trên đỉnh phong thực lực, càng là ở năm nay, thế nhưng một lần đột phá thối thể kỳ tiến giai vì đấu giả! Hơn nữa trở thành gia tộc tiếp theo phê trở về gia tộc tổng bộ người được đề cử chi nhất!
Xem Lục Thiên Lân uống hết nước, Vô Song mới tiến vào chủ đề, nói, "Ta cho ngươi tìm hiểu tin tức tìm hiểu thế nào ?"
Nói đến chỗ này, vô trong ánh mắt tránh qua một tia lệ khí, này cừu tuy rằng không là Lục Vô Song bản thân , nhưng nàng cũng là kế thừa này phúc thân mình đã trong óc bên trong tin tức, tự nhiên mà vậy, nàng cũng kế thừa thân thể chủ nhân nguyên bản phản đối cảm xúc.
Luôn luôn tưởng đối bản thân trừ sau mau Tiêu gia, nàng nhất định sẽ không bỏ qua! Đương nhiên, nhương ngoại tất trước an nội! Gia tộc lí những người đó, Vô Song lựa chọn đầu tiên xử lý! Này cũng chính là vì sao Lục Vô Song hội kêu Lục Thiên Lân đi tìm hiểu đối thủ hành tích nguyên nhân.
Xem trên người không tự giác phát ra bức người uy nghiêm Lục Vô Song, Lục Thiên Lân trong lòng nhịn không được nói thầm nói, "Lần này bị đả thương sau tỉnh lại Vô Song thế nào trở nên không giống với ."
Bất quá hắn vẫn là đem Vô Song muốn tin tức hoàn hoàn sách vở nói ra, sau đó ở bên cạnh cổ vũ Vô Song nói muốn giáo huấn những người đó nhất định phải mang theo hắn!
Vô Song phiết hắn liếc mắt một cái, nàng sao lại không biết người sau là lo lắng chính mình lại sẽ bị đối phương béo tấu một chút, mới nói muốn hắn muốn đi theo bản thân đi , chẳng qua chuyện của nàng, cho tới bây giờ cũng không giả tá người kia tay!
Chuyển biến tốt hữu Vô Song thế nhưng cự tuyệt bản thân trợ giúp, Lục Thiên Lân không khỏi nóng nảy, vội vàng khuyên nhủ, "Vô Song, sẽ đối phó bọn họ cũng không phải là dễ dàng sự, không nói đến Lục Thiên vũ chỗ dựa vững chắc, liền Lục Thiên vũ thực lực cũng không phải tốt như vậy đối phó , hai ngày trước hắn đã tiến giai đến thối thể cửu trọng thiên, ngươi cùng hắn vẻn vẹn kém lục trọng thiên! Ngươi thế nào báo thù? Đến lúc đó theo ta cùng đi, chúng ta lén giáo huấn hắn! Muốn có việc còn có đại ca chịu trách nhiệm đâu!"
Vô Song nhìn thoáng qua Lục Thiên Lân, lắc đầu nói, "Đại ca chính đang bế quan đánh sâu vào ba sao đấu giả vì tiến vào đấu sư học viện làm chuẩn bị, chúng ta không thể đi quấy rầy hắn, những người đó sớm hay muộn hội nhận đến bọn họ nên có giáo huấn! Ngươi cũng không cần lo lắng cho ta đi tự tìm khổ ăn, ngươi chờ xem, ta sẽ làm cho bọn họ ở trước mặt mọi người lăng nhục! Một tháng sau không là có một lần tộc so sao? Đến lúc đó, ta sẽ làm cho bọn họ biết, ta Lục Vô Song mấy năm nay nợ, hội nhất tịnh muốn trở về!"
Nâng chung trà lên, khóe miệng hơi hơi hoa khởi, hạ liễm con ngươi tinh quang ẩn ẩn hiện lên, tháng sau tộc so, nàng thật chờ mong đâu, không biết đến lúc đó, bộ lạc nơi này này nghi trượng nhìn đến đã thoát khỏi phế vật tên bản thân, sẽ có thế nào phản ứng!
Xem ký xa lạ lại quen thuộc Vô Song, Lục Thiên Lân lần đầu tiên từ trên người nàng cảm giác được một loại khác loại nguy hiểm hương vị! Là một loại theo đáy lòng dâng lên không hiểu tim đập nhanh hương vị!
Rất nhanh, hắn liền lắc lắc đầu, muốn đem này nhất hỗn độn cảm giác vung điệu, làm sao có thể đâu?
Vô Song bất quá là thối thể kỳ thực lực mà thôi, đối với đã là nhất tinh đấu giả bản thân mà nói căn bản không cụ bị nửa điểm uy hiếp, thối thể kỳ bổ nhào giả trong lúc đó chênh lệch cũng không phải là một chút mảnh nhỏ a! Mà Vô Song hiện tại mới thối thể kỳ tam trọng thiên cảnh giới, làm sao có thể nhường bản thân cảm giác được nguy hiểm?
Xem một mặt tự tin Vô Song, Lục Thiên Lân cũng là dở khóc dở cười, không thể tưởng được hướng này nhược thế nha đầu cũng sẽ làm cho người ta có loại này vô hình áp lực, đây chính là những cao thủ mới làm cho hắn có cảm giác a! Vô Song trên người làm sao có thể có? Nhất định là hắn cảm giác sai lầm rồi, nhất định là cái dạng này!
------ lời ngoài mặt ------
Vô Song tới rồi, chính văn bắt đầu, lão vu cầu cất chứa nha.
Tin tưởng lão vu, mặt sau nội dung hội càng phấn khích .
PS: Giới thiệu vắn tắt trung mười ba tuổi là lở bút, Vô Song mười lăm tuổi ha.
☆, chương 2 B cấp nhiệm vụ!
Có phải không phải hắn cảm giác sai lầm rồi, này sẽ ở một tháng sau bộ lạc nơi này tộc so lí biết được đáp án, Vô Song cũng không có nói cho Lục Thiên Lân nàng tự tin nguyên nhân, ngược lại ở Lục Thiên Lân nghi hoặc hạ đem tiễn bước, tùy ý này nghiêng đầu khổ tưởng bản thân hội như vậy có tin tưởng nguyên nhân.
Trong phòng, Vô Song chính ngồi xếp bằng , theo này hơi hơi nhíu lại mi mày gian đó có thể thấy được, lần này tu hành không là thật thuận lợi.
"Ai." Thở dài một tiếng thanh tự Vô Song trong miệng truyền ra.
"Chỉ dựa vào hồng mông tổ thạch sợ là không nhanh như vậy đem trong thân thể nhiều năm ứ thương trị liệu khỏi hẳn, xem ra chỉ có thể đi chợ cấu tuyển linh dược , hi vọng có thể tìm được hữu dụng linh dược đi."
Nghĩ như vậy , Vô Song liền phủ thêm hắc bào, đem bản thân trang điểm trở thành nhất nhẹ nhàng thiếu niên lang, ra phòng, hướng chợ phương hướng đi đến.
"Nhất cấp ma thú hoàn chỉnh hài cốt, hoàn chỉnh da thú, nhất chỉnh trương chỉ thụ thất mai kim tệ."
"Nhị cấp ma thú, chúc yêu thú cấp bậc ma hạch, đến nhìn một cái , tốt nhất khó nhất tìm mộc hệ ma hạch, hai mươi kim tệ một quả."
"Nơi này có tốt nhất linh thảo, năm bất đồng, cấp bậc bất đồng, cái gì cần có đều có, đi qua đi ngang qua ngàn vạn đừng lỡ mất ."
...
Vừa mới đến thành trì phường thị cửa, một trận huyên náo tiếng động đó là phô thiên cái địa mà đến, tìm này rao hàng thanh, Vô Song chậm rãi bước đi đến một chỗ dược đương tiền.
Đương chủ là một vị chứa tiên lệ, diện mạo không sai trung niên con gái, nàng một người chính nhàm chán đánh ngáp xem thủ đương tiền linh thảo, này con gái nhìn như đơn giản, có thể không song liếc mắt một cái có thể cảm giác đến vị này trung niên con gái thực lực tuyệt đối không giống xem như vậy không có uy hiếp.
Ở này đương thượng, bày biện có mấy chục chu đủ loại kiểu dáng linh dược, một cỗ thơm ngát, ở linh dược phía trên liễu lượn lờ vòng.
Phóng tầm mắt đảo qua, từ nhỏ thục đọc bộ lạc bộ sách nàng, nhận thức dược liệu không ít, Vô Song phát hiện, này đương vị thượng bày biện dược thảo phần lớn là cực kì hi hữu tồn tại, trong đó, còn có Lục Vô Song đang tìm tìm linh dược.
"Này hỏa long thảo còn có băng tham bán thế nào?"
Vô Song chỉ vào cây kia lửa đỏ sáng như nấm hình linh tài cùng kia căn thông bạch như tuyết cải củ hình linh dược, hướng tới con gái hỏi.
Tuy rằng nghĩ đến được này đó dược liệu lòng tham bức thiết, nhưng là Vô Song lại biết, chỉ cần hiện tại biểu hiện ra một tia vội vàng đến, như vậy, bản thân muốn này hai chu dược thảo giá, lập tức phiên lần!
Đây là vì sao vô gian không thương, quản ngươi là ai, chỉ cần nhu muốn đối phương trên tay gì đó cần dùng gấp, như vậy, ngươi phải làm tốt hố chuẩn bị!
Không nghĩ làm coi tiền như rác, Vô Song biểu hiện thật sự bình thường, cũng không có hiển lộ nửa điểm đối này hai chu dược liệu mơ ước chi tâm, hơn nữa biểu hiện ra một bộ chỉ cần này nữ lão bản đem này linh dược nói quý , như vậy nàng sẽ không mua bộ dáng!
Nghe được có người đi lại hỏi dược liệu, kia phong vận do tồn nữ lão bản lược hiển không thú vị ngước mắt nhìn phía người tới, làm tầm mắt dừng ở Vô Song trên người thời điểm, trong mắt chợt lóe mà qua kinh diễm cũng là bị Vô Song trảo vừa vặn, người sau mi mày không dấu vết một điều, nhưng là không nói gì.
Nữ lão bản càng xem càng là cảm thấy trước mắt này thiếu niên cực phẩm!
Trong lòng tiểu hít một phen, thật không hiểu đây là kia gia công tử, đúng là bộ dạng như thế tuấn mỹ!
Bộ dạng tuấn mỹ không nói, trên người kia lãnh ngạo khí chất, cũng làm cho vị này suốt ngày nhàm chán xem phô nữ lão bản trong lòng nhất thời liền dập dờn mở ra .
Không thể không nói thích chưng diện chi tâm nhân đều có chi, chỉ thấy nữ lão bản ý cười vui mừng, chiêu đãi khởi Vô Song đến thập phần nhiệt tình, này đổ nhường người sau có chút chịu không nổi.
Nữ lão bản nhìn lướt qua bản thân đang hạ này linh dược, trong mắt lóe tinh nhuệ thương nhân tính toán quang mang: "Hỏa long thảo năm mươi kim tệ một gốc cây, băng tham là sáu mươi kim tệ một gốc cây, ha ha, nhưng là tiểu ca ngươi nếu tưởng mua lời nói, ta khả nguyện cho ngươi giảm giá a."
Vô Song hổ khu không dấu vết run lên, chịu không nổi này con gái như vậy lạc lạc thanh lạc lạc khí, bất quá nghe này giới vị, Vô Song mày đó là túc lên, giá có phải hay không rất quý điểm?
"A di, ngươi tính quý !" Vô Song tối đen con ngươi theo linh dược thượng rời đi, nhìn về phía đối diện nét mặt tươi cười như hoa nữ lão bản không vui nói!
A. . . A di? !
Nữ lão bản trên mặt tươi cười cứng đờ, trong lòng kém chút hộc máu! Nhất định là bản thân nghe lầm !
Nữ lão bản kia cương hạ khuôn mặt tươi cười, ngạnh sinh sinh cấp ép giá Vô Song bức ra một cái khuôn mặt tươi cười đến, "Tiểu ca, ta đam không dậy nổi của ngươi xưng hô nha, ta năm nay ngay cả bốn mươi đều còn chưa tới lý."
Vô Song một mặt khốc khốc biểu cảm, phiết này nữ lão bản liếc mắt một cái, nàng kỳ thực rất muốn nói, ta mẫu thân nếu trên đời, hiện tại bất quá ba mươi sáu, ta vốn định gọi ngươi đại thẩm đâu!
Bất quá vì bản thân dược liệu suy nghĩ, Vô Song cũng không có khoẻ mạnh kháu khỉnh liền cấp lễ phép xưng hô vị này lão bản vì đại thẩm.
Lược ho một tiếng, nói, "Xin hỏi vị này đại tỷ này hai chu linh dược bán thế nào."
Vô Song chống lại nữ lão bản đoạt lấy tính ánh mắt, không dấu vết nhíu mày, thầm nghĩ, chớ không phải là muốn bản thân dùng mỹ nam kế?
Thân là nữ nhân, lại bị nữ nhân đổ truy! Đây là muốn cảm khái bản thân làm nữ nhân đương đắc thành công sao?
Nữ lão bản được đến vừa lòng xưng hô sau, mới hai mắt như sói giống như hổ đánh giá thu hút tiền Vô Song, chậm rãi nói, "Kỳ thực này hai chu dược liệu giá cũng không tính quý, tiểu ca ngươi tưởng mua chúng nó, nói vậy cũng biết hai chu dược liệu không là tầm thường vật! Này giá, kỳ thực thật sự không tính quý đâu."
Vô Song trong lòng quýnh lên, nàng đương nhiên biết, này hỏa long thảo là sinh trưởng ở tây thành bên kia ma thú trong rừng rậm tứ cấp ma thú xích lân hỏa mãng oa biên, tứ cấp ma thú đã thuộc sở hữu linh thú! Có được một chút linh trí, sinh trưởng ở này oa biên linh thảo dược dùng giá trị không cần phải nói cũng biết!
Mà bên cạnh băng tham, còn lại là sinh trưởng ở mặt khác một loại tứ cấp ma thú huyền băng hổ trên địa bàn, muốn thực tế lại nói tiếp, nó dược dùng giá trị thậm chí còn tại hỏa long thảo phía trên.
Người khác mạo hiểm theo như thế cường đại ma thú hổ khẩu thượng bạt nha, lấy được này hai chu quý trọng dược thảo, thời kì tiêu phí tâm huyết cũng không ít, đại giới cao, giá quý chút cũng không phải không có lý.
Khả dựa theo nữ nhân này cách nói, này hai chu dược liệu cộng lại, vẻn vẹn một trăm nhiều mai kim tệ, Vô Song sờ sờ trong túi kia mười mai vụng trộm toàn hồi lâu kim tệ, lần đầu tiên cảm thấy trong túi là như thế ngượng ngùng!
Lôi huyền đại lục, kim tệ là thông hành tiền, một trăm mai kim tệ cũng đủ một nhà ba người phổ thông gia đình cuộc sống một năm , khả ở trong này, hai chu linh thảo sẽ nhiều như vậy kim tệ!
Vô Song thử tính hỏi, "Đại tỷ ngươi nói nếu đem này hai chu dược liệu đều mua xuống, kia tổng cần bao nhiêu tiền?"
"Ha ha, tiểu ca đây là nói cái gì nói đâu, ngươi đã muốn mua, vậy cho ta một điểm phí tổn giới liền khả." Nữ lão bản cười hề hề đối với Vô Song khoa tay múa chân bắt tay vào làm thế, kia mặt mày hàm ti nhìn xem người sau một trận ác hàn bạo hãn!
Vô Song cũng không có đầu óc nóng lên trực tiếp cùng nữ lão bản mua thuốc, nàng biết nữ nhân này trả lời như vậy hàm hồ tất là có miêu ngấy tồn tại, xem nữ lão bản hỏi, "Đã đại tỷ nguyện ý đem linh dược đem tặng, kia tại hạ có thể giúp được với gấp cái gì sao? Như có cần, tại hạ ổn thỏa toàn lực ứng phó báo đáp đại tỷ tặng dược chi ân."
Nghe vậy, nữ lão bản lập tức ha ha cười nói, "Tiểu ca, ngươi cũng thật thượng đạo, kỳ thực ta không có gì muốn ngươi hỗ trợ , cũng không biết tiểu ca thực lực như thế nào, chúng ta lính đánh thuê hội lần này có cái B cấp nhiệm vụ, hiện tại chính thiếu nhân thủ, nếu tiểu ca có thực lực, nguyện ý hỗ trợ lời nói, này hai chu linh dược, kia ta liền miễn phí đưa cho tiểu ca làm thù lao !"
------ lời ngoài mặt ------
Cầu cất chứa.
☆, chương 3 phù sư!
"B cấp nhiệm vụ?"
Vô Song mi mày hơi hơi một điều, hiển nhiên có chút kinh ngạc tại đây một cái nho nhỏ thanh dương trong trấn thế nhưng cũng sẽ có B cấp bậc lính đánh thuê nhiệm vụ.
Lính đánh thuê nhiệm vụ phân ba loại, A cấp vì tối, B cấp thứ chi, cuối cùng là C cấp nhiệm vụ! Mà tại đây trấn nhỏ trung, nói chung là không sẽ xuất hiện B cấp bậc nhiệm vụ, này cao cấp C cấp nhiệm vụ liền đã là đỉnh thiên , chẳng lẽ lần này nhiệm vụ có cái gì đặc thù!
Xem Vô Song mặt lộ vẻ trầm ngâm, kia nữ lão bản cũng không quấy rầy, ngược lại là càng thêm hưởng thụ thu hút tiền này thiếu niên một mặt trầm tư bộ dáng, trong lòng cảm khái liên tục, tiểu gia hỏa này ngày sau muốn là chân chính nẩy nở , không biết tai họa bao nhiêu nữ nhân nha!
Đương nhiên, ở không lâu tương lai, vị này nữ lão bản đoán trước chiếm được chứng thực, hơn nữa, còn lớn hơn đại ra ngoài này dự kiến, bởi vì, bị tai họa cũng không chỉ này tâm như nai con bàn loạn chàng nữ nhân, cũng có các màu khác nhau các nam nhân!
Một thân áo màu bạc, từ đây thiên hạ vì này khuynh ngưỡng.
Rất nhanh, trầm tư Vô Song liền phục hồi tinh thần lại, nhìn phía kia cười mỉm chi nữ lão bản nói, "Hảo, ta đáp ứng ngươi!"
Bởi vì biết lính đánh thuê nhiệm vụ là cực kì giữ bí mật , Vô Song cũng không có hỏi nhiều, chỉ cần hoàn thành lần này nhiệm vụ, như vậy này hai chu linh dược đó là của nàng, có này hai chu linh dược, nàng trong cơ thể nhiều năm ứ thương cũng có thể ở trong khoảng thời gian ngắn được đến giảm bớt! Đến lúc đó, tu luyện đứng lên căn cơ cũng tương đối củng cố, không sẽ xuất hiện di động khoa hiện tượng!
Về phần nhiệm vụ lần này đến cùng có cái gì đặc thù tính, vậy không liên quan nàng !
Như là biết Vô Song nhất định sẽ đáp ứng một loại, kia nữ lão bản lộ ra vừa lòng tươi cười, rồi sau đó nhất sửa phía trước xinh đẹp quyến rũ, hơi nghi hoặc nhìn về phía Vô Song nói, "Xem tiểu ca cũng không phải lỗ mãng người, đã dám đáp ứng tiếp được lần này nhiệm vụ, nói vậy tiểu ca đối B cấp nhiệm vụ khó khăn trình độ cũng hẳn là có điều hiểu biết đi, hãy nhìn tiểu ca trên người hơi thở dao động, nhưng là chỉ có thối thể kỳ tu vi nha."
Nói đến chỗ này, nữ lão bản thanh âm lược hiển lãnh đạm, có thế này nghiêm cẩn đánh giá khởi Vô Song thực lực tu vi, bất quá gặp người sau trên người thối thể kỳ hơi thở dao động, nàng cũng là mày liễu nhíu lại, có chút bất mãn Vô Song có phải không phải ở lấy nàng khai xoát.
Thấy thế, Vô Song khóe miệng tà mị gợi lên, cũng không có tỏ vẻ cái gì.
Khơi dậy! Nhất cỗ cường đại tinh thần dao động tự Vô Song trong cơ thể tuôn ra mà ra, đem bốn phía không khí nháy mắt ngưng hóa thành nhất phát ra hàn mũi nhọn chùy tử trạng lợi khí, tiêm chùy không khỏi phân trần, mạnh hướng nữ lão bản mặt tiền cửa hàng nổ bắn ra mà đi.
Gặp kia phát ra hàn khí tiêm chùy như sao băng bàn thứ hướng bản thân, trở tay không kịp nữ lão bản trong lúc nhất thời hoa dung thất sắc, hiển nhiên là không từng đoán trước đến tiểu gia hỏa này đúng là một cái thâm tàng bất lộ chủ!
Nhưng nàng cũng là gặp qua trường hợp nhân, rất nhanh liền trấn định xuống, trên người kia cổ cao tinh đấu giả hơi thở trong lúc nhất thời tăng vọt, thổ thuộc tính đấu khí hóa thành một đạo hoàng màu lá cọ bình chướng, hướng kia thẳng hướng mà đến lợi khí nghênh đi.
"Phanh."
Vô hình tiêm chùy đồng hoàng màu lá cọ bình chướng hung hăng chàng ở cùng nhau, một đạo bạo liệt thanh nháy mắt tạp khai, giơ lên trên đất không ít bụi đất, tinh thần lực cùng đấu khí chạm vào nhau dư lực đem hai người thân hình chấn đắc đều thối lui nửa bước.
Nữ lão bản sắc mặt lược hiển ngưng trọng, hiển nhiên lần này giao thủ, nàng cũng không có gặp may ưu việt!
Hai người ra tay đến thu tay lại bất quá là nháy mắt công phu, thả ý ở thử mà không là sống mái với nhau, tự nhiên cũng không bị chung quanh nhân phát hiện các nàng đã so đo quá.
Xem đối diện kia nữ lão bản khiếp sợ khuôn mặt, nhất phái phong khinh vân đạm Vô Song khóe miệng hơi hơi hoa khởi, người khác nếu muốn từ trên người nàng đấu khí phán đoán của nàng sức chiến đấu mạnh yếu, nhưng là sẽ chết thật sự khó coi !
Thượng một đời Vô Song đó là một gã am hiểu sử dụng tinh thần lực cường giả, tuy rằng trọng sinh, tinh thần lực đã giảm thấp không ít, nhưng lạc đà gầy còn lớn hơn ngựa!
Dựa theo thế giới này cách nói, chuyên tu tinh thần lực cường giả chia làm phù sư, đại phù sư, linh phù sư, phù vương, phù hoàng, phù tông, phù tôn cùng với thiên phù!
Đối ứng chuyên tu đấu khí cường giả cấp bậc, đấu giả, đấu sư, đại đấu sư, đấu linh, đấu vương, đấu hoàng, đấu tông, đấu tôn cùng với đấu đế!
Phù sư cấp bậc chia làm chút thành tựu, đại thành cùng viên mãn ba tầng, bất quá, chính là đại thành phù sư cường giả, đó là đủ để địch nổi một gã cao tinh đấu giả, nếu là đột phá đến viên mãn cảnh giới, lấy viên mãn phù sư tinh thần lực liền có thể cùng một gã đấu sư chống đỡ hành! Mà cấp bậc càng cao, càng là hiện lên ra phù sư thực lực cường đại chỗ!
Còn có một chút, càng là hiện lên trên trời đối phù sư chiếu cố , kia đó là phù sư có được linh hồn khế ước trận, khế ước ma thú, triệu hồi cường đại ma thú làm bạn bản thân tác chiến! Đem sức chiến đấu tăng lên vẻn vẹn một tầng thứ!
Nói cách khác, địch nổi cửu tinh đấu giả đại thành kỳ phù sư nếu có được một đầu cường đại ma thú, liền có thể cùng một danh đấu sư tướng chiến mà không lạc hạ phong!
Nếu có thể đủ khế ước nhiều đầu ma thú, lấy nhược ngược cường cũng cũng không không có khả năng! Chẳng qua triệu hồi nhiều đầu ma thú cùng nhau tác chiến đối tinh thần lực tiêu hao cực kì khổng lồ!
Cho nên, hoàn ngược sự kiện xuất hiện tỷ lệ thật nhỏ thật nhỏ.
Trái lại đấu khí tu tập giả, cũng là không có cường đại tinh thần lực xây dựng linh hồn khế ước trận, bởi vậy, bọn họ muốn khế ước ma thú, nhất định phải kêu kia ma thú cam nguyện thần phục cho nên danh đấu khí tập sửa giả!
Ma thú lòng tự trọng vô cùng cường đại, lại như thế nào cam nguyện thần phục cho nhược nhân loại nhỏ bé đâu? Cho nên so sánh với muốn ma thú cam nguyện thần phục, phù sư dùng sức mạnh đại tinh thần lực xây dựng linh hồn khế ước trận liền có vẻ càng có cưỡng chế tính!
Có được cường đại sức chiến đấu phù sư cũng không phải là muốn trở thành liền có thể trở thành , trở thành phù sư điều kiện, ngàn nan muôn vàn khó khăn!
Từng đã mỗ cái đấu khí học viện trung vạn danh đệ tử trung, nhiều nhất ghi lại là từ trung bồi dưỡng ra trăm vị phù sư! Mà còn có một loại chức nghiệp so phù sư càng thêm được hoan nghênh !
Kia đó là phù sư hai loại khác loại chức nghiệp —— luyện dược sư cùng luyện khí sư!
Một trăm danh phù sư bên trong, có thể trở thành dược sư hoặc là luyện khí sư , quyết không vượt qua một tay chi sổ!
Một cái gia tộc chỉ cần có thể nuôi dưỡng ra một gã phù sư, như vậy, này gia tộc ở sau mấy trăm năm trong vòng, đều sẽ hưng thịnh sum xuê đi xuống!
Nếu một cái gia tộc giữa xuất hiện một gã dược sư hoặc luyện khí sư, như vậy, này gia tộc sẽ ở này dẫn dắt hạ, phồn hoa mấy ngàn năm, thậm chí là thượng vạn nhiều năm!
Chẳng qua dược sư hoặc luyện khí sư thái hiển xa xôi !
Ở song phương giao thủ đó có thể thấy được, Vô Song tinh thần lực đã mại nhập phù sư đại thành cảnh giới, đủ để địch nổi cao tinh đấu giả cường giả, này mới vừa rồi sử chi cùng kia cửu tinh đấu giả cao nhất nữ lão bản giao thủ mà không lạc hạ phong!
Lúc này, nữ lão bản sắc mặt cứng ngắc thả khó coi nhìn đối diện thiếu niên, Vô Song cũng không biết bản thân ở trong mắt nàng dĩ nhiên thành một cái hoàn toàn biến thái!
Ngay cả mười lăm tuổi còn không có phù sư! Phù sư a!
Rất thưa thớt thả còn có được cường đại thực lực chiến đấu hình chức nghiệp! Này đến cùng là cái nào đại gia tộc yêu nghiệt? ! Nàng, có phải hay không là một gã dược sư hoặc luyện khí sư? !
Này ý niệm vừa nhất sinh ra, nữ lão bản sắc mặt nhất thời liền phấn khích vạn phần !
Này... Này thiếu niên muốn thật sự là một gã dược sư hoặc là luyện khí sư lời nói, kia...
Tưởng này, nữ lão bản yết hầu cô lỗ vừa trợt, kia... Kia có phải không phải rất nghịch thiên !
Nữ lão bản cuối cùng nhịn không được trong lòng kích động tò mò, cẩn thận thả hơi run run về phía một mặt khốc khốc Vô Song hỏi, "Dám... Xin hỏi thiếu gia ngài, ngài có phải không phải dược... Dược sư? !"
Đề cập dược sư hai chữ, nữ lão bản yết hầu có vẻ khô ráp phi thường! Dược sư này chức nghiệp quý hiếm trình độ cùng với cao thượng địa vị, hiển nhiên tiêu biểu!
Vô Song hơi hơi nhíu mày, xem đối diện nữ lão bản hay thay đổi khuôn mặt, không hề nghĩ ngợi đáp, "Không là! Ta sẽ không luyện đan cũng sẽ không thể luyện khí! Không biết tại hạ thực lực khả thỏa mãn các hạ yêu cầu?"
Vô Song cũng không phải ngốc tử, dược sư hoàn có luyện khí sư tại đây trên đại lục địa vị nàng tất nhiên là biết, liền tính bản thân là luyện dược sư hoặc luyện khí sư, nàng cũng sẽ không thể như vậy vội vàng thừa nhận, kia không khác cấp bản thân tạo đại địch.
Không nghĩ ở đề tài này thượng nhiều lời, nói cơ vừa chuyển liền hỏi khởi nói đến.
Nghe vậy, nữ lão bản thân thể mềm mại run lên, vội vàng nói, "Không dám nhận không dám nhận, ta khả kinh không dậy nổi thiếu gia ngài 'Các hạ' hai chữ nha. Đương nhiên, thiếu gia thực lực là không thể nghi ngờ , chẳng qua ta thân phận địa vị thấp, còn thỉnh thiếu gia ngài hướng chúng ta thiết sói dong binh đoàn đến một chuyến, từ chúng ta đại đương gia tự mình trắc nghiệm một chút."
Tuy rằng nghe đối phương nói bản thân không là kia hai cái thân phận có đáy lòng có chút tiểu thất lạc đồng thời cũng nhẹ nhàng thở ra, nhưng đối với trước mắt vị này mười lăm tuổi không đến thiếu niên thái độ như trước là bay lên vài cái trình tự! Ngay cả nói chuyện ngữ khí bên trong không tự giác đều mang theo một loại tôn kính.
Vô Song mi mày nhanh túc cho cùng nhau, trầm giọng nói, "Hay là tại hạ vừa mới sở thi triển thực lực còn không đạt được yêu cầu của ngươi?"
Nghe Vô Song bất mãn ngữ khí, nữ lão bản lập tức lắc đầu xua tay giải thích không phải, nói chính là của nàng địa vị không cao, tiến đến hoàn thành nhiệm vụ nhân viên nhất định phải dong binh đoàn đại đương gia bản thân chọn lựa!
Hơn nữa vì tỏ vẻ đối Vô Song xin lỗi, nữ lão bản còn đem kia hai chu linh dược trước tiên cho Vô Song, như thế nhường người sau có chút vừa lòng.
Đã đối phương như thế hội làm người, Vô Song cũng không tốt quá mức khó nói nói, cầm linh dược biến trước về đến gia tộc lí, lợi dụng hồng mông tổ thạch đem thô sơ giản lược luyện hóa hấp thu!
Thời gian trôi qua, làm ngày thứ hai thứ nhất lũ ánh mặt trời rót vào phòng khi, Vô Song hai tròng mắt mạnh mở ra, một đạo mắt thường có thể thấy được xích hồng sắc ánh sáng tự người trước trong mắt phụt ra mà ra.
"Hô "
Một ngụm pha chứa nhiều tạp chất hắc khí tự Vô Song trong miệng phun ra.
Trải qua một đêm dưỡng tức, rốt cục thì đem hai chu linh dược luyện hóa hấp thu, trên người ứ thương cũng bị chữa khỏi thất thất bát bát.
"Chẳng qua trực tiếp dùng linh dược vẫn là không bằng đan dược hiệu quả đến tốt nhất."
"Bắt người tiền tài thay người tiêu tai, hôm nay liền đi hội một hồi kia dong binh đoàn đại đương gia !"
------ lời ngoài mặt ------
Cầu cất chứa.
☆, chương 4 thiết sói dong binh đoàn!
Thanh dương trấn người người đều biết, nơi đây phần đông lính đánh thuê tổ chức giữa, trong đó thiết sói dong binh đoàn làm chúc thứ nhất dong binh đoàn!
Này không chỉ có bởi vì thiết sói dong binh đoàn chỉnh thể thực lực, càng là vì có này dẫn dắt giả kia cao tinh đấu sư cường đại thực lực tọa trấn !
Tại đây trên trấn nhỏ, có được một gã cao tinh đấu sư tọa trấn, như vậy đó là một cỗ cực kì không kém thế lực tồn tại!
Mà có được cao tinh đấu sư thế lực ở thanh dương trong trấn hơn nữa thiết sói dong binh đoàn, tổng cộng có ngũ cổ như vậy thế lực!
Địa phương bá chủ thiết sói dong binh đoàn liền không cần nhiều lời, trừ bỏ thiết sói dong binh đoàn, khác tứ cỗ thế lực đương nhiên chính là Lục thị, tiêu thị, Vương thị cùng với đổng thị tứ đại gia tộc tọa lạc tại nơi này tứ đại bộ lạc!
Cùng thiết sói dong binh đoàn cùng tồn tại tứ đại bộ lạc! Đều là thường nhân không thể trêu vào tồn tại!
Không chỉ có bởi vì này trong bộ lạc có đấu sư cường giả tọa trấn, càng là vì này phía sau đứng kia quái vật lớn!
Cường đại gia tộc tổng bộ đó là này đó gia tộc bộ lạc tốt nhất che chở giả!
Kia nhưng là có đấu vương cường giả tọa trấn siêu cấp lớn gia tộc, gần chỉ cần phái ra một vị đấu linh cường giả, liền đủ để đảo điên bọn họ cả tòa thành trấn! Như vậy siêu cấp cường giả căn bản là không là bọn hắn này đó tiểu con tôm có thể chọc được rất tốt !
Không thể trêu vào, cũng cũng chỉ có thể né, tận lực nhường bản thân không đi cùng địa đầu xà thiết sói dong binh đoàn còn có kia tứ đại gia tộc bộ lạc đối nghịch.
Lính đánh thuê hội bên trong:
Một vị trung niên con gái chính hướng về chủ vị thượng kia thân hình như tháp cao bàn nam tử hội báo , bất quá kia con gái đã có quen thuộc khuôn mặt, vừa thấy dĩ nhiên là hôm qua vị kia chiêu đãi thiên ngạo nữ lão bản! Bất quá lúc này nàng dĩ nhiên không có hôm qua ngả ngớn, không hiện lão khuôn mặt thượng thủ nhi đại chi là một loại đối chủ vị thượng kia nam tử kính trọng sắc!
Nghe được nữ lão bản báo cáo, nam tử sắc mặt lược hiển ngưng trọng, ưng lợi con ngươi quét về phía kia nữ lão bản, nói, "Tạp lị, ngươi xác định ngươi gặp vị kia thần bí thiếu niên là một gã phù sư?"
Nam tử thanh âm trầm thấp thả cực cụ từ tính, hơn nữa kia sang sảng khuôn mặt cùng với kia khôi ngô dáng người, cái loại này nam nhân đặc hữu dương cương hơi thở, đã ở nam tử này trên người kể hết thể hiện ! Trong lúc vô tình liền có thể cho nhân một loại cực kì yên tâm tin cậy cảm, mi mày gian anh khí càng là đem lính đánh thuê kia phân đặc hữu sang sảng dũng cảm kể hết thi triển hết!
"Đúng vậy, tạp lị xác định, hôm qua kia thiếu niên thật là chỉ bằng tinh thần lực cùng tạp lị địch nổi, đại đương gia, lần này nhiệm vụ hơn một vị địch nổi cửu tinh đấu giả cường giả, đối với chúng ta mà nói nhưng là cực kì..."
Danh gọi tạp lị nữ lão bản còn tưởng tiếp tục nói cái gì, liền nhìn đến nam tử nâng nâng tay ý bảo nàng không muốn tiếp tục nói!
Chỉ thấy nam tử nguyên bản gợn sóng không sợ hãi mâu trung, tại giờ phút này ẩn ẩn lóe ra một chút kích động!
Xem tạp lị, đè nén trong lòng kia cổ dao động, trầm giọng nói, "Ngươi là nói kia thiếu niên chỉ dựa vào tinh thần lực liền đủ để cùng ngươi tướng chiến mà không lạc hạ phong?"
Tạp lị không biết đại đương gia vì sao hỏi như vậy, nhưng mặt nam tử kia ngưng trọng ánh mắt, tạp lị vẫn là gật gật đầu, nói, "Nàng quả thật là chỉ dựa vào tinh thần lực liền có thể cùng ta tướng chiến , đại đương gia, chẳng lẽ đủ để địch nổi của ta kia thiếu niên còn không có thể đi trước sao?"
Trong lòng nghi vấn được đến xác nhận sau, nam tử mâu trung dao động lúc này rõ ràng!
Lắc lắc đầu, nhìn về phía bản thân cấp dưới, cười khổ nói, "Tạp lị, đó là một gã phù sư!"
"Hô!"
Làm phù sư hai chữ phun ra khi, nam tử thân hình thật rõ ràng thoải mái rất nhiều, có loại phóng thích cảm giác!
Hắn hai mươi tuổi rời nhà, hai mươi mốt tuổi gia nhập thiết sói dong binh đoàn thả trở thành đội trưởng, đến nay hai mươi lăm tuổi, thời kì đan dựa vào chính mình nỗ lực, liều chết hợp lại sống mới vừa có hiện thời thành tựu, ở thanh dương trấn cùng thế hệ thậm chí là thế hệ trước nhân giữa đều khả xem như thật không sai tồn tại !
Khả bản thân này đó đến chi không dễ thành tựu, tựa hồ nhất gặp kia thần bí thiếu niên, cũng là có vẻ cỡ nào buồn cười.
Mười lăm tuổi không đến niên kỉ kỷ liền đã sắp truy đuổi thượng của hắn bước chân a! Cái này gọi là cho dù khẳng khái hào phóng hắn, trong lòng cũng khó miễn sinh ra một tia bất bình cảm nha!
Xem đại đương gia sắc mặt, tạp lị mày liễu nhíu lại, suy tư về hắn vừa mới lời nói, nàng biết đại đương gia không là cái loại này thích cố lộng huyền hư người, nói như vậy tất sẽ có của hắn đạo lý!
Phút chốc! Tạp lị trong đầu linh quang chợt lóe!
Phù sư?
Phù sư!
Tạp lị thân thể mềm mại khơi dậy ngẩn ra! Trừng lớn trong mắt lóe ra bất khả tư nghị! Phù sư!
Bản thân thế nhưng đã quên! Một gã phù sư thực lực có lẽ cũng không làm cho người ta như vậy tim đập nhanh, mà kia làm cho người ta tim đập nhanh là, phù sư phía sau khả năng còn có được ma thú!
Ma thú!
Một gã cường đại phù sư, nếu này phía sau lại đứng một đầu cường đại ma thú! Như vậy, này sức chiến đấu không thể nghi ngờ sẽ gặp tiêu thăng vài cái trình tự!
Nói cách khác, tên kia mười lăm không đến thần bí thiếu niên, thật có thể là một gã đủ để địch nổi đấu sư cường giả biến thái tồn tại!
Nho nhỏ thanh dương trấn khi nào thì có loại này cao thủ ?
Bất luận kẻ nào đều không tin tưởng nhưng lại sẽ có như vậy yêu nghiệt nhân vật xuất hiện tại bọn họ thanh dương trấn, khả sự thật cũng là không thể không làm cho bọn họ tin tưởng!
Đặc biệt cùng đối phương đã giao thủ tạp lị, càng là khẳng định liền tính là một gã cường đại đấu sư cường giả cũng tuyệt đối không có khả năng tại kia vị thiếu niên trong tay chiếm được cái gì tiện nghi!
"Này đến cùng là cái nào gia tộc thiên tài yêu nghiệt a?" Tạp lị lẩm bẩm nói.
"Nếu thanh dương trấn xuất hiện nhân vật như vậy, nói vậy đã sớm truyền ồn ào huyên náo !" Đại đương gia lo nghĩ, rồi sau đó nói.
"Ân, đại đương gia lời nói cực kỳ, hôm qua kia thiếu niên cùng tạp lị mua hai chu linh dược, kia linh dược tuy rằng trân quý, nhưng lại quả thật là kia thiếu niên sở cần , nếu thiếu niên là thanh dương trấn mỗ cái bộ lạc nhân vật, nói vậy đã sớm bị tiếp hồi trong gia tộc trọng điểm bồi dưỡng, mà này gia tộc này linh dược cũng tất từ nàng hưởng dụng! Nói vậy cũng sẽ không thể vì hai chu linh dược cam nguyện làm thuê cho chúng ta." Tạp lị trầm tư một chút, nói.
Nam tử mâu quang vi thiểm, cũng không có nói nói.
Bất quá này trong lòng cũng là trầm tư lên, hắn lai lịch không phải bình thường, đối với bên ngoài này cường thế lực lớn tự nhiên cũng biết một hai, như thế thiên tài thiếu niên, nói vậy, là này lánh đời gia tộc phái ra lịch lãm !
Mà bên kia, tạp lị cũng là càng nghĩ càng cảm thấy hưng phấn, nhìn phía đại đương gia, ngữ khí hơi vài phần vui mừng, nói, "Đại đương gia, y tạp lị xem ra, kia thiếu niên tất là đại lục khác cường đại dòng họ phái ra lịch lãm mầm móng cấp nhân vật! Bằng không còn tuổi nhỏ không có như vậy thực lực! Lần này nhiệm vụ cũng có thể đem thiết sói dong binh đoàn cùng tiểu gia hỏa kia thành lập thân cận quan hệ, này đối chúng ta ngày sau phát triển nhưng là cực có ích lợi a!"
Đại đương gia gật gật đầu, nghiêm mặt nói, "Phân phó đi xuống, đem kia thiếu niên xếp vào thiết sói dong binh đoàn khách quý hàng ngũ, hưởng thụ dong binh đoàn hết thảy cao cấp ưu đãi!"
Tạp lị sắc mặt chợt tắt, nhưng là có chút kinh ngạc cho đại đương gia sẽ làm ra lần này quyết định, bất quá nhất tưởng đến kia thiếu niên thật có thể là nhất thực lực có thể so với đấu sư cường giả thiên tài tồn tại, tạp lị cũng là không biết là quá đáng, đối với đại đương gia ôm quyền nói, "Là, tạp lị ổn thỏa phân phó đi xuống, từ đây, kia thiếu niên liền là chúng ta thiết sói dong binh đoàn khách quý tồn tại! Chẳng qua mười lăm tuổi không đến khách quý, chỉ sợ tự thiết sói dong binh đoàn thành lập tới nay, cũng liền chỉ có tiểu gia hỏa kia nha!"
Tạp lị hơi bất đắc dĩ thả hâm mộ vừa dứt lời, ngoài cửa nhất càn rỡ thả cực kì không khách khí thanh âm liền truyền tiến vào, "Khi nào thì thiết sói dong binh đoàn khách quý ghế trở nên như thế giá rẻ ! Thế nhưng ngay cả một vị mười lăm tuổi mao hài đều có thể chiếm được nhất tịch vị, đã như vậy, chỉ sợ cũng cho ta Lí Hải một cái mới tốt a!"
Thanh âm rơi xuống, nhất vẻ mặt dữ tợn nam tử liền tiến vào đại sảnh bên trong, kia hai tế ánh mắt đúng là khiến cho một thân chỉnh thể thoạt nhìn có vẻ đáng khinh thập phần!
------ lời ngoài mặt ------
Cầu cất chứa nha.
☆, chương 5 đại đương gia uy hiếp!
Đại đương gia hai mắt lược mị, một cỗ chuyên chúc cao tinh đấu sư cường đại uy áp nháy mắt tự này trong cơ thể khuếch tán mà ra, hướng tới kia kiêu ngạo người cái áp mà đi!
Cảm nhận được kia cổ nhằm vào bản thân uy áp, Lí Hải kia nguyên bản hoàn khố trêu tức khuôn mặt nhất thời gian trở nên trắng bệch.
Một bên tạp lị nhíu lại hai mày liễu, lườm liếc mắt một cái bị này đại đương gia khí thế ép tới không thở nổi Lí Hải, nói, "Liền ngươi kia thực lực cũng dám theo chúng ta thiết sói dong binh đoàn thảo muốn khách quý ghế! Ngươi đem chúng ta thiết sói dong binh đoàn xem thành cái gì ! Của chúng ta khách quý ghế là muốn có thể tốt khởi sao?"
Tạp lị ngữ khí tương đương không khách khí, trước mắt này nam nhân, đúng là trước đó không lâu nhập trú bọn họ dong binh đoàn một cái cửu tinh đấu giả, phẩm hạnh một loại, chẳng qua xem ở kỳ thực lực đổ coi như không sai phân thượng mới có thể lưu lại hắn, bằng không lời nói, căn bản không bàn nữa!
Mà nhường tạp lị như thế chán ghét Lí Hải nguyên nhân, không vượt ngoài Lí Hải đối với người trước điên cuồng theo đuổi ! Cơ hồ toàn bộ thiết sói dong binh đoàn đều biết đến, Lí Hải đang ở theo đuổi tạp lị, chẳng qua đến bây giờ, tạp lị còn lí đều không nghĩ để ý hắn mà thôi!
Tựa như lúc này, đối với Lí Hải theo như lời lời nói cũng là tương đương không lưu tình.
Nghe tạp lị kia thật không khách khí lời nói, Lí Hải trên mặt dữ tợn không khỏi run lẩy bẩy! Dù là hắn như vậy da mặt dày nhân, bị bản thân theo đuổi đã lâu nữ nhân giáp mặt kể lể thực lực không đủ, cũng là không khỏi mặt đỏ lên.
Lí Hải thẹn quá thành giận, bất cố thân càng thêm chú kia cổ áp lực, giận trừng mắt tạp lị, "Này không cần ngươi nói ta cũng biết, chính là ta khó chịu một cái mười lăm tuổi mao hài liền có thể có như vậy tư cách mà thôi!"
Lí Hải tự nhiên biết thiết sói dong binh đoàn khách quý ghế là này thực lực ít nhất là đấu sư cấp bậc cường giả mới có tư cách có được đặc thù quyền lợi!
Khả vừa vào thời điểm, lại nghe thấy tạp lị nói thiết sói dong binh đoàn đem cho một gã mười lăm tuổi không đến thiếu niên kia hắn mơ ước thật lâu khách quý ghế, này không khỏi nhường Lí Hải bất mãn !
Dựa vào cái gì không cho bản thân ngược lại cấp một vị mười lăm tuổi không đến thiếu niên!
Chẳng lẽ bọn họ tưởng nói cho hắn, kia thiếu niên có đủ để địch nổi thậm chí là cái quá hắn cửu tinh đấu giả thực lực sao? !
Đừng nói đùa, thanh dương trấn nơi này, cũng không nghe nói có như vậy yêu nghiệt tồn tại!
Trước đó không lâu truyền ra Lục gia Lục Thiên Kỳ, Tiêu gia Tiêu Kinh Vân cùng với đổng gia đổng tuyền cùng Vương gia vương la, này tứ gia bốn vị thiên tài đang ở đánh sâu vào ba sao đấu giả tin tức!
Bốn gã mười bảy tuổi thiếu niên liền sắp đột phá nhị tinh đấu giả, này đã ở thanh dương trấn nơi này nhấc lên một cỗ không nhỏ phong ba, người người đều là kinh thán, thực không thẹn sau lưng có tứ đại thị tộc làm hậu thuẫn bộ lạc a! Thiên tài nhân vật quả nhiên ùn ùn!
Nhưng này đủ để khiếp sợ toàn bộ thanh dương trấn tin tức, nếu so với một vị mười lăm tuổi không đến thiếu niên liền có đấu sư thực lực kính bạo tin tức mà nói, kia chỉ sợ tứ đại bộ lạc bốn gã cao nhất thiên tài ngay cả cấp thiếu niên xách giày tư cách cũng không đủ đi!
Như vậy yêu nghiệt sao sẽ xuất hiện ở bọn họ nho nhỏ thanh dương trong trấn! Đánh chết hắn đều không tin!
Xem Lí Hải kia đỏ lên khuôn mặt cùng với cầu xin tha thứ ánh mắt, chủ vị thượng đại đương gia mới chậm rãi thu hồi thêm chú ở phía trước giả trên người kia cổ đấu sư uy áp, điều này làm cho người sau thân thể buông lỏng đồng thời trong lòng cũng nhịn không được cảm khái đấu giả cùng đấu sư trong lúc đó vĩ đại hồng câu a!
Đại đương gia hai tròng mắt bán híp, trong đó hàn quang ẩn ẩn như hiện, thẳng bức Lí Hải, cực có thâm ý nói, "Lí nghi trượng hẳn là rõ ràng ta thiết sói dong binh đoàn quy củ, hi vọng không cần lại có lần sau!"
Dám không dùng hội báo trực tiếp xông vào phòng nghị sự!
Trừ bỏ dong binh đoàn trưởng lão ở ngoài, còn lại nhân căn bản là không được thiện sấm này nghiêm mật phòng nghị sự! Như vậy cấm địa, khởi là Lí Hải nhất nghi trượng có thể càng củ !
Thu được đại đương gia cảnh cáo, Lí Hải biến sắc, mâu trung tránh qua một chút kích động sắc!
Vị này tuổi không lớn dong binh đoàn trưởng, cũng không phải là hắn có thể trêu chọc đối tượng!
Không chỉ là hắn không dám trêu chọc, liền ngay cả tứ đại bộ lạc cao tầng nhân viên cũng phải bán vị này đại đương gia một cái mặt mũi! Có thể thấy được một thân lực chấn nhiếp như thế nào !
Nghe nói lúc trước hắn tiếp nhận thiết sói dong binh đoàn thời điểm, nhưng là khiến cho đoàn nội này trưởng lão cấp nhân vật mãnh liệt phản đối!
Bởi vì này đại đương gia tiếp nhận thiết sói dong binh đoàn thời điểm, vừa mới thêm tiến dong binh đoàn không lâu! Không chỉ có tư lịch không đủ, hơn nữa tuổi cũng quá mức cho tuổi trẻ!
Tuy rằng thực lực còn không có trở ngại, nhưng so với đoàn trung những người khác vật, vị này đại đương gia lại rất không bị xem trọng!
Nhưng là, sự tình ngay tại tuyển cử đội trưởng tiền một ngày, năm tên đấu sư cường giả cùng với một gã đại đấu sư cường giả đích thân tới thanh dương trấn thiết sói dong binh đoàn! Ở thanh dương trấn nơi này nhưng là quát khởi một cỗ không nhỏ phong!
Không có người biết thiết sói dong binh đoàn bên trong đã xảy ra chuyện gì, kia tuy là một hồi không đổ máu chiến đấu, nhưng không có người sẽ tin tưởng thời kì thật sự chuyện gì đều không có phát sinh! Bởi vì, tự kia thần bí sáu người tổ sau khi xuất hiện, thiết sói dong binh đoàn bên trong này nguyên bản không đồng ý đại đương gia được tuyển đội trưởng , tất cả trong một đêm nghiêng về một bên hướng về phía trước mắt vị này đại đương gia!
Mà đại đương gia bằng vào này trác tuyệt quản lý cùng với tự thân cường đại thực lực, ở ngắn ngủn vài năm thời gian nội, đã đem thiết sói dong binh đoàn toàn bộ nắm trong tay! Càng là bằng vào này thủ đoạn mạnh mẽ thủ đoạn, đem thiết sói dong binh đoàn mang hướng hơn cường đại giai tầng! Này cũng chính là ở thanh dương trấn cùng với dư tứ đại gia chống đỡ hành, thả cùng ngồi cùng ăn thực lực! Đây là đặt ở trước kia xa xa không đạt được thành tựu a!
Ở vài năm nay nỗ lực hạ, thiết sói dong binh đoàn bên trong cao tầng nhân viên cũng tinh tường ý thức được điểm ấy, ở sâu trong nội tâm đối với đại đương gia nguyên bản mâu thuẫn cũng dần dần biến mất, cho đến hiện tại ở thiết sói dong binh đoàn trung cơ hồ là nhất hô bá ứng!
Cường đại như vậy kêu gọi lực cùng lực chấn nhiếp, ai dám cùng ngươi chi là địch? !
Lí Hải ở gia nhập thiết sói dong binh đoàn phía trước, việc này liền đã hiểu biết hơn phân nửa, đối với chủ vị thượng vị này cũng không lộ ra chân thật tính danh, luôn luôn lấy đại đương gia tự xưng nam nhân, người trước trong lòng đối chi nhưng là kính sợ đan xen a!
Bất quá lúc này, Lí Hải lại có vẻ kiên cường rất nhiều, ưỡn ưỡn ngực bô, ra vẻ trấn định nói, "Đại đương gia, Lí Hải lần này quả thật lỗ mãng, bất quá Lí Hải cũng là bởi vì có chuyện quan trọng thương nghị, còn thỉnh đại đương gia không lấy làm phiền lòng, lần sau Lí Hải tất nhiên sẽ không tái phạm!"
Nghe được lời này, tạp lị hừ một tiếng, xem sắc mặt đỏ lên Lí Hải cười lạnh nói, "Ngươi trừ bỏ sẽ tìm lấy cớ giải vây bản thân đắc tội sai còn có thể chút cái gì!"
Lí Hải khó thở, mở to hai mắt nhìn, "Ngươi..."
Đại đương gia phất tay áo nói, "Tốt lắm, đã lí nghi trượng có chuyện quan trọng bẩm báo, kia hãy nói nghe một chút."
Đại đương gia đều mở miệng , Lí Hải tự nhiên không thể tiếp tục cùng tạp lị so đo đi xuống, chính là ở này trong lòng không khỏi hơn nữa một câu, thật sự là duy nữ nhân cùng tiểu nhân nan dưỡng cũng!
Đối với sắc mặt lược hiển không kiên nhẫn đại đương gia ôm quyền nói, "Theo tin tức nói, lần này thần điện giao dư của chúng ta nhiệm vụ lâm thời có thay đổi! Không biết bị cái nào tên tiết lộ đi ra ngoài, biết được lần này nhiệm vụ thần bí chỗ, hiện tại ngay cả Lục thị, tiêu thị đổng thị cùng với Vương thị tứ đại gia tộc đều nhúng tay việc này! Hơn nữa phái cường giả tiến đến tranh đoạt!"
Nghe vậy, tạp lị sắc mặt biến đổi lớn, liền ngay cả kia đại đương gia trên mặt cũng có vẻ ngưng trọng rất nhiều!
Nguyên bản B cấp nhiệm vụ, chiếu hiện tại xem ra khả xa xa ra ngoài này đoán trước a! Có thể khiên khiến cho dư tứ đại gia không tiếc đắc tội thần điện phiêu lưu cũng muốn tham gia cướp đoạt thần bí nhiệm vụ, hiện thời xem ra nhưng là đạt tới A cấp!
A cấp nhiệm vụ! Thiết sói dong binh đoàn chưa bao giờ tiếp nhận quá nhất cấp nhiệm vụ a!
Đại đương gia đem tầm mắt nhìn về phía Lí Hải, nhíu mày nói, "Nói cách khác hiện tại có thể tiền đi tham gia lần này nhiệm vụ , ít nhất cũng nên là năm sao đấu giả đã ngoài cường giả?"
Lí Hải gật đầu xác nhận, cuối cùng, còn hơn nữa một câu "Hi vọng đại đương gia không cần hành động theo cảm tình, đem một ít đầu cơ trục lợi người nhất tịnh mang đi, liên lụy đại đội không nói, còn khả năng ảnh hưởng nhiệm vụ chấp hành! Loại này trách nhiệm cũng không phải là một cái mười lăm tuổi mao hài có thể gánh vác được !"
Mười lăm tuổi năm sao đấu giả? Hừ, loại này chuyện ma quỷ ở thanh dương trấn nơi này vẫn là nói cho ba tuổi tiểu hài tử nghe đi!
Xem kia ngạo khí mười phần Lí Hải, tạp lị ngay cả nhắc nhở của hắn dục vọng đều không có! Trong lòng không ngừng kỳ ngóng trông kia thần bí thiếu niên cấp người này một cái khó quên giáo huấn! Nhìn hắn về sau còn có dám hay không như vậy cẩu mắt thấy nhân thấp!
Đại đương gia không vui quét Lí Hải liếc mắt một cái, vừa muốn mở miệng, liền có một tiếng góc Lí Hải phía trước kia nói càng thêm bá đạo thả càn rỡ lãnh liệt thanh âm truyền tiến vào, "Là cái nào lão tạp mao nói bản thiếu hội liên lụy thiết sói dong binh đoàn ! Có can đảm đứng ra cấp bản thiếu nhìn xem!"
------ lời ngoài mặt ------
Cầu cất chứa nha!
☆, chương 6 ta tin tưởng nàng!
Kia lãnh liệt cuồng ngạo thanh âm, tinh chuẩn vô cùng truyền vào ở đây sắc mặt khác nhau ba người trong tai!
Lí Hải ngẩn ra, rồi sau đó mặt đỏ lên! Tạp lị vui vẻ, rồi sau đó che miệng cười trộm, mà kia chủ vị thượng đại đương gia chỉ thấy này vũ hếch mày, cặp kia ưng lợi con ngươi dù có hứng thú nhìn về phía chính cất bước mà đến người nói chuyện.
Cũng không hoa lệ hắc sam cùng với cao gầy cao ngất thân mình, ở mọi người chú mục hạ ngạo nghễ đi vào thiết sói dong binh đoàn cao nhất cơ cấu!
Vô Song tối đen tỏa sáng thả ẩn hàm nói đạo tinh quang con ngươi, không e dè đón nhận mọi người xem kỹ cơ sở ngầm, cùng tạp lị điểm điểm sau trực tiếp đem ánh mắt nhìn về phía chủ vị thượng nam nhân, kia Lí Hải không thể nghi ngờ liền đã bị xem nhẹ đi qua.
Vô Song đi theo vị kia tiếp đãi nghi trượng đi đến phòng nghị sự, liền nghe được có người chính ở sau lưng trạc bản thân cột sống!
Có ai nguyện ý bị nhân ở sau lưng thuyết tam đạo tứ ? Là cá nhân đều không đồng ý! Mà Vô Song càng là trong đó chi tối!
Thượng một đời bị nhân sau lưng thống một đao sự kiện cùng với cái loại này đau triệt bất đắc dĩ cảm tại đây một đời tuyệt sẽ không tái xuất hiện!
Của nàng sau lưng, quyết không hội lại giao cho bất luận kẻ nào!
Hiện tại, nhất nghe được có người ở bản thân sau lưng chửi bới bản thân, Vô Song liền trong người giữ lĩnh này vào vị kia nghi trượng ngoan trừu khuôn mặt hạ, phun ra như vậy phi thường không khách khí thả phi thường không nể mặt lời nói!
Chẳng phải nàng lỗ mãng không biết nặng nhẹ, mà là nàng tự tin nàng phải rời khỏi, thiết sói dong binh đoàn rất khó đem chi lưu lại!
Bằng vào cường đại tinh thần lực, ở tiến vào dong binh đoàn khi, toàn bộ doanh địa thực lực phân bố cũng đã ẩn ẩn bị Vô Song cường đại tinh thần lực sở hiểu biết!
Kiếp trước Vô Song đối tinh thần lực thục dùng cơ hồ không người có thể ra này tả hữu! Mà cường đại linh hồn tiến vào đến khối này thân thể sau, thượng một đời đối với tinh thần lực vận dụng tự nhiên mà vậy kế thừa đến này một đời bên trong!
Tuy rằng tinh thần lực yếu bớt không ít, nhưng đối với Vô Song mà nói, cẩn thận xem xét này không có đại đấu sư cường giả tọa trấn thiết sói dong binh đoàn mà không bị nhân phát hiện, hiển nhiên không là việc khó!
Theo phát tán ra tinh thần lực hồi quỹ mà đến tin tức, toàn bộ doanh địa có tứ cỗ cường đại đấu khí dao động!
Theo Vô Song phân tích, này thiết sói dong binh đoàn ít nhất có bốn gã đấu sư cấp bậc cường giả tồn tại! Nhưng lại có hơn mười cổ thuộc loại cao tinh đấu giả có được hơi thở dao động!
Này thiết sói dong binh đoàn thực lực quả nhiên cường hãn! Bốn gã đấu sư cường giả cùng với hơn mười người cao tinh đấu giả tọa trấn tại đây thiết sói dong binh đoàn!
Như vậy thực lực đã chút không thua gì Lục gia!
Bất quá, muốn nhường nàng Vô Song có điều kiêng kị, như vậy thực lực lại chẳng phải như vậy cũng đủ!
Bị giáp mặt bác bỏ Lí Hải hoàn hồn, nhất thời giận dữ, ngoan thị Vô Song, "Ngươi là người phương nào! Nhưng lại dám xông vào ta thiết sói dong binh đoàn cơ mật phòng nghị sự! Người tới, cho ta đem này không biết sống chết tiểu tử đánh ra đi!"
Ở nhiều người như vậy trước mặt bị một cái tiểu bối giáp mặt bác bỏ, này không khác làm cho hắn giống như ở trước mặt mọi người bị kén một bạt tai bàn mất mặt! Một bên chính cười trộm tạp lị, càng là làm cho hắn cảm thấy bản thân ở tạp lị trước mặt đã đánh mất mặt.
Không biết Vô Song tầm mắt tự tiến vào khi phiết hắn liếc mắt một cái sau, liền đã không có con mắt xem qua hắn!
Hơn nữa nàng cũng biết, nơi này có nói chuyện quyền nhân, chẳng phải này danh gọi Lí Hải nghi trượng!
Đối với Lí Hải rống giận, ở đây nhân căn bản là không để ý hắn, dẫn dắt Vô Song vào tên kia nghi trượng càng là bĩu môi, mâu trung chợt lóe mà qua không kiên nhẫn! Rồi sau đó đem ánh mắt nhìn về phía đại đương gia, thật rõ ràng, hắn mới là làm chủ nhân!
Nhưng là, đại đương gia con ngươi lại cũng không để ý đến tên kia nghi trượng, thậm chí có thể nói, đại đương gia mâu quang tự kia đạo lược hiển tiêm gầy thân ảnh tiến thính sau, liền không còn có theo này trên người di đi qua!
Lần đầu tiên nhìn đến đại đương gia như thế thất thố, kia nghi trượng không biết nên như thế nào, liền xin chỉ thị tính nhìn phía bên cạnh tạp lị, tạp lị nhỏ giọng đại khái giao đãi một chút Lục Vô Song trở thành dong binh đoàn khách quý công việc sau, liền nhường người này dùng cực kì cực kỳ hâm mộ ánh mắt xem hào không biết chuyện Vô Song nghi trượng trước đi xuống chấp hành!
Xem đại đương gia lại có như thế thất thố thời điểm, tạp lị trong lòng cũng là nhịn không được nói thầm thanh, "Tiểu gia hỏa này mị lực quả nhiên cường đại a! Không nghĩ tới ngay cả đại đương gia cũng bị nàng kia trương càng sâu hồng nhan tiêm gầy khuôn mặt tuấn tú tạm thời tính cấp hấp dẫn ."
"Khụ khụ..." Tạp lị ho khan vài tiếng ý bảo đại đương gia nên trở về hồn , dù sao kia nhưng là cái tiểu nam nhân, mà không là tiểu thiếu nữ! Xem hơn nhưng là sẽ làm nhân thấy sợ nổi da gà !
Một người cao lớn thô phóng nam nhân ánh mắt ái muội cùng một cái khác tiêm gầy tuấn mỹ nam hài đối diện , kia cơ tình bắn ra bốn phía trường hợp ngẫm lại đều làm cho tạp lị một trận ác hàn.
Được đến nêu lên, chủ vị thượng đại đương gia trong mắt nguyên bản ẩn hiện kinh diễm nhất thời gian tiêu tán, mặt mang mỉm cười ý bảo phía dưới Vô Song nhập tòa.
Hắn không thể tưởng được bản thân thuộc hạ tạp lị theo như lời thần bí thiếu niên, đúng là một cái tuấn mỹ như vậy thiếu niên lang, nếu không là hắn đối người sau trên người mơ hồ một loại thăm dò, hắn đều phải hoài nghi trước mắt tiểu gia hỏa này hay không là nam phẫn nữ trang !
Bất quá kinh này âm thầm quan sát, lại phát hiện tiểu gia hỏa này thật sự chính là một cái diện mạo dị thường tuấn mỹ nam nhi mà thôi, bất tri bất giác trong lòng khác thường chợt lóe mà qua...
Mà ở phía trước giả âm thầm thu hồi xem xét bản thân thân thể đấu khí khi, Lục Vô Song hạ liễm mâu trung lại có một đạo đạt được tinh quang! Lén sờ sờ trắng nõn tay trái ngón tay!
Muốn xem xét nàng? Chẳng lẽ nàng vĩ chỉ thượng này dùng để che giấu chân thật thân phận ẩn hình phong giới là mang giả sao? !
Xem bừng tỉnh đại đương gia, tạp lị còn lại là vẻ mặt ý cười, tại kia Lí Hải vô cùng xóa phẫn thả hơi vài phần u oán ánh mắt hạ, thịnh tình chân thành đối với đại đương gia giới thiệu nói, "Đại đương gia, vị này tuấn mỹ thiếu niên lang đó là tạp lị theo như lời thiếu niên cao thủ, tạp lị ánh mắt không nhường đại đương gia thất vọng đi? Đúng rồi, tạp lị khả còn không biết này vị thiếu gia tục danh đâu?"
Xem vẻ mặt ý cười tạp lị, Vô Song hơi hơi sửng sốt, có tất yếu như vậy nhiệt tình sao?
Đương nhiên, Vô Song cũng không biết lúc này bản thân đã là thiết sói dong binh đoàn khách quý tồn tại!
Không có dư thừa lời nói, dùng nàng đặc hữu thanh lãnh thanh âm nói, "Ngạo thế!"
Đối với Vô Song cẩn thận tính cách mà nói, ít nhất hiện tại nàng là sẽ không bại lộ bản thân thân phận !
Những người này nàng trước kia căn bản là không bản sự tiếp xúc đến, cho nên lẫn nhau không biết cũng là bình thường!
Ngạo thế tên này, cũng là không sai!
"Ngạo thế thiếu gia, ngài hảo, tạp lị vì ngài giới thiệu, vị này liền là chúng ta thiết sói dong binh đoàn đại đương gia." Tạp lị nghe thế cái xa lạ tên, trong lòng càng là xác định Vô Song đến từ nơi khác! Cười làm hậu giả giới thiệu chủ vị thượng đại đương gia.
"Ngạo thế tiểu huynh đệ, hoan nghênh ngươi gia nhập thiết sói dong binh đoàn lần này nhiệm vụ!" Đại đương gia tuấn lãng khuôn mặt hoa khởi một đạo mỉm cười, thân cận theo Vô Song chào hỏi.
Vừa dứt lời, một bên Lí Hải liền ấn không chịu nổi đứng ra vội vàng nói, "Đợi chút, đại đương gia, lần này nhiệm vụ tư sự thể đại! Ngài như vậy không có nửa điểm thử liền nhường tiểu tử này gia nhập lần này A cấp nhiệm vụ có phải hay không rất qua loa ! Đến lúc đó tiến đến chấp hành nhiệm vụ cũng không chỉ chúng ta thiết sói dong binh đoàn, tứ đại gia tộc còn có thần điện đều sẽ có người đi trước, kêu tiểu tử này đi qua, đến lúc đó chẳng phải là bị chê cười ta thiết sói dong binh đoàn vô năng, nhưng lại thuê như vậy một cái tiểu bối đi trước! Muốn thực nhường tiểu tử này đi trước không chuẩn cũng sẽ nhường thần điện bất mãn của chúng ta hành vi, làm cho bọn họ nhận thức vì chúng ta không tiếp thu thực đối đãi thần điện giao dư của chúng ta nhiệm vụ!"
Nói xong, Lí Hải ánh mắt cực kì đắc ý thả mang theo nồng đậm khiêu khích ý tứ hàm xúc nhìn lướt qua mặt không biểu cảm, một mặt khốc khốc Vô Song.
Xú tiểu tử, ngươi liền trang đi, chờ ta đem ngươi ngụy trang mặt nạ kéo xuống, xem lão tử thế nào thu thập ngươi!
Tựa hồ không có nhìn đến người trước khiêu khích ánh mắt, Vô Song mang trà lên thủy trích dẫn, khóe miệng tà mị hoa khởi, này là có người tưởng hướng nàng khiêu chiến đâu!
Tạp lị nghe vậy, căm tức Lí Hải nói, "Lí nghi trượng đây là hoài nghi tạp lị nhãn lực sao!"
Lí Hải nâng lên cằm, đối với tạp lị bế một quyền, ôn hoà nói, "Không dám."
Tạp lị khó thở, "Ngươi!"
Không để ý đến hai thủ hạ đối chọi gay gắt, đại đương gia đem ánh mắt quét về phía một mặt phong khinh vân đạm uống trà Vô Song, tựa hồ ở phía sau giả trong mắt, này đó tranh chấp cùng chi không quan hệ giống nhau, tên gia hỏa như vậy, trên người hoặc là thật là có bản lĩnh hoặc là chính là cố gắng trấn định, bất quá này hai nguyên nhân, đại đương gia lại có khuynh hướng người trước!
Tín nhiệm, một loại vô li đầu tín nhiệm!
"Ta tin tưởng ngạo thế!" Đại đương gia nhìn phía tịch ngồi Vô Song, ở phía sau giả hơi nhíu mi mày trung nói ra như vậy làm nàng lòng có xúc động lời nói!
Này nam nhân, đối bản thân tín nhiệm? !
Chẳng lẽ hắn không trước thử xem bản thân bản lĩnh sao? Nhiệm vụ lần này cũng không phải là nói xong đùa!
Vô Song hơi hơi sửng sốt sau, lại khôi phục bình thường, tự nhiên , nàng kia nho nhỏ tạm dừng một chút động tác, bị không lậu thu vào tiền phương đại đương gia trong mắt. Không khỏi nhường người sau một trận cười khổ, tiểu gia hỏa này thật đúng là cẩn thận a.
Gặp đại đương gia như thế lỗ mãng, Lí Hải lại muốn trì phản đối ý kiến.
Nhưng mà của hắn nói vừa định xuất khẩu, khơi dậy! Một cỗ chút không thua gì cửu tinh đấu giả cao nhất cường đại tinh thần lực giống như biển biển lớn một loại, ở phía trước giả đại biến sắc mặt hạ, phô thiên cái địa đối này pháo oanh đi qua!
------ lời ngoài mặt ------
Cầu cất chứa nha.
☆, chương 7 cho ta mượn một trương mặt nạ
Cùng với kia cường đại quỷ dị tinh thần lực công kích, Lí Hải sắc mặt đầu tiên là một trận biến đổi lớn, ra ngoài này dự kiến , kia tiểu tử dĩ nhiên là một vị am hiểu tinh thần công kích phù sư!
Bất quá Lí Hải cũng là sống đại nửa đời người nhân, đối mặt loại này thình lình xảy ra công kích đổ còn không phải như vậy kích động.
Chỉ thấy Vô Song kia hóa thành cự chùy cường đại tinh thần lực ở khi gần này phía trước hai thước chỗ khi, người sau trên người kia cổ cửu tinh đấu giả khổng lồ đấu khí nháy mắt ở này thân thể mặt ngoài hình thành một cái khiến cho chung quanh không khí đều có vẻ nóng bức hỏa thuộc tính đấu khí vòng bảo hộ!
Không nghĩ ở nhất tiểu bối trước mặt mất mặt mũi Lí Hải trên người hỏa thuộc tính đấu khí đã ở kia trong nháy mắt đại trướng! Ở này trên đỉnh đầu không hóa thành một đầu ẩn có rít gào chi ý mãnh hổ, hung uy vũ trảo hướng tới Vô Song cự chùy mãnh chụp đi qua! Như là tưởng ở trên khí thế, đem đối phương áp suy sụp.
Thấy thế, Vô Song khóe miệng hoa khởi một đạo trào phúng mỉm cười!
Kiếp trước cao nhất cường giả, gặp qua đại trường hợp cùng với trải qua quá đại sự kiện, khởi là trước mắt Lí Hải có thể bằng được , tưởng ở trên khí thế áp đảo nàng, này so lên trời còn nan.
Phiết liếc mắt một cái một mặt đắc ý Lí Hải, Vô Song châm chọc cười, hi vọng ngươi để sau còn có thể cười được!
Theo tinh diệu vô cùng tinh thần khống chế, cự chùy không chút khách khí ngoan nện ở kia mãnh hổ phía trên, nhất chùy lại nhất chùy, bang bang phanh ngoan tạp thanh, ở mọi người kinh ngạc tầm mắt hạ, đem kia giương nanh múa vuốt mãnh hổ chèn ép hào không hoàn thủ lực!
Không bao lâu, nguyên bản nồng hậu hổ khu tại kia cự chùy ngoan chùy hạ, ẩn ẩn trở nên hư bạc!
Tương đối cho sắc mặt ngưng trọng Lí Hải mà nói, Vô Song tắc có vẻ thoải mái rất nhiều!
Tựa hồ ghét bỏ loại này giằng co quá lãng phí thời gian, Vô Song trong cơ thể phát ra một khác cỗ cường đại tinh thần lực, nhưng lại lấy cực kì mạnh mẽ tư thế chặn ngang tiến vào chiến cuộc, đem kia đem mãnh hổ áp chế không hề sức phản kháng cự chùy một phân thành hai.
Song chùy đánh hổ!
Gần chính là nhất chiêu, mãnh hổ thân hình liền chống cự không được, phịch một tiếng, liền ở mọi người khiếp sợ dưới ánh mắt, không cam lòng rít gào, cuối cùng hóa thành hư vô!
Lúc này, đại sảnh thượng một mảnh yên tĩnh!
Vô Song phiết liếc mắt một cái đối diện sắc mặt đỏ lên Lí Hải âm thanh lạnh lùng nói, "Hiện tại, ngươi còn có cái gì muốn nói sao? !"
Người sau khuôn mặt vừa kéo, thật không cam lòng quát, "Tiểu bối, ngươi chớ có thể hiện!"
Thẹn quá thành giận, trong lúc nhất thời cũng quên đối phương đúng là một gã trăm năm vừa thấy phù sư!
"Lí nghi trượng, hiện tại thử cũng thử, ngươi nếu là không phục lại đến cũng được! Chẳng qua lần sau ngạo thế ta khả năng liền sẽ không dễ dàng như vậy thu tay lại !" Tạp lị trầm giọng nói!
Lí Hải sắc mặt khó coi hừ lạnh một tiếng.
Không để ý Lí Hải kia trướng như lợn can sắc mặt, tạp lị tiếp tục hướng tới người sau ha ha cười, lược hiển xinh đẹp hỏi, "Đúng rồi, tạp lị quên hỏi, lí nghi trượng đối với ngạo thế thiếu gia gia nhập lần này nhiệm vụ khả còn có cái gì bất mãn ? !"
Tràng người trên đều nhìn được rõ ràng, lần này giao phong, thủy chung một mặt khốc khốc Vô Song hoàn toàn chiếm được thượng phong, tạp lị như vậy hỏi, tự nhiên là cố ý muốn tổn hại Lí Hải mặt mũi, làm cho hắn xuống đài không được!
Tạp lị nhìn về phía Vô Song, càng là cười đến mặt mày hớn hở, theo ngay từ đầu người trước liền tin tưởng người này gọi ngạo thế tiểu gia hỏa nhất định sẽ đem Lí Hải hung hăng thu thập một chút, bản thân cũng không có thể ở tiểu gia hỏa này trước mặt chiếm được tiện nghi, huống chi thực lực này so với chính mình kém một chút một đường lí nghi trượng! Quả nhiên không ngoài sở liệu, thực lực chưa tới đạt cửu tinh cao nhất Lí Hải không có gì bất ngờ xảy ra không là tiểu gia hỏa này đối thủ, còn bị người sau hung hăng đè ép một bậc! Thật sự là đại khoái nhân tâm nha.
Chủ vị thượng đại đương gia, xem trong sảnh mặt không biểu cảm Vô Song, mâu trung tránh qua một chút cảm động!
Người khác không biết, vừa ý tư kín đáo hắn cũng là biết rõ ràng!
Này một mặt lạnh như băng thiếu niên tâm tư là cỡ nào linh lung, kia trương lạnh như băng mặt hạ lại là có thêm một viên có tình tất còn tâm!
Nàng ra tay chỉ là vì còn báo bản thân vừa mới đối với của nàng che chở sao?
Nàng không nghĩ nhường bản thân nan làm, nếu không, nàng có thể không ra mặt , bằng vào bản thân đại đương gia thân phận, là hoàn toàn có thể đảm bảo hạ của nàng, nhưng mà như vậy lại sẽ làm có một số người có lấy cớ thống ra ngoài ý muốn, đối thiết sói dong binh đoàn tạo thành không cần thiết tổn thất.
"Ngạo thế, đa tạ!" Một đạo thuộc loại nam nhân đặc hữu trầm thấp thanh âm, ở còn lại hai người không biết chuyện dưới tình huống truyền vào Lục Vô Song trong tai.
Vô Song sửng sốt, rồi sau đó nhìn phía kia đại đương gia, cũng truyền âm đi qua, "Theo như nhu cầu thôi."
Thanh âm không sợ hãi không dao động, cũng đồng thời có vẻ lãnh đạm.
Đúng vậy, cầm bọn họ linh dược, tự nhiên thay bọn họ làm việc, sự tình hoàn thành sau, lẫn nhau liền lại không gì liên quan.
Theo như nhu cầu mà thôi sao? Đại đương gia trong mắt thất vọng chợt lóe mà qua, nói, "Chẳng lẽ chúng ta không thể làm bằng hữu sao?"
Mà Vô Song như là không có nghe đến một loại, uống thật không sai nước trà, "Ngay cả tên đều không biết, loại này bằng hữu, ngạo thế giao không dậy nổi."
Nghe vậy, đại đương gia không giận phản hỉ, "Ngạo thế, ta sẽ nhường ngươi có biết, chính là lúc này còn không được, bất quá, mặc kệ ngươi có đồng ý hay không, đại ca muốn định ngươi !"
"Khụ khụ..."
Vô Song nghe vậy, trong miệng nước trà cũng là nhất sặc, 'Đại ca muốn định ngươi !' lời này có phải hay không có chút ái muội ...
Nhìn về phía đại đương gia, gặp này sắc mặt tự nhiên, chút không có bởi vì kia kinh người lời nói mà cảm thấy mất tự nhiên, Vô Song trong lòng tiểu hãn một phen, ai cũng là của chính mình tư tưởng rất không thuần khiết ?
Vô Song không có cho này đáp ứng rồi, hạ liễm con ngươi hơi hơi chợt lóe, đều tự xưng đại ca , kia nàng còn có thể nói cái gì?
Đại đương gia biết được của nàng tính cách, cũng không có nhiều trách móc, mà là đem ánh mắt quét về phía đang bị tạp lị không khách khí nhục nhã Lí Hải, "Nói vậy hiện tại lí nghi trượng cũng hẳn là biết được ngạo thế hay không có tham gia nhiệm vụ tư cách , đương nhiên, lần sau còn dám chất vấn bản đương gia quyết định, của ngươi nghi trượng vị cũng sẽ không tất tiếp tục đảm nhiệm !"
"Là, thuộc hạ về sau không dám !" Nghe được đại đương gia kia ẩn hàm uy hiếp lời nói, Lí Hải thịt mặt run lên, vội vàng cam đoan nói.
Hắn biết đại đương gia nói là làm, nếu là bản thân không có nghi trượng thân phận, kia trước kia đắc tội nhân chẳng phải là đem bản thân nhục nhã tử!
Ai, muốn trách chỉ có thể tự trách mình đá đến một khối không nên đá thiết bản!
Bất quá, đãi này bình phục ngập trời tức giận thời điểm, nội tâm nhưng là hung hăng run lên a!
Thật không nghĩ tới, tiểu tử này đúng là một gã cường đại phù sư! Một gã mười lăm tuổi không đến, nhưng thực lực lại càng sâu bản thân phù sư a!
Ở thực lực này vi tôn thế giới, một vị mười lăm tuổi không đến liền đủ để địch nổi cửu tinh đấu giả cao nhất thiếu niên, đây là một cái cỡ nào yêu nghiệt tồn tại!
Trong lòng vô cùng khiếp sợ thời điểm đã ở nghi hoặc, thanh dương trấn khi nào thì xuất hiện trăm năm khó gặp phù sư ! Nhưng lại là như thế tuổi trẻ phù sư!
Chẳng lẽ tiểu tử này không là thanh dương trấn nhân?
Kia đại có khả năng là bên ngoài những mọi người đó tộc phái ra lịch lãm thiên tài .
Tưởng này, Lí Hải sắc mặt lại là biến đổi, tiểu tử này, không, không! Này vị thiếu gia sau lưng chẳng lẽ còn có một cường đại vô cùng lánh đời đại gia tộc? !
Kia, kia nàng, có phải hay không còn có một cái gia tộc ban cho , cho nàng hộ thân cường đại ma thú? !
Nghĩ đến ma thú, Lí Hải hổ khu chấn động, lòng bàn chân mạt du kém chút cấp quăng ngã, trách không được tạp lị kia nữ nhân hội như vậy coi trọng nàng, chẳng lẽ này phía sau thật sự có một đầu cường đại ma thú làm hậu thuẫn? !
Tưởng này, Lí Hải cực kì u oán thả có chứa nghĩ mà sợ ánh mắt trừng hướng tạp lị, nữ nhân này thật sự là nhẫn tâm, thế nhưng không nói cho bản thân ngạo thế thiếu gia đúng là một gã có được cường đại ma thú phù sư!
Rồi sau đó, lại đem một loại xem 'Nguyên lai biến thái là dài hình dáng này' ánh mắt, thẳng xem Vô Song.
Đại đương gia xem Lí Hải sắc mặt liền biết được này trong lòng suy nghĩ đại khái, trong lòng hiểu rõ cười, nhìn về phía Vô Song, con ngươi chợt lóe mà qua một đạo không hiểu ôn nhu, "Hiện tại, ta chính thức đại biểu toàn bộ dong binh đoàn, hoan nghênh ngạo thế của ngươi gia nhập! Những người khác, đối với của ta quyết định, hẳn là không có ý kiến thôi?" Ánh mắt cực cụ thâm ý quét về phía Lí Hải, người sau lập tức xấu hổ thả lấy lòng đối với Vô Song cười, tỏ vẻ bản thân không có ý kiến...
Tiếp thu đến người trước cố ý lấy lòng, Vô Song cũng không có phản ứng gì, mà là đem thâm thúy con ngươi, nhìn về phía chủ vị người trên, nói, "Có thể cho ta mượn giống nhau này nọ sao?"
Đại đương gia sửng sốt, nhưng thật mau liền bừng tỉnh, cười nói, "Nga? Ngạo thế ngươi muốn mượn cái gì? Chỉ cần dong binh đoàn có, bằng ngươi này dong binh đoàn khách quý thân phận liền khả trực tiếp hưởng dụng!"
"Cho ta mượn một trương mặt nạ."
------ lời ngoài mặt ------
Cầu cất chứa nha.
☆, chương 8 người của ngươi, ta muốn !
"Cho ta mượn một trương mặt nạ." Vô Song nhìn về phía kia có tháp cao bàn cường tráng dáng người đại đương gia, nói.
"Mặt nạ?" Đại đương gia chau mày lại vũ, nghi nói.
Gặp Vô Song mặt không biểu cảm 'Ân' một tiếng, một bên tạp lị cùng Lí Hải hai hai nhìn nhau, muốn một trương mặt nạ? Chẳng lẽ ngạo thế thiếu gia là sợ bị nhân biết thân phận? Cho nên mới muốn một trương mặt nạ đến đem bản thân diện mạo ngăn trở?
Bất quá chỉ cần một trương bình thường mặt nạ, này cũng là đơn giản, dong binh đoàn nếu muốn còn nhiều mà!
Chính là, Vô Song phía dưới lời nói làm cho tạp lị cùng Lí Hải hai người song song một cái lảo đảo, trong lòng nhịn không được lấy máu.
"Ân, tốt nhất là cấp ba huyễn khí! Như vậy có thể ngăn cách đấu sư, thậm chí là đại đấu sư cao thủ cấp bậc xem xét cái loại này mặt nạ, ngạch, ta chưa nói sai đi, các ngươi thế nào kia phó biểu cảm?" Vô Song nhìn phía song song thất sắc tạp lị cùng Lí Hải, vô tội nói.
"Tam... Cấp ba huyễn khí!" Lí Hải mở to hai mắt nhìn, ngay cả nói chuyện đều trở nên lắp bắp .
"Có vấn đề?" Vô Song nhíu mày, ánh mắt nhìn về phía hắn, thật tùy ý nói.
"Cô lỗ." Lí Hải ngoan nuốt nhất ngụm nước miếng, vội vàng lắc đầu nói, "Không thành vấn đề không thành vấn đề...", chính là dùng một loại xem 'Quái thai' ánh mắt thẳng nhìn chằm chằm Vô Song.
Trong lòng không ngừng kêu rên, tiểu tử này đến cùng là loại người nào a! Cấp ba huyễn khí ở miệng nàng trung nói ra liền cùng cải trắng giống nhau bình thường, chúng ta toàn bộ dong binh đoàn toàn bộ dùng khí cộng lại tới cấp ba huyễn khí bất quá mới ngũ kiện! Mà này vẫn là dong binh đoàn tích lũy hảo mười mấy năm mới tích góp từng tí một xuống dưới !
Khả người này thế nhưng mở miệng sẽ nhất kiện huyễn khí, này... Này thật sự là hổ khẩu đại khai nha!
Một bên tạp lị sắc mặt cũng tốt không đến kia đi, "Ngạo thế thiếu gia, ngài như vậy yêu cầu quả thật rất cao , cấp ba huyễn khí chúng ta dong binh đoàn trải qua mười mấy năm tích lũy bất quá mới ngũ kiện, ngài như vậy dễ dàng muốn đi, chúng ta đây..."
Vô Song quét tạp lị liếc mắt một cái, nói, "Vừa mới như lí nghi trượng theo như lời, nếu không là lần này nhiệm vụ có biến, ngay cả thần điện cùng với tứ đại gia tộc đều sẽ phái người đi trước, ta cũng không cần phải đội mặt nạ, cho nên, vì không bại lộ thân phận, ta cần một trương có thể ngăn cách xem xét mặt nạ! Mà này trương mặt nạ, ít nhất là cấp ba đã ngoài huyễn khí mới vừa rồi có thể đem đại đấu sư cường giả thần thức ngăn cách."
Đúng vậy, nếu không là lần này nhiệm vụ có biến, nàng cũng dùng không đến huyễn khí! Mà việc này đương nhiên muốn dong binh đoàn giải quyết, trước mắt nàng khả còn không có năng lực làm tới cấp ba huyễn khí.
Nghe vậy, tạp lị còn tưởng tiếp tục nói cái gì, chủ vị thượng đại đương gia liền nâng tay ý bảo nàng không muốn tiếp tục, thấy vậy, người trước chỉ có thể thối lui đến một bên, dùng khẩn thiết ánh mắt thẳng nhìn kia đạo thập phần lạnh nhạt màu đen thân ảnh, trong lòng không ngừng hy vọng Vô Song này chỉ dám mở miệng lão hổ, đánh mất tác muốn linh khí ý niệm.
Mà tạp lị sở dĩ đem hi vọng gửi gắm ở Vô Song trên người, nguyên nhân vô hắn, bởi vì nàng đối bọn họ đại đương gia tương đương mộc có tin tưởng!
Bằng vào nữ nhân siêu cường giác quan thứ sáu, nàng ẩn ẩn cảm giác đại đương gia đối này hắc y thiếu niên thật không giống với, không chuẩn, vì hảo cấp tiểu gia hỏa này lưu một cái ấn tượng tốt, ngay cả cấp ba linh khí, có lẽ đều sẽ bị đại đương gia trở thành cải củ giống nhau cấp tống xuất đi...
Bất tri bất giác trung, tạp lị đã đem bản thân đại đương gia tưởng thành cái loại này gặp sắc quên nghĩa nhân, bất quá không có biện pháp, ai kêu đại đương gia đối ngạo thế thiếu gia như vậy không giống với...
Vô Song nhìn về phía đại đương gia , nhíu mày nói, "Nếu dong binh đoàn..."
"Ta nói rồi, ngạo thế nhu muốn cái gì, chỉ cần dong binh đoàn có, ta liền sẽ cho ngươi! Hơn nữa, dong binh đoàn không có , ta cũng sẽ nghĩ biện pháp cho ngươi làm ra!" Đại đương gia ánh mắt nhìn phía Vô Song, bất tri bất giác, đem nội tâm lời nói, cũng nói hết mà ra.
Đúng vậy, ở trong lòng hắn, chính là dong binh đoàn bên trong không có, hắn cũng sẽ tưởng tẫn biện pháp cho nàng làm ra, làm tới nàng trước mặt cho nàng, cùng đợi nàng một cái mỉm cười, một câu khích lệ.
Xem nàng cao gầy thân ảnh, đại đương gia đối chi có một loại chấp nhất thiên vị, một loại từ tâm dựng lên, không hề căn cứ duyên đến thiên vị.
Vô Song thân hình hơi hơi cứng đờ, nhìn phía kia đạo thân ảnh, ngữ khí hơi hơi đạm mạc, "Chúng ta trong đó quan hệ bất quá là một hồi giao dịch, ngươi cần gì phải như thế."
"Đại ca nói qua, người của ngươi, ta muốn ! Mà con người của ta, ngươi không cần cũng phải muốn! Chẳng lẽ ngạo thế cho rằng đại ca là ở nói lời khách sáo sao?" Đại đương gia xem kia cao gầy mảnh khảnh thân hình, bá đạo thả nghiêm cẩn nói.
Bọn họ tựa hồ mới ở một giờ trước vừa nhận thức ! Khả hắn lại dám như thế đem bản thân giao dư nàng, đối nàng là như thế tín nhiệm.
Vì sao sẽ đối nàng tốt như vậy?
Không thể không thừa nhận, nghe được kia bá đạo thập phần lời nói, Vô Song trong lòng có nhất thảng dòng nước ấm chậm rãi chảy qua trái tim, này nam nhân, sẽ là nàng đi đến thế giới này cái thứ nhất nhận bằng hữu!
Mà muốn hỏi hắn vì sao đối nàng tốt như vậy, có lẽ, ngay cả hắn đều không biết.
Hắn biết đến, chính là trong lòng hắn có một cái chấp niệm, bản thân muốn che chở nàng, lấy mệnh đến che chở nàng!
Hoặc là! Theo nàng đạp lạnh nhạt vững vàng bộ pháp tiến vào này đại sảnh, hoặc là! Theo của hắn tầm mắt lần đầu tiên rơi xuống thân thể của nàng thượng bắt đầu, loại này chấp niệm liền có .
Hai người đối thoại chẳng phải truyền âm, này đó ở hai người xem ra cũng không không thể đối thoại, lạc ở một bên tạp lị còn có Lí Hải trong tai, kia đó là cửu thiên lôi kiếp pháo oanh thẳng hạ! Đưa bọn họ lưỡng lôi nội nộn ngoại tiêu a!
Hai người mở to hai mắt nhìn, gian nan hô hấp .
"Ta nói rồi, ngạo thế nhu muốn cái gì, chỉ cần dong binh đoàn có, ta liền sẽ cho ngươi! Hơn nữa, dong binh đoàn không có , ta cũng sẽ nghĩ biện pháp cho ngươi làm ra!"
"Đại ca nói qua, người của ngươi ta muốn ! Mà con người của ta, ngươi không cần cũng phải muốn!"
"Giữa chúng ta bất quá là... Ngươi cần gì phải như thế."
Bọn họ có mộc có nghe lầm! Đại đương gia đây là ở đối với ngạo thế thiếu gia thổ lộ? !
Trời ạ, này đến cùng là chuyện gì xảy ra! Đại đương gia cùng ngạo thế thiếu gia đã sớm nhận thức ? Khả xem bọn hắn phản ứng cũng không giống nha!
Đại đương gia đối ngạo thế thiếu gia nhất kiến chung tình khó có thể đè nén trong lòng khát vọng, thừa dịp ngạo thế thiếu gia tác muốn huyễn khí là lúc, đối ngạo thế thiếu gia tiến hành điên cuồng chân tình đại thông báo? ! Mà kết quả là bị ngạo thế thiếu gia uyển chuyển hàm xúc cự tuyệt ?
Vẫn là nói ngạo thế thiếu gia đây là đang đùa lạt mềm buộc chặt xiếc cố ý câu đại đương gia, cho nên mới không tiếp thụ như thế vĩ đại nam nhân...
...
Nha! Thiên, này, này ai có thể đến nói cho bọn họ này đến cùng đã xảy ra chuyện gì, nghe bọn hắn lời nói, chúng ta đại đương gia thế nào đột nhiên liền đối này lần đầu tiên gặp mặt ngạo thế thiếu gia có hứng thú !
Trong lòng ngàn vạn cái ý niệm không ngừng quay cuồng, tạp lị cùng Lí Hải sắc mặt trắng bệch, đều bị dọa ra một thân mồ hôi lạnh, nguyên lai, đại đương gia cũng không gần nữ sắc là vì này nguyên nhân...
Đại đương gia như là chú ý tới một bên kia kém chút bị dọa nước tiểu hai người tổ, nhíu mày nói, "Các ngươi còn không tiến đến đem huyễn khí mang tới cấp ngạo thế?"
Hai người này đến cùng đang nghĩ cái gì? Còn muốn được yêu thích sắc đều như vậy mất tự nhiên!
Đại đương gia xem tay chân đều không biết nên đi kia bãi tạp lị cùng thẳng mạt hãn Lí Hải, trong lòng nói thầm nói, nhưng lại nửa điểm không có giác ngộ này hai thuộc hạ phản ứng là bản thân lớn mật biểu đạt nội tâm tạo thành ...
Xem chật vật thả vội vàng đi ra ngoài hai người, Vô Song khóe miệng hơi hơi hoa khởi, xem ra này hai nhà hỏa là hiểu lầm a, hiểu lầm liền hiểu lầm đi, dù sao cũng sẽ không thể tạo thành cái gì quấy nhiễu, lượng bọn họ cũng không dám nói lung tung bọn họ đại đương gia cái gì.
"Đa tạ." Quay đầu, Vô Song đối với đại đương gia ôm quyền nói.
"Muốn tạ lời nói liền kêu ta một tiếng Á Lạc đại ca." Đại đương gia xem kia khóe miệng một trận ngoan trừu Vô Song mỉm cười nói, lúc này nguyên bản hàm hậu hắn thoạt nhìn đúng là như vậy hồ ly, cùng hắn làm cho người ta yên tâm cảm khuôn mặt một điểm đều không phù hợp.
Á Lạc, tên của hắn!
Thanh dương trấn nơi này trừ bỏ Vô Song sẽ không lại có người thứ 3 biết, vốn đang tưởng về sau lại nói, hiện tại, đã minh xác đem Vô Song nhét vào người một nhà phạm trù, Á Lạc tự nhiên sẽ không giấu diếm.
Kiến thức không nhiều lắm Vô Song không biết là có cái gì, Á Lạc tên này cũng xa lạ thật sự, không có nghĩ nhiều, liền đối với đại đương gia nghiêm cẩn nói, "Á Lạc đại ca, lần này nhiệm vụ, ngạo thế hội làm hết sức!"
Thật hiển nhiên, mặc kệ hắn có cái gì mục đích, nàng đều nguyện ý thử đi tin tưởng hắn sẽ không hại nàng.
Vô Song trong lòng bổ sung thêm, "Nếu là ngạo thế đối Á Lạc đại ca có điều giấu diếm, vọng Á Lạc đại ca nhiều thông cảm, bởi vì phi ngạo thế bổn ý thả ngạo thế cũng sẽ không thể hại ngươi!"
------ lời ngoài mặt ------
Đại đương gia thân phận, mặt sau công bố, đương nhiên, đại đương gia chính là nam xứng chi một mà đã, trư chân đang ở tới rồi trên đường , muội tử nhóm không vội ha, (*^__^*).
PS: Lão vu cầu cất chứa nha.
☆, chương 9 thần điện Phượng Quyết Li!
Màn đêm buông xuống, phía chân trời ẩn có ma thú rít gào, kia xa xa truyền đến tiếng hô hung mãnh mà cuồng ngạo, tựa hồ ở tỏ rõ đêm nay đặc biệt.
Phượng nha rừng rậm ngoại bộ, Vô Song chỗ đội ngũ trải qua ba ngày chạy đi, cuối cùng ngừng lại.
Đại đội tiền phương đại đương gia sắc mặt ngưng trọng đem bản thân cao tinh đấu sư thần thức không hề giữ lại phóng xuất ra đi, quét một chút bốn phía hoàn cảnh, rồi sau đó uy nghiêm đối với mặt sau thủ hạ vẫy tay phân phó nói, "Đêm nay liền ở trong này hạ trại!"
Nhìn về phía một bên Vô Song, nói, "Phượng nha rừng rậm, liền là chúng ta lần này nhiệm vụ địa điểm, tuy rằng là A cấp nhiệm vụ, hoàn thành khó khăn đại, nhưng chúng ta chỉ cần phụ trợ thần điện được đến kia đầu thần bí ma thú liền khả, cùng tứ đại gia tộc tranh đoạt chuyện, liền không ở chúng ta dong binh đoàn nhiệm vụ trong phạm vi. Bất quá lần này ngay cả đại lục đệ nhất thiên tài, Thánh Hoàng đại nhân Phượng Quyết Li đều bị thần điện phái ra, nói vậy còn lại tứ đại gia tộc là không có hi vọng ."
Cho rằng Vô Song đang lo lắng có thể hay không hoàn thành nhiệm vụ, Á Lạc thật an ủi giải thích nói.
Tựa hồ bắt giữ đến mấu chốt tin tức, Vô Song cặp kia bị giấu ở màu ngân bạch dưới mặt nạ tối đen con ngươi lóe lóe, hướng tới Á Lạc hỏi, "Phượng Quyết Li? Thần điện Thánh Hoàng? Hắn là loại người nào?"
Nghe vậy, Á Lạc ngẩn người, sau đó dùng bất khả tư nghị ánh mắt xem Vô Song, nói, "Đại lục thứ nhất đấu sư thiên tài Phượng Quyết Li ngươi thế nhưng không biết?"
Kia thanh âm tựa như ở trên địa cầu thấy ngoại tinh nhân một loại, bén nhọn mà khó có thể tin, tiểu gia hỏa này đến cùng là đánh chỗ nào đến? Tin tức thế nhưng như vậy lạc hậu.
Vô Song đảo cặp mắt trắng dã, trước kia Vô Song trong đầu căn bản là không có này kêu Phượng Quyết Li tư liệu, chính nàng cũng vừa mới đến này dị giới đại lục không lâu, đối này trên đại lục này danh thiên tài cũng chưa thấy qua, lại làm sao hiểu biết Phượng Quyết Li là loại người nào?
Xem Vô Song không nói gì thần thái, Á Lạc lược ho một tiếng, chính là đề cập người nọ, sắc mặt của hắn trở nên ngưng trọng thả hơi một điểm khâm phục chi ý, "Phượng Quyết Li, này đại lục không người không biết thiên tài đấu sư! Hắn mười lăm tuổi đột phá..."
Một hồi lâu, trải qua biết rõ đại lục tin tức Á Lạc giới thiệu, Vô Song mới hậm hực hờn dỗi sờ sờ cái mũi, nguyên lai trên đại lục còn có một tu luyện thiên phú không kém bản thân yêu nghiệt tồn tại nha.
Phượng Quyết Li nhưng là một vị cực kì yêu nghiệt tồn tại, mười lăm tuổi đột phá cửu tinh đấu giả, trở thành lôi huyền đại lục đệ nhất vị năm ấy mười lăm tuổi đấu sư cường giả, rồi sau đó, này tu luyện thiên phú càng là hiển lộ cao chót vót! Ở mười tám tuổi năm ấy đột phá cửu tinh đấu sư, trở thành năm ấy mười tám tuổi đại đấu sư cường giả, lúc này, Phượng Quyết Li đã hai mươi ba tuổi, khi cách năm năm, vị này thần long kiến thủ bất kiến vĩ thần điện Thánh Hoàng thực lực càng là bí hiểm, đồn đãi nói hắn là đấu linh dưới đệ nhất nhân!
Tựa hồ là không cam lòng lúc này thiên tài như vậy tiêu thanh mịch tích, thần điện thật trợ giúp cấp trên đại lục này bát quái giả bỏ thêm một cái mãnh liêu!
Ở nửa tháng trước, thần điện liền ở mỗ ta nhân tận lực an bày hạ, đối ngoại nói ra ra vị này tuyệt thế thiên tài sắp muốn đột phá đại đấu sư cảnh giới tin tức, không ra dự kiến , này tin tức ở trên đại lục quát nổi lên cơn lốc, thần điện Thánh Hoàng Phượng Quyết Li! Hai mươi ba tuổi chuẩn đấu linh cường giả!
Mượn Phượng Quyết Li, thần điện uy vọng cũng là nước lên thì thuyền lên, này đại lục thứ nhất thế lực ngai vàng ở đời tiếp theo điện chủ người thừa kế Phượng Quyết Li củng cố hạ, lao như vững chắc!
Nghĩ trong đầu này đó tư liệu, Vô Song sờ sờ trơn bóng cằm, trong lòng nói thầm nói, chờ bản thân khôi phục võ giả thể chất, nhất định phải tìm tên kia khoa tay múa chân khoa tay múa chân, tạc trá hắn có hay không hơi nước bao hàm trong đó.
Vô Song nhíu mày, nói ra bản thân trong lòng nghi hoặc, nói, "Thần điện là đại lục thứ nhất thế lực, kỳ thực lực cường đại đủ để không hề áp lực san bằng gì một cái không có đấu vương cường giả tọa trấn thế lực, đối với chỉ có phụ trợ tính ma thú bọn họ căn bản là không cần phải! Khả bọn họ vì sao còn có thể tham gia lần này đoạt thú? Chớ không phải là kia chỉ ma thú có cái gì đặc thù sao?"
Nói xong, Vô Song kia tản ra màu đen sáng rọi con ngươi, cũng là không tự giác hướng rừng rậm chỗ sâu kia đạo loáng thoáng triệu hồi nhìn lại, trong cơ thể hồng mông tổ thạch cũng ẩn có một loại khác thường sinh ra, nho nhỏ ảnh hưởng Vô Song bình tĩnh tâm tính.
Kia đến cùng là cái gì ma thú? Vì sao bản thân theo bước vào khu vực này bắt đầu, trong lòng liền có sở khiên xả, là kia chỉ ma thú đã chú ý tới bản thân, tưởng triệu hồi bản thân tiến đến sao?
Vô Song cũng không có tự kỷ đến tự nhận là tự thân mị lực lớn đến ngay cả ma thú đều bị hấp dẫn nông nỗi.
Tâm niệm vừa chuyển liền nghĩ đến trên người bảo vật, chẳng lẽ là này tòa ngay cả bản thân đều sờ không rõ chi tiết tổ thạch duyên cớ?
Trên người bản thân trừ bỏ hồng mông tổ thạch ở ngoài đừng không có vật gì khác, xem ra này chỉ ma thú quyết không đơn giản a, ngay cả thần bí đến cực điểm tổ thạch đều kinh động !
Đối mặt Vô Song câu hỏi, Á Lạc sắc mặt cũng là nhất ngưng, rồi sau đó đem này cơ mật sự kiện không hề giữ lại đối với Vô Song nói, "Theo thám tử hồi quỹ tin tức, kia chỉ ma thú thật có thể là ngũ cấp ma thú ấu tể!"
Ngũ cấp ma thú, trưởng thành kỳ ngũ cấp ma thú thông nhân trí, nếu là muốn đem này phân chia, ngũ cấp ma thú nãi thuộc sở hữu thánh thú cấp bậc cường đại ma thú!
Từ nhỏ bồi dưỡng ma thú tối dịch phục tùng, nếu có thể được đến như vậy một đầu ma thú ấu tể, ngày sau trưởng thành đứng lên, không thể nghi ngờ cấp bản thân thế lực tăng thêm một vị trung thực tin cậy đấu linh cường giả!
Như vậy ma thú nếu là muốn khuynh diệt bọn họ thanh dương trấn, cũng là giơ tay nhấc chân gian chuyện!
Như vậy dụ hoặc, thử hỏi cái nào có chút bản sự thế lực không tiến đến tranh đoạt? ! Không đến phân một ly canh? !
Đừng nếu nói đến ai khác, liền ngay cả Á Lạc cũng là tâm động không thôi, nếu không là thực lực của chính mình không đủ, mà phụ thân bên kia lại ở đột phá thời khắc mấu chốt, cần cây kia linh dược đột phá đấu vương, Á Lạc cũng tất sẽ nghĩa vô phản cố gia nhập lần này tranh đoạt!
Chính là không có đấu vương cường giả tọa trấn, được đến như vậy một cái tiềm lực vĩ đại ngũ cấp ma thú ấu tể không khác là ở cấp bản thân tạo cường địch đưa tới tai nạn a!
Bảo vật, là cần thực lực thủ hộ ! Không có thực lực mà có được bảo vật, không khác thay người làm giá y, thậm chí nghiêm trọng tình huống, ngay cả mệnh cũng đáp đi vào!
Này cũng chính là vì sao Á Lạc sẽ ở thanh dương trấn nơi này mai danh ẩn tích khổ chờ cây kia linh dược thành thục nguyên nhân, vì này phụ thân đột phá đấu vương, nhường dong binh đoàn tễ thân đại lục chân chính thế lực lớn hàng ngũ trung!
Một vị đấu vương cường giả đối với một cái nhất lưu thế lực lớn mà nói, thật sự quá mức cho trọng yếu!
Cho nên ở hắn phụ thân không có đột phá đấu vương phía trước, linh dược cùng ma thú trong lúc đó, Á Lạc chọn lọc tự nhiên người trước, mà mấy ngày nay, cũng đang là cây kia hắn chờ đợi bốn năm linh dược thành thục thời gian! Có cây này linh dược, phụ thân liền giá cao sính luyện đan sư luyện chế một quả đấu vương đan, đột phá đấu linh trở thành đấu vương cường giả!
Nghe được đại đương gia nói từ, Vô Song hơi hơi sửng sốt, theo sau mâu trung ẩn ẩn thoáng hiện một chút lửa nóng, đã tới ngũ cấp ma thú nha! Nếu là bản thân được đến, như vậy, bên người bản thân chẳng phải là hội nhiều một cái đấu linh cường giả?
Nhìn phía rừng rậm chỗ sâu, trong lòng dâng lên một loại thế nào cũng phải đến nó ý niệm.
Phượng Quyết Li là đi? Hi vọng ngươi không cần trở thành của ta chướng ngại, bằng không, hắc hắc, ta nhưng là sẽ tưởng tẫn biện pháp đem ngươi đá văng ra , Vô Song trong lòng âm hiểm cười liên tục nghĩ.
Cách đó không xa, một chút chỗ cao không thắng hàn bóng lưng thập phần tao nhã đánh một cái tiểu hắt xì, sau đó kia nam tử phẫn nộ sờ sờ cái mũi, trong lòng nhịn không được nói thầm nói, này nhiều lắm đại thù hận nha, thế nhưng đem bản thân đều nguyền rủa đánh hắt xì ...
------ lời ngoài mặt ------
Hắc hắc, các ngươi biết , nên đến vẫn là sẽ đến . (*^__^*)
Mặt khác, cầu một chút cất chứa, cám ơn thân nhóm .
☆, chương 10 này thiếu niên bộ dạng rất 'Người người oán trách' điểu!
Xem Á Lạc cùng Vô Song trò chuyện với nhau thật vui, tạp lị mặt mang mỉm cười đi tới, trải qua mấy ngày nay ở chung, nàng mới phát hiện đại đương gia cùng ngạo thế thiếu gia chẳng phải như vậy một hồi sự, hai người chính là nhất kiến như cố lấy huynh đệ tương xứng, chính là bị tà ác bọn họ hiểu sai mà thôi.
Tạp lị mỉm cười nói, "Đại đương gia, ngạo thế thiếu gia, đoàn người thịt đều nướng thất thất bát bát , hiện tại đã có thể chờ các ngươi đi qua hưởng dụng đâu."
Lí Hải đi theo một vị xa lạ lính đánh thuê cũng đi tới, thập phần thịnh tình mời Vô Song gia nhập trận này thịt nướng yến, hi vọng Vô Song có thể cùng bọn họ cộng đồng uống rượu ăn thịt.
Xem làn da hắc u, trên mặt mang theo cười ngây ngô cùng với trên người có chứa nhàn nhạt mùi rượu tráng hán lính đánh thuê, Vô Song trong khung kia cổ dũng cảm bị lặng yên mang lên, hướng tới tráng hán trùng trùng gật gật đầu, lãnh ngạo thanh âm bên trong mang theo bảy phần hào sảng, nói, "Đa tạ này vị đại ca, đã nhiều ngày ngạo thế nhưng là tưởng niệm các dong binh thịt nướng tưởng niệm được ngay a!"
Lôi huyền đại lục ai không biết dong binh đoàn sở làm thịt nướng là đẹp nhất vị ? Vô Song đã gia nhập lần này nhiệm vụ, tự nhiên ở hoàn thành nhiệm vụ trong quá trình hưởng thụ một phen, nếm thử các dong binh tay nghề!
Nghe được Vô Song theo như lời lời nói, kia lính đánh thuê cười to vài tiếng, trong suốt trong suốt con ngươi trung mang theo kính sắc nhìn Vô Song màu ngân bạch mặt nạ, nói, "Ngạo thế thiếu gia muốn ăn phân phó một chút liền được rồi, đại gia đều là người một nhà, không cần như vậy câu nệ."
Lính đánh thuê đối Vô Song thái độ thập phần cung kính, bởi vì trước mắt này nhìn như tuổi trẻ tiểu gia hỏa, khả là bọn hắn thiết sói dong binh đoàn tự thành lập tới nay đệ nhất vị năm ấy mười lăm tuổi liền chiếm được khách quý trưởng lão ghế thiên tài yêu nghiệt nha!
Trước đó không lâu được đến tin tức nói của nàng tuổi cùng thực lực, dong binh đoàn bên trong rất nhiều người đều không tin, cho rằng trong đó chứa đựng không ít hơi nước! Này khiến cho rất nhiều người bất mãn, thẳng đến bọn họ bên cạnh vị này lấy khắc nghiệt có tiếng lí nghi trượng đứng ra làm chứng nói Vô Song quả thật có thực lực được đến nàng nên có quyền lợi, đại gia này mới chính thức tán thành tiểu gia hỏa này thực lực!
Bởi vì bọn họ biết, lí nghi trượng là không có khả năng theo đuổi một cái không có thực lực tên hưởng dụng bọn họ dong binh đoàn này đặc thù chiêu đãi, sở dĩ hội tán thành, đại gia trong lòng cũng đều rõ ràng, kia lí nghi trượng bị ngạo thế thiếu gia giáo huấn , đánh cho tâm phục khẩu phục .
Như vậy kết quả nhường mọi người pha là kinh hãi!
Nàng mới mười lăm tuổi nha! Tuổi này liền có bản lĩnh đem cửu tinh đấu giả thực lực lí nghi trượng chèn ép, thử hỏi như vậy thực lực ai dám chất vấn? Thiên tài yêu nghiệt trừ nàng ra không còn có thể là ai khác! Thiết sói dong binh đoàn nhập trú như vậy một vị tu luyện thiên phú như thế cao khách quý trưởng lão, ngày sau đối với dong binh đoàn phát triển cũng là cực có trợ giúp !
Cái gọi là một người làm quan cả họ được nhờ thôi!
Cũng không biết ngạo thế thiếu gia mặt là như thế nào, làm chi mang theo mặt nạ, chớ không phải là bộ dạng rất 'Quỷ rìu thần công' không bản lĩnh? Bất quá không quan hệ , thực lực mới là quan trọng nhất thôi!
Đương nhiên, đây là sở hữu các dong binh ý nghĩ trong lòng...
Đối với lính đánh thuê nhiệt tình, đã biết đến rồi bản thân bị mạc danh kỳ diệu nhét vào thiết sói dong binh đoàn Vô Song khóe miệng mỉm cười, được rồi, nàng thừa nhận bản thân là dong binh đoàn một phần tử, sau này đãi này có điều thành tựu, cũng tuyệt sẽ không đã quên thanh dương trấn nơi này thiết sói dong binh đoàn từng đã nhiệt tình chiêu đãi!
"Đi thôi, đi hưởng dụng dong binh đoàn đặc hữu thịt nướng." Á Lạc vỗ vỗ Vô Song bả vai, hào sảng đại khí nói.
Xem Á Lạc tuấn lãng khuôn mặt, Vô Song cảm thấy, này nam nhân trời sinh chính là một cái xuyên qua ở quán cức lính đánh thuê! Bởi vì hắn trên người thủy chung để lộ một cỗ lính đánh thuê hơi thở! Của hắn một lời một lần tổng làm cho người ta cảm thấy anh hào khẳng khái, trượng nghĩa đại khí!
Vô Song đi theo Á Lạc vừa đến chính nướng sơn dã trư hỏa cái lồng tiền, liền có một gã lính đánh thuê đem đã nướng tốt thịt phân biệt đưa cho hắn nhóm.
Xem du thủy 'Tư kéo tư kéo' tích lạc ở củi lửa thượng kim hoàng sắc thịt nướng còn có phiêu tán ở bốn phía mùi thịt vị, nhân tham trùng liền đã bị câu khởi, khẩu vị đại khai!
Á Lạc đưa cho Vô Song một phen tinh xảo tiểu đao, "Ngạo thế, đến, dùng này mở ra trong đó nhận cân có thể càng dễ dàng dùng ăn."
Nói xong, liền xuất ra mặt khác một phen tiểu đao, cấp Vô Song làm tấm gương, đem trung răng nanh khó có thể cắn đứt nhận cân dễ dàng chặt đứt, đặt ở miệng từng ngụm từng ngụm ăn.
Y dạng họa hồ lô, Vô Song tự nhiên cũng đi theo làm, nhấm nháp miệng thịt, không thể không thừa nhận, dong binh đoàn thịt nướng thật sự làm cho người ta muốn ngừng mà không được!
Cho nên, hương rượu xứng thịt nướng, Vô Song cơ hồ là buông ra ăn, nhìn xem chung quanh các dong binh vui tươi hớn hở, nguyên bản bọn họ còn lo lắng Vô Song xuất từ đại gia tộc, hội ăn không quen bọn họ này đó lưu luyến dã ngoại các dong binh đồ ăn, hiện tại xem ra hoàn toàn là bọn hắn nhiều lo lắng nha. Trong lòng đối Vô Song loại này biểu hiện càng là âm thầm gật đầu, này thiếu niên có thể ăn được khổ, ngày khác thành tựu ổn thỏa không nhỏ!
Bởi vì Vô Song mặt nạ chính là ngăn trở cái mũi đã ngoài bộ vị, đối với mồm to ăn thịt, này đổ không làm gì gây trở ngại.
Bất quá bị khác không bám vào một khuôn mẫu các dong binh nhìn đến, vậy không giống với .
Trong đó một vị uống lên rượu lính đánh thuê nói, "Ngạo thế thiếu gia, thế nào không đem mặt nạ bắt đến, như vậy uống rượu ăn thịt càng sảng khoái điểm!"
"Đúng vậy, ngạo thế thiếu gia đem mặt nạ hái được đi."
"Hái được mặt nạ uống rượu ăn thịt phương tiện."
Lính đánh thuê ồn ào , muốn vị này năm ấy mười lăm tuổi thiếu niên cho bọn hắn nhìn xem.
Thân ở ở thanh dương trấn này tiểu địa phương, bọn họ còn chưa thấy qua chân chính trên ý nghĩa thiên tài yêu nghiệt đâu. Cho nên đối với cái loại này bọn họ cả đời đều không có khả năng trở thành thiên tài đến cùng lớn lên trong thế nào bọn họ tự nhiên cực có hứng thú.
Thấy thế, Vô Song nhìn phía bên cạnh đang ở cười trộm đại đương gia cùng với tạp lị còn có Lí Hải, nhưng ba người đều là bất đắc dĩ nhún vai, cho thấy loại sự tình này bọn họ không giúp được, lính đánh thuê nhiệt tình là ba đào mãnh liệt thế không thể đỡ !
"Các ngươi muốn xem có thể, nhưng là chỉ sợ các ngươi nhìn hội thất vọng." Không chiếm được cứu viện Vô Song uống thả cửa khẩu rượu, đem so với chính mình đại thắt lưng còn thô rượu thùng buông, nói.
Nghe vậy, nhiệt tình yêu thương ồn ào dong binh đoàn nhóm càng là náo nhiệt .
Có nói cái gì nam nhi ở mới không ở mạo, bộ dạng xấu không có quan hệ, chỉ cần có bản sự này nữ nhân giống nhau cùng ong mật thấy đường như vậy dính đi lên.
Có nói cái gì lấy ngạo thế thiếu gia thiên phú, căn bản là không cần lo lắng, tương lai nếu có thể đủ tu luyện tới truyền thuyết cảnh trở thành đấu tôn cường giả cũng không thể không có khả năng, đến lúc đó liền có thể tự chủ thay đổi dung mạo, sợ cái gì, thiên phú quan trọng nhất.
Các dong binh các loại lí do thoái thác cái gì cần có đều có, khả nói đến cùng muốn Vô Song tháo xuống mặt nạ, cho bọn hắn đoàn người nhìn một cái tân tiến trú bọn họ thiết sói dong binh đoàn khách quý trưởng lão đến cùng bộ dạng là như thế nào người người oán trách.
Vô Song bất đắc dĩ, bay một đao mắt cấp chính vô tội trong nháy mắt kì thực nội tâm cười trộm đại đương gia, người này hiển nhiên muốn nhìn của nàng chê cười thôi.
Bất quá không có biện pháp, đã ứng này khách quý trưởng lão vị, bản thân cũng coi như dong binh đoàn nhân, tổng không thể làm cho bọn họ ngay cả bản thân đoàn nội khách quý trưởng lão lớn lên trong thế nào đều không biết đi?
Vô Song ngón tay chậm rãi sờ lên mặt nạ, tối đen con ngươi phiết liếc mắt một cái yên tĩnh , mặt lộ vẻ chờ mong sắc chờ đợi chính mình mở lộ diện cụ chúng lính đánh thuê, hơi hơi chợt lóe, rồi sau đó đem mặt nạ chậm rãi bắt, kia trương che dấu ở mặt nạ mặt sau cao ngạo khuôn mặt, mang theo nó thường có sương lãnh chi ý xuất hiện tại chúng lính đánh thuê trước mặt, trên môi vừa mới dính dầu trơn, ở dưới ánh trăng càng có vẻ mị hoặc dẫn nhân, cặp kia hắc đá quý bàn tỏa sáng con ngươi, càng là không mất khí phách, liếc mắt một cái đảo qua mọi người, ẩn hiện tinh quang, làm cho người ta không thể khinh thường!
Xem mị lực mười phần ngạo thế, các dong binh mở to hai mắt nhìn, cứng ngắc khuôn mặt, lăng là kinh ngây dại!
Này, vị này tuấn mỹ dị thường thiếu niên thực là bọn hắn thiết sói dong binh đoàn khách quý trưởng lão? ! Này không khỏi rất kinh sợ thôi!
Cô lỗ!
Cô lỗ!
Cô lỗ!
...
Các dong binh ngoan nuốt nước miếng, lúc này yết hầu hoạt động thanh âm thành hiện trường duy nhất tồn tại tiếng động.
Dong binh đoàn nội vài vị không nhiều lắm nữ dong binh, nhìn đến Vô Song kia trương ẩn có lãnh ngạo chi ý mặt, càng là khoa trương lấy tay giấu im miệng ba, mị nhãn trung kinh ngạc chút không thua gì nam các dong binh.
Này? ! Này ngạo thế thiếu gia bộ dạng cũng quá tuấn thôi? ! Ngay cả thân là nữ nhân các nàng cũng không cấm tâm sinh cực kỳ hâm mộ chi ý, trong lòng âm thầm cảm hoài kia trương ngạo khí mười phần lại không mất mị lực khuôn mặt nếu dài trên người các nàng thật tốt a! Bằng không này nam nhân nhất định sẽ bị bản thân mê chết , như vậy cô lãnh thần thái cùng với kia trương không mất ngạo ý mặt, nhưng là dễ dàng nhất khiến cho các nam nhân nguyên thủy chinh phục dục vọng nha!
Đại đương gia Á Lạc nhìn đến mọi người phản ứng, khóe miệng cười, nhìn bên người này đạo thân ảnh, mâu trung sủng nịch ở giờ khắc này không hề che dấu.
Hắn chỉ biết Vô Song tháo xuống mặt nạ, thấy Vô Song dung mạo này đó các dong binh nhất định sẽ kinh ngốc , xem hiện trạng, quả nhiên a, kia bộ dáng, có mấy cái tự chủ kém , sắc mặt đều hơi hơi có đỏ lên dấu hiệu, có vẻ mất tự nhiên ...
"Thế nào, đối bản trưởng lão diện mạo không vừa lòng?" Đem mặt nạ một lần nữa mang về trên mặt Vô Song xem mọi người phản ứng trêu tức nói.
"Không đúng không đúng, nha, thiên! Ngạo thế thiếu gia là ta đã thấy tối tuấn nam tử !"
"Đúng vậy đúng vậy! Không thể tưởng được ngạo thế thiếu gia thế nhưng bộ dạng như vậy tuấn mỹ!"
...
Nghe chung quanh hòa cùng thanh, Vô Song sờ sờ cằm, nói, "Ta cũng không thể tưởng được bản thân nhưng lại hội trưởng như vậy suất, thật sự là bất đắc dĩ..."
Ngạch...
Đại đương gia còn có tạp lị bọn họ đều là trừng lớn mắt, cảm thấy một trận không nói gì, dựa vào a, cho dù bộ dạng suất cũng không tất yếu như vậy tự kỷ đi?
Mọi người trong lòng đều giống nhau có đồng một cái ý niệm trong đầu, ngạo thế thiếu gia quả nhiên không thể dùng nhân loại nên có định luật đi cân nhắc...
Nguyên bản bọn họ cho rằng Vô Song mặt nhất định là bộ dạng thật 'Lần sau không được viện dẫn lẽ này nữa' loại hình cái loại này, khả hiện vừa thấy, này khuôn mặt thế nhưng cùng trong tưởng tượng hoàn toàn tương phản!
Thường nhân cân nhắc phương thức thiệt tình không thích hợp để đây tao năm trên người, bằng không tuyệt đối sẽ bị đả kích thương tích đầy mình nha...
Mọi người ở đây vui thích là lúc, Á Lạc đại đương gia biến sắc, hét lớn, "Đại gia đề phòng, ma thú bạo loạn đánh bất ngờ!"
------ lời ngoài mặt ------
Cầu cất chứa nha.
☆, Chương 11 đổng khôn!
Mọi người ở đây vui thích là lúc, Á Lạc đại đương gia biến sắc, hét lớn, "Đại gia đề phòng, có ma thú bạo loạn đánh bất ngờ!"
"Ma thú bạo loạn!"
Vô Song sắc mặt trầm xuống, nhanh chóng vứt bỏ trong tay thịt nướng, đứng lên, ánh mắt ngưng trọng nhìn phía rộng rãi trong rừng rậm bộ!
Trong lòng ngàn vạn cái ý niệm quay cuồng, phượng nha rừng rậm bên ngoài như thế nào có ma thú triều dâng xuất hiện! Chẳng lẽ là có cái gì vậy ở dắt chúng nó sao? !
Trừ bỏ bởi vì nhân tố, Vô Song trên cơ bản không thể tưởng được khác khiến cho thú triều nguyên nhân, một cỗ tinh thần lực lặng yên tự Vô Song trong cơ thể trào ra, hướng cảnh vật chung quanh không tiếng động lan tràn đi ra ngoài...
Đồng trong lúc nhất thời, các dong binh người người quá sợ hãi!
"Ma thú! Là ma thú đánh bất ngờ!"
"Dĩ nhiên là ma thú! Như thế nào có ma thú!"
"Thiên! Này đến cùng là chuyện gì xảy ra, nơi này như thế nào có thú triều xuất hiện!"
"..."
Gặp thành quần kết đội ma thú triều dâng, mặc dù là bọn họ loại này trải qua quá đại chiến lính đánh thuê cũng không miễn đảm chiến!
Ngay tại đại gia cuống quít không biết như thế nào cho phải thời điểm, Á Lạc đại đương gia bàn tay to vung lên, tập quán tính bay nhanh cao giọng phát lệnh: "Thiết sói dong binh đoàn nghe lệnh, sở hữu phong thuộc tính đấu giả tập hợp! Lập tức kết phong giảo trận chống cự ma thú đánh sâu vào, còn lại lính đánh thuê năm người thành đội, phân biệt bảo vệ cho nam tây bắc tam môn, đông môn từ ta cùng ngạo thế bảo vệ cho! Nhớ lấy cần phải toàn lực ứng phó! Không cần cho ma thú gì tập kích cơ hội! Mau!"
"Là, đại đương gia!"
Kia tháp cao bàn thân ảnh như thống soái giống nhau tuyên bố mệnh lệnh! Hơn nữa, ở này dẫn dắt hạ, doanh địa nguyên bản hoảng loạn dong binh đoàn lập tức làm ra phản ứng!
Thất tám gã phong thuộc tính đấu giả trên người đấu khí dự trữ lập tức tăng vọt tới cao nhất! Ở chỗ này thuần thục hợp tác làm cho bọn họ rất nhanh kết thành trận pháp, cụ bị phòng ngự cùng giết địch phong giảo trận tản mát ra cường đại dao động, làm tràng thượng không ít tim đập nhanh lính đánh thuê an tâm không ít.
Tạp lị còn có Lí Hải chờ nghi trượng cường giả lập tức đều tự tổ đội, đem tương ứng phong giảo từng trận mắt chặt chẽ bảo vệ cho!
Đây là một vị cực cụ lãnh đạo năng lực cường giả! Hơn nữa, có chút nhãn lực mọi người nhìn ra được, như vậy nam nhân là tuyệt sẽ không dừng lại cho này nhất nho nhỏ thanh dương trấn!
Một ngày kia, phi long ổn thỏa lược ra Thương Hải, cao tường cửu thiên!
Lúc này tuy rằng có được rất mạnh phòng ngự trận pháp bảo hộ, nhưng mọi người trong lòng cũng là cực kì kinh nghi!
Bọn họ thân ở phượng nha rừng rậm bên ngoài, vốn nên không có như vậy trận thế ma thú đàn xuất hiện, nhưng lúc này lại bạo phát ma thú triều dâng, này kết quả là cái gì nguyên nhân!
Ở mọi người tối thả lỏng thời điểm, phượng nha trong rừng rậm bộ, thế nhưng xuất hiện ma thú bạo loạn, tụ tập rất nhiều ma thú! Việc này muốn phát sinh ở trong rừng rậm bộ không có nhân nói cái gì, bởi vì này loại sự ở bên trong bộ thật sự rất thông thường ! Nhưng hiện tại điểm chết người là, kia ma thú triều dâng không chỉ có xuất hiện tại nơi này, hơn nữa giẫm lên mục tiêu dĩ nhiên là bản thân doanh địa chỗ! Bản thân đoàn đội như là bị tập trung một loại, trở thành ma thú triều dâng công kích mục tiêu!
Này đến cùng là chuyện gì xảy ra! Mọi người trong lòng đều tràn ngập vây cảm.
Nhưng vào lúc này, Vô Song thân hình sửng sốt! Tản ra hàn quang con ngươi thẳng nhìn chằm chằm một chỗ phương hướng! Quát, "Phương nào bọn chuột nhắt, lăn ra đây cho ta!"
Cường đại tinh thần lực ở mọi người biến sắc tầm mắt hạ tự Vô Song trong cơ thể bạo dũng mà ra, mang theo cuồng mãnh chi ý hóa thành một cái vô hình cự mãng, cự mãng giương vĩ đại xà khẩu điên cuồng mà hướng dong binh đoàn phía sau kia khỏa chừng trăm trượng cao từ xưa thương tùng tê minh mà đi!
"Di?" Một tiếng khinh di qua đi, kia cự mãng liền ở đối phương kinh nghi hạ bị này cường đại đấu khí chấn vỡ, cuối cùng ở Vô Song càng lạnh lùng đôi mắt hạ hóa thành hư vô!
Một đạo trung niên nhân thân ảnh xuất hiện tại thương tùng tán cây thượng, nhưng âm ngoan ánh mắt cũng là thẳng nhìn chằm chằm Vô Song, trung niên nhân bình tĩnh bề ngoài quyết tâm trung quả thực phiên nổi lên sóng to!
Hắn cực kì hiếm thấy hắc ám thuộc tính đấu khí làm cho hắn cụ bị thường nhân không từng cụ bị tiềm ẩn năng lực, vốn thực lực cận là bát tinh đấu sư hắn, bằng vào kia đấu sư cao nhất cường giả đều khó có thể phát hiện tiềm ẩn năng lực, hắn khả hào không phí sức đem ám sát! Nói cách khác bằng vào hắn hoàn mỹ tiềm tàng dị năng, hắn có cùng cao này hai tinh cường giả một trận chiến năng lực!
Khả tự bản thân một thân vẫn làm kiêu ngạo bản sự, thế nhưng ở một cái ngay cả nhất tinh đấu giả đều không phải tiểu tử thủ hạ không chỗ nào che giấu! Cho dù tiểu tử này là một gã phù sư!
Kia đạo thân ảnh nhìn chằm chằm Vô Song đồng thời, Vô Song cũng không chút nào yếu thế nhìn lại đi qua! Màu bạc dưới mặt nạ con ngươi tản ra từng trận hàn quang! Người này thế nhưng giám thị bọn họ! Xem ra lần này ma thú triều dâng không là gió thổi nhà trống!
Vô Song tinh thần công kích tự nhiên bị mọi người biết được, đại đương gia tạp lị cùng với Lí Hải đám người, đều là bất khả tư nghị nhìn kia đạo thoáng hiện mà ra thân ảnh, bọn họ thế nhưng bị nhân giám thị không hề hay biết!
Đãi thấy rõ ràng kia trung niên nhân khuôn mặt sau, Á Lạc cao lớn thân ảnh nhất ngưng, rồi sau đó giận dữ, "Đổng khôn! Ngươi dám tính kế ta thiết sói dong binh đoàn!"
"Ha ha, đại đương gia không cần tức giận, ta biết ngươi lai lịch bất phàm, bất quá chỉ cần ngươi sau lưng không có đấu vương cường giả chỗ dựa, tưởng đụng đến ta, ngươi vẫn là nhiều chính ngươi tiêu phí vô số tâm huyết thiết sói dong binh đoàn ngẫm lại, cũng không nên bởi vì ngươi một người mà hại toàn bộ dong binh đoàn mới tốt a!" Đổng khôn cười nói, kia tươi cười có vẻ cực kì âm ngoan!
"Đừng tưởng rằng có đổng thị gia tộc chỗ dựa ta thiết sói dong binh đoàn cũng không dám động ngươi! Này cừu bản đương gia nhớ kỹ, lần này nhiệm vụ sau, bản đương gia tuyệt đối gặp mặt tự dẫn người bái phỏng ngươi đổng thị bộ lạc!"
Á Lạc nhìn chằm chằm đổng khôn, ưng mâu nửa đường nói lửa giận lan tràn, tay áo hạ hai đấm nắm chặt! Lúc này đây cừu, hắn tuyệt đối hội hoàn hoàn chỉnh chỉnh trả lại cho đổng gia!
Chỉ muốn được đến cây kia linh dược, phụ thân liền có trở thành đấu vương cường giả khả năng, cũng chỉ có cho đến lúc này, bọn họ mới chính thức có thể cùng đổng gia chống lại!
Á Lạc này phiên biểu hiện dừng ở đổng khôn trong mắt, tự nhiên đó là phô trương thanh thế.
Đổng khôn đắc ý cười cười, nói, "Vốn ta đổng gia là không nghĩ với ngươi đối lập , nhưng hiện thời cũng là không có biện pháp làm chi, ai kêu ngươi thiết sói dong binh đoàn dám tiếp được thần điện giao dư nhiệm vụ, việc này bản là chúng ta tứ đại gia tộc cùng thần điện dây dưa, ngươi thế nhưng gia nhập, như vậy tự nhiên đứng ở ta đổng gia đối lập, cho nên, vì cho các ngươi một cái giáo huấn, ta đổng gia riêng cho các ngươi dong binh đoàn chuẩn bị trận này ma thú triều dâng! Ai, đây chính là mất ta không ít tâm huyết, tìm không ít linh dược mới đưa tới ma thú triều dâng a, vốn là tính toán tọa xem hổ đấu , không thể tưởng được thiết sói dong binh đoàn lại vẫn có như vậy nhân vật!"
Tán cây thượng đổng khôn xem Vô Song ánh mắt ẩn ẩn tản ra kiêng kị cùng hàn quang! Hỏi, "Tiểu tử, ngươi là loại người nào? !"
Tinh thần công kích cơ hồ là bọn hắn chiêu bài, năm phù sư ba cái xuất từ cái kia thần bí đến cực điểm tổ chức, tiểu tử này tốt nhất không là bọn hắn nhân, nếu không, đã có thể phiền toái nha...
Đối với đổng khôn câu hỏi, Vô Song cũng không có trả lời, người kia thật sự là một cái làm cho người ta chán ghét tồn tại!
Vô đôi mắt thẳng nhìn chằm chằm đổng khôn, khí phách mà không mất uy nghiêm, giương giọng nói, "Cho ngươi mười tức thời gian lập tức cổn xuất của ta tầm mắt, bằng không, tử!"
Nghe được Vô Song không chút khách khí lời nói, đổng khôn sắc mặt trầm xuống! Không nói ở đổng gia, thân phận của hắn địa vị cũng chỉ thứ cho hắn đại ca, mặc dù là trước mắt này cửu tinh đấu sư thực lực Á Lạc đối bản thân cũng không dám quá mức làm càn, này nhất tiểu bối dám không nể mặt hắn!
Khả hắn vừa muốn nói cái gì, liền có một đạo tinh thần công kích đem chi tập trung, hơn nữa cực kì xảo quyệt hướng tới người sau tinh thần đánh sâu vào đi qua!
Vô Song công kích nhường cao tinh đấu sư thực lực đổng khôn trong óc gần xuất hiện trong nháy mắt đau đớn, dại ra trong nháy mắt, nhưng chỉ có này trong nháy mắt tinh thần hoảng hốt làm cho đổng khôn kinh hãi! Bởi vì hắn vừa chống đỡ kia đạo tinh thần công kích sau, một đạo ẩn hàm lôi thuộc tính khí phách cương quyền liền hướng hắn bạo oanh đi qua!
Gặp né tránh đã là vô vọng, đổng khôn thân thể hắc ám thuộc tính đấu khí lập tức đại trướng mà khai, ngạnh sinh sinh tiếp được đại đương gia khối này bị tám phần uy lực bá quyền.
Vô Song tinh thần vận dụng ra sao chờ thuần thục, tuy rằng cấp bậc không đủ, nhưng quấy nhiễu đối phương một chút cũng là không thành vấn đề, xem bị bản thân cùng Á Lạc đại ca liên thủ nhất kích đổng khôn, Vô Song khóe miệng hơi hơi gợi lên!
"Bằng ta cùng đại đương gia liền đủ để đem của ngươi thi thể lưu lại! Hiện tại, cút!" Xem nhân đón đỡ Á Lạc một quyền mà khóe miệng tràn đầy huyết đổng khôn, Vô Song thập phần không khách khí uy hiếp nói!
Đổng khôn tay áo dùng sức xoa xoa khóe miệng, sắc mặt một trận trở nên trắng, xem ra vừa mới thực lực cao hắn một đường Á Lạc kia quyền làm cho hắn bị không nhỏ thương!
Hắn mặc dù có thể nói đủ để địch nổi cửu tinh đấu sư, nhưng này dù sao cũng là ở đánh lén dưới tình huống! Hiện tại gặp được Vô Song vị này khắc tinh, hơn nữa một bên thực lực cao đến cửu tinh đấu sư cao nhất Á Lạc, đối với hai người liên thủ hắn căn bản là không có sức phản kháng!
"Hảo, tốt lắm! Hôm nay đổng gia cùng thiết sói dong binh đoàn này cừu xem như kết hạ! Sau này, hi vọng ngươi thiết sói dong binh đoàn còn có thể tồn tại tại đây thanh dương trấn! Hắc hắc, bất quá, sở có ân oán đều ở các ngươi hầm quá này quan dưới tình huống!" Xem khói báo động cuồn cuộn ma thú triều dâng, đổng khôn một trận âm hiểm cười sau liền thả người rời đi!
Này không khỏi nhường các dong binh một trận chửi ầm lên! Trong lòng khó thở!
Nhìn chằm chằm đi xa bóng lưng, Vô Song mâu quang ngoan sắc chợt lóe mà qua!
Này khuôn mặt nàng Lục Vô Song nhớ kỹ! Dám tính kế nàng đắc tội của nàng nhân, cho tới bây giờ đều làm tốt bị bị cắn ngược lại một cái chuẩn bị!
------ lời ngoài mặt ------
Cầu cất chứa nha. (*^__^*)
☆, Chương 12 nguy cấp!
Nhìn chằm chằm đổng khôn đi xa thân ảnh, Vô Song con ngươi đen tản ra lành lạnh!
Theo sau bất đắc dĩ lắc lắc đầu, đêm nay thả hổ về rừng đúng là bất đắc dĩ, vừa mới tinh thần công kích chính là chui khéo, thừa dịp đối phương chưa chuẩn bị mà đánh lén thành công! Bằng không chỉ bằng thực lực của chính mình căn bản là không phải là đối thủ của hắn.
Như vậy một cái thực lực cường đại thả am hiểu đánh lén đối thủ, như thế nào có thể làm cho hắn lưu lại diễn xem bọn hắn chống đỡ thú triều ! Thình lình cấp bản thân một đao căn bản không hề đoán trước đáng nói!
"Tên hỗn đản này!" Á Lạc sắc mặt khó coi nhìn chằm chằm đổng khôn bóng lưng, cắn răng nói!
"Có cơ hội ngạo thế nhất định sẽ giúp Á Lạc đại ca trừ bỏ hắn! Miễn cho người này cặn bã hỏng rồi ta Á Lạc đại ca tâm tình." Vô Song vỗ vỗ cao hơn nàng ra một cái đầu Á Lạc bả vai, cười an ủi nói.
Này lược hiển vui đùa an ủi lời nói, Á Lạc cũng là từ giữa nghe ra chân tình! Hắn biết Vô Song đã nói như vậy , như vậy, nàng liền tuyệt đối sẽ đi làm!
Này cao lớn nam nhân xem bên cạnh Vô Song che dấu ở màu bạc dưới mặt nạ tối đen con ngươi.
Khơi dậy, ở Vô Song kinh ngạc dưới ánh mắt, đem bản thân một cái hùng ôm, hơn nữa còn ở bên tai mình dùng nam tính sinh vật đặc hữu từ tính thanh nói, "Ngạo thế, đa tạ!"
Vỗ vỗ Vô Song bả vai "Hôm nay như dong binh đoàn chúng huynh đệ xuất hiện thương vong, ta Á Lạc tuyệt đối cùng đổng thị gia tộc thế bất lưỡng lập!"
Đối với dong binh đoàn trưởng Á Lạc mà nói, bên người lính đánh thuê huynh đệ quan trọng nhất!
Này đó hán tử đều là cùng hắn xuất sinh nhập tử đồng bạn, bọn họ như xảy ra chuyện, Á Lạc này xem thô mãng kì thực giả dối như hồ nam nhân tuyệt đối sẽ làm đổng thị ăn không ngon, ngủ không yên!
Mà của hắn loại này đối huynh đệ đại nghĩa, đúng là Vô Song thưởng thức của hắn địa phương.
Vô Song cười cười, chính là này tươi cười cũng không gặp chút lo lắng!
Đêm nay trận này thú triều bọn họ tình cảnh tuyệt đối là cửu tử nhất sinh! Hắn đổng thị gia tộc muốn bọn họ sở hữu lính đánh thuê mệnh, kia nàng lại sao lại nếu như mong muốn!
Bọn họ không là một cái nhậm nhân đắn đo cừu, mà là một đám thị huyết sói hoang, hôm nay này cừu đã kết hạ, ngày khác tất làm bồi thường gấp đôi!
Hơn nữa, đổng thị gia tộc cùng tiêu thị gia tộc vốn là cấu kết đã lâu, đến lúc đó bản thân sẽ đối tiêu thị ra tay báo Lục Vô Song bị giết chi cừu, cùng với tốt đổng thị gia tộc cũng tuyệt sẽ không đứng nhìn bàng quan, đã sớm hay muộn đều là nên vì địch , kia Vô Song cũng sợ này địch nhân đến sớm muộn gì, dù sao, ra đổng khôn này ngòi nổ cũng gần chính là liên hồi đổng thị bị giết tiến trình mà thôi! Không hơn!
Không biết bản thân đã bị Vô Song xếp vào tử vong danh sách đổng khôn, hiện tại đang ở trong bộ lạc đắc ý hắn đêm nay tác phẩm, nhìn đến thú triều kia khủng bố trận thế, hắn tin tưởng trải qua thú triều giẫm lên, không nói thiết sói dong binh đoàn toàn quân bị diệt, nhưng là nhất định thực lực đại giảm, đến lúc đó đổng thị phái tới cao thủ tuyệt đối sẽ không bỏ qua này nhất nhân lúc cháy nhà mà đi hôi của cơ hội!
Hắn đánh như vậy bàn tính, Vô Song còn có Á Lạc lại chẳng phải là!
Đêm nay mầm tai hoạ đã mai phục, không lâu tương lai, trả thù liền đem triển khai!
Chẳng qua hiện tại nói này đó quá sớm ! Đổng khôn phất tay áo sau khi rời khỏi, phượng nha rừng rậm ma thú đàn đã nguy cấp!
Biển dưới trời sao các dong binh trái tim bang bang phanh nhảy lên! Nhìn phía phượng nha rừng rậm chỗ sâu, mỗi một tiếng trầm thấp thả mang theo hung bạo chi ý dã thú thét lên, hơn mười vạn chỉ ma thú ngập trời trận thế tức thời liền cả kinh mọi người sắc mặt một trận tái nhợt!
Người người đàm sắc biến ma thú triều dâng, giống bọn họ loại này tinh nhuệ hình lính đánh thuê, như trước cảm thấy một loại vô lực chống cự tim đập nhanh!
Theo thú đàn tiếp cận, Vô Song chỗ doanh địa bề mặt đã bắt đầu ù ù rung động! Từng trận hàn ý thổi quét nhân tâm, nếu không có đại đương gia trấn trường hợp, chỉ sợ các dong binh đã có không ít ngồi sững trên đất, vô lực cùng thú triều đối kháng !
Yên trần tràn ngập, ma thú triều dâng giống như vạn mã ngàn quân bàn bôn chạy mà đến!
Kia mang theo nồng đậm mùi máu tươi ma thú hơi thở chui vào tiền phương mọi người trong mũi, cuồng mãng chi ý bạo tập toàn thân, nhường mọi người toàn thân run lên, mắt lộ ra kinh hãi chi ý nhìn trước mắt hết thảy!
Bát ngát khôn cùng trong rừng rậm các loại ma thú cuồn cuộn không ngừng mà bôn dũng mãnh tiến ra, Vô Song ánh mắt kinh ngạc nhìn trước mắt tình cảnh.
Ma thú triều dâng quả thực nếu như bá danh một loại, kia nhất ba ngay sau đó nhất ba ma thú sóng triều, cơ hồ là nhất lãng cao hơn nhất lãng! Hơn nữa này rất nhiều ma thú nhưng lại ẩn có che thiên tế nhật cảm giác! Đè nén nhường mọi người hô hấp đều hơi hơi tạm dừng .
Bôn chạy rít gào giận cuồng lang, thô lỗ ném mạnh núi lợn rừng, còn có kia thành phiến đem bầu trời che giấu , tản ra nồng đậm mùi huyết nha, chúng lính đánh thuê thấy lạnh cả người tự trong lòng đằng khởi, trước mắt này trận thế thật sự đáng sợ!
Các ma thú tốc độ bay nhanh, thanh thế to lớn xung phong thẳng hạ!
Sinh tử đánh đập, đảo mắt bắt đầu!
"Đại gia mỗi người đều có vị trí và cương vị riêng, đem bản thân tương ứng mắt trận bảo vệ cho, chỉ cần thú triều nhất quá chúng ta liền bình an vô sự, bằng không, chúng ta tuyệt đối sẽ bị thải đạp trở thành thịt nát!" Á Lạc xem kia theo u ám phượng nha trong rừng rậm trào ra ma thú hung triều cao quát.
"Là, đại đương gia!"
Tạp lị Lí Hải đám người nhìn như vậy ma thú trận thế, sắc mặt một mảnh tái nhợt, nhưng bọn hắn cũng biết, lúc này nếu là không cố thủ mắt trận, đối mặt hơn mười vạn ma thú đại quân, bọn họ tuyệt đối không hề sinh vọng!
Địa hỏa mộc thủy các loại tương ứng đấu khí tự dong binh đoàn mọi người trong cơ thể trào ra, đem đều tự yếu ớt thân thể chặt chẽ bảo vệ, lòng bàn tay xuất mồ hôi, đem kia độ cao kham so với bọn hắn thân cao hàn quang đại đao nắm quá chặt chẽ!
Lực công kích không kém giận cuồng lang thẳng bức phong giảo trận, hướng về các mắt trận không lưu tình chút nào đánh sâu vào đi qua, dã lỗ núi lợn rừng da thô thịt dày, kia va chạm uy lực càng là bất phàm! Còn có thành phiến huyết nha hội tụ mà thành tạp âm, càng là quấy nhiễu nhân tâm tính, làm cho người ta tâm sinh phiền chán cảm giác! Còn có khác loại loài ma thú, nhiều đếm không xuể!
Này đó ma thú phần lớn là một ít nhất cấp hoặc là vừa vặn mại nhập nhị cấp trình tự cấp thấp ma thú, tương đối cho thực lực đều ở năm sao đấu giả đã ngoài các dong binh lực công kích chẳng phải như vậy cường, chỉ cần đánh nhau lời nói các dong binh tuyệt đối hoàn thắng! Nhưng ma thú triều dâng cũng không một mình đấu, bọn họ thắng ở số lượng khổng lồ, tôn trọng quần ẩu!
Các dong binh huy đao ngoan chém một cái, một khác con ngựa thượng phẫn nộ vọt tới! Liên miên không ngừng, một cái qua đi còn có một cái! Một đám qua đi cũng có một đám! Như vậy đánh nhau đối cùng các dong binh tiêu hao thật lớn!
Vô Song bên này hoàn hảo, nàng cùng Á Lạc tựa như trời sinh hợp tác đồng bọn một loại, nhất có ma thú đi lại, Vô Song liền đối với này tiến hành tinh thần đánh sâu vào, Á Lạc liền thật tự giác một quyền bạo chúng nó đầu!
Hơn nữa Á Lạc thân là đấu sư cao nhất cường giả, hơn nữa Vô Song ở một bên phụ trợ, của hắn tiêu hao tương đối cho những người khác mà nói hàng đến thấp nhất!
"Á Lạc đại ca, như vậy đi xuống đại gia chỉ sợ kiên trì không được bao lâu!"
Vô Song nhíu mày nhìn coi như vô cùng vô tận thú triều, ngưng trọng nói, ngay tại Vô Song vừa mới nói xong, bắc môn mắt trận trung liền có nhất tiếng kêu thảm thiết vang lên!
Vô Song Á Lạc song song quay đầu, vừa thấy, dĩ nhiên là Lí Hải!
Lí Hải ăn một đầu biến dị hỏa thuộc tính cuồng lang nhất chiêu! Kêu thảm thiết gian thân hình đổ bắn ra đi, miệng đầy máu tươi, mặc dù không có hôn khuyết nhưng mất đi rồi hành động năng lực! Chỉ có thể nằm ở trên mặt cỏ xem bản thân nhậm thú xâm lược.
Kia ma lang gặp tận dụng thời cơ, lập tức chạy như điên đi qua muốn cắn nuốt Lí Hải! Mất đi hành động năng lực Lí Hải hai mắt hoảng sợ, chẳng lẽ bản thân thật sự chỉ có thể mệnh đoạn như thế sao!
"Đáng chết đổng gia, ta Lí Hải thành quỷ cũng sẽ không bỏ qua cho các ngươi!" Gặp còn sống vô vọng Lí Hải không cam lòng rít gào nói!
Nếu không là đổng gia, bọn họ sẽ không gặp được này thú triều! Nếu không là đổng gia, hắn cũng không sẽ chết ở ma thú trong miệng!
Dong binh đoàn huynh đệ bọn tỷ muội lâm vào như vậy hiểm cảnh, này hết thảy đều là đổng gia làm hại, không có đối đổng gia tiến hành trả thù phía trước, hắn nếu là đã chết, kia tuyệt đối chết không nhắm mắt! Hắn thành quỷ cũng sẽ không bỏ qua đổng gia!
Nhìn thấy như vậy ngoan lịch ma lang, vài vị nữ dong binh sắc mặt trắng bệch, hai mắt hoảng sợ nhìn kia sắp trở thành ma lang mứt lí nghi trượng, kinh hô, "Lí nghi trượng chạy mau! Chạy mau nha!"
Bởi vì bọn họ đều phải chống đỡ khác hung mãnh ma thú, một khi rời đi bản thân tương ứng mắt trận, lập tức sẽ có ma thú đánh sâu vào đi lại, đến lúc đó bọn họ trận pháp sẽ gặp mất đi hiệu lực!
Vừa mới oanh bạo một cái ma thú Á Lạc muốn cứu viện đã là không kịp, sắc mặt cấp bách cùng bất đắc dĩ, người này dữ nhiều lành ít a!
Nhưng mà ngay tại mọi người tuyệt vọng, cho rằng bản thân sắp mất đi nhất đồng bọn thời điểm, một đạo quen thuộc tiếng quát giống như phúc âm bàn đột nhiên rơi xuống, "Súc sinh! Ngươi dám!"
Mọi người ánh mắt nháy mắt bị Vô Song hấp dẫn! Nói đúng ra là bị kia đạo tự Vô Song thân thể bạo trào ra ngập trời hắc quang hấp dẫn!
Hắc quang thẳng hướng cửu thiên tận trời! Ở mọi người kinh hãi dưới ánh mắt, kia đạo hắc quang nhưng lại hóa thành một cái vĩ đại thâm thúy hắc động!
Hắc động trình lốc xoáy trạng phân bố, đứng ở không trung có vẻ lành lạnh đến cực điểm! Mọi người đều bị cảm giác được tự kia trong hắc động tràn ra kia cổ làm người ta mao cốt tủng nhiên thương lão hơi thở!
Đối mặt như vậy hắc động, bọn họ nhưng lại sinh không dậy nổi một tia phản kháng chi ý!
Cách đó không xa, nhất nam tử nhìn Vô Song bên này phương hướng, mâu quang vi thiểm, lẩm bẩm nói, "Ngàn năm sau, hồng mông tổ thạch rốt cục xuất thế sao?" Dứt lời, nam tử thân hình như tia chớp bàn nhanh chóng hướng Vô Song bên này tới rồi!
Hắn nhưng là tìm kiếm nàng thật lâu đâu, có không hưng thịnh, mấu chốt ngay tại cho nàng, lần này gặp, bản thân như thế nào có thể buông tha!
Vô Song trên đỉnh đầu không cái kia biển hắc động, tự này tản mát ra loại này thôn thiên cắn ngày cảm giác, đồng thời cũng làm tràng thượng thú triều hơi hơi bị kiềm hãm! Nhường này đó không có gì trí tuệ ma thú cũng là bản năng cảm giác được một trận nguy hiểm!
Xem trời sao thượng hắc động, Vô Song ngoan xoa xoa khóe môi nhân bắt buộc thúc giục hồng mông tổ thạch mà chảy ra vết máu, nhan sắc dưới mặt nạ trở nên càng tối đen con ngươi trung có một loại điên cuồng thần sắc, nhìn xem mọi người một trận tim đập nhanh!
"Cho ta thu!" Sắc mặt trắng bệch Vô Song nhìn kia chỉ ma lang hét to nói!
Màu đen sương mù theo Vô Song tiếng quát vừa, liền theo kia thần bí trong hắc động điên cuồng trào ra, hắc vụ hóa thành màu đen cự khóa! Tại kia biến dị ma lang không cam lòng rít gào hạ đem chặt chẽ trói trụ, tại đây màu đen xiềng xích trói buộc hạ, biến dị ma lang nhưng lại khởi không xong nửa điểm giãy dụa, thập phần rõ ràng bị cuốn vào thiên khung thượng cái kia hắc động!
"Đã thúc giục , như vậy, các ngươi cũng cùng nhau vào đi!" Vô Song ánh mắt lạnh lùng nhìn này ma thú, ngập trời hắc vụ tự hắc động trào ra, ở những kia rất nhiều ma thú bản năng kinh hãi dưới ánh mắt đem chúng nó thu vào hắc động!
Bên người đồng bạn nháy mắt biến mất làm còn lại ma thú hoảng sợ, bản năng chạy như điên mà chạy!
Làm người ta đảm chiến ma thú triều dâng, cuối cùng bình ổn.
Tinh khung thượng kia hắc động tự phát hóa thành một đạo hắc quang, ở này nhập vào Vô Song thân thể đồng thời, một ngụm máu tươi tự Vô Song trong miệng phụt lên mà ra!
Kia đạo cao gầy thân hình hơi hơi nhoáng lên một cái, đầu nặng nề , lần này ra tay ép khô nàng sở hữu thể lực, hơn nữa, trong cơ thể bộ còn ra hiện cực nghiêm trọng nội thương!
Còn có điểm ý thức tồn tại Vô Song một trận bất đắc dĩ, mới vừa dưỡng hảo thương, này lập tức lại ai thượng .
Mọi người ở đây nhẹ nhàng thở ra thời điểm, một cỗ chuyên chúc linh thú uy áp thế nhưng không hề dự triệu xuất hiện tại lúc này tuyệt đối không chịu nổi nhất kích Vô Song đỉnh đầu!
Mọi người chỉ thấy lục chỉ chừng hơn mười trượng lớn nhỏ màu bạc cánh che giấu trời sao, đó là một đầu thân cụ màu xanh vảy , chừng một tòa mấy chục thước cao lầu bàn đại thanh sói!
"Không tốt! Đó là biến dị Lang Vương, tứ cấp linh thú, lục cánh Thanh Lang vương!"
------ lời ngoài mặt ------
Thân nhóm cất chứa một cái đi, mỗi ngày thức đêm cũng không dễ dàng.
☆, Chương 13 ngươi dám động nàng, sẽ chết!
"Lục cánh Thanh Lang vương! Dĩ nhiên là tứ cấp linh thú lục cánh Thanh Lang vương!"
"Rừng rậm bá chủ lục cánh Thanh Lang vương! Này ma thú sao hội xuất hiện tại nơi này! Này đến cùng là chuyện gì xảy ra?"
"Nó không ở trong rừng rậm bộ hảo hảo đợi, sao hội xuất hiện tại nơi này!"
"Có thể so với đại đấu sư cường giả tứ cấp linh thú! Cái này như thế nào cho phải!"
...
Thấy rõ trước mắt này chỉ vĩ đại lục cánh Thanh Lang vương, vừa tùng một hơi theo ma thú triều dâng trung bị Vô Song giải cứu ra mọi người lại lâm vào tuyệt vọng!
Mọi người đều biết, ma thú cấp bậc cửu chờ phân chia, nhị cấp lấy hạ vì cấp thấp ma thú, cấp ba ma thú vì huyễn thú, tứ cấp ma thú vì linh thú, mà đến ngũ cấp, kia đó là thánh thú!
Mà thánh thú phía trên, còn có thần thú cùng với siêu thần thú! Đương nhiên, siêu thần thú phía trên còn có cái khác lĩnh vực, chẳng qua cái loại này lĩnh vực, đối với hiện nay thực lực Vô Song mà nói rất xa xôi.
Tới này lĩnh vực ma thú, cơ hồ đã cùng nhân loại không có khác nhau! Bọn họ hóa thành hình người, phiên thủ gian đó là thiên địa chấn động, như vậy cấp bậc ma thú, mặc dù là nhân loại đứng đầu cường giả gặp đều thoái nhượng ba phần! Không dám cùng chi là địch!
Mà xuất hiện tại mọi người trước mắt này chỉ hình thể khổng lồ thả vẫy lục chỉ cự sí lục cánh Thanh Lang vương, đúng là phượng nha rừng rậm bá chủ, này sức chiến đấu có thể so với đại đấu sư cường giả tứ cấp linh thú!
Vốn như vậy ma thú là không hội xuất hiện tại nơi này , nói chung, nó đều là trấn thủ ở trong rừng rậm bộ.
Nhưng là, đêm nay nó lại cảm giác được rừng rậm này cấp thấp bộ hạ dị thường, cũng chính là tự phát tụ tập trở thành ma thú triều dâng! Thân là bá chủ nó tự nhiên cũng cùng ra đến xem, không nghĩ tới nhưng lại ngoài ý muốn phát hiện một cái có thể đem nó bộ hạ toàn bộ dọa đi nhân loại!
Đối mặt như vậy cường đại tứ cấp ma thú, hình thể so với việc vĩ đại Thanh Lang vương giống như tiểu nhân bàn các dong binh cảm thấy một trận trước nay chưa có cảm giác vô lực, tứ cấp linh thú, thả vẫn là sức chiến đấu rất mạnh lục cánh Thanh Lang vương! Loại này ma thú khởi là bọn hắn có thể đối kháng !
Ngay tại mọi người vô lực thả tuyệt vọng thời điểm, Á Lạc trong cơ thể cao tinh đấu sư đấu khí tăng vọt, thân hình chợt lóe, nháy mắt xuất hiện tại đã mất đi ý thức, hôn tranh ở mặt cỏ Vô Song phía trước, hào không úy kỵ cùng trước mắt này chỉ khổng lồ linh thú đối kháng!
Ở lục cánh Thanh Lang vương trước mặt, thân hình đã tính cao lớn Á Lạc thế nhưng còn chưa đủ nó một viên nanh sói đại!
Nhưng mặc dù đối mặt như vậy cường đại đối thủ, Á Lạc như trước không có nửa điểm lùi bước!
Lưu nhìn mắt phía sau hôn mê Vô Song, Á Lạc trong mắt không khỏi thoáng hiện một tia sủng nịch, trong lòng không khỏi cảm khái một phen, tiểu gia hỏa này cũng quá nhiệt huyết điểm, thế nhưng vì cứu từng đã cùng nàng làm khó lí nghi trượng một mạng, không tiếc thi triển bí thuật nhường bản thân rơi vào như vậy yếu ớt trạng thái.
Nhưng chỉ có của nàng loại này nghĩa vô phản cố, ở trong nháy mắt kia gian, đem vị này dong binh đoàn trưởng triệt để chinh phục!
"Thật sự là một cái làm cho người ta không bớt lo tiểu gia hỏa nha." Nhìn kia trương màu bạc mặt nạ, Á Lạc lắc lắc đầu, cười khổ nói.
"Bất quá, đại ca chính là thích ngươi loại tính cách này! Đã kêu ta một tiếng đại ca, kia đại ca lại sao lại cho ngươi độc tự một người ứng chiến!"
Á Lạc đối với theo sát tới được tạp lị ngưng trọng nói, "Bảo vệ tốt ngạo thế!"
Dứt lời, liền nhường tạp lị đem hôn mê đi qua Vô Song lưng đi, nhưng nhưng vào lúc này, kia chỉ nguyên bản xoay quanh ở thiên khung thượng lục cánh Thanh Lang vương nhìn đến muốn dẫn đi Vô Song tạp lị, nhất thời sói mắt giận dữ, thế nhưng khởi xướng công kích!
Lục chỉ ngân sí vẫy, từng trận phong nhận nháy mắt hướng tới sắc mặt đại biến tạp lị đột kích đi qua, đối mặt công kích như vậy nhường lưng Vô Song tạp lị cảm thấy tim đập nhanh, nàng biết nếu là bản thân ai thượng, kia nàng còn có ngạo thế thiếu gia tuyệt đối không hề còn sống cơ hội! Nếu là nàng buông Vô Song độc tự chạy trối chết, kia có lẽ còn có một đường sinh cơ!
Nhưng là, sắc mặt tái nhợt tạp lị lại cũng không có buông trên lưng Vô Song!
Không chỉ có là bởi vì bọn họ đại đương gia mệnh lệnh, càng là vì Vô Song không tiếc háo quang thể lực, liều mạng trọng thương đều muốn cứu lí nghi trượng cùng với đẩy lui thú triều làm cho bọn họ có thể an toàn không việc gì hành động!
Các dong binh tối tôn trọng gì đó là cái gì? Là nghĩa!
Tạp lị tuy là nữ tử, nhưng đang ở dong binh đoàn chúng đảm nhiệm nghi trượng chi chức, lại không phải tầm thường nữ tử có thể so ? Ở trong mắt nàng, có thể chinh phục nàng, nhường nàng cho ngươi sở dụng , không chỉ là ngươi có thể có được thực lực, càng là ngươi trong khung kia phân nghĩa khí!
Chỉ có thực lực mà không có nghĩa khí, đối đồng bạn khí như tệ lý, này đối với trong khung đều phát ra chính khí đại nghĩa các dong binh mà nói là kiêng kị nhất !
Mà Vô Song, đúng là lấy kia phân nghĩa khí, làm cho tạp lị mặc dù là đối mặt sống chết trước mắt cũng không nguyện đem chi vứt bỏ bản thân chạy trốn!
Bởi vì Vô Song vừa mới hành động, triệt để đem này đó lính đánh thuê chinh phục!
Liền ở đỉnh đầu hơn mười nói toạc ra phong mà đến phong thuộc tính công kích sắp bổ trúng tạp lị khi, một cao đại thân ảnh không hề dự triệu che ở tạp lị trước mặt, người tới trừ bỏ Á Lạc còn có ai?
"Đại lôi viêm quyền!" Nhanh nhìn chằm chằm hơn mười nói phong nhận, Á Lạc sắc mặt ngưng trọng hét lớn một tiếng!
Theo Á Lạc âm lạc, kia lôi thuộc tính bá quyền tự Á Lạc gân xanh hiện lên nắm tay bạo hướng mà ra! Hướng tới kia hơn mười nói phong nhận đối chạm qua đi!
Hai người đối chạm vào phát ra đồm độp 'Tư lải nhải' thanh, cuối cùng ở chúng lính đánh thuê ao ước dưới ánh mắt, bao hàm Á Lạc mười thành uy lực đại lôi viêm quyền không phụ mọi người sở vọng, đem kia hơn mười nói phong nhận đều tức thời, hơn mười nói phong nhận nháy mắt hóa thành hư vô.
Tạp lị vui vẻ, "Đại đương gia?"
Á Lạc cũng không có quay đầu, mà là trầm thấp thanh âm, cực kì ngưng trọng nói, "Mau đem ngạo thế đưa địa phương an toàn!"
Rồi sau đó quay đầu nhìn phía nhân này đỡ lục cánh Thanh Lang vương nhất kích mà mặt mang sắc mặt vui mừng chúng các dong binh cao quát, "Đại gia cùng tiến lên, nhất định phải bảo vệ tốt ngạo thế!"
Á Lạc biết, tự bản thân một quyền đánh ra sĩ khí, nếu không thừa dịp mọi người lòng có chiến lực, tập hợp mọi người lực lượng cùng này tứ cấp linh thú đối kháng, chỉ sợ đợi bọn họ sẽ bị từng cái công phá!
Các dong binh cho rằng bản thân có thể có bản lĩnh tiếp được lục cánh Thanh Lang vương nhất kích mà bất bại, nhưng Á Lạc bản thân lại rõ ràng! Bản thân toàn lực nhất kích gần chỉ có thể tiếp được này chỉ cường đại ma thú tùy ý nhất kích! Là gần chỉ có thể a!
Á Lạc không là Vô Song, có được dị bảo tương trợ, hắn trước mắt này chỉ thực lực có thể so với đại đấu sư cao nhất cường giả lục cánh Thanh Lang vương trong lúc đó thực lực kém vĩ đại hồng câu, căn bản vô pháp bù lại!
Bất quá liền tính tự biết không là này ma thú đối thủ, Á Lạc cũng tuyệt đối sẽ không tha Vô Song không để ý mà bản thân chạy trối chết!
Muốn động ngạo thế, như vậy, trước hết quá hắn này quan! Theo hắn thi thể thượng bước qua đi lại nói!
Xem hoả tốc quay chung quanh đến Á Lạc bên người, chuẩn bị đối kháng bản thân chúng lính đánh thuê, trên bầu trời lục cánh Thanh Lang vương kia phát ra sâm lục quang mũi nhọn sói mắt tránh qua một đạo trêu tức! Thật sự là một đám yếu ớt lại muốn dựa vào nơi hiểm yếu chống lại nhân loại a!
"Ngao ~" Thanh Lang vương ngửa mặt lên trời vừa kêu!
Tiếng sói tru tự thiên khung thượng chung quanh khuếch tán, kia lành lạnh tiếng sói tru làm cho trong rừng rậm này ma thú run run, cũng làm mọi người lông tơ thẳng dựng thẳng!
Tựa hồ thấy được này đó các dong binh ở bản thân uy áp hạ phát run, quạt lục chỉ màu bạc sói sí Thanh Lang vương trong mắt nhân cách hoá bàn thoáng hiện một cỗ đắc ý, cao đến cửu tinh linh thú nó đã cụ bị một ít linh trí, hơn nữa liếc mắt một cái liền có thể nhìn ra, những người này bên trong, cũng liền vừa mới cái kia tiếp được nó nhất chiêu nhân loại có chút bản sự, còn lại nhân đều là đám ô hợp, đến lại nhiều cũng là giống nhau đối nó cấu bất thành uy hiếp!
Vĩ đại sói trong mắt nhìn chằm chằm Vô Song, hôm nay người này loại, nó là nhất định phải mang đi , cái kia thần bí hắc động, loáng thoáng nhưng lại làm cho vị này bá chủ sinh ra một loại thần phục cảm!
Cũng thả theo kia trong hắc động, tựa hồ có một loại khác loại thánh khiết hương vị, đó là một loại đối ma thú mà nói, cực cụ lực hấp dẫn hương vị!
"Kết trận!" Á Lạc nhìn sắp mất đi tính nhẫn nại Thanh Lang vương quát.
Như vậy đi xuống, hắn nhất định bảo không xong ngạo thế, điều này làm cho trong lòng hắn một trận cấp bách, không, hắn cường đại hơn! Hắn muốn cái loại này có thể bảo hộ nàng, đứng ở nàng phía trước vì cái này quật cường tiểu gia hỏa ngăn trở nàng phía trước sở hữu mưa gió cường đại lực lượng!
Cũng chính là loại này tâm lý, nhường này nam nhân đi lên một cái khác cường giả đường, có được một loại đủ để vì Vô Song chia sẻ trách nhiệm cường đại thực lực!
Thanh Lang vương nguyên bản khổng lồ thân hình nhất thời gian cuồng nổi hẳn lên, bốn phía phong thuộc tính nguyên tố cũng bạo động bất an!
Này chỉ cực thiện khống chế phong thuộc tính nguyên tố đấu khí Thanh Lang vương xem ra là muốn nhất kích đánh trúng, đem Á Lạc bọn họ chèn ép hạ!
Chỉ thấy bốn phía phong thuộc tính nguyên tố nháy mắt đọng lại, rồi sau đó, ở mọi người hoảng sợ dưới ánh mắt lấy cực nhanh thủ đoạn nháy mắt hóa thành vĩ đại lốc xoáy! Còn dùng cực kì hung mãnh bạo liệt phương thức hướng tới Á Lạc bọn họ thổi quét đi lại!
"Động thủ!" Xem kia tràn ngập bạo lực lốc xoáy, Á Lạc quát to.
Chúng lính đánh thuê tâm thần chấn động, dám từ bỏ kinh hãi cảm xúc, đem bản thân đấu khí, điên cuồng mà thêm tập trung vào sở kết thành trận pháp bên trong, mà bị vây long đầu Á Lạc tắc lợi dụng trận pháp, hợp tập mọi người lực lượng, nhất lôi quyền đối với lốc xoáy pháo oanh đi qua!
Thanh Lang vương sói trong mắt lóe lợi hại cùng khinh thường! Ngay tại hai luồng lực lượng toàn lực đối chạm vào, á chính phân không ra thân khi, Thanh Lang vương lục sí chấn động, hướng tới cách đó không xa tạp lị bạo xẹt qua đi!
Am hiểu khống chế phong nguyên tố lục cánh Thanh Lang vương ngay sau đó liền xuất hiện tại tạp lị đỉnh đầu, ở tạp lị tái nhợt bất lực dưới ánh mắt đem nàng giã phi.
Như trước hôn mê Vô Song rơi xuống ở trên mặt cỏ, giống như biển biển lớn trung nhất diệp thuyền con, đúng là như vậy bất lực...
Thanh Lang vương nhìn Vô Song màu bạc mặt nạ lóe một loại tình thế nhất định, hắc hắc, xem thế này xem thì còn ai ra cứu ngươi, lục sí phi hướng thẳng hạ, sắc bén móng vuốt sói hướng tới Vô Song chộp tới!
"Dừng tay!" Đang ở chống cự lốc xoáy Á Lạc thấy thế, hai mắt sung huyết cơ hồ là phát cuồng quát! Tâm thần bất định, trong lúc nhất thời ở lốc xoáy phong nhận trung bị không ít thương! Nhưng là hắn lại không hề hay biết, chỉ chờ đợi kỳ tích phát sinh có thể đem Vô Song cứu.
Trong lòng biến cường dục vọng, chưa bao giờ từng có mãnh liệt! Nếu bản thân cường đại, kia ngạo thế liền sẽ không rơi vào như vậy bách cảnh, hắn nhất định phải cường đại! Nhất định phải!
Ngay tại đại gia lo lắng, phẫn nộ chờ phức tạp mâu quang hạ, Thanh Lang vương móng vuốt sói sắp bắt đến Vô Song khi, từ tính thanh âm, mang theo nam nhân đặc hữu ma lực tựa như thiên âm bàn truyền vào mọi người trong tai, "Ngươi dám động nàng, sẽ chết!"
------ lời ngoài mặt ------
Cầu một chút cất chứa.
☆, Chương 14 Phượng Quyết Li!
Thanh Lang vương móng vuốt sói ở đại gia lo lắng, phẫn nộ cùng với bất đắc dĩ chờ chứa nhiều phức tạp dưới ánh mắt sắp bắt đến Vô Song khi, từ tính thanh âm, mang theo nam nhân đặc hữu ma lực tựa như thiên âm bàn truyền vào mọi người trong tai, "Ngươi dám động nàng, sẽ chết!"
Thanh âm ôn hòa, nhưng mười phần khí phách!
"Ngươi dám động nàng, sẽ chết!"
Nam nhân kiên định ngữ khí nhìn ra, lời hắn nói tuyệt đối không có thương lượng đường sống!
Cãi lại hắn giả, tử!
"Cao thủ! Là đấu linh cao thủ!"
Nhất lính đánh thuê tiếng kinh hô, đem rừng rậm lính đánh thuê chỗ khu vực này, nguyên bản bị lục cánh Thanh Lang vương mang đến bi tráng bóng ma toàn toàn đi trừ, thủ nhi đại chi là, một loại mừng như điên!
"Chúng ta được cứu rồi! Ngạo thế thiếu gia không có việc gì !"
"Dĩ nhiên là đấu linh cường giả! Thiên bất diệt ta dong binh đoàn, thiên bất diệt ngạo thế thiếu gia a!"
"Không sai, ngạo thế thiếu gia được cứu rồi, có đấu linh cường giả tương trợ, này Thanh Lang vương tuyệt đối động không được ngạo thế thiếu gia!"
...
Các dong binh tiếng hô to kích động ...
Theo xa xa chính tới rồi nam nhân thanh âm rớt xuống, chúng lính đánh thuê hai mắt tóe ra ao ước quang huy! Giống như trong bóng đêm thấy được kia mạt chỉ rõ phương hướng quang mang, làm cho bọn họ nguyên bản lòng tuyệt vọng lại lần nữa dấy lên hi vọng!
Chính chống cự lại lốc xoáy Á Lạc cũng là vui vẻ, đối với rừng rậm bên kia hô lớn, "Cầu tiền bối tương trợ! Ngày sau ta thiết sói dong binh đoàn thề sống chết tướng báo!"
Kia thanh âm mặc dù đã chảy xuôi đi qua, nhưng không có được đến hồi phục, bất quá Á Lạc cũng không sốt ruột, bởi vì hắn biết người nọ đang ở tới rồi trên đường, có thể thi triển bàn tay to đoạn uống trụ này đầu Thanh Lang vương đã là không dễ!
Nhưng mà, mọi người ở đây không biết một chỗ, thực lực cao đến cửu tinh linh thú cấp bậc lục cánh Thanh Lang vương đánh về phía Vô Song thân thể kia trong nháy mắt đúng là cứng đờ, nhất luồng vô hình , một cỗ đủ để cho nó hít thở không thông thần phục cường đại uy áp đem chi toàn toàn bao phủ!
Lưu lại ở giữa không trung Thanh Lang vương sói nhìn rừng rậm xa xa sói mâu trung lộ kinh hãi chi ý, ở chúng lính đánh thuê không hiểu cùng hưng phấn phức tạp dưới ánh mắt, chỉ thấy kia chỉ dĩ nhiên tiếp cận Vô Song khổng lồ lục cánh Thanh Lang vương thân hình bạo lui, sói thủ vừa chuyển, cực kì kiêng kị đánh giá phương xa, lăng là không dám lại nửa phần khi gần hôn mê Vô Song, xác thực nói đúng không cam tiếp cận Vô Song bên người bị bao phủ kia cổ uy áp!
Thân là rừng rậm bá chủ cửu tinh linh thú, lục cánh Thanh Lang vương hiện tại cấp bậc cự tiến giai thánh thú cũng cận là một bước xa! Cho nên nó đã cụ bị một ít đơn giản suy xét năng lực, bằng vào bản thân cảm ứng biết, xa xa vị kia chưa lộ diện nam nhân tuyệt đối có được một cái huyết mạch cực thuần thượng cổ ma thú!
Hơn nữa thực lực ít nhất cao tinh thánh thú cấp bậc, bằng không kia cổ uy áp không có khả năng sẽ làm tự bản thân bàn sợ hãi, nhưng lại khởi không xong nửa điểm chống cự!
Huyền phù ở giữa không trung Thanh Lang vương chuyển qua răng nanh lộ ra ngoài sói thủ, xem này lính đánh thuê trên mặt không hề áp lực bộ dáng, không khó nhìn ra này cổ uy áp là chỉ bao phủ ở tiểu gia hỏa kia chung quanh, là chuyên môn bảo hộ hôn mê trung Vô Song!
Nhìn đến này bởi vì bản thân tạm dừng mà chui không chạy tới vây quanh ở Vô Song bên người, cảnh giác nhìn thẻ của bản thân lị còn có các dong binh, lục cánh Thanh Lang vương đã biết bản thân muốn đem này người mang dị bảo tiểu gia hỏa mang đi nguyện vọng đã thất bại!
Cho nên thập phần rõ ràng , nó chính là kiêng kị nhìn liếc mắt một cái cách đó không xa chính tới rồi thân ảnh, sói khu run lên, lục chỉ vĩ đại sói sí đồng thời vỗ, mang lên từng trận cuồng phong, theo sau ở cuồng phong hộ tống hạ nháy mắt thoát đi hiện trường, hướng trong rừng rậm bộ chạy như điên mà đi!
Thanh Lang vương tinh tường cảm giác được cái kia thần bí nam nhân đã nhanh đến, dựa vào tên kia trên người đối bản thân huyết mạch áp chế, nó biết bản thân tại kia nhân thủ thượng tuyệt đối chiếm không được ưu việt!
Đương nhiên, đây là kia chỉ giảo hoạt lục cánh Thanh Lang vương bản thân bảo thủ phỏng chừng, mà sự thật là, nó căn bản là sẽ không là đối phương đối thủ!
Theo Thanh Lang vương quái dị lui bước, Á Lạc đám người cũng theo lốc xoáy trung rút lui khỏi xuất ra, nhìn đến hôn tranh Vô Song, Á Lạc đúng là bất cố thân thượng bị phong nhận chém ra đến huyết lâm vết thương, thẳng hướng Vô Song chạy tới, vội vàng cùng lo lắng ở trên mặt hắn tẫn hiển không thể nghi ngờ! Nguyên bản cương nghị bất khuất mặt lúc này lại tràn ngập một loại tự trách cùng quyết tâm!
"Ngạo thế!"
Nhưng mà ngay tại hắn sắp đem Vô Song ôm lấy thời điểm, một khác song trắng nõn thủ lại mau Á Lạc một bước đem hôn mê Vô Song công chúa ôm vào trong ngực.
"Ai!" Á Lạc sắc mặt trầm xuống, căm tức người tới!
Mọi người một chút, theo sau giận dữ, dám ở bọn họ trước mặt cướp người, không muốn sống chăng? !
Chư lính đánh thuê chỉ thấy này không hề dự triệu xuất hiện nam nhân thân thánh khiết áo bào trắng! Dáng người cao ngất, thả nhìn hắn trang phục cũng không giống như này thanh dương trấn nhân!
Nam nhân cận áo bào trắng, thánh bạch là trên người hắn duy nhất sắc thái, tóc dài để mà màu ngân bạch nơ buộc ở sau người.
Mày liễu hạ kia một đôi tối đen linh động mâu, càng là giống như vùng núi u tuyền, ôn hòa trung mang theo sạch sẽ, sạch sẽ trung mang theo thánh khiết!
Chẳng qua loại này thánh khiết, cũng là cô lãnh ! Đó là một loại như băng nguyên thượng phất qua gió lạnh, sẳng giọng tập nhân! Loại này sẳng giọng là nam nhân bị che dấu ở tại đáy mắt chỗ sâu , là thường nhân xúc không gặp được .
Nam nhân cao thẳng mũi, môi tuyến tuyệt đẹp, hồng nhạt xinh đẹp, liền ngay cả của hắn cằm đều tinh xảo động lòng người, có thể nói này nam nhân ngũ quan không chỗ nào không phải là thượng đế kiệt tác!
Cả người làm cho người ta một loại ôn hòa, thánh khiết, cao không thể phàn, không thể tiết độc cảm giác!
Ở nơi đó vừa đứng, toàn thế giới đều coi như thành làm nền, mà này mặt mang nhàn nhạt mỉm cười nam nhân thành duy nhất ánh sáng! Đây là một cái làm cho người ta thấy thế nào đều giống lần đầu tiên nhìn thấy như vậy chói mắt, thấy thế nào đều sẽ không ngấy nam nhân!
Nói tóm lại, đây là một cái cực kì có hương vị nam nhân!
Này nhất cường thế xuất trướng, tuyệt đối là 100% kinh diễm toàn trường lính đánh thuê!
Kiến thức quá Vô Song tuyệt sắc dung mạo các dong binh, lúc này cũng đồng dạng bị kinh sợ đến!
Này đúng là một cái ở dung mạo thượng có thể so với ngạo thế thiếu gia tên a, này đến cùng là cái nào gia tộc nhân vật? !
Ngàn vạn không muốn nói cho bọn họ, vừa mới vẫn là trước mắt này tuổi trẻ tên ở lục cánh Thanh Lang vương trảo hạ cứu ngạo thế thiếu gia!
Nhưng là, bọn họ lại không thể không tin tưởng, kia thanh âm quả thật xuất từ này trên người tản ra ôn hòa hơi thở lại không mất cường thế, làm cho người ta không được khinh thường trên thân nam nhân, nơi này trừ bỏ hắn không có một thân tồn tại hơi thở!
Nói cách khác, này nam nhân thực đủ sức để ngạnh sinh sinh dọa đi một đầu cửu tinh linh thú!
Kia thực lực của hắn... Cô lỗ, tưởng này, các dong binh ngoan nuốt nước miếng!
Bằng vào vừa quát thanh thế liền đủ để dọa lui một đầu thực lực cường đạt cửu tinh cao cấp linh thú, như thực lực ở đấu linh dưới thế nào khả năng làm được?
Nói cách khác, người này là một cái thực lực không thua gì đấu linh cường giả đứng đầu tồn tại!
Nguyên bản khó chịu hắn ôm đi Vô Song các dong binh đúng là ngây ngẩn cả người! Thần a, người này mới bao lớn chính là đấu linh cường giả ? Kia bọn họ này đó tu luyện đại nửa đời người nhân tính cái gì?
Ngạo thế thiếu gia như thế, người kia cũng như vậy! Chẳng lẽ đầu năm nay bộ dạng yêu nghiệt tên tu luyện thiên phú cũng yêu nghiệt?
Khác các dong binh không biết người này là ai, nhưng là đã trừng lớn mắt Á Lạc lại tinh tường cho thấy tự mình biết nói này nam nhân lai lịch!
Bạch y thắng tuyết, mặc phát ngân mang, tuyệt đại tao nhã!
Này trừ bỏ lôi huyền đại lục đệ nhất thiên tài Thánh Hoàng đại nhân —— Phượng Quyết Li ở ngoài, còn có ai có thể có như vậy phong tư? !
Ôn hòa tươi cười bên trong mang theo một loại cự nhân ngàn dặm lạnh lùng! Được xưng đấu linh dưới đệ nhất nhân!
Chỉ bằng thanh thế liền dọa đi một đầu tứ cấp linh thú, thực lực cường hãn như vậy! Quả nhiên như trong truyền thuyết Thánh Hoàng đại nhân giống nhau như đúc!
------ lời ngoài mặt ------
Hắc hắc, cầu cất chứa.
☆, Chương 15 ai, nhanh như vậy liền khiếm hắn một người tình
Thánh Hoàng đại nhân Phượng Quyết Li, thần long kiến thủ bất kiến vĩ đại lục đệ nhất thiên tài. Này trong truyền thuyết thần bí nam nhân, nhưng lại là như thế này xuất hiện tại hắn trước mắt! Này không khỏi nhường Á Lạc trong lòng có điểm tiểu bốn bề sóng dậy .
Không dấu vết đánh giá một thân áo bào trắng Phượng Quyết Li, trong lòng càng đem chi khẳng định, này thực lực, này khí chất, thật không hổ là thần điện hạ nhậm người thừa kế! Quả nhiên không là bọn hắn vài ngày nay phú người bình thường có khả năng so a!
Hình tượng cơ hồ gần hoàn mỹ Phượng Quyết Li ôm Vô Song, Á Lạc tự nhiên sẽ không lại có ý kiến gì, ánh mắt mang theo thân thiết nhìn liếc mắt một cái hôn mê bất tỉnh Vô Song, thấy nàng vô đại bệnh nhẹ, trong lòng mới nhất định, nàng bình an, là tốt rồi!
Một bên tạp lị thấy bọn họ đại đương gia không có phản ứng gì, liền đại chi đối ôm Vô Song Phượng Quyết Li mang theo tươi cười nói, "Thiết sói dong binh đoàn nghi trượng tạp lị đại biểu toàn bộ dong binh đoàn đa tạ vị đại nhân này vừa mới ra tay tương trợ! Như ngày sau đại nhân có cần dong binh đoàn vì ngài hiệu lực địa phương, dong binh đoàn tuyệt đối nghĩa vô phản cố!"
Tạp lị lời nói mang lên các dong binh cảm xúc, mọi người đều dùng hưng phấn thả nóng sùng ánh mắt xem Phượng Quyết Li.
Đúng vậy, nếu không là này nam nhân vừa mới ra tay, chỉ sợ hiện tại ngạo thế thiếu gia đã táng thân sói khẩu, hợp với bọn họ cũng dữ nhiều lành ít!
Nhất lính đánh thuê xoay người đối Phượng Quyết Li làm thi lễ, nói, "Đa tạ đại nhân cứu ngạo thế thiếu gia, như có cơ hội, chúng ta toàn bộ dong binh đoàn đều sẽ hồi báo cho ngài!"
"Đại nhân nếu có chút cần, dong binh đoàn tuyệt không hai lời!"
...
Các dong binh đối với thủy chung không nói gì, chính là đạm cười đáp lại đại gia nam nhân nhiệt tình tiếp đón , lính đánh thuê nguyên tắc chính là có ân tất còn, bọn họ thật trọng tình nghĩa, này nam nhân đã cứu ngạo thế thiếu gia mệnh, đã cứu bọn họ mệnh, cũng cứu vớt toàn bộ dong binh đoàn tinh nhuệ phần tử, này phân tình như có cơ hội, dong binh đoàn tuyệt đối hội lấy mệnh tướng báo!
Một bên Á Lạc nghe được mọi người lời nói không dùng ách nhiên thất tiếu, các ngươi bọn người kia nha, thật sự là người không biết không sợ nha.
Bằng nhân gia Thánh Hoàng đại nhân thực lực, hắn kia sẽ hữu dụng đến bọn họ địa phương a, nhân gia một bàn tay ngón tay có thể thu phục !
Các dong binh lời nói tựa hồ nhường Phượng Quyết Li bắt giữ đến cái gì tin tức, hỏi, "Nàng kêu ngạo thế?" Á Lạc là đại đương gia, Phượng Quyết Li tự nhiên là xem hắn hỏi.
Không nghĩ tới Thánh Hoàng đại nhân hội tìm hiểu Vô Song, Á Lạc trước nhất tiểu lăng, rồi sau đó gật gật đầu, trong lòng nói thầm nói, chẳng lẽ Thánh Hoàng đại nhân nhận thức ngạo thế? Bất quá xem ra ngạo thế giống như không biết Thánh Hoàng đại nhân a!
Ngạo thế? Như thế một cái xa lạ tên đâu! Bất quá thế nào cảm giác này không là tiểu gia hỏa này chân thật tính danh đâu. (không thể không nói, nam nhân giác quan thứ sáu có đôi khi cũng là thật chuẩn nha! )
Phượng Quyết Li thần thức không hề trở ngại xuyên thấu qua Vô Song trên mặt huyễn khí, đem Vô Song mặt trong trong ngoài ngoài xem cái lần, rồi sau đó mi mày hơi hơi nhất túc, này khuôn mặt vì sao xem sẽ có loại quen thuộc cảm, bản thân hẳn là gặp qua mới đúng, nhưng nghĩ không ra ở đâu gặp qua .
Rất nhanh, Phượng Quyết Li liền vứt bỏ trong lòng tạp niệm, đem trong dạ Vô Song giao cho Á Lạc, cũng đem nhất phát ra nồng đậm dược hương đan dược giao cho tạp lị, nói, "Đem này khỏa nhuận hồn đan cho nàng ăn vào."
Sắp tới đem xoay người rời đi thời điểm, Phượng Quyết Li vẫn là nhịn không được đối với Á Lạc nói, "Đã mang theo nàng, vậy bảo vệ tốt nàng, lần này tiến đến, các ngươi cho là một lần lịch lãm liền hảo, bảo vệ tốt nàng nhường nàng ở nhiệm vụ lần này trung không chịu đến thương hại, lần này nhiệm vụ liền tính các ngươi hoàn thành! Còn có, chờ nàng tỉnh lại nhường nàng cái kia triệu hồi ma động bí thuật không cần dễ dàng sử dụng, bằng không sẽ cho nàng đưa tới họa sát thân!"
Nói xong, Phượng Quyết Li liền thả người rời đi.
Hắn không thể ở lâu, đêm nay tổ thạch xuất thế chuyện tuyệt đối không thể nhường những người khác biết! Liền tính tháp nội này lão gia này cũng không được, bằng không tiểu gia hỏa này thế tất sẽ bị bọn họ tiếp trở về, mặc dù ở nơi đó an toàn, nhưng mất đi tự do...
Tương lai tháp chủ kêu ngạo thế sao? Ngạo thế nha? Ha ha, tên này tựa hồ thật khí phách đâu! Tiểu gia hỏa này nếu là có thể bình an trưởng thành đứng lên, có lẽ thực là chúng ta phục hưng cường thịnh mấu chốt nhân vật!
Ngạo thế, tha thứ ta không thể thủ hộ ngươi, như ở lại bên cạnh ngươi, lấy ta hiện tại thân phận thế tất sẽ làm nhân tâm sinh nghi lo, đến lúc đó nếu là hữu tâm nhân âm thầm điều tra ngươi, kia nhưng là sẽ cho ngươi đưa tới đại họa.
Hiện tại ta thực lực còn xa xa không đủ bảo hộ có được tổ thạch ngươi, cho nên, ngươi muốn hảo hảo bảo hộ bản thân! Nhường bản thân trở nên cường đại đứng lên, dùng của ngươi cường thế dẫn dắt ảm đạm đã lâu ma tháp một lần nữa đoạt lại nó vốn có quang huy!
Còn có, cái kia mặt nạ tựa hồ mới miễn cưỡng xem như cấp ba huyễn khí đi? Cấp bậc cũng quá cấp thấp điểm...
Nếu là biết bọn họ lính đánh thuê sở trấn đoàn chi bảo bị Phượng Quyết Li bỡn cợt như vậy, phỏng chừng này đó lính đánh thuê hội hộc máu tam thăng! Cái này cấp ba huyễn khí khả là bọn hắn tích góp từng tí một hơn mười năm mới tích góp từng tí một xuống dưới nha, toàn bộ dong binh đoàn mới ngũ kiện, cấp bậc đã là cao nhất được không?
Tạp lị nhìn phía Á Lạc, nói, "Đại đương gia, kia vị đại nhân lời nói là... ?" Bọn họ nhiệm vụ thế nào khả năng dễ dàng như vậy liền tính hoàn thành, xem kia vị đại nhân cũng không phải cái gì đơn giản nhân vật, chẳng qua lần này bọn họ tiếp được nhiệm vụ đến từ thần điện, này khả không phải bình thường, không phải nói có thể tùy tiện qua loa cho xong nha, nhưng mà bọn họ lần này nhiệm vụ tại kia vị đại nhân mồm mép phía dưới, nhưng lại biến thành một lần phải bảo vệ hảo ngạo thế thiếu gia dã ngoại lịch lãm? !
Trên đời này nào có chuyện tốt như vậy?
Không chỉ là tạp lị, liền ngay cả khác lính đánh thuê cũng mặt lộ vẻ nghi hoặc xem Á Lạc, thấy thế, người sau bất đắc dĩ lắc lắc đầu, "Thánh Hoàng đại nhân lời nói sao lại là giả?"
Thánh Hoàng đại nhân?
Các dong binh lăng là trừng lớn mắt, cằm dài thô ráp râu miệng trương thật to !
Này bốn chữ tựa như một viên lựu đạn, oanh một tiếng ở chúng lính đánh thuê trung nổ mạnh mở ra!
"Vừa mới kia vị đại nhân đúng là đại lục đệ nhất thiên tài Thánh Hoàng đại nhân —— Phượng Quyết Li!"
"Của ta thiên, dĩ nhiên là Thánh Hoàng đại nhân! Ta thế nhưng chính mắt gặp qua Thánh Hoàng đại nhân!"
"Ngươi gặp qua tính cái gì? Ta vừa mới còn nói với Thánh Hoàng đại nhân nói chuyện đâu!"
Bên cạnh một vị nữ dong binh khoa trương phủng trụ bang bang khiêu cái không ngừng trái tim, kinh ngạc nói, "Thánh Hoàng đại nhân thật sự hảo suất! So với ngạo thế thiếu gia còn muốn cũng có nam nhân vị một điểm!"
Một ít đứng ở Vô Song bên kia nữ dong binh không phục , "Ngày khác ngạo thế thiếu gia mở ra , khả không nhất thiết thất bại cấp Thánh Hoàng đại nhân đâu!"
"Ta cảm thấy hai người mỗi người mỗi vẻ, một cái như khốc tuyết một cái như nước ấm, mỗi người đều có hảo!"
...
Phượng Quyết Li xuất hiện, cơ hồ là đem tràng thượng không khí nhiên đến điểm cao nhất! Tuy rằng này Phượng Quyết Li cũng không có đối này đó lính đánh thuê tỏ vẻ cái gì, nhưng hắn hình tượng lại như trước khắc sâu ở lại bọn họ trong lòng!
Còn có, Thánh Hoàng đại nhân thực lực không là chuẩn đấu linh cường giả, hơn nữa chân chân chính chính đấu linh cường giả!
Xem đã theo tử vong biên lâm cảm xúc trung khôi phục lại lính đánh thuê huynh đệ tỷ muội, Á Lạc không khỏi dở khóc dở cười, hôm nay là ngày mấy a?
Đầu tiên là bị ma thú triều dâng sợ tới mức chết khiếp, thật vất vả bị ngạo thế thi triển bàn tay to đoạn cứu, khí đều còn chưa kịp tùng một ngụm, tứ cấp linh thú lục cánh Thanh Lang vương cũng đến sảm cùng một cước, lại đem bọn họ đi xuống nửa cái mạng, vạn phần tình thế cấp bách hạ xuất hiện cái thần bí thiên tài yêu nghiệt, tuổi còn trẻ chính là đấu linh cường giả, này đưa bọn họ này đó tu luyện đại nửa đời người còn chưa có thể đi vào cái kia lĩnh vực đả kích đến không được, thực tại cảm thấy tự ti. Cuối cùng! Này đả kích bọn họ thiên tài cấp yêu nghiệt, đúng là đại lục đệ nhất thiên tài, thần điện vị kia thần long kiến thủ bất kiến vĩ Thánh Hoàng đại nhân —— Phượng Quyết Li!
Nga, một ngày bên trong muốn hay không cho bọn hắn nhiều như vậy đả kích a? ! Muốn hay không lo lắng hạ bọn họ kháng đánh năng lực nha!
------ lời ngoài mặt ------
Cầu cất chứa nha.
☆, Chương 16 tổ thạch chi mê
Bởi vì Phượng Quyết Li xuất hiện, dong binh đoàn sở gặp phải nguy cơ đã bị giải trừ, nhìn mọi người trên mặt cái loại này sống sót sau tai nạn may mắn, Á Lạc trong lòng thật không là tư vị.
Nếu là thực lực của hắn cao tới đâu chút, dong binh đoàn các huynh đệ cũng sẽ không thể lâm vào cái loại này bách cảnh, ngạo thế cũng sẽ không thể kém chút táng thân cho ma thú trảo hạ.
Thân là các dong binh đại đương gia, ngạo thế đại ca, hắn nhưng không có năng lực bảo hộ bản thân phải bảo vệ nhân hoặc là vật, điều này làm cho Á Lạc trong lòng một trận khó chịu!
Những năm gần đây, đem thiết sói dong binh đoàn mang nhập mới tinh thời đại hắn đã tính thật không sai , nhưng mà, này đối với hắn mà nói cho dù xa không đủ!
Nắm chặt hai đấm lộ ra này nam nhân quyết tâm! Hội , hắn hội trở nên càng mạnh !
Ngày thứ hai sáng sớm, ánh mặt trời như thường lui tới giống nhau rót vào này phiến rừng rậm, nếu không phải kia hỗn độn , chịu khổ ma thú giẫm lên cây cối quán cức lưu làm tối hôm qua hung hiểm chứng kiến, còn thật không biết tối hôm qua mạo hiểm hội trở nên như vậy tường hòa.
"Đại đương gia, ngạo thế thiếu gia tỉnh." Chiếu cố Vô Song tạp lị nói.
Á Lạc gật gật đầu, đem thân thiết ánh mắt đầu hướng chính khóe môi tái nhợt, hai mắt da đánh nhau chính giãy dụa mở mắt ra Vô Song.
Nguyên bản tranh cãi ầm ĩ doanh địa lúc này cũng an tĩnh lại, các dong binh đều đang chờ đợi bọn họ trưởng lão tỉnh lại!
Một đôi tựa như hắc đá quý bàn con ngươi, chậm rãi theo dưới mặt nạ mở, ánh mắt hơi hơi tan rã, Vô Song lắc lắc đầu, không thể không thừa nhận, tối hôm qua mạnh mẽ vận dụng thần bí tổ thạch, quả thật nhường nàng rơi vào vô lực chi cảnh! Nếu là lúc này lại nhường nàng vận dụng một lần, chỉ sợ mạng già đều giao ra đi nha!
Tinh thần có chút hoảng hốt, ánh mắt dại ra sau vài giây, Vô Song liền theo ngây thơ trung tỉnh lại.
Đối với phù bản thân đứng dậy tạp lị gật đầu trí tạ sau, liền đem ánh mắt đầu hướng mọi người, nhìn đến mặt mang đối bản thân thân thiết chúng lính đánh thuê đều không có việc, Vô Song này mới yên lòng, bất quá trên mặt lại cũng không có gì biểu hiện, chính là đã mất đại bệnh nhẹ trong ánh mắt đối bản thân mang theo sùng kính sắc Lí Hải, Vô Song cũng cũng không nhiều tỏ vẻ cái gì.
Nàng sẽ không kích thích, cho nên, chỉ cần nhìn thấy đại gia vô sự, kia liền tốt lắm!
"Đại gia đều chính là bị nhất chút tiểu thương, cũng không lo ngại, chỉ cần tu dưỡng một hai ngày liền có thể khôi phục." Tựa hồ biết Vô Song trong lòng lo lắng, một bên Á Lạc mang theo mỉm cười giải thích nói.
"Đúng vậy. Ngạo thế thiếu gia, ngươi hảo hảo dưỡng thân mình là được, cái khác đều không cần lo lắng, chúng ta đều không có việc!"
"Ân, ngạo thế thiếu gia thân thể quan trọng hơn! Không cần lo lắng cho bọn ta những người này, đại gia đều không có việc!"
...
Mấy ngày nay cùng Vô Song ở chung, này đó lính đánh thuê tự nhiên cũng biết Vô Song tính cách, biết nàng là quan tâm bọn họ , cho nên, đều mang theo tối hàm hậu tươi cười, nhiệt tình nhất tối kính trọng biểu cảm quan tâm Vô Song.
"Ân, đại gia không có việc gì là tốt rồi." Nghe vậy, Vô Song gật gật đầu nói.
Tối hôm qua thịt nướng, các dong binh nhiệt tình, còn có Á Lạc đãi của nàng tình, này đều nhường Vô Song cảm thấy ấm áp.
Này hết thảy, nàng muốn dùng thực lực của chính mình thủ hộ, dùng bản thân hữu hạn thực lực phát huy ra vô hạn khả năng! Cho nên, nàng cam nguyện mạo hiểm nguy hiểm nhường bản thân rơi vào như vậy vô lực tình huống!
Bất quá, Á Lạc tiếp theo câu cũng là đem bị vây no đủ trạng thái Vô Song đánh hồi nguyên hình!
"Lần sau lại như vậy lỗ mãng, của ngươi mạng nhỏ liền chuẩn bị không cần! Nếu không là Thánh Hoàng đại nhân kịp thời xuất hiện cứu ngươi, hiện tại ngươi đã trở thành hoa tươi thủ hạ phân trâu !" Á Lạc căm giận nhiên đối với sau một mặt sợ hãi Vô Song nói!
Ngữ khí bên trong mang theo rất nặng oán khí, tiểu tử này rõ ràng muốn nhân cảm động thôi!
Ở loại này đại gia đều phân không ra tay thời điểm, nàng nhưng lại thi triển như vậy bí thuật nhường bản thân rơi vào như vậy nguy hiểm khốn cảnh!
Thế nhưng vì đại gia, nhường bản thân kém chút vô lực chí tử, tiểu tử này, này phân tình nghĩa, hắn Á Lạc nhớ kỹ!
"A?" Vô Song đại quẫn! Vô tội nhìn Á Lạc.
"A cái gì a! Ở ngươi sau khi hôn mê xuất hiện một cái tứ cấp linh thú muốn đem ngươi bắt đi, chúng ta đều bị khiên chế trụ , nếu không phải Thánh Hoàng đại nhân xuất hiện đem kia đầu lục cánh Thanh Lang vương uống đi, ngươi bây giờ còn có mạng nhỏ ở sao?" Á Lạc chỉ tiếc rèn sắt không thành thép nói.
Vô Song nhìn về phía một bên nhất tề gật đầu chư lính đánh thuê, lăng là bị dọa ra một thân mồ hôi lạnh, tạp lị thấy thế, che miệng cười sau liền đem sự tình trải qua toàn toàn nói cho Vô Song nghe, nguyên bản màu bạc dưới mặt nạ một mặt đắc ý, lúc này lại trở nên run rẩy không ngừng...
Ni mã! Lục cánh Thanh Lang vương là đi? Ni mã! Thế nhưng đánh lén bản đại thiếu! Ni mã! Lần sau nhìn thấy xem ta không rút của ngươi sói mao! (Vô Song tiểu thư tựa hồ quên , đó là chỉ có thể so với đại đấu sư cường giả cửu tinh linh thú... )
"Nói như vậy, là Phượng Quyết Li đã cứu ta?" Vô Song xem gật gật đầu tỏ vẻ cam chịu Á Lạc cảm thấy một trận không nói gì.
Trước đó không lâu bản thân mới chính đang có ý đồ với hắn, nghĩ rằng nếu là Phượng Quyết Li trở ngại bản thân thưởng ma thú, bản thân nhưng là trù bị muốn sử dụng điểm ti bỉ thủ đoạn đem thực lực xa ở bản thân phía trên Phượng Quyết Li một cước đá văng đâu, nhưng này tiếp theo giây liền biến thành bản thân thiếu tên kia một mạng!
Thân, khoa trương lại giả tạo muốn hay không thiếu sái điểm oa...
Vô Song cực kì bất đắc dĩ đảo cặp mắt trắng dã, "Quên đi, liền tính khiếm tên kia một lần, kia chỉ ma thú khiến cho cho hắn tốt lắm!"
Bởi vì Vô Song mang theo mặt nạ, Á Lạc đám người cũng nhìn thấy không đến bên trong Vô Song thay đổi lại biến sắc mặt.
Tựa hồ nhớ tới cái gì, Á Lạc mặt mang vẻ mặt ngưng trọng đối với Vô Song nói, "Thánh Hoàng đại nhân còn làm cho ta chuyển cáo ngươi, cái kia triệu hồi hắc ma cự động bí thuật không cần dễ dàng sử dụng, bằng không sẽ vì ngươi mang đến vô pháp đoán trước tai nạn!"
Á Lạc lời này, nhường Vô Song thân thể không muốn người biết run lên! Vô Song gật gật đầu, nói, "Ta đã biết."
Trong lòng lại phiên nổi lên sóng to, chẳng lẽ tên kia nhìn ra tổ thạch?
Đã ngoài một đời Vô Song kiến thức như trước không biết này khối tấm bia đá thượng viết 'Hồng mông tổ thạch' bốn chữ bảo vật kết quả ra sao lai lịch!
Trải qua vừa tới vài ngày tiếp xúc, Vô Song lại biết này thần bí hồng mông tổ thạch liền tính đặt ở bản thân cái thế giới kia cũng tuyệt đối là cao nhất bảo vật cấp bậc tồn tại.
Vô Song không rõ ràng vì sao khối này thân thể sẽ có như vậy bảo vật ẩn sâu , bất quá Vô Song lại biết, này khối hồng mông tổ thạch sẽ ở trên người bản thân tuyệt đối có thiên đại bí mật!
Là tên kia nhận ra trên người bản thân thứ này sao? Kia vì sao không lấy đi? Không nói khi đó bản thân không hề chống cự lực, chính là hiện tại bản thân ở trước mặt hắn cũng là không chịu nổi nhất kích, Phượng Quyết Li như mạnh hơn thủ, bản thân căn bản ngăn cản không xong!
Vô Song nghĩ như vậy , nhưng lại không biết hồng mông tổ thạch cho tới bây giờ đều là tự chủ trạch chủ! Trừ phi nó nhận định nhân tuyển, bằng không thực lực cường thịnh trở lại, thiên phú cao tới đâu cũng không có thể đem chi lay động!
Chẳng qua, hiện tại tổ thạch, cũng là không hoàn chỉnh ...
Quên đi, tên kia đã nhường bản thân chú ý không cần dễ dàng vận dụng tổ thạch, cố gắng cũng là ở hàm súc nói cho bản thân hắn sẽ không cường đoạt bản thân gì đó.
Mặc kệ hắn là thực vì bản thân hảo hoặc là giả vì bản thân hảo, khiến cho ta tạm thời đưa hắn tưởng tượng nhiều đi...
"Á Lạc đại ca, chúng ta tiếp tục đi tới!" Ánh mắt thiếu hướng rừng rậm phương xa, Vô Song ngẩng mặt nói!
------ lời ngoài mặt ------
Cầu cất chứa nha.
☆, Chương 17 ba đào gợn sóng
Đổng thị doanh địa trung có hai điều bóng người chính ngồi xếp bằng .
"Đổng khôn, ngươi xác định kia chướng ngại vật đã giải quyết sao?" Nhất trung niên nam nhân hai tròng mắt mang theo lệ khí, xem một cái khác diện mạo lược hiển âm lệ trung niên nam nhân dò hỏi.
Kia bộ dạng âm lệ nam nhân nhưng lại có vài phần quen thuộc cảm, vừa thấy cũng là tính kế Vô Song bọn họ, làm cho bọn họ chịu khổ ma thú triều dâng tập kích đổng khôn!
Mà câu hỏi tên kia nam nhân, đúng là đổng khôn đại ca, đổng kiền!
Lúc này huynh đệ hai người, đang ở bản thân doanh địa trong lều trại thương nghị lần này thành tựu, cái kia bị bọn họ tính kế thật sự thảm thiết sói dong binh đoàn hay không đã toàn quân bị diệt, không đủ gây cho sợ hãi !
"Đại ca, ta làm việc ngươi còn lo lắng sao? Yên tâm tốt lắm, kia ma thú triều dâng môn quy, chính là ta thấy đều tránh không kịp, chỉ có chạy trối chết phân, càng hoảng thiết sói dong binh đoàn này chính là đấu giả cấp bậc tồn tại, trừ bỏ bọn họ đội trưởng đại đương gia có thể chạy đi, còn lại nhân tưởng đều đừng nghĩ! Nhưng bằng tên kia nghĩa khí, hắn tuyệt đối sẽ không tha các dong binh không để ý , cho nên đại ca yên tâm, bọn họ lần này tuyệt đối cửu tử nhất sinh! Hắc hắc."
Đổng khôn nhất tưởng khởi ngày đó kia làm cho người ta nghe tin đã sợ mất mật ma thú triều dâng liền lòng có đảm quý!
Như vậy đội hình, hắn vị này cao tinh đấu sư thấy cũng không kinh biến sắc, tưởng bỏ trốn mất dạng, càng đừng nói dong binh đoàn kia rất nhiều thực lực còn không bằng bản thân lính đánh thuê !
Cho nên ở đổng khôn xem ra, lần này thiết sói dong binh đoàn liền tính tránh được kiếp nạn này, nhưng là không đủ vì lo lắng! Tinh nhuệ bộ đội bị thú triều trừ bỏ hơn phân nửa, như vậy bọn họ còn có thể sợ hắn dong binh đoàn đối bản thân tạo thành trở ngại sao? !
"Ân, vậy là tốt rồi, nếu không phải vì cùng Tiêu gia hợp tác, chúng ta cũng không cần như vậy đi theo thiết sói dong binh đoàn xé rách da mặt." Kia đổng kiền ẩm chén trà, nói.
"Đại ca, lần này chúng ta nhưng là làm cho người ta làm đao a, nếu là không chiếm được kia chỉ ma thú, chúng ta đã có thể mệt lớn!" Đổng khôn cũng sắc mặt không tốt nói.
Nếu không phải Tiêu gia đáp ứng cùng bọn họ đổng gia hợp tác điều kiện là đem hết thảy chướng ngại vật lau quệt, đương nhiên này chướng ngại vật bên trong liền bao gồm thiết sói dong binh đoàn, nói vậy đổng khôn huynh đệ hai người cũng sẽ không thể đối dong binh đoàn hạ ngoan thủ.
Bọn họ hai người đều biết đến Á Lạc lai lịch không bình thường, nhưng không thể không nhường lẫn nhau đứng ở đối địch trận doanh, như là bọn hắn được đến này chỉ ma thú, như vậy bọn họ hai người sẽ bị mang về đổng thị gia tộc đại tổng bộ, kia còn dùng lo lắng Á Lạc trả thù sao!
Không đắc tội cũng phải tội , như vậy, liền triệt để xé rách da mặt lại như thế nào, đại ca thực lực cũng không so đại đương gia nhược! Chính là bản thân cũng không e ngại cho hắn, hắn đến đây cũng là chui đầu vô lưới! Vừa vặn đem chi chém giết lấy trừ hậu hoạn! Đổng khôn nghĩ như vậy .
Đổng khôn đột nhiên trong óc linh quang chợt lóe, nhìn về phía hắn đại ca nói, "Đại ca, lần này bị chúng ta giải quyết khả năng còn có một đến từ 'Huyễn thành' nhân!" Làm nói ra huyễn thành hai chữ, đổng khôn thanh âm đúng là trở nên tế như mèo kêu, ngay cả suyễn khẩu khí thô cũng không dám.
"Huyễn thành? !" Đổng kiền hô hấp bị kiềm hãm, ánh mắt bất khả tư nghị xem bản thân đệ đệ.
Theo sau, đổng kiền giận dữ!"Ngươi thế nào ngay cả này thế lực mọi người dám đụng?" Đối với đổng khôn thấp giọng quát.
"Đại ca, kia tiểu tử lúc đó rất càn rỡ, ta nhất thời khó thở, cũng không nghĩ nhiều, liền ra tay với nàng , sau mới cảm thấy, nàng vô cùng có khả năng là đến từ nơi đó nhân." Gặp bản thân đại ca như vậy sốt ruột, đổng khôn mặt mang kinh hoảng.
Lúc này hắn mới nhớ tới, kia tiểu tử rõ ràng chính là phù sư đại thành, nhưng là đối với tinh thần lực vận dụng lại có thể làm nhiễu thực lực viễn siêu của nàng bản thân, trừ phi nàng đến từ 'Huyễn thành', bằng không bằng nàng còn tuổi nhỏ, đối tinh thần lực vận dụng, tuyệt đối không có khả năng có như vậy thành tựu!
" 'Huyễn thành', ngươi nhưng lại hội đắc tội 'Huyễn thành' nhân! Chẳng lẽ ngươi không biết kia nhưng là ngay cả chúng ta tứ đại gia tộc đều thúc ngựa không kịp, cơ hồ cùng thần điện chạy song song với lánh đời thế lực sao! Ngươi người này thế nhưng ngay cả bọn họ mọi người dám đụng, chúng ta lần này ra tay thưởng thần điện nhiệm vụ đã là đem thần điện đắc tội, trong gia tộc vốn là buộc chặt da phòng ngừa thần điện âm thầm ra tay với chúng ta, khả ngươi khen ngược, còn phụ gia thượng một cái 'Huyễn thành', này nếu là bị trong gia tộc nhân biết, ngươi khẳng định sẽ bị bọn họ giao ra đi tạ tội !" Đổng kiền sắc mặt rất khó xem, đối với bản thân đệ đệ ngưng trọng chỉ trích nói.
Đối với 'Huyễn thành', cơ hồ là truyền thuyết bàn tồn tại!
Tuy rằng thực lực này chúc lánh đời thế lực, ở trên đại lục danh khí không lớn, nhưng người sáng suốt đều biết đến, này lánh đời thế lực thực lực chính là ngay cả thần điện, cố gắng đều có thể chống lại! Chỉ cần nghe qua 'Huyễn thành' này thế lực nhân, đối chi thái độ cơ hồ đều mang sùng kính sắc!
Nơi đó, chân chân chính chính thuộc loại phù sư nhóm thiên hạ! Hợp với phù sư hai cái khác loại chức nghiệp, ở bên ngoài thế giới trăm năm thậm chí là ngàn năm vừa thấy luyện dược sư cùng với luyện khí sư, nghe nói ở bên trong đều như cải củ cải trắng bàn thông thường!
Phù sư cường giả tọa trấn, cao cấp ma thú thủ hộ, thử hỏi, ai dám đắc tội! Ai dám mạo phạm! Nhân gia điệu thấp khả cũng không có nghĩa là nhân gia khả khi!
"Đại ca, không cần, không cần đem ta giao ra đi!" Đổng khôn kinh hãi, xem hắn đại ca cầu xin tha thứ nói.
Hắn cũng không biết nho nhỏ một cái thiết sói dong binh đoàn thế nhưng hội có một 'Huyễn thành' nhân, nếu là biết, hắn tuyệt không dám hợp với nàng cùng nhau tính kế đi vào, chẳng qua hiện tại, hết thảy đã tối muộn!
"Ai, đại ca sao lại đem ngươi giao ra đi!" Đổng kiền lắc lắc đầu cười khổ nói, sự tình phát triển trở thành như vậy đã ra của hắn dự kiến.
"Đã đã đắc tội không có khả năng giao hảo, như vậy, liền nhường nàng tử! Chỉ có nàng triệt để theo thế giới này biến mất, còn có ai có thể biết, chúng ta từng đã đắc tội quá nàng!" Mâu quang chợt lóe, đổng kiền trong mắt ngoan lịch so với đổng khôn do trọng ba phần!
"Đại ca yên tâm, kia tiểu tử thực lực không cao, đỉnh thiên cũng liền cửu tinh đấu giả, tại kia tràng thú triều trung nàng tuyệt đối nan thiện này thân!" Đổng khôn nói.
"Kia liền hảo! Nếu là nàng may mắn chạy thoát đi ra ngoài, nói vậy coi nàng phù sư thân phận, đối kia chỉ ma thú cũng tuyệt đối có hứng thú, đến lúc đó nàng nếu là chịu không nổi dụ hoặc đến đây, như vậy, chúng ta liền đồng loạt ra tay, để mà lôi đình thủ đoạn đem chi chém giết! Bất lưu hậu hoạn!"
"Là đại ca!" Xem đổng kiền trong mắt đại trướng lệ khí, dù là đổng khôn đều cảm thấy run lên.
Ngay tại huynh đệ hai thương nghị muốn cái kia thiếu niên nhất cái đầu khi, lều trại bên ngoài hội báo thanh truyền tiến vào.
"Đại thống lĩnh nhị thống lĩnh, Tiêu gia bộ đội tới."
Bên trong đổng khôn huynh đệ hai người đều là sắc mặt vui vẻ, Tiêu gia đến, như vậy liền ý nghĩa ở tổng bộ này cao cấp nhân viên tới phượng nha rừng rậm phía trước, bọn họ là an toàn !
"Mau mau cho mời..."
Hai phương nhân mã gặp nhau, đầu tiên là ôm quyền khách khí khách khí một phen, rồi sau đó mới tiến vào chủ đề.
Nếu là lúc này Vô Song tại đây, ở Tiêu gia bộ đội bên trong, nàng liền có thể nhìn đến một cái nhường nàng hận ý ngập trời nhân —— Tiêu Kinh Vân!
...
Hỏa cái lồng tiền, các dong binh chính lải nhải hôm nay săn thú như thế nào như thế nào, hào sảng hàm hậu tiếng cười, thỉnh thoảng lại nhuộm đẫm nhân tâm.
Á Lạc đệ một cái ma da rượu túi cấp Vô Song, nói "Đại khái còn có hai ngày thời gian, chúng ta liền có thể đến đạt trong rừng rậm bộ."
Vô Song uống thả cửa khẩu rượu, gật gật đầu nói "Hảo."
Trải qua đã nhiều ngày nghỉ ngơi, Vô Song tinh thần đã khôi phục hơn phân nửa, tuy rằng trong cơ thể còn có thương thế, nhưng không ảnh hưởng nàng tinh thần lực vận dụng.
Xem đã chậm rãi khôi phục lại Vô Song, Á Lạc không dùng táp táp lưỡi, nghĩ đến Thánh Hoàng đại nhân ngày đó kia khỏa đan dược không là tầm thường hóa a, thế nhưng như vậy mau khiến cho ngạo thế khôi phục nguyên bản khí sắc.
Hỏa cái lồng còn có nhiệt tình các dong binh là này yên tĩnh tối đen rừng rậm tốt nhất chế thuốc, nhường nguyên bản khủng bố u sâm rừng rậm trở nên không giống với.
Chính là xa xa, cái kia trong lều trại, đã có một cái kinh thiên âm mưu đang ở tìm cách, các dong binh hay không có thể bình an vượt qua...
Uống liệt rượu, nhìn trời sao, Vô Song trong lòng một mảnh trào dâng, mặc kệ tiền phương cỡ nào nguy hiểm cỡ nào hoang mang, ta Lục Vô Song đều sẽ theo gió vượt sóng! Đem hết thảy trở ngại quấy nhiễu, kể hết chém hết!
------ lời ngoài mặt ------
Thân nhóm, cất chứa đi.
☆, Chương 18 làm tốt phòng hộ chuẩn bị!
Thuận buồm xuôi gió ngày luôn quá thật sự mau, hai ngày thời gian ở các dong binh chạy đi trung lặng yên trôi qua.
Vô Song đám người này hai ngày trải qua quá vài tràng lớn lớn nhỏ nhỏ chiến đấu, nhưng hoàn hảo hữu kinh vô hiểm, trừ bỏ một ít lính đánh thuê bị chút tiểu thương ở ngoài, còn lại nhân viên đều bình an đi ra.
Đã nhiều ngày trung, Vô Song chứng kiến các dong binh chân chính dã ngoại cuộc sống.
Này đàn hán tử tuy rằng thô mãng, không văn tú, nhưng không thể phủ nhận, bọn họ là cực cụ nam tính mị lực !
Dã ngoại cuộc sống tạo nên bọn họ thô phóng, đoàn đội gian ăn ý hợp tác tạo nên bọn họ đối huynh đệ gian tình nghĩa! Làm cho bọn họ biết, đoàn đội trung mỗi người hợp tác tầm quan trọng!
Mà đem này đó hình dung từ điệp cộng lại, chẳng khác nào nói: Đây là một đám cực có huynh đệ tình nghĩa hào phóng lính đánh thuê!
Vô Song tính tình mặc dù lãnh, nhưng thật sâu bị này đàn lỗ mãng lính đánh thuê hấp dẫn!
Không chỉ có bởi vì bọn họ nhiệt tình, càng bởi vì này dọc theo đường đi, Vô Song chứng kiến này đó lỗ mãng hán tử nhóm khờ thích cười to!
Ở săn bắn sau khi thành công, các dong binh thích cười, đúng là Vô Song sở hưởng thụ ! Nàng thích bọn họ thắng lợi khi tiếng cười to, thích bọn họ nhân bị con mồi chạy trốn mà chửi ầm lên thanh, càng thích các dong binh câu kia: Ngạo thế thiếu gia, đêm nay chúng ta lại có tối hương thịt nướng ăn!
Vô Song cảm thấy, loại này cuộc sống tuy rằng dã điểm, nhưng làm cho người ta cảm thấy một loại khác loại tốt đẹp...
Nghĩ như vậy , nhưng lại là có chút ngây người...
"Đang nghĩ cái gì đâu?" Một bên Á Lạc nhìn thấy Vô Song ngây người một hồi lâu , liền hiếu kỳ nói.
Này nam nhân dương lang khuôn mặt thượng có đối Vô Song chân tình thân thiết, ánh mắt chỗ sâu một chút ánh sáng, càng là đem loại này thân thiết bá đạo thả thần bí thể hiện .
Bất quá lúc này hắn còn không biết bản thân tựa hồ có một loại 'Khác loại' cảm tình...
Giống như siêu việt 'Nam nam' trong lúc đó huynh đệ tình nghĩa nên có bình thường quan hệ... (ngạch, ta cuối cùng là lau không đi tà ác tư tưởng ở ta trong đầu cường thải kia một cước dấu chân o(╯□╰)o)
Vô Song ngoái đầu nhìn lại, xuyên thấu qua mặt nạ nhìn ngồi ngồi ở bản thân bên cạnh Á Lạc, trong lòng ấm áp, này nhìn như cẩu thả, kì thực săn sóc tỉ mỉ đại nam nhân luôn như vậy chú ý bản thân, quan tâm bản thân.
Vô Song do dự một chút, mới nhìn Á Lạc nói, "Á Lạc đại ca, đêm nay thượng chúng ta liền có thể đến đạt phượng nha trong rừng rậm bộ, nơi đó khả năng sẽ có rất lớn nguy hiểm đang chờ chúng ta, ngươi xem lính đánh thuê các huynh đệ hay không trước triệt..."
"Trừ phi ngươi nguyện ý cùng bọn họ cùng nhau trở về, bằng không bọn họ cũng sẽ không đi." Á Lạc một ngụm đánh gãy Vô Song lời nói, cau mày vũ không vui nói.
"Nhưng là ta không nghĩ..." Vô Song lại dục nói cái gì, Á Lạc lại thật không khách khí đánh gãy lời của nàng, cười nói, "Chẳng lẽ ngạo thế ngươi không biết sao, từ lần trước ngươi cam nguyện xả thân cứu Lí Hải sau, ngươi cũng đã hoàn toàn thành vì bọn họ trong lòng tối kính trọng khách quý trưởng lão rồi? Nếu là ngươi làm cho bọn họ đi trước, mà bản thân lại thứ phạm hiểm, ngươi cho rằng này đàn lính đánh thuê sẽ đồng ý sao? Không cần đến hỏi, bọn họ là ta mang xuất ra , ta hiểu biết bọn họ! Bọn họ tuyệt đối không sẽ đồng ý!" Hơn nữa, Á Lạc đại ca cũng không có khả năng cho ngươi một người đi mạo hiểm!
Vô Song bất đắc dĩ cực kỳ, trắng Á Lạc liếc mắt một cái.
Nàng nguyên bản ý tứ là muốn nhường đại gia bỏ chạy một ít, nhường này thực lực ở bát tinh đấu giả thực lực dưới các dong binh đi trước, không cần đi theo, tiền phương chờ bọn họ cũng không chỉ thế lực khác, còn có Tiêu gia đổng gia này hai cái quái vật lớn!
Này hai nhà không tiếc đắc tội thần điện mà gia nhập lần này tranh đoạt, đó có thể thấy được này hai nhà đối với lần này nhiệm vụ coi trọng, bọn họ chắc chắn phái tới cường giả cướp đoạt ma thú!
Đến lúc đó nhiều người dịch loạn, các dong binh bị thương bỏ mệnh tỷ lệ cũng lớn hơn vài lần, mà này thực lực không đến bát tinh đấu giả phía trên nghi trượng cùng với các dong binh, càng là người khác đá kê chân, trở thành người khác phô lộ thi thể! Biết rõ tiền phương nguy hiểm Vô Song lại sao lại nhường này đàn lính đánh thuê đi trước!
Nhưng là như Á Lạc theo như lời giống nhau, tối giảng nghĩa khí các dong binh là không có khả năng nhường bản thân độc thân phạm hiểm mà chính bọn họ lại chạy trối chết , ai, này đó cố chấp tên nha.
Vô Song xem bên cạnh Á Lạc nói, "Tuy rằng ta không biết Phượng Quyết Li giao đãi các ngươi chuyện gì, nhưng là, Á Lạc đại ca, ta muốn ngươi cam đoan một sự kiện!" Vô Song ánh mắt kiên định xem Á Lạc.
Đã nhiều ngày Vô Song mơ hồ phát hiện một chút việc, nhưng mặc kệ cơ trí nàng thế nào bộ, này đó bình thường xem hào phóng không cẩn thận lính đánh thuê lại cảnh giác nhanh, chỉ cần bản thân nhắc tới cập Phượng Quyết Li tên kia hay không đối bọn họ có cái gì giao đãi, bọn họ liền thống nhất khẩu phong, ngẩng đầu nhìn trời, 'Đêm nay tinh tinh thật nhiều nha ~' nhưng là, ni mã, lúc này nhiều mây!
Cho nên bất đắc dĩ, Vô Song chỉ có thể đoán Phượng Quyết Li nhất định là lợi dụng thân phận, giao đãi các dong binh một chút việc, thả này sự vẫn là về bản thân !
Nghe Vô Song biểu hiện cực nghiêm cẩn lời nói, Á Lạc tùy ý đáp, "Ân? Nói tới nghe một chút." Á Lạc không thể trí phủ nói.
Hắn làm người luôn luôn cẩn thận, xử sự nghiêm cẩn, có một số việc hắn là không có khả năng mạo muội đáp ứng Vô Song , huống chi hắn đại khái cũng đoán được Vô Song muốn hắn đáp ứng nội dung.
Xem Á Lạc như vậy thái độ, Vô Song rất là vô lực...
"Á Lạc đại ca, ngươi cũng nhìn đến quá ta thi triển bí thuật uy lực, hiện tại ta còn không có hồi phục cao nhất tinh thần lực trạng thái, nếu là bị buộc đến không thể không nề hà, ta sử dụng bí thuật các ngươi nhất định phải trước tiên rời đi! Bằng không ta như vô pháp khống chế ma động phạm vi, các ngươi sẽ là ta cái thứ nhất sai sát đối tượng! Á Lạc đại ca, ta biết ngươi là vì ta hảo, nhưng là ta như may mắn bị cứu, sau lại phát hiện các ngươi đại gia chịu khổ của ta độc thủ, ngươi nói, ta về sau ngày lại như thế nào?" Vô Song nhìn Á Lạc nói.
Kia khối tổ thạch, lấy Vô Song hiện tại thực lực còn xa xa không thể nắm trong tay, nếu là mất đi tinh thần khống chế, kia này nọ khả năng hội phản phệ, có lẽ ngay cả bản thân đều sẽ bị cắn nuốt mà vào, trừ bỏ bản thân, đứng mũi chịu sào chính là bên người bản thân đồng bạn!
Nếu là này đó mang theo tươi cười lính đánh thuê chết vào bản thân tay, Vô Song biết, bản thân tâm ma cũng sẽ sinh ra, tâm ma sinh ra, kia đối về sau tu luyện, trở ngại trùng trùng!
Á Lạc sắc mặt trầm trọng, hắn tự nhiên cũng biết, nếu là như vậy chuyện phát sinh, Vô Song hội áy náy cả đời, của nàng tu luyện con đường cũng sẽ thật to bị thương!
Nói đến cùng, vẫn là bản thân không bản sự đứng ở nàng trước mặt a...
"Ngạo thế, như vậy chuyện không sẽ phát sinh ..." Á Lạc có may mắn tâm lý.
"Nếu là hội đâu?" Vô Song nhìn thẳng Á Lạc, nàng biết hắn là quan tâm bản thân không muốn bỏ lại bản thân mới tìm như vậy lấy cớ, trên thực tế, như vậy chuyện ai cũng không có cách nào khác cam đoan!
"Hảo, bất quá, ngươi cũng phải đáp ứng ta, nếu là thật sự có ngoài ý muốn xuất hiện, ngươi nhất định phải bảo vệ tốt bản thân!" Á Lạc bất đắc dĩ nói.
"Hảo!"
Vô Song nhẹ nhàng thở ra, nếu là người này nhường nhiều người như vậy cấp bản thân chôn cùng, kia nàng như làm cho bọn họ ra ngoài ý muốn, bản thân không được áy náy tử.
Phượng Quyết Li, ngươi cái nhiều chuyện nam nhân!
Xa xa, đang ở răn dạy tiêu đổng hai nhà áo bào trắng anh tuấn nam nhân khơi dậy đánh một cái tiểu hắt xì, nam nhân sờ sờ cao thẳng mũi, "Đến cùng là ai tổng ở hắn sau lưng lải nhải hắn nha! Ai, thân là đại chúng tình nhân chính là không tốt..." Nam nhân trong lòng nói thầm nói.
------ lời ngoài mặt ------
Cầu cất chứa oa.
☆, Chương 19 thế cục (thượng)
Phượng nha trong rừng rậm bộ địa khu một cái bình nguyên chỗ, lúc này chính nhân thanh ồn ào!
Nơi này là thuộc loại cái loại này tịch liêu không người hẻo lánh chỗ, mà lúc này lại khó thở bàn tụ tập thượng trăm đạo thân ảnh!
Thả nếu là cẩn thận cảm thụ, không khó phát hiện này đó thân ảnh, thực lực nhưng lại đều là nhất tinh đấu giả phía trên!
Một gã nhất tinh đấu giả, như đặt ở thanh dương trấn nơi đó, tưởng mưu một phần lương một năm không sai công tác là dễ dàng thật thưởng thủ !
Một gã nhất tinh đấu giả liền có thể có như vậy tốt đãi ngộ, này đủ để thể hiện thanh dương trấn cái kia tiểu địa phương võ học giả khuyết thiếu! Đặc biệt thể hiện ra này đấu giả chi bên trên nhân vật là cỡ nào càng thiếu!
Khả bình thường này ở thanh dương trấn hiếm thấy đấu giả, để đây phiến cây cối quán cức bên trong, cũng là như cải củ cải trắng giống nhau có vẻ bình thường!
Hoặc là nói, này đó thực lực nhân, ở những kia cao thủ chân chính xem ra căn bản chính là phô lộ thạch tử, đi đến loại này tàn khốc hoàn cảnh, lấy bọn họ đấu giả thực lực vậy ngượng ngùng , bọn họ chỉ có làm điếm để phân!
Loại này thảm tuyệt chuyện phát sinh ở trong này thật bình thường, không có người ta nói lãnh huyết!
Bọn họ tới đây mục đích là cái gì? Là tranh đoạt bảo vật! Hơn nữa bọn họ tranh đoạt còn không phải tầm thường vật, là tứ đại tộc thị không tiếc đắc tội thần điện cũng muốn lộng tới tay dị bảo!
Mà nói đến đoạt bảo, kia huyết tinh chém giết tuyệt đối không thể thiếu. Này cũng chính là Vô Song sở lo lắng , các dong binh như thân ở tại kia dạng hoàn cảnh, chết nhất định thảm trọng!
Bất quá hoàn hảo, bọn họ phòng bị thi thố đã làm hảo, nhất có động tĩnh, Á Lạc sẽ gặp đem mọi người mang đi, đem lính đánh thuê các huynh đệ chết hàng đến thấp nhất!
*
Biển khôn cùng dưới trời sao, ở khu vực này bên trong, đấu giả cấp bậc cường giả chiếm cứ sử chi bát cửu, mà tại đây chút đấu giả bên trong, còn có không ít dao động mãnh liệt hơi thở tồn tại, năm đạo hơi thở nhưng lại đều không thua gì Á Lạc trên người phát ra kia cổ cao tinh đấu sư hơi thở!
Không khó nhìn ra, trong đó năm đạo mạnh mẽ hơi thở đến từ đội ngũ tiền phương mấy đạo thân ảnh, vừa thấy Hách nhiên đó là Lục gia, Tiêu gia đổng gia còn có Vương gia này tứ đại gia tộc bộ lạc tứ đại thống lĩnh cùng với trưởng lão!
"Lần này tranh đoạt, nhất định là long tranh hổ đấu a!"
"Hắc hắc, đó là tự nhiên, cái này hữu hảo diễn nhìn, tứ đại gia tộc này rõ ràng cường thưởng thần điện gì đó thôi, theo ta thấy thần điện cũng sẽ không đơn giản như vậy hãy bỏ qua bọn họ."
"Kia khả không nhất định, tứ đại gia tộc hiện tại thực lực đã có thể so với hoàng thất, như là bọn hắn liên hợp lại, khả không nhất thiết sẽ sợ thần điện!"
"Kia cũng là là, tứ đại gia tộc hiện tại nhưng là uy phong a!"
...
Cảm nhận được tứ đại gia tộc vài vị thống lĩnh trên người kia cổ đấu sư hơi thở dao động, này thực lực không cao lại kiềm chế không được trong lòng tò mò , chuyên môn tiến đến xem náo nhiệt mọi người một trận thổn thức.
"Đúng rồi, các ngươi nghe nói không có? Thần điện phái Thánh Hoàng đại nhân xuất nhậm lần này nhiệm vụ, cũng không biết thiệt giả!" Nhất tò mò giả hỏi.
"Thánh Hoàng đại nhân? Thần điện thế nhưng phái ra Thánh Hoàng đại nhân tiến đến?" Bên cạnh trừng lớn mắt, một người kinh ngạc nói!
Vừa mất tức linh thông giả lườm kia kinh ngạc nhân liếc mắt một cái, tỏ vẻ khinh bỉ nói, "Này trên cơ bản là mọi người đều biết chuyện được không? Có tất yếu như vậy kinh ngạc sao!"
Theo sau người này biểu hiện ra so với lúc trước người nọ giật mình biểu cảm càng khoa trương kính ngưỡng biểu cảm, bốc lên Lan Hoa Chỉ, nương thanh nương khí nói, "Thánh Hoàng đại nhân thế nhưng sẽ đến! Như vậy thần thánh tồn tại a! Emma, xem thế này ta có thể nhìn thấy của ta thần tượng ! Cũng chỉ có Thánh Hoàng đại nhân như vậy chuẩn đấu linh cường giả mới có năng lực trở thành của ta thần tượng..."
Chịu không nổi của hắn nương khí, những người khác lập tức làm nôn mửa trạng.
Thừa dịp này chưa chuẩn bị dùng hắc túi bộ trụ đầu của hắn, mọi người vây đi lên đem chi béo tấu một chút, ngươi nha ghê tởm không? Ghê tởm không?
Bí mật khó giữ nếu nhiều người biết, các loại tiếng động lớn tạp nháo thanh đều có, hơn nữa, bọn họ tư duy toát ra tính rất mạnh! Một hồi cơ hồ đều ở nghị luận tứ đại gia tộc kiêu ngạo thực hiện, nhưng là nói cơ vừa chuyển, lập tức chuyển nói thần điện vị kia Thánh Hoàng đại nhân chuyện!
Lục gia doanh địa trung:
"Bên ngoài những người đó đều ở truyền chút cái gì! Tứ đại gia tộc bất quá liền Tiêu gia còn có đổng gia này hai nhà làm việc quá đáng, quan ta Lục gia chuyện gì! Những người này thật sự là cố tình gây sự!" Mười lăm khoảng sáu tuổi thiếu niên xốc lên trướng bố, hùng hùng hổ hổ đi vào Lục thị gia tộc lều trại.
Thiếu niên trên mặt thật rõ ràng viết hai chữ, 'Thật khó chịu!'
"Thiên Lân, ngươi liền bớt tranh cãi đi, những người đó nói liền có bọn họ đâu có , chỉ cần chúng ta không có làm, kia tại sao phải sợ hắn nhóm nói sao!" Nhất diện mạo cùng người này thiếu niên có năm phần tương tự thanh niên nói.
Thiếu niên có quen thuộc dương lang tuấn dung, thật hiển nhiên, thiếu niên đúng là Vô Song khi gia tộc trung chí thân bạn tốt, Lục Thiên Lân, mà hắn bên cạnh vị kia cùng này bộ dạng tương tự nam tử, đúng là của hắn đại ca, Lục gia bộ lạc tên kia thiên tài, thực lực vừa mới tiến nhập ba sao đấu giả Lục Thiên Kỳ!
Nghe được này đại ca lời nói, Lục Thiên Lân không cho là đúng, bĩu môi, trong miệng tùy ý đáp lời 'Là' .
Thấy thế, Lục Thiên Kỳ chính là bất đắc dĩ lắc lắc đầu, này đệ đệ từ nhỏ chính là này tính bướng bỉnh.
Bên ngoài mọi người đối với tứ đại gia tộc hiện nay thế lực cùng với thực lực nghị luận thanh, không thể nghi ngờ rất rõ ràng truyền đến lều trại nội.
Đối với như vậy tung tin vịt, bọn họ cũng cảm vô lực, bởi vì không chịu khống chế! Tổng không thể ỷ vào thực lực sát đi ra ngoài cảnh cáo bọn họ không cần sau lưng nghị luận bọn họ Lục thị đi? Như vậy chẳng những không có hiệu quả, ngược lại sẽ bị mọi người lại khấu thượng một cái 'Lục thị kiêu ngạo ương ngạnh' đắc tội danh!
Cho nên đã bọn họ muốn nói, kia liền tùy ý bọn họ đâu có , bản thân thân chính không sợ bóng dáng oai!
Mà Lục Thiên Lân có thể đến này nguyên nhân, chính là dựa vào hắn đại ca quang huy.
Lấy hắn bản thân thực lực, vốn là không có khả năng đến loại địa phương này , bất quá ở này cầu xin hạ, hắn đại ca không có biện pháp, chỉ có thể cho hắn đi đến mở mang tầm mắt, chính là Lục Thiên Lân bản còn tưởng tìm Vô Song nhất lên, dù sao loại sự tình này ở bọn họ loại này hoa quý tuổi lí, là cực cụ mị lực lực hấp dẫn !
Chỉ tiếc Vô Song nha đầu kia không biết chạy kia đi, tìm nửa ngày không tìm được bóng người, không nghĩ lỡ mất lần này tươi mới thể nghiệm, hắn chỉ có thể bản thân đến đây, trong lòng nghĩ gặp được cái gì kỳ dị sự trở về lại cùng Vô Song giảng, nhường nha đầu kia tham đi.
"Các ngươi hai cái tiểu gia hỏa đến lúc đó cũng không nên chạy loạn, bằng không ra ngoài ý muốn đã đánh mất mạng nhỏ, kia cũng không phải là đùa giỡn ! Đặc biệt Thiên Kỳ, tiếp qua không lâu là có thể tham gia võ học viện khảo hạch, nếu là thông qua khảo hạch do đó tiến vào võ học viện tu tập, kia nhưng là vì chúng ta Lục thị mặt dài nha!" Nhất trưởng lão xem Lục Thiên Lân huynh đệ lưỡng, dặn nói. Đương nhiên, tu luyện thiên phú rất cao một ít Lục Thiên Kỳ càng chịu chú ý một ít.
Lục Thiên Lân không sao cả nhún vai, tỏ vẻ tự mình biết nói , mà Lục Thiên Kỳ tắc càng lễ phép một ít, không nghĩ kia trưởng lão xem nhẹ bản thân đệ đệ, cho nên đối với tên kia trưởng lão nói, "Tạ trưởng lão quan tâm, đến lúc đó Thiên Lân cũng sẽ tham gia khảo hạch, có lẽ hắn cũng khả năng bị tuyển đi vào, đến lúc đó cũng có thể vì gia tộc làm vẻ vang."
"Có lẽ đi." Kia trưởng lão liếc mắt 'Không làm việc đàng hoàng' Lục Thiên Lân, không thể trí phủ nói.
Lúc này một gã đấu sư cấp bậc trưởng lão thở dài, đem đề tài dẫn tới chủ đề đi lên:
"Lần này tranh đoạt, chúng ta Lục thị nhưng là triệt để đem thần điện đắc tội nha!" Kia trưởng lão lắc lắc đầu bất đắc dĩ nói.
"Đắc tội kia cũng là không có biện pháp chuyện, tổng bộ bên kia đến tin tức, làm chúng ta cần phải hiệp trợ tộc thị bên kia cao thủ đoạt được ma thú! Xem ra, tộc thị bên kia đối với kia chỉ ma thú cũng là cực động tâm tư a! Thống lĩnh, ngươi cũng biết đó là chỉ cái gì cấp bậc ma thú? Thế nhưng ngay cả tộc thị bên kia đều động tâm tư!" Một khác danh nghi trượng trưởng lão ánh mắt chuyển hướng chủ vị tên kia thủy chung không nói gì trung niên nam nhân, khẩu khí ngưng trọng hỏi.
Mà người này trưởng lão sở mong chờ nhân đúng là Lục thị doanh địa nơi này thống lĩnh, thực lực cao đến cửu tinh đấu sư lục phong!
Lục phong năm nay hơn bốn mươi tuổi, ở thanh dương trấn nhậm chức đã hơn mười năm, một đôi tỏa sáng ánh mắt lộ ra nhiều lần tinh quang! Hiển nhiên, này không là một cái người dễ trêu chọc vật.
Nghe cấp dưới nhóm hội báo, lục phong bất đắc dĩ thở dài, sắc mặt cực kì ngưng trọng nói, "Tộc thị bên kia đến ngôn nói, kia chỉ ma thú vô cùng có khả năng là ngũ cấp ma thú ấu tể!"
"Ngũ cấp ma thú? !" Lục phong thủ hạ hai gã trưởng lão nghi trượng cả kinh! Liền ngay cả Lục Thiên Lân huynh đệ lưỡng mà là sắc mặt kích động đỏ lên!
Ngũ cấp ma thú, dĩ nhiên là ngũ cấp ma thú!
Tuy rằng là ma thú ấu tể, nhưng ngày sau đem chi bồi dưỡng đứng lên, thành thục kỳ ngũ cấp ma thú, kia nhưng là có thể so với đấu linh cường giả tồn tại a!
Bọn họ tuy là tứ đại tộc thị chi nhất, nhưng là đấu linh cường giả phía trên tối cao tồn tại lại siêu không ra mười ngón chi sổ!
Tộc thị có thể gia tăng như vậy một đầu hộ tộc ma thú, như vậy tộc thị thực lực còn có danh vọng tất nhiên hội trên diện rộng độ tăng lên!
Khó trách tộc thị bên kia hiểu ý động, không tiếc đắc tội thần điện cũng muốn ra tay thưởng chi! Nguyên lai là như vậy cấp bậc một đầu ma thú!
Một phen hiểu biết, lều trại nội hai gã trưởng lão cùng với Lục Thiên Lân huynh đệ, đã hoàn toàn triệt để kích động, này đầu ma thú, bọn họ nhất định phải giúp tộc thị được đến!
------ lời ngoài mặt ------
Cầu cất chứa nha.
☆, Chương 20 thế cục (hạ)
Nghe bên ngoài mọi người ngôn luận thanh, tiêu thị cùng đổng thị chỗ doanh địa mọi người cũng là một trận nhíu mày, liền tính bọn họ hành vi có cùng thần điện đối nghịch ý tứ hàm xúc, nhưng này cũng là không thể không nề hà:
"Đại thống lĩnh, tiêu đại thống lĩnh, nói vậy chúng ta lần này thực hiện đã là nhường tứ đại gia tộc cùng thần điện sinh ra không hiểu nhau, đối với thần điện áp lực, nói vậy tộc thị bên kia tình huống không tha lạc quan!" Đổng gia một vị trưởng lão cau mày vũ nói.
Đối với lần này đắc tội thần điện chuyện, hiển nhiên vị này đổng tộc trưởng lão chẳng phải rất thích ý, dù sao thần điện được xưng đại lục thứ nhất thế lực bá danh cũng không phải là nói xong đùa! Cái loại này thế lực nội tình thâm hậu, nghe nói ngay cả đấu hoàng cường giả đều giấu ở trong đó! Phiên thủ gian liền khả đảo điên bọn họ tứ đại gia tộc, cái loại này tuyệt thế cường giả khởi là bọn hắn có thể chống cự !
"Này còn không đơn giản sao, tứ đại gia tộc hiện tại đã là ngồi ở một cái trên thuyền, ai nếu là không ra lực chống cự thần điện đều sẽ bị một mình ra bên ngoài làm vật hi sinh, nói cách khác chỉ cần tứ đại gia tộc liên hợp ở cùng nhau, mới vừa rồi có thể chống cự thần điện trả thù!" Tiêu gia một gã trưởng lão lược hiển ngạo khí nói.
Nghe vị này trưởng lão lời nói, ở đây đổng thị gia tộc nhân tâm trung cười lạnh liên tục!
Chủ vị thượng một mạch tức mạnh mẽ trung niên nam tử hai mắt tinh quang ẩn thiểm, tâm tư trăm chuyển, khả trên mặt nhưng không có nửa điểm khác thường sinh ra! Cùng đối thủ nhiều năm so đo khiến cho này nam nhân tâm tư sâu đậm!
Bất quá xem người này nhưng lại có vài phần quen thuộc cảm, Hách nhiên, này đó là tính kế Vô Song danh đổng gia đổng khôn đại ca, đồng thời cũng là đổng gia đại thống lĩnh, thực lực cao đến cửu tinh đấu sư —— đổng kiền!
Nghe kia Tiêu gia trưởng lão lời nói, đổng kiền không dấu vết lườm liếc mắt một cái kia Tiêu gia trưởng lão, trong lòng hừ lạnh! Tưởng tứ đại gia liên hợp lại làm cho ngươi tiêu thị đúng lý hợp tình khống chế tứ đại gia trở thành tứ đại gia đứng đầu, điểm ấy tiểu tâm tư cho rằng hội nhìn không ra đến? Tưởng nắm trong tay ta đổng thị, quả thực si tâm vọng tưởng!
Trong lòng như vậy tưởng, khả trên mặt lại một điểm không có biểu hiện ra ngoài, xem tên kia trưởng lão pha là đồng ý gật gật đầu, nói, "Tiêu nghiêm trưởng lão nói được là, tứ đại gia nếu là có thể liên hợp kia tự nhiên là tốt nhất, bất quá này sự giao cho tộc thị tổng bộ các trưởng lão đi, trước mắt chúng ta sở phải làm , chính là hiệp trợ chúng ta hai đại tộc thị phái tới cường giả, đem ma thú cướp tới tay! Này mới là chúng ta trước mặt sở phải làm chuyện!" Đổng kiền nói.
"Kia cũng là là." Nghe được đổng kiền có chút khách khí lời nói, tên kia trưởng lão gật gật đầu không lạnh không nhạt nói, theo này thái độ bên trong đó có thể thấy được, vị này Tiêu gia trưởng lão đối đổng kiền vị này đổng gia đại thống lĩnh vẫn chưa có gì tôn kính, bởi vì ở Tiêu gia người này trưởng lão trong mắt, bọn họ tiêu thị tuyệt đối là đổng thị chỗ dựa vững chắc! Không có tiêu thị nào có đổng thị? ! Đã này phiên, kia hắn vì sao còn muốn khách khí với hắn!
"Tốt lắm, nói chính đề đi, khác vô nghĩa sẽ không cần nhiều lời !" Lúc này, một vị cùng đổng kiền cũng ngồi trung niên nam nhân không kiên nhẫn nói.
Một cỗ đấu sư cường giả hơi thở, tự này trên thân nam nhân chậm rãi tràn, đem tràng thượng không khí bỗng chốc khống chế ở trong tay hắn!
Cảm nhận được kia cổ lược cao hơn tự mình thượng một đường hơi thở, đổng kiền cũng không có tỏ vẻ đối bản thân bên cạnh Tiêu gia thống lĩnh bất mãn, liền ngay cả chỗ tối càn khôn cũng giống nhau, vững vàng cất dấu!
Từ lần đó sự kiện sau, bọn họ đổng gia trưởng thành, liền cần thời gian!
Theo chỗ tối, đổng kiền tay áo hạ kia nắm chặt nắm tay đó có thể thấy được, của hắn nội tâm cảm xúc cũng không giống trên mặt xem như vậy yên tĩnh!
"Hừ, ta nhưng là muốn nhìn ngươi tiêu thị còn có thể kiêu ngạo bao lâu! Lần này khách khí với các ngươi chẳng qua tưởng cho các ngươi hiệp trợ ta chờ đoạt được ma thú! Chờ ta tộc trưởng rèn luyện ra kia ma thú trên người huyết mạch, mượn này đột phá cảnh giới, đến lúc đó ta đổ muốn xem ngươi tiêu thị đối đãi ta như thế nào nhóm chó vẩy đuôi mừng chủ!" Xem Tiêu gia tên kia trưởng lão đắc ý sắc mặt cùng với bên người vị kia ngạo thị bọn họ Tiêu gia thống lĩnh, đổng kiền trong lòng cười lạnh!
Một cái cường địch không đáng sợ, đáng sợ là một vị hiểu được ẩn nhẫn cường địch! Thật hiển nhiên, đổng kiền đó là một cái người như vậy! Chỉ cần đến thời cơ thích hợp, hắn sẽ gặp cắn ngược lại đối phương một ngụm, kia cổ âm ngoan kính tuyệt đối độc ác!
Ngay tại bọn họ nghị luận bố cục khi, bên ngoài mọi người liền truyền đến một trận thổn thức thanh:
"Những người đó không là hoàng thất nhân sao! Cầm đầu dĩ nhiên là hoàng thất võ sĩ đô thống!"
"Di? Kia không là thực lực cao đến đại đấu sư cảnh giới đặt mìn các hạ sao!"
"Đặt mìn các hạ? ! Nhưng là hoàng thất thứ nhất võ sĩ, thất tinh đại đấu sư thực lực đặt mìn các hạ? !"
"Vô nghĩa, trừ bỏ hoàng đình thứ nhất võ sĩ đặt mìn các hạ còn có cái nào đặt mìn các hạ?"
"Không nghĩ tới hôm nay thế nhưng có thể nhìn đến đến từ hoàng đình nhân! Nhưng lại là đại đấu sư cường giả đặt mìn các hạ, kia nhưng là ở trên đại lục tễ tiến nhất lưu hàng ngũ cường giả a! Này một chuyến quả thực không có đến không!"
"Không thể tưởng được trừ bỏ tứ đại gia tộc, liền ngay cả đế quốc hoàng thất mọi người nghĩ đến phân một ly canh a! Xem ra lần này kia chỉ ma thú cấp bậc thật khả năng đã đạt tới tứ cấp nha!"
"..."
Nhìn đến kia nhất bộ đội đi tới, nguyên bản đã yên tĩnh không ít bình nguyên lại tiếng động lớn nóng lên!
Kia đạo hoàng thất đội ngũ tiền phương thân ảnh, mọi người ánh mắt ẩn ẩn có chút cực kỳ hâm mộ ý tứ hàm xúc, đại đấu sư cường giả a! Cái loại này cấp bậc cường giả bằng vào kia cỗ hơi thở cũng đã đưa bọn họ phao rất xa !
Hoàng thất thứ nhất võ sĩ, đặt mìn.
Kia cũng là một vị truyền kỳ nhân vật, tuy rằng năm nay hơn ba mươi tuổi, nhưng không ảnh hưởng hắn kia tư thế oai hùng toả sáng khuôn mặt đối các thiếu nữ giây sát!
Đạp vững vàng bộ pháp, vững vàng dẫn theo thủ hạ của hắn hướng bên này đi tới. Mọi người chỉ cảm thấy đặt mìn các hạ không tiếp cận bọn họ một bước, bọn họ hô hấp liền khó khăn một điểm! Kia cổ phi một loại cao tinh đại đấu sư hơi thở đủ để quét ngang nơi này mọi người!
Đặt mìn mặt không biểu cảm ngẩng chạy bộ đến, xem tràng thượng náo nhiệt phi phàm bộ dáng, trong lòng cũng là cười, không nghĩ tới công chúa kế sách tốt như vậy, trách không được bệ hạ cùng hoàng hậu hội thương yêu nhất nàng, còn tuổi nhỏ, dâng ra này nhất kế sách, liền ngay cả của nàng hai cái ca ca đều so ra kém a!
"Đục nước béo cò, nhân cơ hội cướp lấy!" Hắn nhớ được lúc đó tiểu công chúa là nháy mắt, như vậy nghịch ngợm đối bệ hạ nói .
Xem trước mắt trận này mặt, đặt mìn không thể không bội phục tiểu công chúa quyết đoán cơ trí a.
Người bình thường được đến một cái liên quan đến ngũ cấp ma thú tin tức, nhậm ai mà không thủ địa lao lao ? Giống như tiểu công chúa như vậy, thế nhưng đề nghị nàng phụ hoàng đem tin tức tán cấp tứ đại gia tộc, hảo chế tạo hỗn loạn tách ra thần điện lực chú ý, bọn họ lại nhân cơ hội nắm chắc ma thú! Thu hoạch ngư ông thủ lợi!
Đặt mìn lợi hại con ngươi, không tiếng động lộ ra kia chỉ ma thú, hắn muốn !
Nhưng đại gia biết, tứ đại gia còn có thần điện cường giả nhóm cũng không tới, nếu là khắp nơi cao thủ tề tụ, lần này tranh đoạt, nhất định là long tranh hổ đấu nha... Xem hơi thở cường đại đặt mìn, mọi người trong lòng đều là một trận cảm khái.
------ lời ngoài mặt ------
Cầu cất chứa nha
☆, Chương 21 tranh chấp
Ổn hạ bộ pháp, đặt mìn hai mắt quét về phía kia mấy phương theo đều tự lều trại trung xuất ra thân ảnh, đáy mắt chỗ sâu có một đạo dự kiến bên trong ý tứ hàm xúc.
Tứ đại gia thế nào khả năng chống cự được một đầu ngũ cấp ma thú dụ hoặc! Kia nhưng là có thể so với đấu linh cường giả tồn tại, loại này ma thú chính là bản thân chỗ đại lục hoàng thất đều mơ ước không thôi, càng hoảng thực lực kém hoàng thất một đường bọn họ!
Kia vài đạo tự trướng doanh trung xuất ra thân ảnh, tự nhiên đó là tứ đại gia tộc các đại bộ lạc thống lĩnh.
Lục phong cái thứ nhất tỏ vẻ ra bản thân thân cận, hướng tới đặt mìn ôm quyền chào, cười nói, "Ha ha, kính đã lâu đặt mìn các hạ đại danh a, hôm nay có thể được vừa thấy quả thật nhất rất may mắn việc."
Lục phong lời nói, thật rõ ràng là ở cùng đặt mìn cầu tốt, này không chỉ có là vì đặt mìn thân phận, càng là vì người sau bản thân có siêu cường thực lực! Một gã đại đấu sư cường giả, này ở khu vực này đã là cao nhất tồn tại, liền tính ở bên ngoài, bằng vào hắn đại đấu sư thực lực cũng tuyệt đối có thể có được nhất phương không kém thế lực! Nhân vật như vậy, lục phong thế nào khả năng không giao hảo cho hắn?
Còn nữa, lần này bọn họ tứ đại gia cùng thần điện tựa hồ đã không là rất hài hòa, nếu là thần điện thật sự ra tay với bọn họ, kia bọn họ cũng có thể mượn một chút hoàng thất uy hiếp, nhường thần điện không dám quá mức làm càn!
Mặc kệ như thế nào, có thể cùng hoàng thất nhân viên giao hảo đối với bọn họ Lục thị gia tộc mà nói, luôn ưu việt nhiều hơn !
Lục phong cầu tốt lời nói, đặt mìn tự nhiên cũng là nghe được ra, cười đáp lại nói, "Lục thống lĩnh lời này đặt mìn nhưng là không dám nhận a."
Lục phong đại cười một cái, "Có gì không dám nhận , đặt mìn các hạ đại danh như sấm bên tai, nếu là ngày khác có rảnh, còn thỉnh đặt mìn các hạ đến hàn xá nhất tụ, từ tại hạ vì các hạ làm một hồi đông nha."
"Ngày khác nếu là có rảnh, đặt mìn nhất định quấy rầy." Đặt mìn lang cười nói.
Lục phong tuy chỉ là Lục thị phái đến này tiểu thanh dương trong trấn một thế hệ quản bộ lạc thống lĩnh, nhưng hắn phía sau lại là có thêm một cái Lục thị gia tộc!
Ở tới nơi này phía trước, đặt mìn cũng đã đem nơi này hết thảy hiểu biết rõ ràng, thực lực không cao lục phong cũng là một cái rất có nói chuyện độ mạnh yếu nhân, đặc biệt bọn họ gia chủ, tiếp thu lục phong ý kiến luôn cao hơn những người khác!
Bất quá bọn họ cũng không biết vì sao Lục thị gia chủ đáng tin cậy nhất lục phong, hơn mười năm tiền vì sao sẽ bị gia chủ tự mình phái đưa đến này nhất nho nhỏ thanh dương trấn bên trong.
Liên quan đến này đó, đặt mìn ẩn ẩn cảm thấy, lục phong bị phái đến nơi đây tựa hồ có một loại dự mưu, cho nên đối với cho lục phong, đặt mìn cũng là có chút khách khí.
Song phương quan hệ có thể không bị lần này sự kiện ảnh hưởng, kia tự nhiên là tốt nhất!
Nhìn thấy hai người như thế thục lạc khách sáo , một bên luôn luôn lấy mỉm cười chỉ ra nhân đổng kiền hai mắt vi thiểm, hiển nhiên hắn cũng biết lục phong tâm tư, không cam lòng cho lạc hậu, đối với đặt mìn cười nói, "Tại hạ vốn đang muốn mời đặt mìn các hạ đi chúng ta đổng gia hàn xá nói nhảm một chút , bất quá hiện tại nhưng là cho ngươi Lục gia cấp đoạt nha."
Nhìn đến đổng kiền cầu tốt, đặt mìn chính là mỉm cười, không nói.
Mấy năm nay đổng thị cùng tiêu thị cấu kết với nhau làm việc xấu, bọn họ hoàng thất nhưng là nhìn xem rành mạch! Đối với bọn họ tưởng so sánh hoàng thất dã tâm, đặt mìn trong lòng cũng là cười lạnh một phen!
Hoàng thất thâm hậu nội tình, khởi là bọn hắn ở mặt ngoài nhìn đến !
Lục phong cười nói, "Đổng gia bây giờ còn có địa phương thỉnh đặt mìn các hạ sao, ta nhưng là nhớ được đổng trong nhà tụ tập Tiêu gia mọi người, kia rất nhiều Tiêu gia khách nhân ở ngươi đổng gia hẳn là chiếm cứ không ít vị trí đi? Kia còn có phòng cấp đặt mìn các hạ còn có khác dũng sĩ ở lại? Sợ ngươi đổng thị mất chúng ta tứ đại gia mặt mũi, cho nên ta cảm thấy, đặt mìn các hạ vẫn là đến chúng ta Lục gia hảo!"
Lục phong rõ ràng là trong bông có kim, này một phen nói đổng gia người của Tiêu gia sắc mặt một trận đỏ lên, đây là đang nói bọn họ hai nhà không có ai biết hoạt động sao!
Đổng kiền trầm giọng nói, "Ta đổng gia hiếu khách, lấy lễ nghi tiếp đãi Tiêu gia người chẳng lẽ còn cần ngươi Lục gia cho phép bất thành!"
Vị kia danh gọi tiêu nghiêm Tiêu gia trưởng lão cười lạnh nói, "Xem ra Lục gia hiện tại thật rất giỏi a, hai đổng gia thật Tiêu gia đều dám cùng nhau đắc tội!"
Lục phong thấy hai người như thế, chính là ôn hoà trở về một câu 'Không dám', thái độ tùy ý thật sự, căn bản là không đem bọn họ hai nhà để vào mắt một loại.
"Ha ha, lục thống lĩnh lời nói kỳ thực thật có đạo lý đâu, đổng gia người nhiều ít đất, quả thật không thích hợp thỉnh đặt mìn các hạ nói nhảm một phen, nếu là đặt mìn các hạ không để ý, đến lúc đó đi trước Lục gia thời điểm, cũng không nên quên chúng ta Vương gia nga, Vương gia đại môn vĩnh viễn vì đặt mìn các hạ rộng mở nha." Nhất con gái mang cười thanh âm rồi đột nhiên tham gia đến bọn họ nói chuyện bên trong, trong lời nói ngữ khí cũng là thiên vị Lục gia .
"Vương yên, xem ra ngươi là cùng lục thống lĩnh thông đồng thượng nha!" Tiêu gia vị kia thủy chung không nói gì thống lĩnh xem kia Vương gia thống lĩnh nói.
"Ha ha, tiêu hoa ngươi lời này nhưng là trực tiếp nha, ta nhưng là tưởng thông đồng lục thống lĩnh đâu, nhưng là nhân gia chướng mắt ta ta cũng không có biện pháp, chỉ có thể tự trách mình mị lực không đủ đâu." Vương yên lườm liếc mắt một cái Tiêu gia thống lĩnh tiêu hoa liếc mắt một cái, ý cười trang nghiêm đối với lục phong nói. Như thế nhường người sau có chút bất đắc dĩ...
Cái cô gái này không hổ là Vương gia phái ra nhậm chức bộ lạc thống lĩnh, thủ đoạn quả nhiên không là một loại nữ nhân có thể sánh bằng! Theo này giơ tay nhấc chân gian đó có thể thấy được, cái cô gái này vô luận ứng đối cái gì trường hợp đều có thể thành thạo!
Xem thống lĩnh ửng đỏ mất tự nhiên khuôn mặt, bên cạnh luôn luôn không nói gì Lục Thiên Kỳ trong lòng cảm khái một chút, rồi sau đó khụ khụ tỏ vẻ nhắc nhở...
Đặt mìn xem này tứ đại gia này vài vị thống lĩnh đối thoại, trong lòng dĩ nhiên đối tứ đại gia thế cục phân bố có nhất định hiểu biết, ở này trong lúc suy tư, bị vây bên ngoài mọi người liền truyền đến một trận thổn thức thanh, trong thanh âm có vui sướng khi người gặp họa cùng xem kịch vui thành phần:
"Hắc, kia tiểu hỏa không biết là ai, dám ở tứ đại gia tộc trên địa bàn không nể mặt Tiêu Kinh Vân."
"Đúng vậy, kia tiểu tử thấy thế nào cũng mới nhất tinh đấu giả a, nhìn hắn tuổi không lớn, thực lực liền đến đấu giả trình tự, thiên phú nhưng là không sai! Nếu là cho ta làm học sinh, chỉ sợ vẫn có thể xem là một viên hảo mầm nha!" Một người tiếc hận nói.
"Chẳng qua gặp phải người của Tiêu gia, sợ là khó khăn !"
"Nói kia cũng không phải tiểu gia hỏa kia lỗi, cây kia nhị cấp hổ phách thảo rõ ràng hắn tìm được , khả cũng không ngờ bị vừa trở về Tiêu Kinh Vân nhìn đến, liền muốn tiểu gia hỏa kia tôn thờ cho hắn, vốn tiểu gia hỏa kia cho hắn không thì tốt rồi thôi, nhưng là tiểu gia hỏa kia xem ánh mặt trời kì thực cũng là cái quật con lừa, hắn thuận tay đem linh thảo hướng trong lòng tắc còn chính là không cho Tiêu Kinh Vân, này không, hai người can đi lên!" Nhất cảm kích giả lắc đầu bất đắc dĩ nói.
Xem ra đối với kia hoài dược trẻ tuổi tiểu hỏa pha là đồng tình, chẳng qua nơi này thực lực chí tôn, huống chi tứ đại gia đều tọa lạc tại này, liên hợp lại thực lực của bọn họ có thể so với thần điện loại này đứng đầu thế lực, như tiểu con tôm bọn họ ở trong này ai dám không nể mặt bọn họ!
Tìm khu náo nhiệt nhìn lại, một người kinh nghi nói, "Di, kia không là Lục gia Lục Thiên Lân sao? Tứ đại gia tộc nhân thế nào bản thân đối can đi lên?"
"Lục gia nhân? Chẳng lẽ là Lục gia thiên tài Lục Thiên Kỳ đệ đệ?" Một người đồn đãi nói.
"Không sai, hắn , vừa mới nhìn hắn mới ra Lục thị doanh địa, chắc là nhặt được thứ tốt vội vã trở về, nhưng lại bị người của Tiêu gia gặp gỡ ."
...
Mọi người xem diễn bàn ánh mắt xem tràng thượng giằng co nhân.
Kia quen thuộc khuôn mặt mang theo một cỗ tuổi trẻ sức sống cảm, khiến cho này khuôn mặt trở nên càng thêm ánh mặt trời tuấn dật, lúc này trên mặt mang theo trào phúng ý cười ánh mặt trời tiểu hỏa trừ bỏ không chịu nổi buồn tẻ bản thân chạy đi du đãng Lục Thiên Lân ở ngoài còn có ai?
Lục Thiên Lân xem đối diện nhất phái nhã nhặn thanh niên trào phúng nói, "Đường đường Tiêu gia thiên tài cấp nhân vật, thế nhưng để ý ta cây này vùng núi ngẫu nhiên gặp nhị cấp linh thảo, Tiêu gia thiên tài, ngươi như không có tiền sớm nói thôi, ta có thể thưởng ngươi một hai cái kim tệ cứu tế một chút của ngươi!"
Xem đối diện bại hoại, Lục Thiên Lân trong lòng lửa giận thiêu đốt!
Người kia trước đó không lâu nhưng là trọng đánh Vô Song một chút! Hơn nữa nguyên nhân vẫn là không rõ ! Nói cách khác người này thế nhưng vô duyên vô cớ ấu đả Vô Song!
Thực lực cao đến nhị tinh đấu giả hắn thế nhưng đối thối thể tam trọng thiên Vô Song ra tay, ỷ cường lăng nhược, Tiêu Kinh Vân này bại hoại quả thực hỗn đản! Lần này bị hắn gặp, hắn nhất định phải giúp Vô Song đòi lại đến!
Nghe được bốn phía nghị luận thanh, đối diện thủ Latte phiến Tiêu Kinh Vân mi mày nhíu lại, không thể tưởng được tiểu tử này sẽ là Lục gia nhân, vốn tưởng rằng hắn không có bối cảnh muốn cướp trong tay hắn linh thảo, bất quá đã đối phương là Lục gia nhân quên đi.
Nghe Lục Thiên Lân châm chọc lời nói, Tiêu Kinh Vân khóe miệng tà tà gợi lên, ngạo thị Lục Thiên Lân, nói, "Đã là Lục gia nhân vậy thả ngươi một con ngựa ! Nói, Lục gia nhân thật đúng là một cái bản tính, làm cho người ta thấy liền cảm thấy phiền! Lục Vô Song như vậy không biết tốt xấu dám đến chọc ta Tiêu gia người, liền ngay cả ngươi cũng là!" Nói xong liền xoay người ý muốn rời đi.
Lục Thiên Lân sao lại như của hắn nguyện! Quát: "Còn muốn chạy, kia trước đem đánh Vô Song kia mấy quyền hoàn trả đến lại nói!"
Một quyền đánh ra, đối với Tiêu Kinh Vân phía sau lưng ngoan tạp đi qua, Vô Song cừu hắn nhất định sẽ giúp nàng đòi lại đến! Tiêu Kinh Vân còn muốn chạy? Vậy phải hỏi hỏi hắn có đồng ý hay không !
Cảm giác được sau lưng kình phong, Tiêu Kinh Vân cười lạnh một tiếng, trong tay thiết phiến một trương, đem Lục Thiên Lân nắm tay chống đỡ hạ, hơn nữa tá lực đả lực, phiến cốt không lưu tình chút nào phiến đánh Lục Thiên Lân ngực, người sau rút lui nửa bước, một tia vết máu theo khóe miệng chậm rãi tràn ra.
Lục Thiên Lân ngoan trừng mắt Tiêu Kinh Vân, hiển nhiên lần này giao thủ hắn rơi xuống hạ phong! Bất quá, Lục Thiên Lân nhìn chằm chằm Tiêu Kinh Vân ánh mắt, cũng là không có nửa điểm sợ hãi!
"Hôm nay cừu ta nhớ kỹ, theo nay sau ta Lục Thiên Lân với ngươi Tiêu Kinh Vân tuyệt đối không chết không ngừng!" Lục Thiên Lân ngoan nói.
Tiêu Kinh Vân ánh mắt hung quang chợt lóe, ở lục phong đám người chưa tới kịp cứu trợ Lục Thiên Lân vội vàng dưới ánh mắt, tưởng đau hạ ngoan thủ, lại ra tay khi, một tiếng ôn nhuận đạm tiếng cười liền truyền vào mọi người trong tai:
"Xem ra, Tiêu gia gần nhất cũng thật đủ khí thịnh nha! Đánh liền đánh, còn tưởng hạ sát thủ!"
Một cỗ bàng bạc thiên địa nguyên lực quay cuồng, nháy mắt đem Tiêu Kinh Vân ném đi ở!
------ lời ngoài mặt ------
Cầu cất chứa nha. . . .
☆, Chương 22 xích tiêu đổng hai nhà
"Xem ra, Tiêu gia gần nhất cũng thật đủ khí thịnh nha! Đánh liền đánh, còn tưởng hạ sát thủ!"
Một cỗ bàng bạc thiên địa nguyên lực quay cuồng, nháy mắt đem Tiêu Kinh Vân ném đi ở!
Kia trận đem Tiêu Kinh Vân một chưởng phiến khai cự lực hướng về bốn phía tản mát ra cường đại dư ba, dập dờn một loại vô hình áp lực, làm tràng thượng không ít người sắc mặt đều hơi đổi!
Này cỗ hơi thở, chẳng lẽ là đại đấu sư cao nhất cường giả sao?
Bất quá Lục gia nhân cũng là không có đi nhớ được nhiều như vậy, lục phong sắc mặt vi cấp thả người đến Lục Thiên Lân bên người đem chi nâng đứng lên, theo sau Lục Thiên Kỳ còn có còn lại trưởng lão cũng đều đuổi tới!
Lục phong vừa thấy Thiên Lân trên người thương, phẫn nộ quát, "Tiêu hoa, ngươi Tiêu gia người không khỏi hơi quá đáng! Dám ở chúng ta trước mặt đối Thiên Lân hạ độc thủ như vậy!"
Vừa mới nhìn đến Tiêu Kinh Vân tưởng đánh chết Thiên Lân, lục phong không thể tới kịp cứu trợ ngăn cản nhưng là khẩn trương! Hiện tại nhìn đến Thiên Lân trọng thương, một bên bốn phía thiên địa nguyên lực hướng Thiên Lân trên người chuyển vận đi qua một bên thập phần không khách khí gầm lên Tiêu gia thống lĩnh tiêu hoa.
Tiêu hoa đuôi lông mày chính là một điều, nhìn thoáng qua Lục Thiên Lân, nhún vai, không nói. Thái độ cực kì càn rỡ kiêu căng, gọi người xem trong lòng lửa giận thẳng thăng!
Tiêu gia trưởng lão tiêu nghiêm lườm liếc mắt một cái sắc mặt tái nhợt Lục Thiên Lân, chậm rãi nói, "Này không là không chết thành sao!"
Ý tứ nói đúng là, chờ ngươi Lục gia nhân sau khi chết lại tới tìm chúng ta tính sổ, không chết có cái gì đâu có !
"Ngươi lão gia hỏa này thúi lắm đâu, đại gia đều nhìn được rõ ràng, nếu không phải có cao nhân tương trợ, lúc này Thiên Lân còn có cứu sao!" Một bên Vương gia vương yên hừ một tiếng, cười lạnh nói!
Đối với Tiêu gia, thật hiển nhiên, vị này Vương gia thống lĩnh thật đúng xem bọn hắn kiêu ngạo thực hiện khó chịu!
Một bên Lục Thiên Kỳ sắc mặt cũng là thập phần khó coi, ngoan đào bị nâng chật vật đứng dậy Tiêu Kinh Vân, nói: "Hôm nay sự ngươi tốt nhất nhớ kỹ, ngày sau học viện chọn lựa là lúc, ta Lục Thiên Kỳ tuyệt đối muốn ngươi bồi thường gấp đôi!"
Bị mọi người cừu thị chán ghét ánh mắt thẳng nhìn chằm chằm, Tiêu Kinh Vân sắc mặt một trận khó coi, vừa mới hắn động sát khí cũng là nhất thời xúc động, nếu là thật sự ở trước mắt bao người giết Lục Thiên Lân, nói vậy bản thân bất tử cũng tuyệt đối hội phiền toái quấn thân!
Bất quá người nọ đến cùng là ai, nhưng lại sẽ có như thế cường đại thực lực, ánh mắt khiêu hướng cách đó không xa rừng rậm...
Khu vực này mọi người, đều là kiềm chế không được trong lòng hoặc lo, liền ngay cả tứ đại gia các thống lĩnh cùng với hoàng đình thứ nhất võ sĩ đặt mìn, đều muốn ánh mắt đầu bắn xuyên qua kia phiến rừng rậm, mọi người ánh mắt lóe ra tinh nhuệ, tựa hồ muốn đem trong rừng rậm mặt còn chưa đi ra nhân vật thấy rõ.
"Ha ha, thật sự là náo nhiệt nha, ngay cả hoàng thất đặt mìn các hạ đều tại đây đâu." Ở mọi người nghi hoặc dưới ánh mắt, rừng rậm cách đó không xa kia thanh âm lại vang lên.
Theo thanh âm rơi xuống đất, kia đạo thánh bạch thân ảnh liền ở mọi người kinh diễm dưới ánh mắt, chậm rãi đi ra rừng rậm! Theo sát này phong hoa tuyệt đại nam nhân sau , còn có chứa nhiều mạnh mẽ hơi thở giấu ở nam nhân phía sau thuộc hạ quần chúng bên trong!
"Thần điện! Bọn họ là thần điện nhân!" Xem kia một đám trên người (zhuo) 'Thần' tự chữ nhân vật, một người tiếng kinh hô liền nhịn không được thở ra!
Thần điện! Có thể nói đại lục thứ nhất thế lực thần điện! Kia nhưng là một cái tràn ngập thần thánh địa phương, gì chỗ bẩn đến cái kia địa phương, truyền thuyết đều sẽ bị thần ban cho dư quang huy sở tinh lọc.
Này một nhóm người chẳng lẽ chính là theo kia địa phương xuất ra sao? ! Chỉ một thoáng, cực kỳ hâm mộ ánh mắt đem Phượng Quyết Li này đoàn người triệt để bao phủ...
Đặt mìn cái thứ nhất bừng tỉnh, đối với Phượng Quyết Li đi tới tiểu được rồi thi lễ, nói, "Thánh Hoàng đại nhân, đặt mìn đại biểu hoàng đình tỏ vẻ đối ngài kính trọng!"
Mọi người đều biết, Phượng Quyết Li địa vị ở thần điện bên trong cận á cho thần điện điện chủ, chịu mọi người hoan nghênh trình độ, cũng tựa hồ có siêu việt thần điện vị kia luôn luôn không lộ diện điện chủ dấu hiệu.
Hơn nữa, bằng vào Phượng Quyết Li thủ đoạn, liền ngay cả một ít bí mật trưởng lão kêu gọi lực cũng không có thể cùng chi chống lại. Thần điện bên trong hội phản đối hắn người, cũng là chỉ chiếm số rất ít!
Mà thân là hoàng đình thứ nhất võ sĩ đặt mìn hội như thế đối đãi Phượng Quyết Li, hội đối hắn lễ kính có thêm nguyên nhân, không chỉ có riêng là vì thần điện dâm uy, càng chủ yếu là Phượng Quyết Li này nam nhân!
Tuy rằng hắn luôn luôn là mang theo như mộc xuân phong bàn mỉm cười chỉ ra nhân, nhưng là kia tươi cười dưới, cũng là một cỗ băng hàn u tuyền, làm cho người ta đông lạnh triệt nội tâm, nhìn thấy mà sợ!
Hắn dám khẳng định, Phượng Quyết Li tuyệt không giống mặt ngoài xem như vậy, này nam nhân, không sẽ luôn luôn ở nhân hạ, một ngày nào đó, hắn hội trở thành nhất phương cự bá!
Hiện tại buông thân phận, giao hảo cùng hắn, chỉ có thể nói đặt mìn người này ngoại giao thủ đoạn cực kì sắc bén!
Dệt hoa trên gấm cố nhiên không sai, nhưng mọi người càng thích đưa than sưởi ấm trong ngày tuyết rơi! Đương nhiên, này tục ngữ dùng cho này không là thật chuẩn xác, nhưng chỉ có như vậy một hồi sự! Dù sao Phượng Quyết Li lúc này còn không có trở thành cự bá, nhưng đặt mìn liền đã khẳng định hắn, nhưng này ở Phượng Quyết Li sau khi thành công hắn lại đến khẳng định Phượng Quyết Li, khởi hiệu quả cũng là hoàn toàn bất đồng !
Ở thân phận cao quý đặt mìn đối với Phượng Quyết Li được rồi thi lễ sau, mọi người đều là mở to hai mắt nhìn.
"Chẳng lẽ, chẳng lẽ đó là thần điện Thánh Hoàng đại nhân —— Phượng Quyết Li?" Một câu này truyền ra, toàn trường liền lửa nóng !
Mọi người ánh mắt đều là đầu hướng kia một chút đạm cười thân ảnh, cô lỗ cô lỗ, yết hầu hoạt động thanh âm không tốt vang lên, ở thực lực này chí tôn đại lục, Hách nhiên, tu luyện thiên phú yêu nghiệt, thực lực đứng đầu Phượng Quyết Li là bọn hắn trong lòng cực cao tồn tại!
Chẳng lẽ, trước mắt này cực nhỏ hiện cho nhân tiền nam nhân, thật sự đó là Phượng Quyết Li sao!
Đối với đặt mìn là cầu tốt, Phượng Quyết Li mỉm cười, "Đặt mìn các hạ khách khí , ta thần quang huy vĩnh viễn hội chiếu rọi hoàng đình, vì hoàng đình loại trừ hắc ám."
Phượng Quyết Li kia đầy đủ lời kịch, hoa lệ mà xa lạ, bất quá, cũng là cho thấy hai người quan hệ sẽ không bị lần này sự kiện sở ảnh hưởng, nhường đặt mìn không cần lo lắng.
Không thể không nói, Thánh Hoàng đại nhân quả nhiên rộng lượng minh lí lẽ a, này không phải là ở cùng mọi người tỏ vẻ, chỉ cần có cũng đủ năng lực, kia là có thể đến tranh đoạt này ma thú sao.
Phượng Quyết Li ánh mắt đầu chuyển hướng tứ đại gia nhân, đặc biệt nhìn đến tiêu đổng hai nhà, mi mày hơi hơi nhất túc.
Lục phong cùng vương yên vội vàng đối Phượng Quyết Li hành lễ, đối với thần điện, bọn họ vẫn là điệu thấp điểm hảo, dù sao cái loại này thế lực tuyệt đối không là dễ chọc !
Một bên luôn luôn cao ngạo chỉ ra nhân tiêu hoa còn có bên cạnh trưởng lão cùng với đổng kiền, đều là đối với Phượng Quyết Li ý muốn thở dài cấp bậc lễ nghĩa, bất quá, Phượng Quyết Li cũng là lạnh lùng nói, "Tiêu gia thống lĩnh, gần nhất ngươi Tiêu gia ở của ngươi dẫn dắt hạ nhưng là càn rỡ được ngay a, chớ không phải là ngươi cho là có đổng gia với ngươi liên minh, có thể gánh vác được ta thần điện lửa giận?"
Nghe được Phượng Quyết Li lời nói, tiêu hoa sắc mặt vừa kéo, nhưng cũng không dám nhiều có đắc tội, chính là liên tục nói, "Không dám "
Phượng Quyết Li mâu quang quét về phía tiêu hoa còn có đổng kiền, nhất luồng vô hình áp lực lan tràn, không cho là đúng nói, "Còn trốn cái gì? Cũng không phải bọn chuột nhắt gặp không được người, vẫn là nhất tịnh xuất hiện đi." Thanh âm nhàn nhạt , cũng là cực kì không khách khí.
Bị chỉ tên vị kia thi triển đặc thù thủ đoạn giấu diếm được đặt mìn, giấu kín ở tối sầm lại chỗ càn khôn, sắc mặt cực kỳ khó coi tự trong bóng đêm lắc mình mà ra, chống lại Phượng Quyết Li trào phúng ánh mắt, đổng khôn chỉ có thể hắc hắc lấy lòng cười.
Bất quá ở đổng kiền còn có càn khôn trong lòng, cũng là phiên nổi lên hãi lãng!
Nhị đệ (bản thân) nhưng là dùng một quả cấp ba vô hình đan mới vừa rồi có thể giấu giếm quá đặt mìn các hạ thần thức dò xét, khả ở Thánh Hoàng đại nhân thần thức hạ, bản thân lại nửa điểm không thể tiếp tục giấu kín đi xuống, này... Này Thánh Hoàng đại nhân thực lực, chẳng lẽ, chẳng lẽ đã cao đến cửu tinh cao nhất, thậm chí như đồn đãi một loại, nửa bước đấu tiên cảnh giới sao!
"Tiêu gia đấu linh phía trên cường giả năm tên, đấu vương cường giả ba gã! Đổng gia, đấu linh cường giả bốn gã, đấu vương cường giả hai gã, thả vẫn là thấp tinh đấu vương!"
Phượng Quyết Li đại bạo tiêu đổng hai nhà gốc gác, không chút nào không để ý tới tiêu đổng hai nhà nan xem sắc mặt, cố tự nói, "Đồn đãi nói, thần điện có cửu tông, mỗi vị tông chủ thực lực ít nhất là đấu linh cấp bậc phía trên! Mà cửu tông phía trên còn có lục tôn, mỗi vị tôn chủ thực lực tắc ít nhất là đấu vương cấp bậc mới vừa có tư cách đảm nhiệm tôn chủ chức trách! Mà lục tôn phía trên, đó là tam thánh, kia nhưng là năm sao đấu vương phía trên cường giả! Đương nhiên, thực lực thâm bất trắc liền là của chúng ta điện chủ, thực lực không rõ, ha ha, đương nhiên, Phượng Quyết Li hoan nghênh tiêu đổng hai nhà tiền đi thăm dò chúng ta điện chủ một hai, xem xem các ngươi nha còn có phải hay không hoàn hảo vô khuyết!"
Tuy rằng bên ngoài có đồn đãi thần điện thực lực cường đại, nhưng này dù sao chính là đồn đãi! Nhưng hôm nay nghe Phượng Quyết Li chính miệng thừa nhận, dù là đặt mìn này đến từ hoàng đình nhân vật đều bị dọa nhất tiểu khiêu.
Thần điện không hổ là thứ nhất thế lực lớn a, này phiên thực lực, đã đủ để quét ngang tứ đại gia gì một cái gia tộc nha!
Xem sắc mặt giống như trư can bàn khó coi tiêu đổng hai nhà người, Phượng Quyết Li nói cơ vừa chuyển, lãnh liệt nói, "Đã biết bản thân ở ta thần trước mặt giống như con kiến bàn nhỏ bé, như vậy, liền tiếp tục của ngươi nhỏ bé, bằng không có một ngày, gây vạ , nhưng là sẽ vì bản thân tìm đến tai họa!"
Nói xong, một cái tao nhã hắt xì không hề dự triệu đánh ra, Phượng Quyết Li vô tội sờ sờ cái mũi, này nhiều lắm đại thù hận nha? Xem đối phương đem bản thân nhớ thương ...
Cách đó không xa mỗ nữ, trừng mắt bên này tức giận đến cắn răng, Phượng Quyết Li, ngươi cái nhiều chuyện nam nhân!
------ lời ngoài mặt ------
Cầu cất chứa nha, thân nhóm cấp lực điểm oa. . . .
☆, Chương 23 đến
Bốn phía lần là rừng rậm, xuyên qua tại đây loại u sâm rừng rậm, thường xuyên có dã thú thường lui tới địa phương luôn có thể cho nhân một loại khác loại kích thích!
Vô Song cùng Á Lạc cùng nhau cũng chạy bộ ở lính đánh thuê đội ngũ tiền phương, phóng tầm mắt đi qua, đây là lưỡng đạo làm cho người ta lấy thị giác xung đột thân ảnh! Hiển nhiên, tiền phương cái kia mang theo màu bạc mặt nạ thần bí thiếu niên, tương đối cho bên cạnh kia đạo tháp sắt bàn khỏe mạnh thân ảnh mà nói quá mức cho nhỏ yếu !
Chính là này hai đạo thân ảnh cũng không sẽ cho nhân một loại không hòa hợp cảm giác, tương phản, bọn họ hai người làm cho người ta cảm giác, là vô cùng hòa hợp !
Nhất là bọn hắn hai người trên người tản ra một cỗ cường thế, đó là một loại lâu cư địa vị cao, nhường chư người không thể đem chi bỏ qua cường thế! Nhị là này hai người thần kỳ ăn ý, vài chỉ không lâu mắt ma thú lao tới, nàng bàng bạc tinh thần lực liền đầu tiên phóng ra quấy nhiễu, mà bên cạnh cái kia nam nhân tắc tận dụng mọi thứ, một quyền oanh ra, hào không phí sức đem ma thú oanh sát hầu như không còn!
"Á Lạc đại ca, nói vậy chúng ta là cuối cùng nhất ban đến mục đích đi." Vô Song tối đen con ngươi nhìn về phía Á Lạc, có một ít còn hơn không nói.
Á Lạc đối với Vô Song mà nói, cơ hồ có thể nói là chân chính huynh đệ tồn tại! Mấy ngày nay ở chung, Vô Song rõ ràng, hắn là lấy thiệt tình đãi bản thân , đã như vậy, Vô Song lại làm sao đem cự chi ngoài cửa? Nguyên bản lạnh lùng đã chậm rãi thối lui, thủ nhi đại chi là một loại tín nhiệm. Hơn nữa, này nam nhân cũng đáng bản thân tín nhiệm!
"Ân, đối với như vậy chuyện trọng yếu, các đại gia tộc còn có thần điện đều sẽ không lạc hậu, nói vậy hiện tại bọn họ đã đến thôi. Hơn nữa, nếu không phải bởi vì đổng khôn đem chúng ta thiết kế duyên cớ, chúng ta hành trình cũng sẽ không thể chậm đến kia đi!" Á Lạc anh lãng khuôn mặt chuyển hướng Vô Song, xem Vô Song dùng bản thân nam tính đặc hữu từ tính trầm ổn thanh âm nói.
Vô Song gật gật đầu tỏ vẻ đồng ý, đổng gia nợ nàng tuyệt đối hội nghĩ biện pháp đòi lại đến! Song lần đòi lại đến!
Xem Vô Song, Á Lạc cười, "Nếu là muốn thu thập đổng khôn khả nhất định phải nói với ta, cũng dám ở ta Á Lạc trước mặt thiết kế của ta này đó huynh đệ tỷ muội, nếu là không thể tự tay báo thù, kia đại ca này đại đương gia đương đắc nhưng là không phụ trách nha."
Vô Song xem này tâm tư nhẵn nhụi nam nhân, không khỏi cười, lộng lẫy hạo răng trắng ngạnh sinh sinh khiến cho Á Lạc quơ quơ thần.
"Ân, đến lúc đó tìm đánh cơ hội giáo huấn đổng khôn, nhất định sẽ kêu lên Á Lạc đại ca ngươi!" Vô Song trong lòng một trận lo lắng, nàng khởi sẽ không biết Á Lạc là lo lắng chính mình không là đổng khôn đối thủ mà cố ý nói như vậy?
Này nam nhân, luôn thật sẽ vì bản thân suy nghĩ! Ai, thực lực của chính mình nếu cường thịnh trở lại một điểm thì tốt rồi, sẽ không tất Á Lạc đại ca đối bản thân lo lắng !
Sẽ vì nàng Lục Vô Song suy nghĩ , Lục Vô Song đều sẽ song lần báo đáp, tựa như Á Lạc chân thành đối đãi, đã làm cho Vô Song nguyên bản phục hồi tâm, rót vào một cỗ ấm tuyền...
Thời gian luôn ở cũng bất giác cực nhanh, nhoáng lên một cái mà qua, chạng vạng, thiết sói dong binh đoàn rốt cục đến bọn họ mục đích —— Merce bình nguyên!
Merce bình nguyên, tự nhiên đó là phượng nha trong rừng rậm kia khối huyên náo nơi, cũng chính là phượng quyết cách bọn họ đại gia chỗ địa phương.
Lấy Á Lạc còn có Vô Song cầm đầu hơn hai mươi vị lính đánh thuê vừa đến Merce bình nguyên, liền nhìn đến người ta tấp nập trường hợp, đầu cơ hồ nháy mắt có một tia dại ra dấu hiệu.
Ni mã! Này cơ hồ là nhân tễ nhân a!
Xem nhiều như vậy nhân tề tụ như thế, liền ngay cả Vô Song dưới mặt nạ kia trương lãnh khốc sắc mặt cũng là không khỏi vừa kéo, trong lòng nói thầm nói, không hổ là ngũ cấp ma thú a, thế nhưng hấp dẫn nhiều như vậy cường giả tụ tập! Ân, này ma thú mị lực quả nhiên cường đại không gì sánh kịp...
Cách đó không xa, một cái vĩ đại thịt cầu mặt ngoài phát ra vầng sáng càng nồng đậm, ẩn có phá kiển mà ra chi thế...
Á Lạc đầu tiên tỉnh ngộ, lợi mâu quét về phía bốn phía, sắc mặt hơi hơi ngưng trọng, những người này thực lực, đúng là có rất nhiều đều không thua gì hắn nha! Thả trong đó còn có không ít hơn xa cùng hắn tồn tại!
Lúc này một vị thần điện học đồ đi tới, đối với Á Lạc ôm quyền cung vừa nói nói, "Đại đương gia, Thánh Hoàng đại nhân cho mời ngài đã tới liền nhường tiểu nhân vì ngài dẫn đường, nhường ngài đi gặp hắn, hơn nữa..." Kia học đồ lời nói còn chưa nói hoàn, Vô Song liền ở một bên lạnh lùng mở miệng nói, "Nhưng lại nhường một cái mang mặt nạ cũng nhất tịnh quá khứ là không?"
Nghe vậy, kia thần điện học đồ xấu hổ hắc hắc hai tiếng, liền không dám nhiều lời ! Trước mắt này mặt nạ tiểu tử rõ ràng là cái không dễ chọc đối tượng a.
Vô Song cắt một tiếng, liền không nói .
Á Lạc bất đắc dĩ cười, hắn tự nhiên biết Vô Song là khó chịu Thánh Hoàng đại nhân nói với hắn này phải bảo vệ hảo Vô Song lời nói, chẳng qua Á Lạc liền nạp buồn , vì sao Thánh Hoàng đại nhân giống như cùng Vô Song rất quen thuộc giống nhau, xem Vô Song bộ dáng nàng cũng không có khả năng là nhận thức Thánh Hoàng đại nhân nha, thật sự là kì tai quái tai!
Phân phó tạp lị còn có Lí Hải đám người chiếu cố hảo lính đánh thuê các huynh đệ sau, liền đối với tên kia thần điện học đồ nói, "Dẫn đường đi."
Hai người liền đi theo thần điện học đồ, hướng thần điện chỗ doanh địa đi đến.
Tại như vậy chật chội hoàn cảnh trung, cũng chỉ có thực lực cường đại thế lực mới vừa rồi có thể có được doanh địa! Thật hiển nhiên, tứ đại gia còn có thần điện, đều là tại đây cái phạm vi trung!
Mà thế lực cường đại, sở chịu chú ý tự nhiên cũng liền nhiều, mọi người nhìn thấy thần điện người đến thỉnh Vô Song Á Lạc hai người đi qua, liền ào ào nghị luận đi lên:
"Di? Kia không phải chúng ta trấn trên thiết sói dong binh đoàn đại đương gia sao? Hắn thế nào cũng đến này ? Chẳng lẽ hắn còn tưởng ở tứ đại gia cùng thần điện Thánh Hoàng đại nhân phân một ly canh bất thành?" Một người kinh hô.
"Kia làm sao có thể! Ngươi còn không biết đi, thần điện vì nhường lần này tranh đoạt càng thêm đắc lợi, nhưng là giá cao cam kết thiết sói dong binh đoàn tới được!" Nhất cảm kích giả ngôn.
"Nga? Còn có chuyện như vậy? Bất quá đại đương gia bên người cái kia mang theo mặt nạ nhân là ai? Xem kỳ thực lực đỉnh thiên cũng liền thối thể kỳ tu vi a!"
"Hắc hắc, đừng xem nhẹ nhân gia , bằng vào nhân gia trên mặt kia kiện cấp ba huyễn khí cũng đã là vô cùng không được , nói không chừng đó là cái nào đại gia tộc thiếu gia đâu? Đắc tội kia tiểu tử sự tiểu, nhưng đừng đắc tội nhân gia sau lưng thế lực!"
...
Lời đồn luôn bay tán loạn, mà một người nhìn Vô Song tiến vào trướng doanh bóng lưng, đúng là hơi hơi nhíu mày, người này ẩn có vài phần quen thuộc, đúng là Tiêu gia Tiêu Kinh Vân! Hắn trong ánh mắt lóe ra nghi hoặc, tấm lưng kia bản thân gặp qua sao? Bất quá ấn tượng bên trong, tựa hồ không có như vậy nhất hào nhân vật đi?
Không biết, của hắn tai nạn đang ở tiến đến...
------ lời ngoài mặt ------
Cầu cất chứa cầu cấp động lực nha...
☆, Chương 24 phân biệt! Khiếm ta hai hồi!
Thần điện tương ứng trướng doanh nội, Vô Song cùng Á Lạc đối lập mà ngồi, mà ở Vô Song bên cạnh, còn có một chút quen thuộc áo bào trắng thân ảnh —— Phượng Quyết Li.
Nếu là thực lực cường đại xem tới được Vô Song dưới mặt nạ kia mặt lạnh nhân, khuôn mặt nhất định sẽ một trận ngoan trừu, bởi vì, kia trương lãnh sương mặt lúc này viết ba chữ: Ta thật khó chịu!
Này nam nhân, cố tình thích ngồi vào bên người bản thân? Tuy rằng trên người hắn hương vị rất dễ chịu, nhưng là, ta cũng sẽ không bị dụ hoặc! Bất quá nói thật, của hắn hương vị quả thật rất dễ chịu... Mỗ nữ không biết thấy ở trong đầu hiểu ra ...
"Ta nói, ngươi có phải không phải nên ngồi vào Á Lạc đại ca bên kia?" Vô Song chuyển mâu xem bên người nam nhân, nói.
Không thể không nói, Phượng Quyết Li quả thật là thượng đế sủng nhất sủng nhi, này trương ôn nhuận mười phần, lực tương tác mười phần mặt quả thực nhường nhân đố kỵ không thôi.
Không thể phủ nhận, Vô Song đối chi là ôm thưởng thức thái độ , thích chưng diện chi tâm nhân đều có, tốt đẹp sự vật luôn tương đối dễ dàng đánh động lòng người! Bất quá, ta cũng sẽ không tâm động, cùng lắm thì ta tìm cái gương bắt mặt nạ, bản thân đẹp hơn một phen, cũng không thấy hội so ngươi kém đến kia đi...
Không biết khẩu thị tâm phi Vô Song suy nghĩ, một bên nghe được Vô Song không nể mặt lời nói, Á Lạc trong lòng lộp bộp một tiếng, rồi sau đó dùng sức cấp Vô Song nháy mắt, ngươi tiểu gia hỏa này thế nào liền cố tình thích nhằm vào Thánh Hoàng đại nhân đâu? Thánh Hoàng đại nhân hội giao đãi chúng ta này sự cũng là xuất từ cho quan hệ ngươi thôi, này oán đều oán , thế nào còn cùng Thánh Hoàng đại nhân tranh cãi đâu.
Đối với Á Lạc ánh mắt, Vô Song quyền đương mở to mắt mà như mù, cố tự nhấm nháp khách trên bàn sơn dã trái cây. Nàng nếu không làm gì so đo, như vậy lần sau, sẽ gặp có càng nhiều bởi vì bản thân làm việc này, Vô Song biết bọn họ quan hệ bản thân, nhưng nàng lại không muốn loại này bị bảo vệ lại đến cảm giác! Vòng dưỡng lão hổ lại hung nó cũng so bất quá một thất hoang dại sói!
Hơn nữa, Vô Song theo không đồng ý ngược đãi bản thân, mệt thiếu người, có cừu oán nàng hội song lần báo chi, có ân, nàng hội thập bội còn chi! Ân oán rõ ràng, đây là của nàng tính cách.
Nàng không hy vọng có người vì bản thân làm mấy việc này, nàng càng hi vọng có thể nhường bản thân tự mình đi làm, mặc kệ nhiều nguy hiểm, nhiều khó khăn, nếu như bằng không, ra ngoài ý muốn, nàng tuyệt đối hiểu ý có áy náy, tựa như Á Lạc bọn họ, nếu là nghe theo Phượng Quyết Li phân phó vì bảo hộ bản thân mà ra ngoài ý muốn, Vô Song cảm thấy bản thân nhất định sẽ tìm này nam nhân tính sổ.
Phượng Quyết Li chuyển mâu, mâu trung mang theo một loại ôn nhuận hơi thở, xem Vô Song nói, "Ngạo thế giống như chán ghét ta?"
Phượng Quyết Li cảm thấy bản thân có chút ủy khuất, tiểu gia hỏa này giống như tự tiến vào sau liền đối bản thân không giả nhan sắc, bản thân là thế nào nàng sao? Bất quá cũng không có a, chính là dặn Á Lạc bọn họ bảo vệ tốt nàng, đừng làm cho nàng gặp chuyện không may mà thôi a. Xem tiểu gia hỏa này bộ dáng, này nhiều lắm đại thù hận nha?
Không là bản thân thối thí, bao nhiêu nhân tưởng cùng bản thân cũng tọa bản thân đều không đồng ý, nhưng mà bản thân nguyện ý cùng nàng cùng nhau tọa đối tượng, bản thân lại bị đối phương bị ghét bỏ ? ! Ha ha, cũng liền tiểu gia hỏa này dám ghét bỏ bản thân .
"Thánh Hoàng đại nhân nhiều lo lắng, kỳ thực Vô Song chẳng phải chán ghét ngươi, nàng làm người tương đối sợ người lạ, chính là hiện tại không quen thuộc, chờ quen thuộc liền sẽ không ." Á Lạc ở một bên lau đem hãn, lấy cớ nói, sau đó dùng sức cấp Vô Song nháy mắt, Vô Song liếc mắt nhìn hắn, bất đắc dĩ gật gật đầu, vạn phần bất đắc dĩ nói, "Ân, ta tương đối sợ người lạ, đối Thánh Hoàng đại nhân nhiều có đắc tội thỉnh Thánh Hoàng đại nhân không cần so đo."
Phượng Quyết Li cười, "Ân, không chán ghét ta là tốt rồi, đúng rồi, vì sao đều thích bảo ta Thánh Hoàng đại nhân? Tên của ta các ngươi cũng không phải không biết, so với việc Thánh Hoàng đại nhân, ta càng thích Phượng Quyết Li ba chữ."
Nghe vậy, Vô Song không chút khách khí gật gật đầu, "Ân, về sau trực tiếp gọi ngươi Phượng Quyết Li tốt lắm, Thánh Hoàng đại nhân kêu vòng khẩu, cũng tỉnh phiền toái khách sáo."
Á Lạc thẳng mạt hãn nha, ngạo thế người này đảm nhi cũng thắc phì điểm oa, đối Thánh Hoàng đại nhân thật đúng là một điểm đều không biết muốn khách khí nha. Bất quá, nàng liền là như vậy tính tình, hắn cũng thích nàng như vậy nhìn như sơ ý kì thực khôn khéo xử sự thái độ.
Ở ba người nói giỡn gian, tạp lị mặt mang ngưng trọng ở bị thần điện người lĩnh tiến vào.
Xem tạp lị thần sắc, Vô Song nhíu mày, chẳng lẽ là phát sinh chuyện gì sao?
Phượng Quyết Li biết tạp lị là tiến vào tìm Á Lạc , chính là lạnh nhạt vì Vô Song thêm nước trà, cùng Vô Song tán gẫu, loáng thoáng bộ có liên quan Vô Song trên người tin tức, không có tận lực đi xem xét lúc này chính bám vào Á Lạc bên tai nói nhỏ tạp lị. Chính là làm cho hắn không nói gì tiêu huyết là, bên người này nhìn như tuổi trẻ tiểu gia hỏa dĩ nhiên là cái lão bánh quẩy, bản thân chụp vào nửa ngày không bộ đến nửa điểm là thật hữu dụng tin tức...
Vô Song nhấp khẩu trà, khóe miệng không muốn người biết nhất hoa, này nam nhân còn tưởng bộ tỷ tỷ tin tức, tỷ tỷ cũng không giống như này mười ba bốn tuổi tiểu cô nương đơn giản a...
Phượng Quyết Li thầm nghĩ: Người này, thật sự chỉ có mười lăm tuổi sao...
Hai người lục đục với nhau gian, Á Lạc bên kia cũng đang ở thương luận .
"Tin tức là thật?" Á Lạc trên mặt nhất chỉnh, ngưng trọng hỏi, bất quá hiểu biết hắn người lại có thể theo lời này xuôi tai ra một tia sắc mặt vui mừng!
Tạp lị gật gật đầu, "Tin tức là vừa vặn truyền quay lại đến, đại đương gia, chúng ta hiện tại?"
Vô Song đột nhiên mở miệng, xem Á Lạc gật gật đầu, nói, "Á Lạc đại ca có việc trước hết đi vội, có Phượng Quyết Li ở, nơi này không có người dám đối ta vô lễ."
Phượng Quyết Li gật gật đầu, tỏ vẻ lời này không giả, có hắn ở, tuyệt đối không có người dám đối nàng như thế nào, tiểu gia hỏa này khả là bọn hắn tương lai tháp chủ, hắn lại thế nào khả năng sẽ làm nàng gặp chuyện không may.
Á Lạc hướng về phía Phượng Quyết Li ôm quyền, xin lỗi lại ngưng trọng nói, "Mặc dù có điểm liều lĩnh quá đáng, nhưng ta khẩn cầu Thánh Hoàng đại nhân giúp ta chiếu cố một chút ngạo thế."
Tạp lị mang đến tin tức nói cây kia linh thảo đại khái ở hai ngày sau thành thục, cho nên lúc này, Á Lạc không thể không đuổi đi qua bắt cây kia bản thân chờ đợi bốn năm linh dược trợ phụ thân tiến giai đấu vương!
"Có ta ở đây không có người động được ngạo thế." Phượng Quyết Li nhàn nhạt nói. Này đạm mạc trong thanh âm có một loại cường đại tin phục lực, hắn xem ôn hòa, kì thực cũng là nói một không hai tính tình, tựa như ngày đó đối lục cánh Thanh Lang vương nói câu kia: "Ngươi dám động nàng, sẽ chết!" Giống nhau! Là hoàn toàn chân thật đáng tin !
"Tiểu gia hỏa, chiếu cố tốt bản thân! Chờ ta bận hết sẽ về tới tìm ngươi !" Á Lạc xem Vô Song con ngươi trung mang theo một chút không tha, này luôn làm cho người ta vướng bận nhiệt huyết tiểu tử.
"Ha ha, Á Lạc đại ca, chờ ngươi bận hết sau trực tiếp hồi thanh dương trấn liền khả, đến lúc đó ta sẽ đi tìm ngươi." Vô Song cười nói.
Vừa mới nhìn đến kia một số đông người viên, không khó tưởng tượng bên ngoài tình thế, xa so với chính mình đoán trước còn muốn ác liệt vài phần! Vô Song không hy vọng lính đánh thuê huynh đệ bọn tỷ muội đến mạo như vậy hiểm, cho nên, nàng hi vọng Á Lạc bọn họ bận hết sau, đi về trước, không muốn gia nhập này giao du với kẻ xấu.
Nhớ tới đáp ứng Vô Song lời nói, Á Lạc cũng chỉ có thể gật gật đầu, Vô Song nghĩ đến được, hắn tự nhiên cũng nghĩ đến được. Bên ngoài những người đó bên trong không hề thiếu thực lực không thua gì bản thân , cùng các dong binh thực lực không sai biệt nhiều người cạnh tranh càng là không ở số ít, nếu là tranh chấp đứng lên, chết nhất định khó tránh khỏi.
Á Lạc lưu nhìn liếc mắt một cái Vô Song kia trương màu ngân bạch mặt nạ, đem kia mạt làm người ta hoài niệm thân ảnh nhớ kỹ trong lòng trung, liền mang theo tạp lị rời đi...
"Hi vọng Á Lạc đại ca có thể thành công." Vô Song cũng có chút không tha nói.
Nàng không là vô tình người, Á Lạc là cái thứ nhất đi vào trong lòng nàng, cái thứ nhất gây cho nàng ấm áp nhân, cùng như vậy bạn bè phân biệt, Vô Song tự nhiên sẽ có một loại nhàn nhạt thương cảm.
"Thiên hạ đều bị tán chi yến hội, các ngươi cũng không phải cả đời nhìn không được mặt, cũng không cần như vậy thương cảm." Phượng Quyết Li nhấp khẩu trà, đạm cười nói.
Vô Song lược hiển sa sút cảm xúc, hiển nhiên bị hắn sở hiểu biết.
"Cái kia... Đa tạ ." Nghẹn hồi lâu, Vô Song hơi hơi quẫn bách nói.
Dù sao nhân gia cứu bản thân một mạng, nếu liên thanh cám ơn cũng không nói, vậy có vẻ bản thân rất không tự giác tính , cho nên từ chối một phen, Vô Song vẫn là cảm thấy bản thân muốn cùng Phượng Quyết Li nói hạ tạ.
"Ta còn tưởng rằng ngươi này khốc khốc tên sẽ không nói cám ơn đâu?" Phượng Quyết Li khóe miệng cầm ý cười, tiểu gia hỏa này xem ra vẫn là tháp chủ hảo nhân tuyển đâu, ân oán rõ ràng, xử sự quả quyết, ân, chính là mang thù điểm.
"Tính ta nợ ngươi một hồi, ngày khác như có cơ hội, ta sẽ trả lại cho ngươi !" Vô Song bĩu môi, nói. Này nam nhân đem bản thân tưởng thành cái dạng gì , ta nhưng là thật phân rõ phải trái hảo không?
"Khiếm ta một hồi?"
"Được rồi, ngươi đã nói như thế nào, vậy không thôi một hồi , tính thượng này, ngươi liền khiếm ta hai trở về." Nói xong, theo trong lòng lấy ra một trương tản ra nhàn nhạt ngân quang mặt nạ.
Xem này ngân quang sắc mặt nạ, Vô Song hung hăng nuốt nuốt nước miếng, trừng lớn mắt thấy trong lòng mang có chút chút hiến vật quý tâm tư Phượng Quyết Li kinh ngạc nói, "Ngũ cấp thánh khí? !"
------ lời ngoài mặt ------
Thân nhóm, vu vu cầu cất chứa oa. . . .
☆, Chương 25
Ngũ cấp thánh khí! Xem Phượng Quyết Li trong tay ngân quang mặt nạ, Vô Song trừng lớn con ngươi trung lóe ra khó có thể tin!
Thánh khí a, này cũng không phải là huyễn khí cũng không phải linh khí, là cường đạt ngũ cấp thánh khí a!
Nói cách khác tên kia luyện thành cái này thánh khí luyện khí sư cấp bậc là ngũ cấp!
Kia là cái gì khái niệm?
Ngũ cấp luyện khí sư, chỉ sợ tại đây trên đại lục địa vị có thể so sánh này tuyệt thế cao thủ, đấu hoàng cường giả !
Ngũ cấp thánh khí, cơ hồ có thể cứng rắn kháng đấu vương cường giả toàn lực mấy quyền!
Này hoàn toàn không là huyễn khí hoặc là linh khí có thể so được ! Dùng được công năng cũng không phải Vô Song trên mặt huyễn khí có thể so sánh.
Vô Song tiếp nhận Phượng Quyết Li trong tay mặt nạ, thưởng thức một chút, "Đây là của ngươi kiệt tác?" Vô Song ngước mắt xem Phượng Quyết Li nói, người này sẽ không còn có một cất dấu không muốn người biết luyện khí sư thân phận đi?
Này nếu thật sự, kia cũng quá nghịch thiên thôi?
Phượng Quyết Li không thể trí phủ cười, nói, "So với trên mặt ngươi cái kia hình đồng hư mang huyễn khí, ta này ngũ cấp thánh khí coi như không sai đi?"
, Vô Song rốt cục biết, này nam nhân lời nói, đã biến thành thừa nhận này thánh khí là hắn đánh luyện . Vô Song cảm thấy, trên trời có đôi khi chính là như vậy không công bằng, hắn rõ ràng đã ban cho này nam nhân vô số tốt đẹp cao quý điều kiện, đã có thể này đó người khác khó có thể hưởng thụ vinh quang, đối với người khác trong mắt rất khó có được hết thảy, đến này trên thân nam nhân, lại có vẻ như vậy thoải mái...
"Ai, ngươi người này đến cùng là loại người nào thôi!" Đối mặt như vậy toàn năng giả, Vô Song phi thường hoang mang bĩu môi nói, không thể không nói, Vô Song thật sự bị nho nhỏ đả kích một chút, vốn đang lấy vì cái này nam nhân bị truyền thần hô khả năng chứa đựng thủy phân, hiện tại vừa thấy mới biết được, này nam nhân thực lực không chỉ có chân thật đáng tin, nhưng lại so trong truyền thuyết còn muốn thần!
"Ha ha, ngày sau của ngươi thành liền sẽ không nhỏ ta. Chính là hiện tại có một số việc ngươi còn tiếp xúc không đến." Phượng Quyết Li cười nói, xem Vô Song dưới mặt nạ kia khuôn mặt, hắn tựa hồ cảm thấy thật hưởng thụ, cũng không biết, bản thân là ở đâu gặp qua . Vì sao nghĩ không ra đâu.
"Ân, hi vọng đi." Vô Song nói.
Trong lòng khác thường chợt lóe mà qua, này nam nhân nói sẽ không là trên người bản thân kia khối hồng mông tổ thạch đi?
Bất quá Phượng Quyết Li chưa nói, Vô Song tự nhiên sẽ không hỏi nhiều, bởi vì hiện tại bản thân quả thật như hắn theo như lời, thực lực quá yếu, còn xúc không gặp được cái kia trình tự, nói cách khác, chỉ cần thực lực của chính mình tăng lên đứng lên, còn có tư cách đi thăm dò trên người này bí mật! Bao gồm bản thân thân thế!
"Tốt lắm, trước đem mặt nạ thay đi, để sau nhưng còn có không ít cường giả tụ họp tụ đi lại đâu, tuy rằng này trương mặt nạ chính là thánh khí sơ cấp trình độ, nhưng là ngăn chặn đấu hoàng dưới thần thức xem xét là không thành vấn đề." Phượng Quyết Li xem Vô Song nói.
Cặp kia ẩn ẩn lóe ra ánh sáng con ngươi tựa hồ có loại chờ mong, tiểu gia hỏa này mặt tựa hồ bộ dạng rất thuận mắt thôi.
Vô Song nghĩ đến cũng là, chậm rãi bắt mặt nạ, lại ở nháy mắt đem kia một cái khác mặt nạ đội, xem Phượng Quyết Li khố hạ khuôn mặt, Vô Song nhíu mày nói, "Thế nào?"
"Ta đều đã biết đến rồi ngươi lớn lên trong thế nào , còn tránh ta?" Phượng Quyết Li bất đắc dĩ nói, tiểu gia hỏa này hay không cẩn thận qua đầu, bản thân đều như vậy cầu tốt nha, chẳng lẽ nàng còn không cảm giác bản thân sẽ không thương hại nàng sao.
"Tránh ngươi? Ta cạn thôi tránh ngươi?" Vô Song nghi hoặc nói, bản thân có tránh hắn sao? Tựa hồ không có.
Phượng Quyết Li không nói gì nhìn trời, Vô Song không hề hay biết, đang ở nhẵn nhụi cảm giác nghiêm mặt thượng cái này thánh khí tinh diệu...
Phượng Quyết Li tưởng, tự bản thân là gặp khắc tinh ...
------ lời ngoài mặt ------
Cầu cất chứa nha...
☆, Chương 26
Phượng nha rừng rậm bát ngát khôn cùng, liếc mắt một cái nhìn lại, giống như một cái chiếm cứ cự thú dừng chân tại đây đại một mảnh sơn mạch bên trong, ẩn ẩn lộ ra một cỗ mãnh thú hơi thở, tối nghĩa mà từ xưa.
Mà ở trong rừng rậm bộ Merce bình nguyên trung, loại này từ rừng rậm kết cấu tản mát ra mãnh thú hơi thở lại bị sôi trào người ở sở che giấu.
Nhưng mà, nơi này nguyên bản huyên náo mọi người, lúc này lại tĩnh thần kỳ!
Con mắt nhìn lại, những người này, nhưng lại đều mặt mang ngưng trọng nhìn trong rừng rậm bộ mỗ một nơi!
Kia là vừa vặn truyền chấn ra một cỗ vĩ đại khí thế hung ác địa phương!
Kia cổ ma thú hơi thở cường đại vô cùng, cơ hồ làm rừng rậm khác ma thú tác tác phát run, thần phục ở, không dám nhiều có chống đỡ!
Chỉ thấy một người nhìn cái kia phương hướng trừng lớn mắt, kinh hô, "Thiên! Vừa mới bộc phát ra kia cổ mạnh mẽ hơi thở, có phải không phải kia chỉ thần bí ma thú vọng lại?"
Này xa lạ cường giả tiếng kinh hô, cơ hồ nháy mắt đem tràng thượng không khí toàn quát dựng lên!
"Vừa mới kia cỗ hơi thở thực lực cường đại trình độ, cũng không phải là tứ cấp linh thú có khả năng có được a! Chẳng lẽ, kia... Đó là một cái thánh thú! ?"
"Tê... !"
Nhân nói vừa dứt , trên bình nguyên tụ tập chúng cường giả liền vang lên nói nói hít vào, ngay sau đó, mỗi một tiếng bất khả tư nghị, khó có thể đè nén kích động liền tự tràng thượng người trong miệng truyền ra.
"Ngũ cấp, là ngũ cấp ma thú, chẳng phải cái gì tứ cấp ma thú! Thiên! Nơi này như thế nào sinh ra cường đại như vậy ma thú!"
"Không sai! Là ngũ cấp ma thú, thuộc sở hữu thánh thú cấp bậc ngũ cấp ma thú!"
"Rừng rậm bá chủ lục cánh Thanh Lang vương còn chưa đạt ngũ cấp trình độ, không thể tưởng được này chỉ ma thú ấu tể nhưng lại kinh đạt tới thực lực này, ngày sau trưởng thành đứng lên, tuyệt đối đủ để địch nổi cao tinh đấu linh cường giả a!"
"Không sai, có thể được đến một cái như vậy ma thú, bên người chẳng khác nào hơn một cái đấu linh cường giả!"
Nói nói kích động khó có thể ngăn chặn thanh âm tự trên bình nguyên vang vọng dựng lên! Thanh âm tề tụ thẳng hướng trời sao, đem tràng thượng không khí nháy mắt mang nhập một cái khác kích động trường hợp.
Mỗi người nội tâm, lúc này tràn ngập tham muốn, đó là một cái đủ để địch nổi cao tinh đấu linh cường giả ma thú a! Nếu là bản thân có thể được đến, kia ý nghĩa cái gì? Ý nghĩa bản thân có thể có một cường đại , trung thực đấu linh cường giả hộ vệ!
Khi đó, bằng vào bản thân bạo tăng thực lực, mặc kệ sở kia phương thế lực, đều sẽ cực nguyện ý tiếp nhận bản thân gia nhập, hơn nữa, bản thân địa vị còn không hội thấp đến kia đi!
Nói cách khác, được đến này chỉ ma thú, liền có thể nhường bản thân tùy ý sử dụng một cái thánh thú nô lệ, như vậy uy phong mười phần như vậy phong lưu khoái hoạt cuộc sống! Thử hỏi, loại này dụ hoặc ai ngăn cản được ?
Trướng doanh bên trong, Vô Song giấu ở thánh khí dưới mi mày nhíu lại, đủ để thấy được lúc này của nàng nội tâm cũng không bình tĩnh.
Vô Song biết, vừa mới kia cổ cường hãn hơi thở, là kia chỉ ma thú ở triệu hồi bản thân! Hắn tựa hồ bị cái gì khổn trụ, cần bản thân tiến đến!
"Xem ra, kia chỉ ma thú nhưng là muốn xuất thế , kế tiếp lại sẽ là một hồi bỏ mạng chém giết nha, bất quá, kia chỉ ma thú lại không có khả năng là bọn hắn ." Một bên phượng quyết cách ha ha cười nói, nhưng ngữ khí cũng là thần kỳ khí phách.
Vô Song nhíu mày nhìn về phía hắn, chẳng lẽ hắn liền thật sự như vậy tự tin bản thân có thể được đến kia chỉ ma thú, thật sự có thể lấy nhất địch trăm đánh bại sở hữu đối thủ, cho nên một điểm cũng không có vẻ vội vàng?
"Ha ha, đừng như vậy xem ta, kia chỉ ma thú ta cũng không hứng thú, ta sẽ đến này chính là điện chủ để cho ta tới nhìn xem, này chỉ thần bí ma thú đến cùng là cái gì huyết mạch, bất quá có thể nhường điện chủ chú ý thượng gì đó, nói vậy không là ma thú bình thường, đã có thể tính không là ma thú bình thường, phàm là ngạo thế ngươi muốn , ta đều sẽ cho ngươi! Mặc dù không nhìn điện chủ mệnh lệnh!"
Phượng quyết cách chậm rãi nói, khả ngữ khí lại thận trọng vô cùng, hắn cảm nhận được Vô Song thực lực, tự nhiên chi đạo Vô Song đấu khí tập sửa tốc độ quá chậm, đối này Phượng Quyết Li hơi hơi có chút bất mãn, thực lực của nàng quá yếu, nếu có thể đủ được đến này một cái ma thú hộ thân, chắc là kiện không sai chuyện!
"Ý của ngươi là, muốn đem ma thú tặng cho ta?" Vô Song nghe được phượng quyết cách lời nói kinh ngạc nói.
Dưới mặt nạ tối đen lại mang theo khôn khéo con ngươi lóe không lấy che giấu hoài nghi, người này vì sao đối tự bản thân sao hảo? Kia nhưng là một cái ngũ cấp ma thú! Không là phổ thông ma thú, Á Lạc đại ca như vậy thực lực liền ngay cả tứ cấp ma thú cũng không cập, càng đừng nói ngũ cấp ma thú !
Cái loại này cấp bậc ma thú, từ bên ngoài trong thanh âm đó có thể thấy được, này nhất định là cực bị coi trọng ma thú, là tuyệt đối hội tranh đầu rơi máu chảy ngũ cấp ma thú!
Khả là như vậy ma thú ở phượng quyết cách xem ra lại sở như vậy bình thường, này nam nhân đến cùng là cái gì lai lịch, hắn tuyệt đối sẽ không là chỉ cần thần điện Thánh Hoàng này một thân phận đơn giản như vậy!
Này nam nhân, trên người tất cả đều là bí mật!
☆, Chương 27
"Tặng cho ngươi? Không, là tặng cho ngươi hộ thân dùng là." Phượng Quyết Li nhàn nhạt lườm liếc mắt một cái Vô Song, thật không nể mặt nói thẳng vô kiêng kị, "Thực lực của ngươi quá yếu, xem kia đơn bạc hình dáng căn bản kinh không dậy nổi nhân gia một quyền, cho nên có chỉ ma thú bồi ở bên cạnh ngươi, thay ngươi ai bị đánh cũng là tốt."
Vô Song hổ khu run lên, dừng bước, đầu phát mộng, hoàn toàn bị vây bị đả kích thương tích đầy mình trạng thái!
'Tan nát cõi lòng nhất ' này từ đều khó có thể hình dung được...
Trừng mắt một mặt vô tội trạng Phượng Quyết Li, trong ánh mắt u oán không tiếng động kể rõ cái loại này ai oán!
Ngươi nha nói chuyện có thể hay không hàm súc điểm, như vậy trực tiếp thật đả thương người nói!
"Tuy rằng ta hiện tại thực lực không bằng ngươi, nhưng là ta sẽ nỗ lực vượt qua ngươi! Siêu việt ngươi!" Vô Song bị bên cạnh nam nhân khinh thường chi tâm bức ra hùng tâm tráng chí, rất rất sân bay trịnh trọng xem Phượng Quyết Li nói, mâu trung kiên định rõ ràng.
"Ân, ta biết có một ngày ngươi sẽ không so với ta kém cỏi, nhưng là ngày nào đó cũng không không biết là kia một ngày đâu? Nếu đợi đến chúng ta đều tóc trắng xoá, nói lời này ý nghĩa nhưng là không lớn nha..." Mỗ nam xa xa đầu bất đắc dĩ nói.
Hắn tựa hồ ghét bỏ bản thân kích khởi Vô Song lời nói không đủ cấp kính, này không, lập tức hắn lại cấp Vô Song bỏ thêm một phen đại lửa!
Thượng một đời Vô Song ra sao chờ cao ngạo tồn tại, này một đời thế nhưng bị nhân khinh thường !
Vô Song nắm tay, phấn nộn phấn nộn tiểu vũ trụ hừng hực thiêu đốt, nói, "Cho ta ba năm thời gian, ta nhất định có thể vượt qua của ngươi bộ pháp!"
Đúng vậy, hiện tại bản thân quá yếu ớt , như tưởng trưởng thành, như vậy liền cần thời gian! Nếu cấp bản thân ba năm thời gian, Vô Song tự tin bằng vào trong cơ thể thần bí hồng mông tổ thạch là có điểm khả năng làm được !
Đương nhiên, bản thân còn cần tìm một khu nhà võ học viện tiến tu! Có cường giả chỉ đạo bản thân, nhất định sẽ làm ít công to !
Được đến vừa lòng trả lời thuyết phục, Phượng Quyết Li rốt cục vừa lòng gật gật đầu, mang có một chút lão khí hoành thu nói, "Người trẻ tuổi chính là có nhiệt tình nha." Làm như lo lắng Vô Song đổi ý, này nam nhân lập tức nhanh nói tiếp, "Đã như vậy vậy ba năm đi, ba năm sau ngươi nếu là không có tự bảo vệ mình lực, cùng đợi của ngươi nhưng là một cái đem sẽ vĩnh viễn trói buộc ngươi tự do địa phương!" Nói xong lời cuối cùng, Phượng Quyết Li ngữ khí có vẻ ngưng trọng rất nhiều!
Ba năm sau, tiểu gia hỏa này nếu là không có tự bảo vệ mình lực, như vậy, vì an toàn của nàng, cũng chỉ có thể đem nàng mang về, dù sao nàng nhưng là đại biểu toàn bộ ma tháp hưng thịnh đại nhậm.
Chính là này không là hắn suy nghĩ , cho nên, Phượng Quyết Li muốn Vô Song ở ba năm trong vòng, có được tự bảo vệ mình lực! Có được có thể hoàn toàn đem bản thân bảo vệ tốt năng lực, bởi vì cái dạng này nàng sẽ không cần trở lại này lão gia này bên người, làm cho bọn họ có lấy cớ nói bảo hộ nàng!
"Một cái trói buộc ta tự do địa phương?" Vô Song đầu tiên là sửng sốt, rồi sau đó giận dữ!"Không được! Ai cũng trói buộc không xong của ta tự do! Cũng không ai có thể đủ có tư cách trói buộc của ta tự do!"
Của nàng tự do khởi là người khác có thể cướp đoạt ! Tự do hai chữ theo người khác có lẽ chẳng như vậy trọng yếu, nhưng là, ở Vô Song xem ra, cũng là so tánh mạng càng thêm coi trọng! Nàng tình nguyện được đến theo phong trào giống nhau tự do quyền lợi, cũng là không muốn làm tràn ngập ánh mặt trời mà bị cố định ở mỗ một chỗ hoa hướng dương!
Nhãn giới của nàng không sẽ như vậy tiểu, nàng hội dùng bản thân bước chân đem thế giới đi thấu! Muốn nàng dừng lại cho một chỗ, lưu luyến cho một chỗ, thực xin lỗi, nàng làm không được!
Chống lại Phượng Quyết Li bất đắc dĩ cười khổ, Vô Song hai mắt tràn ngập thăm dò, nói, "Ngươi đến cùng là loại người nào? Giữa chúng ta lại có cái gì quan hệ? Vì sao theo ngay từ đầu ngươi liền như vậy quan tâm ta! Đem ngươi có biết đều nói với ta, ta có quyền lợi biết!"
Phượng Quyết Li xem Vô Song càng tối đen mắt, than nhẹ một tiếng, "Hiện tại ngươi không thích hợp biết nhiều như vậy, nhưng ngươi phải biết rằng thân là tổ thạch truyền nhân trách nhiệm muốn khôi phục ma tháp! Ngươi trong cơ thể hồng mông tổ thạch cũng kêu hắc ma tổ thạch! Là ma tháp tháp chủ nhiều thế hệ tượng trưng vật!"
Nhìn thoáng qua vẻ mặt nghi hoặc Vô Song, Phượng Quyết Li mỉm cười, thoải mái nói, "Tốt lắm, hiện tại có thể cùng ngươi nói cũng liền này đó, chờ thực lực của ngươi đạt tới cái kia trình độ, việc này ngươi tự nhiên hội biết được, hiện tại nói này đó quá sớm , dù sao, thực lực của ngươi thiệt tình không động !"
Bị vây nghi hoặc khiếp sợ trung Vô Song trắng liếc mắt một cái nam nhân, ngươi nha không phá hư lúc này ngưng trọng không khí, không yết ta vết sẹo sẽ chết mị? ! Hội mị? !
Mặc dù bị Phượng Quyết Li tận lực quấy rầy, Vô Song trong lòng vẫn là xoay quanh nổi lên tâm tư .
Ma tháp? Kia là cái gì thế lực? Đại lục này vì sao một chút tin tức đều không có! Lần đầu tiên nghe được như thế xa lạ , thả xem ra vẫn là một cỗ cực kì không kém thế lực, điều này làm cho Vô Song không khỏi ở trong lòng bắt đầu nói thầm.
Ngay tại Vô Song trong lúc suy tư, trướng doanh bên ngoài trời sao tự không xa phương đột nhiên tới một tiếng cuồng ngạo cười to, "Ha ha ha, xem ra tin tức không sai a, này chỉ ma thú quả nhiên đạt tới thánh thú cấp bậc!"
Tiếp cận , mặt khác một tiếng kiêu ngạo cười to cũng tùy thanh phù hợp, "Xem thế này chúng ta tiêu đổng hai nhà nhưng là thật có phúc!"
Ngay sau đó nhất đạo thân ảnh đột ngột xuất hiện tại mọi người ngưng trọng dưới ánh mắt, hắc hắc Địa Âm lệ nở nụ cười hai tiếng, chỉ thấy người tới chợt hét lớn, "Merce bình nguyên sở hữu thực lực thấp hơn đấu sư cấp bậc tiểu đấu giả nhóm, cho các ngươi mười phút thời gian, lập tức rút khỏi phượng nha rừng rậm, bằng không, tử!" Một cỗ đấu linh cường giả hơi thở, vào lúc này đều phóng thích, đem tràng thượng sở hữu đấu giả áp bách sắc mặt đỏ lên...
------ lời ngoài mặt ------
Vì phối hợp đề cử, số lượng từ thiếu điểm.
☆, Chương 28 tiêu đổng nhị trưởng lão
Người tới đem trên người kia cổ đấu linh khí tức đều ngoại phóng mà ra, làm tràng thượng không ít người sắc mặt đều hơi đổi!
"Là tứ đại gia tộc nhân!"
"Tiêu đổng hai nhà, chẳng lẽ người đến là tiêu đổng hai nhà hai vị trưởng lão? !"
"Xem trên người hắn kia cỗ hơi thở, tuyệt đối là tiêu đổng hai nhà trưởng lão cấp nhân vật! Không nghĩ tới tứ đại gia nhân thế nhưng như vậy coi trọng lần này nhiệm vụ, thế nhưng liên trưởng lão đều phái xuất ra tranh đoạt!"
...
Thật hiển nhiên, Tiêu gia đổng gia hai vị dẫn đầu tới trưởng lão cấp nhân vật ở đây thượng nhấc lên một cỗ không nhỏ dao động! Mỗi người nhìn kia lưỡng đạo trên người tản ra khó có thể địch nổi cường đại hơi thở, trong lòng đều hơi hơi mang theo tim đập nhanh, nguyên bản mỗi người trong mắt đối ma thú tham muốn cũng tương đối rơi chậm lại không ít!
Dù sao, đấu linh loại thật lực này cường giả, sức chiến đấu nhưng là tương đương kinh người!
Nghe vậy xuất ra đặt mìn sắc mặt ngưng trọng nhìn người tới, lẩm bẩm nói, "Xem ra chính mình vẫn là khinh thường tứ đại gia đối kia ma thú mơ ước chi tâm nha, nguyên bản còn tưởng rằng bọn họ sẽ không xuất động đấu linh cường giả, không thể tưởng được hiện tại thế nhưng phái xuất ra! Bất quá hoàn hảo tiểu công chúa sớm có chuẩn bị!" Đặt mìn sắc mặt ngưng trọng, rồi sau đó giống như là nhớ tới cái gì, trên mặt không kinh sợ mà còn lấy làm mừng hiện lên một tia vừa lòng ý cười.
Mà ở đặt mìn bên cạnh lục phong vương yên đám người, sắc mặt cũng là có vẻ ngưng trọng!
"Đại ca, người của Tiêu gia thật sự quá kiêu ngạo !" Lục Thiên Lân xem kia hai đạo thân ảnh bất mãn hừ nói.
"Trước mặc kệ bọn họ, chờ chúng ta tộc thị lí trưởng lão đến đây, bọn họ cũng đắc ý không xong!" Một bên Lục Thiên Lân nhàn nhạt nói.
"Trước làm cho bọn họ trước đắc ý một trận đi, chờ tộc thị trưởng lão vừa tới, bọn người kia tuyệt đối ăn không thấy ưu việt!" Nhất tưởng khởi bản thân ở tộc thị bên kia trưởng bối gặp mặt tự đi lại, Lục Thiên Lân liền trong lòng mừng thầm.
Nếu tam gia gia tới được nói, kia bản thân cùng Vô Song có thể về đến gia tộc tổng bộ bên kia tỷ lệ nhưng là lớn nha, hắc hắc, không biết Vô Song tên kia biết sau hội giật mình thành cái dạng gì , Lục Thiên Lân trong lòng thầm nghĩ .
Tiêu hoa còn có đổng kiền đổng khôn đám người, theo nhìn thấy gia tộc của chính mình trưởng lão khi bắt đầu, tâm tình liền kích động nan ức.
Đều tự suất lĩnh bản thân bộ lạc người, mang theo kính trọng sắc đi đến kia hai vị tộc thị cường giả phía trước, đối với hai người phân biệt làm nhất kính cẩn thập phần lễ nghi.
"Tiêu hoa (đổng kiền) dẫn dắt gia tộc bộ lạc người, gặp qua tộc thị trưởng lão!"
"Ân, vất vả các ngươi, chờ chúng ta trở lại tộc thị, nhất định sẽ đem bọn ngươi nỗ lực mang về tộc thị, cho các ngươi một lần nữa trở lại tộc thị hưởng thụ tộc thị vinh dự!" Một gã Tiêu gia trưởng lão ngữ khí pha ngạo nói.
"Ha ha, tiêu chung, đừng đem lời nói được như vậy mãn đi, trừ phi chúng ta lần này có thể bình an bắt này chỉ ma thú, bằng không, bọn họ phải đi về tỷ lệ nhưng là không lớn nha." Đổng gia nhất trưởng lão nói.
Này hai vị đến từ tiêu thị cùng đổng thị hai đại gia trưởng lão, đúng là tiêu thị ngũ trưởng lão tiêu chung cùng đổng thị tứ trưởng lão đổng kim!
Này đó trưởng lão thuộc loại nội hạch trưởng lão, mà này bộ lạc bên trong trưởng lão, tắc chính là ngoại hạch trưởng lão! Thực lực gần chính là đấu sư cấp bậc, góc phía trước giả, mặc dù đều là trưởng lão, khả căn bản là không thể so sánh!
Ở tứ đại gia trung, có thể có bản lĩnh đảm nhiệm tộc thị trưởng lão chức trách , trừ bỏ đấu linh cường giả ở ngoài sẽ không lại có người khác!
Tiêu hoa đổng kiền đám người, ở đều tự tộc thị trưởng lão xua tay ý bảo hạ đứng sau lưng bọn họ, trong mắt mang theo kính trọng, cảm thụ được tộc thị trưởng lão cường đại, này làm bọn họ những người này trong lòng yên ổn cực kỳ!
Có tộc thị nhân mã trấn thủ, lần này tranh đoạt, chỉ sợ ngay cả Thánh Hoàng đại nhân đều rỗi rảnh thủ mà về!
Ngay tại đổng kiền tiêu hoa đám người cười thầm khi, đặt mìn đứng ra, xa xa đối với cách đó không xa lưỡng đạo hờ hững đứng ngạo nghễ thân ảnh nói, "Tiêu đổng nhị vị trưởng lão, vẫn là đem bọn ngươi hơi thở thu liễm chút đi, đại gia cũng chỉ là quá đến xem náo nhiệt, cũng không có cùng các ngươi hai nhà tranh đoạt ma thú ý tứ, không cần dùng bản thân thế hệ trước thân phận thực lực như vậy uy hiếp bọn họ!"
Đặt mìn cao lớn thân hình tại kia cổ đấu linh cường giả hơi thở hạ như trước ngang nhiên nhi lập, không hiện nửa điểm cố hết sức, nhìn thẳng kia lưỡng đạo trước sau đã tìm đến thân ảnh, ngữ khí không kiêu ngạo không siểm nịnh!
Nhìn đến hoàng đình thứ nhất võ sĩ đặt mìn các hạ thế nhưng đứng ở bọn họ bên này nói chuyện, tràng thượng không ít cường giả sắc mặt vi có kích động!
Rồi sau đó nhìn về phía kia lưỡng đạo ngạo nghễ nhi lập thân ảnh, tràng thượng không ít người trên mặt cùng với trong mắt đều lóe khinh thường, chính là ngại cho thực lực của đối phương thân phận, loại này khinh thường bị rất lớn ẩn tàng rồi mà thôi!
Bất quá bọn họ trong lòng, cũng là đã đem này hai nhà xếp vào bản thân sổ đen, nếu là có cơ hội, bọn họ nhất định hội đau đánh rắn giập đầu!
Đổng kiền đám người đem ánh mắt nhìn về phía vừa mới nói chuyện đặt mìn trên người, sắc mặt hơi hơi có chút trào phúng! Vừa mới đặt mìn không nể mặt bọn họ nhưng là luôn luôn nhớ kỹ đâu! Ở trong mắt bọn họ, chỉ cần trưởng lão đến nơi này, như vậy đặt mìn sẽ không là cái gì kiêng kị tồn tại! Mặc dù hắn đại biểu cho hoàng thất!
Hai gã đấu linh cường giả, đã đủ bọn họ uống nhất hồ !
Đặt mìn lời nói không có được đến cái gì đáp lại, nhưng tiêu đổng hai nhà trưởng lão ngại cho hoàng thất uy nghiêm, vẫn là tương đối tôn trọng hắn. Chính là ngạo ý mười phần lườm liếc mắt một cái mọi nơi bị bản thân kinh sợ không dám nói lớn tiếng nói mọi người, trong lòng vừa lòng cười, có thế này đem đều tự hơi thở thu liễm không ít.
Nhìn đến mọi người giận mà không dám nói gì bộ dáng, hai vị trưởng lão trong lòng cười lạnh, bằng của các ngươi chút thực lực ấy còn tưởng theo chúng ta cướp đoạt thánh thú, hừ, nằm mơ!
Tiêu chung hướng về phía đặt mìn cười nói, "Nguyên lai là đặt mìn các hạ nha, ha ha, ở hoàng thành đặt mìn các hạ tục danh ta tiêu chung nhưng là như sấm bên tai nha."
"Chính là, đặt mìn các hạ đại danh ở hoàng thành nhưng là làm cho người ta kính sợ có thêm a." Đổng kim cũng cười hai tiếng, cùng đặt mìn đánh tiếp đón.
Bởi vì hoàng đình cùng lục tiêu vương đổng tứ đại gia tổng bộ là tọa lạc cho cùng nhau , cho nên này hai phương nhân mã cũng không tính xa lạ!
Đặt mìn cũng không có nửa điểm nói với bọn họ khách sáo tâm tư, đối với tiêu chung cùng đổng kim lời nói hắn chính là vẫy vẫy tay, làm cho bọn họ không cần nói này đó nhàm chán nói.
Đặt mìn nói, "Không thể tưởng được tiêu đổng hai nhà thật đúng là bỏ được hạ tiền vốn a, thế nhưng hai các ngươi hai vị trưởng lão đều nguyện ý phái ra!" Xem tiêu đổng hai nhà hai vị trưởng lão, đặt mìn không lạnh không nhạt nói, mà ở này ngữ khí bên trong nửa điểm không có bởi vì đối phương là hai đại gia trưởng lão thân phận mà nhiều có kính ý.
Xem tiêu chung cùng đổng kim phía sau đắc ý tiêu hoa đổng kiền đám người, đặt mìn trong lòng hừ lạnh, tiêu đổng hai nhà gần nhất nhưng là càn rỡ thật sự nha! Khó trách ngay cả không hỏi thế sự Thánh Hoàng đại nhân đều có nghe thấy. Xem ra lần này trở về, là nên bẩm báo bệ hạ, gõ gõ bọn họ !
------ lời ngoài mặt ------
Thân nhóm, cầu hạ cất chứa duy trì thấp hèn giả đi, mỗi vị tác giả mặc kệ viết hảo hư, có thể kiên trì viết ra một quyển sách đều là thật đáng giá cổ vũ .
Thân nhóm duy trì một chút đi, cám ơn.
☆, Chương 29 khắp nơi tề tụ (cầu cất chứa! )
"Ha ha, tộc thị hội đem chúng ta phái ra, tự nhiên là đối lần này nhiệm vụ coi trọng . Bất quá hoàng thất thế nhưng chỉ phái đặt mìn các hạ xuất ra, này cũng là lão phu có chút kinh ngạc ." Tiêu chung nhìn lướt qua đặt mìn, trong mắt mang theo thiếu chút khinh thị, hơn chút ngạo ý.
Đặt mìn ở hoàng thành bên kia thanh danh không nhỏ, nhưng là, đặt mìn dù sao cũng là trẻ tuổi, thực lực tuy rằng cao đến thất tinh đại đấu sư tiêu chuẩn, nhưng là như vậy thực lực ở chỗ bọn họ này đó thế hệ trước đại nhân vật xem ra, chính là có vẻ hắn thiên phú không sai, đáng giá làm cho bọn họ coi trọng mà thôi, không hơn! Muốn nói đặt mìn có thể có tư cách thành vì bọn họ trở ngại, này đổ có vẻ chẳng như vậy đủ phân lượng !
Dù sao đại đấu sư bổ nhào linh cường giả trong lúc đó chênh lệch, cũng không phải là một chút mảnh nhỏ đơn giản như vậy! Này vĩ đại hồng câu nhưng điều vô số người đều tiếc nuối mà tử.
Mà một bên đổng kim cũng là trên mặt mang theo một chút ngạo ý, xem đặt mìn cười cười, xem ra có chút đồng ý tiêu chung lời nói.
Đặt mìn xem hai cái ỷ thế hiếp người lão gia này, trong lòng hừ lạnh, tự cho là đúng tên, chẳng lẽ còn cho rằng thực bằng ngươi tiêu đổng hai nhà có thể đủ cùng hoàng thất chống lại sao? Đến lúc đó các ngươi sẽ biết, hiện tại sao, tiếp tục của các ngươi kiêu ngạo đi.
Nghĩ như vậy , đặt mìn trên mặt nhưng chưa làm ra cái gì khinh thường, đạm mạc xem hai người này, "Hoàng thất phái tại hạ xuất ra, cũng chỉ là đánh xem náo nhiệt thú nhi, nếu là có thể biết được nơi này không là luôn luôn linh thú mà là một cái thánh thú, không chuẩn hoàng đình sẽ phái ra mười hai ám vệ chi nhất tiến đến đâu, khi đó các ngươi hai nhà đã có thể ngay cả một điểm hi vọng đều không có ." Đặt mìn nhìn lướt qua tiêu chung đổng kim, lãnh nhan nói.
"Này..." Tiêu chung cùng đổng gia hai người nghe được 'Mười hai ám vệ' này danh từ, đều là một trận chần chờ, hai người nét mặt già nua vừa kéo, sắc mặt ngưng trọng hai mặt nhìn nhau, cũng là không dám mở miệng phản bác.
Mười hai ám vệ, này hoàng đình thần bí tổ chức, chính là tứ đại gia tộc nhân nghe vậy đều không khỏi biến sắc!
Nghe nói mười hai ám vệ mỗi vị thành viên thực lực ít nhất là đấu linh, mà ở bài danh tiền ngũ vài vị ám vệ, kỳ thực lực tắc đã mại nhập đấu vương cấp bậc!
Hơn mười năm tiền, hoàng thất phát sinh nội loạn, loạn đảng thực lực cường đại mãnh liệt, nghe nói còn có ba gã đấu vương thất tinh siêu cấp cường giả tồn tại! Cho nên liền ngay cả đương thời hoàng đế hoàng hậu hai gã cao nhất cường giả đều trấn áp không dưới, cuối cùng vẫn là ám vệ tên kia thủ lĩnh, suất lĩnh còn lại mười một vị ám vệ cùng ra tay, có thế này đem phản loạn trấn áp đi xuống .
Lúc đó chuyện này oanh động toàn bộ hoàng thành, ba gã thất tinh đấu vương cường giả đều bị bọn họ mười hai ám vệ toàn toàn trấn áp thôi nha! Không ra dự kiến, mười hai ám vệ từ đây danh trấn hoàng thành, trở thành hoàng đế thủ hạ hữu lực nhất sinh hóa vũ khí!
Hơn nữa kia mười hai danh ám vệ thực lực vẫn là ở hơn mười năm tiền, như đặt ở hiện tại, tứ đại gia nhân hoàn toàn không dám tưởng tượng, kia mười hai vị ám vệ sẽ là thế nào tồn tại!
Cho nên, vừa nghe đến đặt mìn lời nói, tiêu chung cùng đổng kim này hai vị rõ ràng năm đó sự kiện nhân, sắc mặt đều không khỏi biến đổi! Tức thời liền không dám quá mức cho làm càn mà chửi bới hoàng thất.
Chỉ thấy tiêu chung cười làm lành nói, "Ha ha, kia cũng là là, mười hai ám vệ thực lực quả thật không thể nghi ngờ." Giọng nói vừa, liền quét về phía một bên đổng kim, người sau da mặt run lên, trong lòng một trận khó chịu, ngươi cái lão gia này, còn muốn coi ta là thử thủy thạch đi tìm hiểu hoàng thất nền tảng? !
Bất quá nhất tưởng đến vậy phiên nhiệm vụ, đổng kim cũng chỉ có thể nhẫn xuống dưới , chính là trong lòng hừ lạnh, nếu là tộc trưởng được đến kia thánh thú huyết mạch lực, xem ta đổng gia như thế nào đem ngươi Tiêu gia nạp làm sở hữu!
Nghĩ như vậy , đổng kim trong lòng cũng liền cân bằng , đối với một mặt lạnh lùng đặt mìn hắc hắc lấy lòng cười nói, "Đúng vậy, lúc trước mười hai ám vệ nhưng là cực cụ lực chấn nhiếp nha, nhiều năm không thấy bọn họ xuất hiện, cũng không biết hiện thời thực lực của bọn họ còn có hay không lúc trước cao nhất trạng thái..."
Đặt mìn trong lòng cười lạnh một tiếng, trên mặt trào phúng nói, "Có hay không cao nhất thực lực đổng trưởng lão mang theo đổng gia cường giả đi thử thử chẳng phải sẽ biết sao?"
Như vậy khiêu khích thả không nể mặt vừa nói sau, dù là đổng kim như vậy da mặt dày nhân sắc mặt đều là không khỏi vừa kéo.
Bất quá hắn chỉ có thể thức thời không dám nhiều lời cái gì, đối phương tâm tư khởi là như vậy ngu ngốc, sẽ bị bản thân câu nói đầu tiên bộ ra sâu cạn đến, như vậy đặt mìn này thứ nhất võ sĩ còn làm cái gì?
Ngay tại hai phòng giao thiệp gian, thiên khung bên kia cũng truyền đến lưỡng đạo tiếng cười to, "Ha ha ha, không thể tưởng được tiêu đổng hai nhà đúng là như thế tính nôn nóng a, thế nhưng so với ta lục vương hai thị còn muốn tới sớm!"
"Hắc hắc, tiêu đổng hai thị nhưng là tưởng dựa vào này chỉ ma thú trên diện rộng độ siêu việt ngươi ta hai nhà, thế nào khả năng hội so với chúng ta hai nhà trễ."
Hai đại vang vọng thanh âm qua đi, liền nghênh đón lưỡng đạo pha cụ tiên phong đạo cốt thân ảnh, tiêu chung đổng kim hai người nhìn đến người tới, sắc mặt trầm xuống, bất quá ngại cho đối phương thực lực thân phận, cũng không dám nhiều lời cái gì.
Nhìn thấy trong đó nhất đạo thân ảnh, Lục gia thành viên đều là vui sướng đan xen!
Trong đó Lục Thiên Lân huynh đệ hai người trong mắt càng là phát ra kích động hưng phấn quang mang, tính tình góc cấp Lục Thiên Lân đầu tiên một tiếng đối với quen thuộc thân ảnh vẫy tay cao nha, "Tam gia gia, bên này!"
Thiên Lân sắc mặt cười ra Hoa nhi nha, có thể thấy được này trong lòng nhưng là cao hứng hỏng rồi, quả thật là tam gia gia đến đây, xem thế này bản thân cùng Vô Song trở lại tộc thị tỷ lệ nhưng là lớn rất nhiều!
Bị Lục Thiên Lân như vậy nhất kêu, Lục thị tam trưởng lão Lục Hồng không khỏi nhìn qua, chỉ thấy bản thân hai cái ngoại phóng tôn tử thế nhưng xuất hiện tại nơi này, thấy Lục Thiên Lân huynh đệ hai người kích động đỏ lên sắc mặt, Lục Hồng trong lòng cũng là một mảnh dòng nước ấm xẹt qua.
Lục Hồng là Lục thị gia tộc tam trưởng lão, thực lực không được xía vào, nhưng đối với bản thân hai vị tôn tử, Lục Hồng cũng là lòng có thua thiệt , từ nhỏ bọn họ liền bị sung quân đến này hẻo lánh địa phương đến, bất quá hắn cũng là không có cách nào, liền ngay cả tộc trưởng cháu gái đều bị phát buông tha đến, hắn nhất trưởng lão tôn tử tự nhiên không ngoại lệ , thân hình chợt lóe, liền xuất hiện tại này huynh đệ hai người bên người, lải nhải một phen.
Lưỡng đạo theo sau mà đến thân ảnh, đều đều tự ở mọi người cực kỳ hâm mộ dưới ánh mắt rơi xuống bản thân tương ứng thế lực phạm vi, cùng bản thân thân thuộc trao đổi một phen.
Hai người đã đến, Merce bình nguyên không có gì bất ngờ xảy ra quát nổi lên gió xoáy, xem tứ đại khí tức cường đại làm cho bọn họ vô lực chống cự tứ đại gia trưởng lão, mọi người nghị luận ào ào:
"Đó là Lục thị Vương thị hai vị trưởng lão a!"
"Tứ đại gia thế nhưng phái ra tứ đại trưởng lão, xem ra lần này tranh đoạt tất nhiên là long tranh hổ đấu, hắc hắc xem thế này náo nhiệt nhưng là quá ."
"Cũng không phải là sao, thánh thú cấp bậc ma thú, nếu không phải ta không có thực lực, bằng không ta đều muốn tiến lên tranh đoạt một phen ! Tứ đại gia lại kia sẽ bỏ qua!"
"Bất quá nơi này nhưng là có đặt mìn các hạ cùng Thánh Hoàng đại nhân đâu, xem thế này, tứ đại gia nhưng là nan làm nha!"
...
Mỗi người xem kia tứ đạo thân ảnh, đều là không khỏi một trận cảm khái, tứ đại gia cuối cùng đến tề , cuối cùng muốn cùng hoàng thất còn có thần điện can đi lên nha...
Mọi người ở đây nghị luận huyên náo thời kì, một tiếng ôn nhuận cũng không thất uy nghiêm đạm tiếng cười, liền cường thế truyền vào bọn họ trong tai!
"Ha ha, nhân sổ nhưng là đến đông đủ nha, cũng không biết, ai có thể đem ma thú theo ta Phượng Quyết Li trong tay cướp đi!" Phượng Quyết Li mang theo Vô Song, theo bản thân trướng doanh trung xuất ra, nhìn lướt qua tứ đại gia bốn vị trưởng lão, khí phách trắc lậu cười nói! Phảng phất này tứ đại gia tứ đại trưởng lão, trong mắt hắn là như vậy không đáng giá nhắc tới giống nhau!
Vô Song dưới mặt nạ kia tối đen tỏa sáng con ngươi, đảo qua tràng thượng sở có thân ảnh, khóe miệng hơi hơi nhất hoa, nhìn thấy bọn họ sắp đối chọi gay gắt, Vô Song trong lòng nhất nhạc, hắc hắc, chờ xem, kiêu ngạo tiêu đổng hai nhà! Xem này chỉ ma thú các ngươi có hay không cơ hội vuốt nó da lông! Còn nghĩ đến được nó, thật sự rất vọng tưởng điểm!
Lục phương thế lực, nhất tề tụ tập!
Cho tới bây giờ, tứ đại tộc thị, hoàng thất còn có thần điện, này lục thế lực lớn mới tính chân chính giao phong cho cùng nhau nha!
------ lời ngoài mặt ------
Xem nam chủ như thế nào vì nữ chủ cướp đoạt thần bí ma thú đi (*^__^*) hì hì...
☆, Chương 30 thánh thú xuất thế (cầu cất chứa)
"Phượng Quyết Li? Chẳng lẽ là Thánh Hoàng đại nhân đích thân tới?" Tiêu chung đổng kim hai người nghe vậy, đều là sửng sốt, rồi sau đó mục mục nhìn nhau, đồng thời xoay người nhìn phía kia đạo phong hoa tuyệt đại thân ảnh, cảm nhận được tự Phượng Quyết Li trên người tản mát ra mơ hồ cường đại hơi thở, hai người sắc mặt đều là biến đổi, hai người lập tức đối với Phượng Quyết Li cười mỉa nói, "Nguyên lai là Thánh Hoàng đại nhân nha, ha ha, có thể ở trong này nhìn thấy ngài, thật là có hạnh nha!"
Dứt lời, tiêu chung đổng kim hai người lẫn nhau lẫn nhau liếc mắt một cái, ở đối phương trong mắt, bọn họ đều nhìn ra vẻ khiếp sợ!
Từ trên người Phượng Quyết Li, bọn họ hai vị đúng là cảm giác được một cỗ như có như không nguy hiểm hương vị! Thanh niên nhân này mới bao lớn? Khả thực lực của hắn không chút nào không thua gì tự bản thân nhất tu luyện đại nửa đời người nhân!
Nếu là bản thân nhớ được không sai, Thánh Hoàng đại nhân năm nay năm ấy hai mươi ba tuổi đi! ?
Hai mươi ba tuổi đấu linh cường giả, này thật sự rất nghịch thiên ! Cùng loại này thiên tài yêu nghiệt so sánh với, bọn họ này đó tu luyện đại nửa đời người mới may mắn tấn chức đấu linh giai đoạn lão nhân tính cái gì?
Tưởng này, tiêu chung đổng kim hai người đều là lắc đầu cảm thán, Thánh Hoàng đại nhân không hổ là đại lục đệ nhất thiên tài, thần điện điện chủ thân tuyển hạ nhậm người thừa kế nha!
Đồn đãi hắn nửa bước đấu linh thực lực, nhưng là chính mắt thấy sau, mới biết được, thực lực của hắn không thôi nửa bước đấu linh, mà là chân chân chính chính đấu linh cường giả!
Truyền ra hắn đấu linh dưới đệ nhất nhân ngoại xưng thời điểm, nhưng là ngay cả bản thân tộc thị tộc trưởng đều gật đầu khen ngợi, người này là ngàn năm không gặp thiên tài, nhưng này cũng là ở một tháng trước. Mà hiện tại, vị này bị chính mình gia chủ coi trọng tuyệt thế thiên tài, thực lực cũng là đã tiến giai đến đấu linh, lâm lập cho đại lục cao nhất phía trên, cùng bọn họ cao bằng!
Nói cách khác, Phượng Quyết Li tại đây nửa tháng trung, đột phá đại đấu sư, nhảy trở thành đấu linh cường giả!
Như vậy tu luyện thiên phú, liền tính là tiêu chung đổng kim loại này hà khắc người không thừa nhận cũng không được, Phượng Quyết Li đương đắc hạ đại lục đệ nhất thiên tài xưng hô nha!
Ở tiêu chung đổng kim hai người khổ tư gian, Lục thị trưởng lão Lục Hồng còn có Vương thị trưởng lão vương chu, cũng đi ra đại biểu bản thân tộc thị đối với Phượng Quyết Li kính cẩn cúi chào.
Phượng Quyết Li chính là nhàn nhạt lườm tứ đại gia thị những người này liếc mắt một cái, tùy ý nói, "Tứ đại gia tộc xem ra đối kia ma thú vẫn là tình thế nhất định nha, thế nhưng ngay cả các ngươi này đó thế hệ trước trưởng lão nhân vật đều bỏ được phái ra chấp hành này hạng nhiệm vụ."
Tứ đại trưởng lão sắc mặt đều là vừa kéo, nhìn đến bản thân hảo hữu Lục Thiên Lân sắc mặt hơi hơi gấp quá, màu bạc dưới mặt nạ, Vô Song con ngươi tránh qua một tia khác thường, môi giật giật, cũng không biết nói gì đó.
Lục Hồng không khỏi cười khổ nói, "Nếu không phải bởi vì này thánh thú đối ta Lục thị Vương thị hai thị thật sự quá trọng yếu, lục vương hai thị vô luận như thế nào đều sẽ không cùng thần điện hoàng thất tranh đoạt bảo vật nha."
Lục Hồng trong lòng biết này chỉ ma thú đối bản thân tộc thị trọng yếu, cho nên mặc dù là đối mặt Phượng Quyết Li như vậy thân phận cường giả, hắn cũng không nguyện quá mức thoái nhượng.
Bởi vì nếu là thánh thú bị tiêu đổng hai nhà được đến, như vậy gia tộc của chính mình cùng Vương thị sẽ gặp bị tiêu đổng hai nhà chèn ép , khi dễ ! Như vậy cuộc sống, gọi bọn hắn Lục thị này tiểu gia hỏa như thế nào cuộc sống? Như thế nào trưởng thành? Cho nên mặc dù là mạo hiểm đắc tội thần điện cùng mạo phạm hoàng thất nguy hiểm, vì tộc thị tương lai, Lục Hồng đều kiên trì, đơn đao thẳng thượng.
Nghe được Lục Hồng pha là bất đắc dĩ lời nói, một bên đặt mìn cũng là đúng khi đi tới, lang nở nụ cười một tiếng, đối với hắn nói, "Tam trưởng lão nói như vậy đã có thể xem thường Thánh Hoàng đại nhân , này cấp bậc khác ma thú, tất nhiên là có thể giả cư chi, ở các ngươi chưa tới phía trước, Thánh Hoàng đại nhân cũng đã đem ý tứ của hắn nhắn dùm cho lục vương hai thị." Đặt mìn hướng về Lục Hồng cầu tốt nói.
Tương đối cho tiêu đổng hai nhà bừa bãi thái độ, đặt mìn lại càng xem trọng thái độ khiêm tốn Lục Hồng còn có một bên điệu thấp làm người làm việc Vương thị, cho nên không chút do dự, đặt mìn lập tức đứng ra nói.
Hắn này nhất đứng ra tỏ vẻ, tự nhiên cũng đại biểu hoàng thất sẽ không cùng bọn họ hai nhà khó xử ý tứ, điểm này Lục Hồng cùng vương chu này hai vị tộc thị trưởng lão là nghe được ra , trong lòng rõ ràng buông lỏng.
Nghe được đặt mìn lời nói, Lục Hồng đầu tiên là sửng sốt, rồi sau đó được đến lục phong còn có vương yên Lục Thiên Lân đám người gật đầu xác nhận, trong lòng vui vẻ, lập tức đối Phượng Quyết Li tạ nói, "Lục thị Vương thị tạ quá Thánh Hoàng đại nhân cấp cho cơ hội."
"Thần quang mang đối đãi mỗi người đều là ngang hàng , có thể thu liễm về sau liền tận khả năng thu liễm chút, bằng không thụ lớn nhưng là dễ dàng gây vạ, đến lúc đó liền tính là ta, cũng không giúp được các ngươi hai nhà." Phượng Quyết Li nhàn nhạt nói.
"Là." Lục Hồng vương thứ ba nhân đều là ôm quyền xưng là, có thể không nhường lục vương hai nhà cùng thần điện còn có hoàng thất này hai cái thế lực lớn đối nghịch, Lục Hồng cùng vương chu hai vị trưởng lão tự nhiên cầu còn không được!
Hơn nữa, xem Thánh Hoàng đại nhân ánh mắt quét về phía, cũng là tiêu đổng hai nhà, thật rõ ràng Thánh Hoàng đại nhân nói là bọn hắn hai nhà!
Tiếp đến Phượng Quyết Li ánh mắt sở chỉ, tiêu chung cùng đổng kim khuôn mặt run lên, sắc mặt đỏ lên, bản thân đến cùng là thế nào chọc bọn họ , đầu tiên là đặt mìn các hạ dùng 'Mười hai ám vệ' tiếp đón bọn họ, sau đó Thánh Hoàng đại nhân lại như vậy nhằm vào bọn họ!
Đường đêm đi nhiều , tổng hội gặp quỷ! Đuối lý việc làm nhiều lắm, người khác tưởng không biết đều nan! Bị nhằm vào , là dự kiến bên trong, không thể tránh được!
Mà ở bọn họ không muốn người biết một chỗ, cũng là có hai đạo thanh âm giao hội đàm phán :
"Tiểu gia hỏa, vì sao giúp Lục thị?" Phượng Quyết Li sắc mặt nhất phái phong khinh vân đạm, mà ngầm lại đồn đãi cấp Vô Song nói, ngữ khí bên trong không chút nào giữ lại biểu hiện bản thân nghi hoặc.
Theo hắn, Vô Song tính tình là bình tĩnh , tuổi còn trẻ liền thật lão thành, thậm chí có thể nói là thần kỳ ổn trọng cái loại này lão bánh quẩy!
Y Phượng Quyết Li xem, Vô Song như vậy tính cách tuyệt đối là cái loại này chuyện không liên quan chính mình cao cao quải khởi bàng quan nhân, tuyệt sẽ không xen vào việc của người khác, nhưng lúc này nàng lại nhường bản thân giúp nàng một việc, nhường bản thân không cần khó xử Lục thị, cái này không thể không nhường Phượng Quyết Li nghi hoặc , cho nên hắn nói ra trong lòng nghi hoặc muốn Vô Song giải đáp.
Vô Song cực kỳ lạnh nhạt nhìn lại nam nhân, khốc khốc đáp ứng nói, "Bởi vì ta xem Lục thị nhân thoải mái!"
Nàng cho hắn nguyên nhân rất đơn giản, bởi vì xem thoải mái, cho nên nàng phải giúp! Phượng Quyết Li rõ ràng 'Ta một bộ không tin' bộ dáng, lườm liếc mắt một cái Vô Song, lại vừa khéo bộ bắt đến Vô Song kia nhất tầm mắt.
Vô Song dư mắt, nhìn thấy cái kia sắc mặt mang theo dương lang ý cười thiếu niên. Lúc này Lục Thiên Lân bởi vì thần điện cùng hoàng thất cầu tốt mà yên tâm, đang cùng bản thân đại ca ở một bên vui tươi hớn hở nói chuyện, không biết hay không cảm ứng được cái gì, ánh mắt của hắn cũng là hướng Vô Song bên này trông lại, nhìn đến Vô Song thân ảnh, Lục Thiên Lân mi mày hơi hơi nhất túc, rồi sau đó nhớ tới Vô Song thực lực là không có khả năng tiền tới nơi này , liền lắc đầu, tiếp tục cùng đại ca nói giỡn.
Vô Song thấy vậy, không khỏi nhẹ nhàng thở ra, tiểu tử này tri giác cảm giác năng lực không khỏi quá mạnh mẽ thôi?
Này hết thảy, cũng không có thể tránh được Phượng Quyết Li mắt, "Nguyên lai là cùng Lục thị nhân nhận thức a, trách không được." Phượng Quyết Li cười nói.
Vô Song bất đắc dĩ thở dài, thề bản thân về sau quyết không ở cảm giác sâu sắc nhân không coi vào đâu hoảng thần, cho nên đem nói dối bện đến cùng, hung hăng gật gật đầu, nói, "Ân, lần trước Lục gia nhân giúp quá ta, lần này xem như còn bọn họ ."
...
Ngay tại mọi người căn cứ thế cục thương lượng ứng đối biện pháp khi, trong rừng rậm bộ cách đó không xa, một cỗ ánh sáng khơi dậy phóng lên cao, mang lên từng trận điên cuồng kinh hô thanh.
"Của ta thiên, thánh thú! Thánh thú xuất thế !"
------ lời ngoài mặt ------
Thân nhóm, hỗ trợ cất chứa một cái đi, trước tiên là nói thanh cám ơn, sau đó đàn sao một cái O(∩_∩)O~.
☆, Chương 31 thiên! Không là thánh thú, là thần thú!
Sơn mạch đỉnh, kia đạo phóng lên cao vĩ đại vàng ròng ánh sáng màu trụ thẳng hướng tận trời, lấy một loại cực sắc bén khí thế đem thiên cùng bá đạo xuyên suốt!
Từ xa nhìn lại, này chói mắt cột sáng giống như đem thiên địa liên tiếp cho hai đầu giống nhau, khí thế bàng bạc kinh người!
Hơn nữa, tự này đạo quang ảnh xuất hiện, phượng nha rừng rậm trong vòng vạn thú, cơ hồ nổ oanh, hơn mười vạn ma thú đại quân cùng rít gào, cơ hồ này phiến thiên địa đều bị chấn động ! Rừng rậm trong vòng, kia ma thú đại quân rống hen, tựa hồ đại biểu cho bọn họ ở hoan nghênh vị này tân chủ!
Giờ phút này, hiếm có thánh thú, rốt cục xuất thế!
Ở mọi người kích động nhảy nhót ánh mắt nhìn chăm chú hạ, một đạo ám màu tím bóng dáng tại kia nói chói mắt kim quang trung như ẩn như hiện, kia bóng dáng không lớn, bất quá nếu là gần gũi quan sát, theo này chỉ ma thú chung quanh lại có thể cảm nhận được kia cổ dập dờn một cỗ từ xưa dao động, đó là một loại tối nghĩa hơi thở!
Ngủ say nhiều năm, vương giả rốt cục thức tỉnh!
Giống như là một đạo từ chủ thể phóng nhập thiên khung ảo giác, giống như cảm thụ không đến chung quanh nhân loại như hổ rình mồi, chỉ thấy nó lẳng lặng huyền phù ở giữa không trung, hưởng thụ ánh trăng tắm rửa.
Không bao lâu, một cỗ thần thú đặc biệt uy áp, đúng là tự thiên khung thượng kia đạo ám màu tím tiểu thân ảnh trung, lấy một loại mắt thường có thể thấy được sóng gợn, dập dờn khai đi...
Này trong nháy mắt, cơ hồ tràng thượng sở có người đều kích bắt đầu chuyển động, bọn họ trừng lớn tràn ngập tham muốn cùng tơ máu ánh mắt, nhìn chằm chằm giữa không trung kia cột sáng bất khả tư nghị kinh hô :
"Của ta thiên! Không là thánh thú, này căn bản là không là thánh thú! Là thần thú, thần thú! Nha! Thiên! Ta thế nhưng chính mắt thấy một cái thần thú xuất thế!" Kia đạo tiếng kinh hô nháy mắt đem tràng thượng không khí, châm đến cao nhất ~!
"Không sai, kia không là thánh thú, là thần thú! Này chỉ mới ra thế ma thú là huyết mạch thần thú!"
"Này chỉ ma thú dĩ nhiên là thần thú, điên rồi, thật sự điên rồi, là ai tung tin vịt này chính là một cái thánh thú ? Người nọ đến cùng dài không lâu mắt!"
...
Một cái ngàn năm không gặp thần thú, thế nhưng bị bọn họ hoài nghi thành linh thú cùng thánh thú! Này lời đồn đến cùng là ai truyền đến , loại này chuyện ma quỷ người khởi xướng nếu là bị bọn họ bắt đến, tuyệt đối sẽ bị bọn họ ăn sống nuốt tươi !
Vô Song nhìn kia đạo thẳng dựng thẳng ở chân trời màu vàng sáng rọi, mâu trung cũng lóe ra nan ức kích động!
Theo này tay áo hạ nhanh nắm chặt thủ đó có thể thấy được, lúc này Vô Song trong lòng bất bình định!
Thần thú, đúng là cái loại này trong truyền thuyết thần thú xuất thế, căn bản là không là thánh thú! Trách không được tổ thạch sẽ có phản ứng, nhất con nho nhỏ thánh thú căn bản rất khó đem chi lay động, nguyên lai đối tượng là một cái thần thú!
Vô Song vuốt ve trơn bóng cằm, cảm thụ được trong cơ thể tổ thạch ong ong động tĩnh! Tổ thạch tính đối bản thân tỏ vẻ nó đối này chỉ ma thú phản ứng sao?
Xuất phát từ đối hồng mông tổ thạch tín nhiệm, Vô Song hơi hơi suy tư sau, vẫn là khẳng định này chỉ ma thú không tầm thường!
Nghĩ đến ngày sau này chỉ ma thú đối bản thân trợ giúp, Vô Song trong lòng nháy mắt dâng lên nhất luồng nhiệt lưu, bản thân thị phi được đến nó không thể!
Nhìn đến Vô Song thẳng nhìn chằm chằm ma thú xuất thế kia đạo quang trụ, bên người nàng Phượng Quyết Li mỉm cười, xem ra ngạo thế tiểu gia hỏa này là đối này chỉ thượng cổ dị thú cực có hứng thú nha!
Phượng Quyết Li cũng đem ánh mắt nhìn phía kia cột sáng trung ám tử thú ảnh, đáy mắt chỗ sâu, lóe ra không đồng dạng như vậy sáng rọi!
Này chỉ ma thú căn bản là không là bọn hắn trong miệng theo như lời thần thú! Thần thú cấp bậc hơi thở, chính là này chỉ thượng cổ dị thú riêng phóng xuất mê hoặc bọn họ mà thôi!
Này căn bản chính là thượng cổ chí tôn huyết mạch ma thú! Nhưng lại là kia chí tôn huyết mạch đột biến mà đến một loại khác loại cường đại ma thú!
Tên của hắn, tựa hồ đã ở đó, yên lặng thậm chí là tuyệt tích , khả Phượng Quyết Li vạn vạn không thể tưởng được, loại này tuyệt tích ma thú nhưng lại hội xuất hiện tại nơi này!
Xem ra, trong tộc này bộ sách ghi lại không là thật hoàn chỉnh nha, này chỉ ma thú, rõ ràng là niết bàn trọng sinh tồn tại, đợi cho này truyền thừa trí nhớ hoàn toàn khôi phục, như vậy, này khối đất thượng, chỉ sợ không có nhân là nó đối thủ đi!
Phượng Quyết Li nhìn kia đạo ám màu tím thân ảnh, trong lòng ngàn hồi trăm chuyển, mà Phượng Quyết Li sở dĩ có thể cảm ứng được này đó, cũng là hắn không muốn người biết bí mật!
Bất quá nói tóm lại, này chỉ ma thú thật phù hợp Phượng Quyết Li ánh mắt, ân, cũng có thể nói vượt chỉ tiêu .
Phượng Quyết Li tưởng, nếu là đem này chỉ ma thú cấp cho ngạo thế tiểu gia hỏa kia hộ thân, tựa hồ là thật không sai quyết định! Xem ngạo thế như vậy, rõ ràng cũng là cái không an phận ngôi sao gây rối, bên người đi theo một cái cường đại ma thú làm át chủ bài, quả thật là không sai bảo đảm!
Ngay tại Vô Song còn có Phượng Quyết Li nhìn chăm chú cái kia phương hướng khi, Merce trên bình nguyên khác cao thủ cũng giống nhau mắt cũng không chớp một chút thẳng nhìn chằm chằm giữa không trung kia đạo ám màu tím ảo ảnh.
Tứ đại gia trong tộc Lục Hồng đám người, mặc dù là lấy bọn họ định lực tu vi, sắc mặt đều không khỏi bởi vì kích động mà đỏ lên! Thần thú, thế nhưng sẽ là một cái huyết mạch thần thú!
Tứ đại gia vì một cái thánh thú, liền dám mạo hiểm đắc tội mạo phạm hoàng thất nguy hiểm, cam nguyện bí quá hoá liều, khả hiện nay, này chỉ ma thú cấp bậc nhưng lại không là tin tức theo như lời thánh thú, mà là một cái sức chiến đấu có thể so với đấu vương cao nhất cường giả thần thú!
Thử hỏi, tại như vậy vĩ đại dẫn lực hạ, tứ đại gia này bốn vị trưởng lão, còn có thể bảo trì lúc trước lạnh nhạt sao!
Liền ngay cả một bên đặt mìn, hô hấp cũng có vẻ sủy cấp, nhìn kia chỉ điểm cho dự kiến ma thú ánh mắt mang theo lửa nóng!
Đặt mìn kích động đồng thời, trong lòng cũng giống nhau kinh ngạc đến cực điểm, sinh ra thế nhưng sẽ là một cái huyết mạch thần thú!
Không là huyết mạch lực mỏng manh thánh thú, mà là một cái chân chân chính chính huyết mạch thần thú! Đặt mìn nhìn kia đạo ám màu tím thú ảnh, trong lòng sóng nhiệt bốc lên, bất quá nghĩ tới cái gì, lập tức khóe miệng của hắn nhất liệt, lộ ra lược hiển nham hiểm biểu cảm, bất quá theo này trên mặt lại rõ ràng nhìn ra sắc mặt vui mừng!
Thánh thú đặt mìn có lẽ có thể buông tha cho, nhưng là, đối với thực lực có thể so với đấu vương cường giả thần thú, hắn cũng là thế nào cũng phải vì hoàng thất tranh thủ đến không thể! Bằng không bị thế lực khác được đến, lại sẽ là một cỗ vọng tưởng phân liệt hắn hoàng thất uy hiếp tồn tại!
"Đại ca, kia... Thì phải là thần thú sao?" Lục Thiên Lân mặt lộ vẻ dại ra nhìn kia đạo tận trời cột sáng, thì thào hỏi bên người Lục Thiên Kỳ.
Lúc này Lục Thiên Kỳ trên mặt đã không lại là phong khinh vân đạm, thủ nhi đại chi là một loại khiếp sợ kích động!
Hắn tuy rằng không có trả lời Thiên Lân, bất quá theo này ánh mắt còn có mặt mũi sắc trung Thiên Lân lại đó có thể thấy được, tự bản thân không là đang nằm mơ, ngày đó khung thượng ám màu tím thú ảnh, xác thực quả thật thực là một cái bản thân cuộc đời đều chưa thấy qua huyết mạch thần thú!
Khơi dậy, hơn mười đạo thân ảnh đồng thời cấp tốc đối với kia dần dần ngầm hạ đến cột sáng bạo bắn xuyên qua, theo này hơn mười người dữ tợn huyết sắc trong mắt đó có thể thấy được, bọn họ đã bị dục vọng bao phủ lý trí, lúc này cường giả phần đông, bọn họ lại còn mưu toan cuốn đi thần thú bỏ trốn mất dạng, này có thể sao! ?
Quả nhiên, kia hơn mười đạo thân ảnh lược ra sau, lưỡng đạo đấu linh cường giả hơi thở liền nháy mắt đưa bọn họ vây quanh!
"Thần thú là chúng ta hai nhà , ai dám tranh đoạt, tử!"
Dứt lời, hơi thở mạnh mẽ hai người, liền đem đấu khí tăng lên tới cao nhất trạng thái, theo bọn họ hai người không gian giới chỉ trung thoáng hiện mà ra cổ tiển loan đao nắm chặt ở bọn họ hai người trong tay, không chút do dự đối với kia hơn mười đạo thân ảnh huy đao chém tới!
"A!" Mỗi một tiếng kêu thảm thiết quanh quẩn tại đây một mảnh rừng rậm, chỉ thấy này hơn mười nói đấu sư đấu giả cường giả thân thủ dị chỗ, vừa thấy đúng là bị tiêu chung đổng kim hai người cấp sinh sôi chém eo mà tử! Tử trạng dữ dội khủng bố!
Huyết sắc, trong nháy mắt này, trở thành phiến rừng rậm giết hại ngòi nổ!
------ lời ngoài mặt ------
Hì hì, chiến đấu đến đây.
☆, Chương 32 tưởng kéo nhân? Không có cửa đâu
Kia mỗi một tiếng thê lương đến cực điểm kêu thảm thiết, nháy mắt đem rừng rậm u sâm cảm giác trên diện rộng độ tăng lên!
Trong rừng rậm, ma thú thét lên cùng nhân loại kia có vẻ thê lương ám sâm kêu thảm thiết trộn lẫn ở cùng nhau, này hết thảy, đều ở tướng tinh khung hạ rừng rậm phụ trợ thập phần tối nghĩa, âm trầm!
Nhìn này bị chém eo mà tử thi thể, mọi người mâu trung khôi phục một chút thanh minh!
Trên đất này đó chậm rãi chảy máu tươi tử thi nói cho bọn họ, lỗ mãng làm việc, bọn họ thê thảm hậu quả đồng dạng cũng sẽ là bọn hắn kết cục!
Cảm nhận được kia tự tử thi trung sở tản mát ra huyết tinh khí, Merce trên bình nguyên mọi người nhíu nhíu mày, trong mắt có chính là ghét bỏ cùng vui sướng khi người gặp họa! Liền ngay cả nửa điểm đáng thương sắc đều không có hiện lên!
Cá lớn nuốt cá bé thích giả sinh tồn là nơi này quy luật!
Những người này, đều là chủ nghĩa hiện thực tôn trọng giả!
Bọn họ tâm cơ hồ hiện thực đến tiếp cận chết lặng, bởi vì bọn họ cho rằng những người này đều là của chính mình người cạnh tranh, đều là của chính mình đối thủ! Không là có như vậy một câu nói sao: Đối bản thân đối thủ thiện lương, chính là đối đãi bản thân tàn nhẫn.
Bọn họ đúng là đem những lời này quán triệt chứng thực đến cùng. Cho nên bọn họ sẽ không đi tiếc hận này đó tử thi, hiện thực tâm làm cho bọn họ không lại sinh ra đồng tình chi tâm.
Đối đãi rất nhiều việc vật, cơ hồ đều là duy lợi là đồ, vô lợi không hướng.
Vô Song dưới mặt nạ cặp kia tựa như hắc đá quý bàn đôi mắt, bình thản liêu quá trên đất này tử thi, rồi sau đó đem ánh mắt đầu hướng tiêu đổng hai nhà kia hai vị trưởng lão.
Vô Song biểu hiện cực bình thường cùng lạnh nhạt, bởi vì chỉ cần không phải ngốc tử, nơi này ai đều có thể nhìn ra được tới đây khi không khí là như thế nào khẩn trương, mặc kệ là ai, chỉ cần hành động thiếu suy nghĩ đều sẽ trở thành cái đích cho mọi người chỉ trích, trở thành mọi người đối địch đối tượng.
Thử nghĩ, một cái thánh thú liền có thể dẫn tới bọn họ đến đến nơi đây, gợi lên bọn họ hồn thủy hảo mò cá tham niệm cùng may mắn, kia hiện tại đâu? Này chỉ thần thú ở bọn họ trong lòng địa vị nhưng là thật to cao hơn thánh thú nha, hoàn toàn có thể lý giải, bọn họ bình tĩnh mặt hạ, kia trong lòng kích khái lại sẽ là thế nào cơn sóng gió động trời!
Ở hoàn cảnh như vậy hạ ai ra tay trước, ai gục mốc. Lúc trước kia hơn mười đạo bị dục vọng tham niệm hướng hôn cúi đầu bắt thần thú mà bị tiêu đổng hai nhà trưởng lão sinh sôi chém eo mà tử nhân chính là tốt nhất tấm gương!
Vô Song bên người Phượng Quyết Li ôn hòa sắc mặt cũng là chút không thay đổi, phảng phất này phiến trong thiên địa huyết tinh dơ bẩn, ở gặp được hắn khi đều bị tinh lọc một loại, đứng ở bên người hắn, kia cổ huyết tinh khí nửa điểm tới gần không được, không khí bên trong, như trước mang theo trên người hắn tươi mát mùi, làm cho người ta không tự giác điền sản sinh nhiều điểm ỷ lại.
Cùng này nam nhân tán gẫu thiên Vô Song cũng tràn đầy cảm xúc, không thể phủ nhận, này nam nhân cho nàng cảm giác, có tư cách bị này háo sắc tiểu thiếu nữ xưng là 'Thần tiên ca ca' .
Không biết Vô Song trong lòng suy nghĩ, Phượng Quyết Li trên mặt như trước một mảnh ôn hòa đạm mạc, hắn nhìn thấy Vô Song đối với này tử trạng thê thảm nhân không có bao lớn cảm xúc, trong lòng ngẩn ra đồng thời, cũng âm thầm gật gật đầu.
Muốn thành vì ma tháp tháp chủ, cần chính là này một phần gan dạ sáng suốt, chỉ có quen thuộc này một phần huyết tinh, tháp chủ vị, tiểu gia hỏa này tài năng tọa ổn! Bằng không thế nào dẫn dắt ma tháp một lần nữa đảo điên thế giới!
Bất quá, đợi cho hắn biết mỗ ma nữ thân phận sau, cũng là lôi đình giận dữ, khi đó Phượng Quyết Li ngửa mặt lên trời bi hen: Đến cùng là ai đem nha đầu kia giáo như vậy bạo lực ? ! Hắn muốn 'Tục nữ', muốn nũng nịu 'Tục nữ' !
Bất quá vĩ đại mị lực bản thân gặp gỡ như vậy nhất bạo lực nha đầu, cũng chỉ có thể chấp nhận , bằng không nàng thế nào gả đi ra ngoài nha...
Lúc hắn ý niệm vừa ra, mặt sau chạy như điên mà đến hảo vài cái vĩ đại nam nhân, đúng là làm cho hắn xấu hổ vô cùng, nha đầu kia, nhưng lại như vậy gây vạ!
*
Đặt mìn cùng Lục Hồng vương chu đám người, sắc mặt ngưng trọng, bọn họ đồng dạng cảm thụ được đến, này chỉ thần thú xuất thế đã đem mọi người nguyên bản yên tĩnh xem diễn tâm quấy đục, hiện tại, bọn họ đã theo những người đứng xem biến thành sảng khoái cục giả, ai cũng trốn không thoát dục vọng chi hải, đều đã bị được đến thần thú dục niệm ràng buộc trụ.
Yên tĩnh Merce bình nguyên, đang ở nổi lên một cỗ vô tình chém giết.
Phía trước ra tay kinh sợ quần hùng tiêu chung đổng kim hai người, lúc này đã phục hồi tinh thần lại, hai người đồng loạt nhìn phía Phượng Quyết Li còn có đặt mìn đám người, nhìn đến bọn họ trong mắt châm biếm còn có châm chọc, hai người sắc mặt đều là vừa kéo.
Mặc dù bị Lục Hồng vương chu đám người giễu cợt bản thân một bó to tuổi quá mức lỗ mãng, bất quá bọn họ lại cố không xong như vậy, không có cách nào, tiêu chung hai người là tuyệt sẽ không xem này tiểu thế lực nhân đem bản thân nhìn trúng ma thú cướp đi.
Merce bình nguyên trừ bỏ Phượng Quyết Li còn có lục vương hai thị hai vị trưởng lão, tiêu chung đổng kim hai người mạnh mẽ khí thế, ở Merce bình nguyên cơ hồ không người có thể ngăn!
Theo này thi thể liền đó có thể thấy được, hai người xuống tay thập phần tàn nhẫn, không để lối thoát, bị trong tay bọn họ kia thuộc loại cấp ba huyễn khí màu xám bạc hắc liêm đánh rơi nhân, cơ hồ nháy mắt trí mạng.
Đây là đấu tiên cảnh giới cao thủ thủ đoạn hòa khí thế, tại đây cái sơn mạch phía trên, cơ hồ có thể xưng bá!
Tiêu hoa đổng kiền đám người bởi vì nhà mình trưởng lão đại hiển thần uy, sắc mặt kích động đỏ lên, xem bên cạnh này tam cửu thế lực, trong mắt mang theo châm chọc, nhường các trưởng lão đi tranh đoạt thần thú, này đó bất nhập mắt tiểu thế lực khiến cho thân là hậu viên bọn họ giải quyết tốt lắm.
Khả trên thực tế, liền tính là không có tiêu hoa đổng kiền chờ khác hậu viên, tiêu chung đổng kim hai vị tộc thị trưởng lão cũng hoàn toàn có thể độc chắn một mặt.
Xem này rục rịch lại bị bản thân thủ đoạn kinh sợ đến mọi người, tiêu chung đổng kim hai người hỗ thị liếc mắt một cái, sau đó nhất tề gật đầu.
Bản thân sở muốn uy hiếp hiệu quả đã đạt tới, cho nên bọn họ tính toán ân uy cũng thi, chỉ thấy tiêu chung nhất sửa phía trước huyết tinh tàn nhẫn, vì hắn nét mặt già nua treo lên có nhất dáng vẻ mỉm cười, đứng ra đối với này chưa quyết định tiểu thế lực cùng nhan nói, "Lão phu tiêu chung, nói vậy đại gia cũng biết lão phu ở Tiêu gia địa vị thân phận, nơi này, lão phu có thể lấy nhân cách cam đoan, hiện tại, chỉ cần ai muốn ý gia nhập chúng ta tiêu đổng hai nhà, trợ giúp chúng ta hai nhà đoạt được này chỉ thần thú nhân, chúng ta hai nhà nguyện ý đưa tặng thứ nhất chỉ cấp ba huyễn thú làm bồi thường, cộng thêm một quả cấp ba đan dược còn có một việc cấp ba huyễn khí! Đại gia nếu là cố ý hướng, hiện tại liền có thể gia nhập của chúng ta trận doanh!"
Tiêu chung nói vừa dứt, ở đây thượng quả thật nhấc lên không nhỏ cuộn sóng, mọi người hai mặt nhìn nhau, nhỏ giọng nghị luận , tuy rằng rất nhiều người xem bọn hắn hai nhà nhân khó chịu, nhưng không thể phủ nhận, bọn họ khai ra điều kiện là mê người !
Nếu chính mình nhân phẩm đại bùng nổ, may mắn được đến kia chỉ thần thú, có thể trở thành thần thú tạm thời người sở hữu. Nhưng là, bọn họ còn là có chút tự biết , bởi vì bằng mượn thực lực của bọn họ, là rất khó có thể nhường kia thần thú thần phục cho bản thân, duy bản thân sở dụng!
Mà lúc này, tiêu đổng hai nhà đề xuất điều kiện, lại hoàn toàn bù lại điểm này: Đem bản thân không thể dùng gì đó, đổi lấy thích hợp bản thân vật phẩm, đối lẫn nhau đều có lợi, hai người cũng không xung đột.
Nhìn mọi người rất có ý động bộ dáng, Lục thị Lục Hồng Vương thị vương thứ ba nhân không khỏi hơi hơi nhíu mày, mà nhìn như giống như buông tha cho lần này tranh đoạt đặt mìn, còn lại là ôm không biết cái gì dạng tâm tư, ở một bên xem diễn.
Ngay tại Lục Hồng nghĩ ra ngôn ngăn cản thời điểm, một đạo đột ngột thanh âm, cũng là làm cho tiêu đổng hai nhà hai vị trưởng lão kém chút hộc máu, cái kia mang mặt nạ tiểu tử là nhà ai ? Thế nhưng như vậy kiêu ngạo càn rỡ! Dám đối với bọn họ hai người nói như vậy!
------ lời ngoài mặt ------
Không nói đến văn văn viết hảo hư, nhưng có thể kiên trì mỗi ngày càng chừng lượng văn, điểm này cũng rất đáng giá thân nhóm duy trì hạ , thân nhóm, đừng keo kiệt của các ngươi nhắn lại tốt sao? Cho ta điểm động lực, làm cho ta biết các ngươi có ở truy văn nha.
PS: Cầu cất chứa o(╯□╰)o
Còn có chính là, về sau cố định ở mỗi ngày 20 điểm đổi mới. . . .
☆, Chương 33 đột biến (cầu cất chứa! )
Một đạo đột ngột thanh âm, làm cho tiêu đổng hai nhà hai vị trưởng lão kém chút hộc máu, lão mắt bên trong mang theo nồng đậm tức giận, nhìn chằm chằm cái kia mang mặt nạ tiểu tử, tiểu tử này là nhà ai hậu bối? Thế nhưng như vậy càn rỡ! Dám đối với bọn họ hai người nói như vậy! Chẳng lẽ nàng không biết thân phận của bọn họ sao!
Kia đội mặt nạ tiểu gia hỏa, trừ bỏ một thân cao ngất khí chất Vô Song, còn có ai?
Chỉ thấy Vô Song ôm song chưởng, không hề sợ hãi nhìn thẳng hai vị tiêu chung đổng kim hai người, cười lạnh nói, "Lấy nhân cách cam đoan? Xin hỏi ngươi tiêu đổng hai vị trưởng lão còn có cái gì nhân cách dùng để cam đoan? Chẳng lẽ là bằng các ngươi vừa mới ở nhân sau lưng đánh lén?"
Ở mọi người kinh ngạc trong ánh mắt, kia quần áo hắc sam đón gió đứng, không hề kiêng dè nhìn thẳng tiêu chung đổng kim hai người, mọi người chỉ thấy này thiếu niên lộ ở mặt nạ ngoại kia khóe miệng tà mị châm chọc , tựa hồ ở trào phúng tiêu chung trưởng lão vừa mới theo như lời lời nói.
Tiêu chung đổng kim hai người nghe được Vô Song nói như vậy, kém chút khí đến hộc máu! Bản thân ra tay đánh lén không sai, nhưng là, bản thân nếu không ra tay, chẳng lẽ muốn hắn hai người xem người khác đoạt bọn họ thần thú sao!
Tự bản thân mới tung ra cành ô liu, rất nhiều người cũng có ý đồ. Nhưng là, liền lập tức có người xem bất quá trước mắt đến quấy đục, đưa bọn họ hảo sự phá hủy.
Hai người hung tợn nhìn chằm chằm Vô Song, gặp Vô Song một thân lãnh kính cao quý, cũng là không dám dư thừa làm càn, trong lòng không khỏi nói thầm đứng lên, tiểu tử này là cái gì lai lịch, dám như vậy nói với bọn họ nói, muốn nói nàng sau lưng không điểm thế lực, bọn họ còn thật không tin .
Bất quá, vì duy hộ gia tộc danh dự, hai người cũng là không thể như vậy bỏ qua, bị nhất tiểu bối như thế nào chế ngạo, kia bọn họ tứ đại gia chi nhị tiêu đổng hai nhà, chẳng phải là ở nhiều người như vậy trước mặt lăng nhục!
Đổng kim đầu tiên đứng ra quát, "Tiểu tử, ngươi là người phương nào? Chẳng lẽ ngươi không biết ngươi theo như lời lời nói sẽ vì ngươi mang đến cái gì hậu quả sao? Dám hoài nghi chúng ta hai đại tộc thị nhân cách! Ngươi dựa vào cái gì hoài nghi!"
Ngữ khí bên trong, mang theo nồng đậm uy hiếp, bất quá, cũng không dám quá mức không kiêng nể gì, chỉ bằng này ngăn cách bọn họ thần thức xem xét, che giấu này bộ mặt thật thánh khí mặt nạ!
Còn có, có thể đứng ở Thánh Hoàng bên người nhân vật, khởi là người bình thường? Chỉ bằng này hai điểm, đổng kim tiêu chung cũng biết đối phương thân phận không đơn giản. Cho nên, đổng kim lời nói ý ở thử, tưởng bộ ra Vô Song sau lưng thế lực, lôi huyền đại lục, không ít thực lực cường đại lánh đời thế lực, căn bản không phải bọn họ bên ngoài tứ đại gia có thể bằng được , cẩn thận một chút chung quy không sai.
Phượng Quyết Li nghe ngôn, vũ mi hơi hơi một điều, lão gia hỏa này còn tưởng bộ ra ngạo thế tiểu gia hỏa này lai lịch? Ha ha, bổn hoàng đều bộ không ra chút, bằng ngươi cũng xứng?
Phượng Quyết Li trong mắt tránh qua châm chọc, nhưng không có tỏ vẻ cái gì, chính là dù có hứng thú xem, hắn muốn nhìn, ngạo thế tiểu gia hỏa này, có thế nào quyết đoán, đến cùng có hay không dẫn dắt ma tháp quyết đoán, đến cùng có hay không tư cách, nhường bản thân toàn lực tương trợ năng lực!
Vô Song tự nhiên nghe được ra đối phương là kiêng kị bản thân phía sau hay không có cường thế lực lớn, cho nên mới không dám làm càn quá mức.
Bất quá Vô Song lại trực tiếp đem đổng kim lời nói không nhìn, ngữ khí càng thêm bá đạo, hừ lạnh nói, "Nhân cách? Ở trong này ngươi còn tưởng giảng nhân cách? Đổng trưởng lão, ở loại địa phương này, vẫn là đừng nói loại này nói cấp ba tuổi con nghe xong đi. Hắc hắc, đại gia cũng không là ngốc tử, qua cầu rút ván loại sự tình này nhưng là khó bảo toàn sẽ phát sinh ở đại gia trên người a!"
Nói cơ vừa chuyển, Vô Song ngữ khí đúng là trở nên thập phần nghĩ mà sợ bộ dáng, 'Kiêng kị' thêm 'Sợ hãi' nhìn thoáng qua đổng kim tiêu chung hai người, nói, "Không là ta nhát gan không dùng dọa, thật sự là vừa mới nhìn đến các ngươi đem những người đó chém eo mà tử nhanh nhẹn bộ dáng, thật sự là làm ta giật cả mình! Bất quá ta cũng kiến thức đến, đấu linh cường giả đối với đấu linh dưới tuyệt đối giây sát! Ở tuyệt đối thực lực trước mặt, chúng ta những người này đối với các ngươi mà nói cùng con kiến không sai biệt lắm, nghiền tử chúng ta liền cùng nghiền tử nhất con kiến giống nhau đơn giản. Hắc hắc, đại gia muốn gia nhập bọn họ, nhưng là phải cẩn thận nha, hai vị trưởng lão trong tay huyễn khí hắc liêm, cũng không phải là đùa giỡn a, không có một lưu ý, nhưng là sẽ bị chém eo mà tử !"
Cuối cùng 'Chém eo mà tử', ở Vô Song trong miệng, đúng là trở nên thập phần u sâm cùng leng keng! Này bốn chữ mười phân rõ ràng truyền tiến ở đây mọi người trong tai.
Mọi người biến sắc, không khỏi lại chần chờ đứng lên, này mặt nạ thiếu niên theo như lời đích xác thực có đạo lý, bọn họ cùng tiêu đổng hai nhà giao dịch có thể được đến ngang nhau trao đổi vật tỷ lệ nhưng là không lớn nha, nếu là huyên không thoải mái, hoặc cho bản thân cũng sẽ bị bọn họ một đao trảm tử!
Tưởng này, rất nhiều người đúng là không hẹn mà cùng rụt lui đầu, những người đó thê thảm tử trạng, nhưng là tinh tường khắc ở bọn họ trong óc nha, bản thân mới không cần giống như bọn họ chết thảm!
Nhìn đến mọi người bởi vì kia tiểu tử lời nói mà bình tĩnh trở lại, đối bản thân khai ra điều kiện bất vi sở động, tiêu chung đổng kim hai người càng là khó thở, tiểu tử ngươi nơi nào bị chúng ta dọa đến? ! Nhìn ngươi kia vui sướng khi người gặp họa bộ dáng, ai dọa ai còn không nhất định đâu!
Phượng Quyết Li khóe miệng nhất hoa, tiểu gia hỏa này thật đúng là biểu diễn sinh động như thật nha.
Chỉ thấy tiêu chung đổng kiền hai người đang muốn áp dụng thủ đoạn thời điểm, đổng gia bộ lạc thủ lĩnh đổng kiền cũng là trong mắt mang theo một loại ánh sao tính kế, đến gần đổng kim, thấp giọng nói, "Trưởng lão, kia tiểu tử rất có khả năng là 'Huyễn thành' nhân!"
"Huyễn thành? ! Ngươi có lầm hay không?" Đổng kim sửng sốt, rồi sau đó xem đổng kiền trầm giọng hỏi, nếu tiểu tử này nơi đó nhân, kia nhưng là phiền toái !
"Sẽ không sai ! Lúc trước nàng liền luôn luôn làm khó dễ chúng ta, chúng ta không biết thân phận của nàng, liền phản kháng nàng , cùng nàng kết tiếp theo điểm tiểu oán, cho nên nàng có thế này luôn luôn nhằm vào gia tộc bọn ta, trưởng lão, tiểu tử này không thể thả về nha, bằng không nàng đem tin tức mang về huyễn thành bên kia, hơn nữa thiếp du thêm dấm chua, đối chúng ta đổng gia nhưng là rất lớn bất lợi nha!" Đổng kiền hai mắt nhíu lại, hung quang nhất thời hiện ra.
"Ý của ngươi là nói, tiểu tử này đã theo chúng ta đổng gia có khoảng cách? Muốn đem nàng..." Đổng kim làm tể trư tử thủ thế, xem đổng kiền nói. Bất quá hắn trong đầu cũng là một trận suy tư, dù sao, giết chết một vị huyễn thành nhân, bị huyễn thành biết sau nhưng là trả giá thật lớn đại giới !
Đổng kiền gặp tộc thị trưởng lão cố ý động chi hướng, vội vàng gật gật đầu, còn không quên châm ngòi thổi gió.
"Đã đã hư giao, kia liền vĩnh tuyệt hậu hoạn! Phân phó đi xuống, thời khắc chú ý kia tiểu tử hướng đi, tốt nhất là ở kế tiếp thưởng thú trung, thừa dịp loạn đem nàng bí mật giải quyết !" Đổng kim không dấu vết nhìn lướt qua Vô Song, trong mắt cũng là hung mũi nhọn lộ!
Đổng kiền gian kế đạt được, âm hiểm cười lĩnh mệnh đi xuống, đổng kim lập tức phụ đến tiêu chung bên tai, một trận nói thầm, rồi sau đó, hai người đúng là không nhìn Vô Song quấy rối, tiếp tục mượn sức những người khác.
Vô Song thấy vậy, trong lòng càng cẩn thận, khác thường tức yêu, này hai cái lão gia này tuyệt đối sẽ không như vậy đơn giản buông tha bản thân!
"Tiểu gia hỏa, bọn họ nhưng là sẽ đối phó ngươi đâu, kế tiếp, ngươi nhưng là muốn gấp bội cẩn thận đâu." Vô Song bên tai, vang lên một đạo trêu tức tiếng cười.
Quay đầu vừa thấy, Phượng Quyết Li này nam nhân đúng là mang theo như vậy yêu nghiệt mỉm cười xem bản thân, này mỉm cười không có nửa điểm hắn ứng phó người khác cái loại này giả dối, mà là một loại thiện ý ý cười.
"Ta sẽ cẩn thận ." Vô Song biết hắn quan tâm bản thân, tuy rằng còn không biết cụ thể lý do, nhưng trực giác lại nói cho bản thân, này nam nhân sẽ không hại bản thân.
Xem Vô Song bộ dáng, Phượng Quyết Li gật gật đầu, nhìn phía tiêu đổng hai nhà con ngươi trung lóe hàn quang! Tưởng động ngạo thế? Vậy hỏi trước hỏi hắn có đồng ý hay không !
Ngay tại mọi người lắc đầu cự tuyệt tiêu đổng hai trưởng lão mời khi, thiên khung thượng, kia đầu thần thú, cũng là sắp thức tỉnh!
Chỉ thấy kia chỉ thần thú thân thể mặt ngoài khơi dậy nổ bắn ra ra vạn trượng sáng rọi, sáng rọi rất thịnh, mọi người chỉ có thể híp mắt, đem bản thân thần thức thả ra, nhìn trộm này chỉ thần thú thức tỉnh quá trình!
Nhưng mà, làm cho ở đây đấu linh cường giả giận dữ là, một đạo cường đại hơi thở, cũng là nhân cơ hội hướng về thần thú lao đi, làm cho bọn họ kinh sợ đan xen chuyện, kia trộm đạo giả thế nhưng cũng là một gã đấu linh cường giả! Hơn nữa thực lực nửa điểm không thua gì tràng thượng sở hữu đấu linh tồn tại!
Một lòng nghĩ đến được thần thú, đem thần thú tặng cho Vô Song làm hộ thân Phượng Quyết Li hai mắt hàn quang phát ra, tập trung kia đạo hơi thở, quát, "Muốn từ bổn hoàng mí mắt hạ cướp đi thần thú, chỉ sợ ngươi còn phải trở về Lư Sơn tái tạo mấy trăm năm!"
Dứt lời, một cỗ làm tràng thượng tất cả mọi người biến sắc hắc ám hệ đấu khí, mang theo một loại khác loại thấu xương hàn băng cảm giác, ở Phượng Quyết Li thúc giục hạ nhưng lại nháy mắt hóa thành nhất thúc u ám hắc quang, hình như có phá không cảm giác hướng tới người đánh lén bất lưu nửa điểm tình cảm bạo bắn xuyên qua!
------ lời ngoài mặt ------
Hắc hắc, muốn từ a cách mí mắt hạ cướp đi đưa cho Vô Song mỹ nữ lễ vật, tìm thỉ đâu đây là... (*^__^*)
Mỗ thần bí nhân giận, một cái tát phiến phi vu hạp này vô lương tay viết.
PS: Bán cái manh, cầu cất chứa o(╯□╰)o
☆, Chương 34 tử u lĩnh vực! (cầu cất chứa! )
Kia đạo u ám hắc quang, tựa như cắt qua kim quang hắc chui, ở mọi người cường đại thần thức cảm ứng hạ, hướng tới tên kia vọng tưởng trộm đạo đấu linh cường giả bổ tới!
Cảm nhận được Phượng Quyết Li trên người tản mát ra u ám hơi thở, cách hắn gần nhất Vô Song trong lòng đột nhiên nhảy dựng, giật mình không thôi! Này hơi thở, không khỏi cũng quá cường đại đi! Đặc biệt kia vũ kỹ bên trong xen lẫn tuyệt đối lạnh như băng bạo đông lạnh, Vô Song không chút nghi ngờ, bản thân nếu là bị đánh trúng, kia liền chết không có chỗ chôn!
Giống Vô Song như vậy gặp qua đại trường hợp cao nhất cường giả đều cảm thấy kinh ngạc, càng bừng tỉnh người kia, tứ đại gia Lục Hồng vương chu còn có tiêu chung đổng kim này đó đấu linh cường giả, đều là sắc mặt ngưng trọng, hiển nhiên, đối với Thánh Hoàng Phượng Quyết Li sở triển lộ chiêu thức ấy bọn họ là không dám nửa điểm khinh thị !
Chỉ thấy Phượng Quyết Li sắc mặt bình thản, thon dài trắng nõn bàn tay, nhẹ nhàng mà nắm trong tay kia đạo bị hắn phóng ra đi ra ngoài hắc ám chùm tia sáng! Tại kia đạm mạc tao nhã hạ, phảng phất thế gian bên trong, hắn đó là chúa tể, này nam nhân, mặc kệ ở tình huống gì hạ, đều như vậy trấn định tự nhiên!
Vô Song xem như vậy Phượng Quyết Li, trong lòng biến cường tâm niệm càng là cường thịnh, bản thân nhất định phải trở nên so này nam nhân cường! Sau đó, hắc hắc, đem điều này nam nhân kia thần thánh áo khoác, cấp bóc, làm cho hắn trần truồng đi, nhìn hắn về sau còn dám ở bản thân trước mặt, trang khốc phẫn suất!
"Ha ha, thần điện Thánh Hoàng đại nhân quả nhiên thực lực bất phàm." Kia đạo thần bí nhân ảnh một tiếng lang cười, cũng là không thể không dừng lại lược hướng thần thú bước chân, toàn thân đấu khí nháy mắt tăng vọt đến cao nhất, rồi sau đó một quyền, hướng tới Phượng Quyết Li phóng ra ra điểm sáng pháo oanh đi qua, quyền cương bên trong, lôi điện lực ẩn ẩn quấy phá, đó có thể thấy được trong đó ẩn hàm vĩ đại năng lượng, cũng không phải là đơn giản như vậy!
Thần thú tản mát ra kim quang, tuy rằng đem này lưỡng đạo công kích mang lên nổ mạnh ánh sáng che giấu ở, nhưng là thông qua thần thức cảm ứng, tràng thượng tất cả mọi người có thể cảm ứng được Thánh Hoàng đại nhân kia đạo công kích, đúng là bị hóa giải khai, làm cho bọn họ giật mình là, kia thần bí nhân thực lực nhưng lại cùng Thánh Hoàng đại nhân tương xứng!
Tinh thần tập trung vào kia đạo thân ảnh, Vô Song hai mắt cũng là nhất ngưng, hiển nhiên cũng là có điểm giật mình thực lực của đối phương, đấu linh cũng là có mạnh yếu chi phân, không thể tưởng được bằng vào Phượng Quyết Li nhất tinh đấu linh cao nhất thực lực, sử xuất thì phải là nhị tinh đấu linh cường giả đều tiếp không dưới ngoan chiêu, thế nhưng còn bị đối phương kế tiếp.
Vô Song cực kì trong lòng cực kì ngưng trọng, xem ra, người nọ thực lực không thua gì nhị tinh cao nhất a!
Tràng thượng thực lực, cũng liền Lục Hồng là nhị tinh đấu linh cường giả, còn lại , đều là nhất tinh đấu linh, mà này đột nhiên tới cường giả, bày ra đến thực lực, thế nhưng đều ở bọn họ phía trên! Nhị tinh đấu linh cao nhất, chính là Lục Hồng thực lực đều kém chi một đường.
Nhưng vì thần thú, chính là thực lực của chính mình không bằng nhân, tứ đại gia mọi người không có khả năng đem chi dễ dàng nhường ! Mà tương đối cho này đó sắp đại chiến nhân, đặt mìn còn lại là mâu trung tinh quang như hiện, Thánh Hoàng đại nhân thực lực, quả nhiên phi phàm nha, thế nhưng ngay cả thế hệ mới ám vệ thủ lĩnh, đều bị bức bách sử xuất tuyệt chiêu!
Kia thần bí nhân, đúng là bị hoàng thất phái ra thế hệ mới ám vệ đệ nhất nhân! Tu luyện thiên phú cùng với sức chiến đấu đều có thể nói yêu nghiệt tồn tại!
Hắn ở mười hai ám vệ bên trong, chính là ngay cả thượng một lần đấu vương cấp bậc ám vệ thủ lĩnh đều gật đầu liên tục, vui mừng bản thân có người kế tục, này liền đủ để nhìn ra được thực lực của hắn như thế nào!
Khả hôm nay chống lại Thánh Hoàng đại nhân, nhưng lại chính là cùng chi đấu cái ngang tay, này không khỏi nhường đặt mìn lại cảm khái , Thánh Hoàng đại nhân quả nhiên không phải bình thường nha!
"Ngươi đến cùng là loại người nào? Dám ở chúng ta không coi vào đâu trộm đạo thần thú!" Tiêu chung phẫn nộ quát, hiển nhiên, hắn là bị kia thần bí nhân khí đến.
Một bên đổng kim cũng đem trên người đấu khí tăng tới lớn nhất, bằng mượn bọn họ hai người, nếu là liên thủ đứng lên, còn không nhất định sợ đối phương!
Mà Lục Hồng vương chu đám người, cũng là không tốt nhìn kia thần bí nhân, nếu không phải bị Thánh Hoàng đại nhân ngăn cản, người này thật đúng ở bọn họ nhiều người như vậy mí mắt hạ đem thần thú trộm đi đâu!
Phượng Quyết Li bán híp mắt, ánh mắt mang theo tìm tòi nghiên cứu, không dấu vết di một bước, đem thân hình nửa che ở Vô Song phía trước.
Tựa hồ cảm giác được kim quang trung Phượng Quyết Li hành động, kia thần bí nhân cười nói, "Xem ra, cái kia tiểu phù sư đối Thánh Hoàng đại nhân nhưng là trọng yếu a, vị kia tiểu phù sư, tinh thần lực của ngươi nhưng là tương đương không sai nha, muốn hay không đem kia pháp quyết đổi cho ta, ta có thể cho ngươi cái giá cao."
Vô Song mi mày nhất túc, không thể tưởng được người này thế nhưng như vậy sâu sắc, tự bản thân vừa mới đem tinh thần lực thu hồi đến, liền bị hắn phát hiện bản thân giám thị, xem ra, ở tuyệt đối thực lực chênh lệch trước mặt, liền tính bản thân đối với tinh thần vận dụng thuần thục tới đỉnh phong, cũng là rất khó bù lại này nhất chênh lệch a, thực lực, thật là quá trọng yếu !
Bất quá nghe đối phương muốn bản thân tinh thần pháp quyết, Vô Song cũng là cười, người này nhưng là biết hàng, bất quá, bản thân theo dị thế mang đến tinh thần bảo điển ——《 diễn quyết 》, hắn muốn là không có khả năng !
"Không có!" Vô Song lãnh nhan nói.
Vì kia bộ pháp quyết, nàng cơ hồ mất đi rồi sở hữu, trọng sinh dị thế, này bộ pháp quyết, nàng làm sao dễ dàng giao dư nhân!
Như là bản thân Vô Song hội như vậy trả lời giống nhau, người nọ nhún vai, tỏ vẻ lúc này bất đắc dĩ, nhưng theo này tăng vọt khí thế trung, nhưng không ai hội cho rằng hắn hội đơn giản như vậy hãy bỏ qua Vô Song.
Phượng Quyết Li ánh mắt bên trong mang theo hàn quang, "Có ta ở đây, ngươi động không được nàng nửa phần!" Ngữ khí vẫn là như trước ôn nhuận, khả trong đó hàn khí lại nhiều điểm thẩm thấu .
Ai dám động hắn ma tháp tương lai ma hoàng, ai phải làm ra tử chuẩn bị, kia đấu linh cường giả cũng giống nhau! Chọc giận này ôn nhuận nam nhân, hắn tuyệt đối sẽ làm ngươi hối hận đi đến thế giới này!
"Tiểu gia hỏa, có đôi khi đem thứ tốt cùng chung cũng là kiện không sai chuyện, lo lắng nhiều một chút đi, bằng không nhưng là sẽ vì bản thân đưa tới không cần thiết phiền toái !" Kia thần bí nhân nhàn nhạt nói, nhưng ngữ khí bên trong, vẫn là bao hàm đối với Vô Song trên người kia thần bí pháp quyết mơ ước chi tâm.
Một cái phù sư cấp bậc thực lực, cạnh có thể ở hắn không coi vào đâu như vậy giấu kín sử dụng tinh thần lực, nếu là nàng tu luyện pháp quyết không cao cấp, đánh chết hắn đều không tin, mà nếu là bản thân có thể được đến bước này pháp quyết, kia chẳng khác nào có một vị cao cấp phù sư lão sư, bản thân tinh thần tu vi tự nhiên hội nước lên thì thuyền lên!
Vô Song thật sự thật không nói gì, hắn vì sao liền nhất định cho rằng bản thân có cao cấp pháp quyết, người này đến cùng có phải không phải bởi vì không có dẫn đường tinh thần tu vi pháp quyết mà cái gì cũng có thể thử khi tuyệt vọng!
Ở Vô Song cùng kia thần bí nhân đàm phán khi, khơi dậy, bốn phía thế nhưng biến thành ám màu tím!
Đối mặt bất thình lình biến hóa, mọi người quá sợ hãi, kinh hô, "Lĩnh vực, đây là đế vương loại thần thú tử u lĩnh vực!"
"Thiên a, kia đến cùng là một cái thế nào ma thú, thế nhưng hội có bản lĩnh sử xuất tử u lĩnh vực! Nó khả là vừa vặn xuất thế không lâu !"
"Đế vương loại thần thú, mấy vạn năm không thấy đế vương loại thần thú!"
...
Xem bốn phía tự thành ám màu tím lĩnh vực, mọi người cơ hồ đều sôi trào .
Tiêu chung đổng kim hai người kích động đỏ lên khuôn mặt, chính là Lục Hồng vương chu đặt mìn cùng với kia tân mặc cho ám vệ thủ lĩnh người thừa kế, thấy bốn phía xuất hiện như vậy biến hóa, sắc mặt đều là trở nên thập phần phấn khích đứng lên!
Ma túy , kia chỉ đế vương loại thần thú đưa bọn họ tất cả mọi người hố ! Nó làm sao là một cái thần thú, rõ ràng chính là một cái đế vương loại thần thú!
Tương đối cho những người khác kích động, Phượng Quyết Li lúc này cũng là trong lòng gấp quá.
"Ngạo thế!" Phượng Quyết Li hai mắt nhất ngưng, nhìn bên người lĩnh vực cực kì tức giận!
Bên người bản thân ngạo thế thế nhưng bị này chỉ thượng cổ dị thú cuốn đi ! Tiểu gia hỏa kia về điểm này thực lực căn bản không đủ để tự bảo vệ mình, nàng có phải hay không có nguy hiểm, nhiều người như vậy, vì sao cố tình lại chọn ngạo thế, vì sao cố tình đem tiểu gia hỏa kia mang đi!
------ lời ngoài mặt ------
Hắc hắc, a ly tâm trung kia kêu một cái cấp nha (*^__^*), lột xác nhưng là muốn tới , thân nhóm, nãi nhóm chuẩn bị tốt sao?
Cường giả đường, rốt cục muốn bước trên đâu.
PS: Cầu cất chứa oa o(╯□╰)o
☆, Chương 35 đáng yêu tiểu thú (cầu cất chứa nha! )
Tiêm tháp trạng cột đá đổi chiều ở đầm nước trên không trên vách động, cột đá có vẻ thủy quang liễm diễm, không ít bọt nước chậm rãi theo kia góc cạnh rõ ràng cột đá giọt tháp tiến vào trong đầm nước.
Nhìn đến đầm nước phía trước đê ngạn, đối với này đê ngạn thứ nhất cảm giác chính là thần bí.
U tĩnh bên trong, mơ hồ còn mang theo lãnh nóng đan xen một loại ẩn ẩn nóng cháy! Nơi này, trừ bỏ đích tí tách tháp tiếng nước ở ngoài lại vô khác âm hưởng.
Một cái hôn mê thân ảnh cô tịch đổ nằm ở đê ngạn thượng không người hỏi thăm, có chính là bên cạnh ghé vào thân ảnh ấy thượng một cái vật nhỏ, lúc này, Vô Song trên mặt mặt nạ, đã là bị mỗ chỉ vật nhỏ cấp bóc.
Ẩm nóng, hơn nữa hơi hơi mang có một chút dính.
Đây là hôn mê trung Vô Song khôi phục một điểm ý thức sau đối với bản thân thân thể duy nhất cảm giác, kia là cái gì vậy, nóng hầm hập đem mặt mình đều lau một lần, ngạch... Loại cảm giác này thật sự là rất... Không dễ chịu !
Kia ẩm nóng gì đó, da thô ráp bên trong lại không mất mềm mại, di, đợi chút, kia hình như là. . . Là đầu lưỡi! Bản thân là như thế nào, làm sao có thể bị một cái đầu lưỡi như thế, là cái nào tên đầu lưỡi, cũng dám như vậy lưỡi liếm bản thân!
Mông lung bên trong, Vô Song liền chỉ cảm thấy đến mặt mình bị một cái đầu lưỡi thêm cái lần, này tựa như tiểu cá chạch bàn đầu lưỡi cuồng mãng lại không mất ôn nhu đảo qua mặt mình bàng, tựa hồ có chứa một loại kích động ngẩng phấn, nhường bị động Vô Song có loại tưởng tỉnh lại kéo ra nó xúc động, trời biết Vô Song lúc này có bao nhiêu tưởng tỉnh lại một quyền tấu biển này liếm bản thân gì đó, sau đó lại dùng ống tay áo lau kia này nọ ở lại bản thân trên mặt kia dính hồ nước bọt, nhưng là bản thân ý chí thoáng có thức tỉnh xu thế, ánh mắt lại vô lực mở.
Phản kháng không xong, cũng chỉ có thể ngoan ngoãn nằm hưởng thụ kia đầu lưỡi 'Lễ rửa tội '
Bất tri bất giác, Vô Song lại mê man đi qua.
Ở Vô Song trên người, chính nằm sấp một cái hai bàn tay đại tiểu là tiểu thú.
Lại ở Vô Song trên người này chỉ tiểu thú bộ dạng thập phần đáng yêu, khoẻ mạnh kháu khỉnh bộ dáng rõ rõ ràng là một cái mới ra thế không lâu tiểu lão hổ!
Chỉ thấy này chỉ tràn ngập linh tính tiểu thú khoác cả người lông xù lửa đỏ sắc thú mao, hơn nữa, tiểu gia hỏa này hai con mắt viên tầm thường , xem bộ dáng thật là uy nghiêm!
Bất quá, lúc này xem tiểu gia hỏa này, lại làm cho người ta có một loại đem vòng dưỡng cảm giác, bởi vì tiểu gia hỏa này kia linh động mười phần bộ dáng thật sự rất... Manh . Trời sinh còn có một loại đảm đương nữ tính sinh vật nhóm sủng vật thiên phú.
Tiểu gia hỏa này đem mũi nhọn thu vào chưởng điếm trong vòng thú trảo xem thập phần vô hại, thịt vù vù trảo chưởng làm cho người ta cảm thấy này móng vuốt có cũng được mà không có cũng không sao, làm sao cấu thành uy hiếp.
Toàn bộ hình thể thoạt nhìn tựa như một cái tiểu lão hổ, chẳng qua này chỉ tiểu lão hổ mao sắc là cực kì chói mắt màu đỏ!
Cả người lửa đỏ da lông, cực kì phô trương, cá tính! Mà ở tiểu gia hỏa này cả người lửa đỏ da lông bên trong, đã có một chỗ là ngoại lệ , kia đó là nó mi gian!
Đó là nhất đám u màu tím hỏa diễm lông tơ! Ẩn ẩn lãnh nóng đan vào cho cùng nhau sở hình thành u tử lông tơ!
Chính là phóng tầm mắt toàn bộ lôi huyền đại lục, cũng căn bản không có nhân biết này bộ dạng kỳ quái tiểu gia hỏa là cái gì ma thú, bởi vì tiểu gia hỏa hiện tại này phúc bộ dáng, chẳng qua là một cái cấp thấp đến không thể lại cấp thấp tiểu ma thú mà thôi!
Trên đại lục nhân xem đến đây chắc phúc súc vật vô hại bộ dáng, căn bản là sẽ không đem để vào mắt.
Bàn tay to vung lên, trong tay bút son một chút sẽ đem này tiểu thú phân chia vì cực kì hiếm thấy đê giai ma thú, đem này đê giai tiểu thú phân chia làm một cấp hạ giai ma thú, bởi vì bọn họ căn bản là không có khả năng biết đây là một cái niết bàn trọng sinh cửu thiên ma thú!
Lúc này, này cả người lửa đỏ nhìn như đáng thương hề hề chọc người trìu mến tiểu gia hỏa giờ phút này chính ghé vào Vô Song trên mặt cẩn thận đánh giá Vô Song, dùng nó kia hai cái viên tầm thường ánh mắt thẳng nhìn chằm chằm Vô Song xem, cùng tò mò cục cưng giống nhau đánh giá bản thân trước mắt này ngoại lai sinh vật.
Nó tựa hồ là rất muốn nhường Vô Song tỉnh lại, thường thường dùng bản thân đầu lưỡi ở Vô Song trên mặt thêm , ý đồ lấy đến đây tỉnh lại Vô Song. Nó vừa mới sâu sắc cảm giác được Vô Song tựa hồ có thức tỉnh xu thế, trong lòng cao hứng, cũng sẽ không miễn cho nhiều thêm vài cái, này cũng chính là Vô Song vì sao hội sinh ra muốn đem này kéo ra chủy đánh một chút ý tưởng.
Xem ra vẻ sắp muốn tỉnh lại Vô Song lại thật lâu không có tỉnh lại, đợi đến mặt sau này tiểu thú còn có điểm tiểu buồn bực , bởi vì nó phát hiện trước mắt này hôn mê tên thế nhưng lại hôn mê , không biết Vô Song khi nào thì tài năng tỉnh lại nó rõ ràng liền ghé vào Vô Song trên người cẩn thận quan sát đến Vô Song, kia cũng không đi.
Mà này chỉ tiểu thú hội đối Vô Song biểu hiện như thế nhiệt tình, rất lớn nguyên nhân là bởi vì Vô Song trong cơ thể có nó quen thuộc hơi thở!
Tiểu thú viên tầm thường ánh mắt bán híp, thập phần hưởng thụ cảm thụ được kia cổ tự Vô Song trong cơ thể dập dờn ra hơi thở, đối này hơi thở, tiểu thú biểu hiện thập phần thục lạc, ra vẻ đối này vật nhỏ mà nói, này hơi thở có một loại đặc thù ý tứ hàm xúc, bởi vì nhường nó cảm thấy bản thân cùng này hơi thở cực có sâu xa.
Mà làm cho tiểu thú kích động hơi thở nơi phát ra, đó là Vô Song trong cơ thể hồng mông tổ thạch, hoặc là xưng hô vì: Hắc ma tổ thạch!
Tiểu gia hỏa hai cái viên tầm thường ánh mắt che kín nghi vấn, đối này hơi thở giống như đã từng quen biết, khả lại nghĩ không ra đây là bản thân ở nơi nào gặp qua, mà Vô Song cũng đang là vì tổ thạch nguyên nhân, mới nhường này chỉ thần bí tiểu thú ở trong lòng đối có được điều này làm cho nó quen thuộc tổ thạch chủ nhân, cũng chính là đối Vô Song cũng sinh ra cực kì thân cận quen thuộc cảm.
Nha nha. . . Nha nha. . .
Tiểu gia hỏa non nớt thanh âm quanh quẩn tại đây ẩn ẩn trong sơn động.
Nha nha nha nha...
Đã chờ có chút không kiên nhẫn tiểu gia hỏa chỉ có thể bằng vào bản thân ngôn ngữ kêu gọi này đến đến nơi đây người xa lạ, nhưng là mặc kệ nó thế nào nha nha kêu to, chung quy không có kết quả, Vô Song vẫn là bị vây hôn mê trạng thái không có tỉnh lại.
Hoặc là tiểu thú cảm thấy nhàm chán, tiểu thân mình nhân cách hoá bàn đi đến nước ao bên cạnh, quay đầu nhìn thoáng qua còn không có tỉnh ngộ tới được Vô Song liền 'Phù phù' một tiếng, nhảy vào đầm nước trung, không biết sở hướng...
------ lời ngoài mặt ------
Thần bí tiểu thú, theo Phượng Quyết Li cách nói, là một cái thượng cổ dị thú, kia này chỉ niết bàn trọng sinh thượng cổ dị thú, sẽ là thế nào tồn tại? Chuyện xưa sau, hội chậm rãi công bố...
PS: Cầu cất chứa nha o(╯□╰)o
☆, Chương 36 tuyết sương con rết, tâm xích viêm (đại chương)
Không biết qua bao lâu, mang có một chút dư sau mắt hoa, Vô Song chậm rãi mở to mắt, nâng lên thủ, ấn đẩy bản thân da đầu giảm bớt không khoẻ, xem sơn động bốn phía hoàn cảnh lạ lẫm, nỗ lực hồi tưởng hết thảy.
Trong đầm nước, chỉ thấy kia nhảy vào trong nước tiểu gia hỏa đã trở lại, đáng yêu lưu đến trên bờ, run lẩy bẩy trên người thủy tí, rất nhanh lại là một bộ sạch sẽ đáng yêu tiểu dạng nhi.
Lần này trở về, này không biết chạy tới làm chi tiểu gia hỏa miệng lại ngậm một cái cả vật thể trong suốt tuyết sương con rết.
Thả tuyết sương con rết vẫn là còn sống , ở tiểu thú miệng hạ còn tại ý đồ giãy dụa thoát đi, hi vọng bản thân có thể tại đây cừu gia miệng hạ còn có thể bỏ chạy.
Tiểu thú chút không hề động diêu, ánh mắt hạ phiêu xem bản thân miệng hạ con rết, đắc ý đem con rết ở bản thân miệng hạ thân mình lắc lắc, thật rõ ràng là ở cảnh cáo nó an phận điểm, ngoan ngoãn chờ bị ăn.
Này cực cụ linh tính tiểu gia hỏa vừa trở lại đê ngạn thượng liền nhìn đến ẩn ẩn tỉnh lại Vô Song, hai cái viên tầm thường ánh mắt tràn ngập nhân cách hoá bàn kinh hỉ, lập tức cắn bạch con rết chạy đi liền chạy tới tranh công.
Nha nha. . . Nha nha. . . (hắc hắc, ngươi tỉnh ? )
Tiểu ma thú đem tuyết sương con rết áp ở trảo hạ, ngẩng đầu nhìn Vô Song vui thích kêu to .
"Tiểu gia hỏa, nơi này là chỗ nào nhi?" Tỉnh lại Vô Song nhìn đến ngẩng phấn đã chạy tới tiểu ma thú, hai tay chống mặt đất chậm rãi đứng lên thể, hai mắt mang chút mờ mịt quan sát đến bốn phía, này chỉ có tí tách tiếng nước u đàm là chỗ nào? Bản thân lại là thế nào đi đến này đến?
Vô Song thu hồi tầm mắt, xem bản thân dưới chân tiểu thú hỏi, "Tiểu gia hỏa, là ngươi đem ta đưa nơi này đến?"
Nha nha. . . Nha nha. . . (đó là đương nhiên! ) tiểu gia hỏa nhất thời kiêu ngạo .
Vô Song nhíu mày, không biết nó ở nha nha chút cái gì, tiếp tục hỏi, "Ngươi có biết nơi này xuất khẩu sao? Mang ta đi ra ngoài."
Nha nha. . . Nha nha. . .
Vô Song nghi hoặc xem này chỉ chỉ biết nha nha kêu to tiểu thú, trong lòng bó lớn nghi vấn cũng không giải.
Không có biện pháp, nơi này trừ bỏ bản thân ở ngoài duy nhất sinh vật chính là trước mắt này chỉ tiểu ma thú, Vô Song trừ bỏ hỏi nó ở ngoài lại vô này nàng nhân khả hỏi.
Bản thân rõ ràng là theo Phượng Quyết Li tên kia cùng nhau a, làm sao có thể đột nhiên bị cuốn đưa đến nơi này !
Không có biện pháp dưới, chỉ có thể xin giúp đỡ bên chân tiểu ma thú, nhưng là, Vô Song cảm thấy bản thân hỏi tương đương hỏi không, bởi vì trước mắt này chỉ vật nhỏ cùng nàng ngôn ngữ không thông, không trông coi chính mình thế nào hỏi, này vật nhỏ đều chính là kích động xem bản thân nha nha kêu.
Vô Song lắc đầu, không để ý tới dưới thân tiểu thú, độc tự mại khai bộ pháp quan sát khởi này xa lạ đầm nước đến.
Tiểu gia hỏa gặp Vô Song không để ý tới nó, cũng không nổi giận, cúi đầu, đem bản thân dưới chân cái kia hấp hối tuyết sương con rết lại ngậm khởi, hiến vật quý bàn chạy đến Vô Song phía trước.
Bởi vì miệng cắn này nọ, tiểu thú chỉ có thể phát ra giống 'Ừ ừ' như vậy mơ hồ thanh âm, xem Vô Song trong ánh mắt tràn ngập chờ đợi, nó ý tứ thật rõ ràng, muốn đem bản thân miệng hạ này con rết cấp Vô Song.
Vô Song nhìn phía dưới chân này chỉ lửa đỏ tiểu thú, trong lòng nghi vấn, tiểu gia hỏa này như vậy làm là vì sao?
Làm Vô Song ánh mắt chuyển hướng tiểu thú bên miệng tuyết sương con rết khi, vẻ mặt càng thêm nghi hoặc , xem tiểu thú hỏi, "Tiểu gia hỏa, ngươi nên sẽ không là muốn ta đem này chỉ tiểu con rết ăn sống rồi đi?" .
Ừ ừ. . . Tiểu thú cắn tuyết sương con rết xem Vô Song nỗ lực địa điểm đầu, này con rết nhưng là nó cố ý chộp tới đưa cho Vô Song lễ gặp mặt, đương nhiên là cho nàng ăn .
"Ách. . . ." Xem kia tuyết sương con rết bộ dáng, Vô Song có chút quẫn bách, nói, "Ta không thích ăn sinh thực, hơn nữa này con rết loại sinh thực lại càng không là của ta đồ ăn, tiểu gia hỏa, chính ngươi ăn đi, cám ơn ngươi ." Vô Song ngồi xổm xuống tử, sờ sờ này chỉ nhìn thoải mái hồng mao tiểu thú an ủi nói.
Ừ ừ. . . Tiểu thú xem Vô Song, viên tầm thường trong ánh mắt lộ ra một cái 'Ngươi thật không biết hóa ánh mắt', thật hiển nhiên là ở nói cho Vô Song này chỉ bạch con rết nhưng là khó được thứ tốt, không ăn nhất định sẽ hối hận.
Vô Song xem có chút tiểu dỗi tiểu thú, khó được thả lỏng cười, cũng thế, khó được có người như vậy quan tâm bản thân, đừng cô phụ tiểu gia hỏa này một mảnh tâm ý, ăn liền ăn đi, dù sao ăn cũng không sẽ chết nhân, nhiều nhất chính là kéo một chút bụng.
"Tốt lắm, ta ăn là được, ngươi tiểu gia hỏa này cũng không biết là ma thú, thế nhưng như vậy thông linh." Nói xong liền thân thủ đến tiểu thú bên miệng, ý bảo nó đem kia sinh lợi không nhiều lắm tuyết sương con rết cấp bản thân.
Tiểu thú gặp Vô Song rốt cục khẳng ăn, cũng không so đo nhiều như vậy, rất hào phóng đem tuyết sương con rết cho Vô Song, cùng sử dụng này trưởng bối xem bản thân vãn bối nỗ lực ăn cơm bàn từ ái ánh mắt xem Vô Song, rất có một loại con ta không sai vi phụ cảm giác sâu sắc vui mừng cảm khái.
Vô Song hổ khu đánh một cái giật mình, run lên một phen, này chỉ đổ thừa dị tiểu ma thú thật là có đủ khác loại ! Vô Song nhìn thoáng qua phía trước này chỉ hồng mao tiểu thú âm thầm nói thầm nói.
Vô Song tiếp nhận này chỉ bạch con rết phản ứng đầu tiên chính là run lên, bởi vì nàng cảm thấy bản thân giờ phút này lòng bàn tay kì hàn vô cùng! Nhưng bởi vì này chỉ con rết bị tiểu thú tra tấn địa tinh bì lực tẫn duyên cớ, cũng không có bao nhiêu khí lực lại tương lai công kích Vô Song, này đổ nhường phía sau mới tiếp nhận Vô Song rất nhanh liền thích ứng này nhất bệnh trạng, nàng không thể không nghiêm cẩn đánh giá khởi này tuyết trắng trong suốt, liền ngay cả này gân mạch đều rõ ràng có thể thấy được hiếm thấy băng con rết.
"Tiểu gia hỏa, đây là ngươi từ nơi nào chộp tới ?" Vô Song đem đã sắp tắt thở tiểu con rết đưa gần tiểu thú trước mắt hỏi.
Nha nha. . . Tiểu thú trong mắt thoáng hiện đối này chỉ con rết phẫn giận còn có chán ghét, bất quá, ngẩng đầu ý bảo Vô Song đem này chỉ con rết ăn luôn thời điểm lại là một loại khác phản ứng, Vô Song hoàn toàn có thể nhìn đến tiểu gia hỏa trong mắt có một loại tiết hận mau | cảm, ra vẻ Vô Song đem ăn có thể nhường nó trong lòng thoải mái.
Vô Song không rõ này tiểu thú vì sao như thế phẫn hận này tuyết sương con rết, khả lại vô pháp theo này chỉ tiểu thú miệng được đến hữu dụng tin tức, duy nhất có thể làm chính là đem này kỳ dị băng con rết cấp ăn.
Há mồm, đem con rết một phen đã đánh mất đi vào, ngay cả ăn đều không có, trực tiếp nuốt cả quả táo, đem đưa đi bản thân bụng.
Vô Song nuốt vào bạch con rết đồng thời, một cỗ thấu xương hàn khí từ dưới chân không có chinh triệu chui khởi, nhường Vô Song đánh một cái thật to rùng mình.
"Hô, đông chết ." Vô Song chà xát thủ, trong miệng không ngừng mà thở ra sương mù, tuyệt mỹ mặt nháy mắt bị đông lạnh tái nhợt.
Nha nha. . . Nha nha. . . , nhìn thấy Vô Song phản ứng, hồng mao tiểu thú vui vẻ trên mặt đất lăn lộn tỏ vẻ hoan hô, chúc mừng!
Vô Song thầm nghĩ, này vật nhỏ nên sẽ không là cố ý chỉnh bản thân đi? Lại nói như thế nào bản thân cũng là dựa theo nó ý nguyện làm , có tất yếu đem vui sướng khi người gặp họa biểu hiện như vậy rõ ràng sao?
Nghĩ như vậy , lại là một cỗ hàn lưu từ lòng bàn chân dâng lên, Vô Song nhịn không được răng nanh run lên, run run rẩy rẩy ôm bản thân lõa lồ ở ngoài cánh tay hỏi tiểu thú nói, "Tiểu. . . Tiểu gia hỏa, kia chỉ. . . Kia chỉ bạch con rết là. . . Là cái gì vậy, vì. . . Vì sao ta ăn hội. . . Hội cảm giác như vậy. . . Lạnh như thế!" Khi nói chuyện, Vô Song đuôi lông mày đã lộ vẻ nhàn nhạt tuyết sương.
Kia chỉ bị bản thân ăn con rết muốn nói không có môn đạo, đánh chết Vô Song đều không tin tưởng, bằng không như vậy thấu xương hàn khí đánh từ đâu đến ! ?
Tiểu thú vui thích lăn lộn , nhưng xem Vô Song run run rẩy rẩy bộ dáng cũng sẽ không lại đậu chơi, biết Vô Song sẽ có loại này phản ứng bất quá là kia tuyết sương con rết dược hiệu bắt đầu đột hiển mà thôi, căn bản không cần lo lắng.
Đi đến Vô Song bên người, dùng thân mình cọ Vô Song nhường nàng hướng đầm nước phương hướng đi đến, thật bị động Vô Song bị này khí lực đại kinh người tiểu gia hỏa bỗng chốc liền đổ lên trong đầm nước, 'Phù phù' một tiếng nổ bắn tung tóe khởi vô số bọt nước, ở Vô Song sau, tiểu thú bản thân cũng 'Phù phù' một tiếng nhảy vào trong nước.
Ở trong nước Vô Song lập tức bế khí, nhưng ánh mắt là mở to , xem này chỉ thực nhẹ nhàng lôi kéo bản thân ở trong nước xuyên qua tiểu thú, nàng cảm thấy quái dị.
Rất nhanh, tiểu thú liền đem còn tại run Vô Song mang đến đến một chỗ thần bí núi lửa khu!
Sau khi lên bờ, Vô Song mới vừa cảm nhận được cảnh vật chung quanh nóng cháy ấm áp thân thể của chính mình, nhưng là này chỉ tiểu ma thú lại bắt đầu thôi đẩy Vô Song.
Vô Song bất đắc dĩ thở dài một hơi, tiểu gia hỏa này đến cùng muốn dẫn bản thân làm chi a, trong lòng nói thầm , nhưng thân thể vẫn là theo tiểu gia hỏa chỉ định lộ tuyến đi tới.
Đi đến một cái núi lửa nham mắt, Vô Song bị trên người hàn khí lại bức ra một cái rùng mình, trên người kia kiện hắc y căn bản là để ngăn không hết thân thể từ nội tự đứng ngoài khốc hàn.
Tiểu thú nha nha hướng về phía Vô Song kêu to hai tiếng, sau đó liền đi thân đến Vô Song trên bờ vai làm quan chỉ huy, chút không úy kỵ lúc này Vô Song trên người lăng nhân hàn khí.
Vô Song nhìn thoáng qua bản thân trên bờ vai tiểu gia hỏa, nhìn về phía tiểu gia hỏa này ánh mắt cằm sở chỉ phương hướng, đó là một đóa hoa sen trạng xích viêm hỏa tâm!
Vô Song đánh giá một chút này giống như thật lâu không người tiến đến tìm kiếm hỏa tâm, chi rời ra cách hỏi, "Ngươi. . . Ngươi là tưởng. . . Tưởng ta bắt này tâm xích viêm sao?"
Đi đến núi lửa trung ương, trừ bỏ hái hỏa tâm, Vô Song không thể tưởng được cái thứ hai, dùng run lên gắn bó ấp úng, đứt quãng phải hỏi bản thân trên bờ vai tiểu gia hỏa.
Nha nha. . . Tiểu gia hỏa chớp chớp kim lóng lánh con ngươi, gật đầu đáp ứng nói.
Vô Song không có dong dài, buông lỏng ra giao nhau giấu ở trước ngực sưởi ấm thủ, ở miệng tiền a hà hơi, cũng không có hỏi nhiều tiểu gia hỏa, chà xát bị hàn khí tập kích bàn tay, trực tiếp thân hướng kia như là bị cái gì khắc chế, không dám công kích Vô Song núi lửa tâm xích viêm.
Nha nha. . . Tiểu thú thật cấp lực vỗ vỗ Vô Song bả vai cấp Vô Song cố lên bơm hơi, bị hàn khí tra tấn Vô Song trừng mắt trên vai này chuyện tốt tiểu gia hỏa, cắn răng, chịu đựng gian nan đi hái tâm xích viêm.
Nha nha. . . Nha nha. . . Vô Song trên bờ vai tiểu gia hỏa rất hào phóng thưởng Vô Song một cái 'Ngươi cũng không tệ' vừa lòng thần thái, Vô Song lắc đầu bật cười, bản thân cần cùng tiểu gia hỏa này nói lời cảm tạ nói 'Đa tạ đại gia tán thưởng' sao?
Tâm viêm chia làm hai loại loại, hơn nữa hai loại loại vẫn là làm bạn tướng sinh! Một loại là tâm xích viêm, thứ hai loại, còn lại là trái tim băng giá viêm!
Mà thật rõ ràng, kia trái tim băng giá viêm đã bị đạo văn .
Vô Song thân thủ mang lên tâm xích viêm, hơn nữa đem chi lấy đến tiểu thú trước mắt, hỏi, "Ngươi là. . . Có phải không phải muốn ta giúp. . . Giúp ngươi tìm này. . . Này?"
Tiểu thú nghe xong đầu tiên là sau khi gật đầu là lắc đầu, Vô Song làm không hiểu tiểu gia hỏa này ở biểu đạt cái gì, bất quá lại có thể cảm giác ra này xích viêm đối bản thân khả năng rất hữu dụng, Vô Song ý chí lại cực thanh tỉnh, nàng tuy rằng hiếm lạ này xích viêm, nhưng cũng không có đối thứ này sinh ra giữ lấy mà một ngụm đem nuốt điệu, bởi vì này là bản thân trên bờ vai tiểu gia hỏa kia gì đó, khi nhược chẳng phải Vô Song tác phong.
Nha nha. . . Tiểu thú đem Vô Song đưa tới được tâm xích viêm không chút do dự cấp lui về.
Chỉ vào Vô Song miệng, muốn Vô Song đem này xích viêm ăn, Vô Song không hiểu nhíu mày, "Cho ta?", chẳng lẽ tiểu gia hỏa này mang bản thân đến này tìm này xích viêm không phải vì nó, mà là vì bản thân?
Tiểu thú xem Vô Song gật gật đầu, nha nha thôi đẩy Vô Song, nhường Vô Song nhanh chút đem xích viêm cắn nuốt .
Vô Song không nghi ngờ có nàng, hiện tại thân thể của chính mình giống như đã ở khát vọng này hỏa diễm, không có ngại ngùng, theo tiểu gia hỏa chỉ ý tứ, đem trên người hồng mông tổ thạch trong đó sở hàm cắn nuốt khả năng, trực tiếp đem xích viêm cắn nuốt tiến trong cơ thể, nhất thời, trong thân thể kia nguyên bản hàn khí lập tức bị khắc chế , thân thể ấm áp xu thế rõ ràng bay lên.
Còn không đợi Vô Song nhíu lại phong mi nới ra, đáy lòng liền lập tức phát ra một khác cỗ chích nhiệt muốn cho nhân giống như hãm thân cho núi lửa bên trong sóng nhiệt!
Tục thế cốt hầm băng sau mà đến núi lửa nham thạch nóng chảy, nhường Vô Song toàn thân mất hồn tới cao nhất...
------ lời ngoài mặt ------
Thân nhóm, cầu hạ cất chứa đi. . . .
☆, Chương 37 băng hỏa lưỡng trọng thiên
Tục trên thân thể kia đóng băng sau, cắn nuốt xuống đất tâm xích viêm Vô Song lại rơi vào một cái tựa như sắp bùng nổ miệng núi lửa bên trong, thân ở tại đây loại vẫn cứ kéo lên lửa nóng trong hoàn cảnh cơ hồ nhường Vô Song có loại tưởng ngửa mặt lên trời điên cuồng gào thét điên cuồng.
Vừa mới còn chịu đựng trong cơ thể này kinh mạch tuyệt đối phá đóng băng, còn không đợi thân thể có chút hòa dịu xu thế hiện tại vừa muốn một lần nữa trải qua loại này cao cấp nắng hè chói chang liệt hỏa đè nén! Loại này không thuộc mình khảo nghiệm cũng không phải người bình thường có thể kiên trì đi xuống !
Vô Song ở đem xích viêm cắn nuốt sau, kia xích viêm liền muốn gặp nước sôi khối băng, nháy mắt tựa như một cỗ kích sướng giang lưu ở Vô Song trong cơ thể lan tỏa, cuồng mãng đánh sâu vào Vô Song bị tuyết sương con rết đông lại tứ chi, hơn nữa đem Vô Song thân thể hàn khí khu trục khai.
Vô Song vừa mới nhẹ nhàng thở ra, kia cổ sóng nhiệt tiện đà lại đem Vô Song mang nhập một cái bốn vách tường cách biệt thả cực nóng bất khả tư nghị trong hoàn cảnh.
Vô Song trên mặt chói mắt hồng quang lóe ra, sắc mặt càng là đỏ đậm cơ hồ có thể giọt xuất huyết đến! Nàng tử cắn chặt răng, chịu đựng kia một cỗ không thuộc mình bàn thống khổ!
Xích nóng bức lãng đối bản thân thân thể điên cuồng đánh sâu vào, nàng có thể thật rõ ràng cảm giác được kia một cỗ lãng nóng như là đem bản thân tinh túy da cốt toàn bộ đặt ở sôi trào đến cực độ nước sôi bên trong khảo nại cọ rửa giống nhau! Cũng có thể cảm giác được trong thân thể kia cổ sóng nhiệt đến chỗ nào đều là vô công không phá được! Này trở ngại không thông kinh mạch cơ hồ đã bị kia sóng nhiệt hoàn toàn hướng triển khai đến!
Lúc này, Vô Song kia khỏa 'Bang bang phanh' trái tim toát ra chính tỏ rõ nó cường đại cùng tràn đầy!
Bị rèn luyện gân cốt, tuy rằng nhường Vô Song cảm thấy bản thân ngũ tạng lửa nóng gian nan, nhưng nhường Vô Song có một loại trọng tố gân cốt khoái cảm. Chẳng qua loại này khoái cảm cơ hồ có thể xem nhẹ bất kể, bởi vì lúc này Vô Song toàn bộ thân thể liền có thể có thể so với đặt ở đống lửa thượng thịt nướng, không, là so đống lửa thượng cái loại này lửa khói còn muốn kích mãng lửa cháy. Tại như vậy dưới tình cảnh Vô Song thế nào khả năng còn đi cảm thụ trọng tố thân thể khoái cảm!
Lúc này, đau nhưng là xa vượt xa quá cho mau nha! (khụ khụ, tiểu vu hiểu sai ... o(╯□╰)o)
Ngay tại Vô Song này kinh mạch da cốt dần dần sắp sửa thích ứng thân thể trong vòng này một loại không thuộc mình tra tấn thời điểm, một cỗ đóng băng vạn lý hàn lưu cũng không chịu cô đơn thổi quét mà đến.
Nháy mắt đem Vô Song trong cơ thể sóng nhiệt khu trục khai, thủ nhi đại chi bao trùm mãn ở tại Vô Song toàn bộ thân thể phía trên, này trong nháy mắt, Vô Song cơ hồ hóa thành một cái ngồi xếp bằng trong suốt băng nhân, chính là, này băng nhân, chính đang chờ đợi hóa kiển mà ra kia một khắc!
So sánh với này một cái vạn lý đóng băng hàn lưu, Vô Song trước đó sở nhận đến cái loại này băng hàn quả thực có thể dùng 'Ấm áp' đến hình dung!
Đúng vậy, lúc này Vô Song thân thể là một loại tuyệt đối đóng băng, bất lưu nửa điểm khe hở cái loại này bạo đông lạnh!
Kia cổ cái sau vượt cái trước hàn lưu theo Vô Song này bị sóng nhiệt giãn ra mở ra kinh mạch cấp tốc chạy như bay mà đi, đem này bị sóng nhiệt rèn luyện rạng rỡ sinh màu, tinh thần phấn chấn bồng bột kinh mạch nháy mắt đông lại vì tinh huỳnh trạng.
Cái loại cảm giác này tựa như Vô Song lúc này xích thân thể, trên người không có nửa điểm sưởi ấm quần áo đi đến cực đóng băng nơi một loại, cái loại này thê lương tàn hàn cũng không phàm là thai thịt xương phàm nhân sở nhẫn chịu được !
Bởi vì cái loại này biến thái lạnh như băng hội đem ngươi triệt để đóng băng tại kia mờ mịt băng sơn bên trong, toàn thân lõa lồ, răng nanh cơ hồ run lên không thể ở run lên, cuộn mình thân thể biến thành màu đen biến tím, quyết không thể lại này trên người nhìn đến nửa điểm huyết sắc.
Ngay tại Vô Song cảm thấy bản thân sắp sửa xong đời thời điểm, kia một cỗ bị xua đuổi rời đi sóng nhiệt lại ngóc đầu trở lại, đem Vô Song thân thể nháy mắt giảm bớt, có thể không song mới vừa thở dài nhẹ nhõm một hơi, kia nhường thân thể của nàng có loại nổ tan xác cảm giác nóng cháy lại mạnh đem Vô Song mang vào kia một cái phong bế tính đại nướng chỗ trú lí.
Trừ bỏ cắn chặt răng chịu đựng, Vô Song cơ hồ lại vô nàng pháp.
Một hồi lạnh vô cùng một hồi cực sí, như vậy vòng đi vòng lại, cũng không biết qua bao lâu, Vô Song liền hoàn toàn không có ý thức, hôn mê đi qua.
Khả ở nàng lâm vào hôn mê thời điểm, bốn phía là hỏa thuộc tính linh nguyên lực, thủy thuộc tính linh nguyên lực, thổ thuộc tính linh nguyên lực chờ tự nhiên linh nguyên lực điên cuồng mà hướng Vô Song thân thể bên trong giáo huấn mà đi.
Thân là những người đứng xem hồng mao tiểu thú thờ ơ, chính ở bên cạnh nhân cách hoá bàn nhàm chán ngáp dài, xem ra tiểu gia hỏa này tựa hồ có chút buồn ngủ cảm giác.
Không thể không nói đây là một cái tàn nhẫn tiểu ma thú a!
Nó thế nhưng thờ ơ lạnh nhạt xem Vô Song bị cái loại này không thuộc mình tra tấn khảo nghiệm lâu như vậy, khả nó nhưng không có nửa điểm tiến lên hỗ trợ ý tứ, đã có thể tính không thể tiến lên hỗ trợ, kia nó ít nhất cũng nên biểu hiện khẩn trương một điểm, quan tâm một điểm đi?
Nhưng là không có, này không lương tâm vật nhỏ chính là lẳng lặng ở một bên xem dày vò Vô Song, nó tựa hồ ngại đứng cố sức, liền kéo đến đây một cái thạch sạp, thật hưởng thụ đem thân mình nằm trên đó một bên đánh muốn đi ngủ ngáp một bên xem Vô Song chịu được như vậy khác loại dục hỏa trùng sinh!
Bất quá, nhắc tới vật nhỏ không lương tâm khả sự thật lại hoàn toàn tương phản, nó hội xem Vô Song chịu đựng loại này cực độ dày vò thả còn biểu hiện như vậy lạnh nhạt, nguyên nhân không là khác, chỉ là vì này mình thông linh tính vật nhỏ biết Vô Song hội trải qua như vậy triệt để trọng sinh lễ rửa tội mà thôi, ở nó trong trí nhớ tựa hồ có như vậy một cái niệm tưởng, nhìn thấy có được kia cỗ hơi thở nhân, chính là nó sở chờ sở muốn thủ hộ nhân.
Khả ở chỗ nó xem ra, hiện tại Vô Song thật sự là quá yếu, cho nên này vật nhỏ thật yên tâm mà dùng xong nhất chiêu kêu 'Xá không thấy đứa nhỏ bộ không xong sói' chiến thuật, nhẫn tâm ném đi, đem Vô Song cấp ném bộ sói đi.
Này cũng còn có đây chắc còn nhỏ quỷ đại tiểu thú ở bàng biên bán híp mắt thật hưởng thụ xem bị tra tấn mặt đất dung vặn vẹo Vô Song, kia tiểu dạng nhi cực kỳ giống này dùng tàn nhẫn thủ đoạn giày vò tới lấy duyệt bản thân biến thái quý tộc.
Nhìn thoáng qua mê man đi qua Vô Song, tiểu thú phiên một chút bản thân viên cút thân mình, hạ kia nguyên bản chỗ thạch sạp.
Rõ ràng lưu loát ở không trung phiên một cái thân, 'Phù phù' một tiếng liền nhảy vào thủy động đầm nước trung, cũng không biết lại đi giúp Vô Song tìm cái gì thứ tốt ...
------ lời ngoài mặt ------
Về sau tiểu vu mã tương đối mau liền sớm phát, tương đối chậm liền buổi tối phát, phối hợp đi làm thời gian, thân nhóm lý giải hạ ha.
PS: Tiểu vu nhất định phải nại được tịch mịch, viết văn một loại đều như vậy kiên trì đi xuống ...
☆, Chương 38 dục hỏa trùng sinh, điên cuồng thăng cấp (đại chương)
Trở lại thủy động bên trong tiểu thú, miệng lại ngậm đã trở lại giống nhau này nọ, chẳng qua lần này thứ này không là sống, mà thôi một cái thanh bích sắc túi mật.
Mặc dù không biết là cái gì ma thú bẩn vị, nhưng có thể biết này còn tại tiểu thú miệng hạ lóe ra thanh quang túi túi lại phi một loại ma thú có thể có được túi mật!
Trở lại trên bờ tiểu thú đẩu điệu trên người thủy tí, khoan khoái chạy đến vẫn cứ bị vây hôn mê trạng thái Vô Song bên người.
Cảm quan cực kì linh mẫn nó thật xác định Vô Song lúc này thân thể đã đã xảy ra chất biến hóa, cảm thấy vui vẻ, bạt cẳng chân tiểu cánh tay bỏ chạy đến Vô Song bên miệng, dùng nó kia thịt thịt móng vuốt mở ra Vô Song miệng, lại đem miệng hạ xanh đậm sắc túi mật cắn nát, nhường này huỳnh lóng lánh màu xanh chất lỏng không ngừng mà giọt nhập Vô Song khẩu nội, này nhập khẩu tức hóa mật như gặp thủy khô ráo bọt biển giống nhau, sứ mệnh hấp thu ! Kia một cỗ cổ dòng nước ấm bàn, thật lớn tác dụng dễ chịu Vô Song khô cạn kiệt quệ thân thể.
Nhìn đến Vô Song sắc mặt nổi lên nhuận bổ hồng quang, tiểu gia hỏa ngao ngao kêu to hai tiếng, liền đắc ý trên mặt đất lăn lộn, tựa hồ là ở kiêu ngạo bản thân là một cái thật hội chiếu cố nhân tiểu ma thú một loại.
Ngồi xổm Vô Song bên người, tẫn trách thủ hộ vị này nhường nó trong lòng cảm thấy cực kì thân thiết nhân loại.
Thân thể trọng tố hoàn thành, thân thể trải qua trọng sinh, một cỗ cổ tự nhiên linh nguyên lực không cần tiền dường như hướng Vô Song trong thân thể rót vào.
Mông lung bên trong, Vô Song cảm thấy thân thể của chính mình như là bị vây cái loại này hỗn độn trong hoàn cảnh giống nhau!
Này từng đã cùng bản thân không liên quan , lại là bản thân mộng nghĩ đến được linh nguyên lực, thế nhưng tại đây cái trong hoàn cảnh không cần Vô Song tận lực đi hấp thu liền tự chủ dung hối tiến thân thể của chính mình lí.
Cảm giác được như vậy gặp gỡ nàng tâm tình nháy mắt liền kích động , điều xoay người tâm pháp, nhanh hơn thân thể đối tức thời bốn phía này linh nguyên lực hấp thu.
Vô Song cho rằng đây là mộng, nhưng là, như vậy mộng nàng lại nguyện ý làm!
Cho dù đây là không chân thực , nàng vẫn là nguyện ý ở trong mộng nỗ lực tu luyện tăng lên thực lực của chính mình! Nhường bản thân trở thành một gã cường đại đấu giả! Xin miễn cái loại này đối mặt cao thủ cảm giác vô lực!
Vô Song bình thản mặt biểu quyết tâm lí lại cực độ nghĩ đến được thiên địa linh nguyên lực.
Ở hiện thực bên trong, mặc kệ nhiều phù hợp bản thân hỏa thuộc tính thiên địa linh nguyên lực đều không có duyên với tự mình! Nhưng là, hiện tại thân thể của chính mình lại như là một cái chuyên môn hấp thu mọi nơi linh nguyên lực linh nguyên hấp thu khí!
Vô Song dám cam đoan! Chỉ cần thân thể của chính mình có thể hấp thu tự nhiên bên trong linh nguyên lực, bản thân nhân thể nhất định có thể đem chuyển hóa trở thành đấu khí, lại dùng đấu khí phá tan bản thân vốn có võ giai, đạt tới đột phá bình cảnh mục đích.
Ảo tưởng bản thân có thể tập sửa hình thành đấu khí, này đối Vô Song mà nói đã là xa không thể kịp mộng, nàng vĩnh viễn không có khả năng chạm đến mộng! Nhưng là hiện thời, nàng lại làm nổi lên như vậy một cái rất có chân thật cảm mộng, làm khởi này nàng cả đời vô duyên thực hiện mộng!
Mà Vô Song, nàng sao lại nhường này mộng trốn!
'Trong mộng', Vô Song ngồi xếp bằng, nhắm mắt, đem thân thể của chính mình toàn bộ thả lỏng bị vây cao nhất trạng thái.
Thân thể tứ chi, đang ở tẫn chính nàng cố gắng lớn nhất hút vào bốn phía linh nguyên lực, đặc biệt này cùng thân thể của chính mình thập phần phù hợp hỏa thuộc tính linh nguyên lực, càng là nàng bức thiết cần dùng để chuyển hóa trở thành đấu khí hướng quan không thể thiếu linh nguyên.
Làm thân thể bên trong linh nguyên lực đạt tới một cái bão hòa trạng thái thời điểm, Vô Song rất rõ ràng cảm giác được thực lực của chính mình đã vọt tới thối thể tam trọng thiên cao nhất, cảm thấy tùy mặc dù là một trận kinh ngạc, có thế này nhiều dài một chút thời gian? Bản thân thế nhưng liền một lần đột phá nhiều năm qua liều mạng luyện thể còn không có thể đạt tới tam trọng thiên cao nhất trạng thái.
Này mộng, thật sự nhường nàng có loại không đồng ý tỉnh lại lỗi thấy, loại này thăng cấp khoái cảm, nhường Vô Song trầm mê bởi này trung, trầm mê cho đối loại này nhường nàng thân thể thoải mái cảm giác.
Còn không đợi Vô Song cảm thấy trong mộng bản thân tu vi đại trướng khi, càng làm cho nàng hoan hô nhảy nhót kinh hỉ còn ở phía sau!
Kia một cỗ từ hỏa thuộc tính linh nguyên lực chuyển hóa mà đến cao nhất vô thái đấu khí, thế nhưng ở phía sau đến này nàng vài loại tự nhiên linh nguyên lực thôi đã đi xuống, một lần đem Vô Song mang vào thối thể thất trọng thiên cảnh giới! Vẻn vẹn kéo dài qua tứ cảnh giới!
Đối với loại này hiện thực bên trong căn bản không còn nữa tồn tại điên cuồng tiến giai, trong lúc ngủ mơ Vô Song lắc đầu cười khổ, không khỏi tưởng, là bản thân đối thực lực rất khát vọng , rất theo đuổi sao? Nhưng lại hội làm như vậy ly kỳ quái dị mộng.
Trong lòng cảm khái đồng thời, cũng không quên tiếp tục hấp thu bốn phía bản thân chủ sửa hỏa thuộc tính linh nguyên lực.
Tiến vào thối thể thất trọng thiên sau, Vô Song cũng đã có thể cảm giác được bản thân trong cơ thể này nguyên bản bất thành hình thái đấu khí có thành hình hóa thái xu thế, chậm rãi này đấu khí cô đọng trở thành khí trạng, nhưng bất đồng cho trước kia này quân lính tan rã trạng thái khí đấu khí, này đó là có thể ngưng tụ thả trở thành thật thể dùng làm cho chiến đấu đấu khí!
Vô Song đem trong cơ thể hỏa thuộc tính linh nguyên lực, không hề giữ lại chuyển hóa trở thành đấu giả chi căn bản đấu khí! Nhường thân thể rất lớn trình độ thượng tướng này đấu khí hội tụ ở cùng nhau.
Lúc này đây Vô Song cảm thấy bản thân là muốn đánh sâu vào cửu trọng thiên bình chướng , không có gì kinh nghiệm nàng cảm thấy cần linh nguyên lực tuyệt đối rất lớn, cũng khiến cho trong cơ thể này hỏa thuộc tính ở còn lại vài loại thuộc tính linh nguyên lực dưới sự trợ giúp, rất nhanh đã đem này tụ tập thả còn chuyển hóa trở thành cường đại chen chúc đấu khí!
Cái loại này đê đập đổ kích thích cảm, nhường Vô Song cảm thấy chính nàng như là được đến cự lực hiệp trợ giống nhau, thoải mái mà hoàn thành từ thối thể thất trọng thiên cao nhất toát ra thức tiến giai đến đấu giả giai cấp!
Vô Song cảm thấy tưởng thật lắc đầu cười khổ, như vậy tiến giai tốc độ thật sự là làm cho người ta điên cuồng.
Thế nhưng cũng chỉ là như thế này! Cũng chỉ là như thế này liền một lần đột phá thối thể tam trọng thiên, này trở thành nhất tinh đấu giả thực lực cường giả, này mộng tưởng thật làm được trong lòng nàng xúc động không thôi a.
Tiền một khắc vẫn là vạn nhân khinh bỉ luyện thể giả, mà này sau một khắc liền kéo dài qua nhất cấp, không có gì bình cảnh trở thành hỏa thuộc tính nhất tinh thực lực phái đấu giả.
Vô Song nhắm mắt lại điều trị thân thể đấu khí, mặt mang mỉm cười hưởng thụ này mộng cho của nàng cảm quan đánh sâu vào khoái cảm.
Cho đến hiện tại, Vô Song mới cảm giác được bốn phía linh nguyên lực đã bị bản thân hấp thu hầu như không còn, phải có cảm khái, kia hồng mông tổ thạch cắn nuốt chỉ có thể nha!
Vài loại tự nhiên linh nguyên lực lấy hỏa thuộc tính linh nguyên lực vì chủ, thủy mộc thổ vì phụ, cộng đồng đem Vô Song thực lực tăng lên vẻn vẹn một cái đấu cấp!
Chính là đáng tiếc , này chính là một giấc mộng, một hồi không dấu vết có thể tìm ra mộng.
Nha nha. . . , tiểu thú lưu ánh mắt, ở Vô Song bên người kêu to , trong mắt có chút ngại Vô Song tu luyện rất thời gian dài , hiện tại chính bất mãn muốn đem Vô Song kêu to đứng lên đâu.
Hôn mê trung Vô Song hơi hơi nhíu mày, nàng giống như nghe được cái gì vậy ở kêu to nàng , là sai thấy sao?
Cơ trí vô cùng tiểu thú liếc mắt một cái liền nhìn đến Vô Song mi gian nhíu lại động tác nhỏ, như là được đến cái gì cổ vũ giống nhau, đem Vô Song thân thể lay động càng thêm dùng sức.
Chậm rãi khôi phục ý thức Vô Song ẩn ẩn tỉnh lại, mở to mắt, một đạo lợi hại mâu quang phá bắn mà ra, thập phần anh lãng!
Chính là không biết chuyện nàng xem đến bốn phía chân thật hết thảy biết bản thân mệnh đại nhịn đi lại, hiện tại trên mặt tràn đầy vô lực cảm khái còn có cái loại này kiếp sau trọng sinh may mắn.
Bản thân trọng sinh một hồi, nhưng là kém chút lại bị mất mạng đâu!
Gặp Vô Song rốt cục đã tỉnh, tiểu gia hỏa hai mắt mang theo ngẩng phấn, ngao ngao nhảy lên Vô Song ngực, ghé vào trên người nàng, không hề kiêng kị hưởng thụ chủ nhân trước ngực một mảnh ôn nhuyễn.
Thu hồi hoảng thần tầm mắt, xem ghé vào bản thân trước mắt tiểu ma thú. Vô Song mày liễu vừa nhăn, này vật nhỏ chính là sở hữu việc lạ nơi phát ra a!
Vô Song có chứa điểm chế nhạo hỏi này tiểu ma thú, nói, "Vật nhỏ, ta có phải không phải còn sống?"
Nha nha. . . Tiểu thú khinh bỉ nhìn nhìn Vô Song, nhất thú trảo hướng Vô Song meo meo tiếp đón đi, nhường nàng cảm giác hạ nàng có phải không phải sẽ có cảm giác.
"Ha ha, còn có thể đau đâu, xem ra ta còn chưa có chết, tiểu gia hỏa, hiện tại nói thực ra đi, ngươi cho ta ăn kia chỉ bạch con rết có phải không phải ăn vụng kia một khác đóa trái tim băng giá viêm?" Vô Song ở chỉ cần nhìn đến tâm xích viêm thời điểm, cũng đã liên tưởng đến bên cạnh bị ăn cắp trái tim băng giá viêm là bị bản thân ăn kia chỉ Tiểu Bạch con rết ăn vụng , hơn nữa tiểu gia hỏa này đối kia băng con rết phẫn nộ, Vô Song không khó nghĩ đến là kia băng con rết trộm cướp tiểu gia hỏa gì đó chọc nó.
Tiểu thú nha nha địa điểm đầu, Vô Song liền càng là xác định !
Lúc này tiểu gia hỏa trong mắt tràn đầy đắc ý, một điểm đều không có đối kia chỉ tuyết sương con rết ghét cay ghét đắng, xem tiểu ma thú bộ dạng này, Vô Song còn tưởng thật ứng nghiệm bản thân trong lòng ý tưởng.
Mà bản thân thế nhưng ăn vào như vậy thiên linh bảo còn không hội phá thể mà chết, không biết là nên cảm thấy may mắn hay là nên cảm thấy bản thân mệnh khổ.
Nghĩ đến đây, Vô Song không khỏi trừng mắt này tai họa nơi phát ra tiểu ma thú, hung tợn thu khởi nó nói, "Vật nhỏ, ngươi cố ý làm cho ta trước sau ăn kia hai đóa tâm viêm đi?"
Nếu không là này chỉ đổ thừa dị tiểu ma thú, Vô Song là sẽ không tùy ý đem hai kia tâm viêm nuốt phục , ân, chính là này chỉ dụ dỗ bản thân tiểu ma thú chọc họa, nếu không là nó, bản thân cuộc đời sẽ không lưu lại sâu như vậy khắc trí nhớ, nhớ tới bản thân hôn mê tiền tại kia băng hỏa hai giới bồi hồi, Vô Song liền rất lớn lớn một cái giật mình, nghĩ mà sợ không thôi.
Nha nha nha nha. . . Hồng mao tiểu ma thú chút không úy kỵ Vô Song, cái mũi nhỏ nâng đến thiên lên rồi, giống như nhường Vô Song ăn kia tâm viêm như là nó làm nhất kiện nhiều rất giỏi chuyện giống nhau.
Vô Song trắng tiểu gia hỏa này liếc mắt một cái, bắt nó quăng đến một bên, bản thân cũng chầm chậm đứng dậy .
Khơi dậy, cường hữu lực thân thể khơi dậy nhường Vô Song ngẩn ra, chợt, Vô Song trong lòng dâng lên một loại có chứa run run tính kích động! Trong thân thể của chính mình đấu khí thế nhưng thành hình ! Thả vẫn là đấu giả thực lực, đấu khí hoàn toàn thành hình ngưng kết cái loại này! Chẳng lẽ, bản thân vừa mới làm cái kia mộng không là mộng? Mà là bị vây hỗn độn trạng thái bản thân chân thật tu luyện? !
Trong lòng quát khởi một trận huyễn kinh ngạc, ngồi xếp bằng, tinh tế kiểm tra khởi thân thể của chính mình trạng thái, rất nhanh, Vô Song mi gian kích động cùng vui sướng liền rốt cuộc nhịn không được!
Mở to mắt, phát ra một cỗ kinh người thần vận!
Vô Song kích động bên trong mang theo run run, nhìn về phía kia lăn lộn nhảy nhót đắc ý tiểu ma thú hỏi, "Tiểu gia hỏa, là ngươi cho ta ăn kia hai đóa hiếm thấy tâm viêm giúp ta khôi phục thể chất trọng tố gân mạch sao?" Hơi hơi phát run thanh âm bên trong rõ ràng có chứa một loại đè nén mừng như điên.
Nha nha nha nha. (trừ bỏ ta còn có ai biết cái loại này thiên linh bảo đối với ngươi cực có lợi nha). Hồng mao tiểu ma thú thật không hiểu khiêm tốn gật đầu, giống như đang nói đó là đương nhiên giống nhau, còn không quên chạy đến Vô Song trước mặt, chờ mong xem Vô Song, muốn xem xem bản thân có hay không tưởng thưởng linh tinh .
Vốn đã đoán được mười chi bát cửu, nhưng được đến xác nhận, Vô Song vẫn là kích động một phen! Lao khởi này chỉ lúc này trở nên đáng yêu tới cực điểm vật nhỏ, đối với nó tiểu đầu 'Hung hăng' chà đạp vài cái.
*
Trong sơn động tràn ngập một cái nhiều năm qua trong lòng đè nén rốt cục được đến phóng thích sau kiêu ngạo tứ cười.
Đương nhiên, ngẫu nhiên còn truyền đến vài tiếng bất mãn nha nha ma thú tiếng kêu...
------ lời ngoài mặt ------
Nhắn lại hài giấy mới là hảo hảo hài giấy oa ~\(≧▽≦)/~
☆, Chương 39 linh hồn khế ước (bản cuốn hoàn! )
Nhân họa đắc phúc, ngoài ý muốn chữa trị bản thân kia tựa như cái phễu bàn thể chất, hiện tại, phế vật hai chữ đã cùng Vô Song hoàn toàn đáp không lên biên!
Mười lăm tuổi không đến nhất tinh đấu giả, tại đây lôi huyền trên đại lục, tuyệt đối là thiên tài cấp tồn tại.
Nếu là bị người bên ngoài biết, này tiền một khắc vẫn là thối thể tam trọng thiên cao nhất chưa từng tới, lúc này thế nhưng đột nhiên tăng mạnh đến nhất tinh đấu giả! Kia khả thật không biết hội ghen tị tử bao nhiêu nhân !
Đi theo bên người kia thần kỳ quái dị tiểu ma thú đi ra sơn động, bên ngoài dĩ nhiên là một mảnh thác nước!
Vô Song ngửa đầu nhìn không trung dần dần trở nên trắng, sắp lượng lên trời quang, cảm khái liên tục, không thể không nói này con người khi còn sống tuyệt đối là biến hóa vô cùng a.
Nhớ được tiền một giây bản thân vẫn là phế vật, tiếp theo giây bản thân liền biến thành thiên tài, không đúng, là siêu cấp thiên tài!
Là tinh thần lực bổ nhào khí song tu siêu cấp thiên tài!
Theo đấu khí thực lực đại trướng, Vô Song thần thức cũng trở nên càng cường đại, mà này đối với phù sư mà nói, thần thức lại là bọn hắn tinh thần phạm trù! Thuộc sở hữu tinh thần lực!
Thần thức phạm vi tăng vọt, kia cũng kéo tinh thần lực đột phi, lúc này Vô Song, tinh thần lực đã trực tiếp đột phá phù sư cảnh giới, trở thành một gã đủ để địch nổi cao tinh đấu sư tồn tại đại phù sư cảnh giới cường giả!
Này nếu nhường Lục thị gia tộc lí những người đó biết, có thể nghĩ sẽ là thế nào sá kinh cùng xúc động!
Một vị mười lăm tuổi không đến thiếu niên, kỳ thực lực thế nhưng có thể so với cao tinh đấu sư! Nhớ được đại lục đệ nhất thiên tài —— Phượng Quyết Li kia yêu nghiệt, này mười lăm tuổi thời điểm, thực lực khả là vừa vặn thăng cấp đến đấu sư a, cùng trước mắt này hù chết người không đền mạng tiểu nha đầu so sánh với, nhưng là còn kém cỏi một đầu đâu.
Bất quá đối với này đó, Vô Song không có nửa điểm hứng thú, chẳng qua, Vô Song đến lúc đó tuyệt đối hội phá bọn họ ánh mắt! Làm cho bọn họ nhìn xem, ai mới là chân chính thiên tài!
Tức thời thể chất tuy rằng khôi phục , có thể không song vẫn là cảm thấy bản thân không thể quá mức phô trương, bởi vì nhất tinh đấu giả thực lực phóng tầm mắt toàn bộ lôi huyền đại lục lại chính là khởi bước mà thôi!
Mười lăm tuổi nhất tinh đấu giả sau tú, này đích xác sẽ ở bản thân chỗ trấn nhỏ lí, thậm chí là ở toàn bộ lôi huyền trên đại lục đều sẽ quát khởi một cỗ không nhỏ cơn lốc, do đó nhường bản thân danh táo nhất thời.
Nhưng là Vô Song lại biết rõ ràng, trước mắt bản thân có được thực lực, ở chỗ này cường giả chân chính xem ra, bản thân cũng là ngay cả một cái con kiến cũng không như !
Tựa như Tiêu gia đổng gia hai phương nhân mã, bọn họ muốn lấy bản thân tánh mạng, đem bản thân bóp chết ở nôi bên trong kia quả thực dễ như trở bàn tay! Bằng bản thân căn bản là vô pháp chống cự bọn họ. Quá sớm bại lộ bản thân nói vậy hội đưa tới rất nhiều mầm tai vạ.
Cho nên nói ngắn gọn, giấu tài mới là bản thân tốt nhất bảo mệnh phương pháp. Không lên tiếng thì thôi bỗng nhiên nổi tiếng, quyết không thể ở bản thân không có tự bảo vệ mình lực phía trước đã đem bản thân bại lộ cho nhân tiền. Này là phi thường không lý trí thực hiện.
Nghĩ nghĩ, Vô Song cảm thấy bản thân vẫn là 'Phế vật' cho thỏa đáng.
Vô Song ánh mắt thanh minh, quay đầu đối với ghé vào bản thân trên bờ vai ngủ gà ngủ gật tiểu ma thú nói, "Tiểu gia hỏa, ta còn không biết ngươi là cái gì ma thú giống đâu, ngươi có không
Có tên?"
Nha nha. . . Tiểu gia hỏa hưng phấn mà xem gần ngay trước mắt Vô Song, nó giống như nhường Vô Song cấp bản thân thủ một cái.
"Nếu không liền về sau đã kêu ngươi hồng hổ đi." Vô Song xem tiểu gia hỏa này một thân hồng mao nói.
Nha nha nha nha. . . Tiểu gia hỏa dưới chân vừa trợt, kém chút theo Vô Song trên bờ vai cấp quăng ngã! Tiểu gia hỏa thật trực tiếp phiêu Vô Song liếc mắt một cái, khốc khốc thưởng Vô Song một cái 'Ngươi thật tục khí' ánh mắt.
Vô Song nhún vai, trực tiếp đem không nhìn, lại cấp nhất nhất liệt kê ra bản thân tâm nghi tên, "Hồng thử? Hồng li? Hồng long?" Vô Song nàng cảm thấy này đó đều rất thích hợp tiểu gia hỏa này , ai, bản thân thắc có tài điểu...
Tiểu ma thú khóe mắt ngoan trừu, nắm tay, cắn răng, nghe Vô Song nhất nhất cấp bản thân thủ tên, nó rốt cục không thể nhịn được nữa , hai cái viên tầm thường hổ mâu trừng hướng nâng cằm còn đang suy nghĩ chút tục lạn thú danh Vô Song, nó tỏ vẻ nó thật sự tạc mao !
Ta dựa vào a, ta mị lực bắn ra bốn phía, phong hoa tuyệt đại, ngươi cấp ta thủ như vậy danh hào ta cả đời anh danh đã bị ngươi bị hủy!
Nha nha. . . Nha nha. . . Hổ trừng Vô Song không chiếm được đáp lại, tiểu gia hỏa chỉ có thể ra tiếng kháng nghị khiến cho Vô Song chú ý!
Đối với Vô Song nha nha kêu, sau đó ở Vô Song nhìn chăm chú hạ nhảy đến bên cạnh thác nước cự thạch thượng, thật thần khí nhường Vô Song xem trọng, như là lại nói cho Vô Song nói bản ta muốn lộ bản sự .
Vô Song không nói gì nở nụ cười cười, hai tay ôm hết dù có hứng thú xem tiểu gia hỏa này, nàng nhưng là muốn xem tiểu gia hỏa này có thể cho nàng cái gì muốn nêu lên, có thể thủ cái gì hảo danh.
Tiểu ma thú khí bất quá Vô Song này một bộ không coi trọng, đối bản thân cảm giác thật không sao cả bộ dáng, nghĩ rằng để sau nhất định phải đánh bạo ánh mắt nàng!
Hướng về phía Vô Song nha nha kêu sau, nâng trảo, cắn nát bản thân móng vuốt, trước mặt Vô Song mặt giọt ra một giọt nó đặc hữu ma thú máu!
Theo tiểu thú móng vuốt nhỏ xuống kia giọt ẩn ẩn tử màu vàng thú huyết, lóe ra cực kì chói mắt tử kim kim quang, nháy mắt đem chỉnh khu vực toàn bộ bao phủ tại đây giọt thú huyết sở mang đến cường đại uy áp dưới!
Lúc này phụ cận vùng sở hữu ma thú, đúng là thần phục ở!
Đế vương huyết, diêu thương khung, chấn đại địa!
Đế vương vừa ra, vạn vật yên tĩnh!
Vô Song kia phanh khiêu không hề quy luật trái tim cảm nhận được mọi nơi cường đại uy áp, bất khả tư nghị xem bởi vì kia nhất tiểu giọt thú huyết mà toàn bộ biến thành tử màu vàng bộc lưu.
Hai mắt che kín hoảng sợ, cảm thấy đại dọa, chẳng lẽ này vật nhỏ chính là kia chỉ thần thú ấu tể? !
Không có khả năng có sai, này vật nhỏ tuyệt đối là kia thần thú ấu tể! Bằng không không có khả năng như vậy thông linh!
Nhìn về phía miệng vết thương đã khôi phục như lúc ban đầu, đang đắc ý dào dạt xem bản thân tiểu ma thú, Vô Song trừ bỏ dùng cái loại này bất khả tư nghị ánh mắt nhìn chằm chằm nó ở ngoài lại vô cái khác động tĩnh.
Tiểu gia hỏa tựa hồ thật hưởng thụ Vô Song xem bản thân loại này ánh mắt, nó nhân cách hoá bàn đứng thật phi chủ lưu địa điểm đầu, dưới chân còn không quên đốt, xem Vô Song tựa như đang nhìn nhất vừa mới tiến thành phố lớn, không từng trải việc đời dân quê giống nhau, giống như đang nói dùng biểu hiện như vậy kinh ngạc sao.
Bất quá nói, tiểu gia hỏa này trong lòng nhưng là vừa lòng Vô Song này giật mình biểu cảm .
Vô Song xem biểu hiện thật kiêu ngạo tiểu thú, nàng rốt cục nhịn không được bạo nhân sinh trung câu đầu tiên lời thô tục, "Ta dựa vào a, ngươi vật nhỏ dĩ nhiên là kia chỉ thần bí thần thú!"
Tiểu ma thú đắc ý dào dạt xem Vô Song, nó cũng sẽ không nói cho Vô Song nó còn tại ấu sinh kỳ, chẳng phải cái gì thần thú!
Cái loại này nho nhỏ thần thú cấp bậc, kia có thể bằng được nó nha, này vạn nhân kính ngưỡng thần thú chạy tới cấp nó sát chân, có lẽ này vật nhỏ còn có thể ghét bỏ thần thú cấp bậc ma thú cấp bậc rất thấp, không xứng cấp nó sát chân đâu!
Nếu bản thân cơ duyên cũng đủ, có thể tìm về truyền thừa trí nhớ, kia phóng tầm mắt toàn bộ lôi huyền, năng lực được nó không có mấy cái!
Nhưng là về này đó, trước mắt này chỉ kiêu ngạo tiểu gia hỏa cũng sẽ không nói cho Vô Song, nhường Vô Song lại khôi phục kia trương lạnh nhạt, cái gì đều là mây bay mặt, tiểu gia hỏa này rất hưởng thụ Vô Song hiện tại này phúc đối bản thân kinh ngạc còn có đại ngã ánh mắt thất thố bộ dáng .
Một hồi lâu, Vô Song mới từ kinh ngạc trung tỉnh ngộ đi lại, sau đó nhìn về phía đã đi đến bản thân dưới chân tiểu gia hỏa, trên mặt tất cả đều là bất đắc dĩ, nàng dở khóc dở cười, không nghĩ tới chính nàng thế nhưng được đến một cái hoàn toàn có năng lực xưng bá toàn bộ lôi huyền đại lục thần thú trợ giúp, đây chính là bản thân mộng nghĩ đến được thần thú nha.
Hắc hắc, nếu là đợi cho này vật nhỏ thành thục, như vậy, nó thực lực nhưng là đủ để một mình đấu một gã cao tinh đấu vương cao nhất cường giả mà không rơi bại nha! Thật sự là nhặt được bảo , thật sự là nhặt được bảo ! Xem bên chân như vậy tin cậy bản thân tiểu gia hỏa, Vô Song trong lòng kích bắt đầu chuyển động.
Tiểu gia hỏa cũng không không quan tâm Vô Song nha đầu kia đầu óc ở YY bản thân cái gì, lôi kéo tay áo của nàng muốn nàng xem hướng kia ẩn ẩn tử màu vàng u tử bộc lưu, đây là liên quan đến nó đời này anh minh, chúc hạng nhất đại sự a.
Vô Song theo tiểu gia hỏa chỉ hướng, đánh giá một hồi này nhân tiểu gia hỏa này một giọt thú huyết mà toàn bộ trở tối tử thác nước, khom người lao khởi này nhất tiểu gia hỏa, "Đã kêu Phệ Thiên! Như thế nào?"
Phệ Thiên, một cái tràn ngập cuồng tứ thả uy bá mười phần tên.
Tiểu gia hỏa rốt cục viên mãn , xem Vô Song gật gật đầu, tỏ vẻ tên này nó có thể nhận.
"Bất quá, ta còn là thích gọi ngươi tiểu thiên, chờ tương lai chúng ta cùng tiến lên chiến trường thời điểm, ta sẽ gọi ngươi Phệ Thiên như thế nào?" Vô Song xem tiểu ma thú nói, người sau rất đơn giản liền gật gật đầu.
Vô Song cười, bàn tay to vung lên hào khí nói: "Lục Vô Song lấy tâm ma thề, ma thú Phệ Thiên cùng ta Lục Vô Song chính thức thành lập linh hồn khế ước! Từ đây, nó liền là của ta chiến hữu, như ta bán đứng chiến hữu, ta nguyện hạ lập hạ trọng thệ, rơi vào chín tầng luyện ngục, không chết tử tế được!"
Nha nha. . . Nha nha. . .
Xem Vô Song lập hạ như vậy lời thề, này tiểu ma thú trong mắt thoáng hiện một tia cảm động!
Theo Vô Song lời nói lạc, hai người dưới chân, liền hình thành một cái tản ra tử kim quang mũi nhọn linh hồn khế ước trận! U tử kim quang, nháy mắt đem Vô Song cùng tiểu ma thú bao phủ!
Chiến hữu quan hệ linh hồn khế ước, tại giờ phút này, đã tính hình thành!
Cũng vào lúc này, bầu trời bên trong, thế nhưng xuất hiện một cái khổng lồ thân ảnh!
Lục chỉ vĩ đại màu bạc sói sí che thiên tế nhật, kia một thân màu xanh vảy, càng là hiện lên này chỉ ma thú uy nghiêm!
------ lời ngoài mặt ------
Đại cương lược làm sửa chữa, này một quyển hoàn.
Thứ hai cuốn: Dùng dao mổ trâu cắt tiết gà, bộc lộ tài năng!
Cười xem nữ chủ như thế nào sửa chữa kẻ thù, như thế nào nắm chắc mĩ nam!
Tiểu vu muốn nại được tịch mịch nha, thân nhóm cũng không đến nhắn lại oa o(╯□╰)o
☆, chương 1 tập võ vì báo thù!
Tại đây lôi huyền trên đại lục, thiên địa trong lúc đó linh nguyên lực là võ học đấu khí sinh thành thiết yếu điều kiện, nếu không có thiên địa linh nguyên lực này không còn khí chúc chất, liền sẽ không có võ học giả sở tu tập thành tựu đấu khí, không có đấu khí mà xưng hô trở thành võ học giả, này căn bản chính là hữu danh vô thật!
Đấu khí đối với võ học giả mà nói, chính là cực kì trọng yếu thả không thể thay thế căn bản, hoàn toàn có thể nói là võ giả năng lượng nơi phát ra!
Chỉ có quân lính tan rã mà không có cô đọng hình thái đấu khí, căn bản là không có khả năng trợ giúp võ giả ở phá tan bình cảnh thời điểm đâm phá kia tầng màng! Càng không thể có thể trở thành đấu khí võ học giả.
Một vật cấu thành một vật, hoàn hoàn nhanh khấu, ở tu luyện thành vì cường giả này một phương diện thượng đều là thiếu một thứ cũng không được !
Hay không có thể hấp thu thiên địa linh nguyên lực còn có có thể hấp thu nhiều ít ngày địa linh nguyên lực, tựu thành làm một cái võ đồ hay không có thể tiến giai vì võ học giả còn có tiến giai vì võ học giả sau thành tựu cường phủ mấu chốt.
Phía trước, Vô Song bởi vì là hư luyện thể chất duyên cớ vô pháp hấp thu linh nguyên lực, mà không thể hấp thu linh nguyên lực sẽ không có thể chuyển hóa trở thành đấu khí, này cũng chính là của nàng võ học cấp bậc luôn luôn trì trệ không tiến duyên cớ! Không thể hấp thu linh nguyên lực, tu vi trì trệ không tiến, phế vật xú danh xa , tại đây dùng võ lực vi tôn lôi huyền trên đại lục, trở thành người người khinh bỉ võ học phế vật. Có thể nghĩ, linh nguyên lực đối võ học giả trọng yếu!
Bất quá hiện tại, hết thảy đều cải biến, nàng không ở là hư luyện phế vật, hơn nữa, còn trở thành ngàn năm khó được nhất sản siêu cấp thiên tài!
Thân thể trọng tố, gân mạch trùng kiến, khiến cho Vô Song chữa trị kia ưu nhân nhất đẳng tiên thiên thể chất! Hào không phí sức tu thành đấu khí, cụ bị thực chiến năng lực, điều này làm cho Vô Song trong lòng cảm thấy khánh hỉ, đồng thời, cũng bắt đầu nhường Vô Song từ giờ trở đi, có được có thể một cái tu luyện cường đại vũ kỹ tư cách! Ủng có một có thể trở thành một gã chân chính cụ bị thực lực đấu khí cường giả!
Đem bản thân luyện thành trở thành một gã cường đại đấu khí cường giả, này vốn là Vô Song trong lòng nhiều năm giấc mộng, nỗ lực nhiều năm như vậy, kiên trì nhiều năm như vậy, rốt cục có thể thực hiện này mộng, điều này làm cho nàng như thế nào không kích động!
Hơn nữa này mộng theo nàng căn bản là không xa! Bởi vì nàng biết thân thể của chính mình đối thiên địa linh nguyên lực hấp thu tốc độ so thường nhân khoái thượng hơn mười lần thậm chí là mấy chục lần, tựa như ở thủy trong động tu luyện, tốc độ tu luyện quả thực băng mau bất khả tư nghị!
Cận ở trong vòng một ngày liền kéo dài qua một cái đấu giai! So với người khác đã nhiều năm tài năng tu thành đấu khí, nàng gần chính là ở một cái hỗn độn trạng thái có thể đủ tới!
Điên cuồng thân thể đem hút lấy thu linh nguyên lực cấp tốc chuyển hóa vì đấu khí đột phá quan tạp tiến giai thành công! Theo thối thể tam trọng thiên không đến thực lực trực tiếp tiến giai đến bây giờ nhất tinh đấu giả thực lực, như vậy tu hành tốc độ, còn có thể có người so nàng ngưu xoa sao!
Có thể tùy tâm sở dục hấp thu thiên địa linh nguyên, nhường này đó linh nguyên lực tràn đầy thân thể của chính mình. Phóng tầm mắt toàn bộ tu hành giới đấu khí tu tập giả nhóm mà nói, đây đều là bọn họ tha thiết ước mơ tu luyện trạng thái.
Vô Song trong thân thể linh nguyên lực cơ hồ chính là bị vây bão hòa trạng thái, nhường mấy vạn nhân đố kỵ hâm mộ vô cùng đồng thời, cũng cấp Vô Song mang đến thật lớn tự tin, bởi vì thông minh như nàng, rất rõ ràng thấy được bản thân tiền cảnh quang minh!
Hiện tại nàng căn bản là không sợ! Thiên địa to lớn, cường giả nhiều, nàng giống nhau không sợ, con đường này, nàng Lục Vô Song nhất định sẽ đi ra chính nàng một mảnh thiên địa!
Cao ngất thân mình cao đứng, ánh mắt ngắm nhìn phương xa, trên mặt có nhàn nhạt kiên định còn có cái loại này thoải mái!
Nàng nhất định sẽ hồi đi tham gia nguyệt so, giáo giáo những người đó cái gì kêu "Phế vật" ! Còn có tiêu đổng hai nhà nhân, hắc hắc, tốt nhất không muốn cho ta đãi đến cơ hội, bằng không, tất diệt các ngươi hai nhà!
Thu hồi suy nghĩ.
Tại đây trống trải bộc trên bờ, Vô Song tâm vô giữ thải, toàn tâm toàn ý đầu nhập vào một loại cấp tốc di động bộ pháp tu luyện bên trong.
Tuấn mỹ trên mặt vẻ mặt có cái loại này túc mục, nhất thời, lên lên xuống xuống, toàn thân che kín nhất tinh đấu giả sở có hỏa thuộc tính đấu khí.
Di biến hình bước, mang lên từng trận vô hình trận gió, hơn nữa trong đó còn có chứa một loại tuyệt đối cực nóng hơi thở, loại này cực nóng tuyệt đối trí mạng! Một khi đánh chuẩn mục tiêu, quyền phong lí sở có chứa phong nhận dao đánh lửa tạo thành trí mạng lực sát thương liền trực tiếp có thể theo kia mục tiêu trên miệng vết thương tra ra!
Xem Vô Song theo di chuyển bước trung sở diễn hóa ra này bộ quyền pháp chiêu thức không khó nhìn ra, nó nội hàm lực sát thương lại cực kì quỷ bí! Chỉ có chân chính thiệp thân thể nghiệm mới biết được này quyền cương tinh túy chỗ. Muốn nói là sai thủ giết người cho 'Ngoài ý muốn' trong lúc đó cũng tuyệt không đủ!
Bởi vì nơi này lúc này nếu là tồn tại đại đấu sư cấp bậc phía trên cường giả, bọn họ nhất định hội quá sợ hãi, bởi vì bọn họ ánh mắt trải qua rèn luyện sau, là hoàn toàn có thể xem tới được này quyền pháp mang lên cương liệt bên trong có một loại cuồng bá uy hiếp cường giả áp khí , kinh nghiệm chiến đấu phong phú bọn họ, bỗng chốc rồi sẽ biết đó là phong nhận cùng dao đánh lửa sở phát ra mãnh liệt cùng hàn mũi nhọn!
Cát đá nhịn không được theo Vô Song bộ pháp di động mà lung lay thoáng động, bên cạnh cây rừng càng là giống nhau, tại kia quyền phong hạ sàn sạt lá cây không ngừng ma | sát.
Trọn bộ quyền pháp rạng rỡ sinh màu! Làm cho người ta vọng mà sinh khiếp, dừng lại không tiền không dám cùng chi là địch.
Vô Song không sợ phong mi hạ hai tròng mắt tán lợi quang, ánh mắt tuy là mở to, nhưng trên thực tế nàng cũng đã tiến nhập tu vi trạng thái, cảm giác hoàn toàn cùng ngoại giới ngăn cách.
Lâm vào tu luyện trạng thái nàng một bên vận niệm võ học tâm pháp, một bên ấn bản thân theo thượng thế mang đến quyền pháp đánh thức, võ học tâm pháp cùng trận gió quyền đánh thức toàn toàn hòa cùng, lẫn nhau hô ứng, hai đấm sinh phong, mạnh mẽ mười phần, vô tình trong lúc đó khí phách sườn lậu.
Này bộ quyền pháp, là hỏa thuộc tính đấu khí võ học giả tài năng đủ tập sửa cao cấp quyền pháp, đời trước Vô Song tổ phụ truyền cho Vô Song thời điểm, Vô Song mười tuổi.
Vô Song nghe của nàng ngoại tổ phụ nói qua, này bộ quyền pháp uy lực thật lớn, là hỏa thuộc tính võ học giả nhất bá đạo công kích quyền pháp.
Nhất chiêu nhất thức, toàn bộ đều là Vô Song chậm rãi ấn trí nhớ, ấn quyền pháp nàng cảm thấy nên có ý vị tu luyện .
Bên cạnh tiểu thú vốn là đánh ngáp bán híp mắt xem bên kia luyện võ Vô Song , mà khi nó nhìn đến Vô Song đả khởi phấn khích quyền pháp khi, cũng là nhìn xem mùi ngon, đánh cho phấn khích ngẫu nhiên nó còn có thể thật tán thưởng vỗ tay nhảy nhót một chút.
Sờ sờ bản thân bụng nhỏ, tựa hồ là đói bụng. Tam hai hạ liền nhảy ra vách núi đen cốc, hướng nơi khác đi đến.
Luyện công trung Vô Song xem như không phát hiện, tiếp tục trầm mê cho bản thân vũ kỹ tu luyện.
Hơi thở thông thuận, đấu khí đến chỗ nào, cương quyền vũ kỹ tự nhiên nước chảy thành sông, cơ hồ liền không có quan tạp đáng nói.
Từng quyền khí phách, càng luyện càng xúc động, càng luyện càng sử Vô Song toàn thân tâm đầu rơi vào, từ bắt đầu quyền phong cương khí, đến mặt sau trận gió chích khí, từ lúc trước hư không chiêu thức, đến sau này quyền pháp xốc vác thực chiêu, này trung gian khác biệt rõ ràng!
------ lời ngoài mặt ------
Đề cử bản thân tân văn 《 hàng đêm cường sủng: Tổng tài, nhẹ chút yêu 》
Ban đêm, nàng tập quán tính ôm từ nhỏ ôm đến đại rối 'Đại hùng' lại thân lại hôn.
Còn chưa nhập miên hắn thân thể tức thời cứng đờ, ưng mâu nháy mắt lạnh như băng, cái cô gái này, mỗi lần ngủ cũng không tốt ngủ ngon, tháng này, này đã là lần thứ mấy !
Chính ngủ say thiên hạ, chút bất giác bản thân đã bị sói trành thượng, mở sững sờ, mang theo kia nồng đậm hơi nước hai mắt, xem của hắn khuôn mặt tuấn tú, cười mỉm, hương nhu ngon miệng chu môi, liền in lại đi.
Nam nhân thân mình một chút, ánh mắt trở nên càng thêm thâm thúy, nữ nhân, là chính ngươi điểm lửa!
Cao lớn to lớn thân hình bao trùm mà lên, bắt đầu khởi xướng giữ lấy cùng đoạt lấy.
Nàng cười tươi như hoa, đáp lại hắn, nàng cam nguyện vì hắn nở rộ.
Một đêm cường sủng, hàng đêm cường sủng, tổng tài, có không, nhẹ chút yêu. . .
☆, chương 2 trong rừng rậm rèn luyện thiếu niên
Đối Vô Song mà nói, nàng vĩnh viễn tin tưởng chỉ có thực chiến mới có thể là bản thân tốt nhất đạo sư! Chỉ biết là một mặt tu luyện, không chú trọng thực chiến. Này không thể nghi ngờ sẽ ở ngày sau chiến dịch bên trong thiệt thòi lớn!
Một tòa không chớp mắt thành nhỏ, nam bộ ma thú trong rừng rậm, có một thiếu niên mắt lộ ra ngoan sắc, ở nắm tay trận gió khí xoáy tụ đi xuống, sạch sẽ lưu loát chém giết tử một cái mộc thuộc tính nhị cấp độc nhãn viên hầu, sau đó không chút do dự đem kia ma thú thi thể thu vào trong tay không gian giới chỉ.
Thiếu niên vừa lòng vỗ vỗ không gian giới chỉ, trên mặt hiện ra an ủi thần thái, tới nơi này vài ngày lí, bản thân đã thu hoạch không ít cấp thấp ma thú hài thể, hồi phong trong thành, ít nhất có thể đổi chút kim tệ sẽ không nhường bản thân sẽ không hai bàn tay trắng đi.
Ước lượng trong tay không gian giới chỉ, liền hướng một khác chỗ địa phương đi đến! Tuy rằng không có năng lực liệp sát cao cấp yêu thú, nhưng bản thân có thể thu thập một hai cấp đê giai ma thú thi hài, này cũng đã sẽ làm bản thân kiếm lấy nhất bút thu vào.
Đúng lúc này, xa xa truyền đến vài tiếng sói tru, tiếp theo tiếng sói tru bỉ phục không ngừng, bố y thiếu niên lông mày hơi nhíu, tự bản thân là ngộ bầy sói ? !
Ma lang tộc tuy rằng đan cái thực lực không là rất cao, đều chính là một hai cấp mà thôi. Nhưng ma lang tộc xuất hiện luôn thành quần kết đội , cái này thật to đề cao bầy sói lực công kích cùng phòng bị lực ! Đặc biệt ở một ít ma trong bầy sói có một cái cấp ba đã ngoài yêu thú ma lang vương lời nói, càng là như hổ thêm cánh, tính nguy hiểm lớn hơn nữa. Liền tính cao giai cấp ba ma thú, kia cũng sẽ vòng quanh đi, không dám cùng chi đối kháng.
Này dáng người tương đối cao gầy bố y thiếu niên đúng là Vô Song!
Nàng không là tình nguyện hiện trạng nhân, ở thác nước bên kia lấy được thành tựu nàng tất là sẽ đi ra tìm kiếm đối thủ củng cố thực lực của chính mình.
Khoảng cách lần trước tinh túy lễ rửa tội, hiện tại đã qua đi vẻn vẹn mười ngày . Này trong mười ngày, Vô Song duy nhất sở làm chính là tu luyện cùng thực chiến củng cố tu luyện!
Vô Song nghe được ma lang đàn thanh âm càng ngày càng gần, nghĩ rằng, thành quần kết đội ma thú vẫn là không cần trêu chọc hảo, dù sao trước mặt bản thân còn không có năng lực đối địch cấp ba ma thú, không nghĩ trêu chọc nhiều lắm phiền toái, xoay người liền bước nhanh rời đi, có thể không song mới vừa đi không bao lâu, một đám thân khoác lụa hồng sắc lang mao ma lang liền xuất hiện tại Vô Song vừa mới giết chết ma thú vết máu giữ, hơn nữa ở nhóm người này màu đỏ ma lang trung, còn có một cái hình thể hai trận nhiều màu đỏ ma lang.
Này chỉ lãnh tụ ma lang dùng cái mũi ngửi khứu bị Vô Song giết chết ma thú lưu lại vết máu, ánh mắt u sâm về phía Vô Song phương hướng ly khai quét tới.
Cấp tốc rút lui khỏi đến hai mươi mấy lí xa sau, Vô Song hơi hơi nhẹ nhàng thở ra, đang định khởi ngày sau đến trong thành chuyện, đột nhiên vài tiếng sói tru lại xuất hiện, Vô Song lông mày nhíu chặt, này đàn đáng chết ma lang!
Vô Song lần này không có rút lui khỏi, bởi vì nàng biết bản thân đã bị tập trung, trốn không thoát. Vận chuyển đấu khí, khôi phục tự thân đấu khí toàn thịnh, đem bản thân trạng thái điều đến tốt nhất trạng thái.
Không quá nhiều lâu, liền thấy một đám ma lang hướng Vô Song chạy tới, đứng ở Vô Song phía trước cách đó không xa, tổng cộng có ngũ chỉ ma lang, dần dần có đem Vô Song vây lên tư thế, lúc này trung gian ma lang đàn tách ra, đi ra kia chỉ cấp ba lãnh tụ ma lang.
Vô Song vi nhạ! Này tiểu bầy sói thế nhưng có một cái cấp ba ma lang lãnh tụ! Bất quá hoàn hảo, không là hơn mười chỉ ma lang cái loại này cường đại trận thế! Bằng không, chỉ sợ ngay cả đấu sư cấp bậc cao thủ đều phải chiêu không chịu nổi .
Loại này trận thế tránh không khỏi, vậy đành phải cho rằng luyện tập, thí nghiệm bản thân lấy nhất địch nhiều thực chiến ứng biến năng lực như thế nào!
Vài tiếng sói tru sau, Vô Song liền phát hiện này đó ma lang đều có đội ngũ dường như hướng bản thân hướng đi lại.
Thi triển tùy ảnh bước, dời thân một thước, cánh tay phải bên trong đoản chủy nháy mắt lộ ra hàn quang! Thêm chi thời gian này tu luyện phá cương quyền cường đại lực công kích, cấp tốc giải quyết một đầu ma lang, Vô Song dưới chân tùy ảnh bước lại nhanh chóng di động, một bên lợi dụng phá cương quyền cùng ma lang đàn chu toàn, một bên tìm kiếm ra hạ sát thủ thời cơ!
Rốt cục, ở phá cương quyền thất vọng cuối cùng hai đầu màu đỏ ma lang sau, ma lang vương rốt cục nhịn không được, hào kêu một tiếng, cấp tốc về phía Vô Song vọt tới, một trương tràn ngập mùi máu tươi mồm to hướng Vô Song đánh tới.
"Nha nha "
Lúc này, tiểu thú đột nhiên theo Vô Song ngực ống tay áo nội chui ra một cái tiểu đầu đến, hai viên tầm thường ánh mắt thật là uy nghiêm, xem nghênh diện mà đến huyết sắc ma lang, tựa như xem một cái đạp nước tiểu sửu một loại!
"Ô ô", ở Vô Song đánh ra phá cương quyền, chuẩn bị đón đỡ hạ lam mao ma lang này nhất kích thời điểm, đột nhiên lại nhìn đến huyết diễm ma lang vương kêu rên ôm đầu trốn chui như chuột bàn chạy thoát.
"Di?" Vô Song thu hồi cương quyền, có vẻ thập phần buồn bực, nàng còn tưởng cùng ma lang đánh đánh xem đâu!
"Tiểu gia hỏa, là ngươi dọa chạy nó ?" Vô Song cúi đầu đối với tiểu gia hỏa hỏi, kia ma lang ít nhất cũng là cấp ba ma thú. Tiểu gia hỏa này tuy là thần thú, nhưng vẫn là bị vây ấu tể kỳ đi, làm sao có thể có lớn như vậy uy hiếp lực?
"Nha nha" tiểu thú trợn trừng mắt, không có trả lời Vô Song lời nói, tiếp tục lui thân thể, trốn được Vô Song ôn thực trong lòng, hưởng thụ đi.
Vô Song xem tiểu thú một trận không nói gì, tiểu gia hỏa này cái giá không khỏi quá lớn? !
Thanh lý một chút, nhìn xem không gian giới chỉ bên trong mấy ngày nay ở ma thú rừng rậm tràn đầy thu hoạch, trong lòng liền cảm thấy vui thích. Vẫn là nhiều thu thập một điểm đi, không có người hội để ý bản thân tiền nhiều.
Bản thân quyết định đến ma thú rừng rậm thật đúng là đến đúng rồi, phía trước còn ôm hơi hơi khinh thị thái độ, nhưng là lúc này còn tại ma thú rừng rậm bên ngoài liền gặp được bầy sói loại này quần cư động vật, nếu xâm nhập về sau, không biết còn có cái gì nguy hiểm chờ bản thân, đã quyết định muốn đi đường này, kia. . . Khiến cho bản thân đi đến để!
Không lại lưu lại ở ngoài hoàn bên ngoài, Vô Song trực tiếp hướng ma thú rừng rậm ngoại hoàn bên trong đi đến.
Ma thú rừng rậm, cộng chia làm trung tâm hoàn, trung ngoại hoàn, bên ngoài hoàn ba cái bộ phận.
Ngoại hoàn bên ngoài chính là một ít một hai cấp ma thú, càng đi rừng rậm bên ngoài hoàn bên trong hai ba cấp ma thú lại càng nhiều, cho nên Vô Song gặp được cao cấp ma thú cũng càng ngày càng nhiều, hơn nữa nhị cấp thú cao nhất ma thú tỉ lệ rất lớn, không có đủ thực lực, mạo hiểm, tuyệt đối là không lý trí thực hiện! Mà này, chính là ở ma thú rừng rậm bên ngoài bên trong, có thể nghĩ trung ngoại hoàn còn có trung tâm hoàn khu là nhiều nguy hiểm !
Tuy rằng Vô Song gặp được phần lớn đều là độc hành ma thú, nhưng là nguyên nhân vì là độc hành, cho nên muốn tại đây cái tùy thời chết ma thú trong rừng rậm sinh tồn, càng cần nữa thực lực duy trì!
Cho nên, bắt đầu thời điểm, Vô Song đều phải trải qua một phen khổ chiến, có mấy lần, Vô Song liên tục gặp mấy chỉ nhị cấp cao nhất ma thú, nếu không là Vô Song đã là nhất tinh đấu giả cao nhất cấp bậc, tập sửa tinh thần lực cao thủ, còn có trong lòng nàng thích hợp thời điểm xuất ra tiểu gia hỏa, khả năng đã táng thân ma thú trong bụng.
Trong nháy mắt, lại qua mười ngày.
"Đi!"
Ma thú rừng rậm ngoại hoàn bên trong trong rừng rậm, theo hét lớn một tiếng, chỉ thấy cách đó không xa một cái cả người ngăm đen tam mắt ma lang loại bộ dáng ma thú trong mắt đầu tiên là tránh qua kinh ngạc ánh mắt, theo sau bị một cái lợi hại cương quyền anh trung, phát ra một tiếng kêu rên sau lần lượt mà đến một phen hàn quang tất hiện đoản chủy chính xác đâm trúng...
Sói thủ chỗ ma tinh lập tức kích phi mà đi, sói khu té trên mặt đất không dậy nổi, mà tại đây ma thú nguyên lai đứng thẳng địa phương, một cái màu đen bóng người chậm rãi theo cây cối trung đi ra.
Người này đúng là Vô Song, trải qua hơn hai mươi thiên thời gian cùng ma thú đánh nhau, Vô Song đã không biết bản thân bị bao nhiêu thương, mà rất nhanh lại bị bản thân ở ma thú trong rừng rậm tìm đến dược thảo dưỡng hảo, hiện tại có chính là ở Vô Song bị củng cố hạ thực lực! Mà vết thương cũng là không có bao nhiêu.
Vô Song cũng không biết bản thân giết bao nhiêu ma thú, bắt đầu thời điểm, Vô Song gặp cường đại nhị cấp ma thú đều là Vô Song chịu thiệt, đến chậm rãi có thể cùng nhị cấp ma thú đánh nhau, cuối cùng, cơ hồ có nhị cấp cao giai ma thú bị chết ở nàng trên tay.
May mắn là, Vô Song không có gặp được cấp ba cao giai đã ngoài ma thú, muốn Vô Song lấy đấu giả thực lực đối phó cấp ba cao giai ma thú khả năng tính không lớn, nhưng nàng có nắm chắc ở cấp ba ma thú phát hiện nàng về sau chạy trốn điệu.
Vừa rồi, chính là Vô Song phát hiện một cái nhị cấp thất giai ma thú, lợi dụng tự bản thân một tháng đến liệp sát kinh nghiệm, nháy mắt đã đem một cái nhị cấp cao giai ma thú đánh gục, ngay cả thi thể đều ở nháy mắt liền thu vào không gian giới chỉ.
Hiện tại, Vô Song không gian giới chỉ lí đã tràn đầy một số lớn ma thú thi thể , này vẫn là Vô Song chỉ chọn lợi hại ma thú nhặt dưới tình huống, bằng không của nàng không gian giới chỉ khả năng cũng bị chiếm đầy.
Trải qua gần một tháng lịch lãm, hoàn toàn đem Vô Song này một tháng qua đột nhiên tăng mạnh đấu khí củng cố !
Cùng ma thú đánh nhau gần một tháng, tùy ảnh bước phối hợp, lúc này Vô Song muốn chống lại một cái cao tinh đấu sư cũng là không thành vấn đề!
☆, chương 3 gặp gỡ cướp bóc
Lợi dụng này ma thú thi hài thay đổi kim tệ, ước lượng trong tay trang mãn kim tệ kim túi, Vô Song vừa lòng phi thường.
Tại kia trong rừng rậm lịch lãm không sai biệt lắm hai mươi ngày, gia tăng thực lực của chính mình đồng thời, không thể tưởng được cũng làm cho bản thân tài lực tăng nhiều.
Hơn một ngàn mai kim tệ, Vô Song cảm thấy bản thân nhưng là một cái tiểu phú bà đâu.
Trở lại thanh dương trấn, Vô Song tự nhiên dùng bản thân thực diện mạo gặp người, khôi phục thiếu nữ thân phận trang điểm, chính là mâu trung kia mạt ánh sáng, vào lúc này trở nên đen tối không ít.
Ra hiệu cầm đồ, Vô Song liền hướng gia tộc của chính mình phương hướng đi đến, xuất ra lâu như vậy, cũng không biết hiện khi gia tộc lí nhân ra sao, Thiên Lân tiểu gia hỏa kia không biết hồi có tới không, ở loại địa phương đó, tiểu gia hỏa kia có hay không bị thương.
Nghĩ đến đây, Vô Song dưới chân bộ pháp không tự giác nhanh hơn không ít.
Đột nhiên, tiền phương xuất hiện vài cái mang theo lưu manh người cười không có hảo ý xem Vô Song, xem ra là có bị mà đến .
Vô Song dừng lại bước chân, nhíu mày, lạnh giọng hỏi "Các ngươi vài cái muốn làm gì?"
Đi đầu người nọ như là nghe được cái gì buồn cười chê cười giống nhau, cười đến thật không có hảo ý, "Con nhóc, các ngươi nói chúng ta muốn làm thôi? Hiện tại cho ngươi hai con đường, nhất là đem trên người ngươi ở trong hiệu cầm đồ đổi tiền tài lưu lại, sau đó nhân an toàn rời đi, nhị là ngươi đem mệnh lưu lại, đương nhiên tiền tài cũng đồng dạng muốn lưu lại. Hắc hắc, tiểu nha đầu, bản thân lựa chọn đi."
Cầm đầu nhân đánh giá tương đối cho bọn họ mà nói cơ hồ dễ như trở bàn tay nhỏ yếu Vô Song uy hiếp nói, khác mấy người nhưng là thập phần phối hợp, đầu nói xong nói, bọn họ chủy thủ liền lượng xuất ra đặt ở trên tay, ánh mắt cùng khóe miệng kia không có hảo ý cười đều ở nêu lên Vô Song thức thời điểm, ngoan ngoãn đem tiền tài lưu lại, như vậy tài năng không họ danh chi ưu.
Vô Song lẳng lặng xem các nàng, từ trên người bọn họ kia nóng lòng muốn thử đấu khí trình tự không khó nhìn ra bọn họ thực lực cao thấp, trong lòng hừ lạnh một tiếng, bất quá là ba cái tụy thể bát trọng thiên cùng một cái nhị tinh đấu giả thực lực con mèo nhỏ, như vậy tổ hợp có lẽ ở thanh dương trấn trên là không sai, nhưng đến Vô Song nơi này, cũng là không có nửa điểm uy hiếp, hừ, dám cướp đến nàng trên đầu!
Khóe miệng hoa khởi trào phúng vi ý, cùng ôm song chưởng, tựa tiếu phi tiếu xem mấy người nói, "Bị cướp bóc ta còn có được lựa chọn? Còn là như thế này đi, ta đến cho các ngươi bốn người hai lựa chọn, nhất là đem trên người các ngươi theo nơi khác thưởng đến tiền lưu lại, nhị là phế đi các ngươi sau, ta sẽ đem trên người các ngươi tiền tài cướp đi. Nhị tuyển nhất, nãi nhóm thương lượng một chút, là trạch nhất vẫn là tuyển nhị."
Vô Song buông tay đứng ở các nàng mấy người trước mặt, có thể nói là tài cao mật lớn, căn bản là không hại sợ bọn họ ra vẻ đến âm . Đại phù sư tinh thần tu vi làm cho Vô Song không sợ, ít nhất không là gặp được cái loại này đại đấu sư cấp bậc cao thủ, Vô Song cảm thấy bản thân liền không cần lo lắng ở thanh dương trong trấn, sẽ bị người nào trành thượng.
Lấy một cái đại phù sư tinh thần lực đến đối phó một cái nhị tinh đấu giả cùng ba cái đấu giả đều không phải con mèo nhỏ, thắng bại căn bản là không cần phải nói. Vô Song một bàn tay liền có thể đưa bọn họ giây sát.
"Lão đại, này tiểu nha đầu rượu mời không uống lại thích uống rượu phạt, nàng còn dám đe dọa chúng ta, cho nàng điểm nhan sắc nhìn một cái." Một người vội vàng hướng về đi đầu tiến lời gièm pha.
"Đúng vậy lão đại, này tiểu con nhóc tuổi tuổi trẻ khinh, xem ra tu vi cũng sẽ không thể cao đến kia đi, đỉnh thiên cũng là ở thối thể kỳ mà thôi, ta một người có thể đi qua phóng đổ nàng." Một cái khác khinh bỉ nhìn Vô Song liếc mắt một cái cũng thật nghênh ngang nói xong.
"Đúng vậy lão đại, chẳng lẽ còn dùng sợ này lừa gạt tiểu tử bất thành."
"Các ngươi câm miệng, lão tử đều không nói chuyện các ngươi sảm cùng cái gì." Kia đi đầu đối với rục rịch thủ hạ lạnh lùng vừa quát.
Tỏa hèn ánh mắt nhìn về phía Vô Song cười đến thập phần không có hảo ý, vốn nghe được Vô Song lời nói này đi đầu đầu tiên là cả kinh, nhưng dựa vào nhiều năm kinh nghiệm, rất nhanh liền một lần nữa đánh giá nổi lên Vô Song, ánh mắt cực cụ tìm tòi nghiên cứu, còn tuổi nhỏ, thấy thế nào cũng sẽ không có cùng bản thân không sai biệt lắm , hơn nữa, xem Vô Song nghèo kiết hủ lậu trang điểm, cũng không có khả năng là đại gia tộc xuất ra thiếu gia, không có thực lực tu vi cũng không có thân gia bối cảnh, kia hắn thì sợ gì!
Đầu năm nay phô trương thanh thế nhân cũng không ít, hắn không hội dễ dàng như vậy đã bị này tiểu nha đầu chập chờn đi qua . Cho nên này đi đầu lão đại rất nhanh liền phán đoán ra trước mắt này mười lăm tuổi không đến tiểu nha đầu là đang dối gạt bản thân.
"Nói như vậy mạnh miệng cũng không sợ thiểm đầu lưỡi a? Chỉ bằng ngươi một người ngươi cho là có thể làm quá chúng ta vài người?" Nói xong, về phía sau lui một bước.
Đến lão đại nêu lên, vài cái đả thủ ào ào vỗ tay thượng chủy thủ tiến lên, cười đến thập phần không có hảo ý, có lẽ lúc này Vô Song ở các nàng trong mắt, liền cùng một cái người sắp chết không sai biệt lắm.
"Tiểu tử, đây là chính ngươi tự tìm ." Nói xong mấy người dâng lên mộc thuộc tính đấu khí, đem chiến đấu thuộc tính bao hàm ở trong tay chuôi đao thượng hướng về Vô Song cấp tốc huy đến.
☆, chương 4 thu thập tàn cục
Thấy kia cấp tốc hướng bản thân huy đến lợi nhận, Vô Song hai mắt híp lại, trong mắt hàn quang hiện ra.
"Tưởng có ý đồ với ta, bằng các ngươi vài cái khả còn chưa đủ tư cách!" Vô Song trong tay chợt lóe mà hiện một phen loan đao!
Cái chuôi này loan đao, là lần trước Á Lạc mượn cấp Vô Song giết ma thú , nhưng Vô Song lưu trữ phòng thân cũng liền không có trả lại cho Á Lạc, ở trong rừng rậm lịch lãm thời điểm, cái chuôi này lợi nhận nhưng là giúp Vô Song không ít chiếu cố!
Lúc này, lợi nhận ở ánh mặt trời phản xạ hạ có vẻ thập phần âm hàn, ở Vô Song trong tay, cái chuôi này lợi nhận càng là sấm nhân được ngay.
Vô Song huy đao mà lên, trong tay đao ẩn chứa nhất cỗ cường đại đấu khí, kia cổ nhất tinh đấu giả cao nhất đấu khí, vào lúc này không hề giữ lại đều sái ra.
Kia lưu manh cả kinh, này tiểu nha đầu dĩ nhiên là cái thâm tàng bất lộ chủ, bản thân tụy thể bát trọng thiên thực lực, như vậy có thể là đối phương đối thủ? Nhưng lúc này rõ ràng muốn thu tay lại đã là không kịp.
Vô Song một đao, ở còn lại ba người kinh ngạc trong ánh mắt, hướng người nọ lợi nhận hung hăng chém tới, răng rắc một tiếng, kia công kích Vô Song đao, thế nhưng bị Vô Song một phân thành hai!
Vô Song thân đao vừa chuyển, một quyền đầu hung hăng hướng tới người nọ ngực giận đánh đi qua!
'Phốc' một tiếng, ở Vô Song trong tay rõ ràng không có gì sức chống cự nhân một ngụm máu tươi phụt lên mà thô, sắc mặt thuận gian trắng bệch, hơi thở đồng dạng uể oải đến cực điểm.
Vô Song một cước đưa hắn đá văng ra, ánh mắt trào phúng nhìn về phía mặt khác ba người, nói, "Các ngươi vẫn là cùng lên đi, miễn cho lãng phí của ta thời gian."
Khẩu khí càn rỡ đến cực điểm, nha đầu kia thế nhưng tưởng lấy một tá tam, chẳng lẽ của nàng dựa vào đó là nàng kia nhất tinh đấu giả thực lực?
Không thể phủ nhận, nàng điểm ấy tuổi liền có như vậy thực lực, ở thanh dương trấn nơi này cơ hồ là có thể tính siêu thiên tài cấp tồn tại, nhưng là, bọn họ đã đem nàng đắc tội , kia liền chỉ có hạ sát thủ, bằng không chờ nàng về đến gia tộc trung, nhưng là hội vì bọn họ mang đến vĩ đại tai nạn !
Tưởng này, ba người trong lòng đều là nổi lên đối Vô Song tất sát chi tâm, đặc biệt bọn họ lão đại, theo ánh mắt của hắn trung, càng là đó có thể thấy được tâm tư của hắn!
"Đã nha đầu kia có lớn như vậy bản sự, như vậy chúng ta liền không cần lưu thủ, đem nàng giết!" Kia người nói chuyện chính là bọn hắn lão đại.
Chỉ nghe lão đại lời nói vừa mới lạc, trên người hắn kia cổ nhị tinh đấu giả đấu khí liền khơi dậy tự thân bay lên khởi!
"Hắc hắc, tiểu nha đầu, lấy ngươi hiện tại niên kỉ kỷ có thể có được như vậy tu vi, đích xác thật rất giỏi, chính là kia tứ đại gia nhân tứ đại thiên tài, nói vậy cũng chưa ngươi như vậy tu luyện thiên phú, nhưng là, ngươi hôm nay xác thực ngàn không nên vạn không nên, ở trong này gặp chúng ta, đối địch với chúng ta. Chúng ta biết, của ngươi lai lịch không đơn giản, nhưng là đã đắc tội ngươi , vì sợ bị ngươi gia tộc truy nã, chúng ta cũng chỉ có thể đem ngươi gạt bỏ tại đây !"
Nghe được đối phương nói như vậy, Vô Song khóe miệng phác họa khởi càng thêm trào phúng mỉm cười, nàng càn rỡ là vì nàng có càn rỡ tiền vốn cùng tư cách, nếu là không có cái kia bản sự, nàng sao lại lỗ mãng làm việc, những người này cho rằng thực lực của nàng liền cùng phổ thông nhất tinh đấu giả giống nhau lời nói, vậy sai lầm rồi!
Nàng còn có một chính là những mọi người đó tộc thấy cũng không nguyện quá mức đắc tội thân phận —— phù sư!
Mười cái phù sư trung còn có sáu cái đến từ huyễn thành, cái kia thế lực, chính là thần điện cái loại này cự bá, cũng không nguyện cùng chi là địch, ai dám động huyễn thành nhân, tất hội trở thành huyễn thành công kích đối tượng!
"Hãy bớt sàm ngôn đi , muốn giết lời nói, vậy chạy nhanh, bất quá, các ngươi muốn giết người, vậy tốt nhất bị giết chuẩn bị!" Vô Song vừa mới nói xong, kia cổ nan ức cường đại tinh thần lực, liền theo thân thể của nàng thượng tràn ngập mà ra!
Tam đem vĩ đại tinh thần đại đao, hướng tới kia ba người đương đầu bổ tới, ba người cảm nhận được như vậy cường đại tinh thần lực thao túng, sắc mặt đã là trở nên thập phần khó coi, trừ bỏ kia lão đại ở ngoài, cái khác hai người, ở Vô Song tinh thần đại nhận hạ còn kiên trì không đến một hồi hợp, Vô Song hào không do dự đem hai người kinh mạch tẫn phế, mỗi một tiếng kêu thảm thiết, nhuộm đẫm ra này nhất khu vực âm trầm.
Giải quyết hoàn này hai cái tiểu đệ, Vô Song lại đem ánh mắt chuyển hướng kia đang ở đau khổ chống đỡ lão đại trên người, chính là một ánh mắt, kia hai thanh tinh thần cự nhận liền hướng tới kia kiếp phỉ lão đại chém tới.
'A' kia lão đại hét thảm một tiếng, huyết phác chiếu vào chung quanh cũ nát trên tường thành.
Không biết qua bao lâu, kia một chút ngang nhiên ngạo khí thân mình, đi ra cái kia âm u tối nghĩa ngã tư đường.
Tứ điều thi thể, lần hai ngày bị mọi người phát hiện, làm mọi người nhìn đến kia bốn người là thường xuyên đả kiếp nhược tiểu bốn kiếp phỉ sau, đúng là không có nửa điểm đáng thương bọn họ. Ngược lại ở khen ngợi cái kia đem này tứ đại kiếp nạn phỉ ngay tại chỗ xử phạt đại nhân vật!
Bất quá việc này Vô Song cũng sẽ không để ý tới, bởi vì khi đó nàng, đã ở đứng khi gia tộc nguyệt so trên đài...
------ lời ngoài mặt ------
《 hàng đêm cường sủng: Tổng tài, nhẹ chút yêu 》
Chính ngủ say thiên hạ, chút bất giác bản thân đã bị sói trành thượng, mở sững sờ, mang theo kia nồng đậm hơi nước hai mắt, xem của hắn khuôn mặt tuấn tú, cười mỉm, hương nhu ngon miệng chu môi, liền in lại đi.
Nam nhân thân mình một chút, ánh mắt trở nên càng thêm thâm thúy, nữ nhân, là chính ngươi điểm lửa!
Cao lớn to lớn thân hình bao trùm mà lên, bắt đầu khởi xướng giữ lấy cùng đoạt lấy.
Nàng cười tươi như hoa, đáp lại hắn, nàng cam nguyện vì hắn nở rộ.
Một đêm cường sủng, hàng đêm cường sủng, tổng tài, có không, nhẹ chút yêu. . .
☆, chương 5 cả đời bằng hữu, Á Lạc! Canh hai
"Vô Song, ngươi rốt cục đã trở lại, ngươi biết không, ta nhưng là tìm nhĩ hảo lâu, mấy ngày nay ngươi đều đi nơi nào ? Thế nào tìm đều tìm không thấy!" Vô Song vừa một hồi đến bản thân phòng, được đến tin tức nói phế vật Lục Vô Song đã trở về Lục Thiên Lân lập tức chạy tới.
Vô Song bĩu môi, nghĩ rằng, nếu ngươi tìm được ta, kia mới kêu có quỷ, tìm không thấy ta chỉ do bình thường.
"Ta gần nhất có một số việc muốn vội, đúng rồi nguyệt so là ngày mai bắt đầu sao?" Vô Song nhìn Lục Thiên Lân nói.
Nhìn đến tiểu tử này trong mắt lo lắng, Vô Song trong lòng ấm áp, này gia tộc lí cũng liền Thiên Lân là chân chính quan tâm bản thân nha.
Nhìn đến Vô Song bộ dáng này, Lục Thiên Lân trong lòng lo lắng cũng liền không có, xem bộ dáng của nàng cũng biết trong khoảng thời gian này nàng không ra cái gì ngoài ý muốn, chẳng qua, vì sao Vô Song lần này trở về, hắn cảm giác của nàng hơi thở giống như thay đổi rất nhiều, nội liễm rất nhiều, bản thân căn bản là nhìn không ra nha đầu kia lúc này tu vi trình độ tăng lên tới cái nào trình tự !
Lục Thiên Lân trong lòng nghi hoặc đồng thời, cũng không quên đáp ứng nói, "Ân, không sai, thời gian liền định vào ngày mai."
Rồi sau đó tựa hồ nghĩ tới cái gì, chỉ thấy Lục Thiên Lân trong mắt phát ra một loại vui sướng, "Vô Song, ta tam gia gia đến đây, xem thế này chúng ta có thể về đến gia tộc tỷ lệ nhưng là đánh thật nhiều!" Lục Thiên Lân trên mặt mang loại vui thích sắc đối với Vô Song nói.
Vô Song không ở mấy ngày nay, hắn nhưng là đối hắn gia gia nhõng nhẽo cứng rắn phao, có thế này khiến cho hắn gia gia nguyện ý lo lắng một chút , đổi làm người kia, nói vậy hắn gia gia nhất định sẽ giáp mặt cự tuyệt.
Vô Song cười, bằng nàng hiện tại chân thật thực lực, Lục thị nếu là đã biết, Vô Song cảm thấy, bọn họ nhất định sẽ giương mắt nhìn bản thân, nhường bản thân về đến gia tộc trung!
Hiện tại bản thân tiềm lực, nhưng là khó có thể đoán trước cường đại, nhưng mà, Lục thị thích hợp bản thân sao? Vô Song lắc đầu phủ nhận , Lục thị không có khả năng thích hợp bản thân, bản thân muốn cao tường cửu thiên, vậy muốn đi trở thành thế giới. Lưu lại nghỉ chân ở cùng một chỗ, Vô Song làm không được, kia cũng không thích hợp Vô Song tì khí.
"Ân, chuyện này đến lúc đó rồi nói sau, ngày mai ngươi sẽ chờ xem đi, ta nói rồi, ta sẽ hảo hảo tiếp đón Lục Thiên vũ bọn họ." Vô Song ánh mắt mang có một chút châm chọc.
Ngày mai tộc so, nói vậy này đến từ tộc thị bên kia các trưởng lão cũng sẽ tham gia, nhìn xem bộ lạc bên này này đó tiểu hài tử tu luyện trạng thái, đến lúc đó, hắc hắc, nếu là làm cho bọn họ phát hiện từng đã phế vật Lục Vô Song không ở là phế vật, như vậy bọn họ sẽ là thế nào kinh ngạc!
Vô Song cũng sẽ không cho bọn hắn chuẩn bị tâm lý thật tốt cơ hội, ngày mai, liền ngày mai, Vô Song sẽ bạo bọn họ ánh mắt, trong mắt bọn họ bản thân, đến cùng là một cái thế nào phế vật!
Bất quá hiện tại, Vô Song trước cùng Á Lạc lên tiếng kêu gọi mới tốt, cáo biệt Lục Thiên Lân, ở Lục Thiên Lân không hiểu nghi hoặc trong ánh mắt, bản thân lại ra Lục gia.
Lại một chỗ không người địa phương, một vị nhẹ nhàng mĩ thiếu niên lại xuất hiện, mang theo mặt nạ, Vô Song hướng tới thiết sói dong binh đoàn đi đến.
Hiện tại nàng tất tuyển thông tri Á Lạc bản thân hiện trạng, lúc đó bọn họ liền hẹn xong rồi , lúc này, Vô Song tự nhiên không có khả năng lỡ hẹn, không công nhường Á Lạc vì bản thân lo lắng!
Chính là Vô Song trở lại thiết sói dong binh đoàn thời điểm, tạp lị lại nói cho Vô Song, Á Lạc đã đi , đi một cái liền ngay cả nàng đều không biết địa phương, chẳng qua Á Lạc để lại giống nhau thần bí gì đó cùng một phân thần thức đồn đãi, nhường tạp lị giao dư Vô Song.
Vô Song trở lại gia tộc của chính mình vừa thấy, đúng là một mặt lệnh bài!
Mặt trên viết một cái 'Chủ' tự, không khó nhìn ra, này tượng trưng cho thân phận của hắn!
Vô Song bóp nát thần thức bài, Á Lạc giọng nói, liền vờn quanh ở Vô Song bên người, "Ngạo thế, đại ca gia tộc bên kia cần đại ca mang về linh dược, cho nên đại ca không thể chờ ngươi trở về chỉ có thể đi trước, ở trong này đại ca cùng ngươi nói thanh thật có lỗi, còn muốn, tiểu gia hỏa, đại ca hi vọng ngươi có thể đến hoàng thành bên này, đến lúc đó, ở nơi đó, không có người dám động ngươi! Đại ca sở có chuyện, ở nơi đó ngươi cũng sẽ toàn bộ biết được, nhớ kỹ tiểu gia hỏa, đại ca ở nơi đó chờ ngươi đâu."
Vô Song từ từ nhắm hai mắt, nghe Á Lạc cho bản thân nhắn lại, Á Lạc đại ca, ta cho tới bây giờ đều không có hoài nghi quá ngươi, thân phận của ngươi với ta mà nói chẳng phải như vậy trọng yếu, có biết không hiểu tự nhiên cũng không chỗ nào, ta chỉ biết là ngươi người này, là ta Lục Vô Song đời này cái thứ nhất bằng hữu!
------ lời ngoài mặt ------
Thân nhóm, canh hai cầu cất chứa tân văn nha.
《 hàng đêm cường sủng: Tổng tài, nhẹ chút yêu 》
☆, chương 6 nguyệt so biến cố
Hôm sau sáng sớm, Đương Dương quang thẩm thấu tiến vào Vô Song phòng thời điểm, Vô Song biết, hôm nay tiết mục, đến đây!
Nguyệt so là đi, hôm nay ta Lục Vô Song liền cho các ngươi nhìn xem, ai là phế vật? Từng gần ta này phế vật, ở trong mắt các ngươi là như thế nào không chịu nổi, là cho các ngươi như thế nào hổ thẹn, hôm nay, ta Lục Vô Song khiến cho ngươi xem, tuyệt đối muốn lượng bạo của các ngươi ánh mắt!
Nghĩ như vậy , Vô Song liền rời khỏi tu luyện trạng thái, xuống giường, hoài lớn nhất tự tin, ra khỏi phòng.
Hôm nay, nàng chỉ điểm Lục gia mọi người tuyên bố, nhường tất cả mọi người biết, nàng Lục Vô Song không lại là phế vật, là một cái chân chân chính chính đấu khí tập sửa giả!
Yên lặng nhiều năm Vô Song, ở giờ khắc này, cuối cùng tỉnh ngộ!
"Vô Song, Vô Song, đợi ta với." Vô Song vừa mới ra phòng, đang muốn hướng thao luyện tràng đi đến, liền nghe được phía sau một đạo quen thuộc thanh âm.
Xoay người nhìn lại, không ra dự kiến , người tới đúng là Lục Thiên Lân, này ánh mặt trời tiểu tử, thật đúng là tích cực nha. Vô Song trong lòng lắc đầu cười.
"Hôm nay nhưng là cái trọng yếu ngày, ngươi nha đầu kia nói như thế nào đều theo ta cùng đi đi, thế nhưng ngay cả cho ta biết một tiếng cũng không, nếu không là ta tới sớm, lại nên tìm không thấy nhân ảnh của ngươi ." Lục Thiên Lân đi đến Vô Song trước mặt lải nhải nói.
Nha đầu kia, mới bao lâu không gặp, liền cùng thay đổi một người giống nhau, trước kia còn có thể thường xuyên đối bản thân cười, nhưng hiện tại, kia khuôn mặt kết đầy băng sương, một điểm biểu cảm đều không có, lạnh lùng , cùng trước kia hoàn toàn không giống với.
"Hảo kéo, đã như vậy, vậy đi thôi, thật sự là dong dài." Vô Song lườm liếc mắt một cái Lục Thiên Lân, khóe miệng hơi hơi hoa khởi, trong lòng một mảnh lo lắng, nhưng là ngoài miệng lại một điểm không có biểu hiện ra ngoài.
"Ngạch... Vô Song, ngươi thật sự là vô tình. Đúng rồi, ta được nói cho ngươi, hôm nay nguyệt so cùng dĩ vãng không giống với!" Lục Thiên Lân truy ở Vô Song mặt sau nói.
"Không giống với? Nơi nào không giống với ?" Nghe vậy, Vô Song vi hơi kinh ngạc, thế nhưng sẽ không như vầy? Chẳng lẽ có cái gì biến cố bất thành? Nhớ được dĩ vãng đều là ở thao luyện tràng tụ tập nha? Thế nào lần này liền không giống với .
"Hắc hắc, đều theo như ngươi nói phải chờ ta thôi, tin tức vẫn là ta linh thông đi." Lục Thiên Lân gặp Vô Song một bộ không biết bộ dáng, liền đắc ý .
"Vậy ngươi nói hay là không a? Nếu không nói ta khả đi trước , ta cũng không tin, toàn bộ lạc liền ngươi một người biết." Vô Song một điểm cũng không mua trướng, không chút khách khí đả kích Lục Thiên Lân.
"Ai, được rồi, thật không biết ngươi nha đầu kia bị cái gì phụ thân , trở nên lạnh lùng như thế, một điểm cũng không giống ngươi." Lục Thiên Lân bĩu môi, oán giận nói.
"Tốt lắm, ta còn là ta, chẳng qua, hiện tại ta cùng trước kia không giống với , chẳng lẽ ngươi người này còn hi vọng ta cùng trước kia giống nhau tùy ý này khi dễ sao?" Xem Lục Thiên Lân thất vọng bộ dáng, Vô Song bất đắc dĩ giải thích nói.
Nhìn đến Lục Thiên Lân nghi hoặc ánh mắt, Vô Song tiếp tục nói, "Ta như trước là cái kia Lục Vô Song, chẳng qua, hiện tại Lục Vô Song so trước kia Lục Vô Song tính cách trở nên càng thêm kiên cường mà thôi, cái khác vẫn là nguyên lai bộ dáng, đối đãi ngươi Lục Thiên Lân cũng vẫn là giống nhau . Thiên Lân, ngươi nên không sẽ hi vọng ta luôn luôn đều là như vậy một bộ nhậm nhân khi dễ đáng thương bộ dáng đi?" Nói đến chỗ này, Vô Song dùng hồ nghi ánh mắt xem Lục Thiên Lân.
Lục Thiên Lân chạy nhanh giải thích, "Đương nhiên không là! Vô Song ngươi có thể trở nên càng thêm kiên cường ta đương nhiên vui vẻ."
Vô Song nói, "Vậy ngươi còn rối rắm cái gì? Yên tâm , hiện tại ta, không có người có thể động được! Đương nhiên, ta Lục Vô Song cùng Lục Thiên Lân tình bạn cùng tình thân, vẫn là cùng trước kia giống nhau không thay đổi!"
Lục Thiên Lân rốt cục lộ ra khuôn mặt tươi cười, gật gật đầu, "Ân, Vô Song, ngươi phải nhớ kỹ của ngươi nói nga."
Vô Song trắng hắn, "Ta đáp ứng ngươi chuyện theo trước kia đến bây giờ, có kia một lần là không nói tín dụng ! Tốt lắm, đừng nói nhiều lời, chạy nhanh đem hôm nay nguyệt so chuyện nói với ta."
Nói chính sự, Lục Thiên Lân cũng thu hồi vui đùa sắc mặt.
"Ân, vài ngày trước ngươi không ở thời điểm, có các đại học viện đạo sư đi đến chúng ta thanh dương trấn, hơn nữa, bọn họ lại ở chỗ này, chọn lựa ra có thể có tư cách thành vì bọn họ học sinh mầm móng!"
"Chẳng lẽ là kia ngũ đại học viện?" Vô Song ánh mắt chợt lóe, rồi sau đó nói.
Đối với học viện hội tới nơi này chọn lựa mầm móng cấp đệ tử, Vô Song nhưng là nghe nói qua một chút, nhưng là không nghĩ tới thời gian như vậy chặt chẽ.
"Ân, chính là ngũ đại học viện! Hơn nữa, liền ngay cả kia Mộng Huyễn học viện, cũng có một vị đạo sư đi lại! Cho nên đối với cho lần này các đại học viện tiến đến chọn lựa mầm móng cấp đệ tử, thanh dương trấn tất cả mọi người rất trọng thị, mà này trong đó, chúng ta tứ đại gia tộc cũng giống nhau thập phần coi trọng!" Lục Thiên Lân ánh mắt vi thiểm, ngữ khí bên trong mang có một chút hâm mộ chi ý, nói đến kia Mộng Huyễn học viện thời điểm, Lục Thiên Lân trong ánh mắt thậm chí mang theo một loại khát khao!
"Chẳng lẽ hôm nay nguyệt so, các đại học viện đạo sư đều sẽ tiến đến xem xét?" Vô Song đầu linh quang chợt lóe, tựa hồ nghĩ tới cái gì, đối với Lục Thiên Lân hỏi.
"Ân, không sai, hôm nay nguyệt so, học viện đạo sư nhóm đều sẽ trình diện! Hơn nữa, lần này nguyệt so, tính chất đã thay đổi!" Đối mặt Lục Thiên Lân trên người đột nhiên dâng lên chiến ý, Vô Song hơi hơi nghi hoặc.
Nhìn đến Vô Song nghi hoặc, Lục Thiên Lân tiếp tục nói, "Lần này tỷ thí, không đơn giản là chúng ta Lục gia một nhà, còn có Tiêu gia đổng gia cùng với Vương gia! Tứ đại gia đều sẽ trình diện, hơn nữa, vẫn là tứ đại gia một loại tỷ thí! Có thể ở đây thượng biểu hiện ra nổi trội xuất sắc thành tích , sẽ bị học viện đạo sư nhóm coi trọng! Do đó bị lựa chọn trở thành mầm móng cấp đệ tử, vì gia tộc làm vẻ vang!"
Trải qua Lục Thiên Lân giới thiệu, Vô Song mới giật mình, sờ sờ cằm, hôm nay quy tắc nguyên lai là như vậy!
Ha ha, xem ra là có thú nha! Tiêu gia còn có đổng gia hai nhà dự thi tuyển thủ, có thể bị học viện đạo sư coi trọng cũng liền chỉ có Tiêu Kinh Vân cùng đổng tuyền, nhớ được các ngươi hai cái trước kia nhưng là ước gì ta chết đâu!
Hắc hắc, các ngươi hai cái chuẩn bị tốt sao? Ta sẽ cho các ngươi có cái khó quên trí nhớ !
------ lời ngoài mặt ------
Cầu thân nhóm chú ý tiểu vu hiện đại ngôn tình văn 《 hàng đêm cường sủng: Tổng tài, nhẹ chút yêu 》
☆, chương 7 tam trưởng lão sắc bén ánh mắt
Theo Lục Thiên Lân nơi đó được đến lần này nguyệt so biến cố, Vô Song trong đầu liền đã bắt đầu tính toán.
Tốt lắm, tiêu đổng hai nhà đã hội tham gia lần này nguyệt so, như vậy nói cách khác, bọn họ tưởng lần này nguyệt so thượng đại tỏa ánh sáng hoa, hảo bị này học viện đạo sư nhóm coi trọng, do đó đi vào học viện, vì chính mình gia tộc làm vẻ vang!
Đã như vậy, ta đây rõ ràng tuyệt của các ngươi ý niệm.
Tưởng đi vào học viện là đi? Ha ha, lần này gặp được ta Lục Vô Song, nên là các ngươi trả nợ lúc, các ngươi kia tiến vào võ học viện mộng, tuyệt đối hội thất bại!
Xem Vô Song bên miệng kia có vẻ âm ngoan cười quỷ dị, bên cạnh Lục Thiên Lân đúng là run lẩy bẩy thân mình, kinh ngạc nói, "Vô Song, ngươi nghĩ cái gì? Cười đến như vậy âm trầm. Ngươi nhưng đừng làm ta sợ." Lục Thiên Lân trong ánh mắt mang theo lo lắng, hướng tới Vô Song nói.
"Tiểu hài tử gia gia , tưởng nhiều như vậy làm chi! Ta Lục Vô Song hảo lắm, nên làm cho người ta lo lắng , là tiêu đổng hai nhà nhân!" Vô Song tự tin nói.
Lục Thiên Lân vừa định hỏi Vô Song vì sao như vậy tự tin nguyên nhân, Vô Song liền nhìn về phía một cái phương hướng, ý bảo Lục Thiên Lân cũng xem qua đi.
"Tam gia gia, đại ca!" Nhìn thấy người tới, Lục Thiên Lân trên mặt dâng lên một chút lang cười.
Người tới đúng là Lục thị gia tộc tổng bộ tam trưởng lão, Lục Hồng còn có nơi đây bộ lạc ưu tú nhất giả, Lục Thiên Kỳ!
Lục Thiên Kỳ nhìn về phía Vô Song, kinh ngạc nói, "Vô Song, gần nhất tốc độ tu luyện, nhưng là thật to đề cao nha!" Thật rõ ràng, Lục Thiên Kỳ tuy rằng cảm giác không ra Vô Song cụ thể thực lực, nhưng có thể nhìn ra lúc này Vô Song thực lực, đã không lại trước đây tụy thể tam trọng thiên cảnh giới!
Vô Song nhìn lại Lục Thiên Kỳ, nàng đối người sau thái độ cũng là có chút hiền lành, dù sao bởi vì Lục Thiên Lân quan hệ, Lục Thiên Kỳ quả thật thật chiếu cố bản thân, cho nên Vô Song đối hắn, cũng không ý kiến gì cùng bất mãn.
Xem Lục Thiên Kỳ cười nói, "Đứng ở tam trọng trời như vậy lâu, tóm lại là muốn đột phá , bằng không thì phải là thật sự vì gia tộc của chính mình bôi đen nha!"
"Ngươi đó là gia chủ cháu gái? Vô Song nha đầu? Ai nha, đều lớn như vậy a, xem ra ngươi gia gia là thời điểm đem ngươi gả đi ra ngoài nha." Bên cạnh Lục Hồng, trong ánh mắt mang theo mơ hồ thưởng thức chi ý, đánh giá Vô Song tựa như ở đánh giá nhất kiện bảo vật một loại!
Nghe vậy, Vô Song hạ xuống tam điều hắc tuyến, vị này nhìn như ổn trọng tam trưởng lão, thật đúng là thích nói giỡn đâu! Bản thân khả không nhớ rõ có cái gì hôn ước, bất quá, chính là có hôn ước, nàng Lục Vô Song cũng tuyệt sẽ không dễ dàng gả đi ra ngoài, muốn cưới nàng, vậy xuất ra nhường nàng thuyết phục thực lực đến, bằng không lời nói, không bàn nữa!
"Tam trưởng lão, ông nội của ta thân thể gần nhất được?" Nhớ tới xa khi gia tộc tổng bộ gia chủ gia gia, Vô Song đổ là có chút hoài niệm .
"Ngươi gia gia xương cốt hảo lắm, hắn nhưng là lo lắng ngươi, sợ ngươi tu vi không tiến bị nhân khi dễ, bất quá, hiện tại xem ra, nhưng là rất lớn ra ngoài của chúng ta dự kiến a. Tiểu nha đầu, ngươi nhưng là cái thâm tàng bất lộ chủ a, thực lực của ngươi phóng tầm mắt toàn bộ đại lục, có lẽ đều có thể tính làm siêu cấp thiên tài nha, ta thế nào cảm thấy ngươi cùng trong truyền thuyết cái kia Lục Vô Song không giống đâu?" Lục Hồng hai mắt híp lại, cẩn thận cảm thụ được Vô Song trên người hơi thở.
Mơ hồ bên trong, hắn có thể cảm giác được Vô Song thực lực, tuyệt không giống ở mặt ngoài xem đơn giản, Lục Hồng cảm thấy tin tưởng bản thân cảm giác, cho nên hắn nói ra lời nói, phần lớn là chứa đựng không xác định nhân tố , nếu Vô Song thật sự có như vậy thực lực, kia tự nhiên tốt nhất, gia tộc tương lai hi vọng, cũng tuyệt đối hội thêm chú ở trên người nàng, tin tưởng ở Vô Song dẫn dắt hạ, gia tộc bọn họ sẽ đi vào một cái tân lĩnh vực!
Bất quá, ở Vô Song còn chưa chân chính lộ ra nàng thực lực phía trước, nàng cấp Lục Hồng cảm giác còn cần khảo chứng, không thể như vậy trực tiếp liền xác định.
Mà một bên Lục Thiên Lân huynh đệ hai, cũng là kinh ngạc miệng đều nới rộng ra, huynh đệ hai hai mặt nhìn nhau, tam gia gia đây là đang nói giỡn sao? Thối thể tam trọng thiên tu luyện phế vật, Vô Song đã bị như vậy xưng hô kêu bao nhiêu năm, này chỉ chớp mắt, Vô Song liền biến thành tam gia gia trong miệng siêu cấp thiên tài? Này, này gọi bọn hắn huynh đệ hai như thế nào không sợ hãi nhạ !
Lục Thiên Lân giật mình cực kỳ, xem Vô Song tựa như xem quái vật một loại, trách không được bản thân có thể theo Vô Song trên người cảm giác được một loại nhàn nhạt nguy hiểm! Nguyên lai Vô Song thực lực ở bất tri bất giác trung đã đem bản thân siêu việt, tưởng này, Lục Thiên Lân bất mãn lên án nói, "Vô Song, ngươi quá phận, tu luyện thiên phú khôi phục thế nhưng không nói với ta, thế nhưng cũng không làm cho ta cho ngươi cao hứng cao hứng, ngươi nói, ngươi có hay không coi ta là làm bằng hữu? !"
Bên cạnh Lục Thiên Kỳ trong ánh mắt cũng mang theo một loại hỏi, nha đầu kia không khỏi tàng quá sâu thôi? Nếu không phải tam gia gia đề cập, nói vậy mang hội nguyệt so thời điểm, bọn họ thế nào cũng phải kinh ngạc nói không ra lời không thể! Siêu cấp thiên tài? Kia là cái gì khái niệm! Theo tam gia gia trong miệng nói ra này bốn chữ, hàm kim lượng có bao lớn!
Xem này hai huynh đệ như vậy biểu cảm, Vô Song mang có một chút giận dữ trừng mắt một bên hắc hắc cười tam trưởng lão!
Lục Hồng sờ sờ râu bạc, tự bản thân không là cảm giác được của nàng không bình thường mà kích động một điểm, cho nên mới đem chuyện của nàng cấp nói ra, về phần như vậy trừng bản thân sao. Nha đầu kia, thật sự là rất. . . Điệu thấp chút.
Vô Song nói, "Không phải sợ các ngươi biết, mà là tưởng cho các ngươi một kinh hỉ! Các ngươi cũng không phải không biết ta bởi vì thể chất duyên cớ mà tổng chịu nhân khi dễ, chỉ có ở bản thân yếu ớt nhất thời điểm, tài năng đủ nhìn đến người bên cạnh đối bản thân hay không thiệt tình, những năm gần đây, các ngươi huynh đệ hai đôi ta Lục Vô Song hảo ta đều xem tới được, chẳng qua ta này thể chất, quả thật là trước đó không lâu mới bị ngoài ý muốn chữa trị ."
Nửa thật nửa giả, Vô Song tự nhiên không có khả năng đem bản thân được đến đang ở bản thân tổ thạch bên trong ngủ say tiểu gia hỏa chuyện nói ra đi, cho nên liền chỉ có thể như vậy, đem bản thân chuyện một nửa thực một loại giả dùng làm giải thích.
Không là nàng cho rằng Lục Thiên Kỳ huynh đệ còn có tam trưởng lão không thể tin, mà là đối với bản thân được đến thần thú tin tức, là càng ít nhân biết càng tốt!
Nghe Vô Song như vậy giải thích, Lục Thiên Lân trên mặt cũng không lại như vậy bị thương, "Vô Song, vậy ngươi hiện tại thực lực đại khái là cái gì trình độ? Bát trọng thiên vẫn là cửu trọng thiên?"
Nghe được tôn tử nói như vậy, bên cạnh Lục Hồng trưởng lão đảo cặp mắt trắng dã, tiểu tử này phản ứng cũng đã quá muộn điểm đi.
Vô Song sờ sờ mũi, "Đại khái là nhất tinh đấu giả cao nhất trình độ đi, bất quá gần hai ngày khả năng hội đột phá nhất tinh tiến vào nhị tinh đấu giả trình tự."
Vô Song ngữ khí nhàn nhạt , tựa hồ muốn nói một chuyện nhỏ một loại. Bởi vì bản thân có được tổ thạch, tu luyện đứng lên tuyệt đối làm ít công to, cho nên đối với cho như vậy tốc độ tu luyện Vô Song cũng không cảm thấy cái gì.
Mà ở không có bảo vật hiệp trợ Lục Thiên Lân còn có Lục Thiên Kỳ nghe tới, cũng là kinh ngạc địa hạ ba đều kém chút rớt, nhất tinh đấu giả cao nhất? Mau muốn tiến giai đến nhị tinh đấu giả!
Vô Song, ngươi còn có thể biến thái một điểm sao!
Thể chất khôi phục sau, ngươi cũng không thể như vậy đả kích nhân đi?
Lục Thiên Lân buồn bực nghĩ, bản thân đau khổ tu luyện lâu như vậy, mới vừa tới nhất tinh đấu giả cao nhất, không thể tưởng được Vô Song bỗng chốc bật đến chính hắn một trình độ, hơn nữa, rất nhanh liền muốn tiến giai nhị tinh đấu giả , nha đầu kia, cũng quá yêu nghiệt thôi!
------ lời ngoài mặt ------
Đề cử bản thân hiện đại ngôn tình văn 《 hàng đêm cường sủng: Tổng tài, nhẹ chút yêu 》 vu hạp .
Ấm áp sủng văn nga, thân nhóm biểu lỡ mất thôi, (*^__^*) chạy nhanh đến cất chứa oa, chờ nãi nhóm đâu. . . .
☆, chương 8 tụ tập
Đi đến tứ đại gia ở thanh dương trấn nơi này cộng đồng ra tiền tu kiến tỷ thí tràng.
Vô Song liếc mắt một cái nhìn lại, trừ bỏ cá biệt ở ngoài, còn lại nhân đều là thuần một sắc thối thể kỳ đệ tử nha!
Vô Song biết, này đó thanh thiếu niên đều là tứ đại gia phân phối đến thanh dương trấn bộ lạc nơi này , bọn họ tu luyện thiên phú ở hồi nhỏ gia tộc thí nghiệm trung không hợp cách, cho nên, mới bị phân phối đến này đó xa xôi địa phương đến.
Muốn lợi dụng nơi này gian nan hoàn cảnh ma luyện bọn họ tâm tính, kích phát bọn họ tiềm lực, nếu là ngày sau tu luyện thiên phú có thể chậm rãi thể hiện ra, bọn họ này đó thanh thiếu niên bên trong một ít vĩ đại giả, liền có thể có về đến gia tộc tổng bộ tư cách!
Bất quá đối với này đó, đều là xem đều tự nỗ lực , Vô Song đối này không thể trí phủ.
Ở Lục gia trong bộ lạc, có không ít người nhìn đến 'Phế vật' Vô Song thế nhưng còn dám tiền tới tham gia loại này đại sự, không nghĩ nàng lại xuất ra hỏng rồi Lục gia thanh danh, lập tức có một thân ảnh đứng ở Vô Song trước mặt, khinh thường lườm liếc mắt một cái Vô Song, rồi sau đó đối với Lục Hồng nói, "Tam trưởng lão, Lục Vô Song này phế vật hôm nay nhất định lại hội làm cho bọn họ Lục gia làm trò cười cho người trong nghề, ngài có phải không phải nhường nàng không cần tham gia loại này trọng yếu tỷ thí?"
Nghe được nói như vậy, Vô Song chính là lườm liếc mắt một cái người nói chuyện, rồi sau đó lặng không tiếng động, xem như vậy, đúng là giống như sợ một loại.
Mà bên cạnh Lục Thiên Lân cũng không đầy, thật tập quán tính đứng ở Vô Song trước mặt, vì Vô Song xuất đầu, ngữ khí thập phần trào phúng, "Lục Thiên vũ, nói chuyện tốt nhất vẫn là đánh giá bản thân một chút, không cần đem lời nói được quá mức thiểm đầu lưỡi, nếu không chịu thiệt nhưng là bản thân!"
Biết Vô Song thực lực chính là bản thân đều có sở không kịp, huống chi trước mắt thực lực cận ở cửu trọng thiên Lục Thiên vũ, nếu Vô Song đem tin tức truyền ra đi, nói nàng hiện tại thực lực đã là nhất tinh đấu giả cao nhất trình tự, Lục Thiên Lân đoán rằng, này võ học viện đạo sư nhóm, tuyệt đối hội tranh đoạt vị này khả năng hội vì bọn họ làm vẻ vang đệ tử!
Mười lăm tuổi đấu giả, của nàng tiềm lực cũng không dung khinh thường!
"Ngươi. . . !" Lục Thiên vũ chán nản, bản thân còn không phải là vì Lục gia suy nghĩ, kia một lần Lục Vô Song tham gia tỷ thí không là nhường Lục gia trở thành mọi người trò cười!
Lục Thiên vũ mặc kệ Lục Thiên Lân, quay đầu lại muốn đối tam trưởng lão, đột nhiên, hắn cảm giác được nhất cổ lực lượng cường đại hướng bản thân chính diện đánh úp lại!
Hắn chạy nhanh sử ra bản thân mạnh nhất võ học, để mà chống cự! Hai cổ cự lực tướng chạm vào ở cùng nhau, phịch một tiếng, giơ lên trên đất không ít bụi rác.
Lục Thiên vũ mặt mang hoảng sợ nhìn về phía của hắn chính diện, Lục Vô Song! Vừa mới kia một quyền nhất định là nàng đánh, cái loại này thực lực đúng là chút không thua gì bản thân!
"Ngươi. . . Thực lực của ngươi!" Lục Thiên vũ mặt mang kinh sắc xem một mặt bình tĩnh Lục Vô Song run run nói, ở Lục Thiên vũ trong lòng, cũng là phiên nổi lên sóng to.
Trước đó không lâu, bản thân mới đánh nàng một chút, lúc đó nha đầu kia đối với bản thân nhưng là không hề sức phản kháng, mặc cho bản thân mắng to hết giận, nhưng là, có thế này trải qua hơn một tháng, thực lực của nàng thế nhưng tiêu lên tới cùng bản thân giống nhau trình độ, nha đầu kia đến cùng ăn cái gì thuốc bổ! Thế nhưng có thể ở một tháng trong thời gian đem bản thân tu vi tăng lên nhiều như vậy!
Không để ý tới Lục Thiên vũ giật mình, Vô Song nhàn nhạt liếc mắt nhìn hắn, kia một quyền nàng nhưng là chỉ sử xuất hai thành lực, nếu là bản thân toàn lực mà ra, Vô Song tin tưởng, bằng Lục Thiên vũ thực lực, tuyệt đối là tử.
Nhưng là hắn dù sao là nhà bản thân tộc nhân, Vô Song vẫn là không nghĩ hạ sát thủ, bất quá tội chết có thể miễn, mang vạ khó thoát khỏi!
"Câm miệng của ngươi lại, từ giờ trở đi, ngươi như còn dám nhiều lời nửa câu vô nghĩa, ta sẽ nhường ngươi có biết, ta Lục Vô Song cũng là cái mang thù nhân! Nhớ kỹ ngươi nợ ta trướng, thời điểm vừa đến, ngươi nếu không thể làm cho ta vừa lòng, kết cục ngươi tuyệt đối hội không tưởng được!" Nói xong, một cỗ đấu giả hơi thở, nháy mắt hướng tới Lục Thiên vũ áp cái mà đi!
Lục Thiên vũ sắc mặt trắng bệch, ngạch gian mồ hôi lạnh ứa ra, đấu. . . Đấu giả!
Vô Song thực lực thế nhưng không là thối thể kỳ, mà là đã tiêu lên tới đấu giả trình tự, trời ạ! Vì sao hắn một chút tin tức đều không có thu được, chuyện lớn như vậy, vì sao toàn bộ bộ lạc đều không có nhân đề cập!
Trong lòng ngàn vạn cái ý niệm hỗn tạp , nhưng vừa nghe đến Vô Song cảnh cáo, Lục Thiên vũ lập tức cả kinh cùng con thỏ giống nhau nhu thuận, nhìn đến Vô Song như vậy ánh mắt, hắn ti không chút nghi ngờ bản thân nếu là không nghe lời của nàng, sẽ bị nàng lau đi điệu!
Mà một bên tam trưởng lão, nhìn đến Vô Song như vậy khí phách quả quyết tàn nhẫn một mặt, trong lòng không giận phản hỉ.
Nha đầu kia, quả thật rất có lãnh đạo phong phạm, này phân khí phách nhưng là cùng gia chủ tuổi trẻ thời điểm rất giống nha, nếu nha đầu kia thật sự có như vậy tu luyện thiên phú, như vậy chính mình gia tộc nhưng là thật có phúc nha, bản thân nhất định phải hảo hảo coi chừng nha đầu kia, quyết không thể làm cho người ta có cơ hội tác quái! Ở Lục Hồng trong lòng, dĩ nhiên đem Vô Song hóa về nhân vật trọng yếu bảo hộ phạm vi.
Nhìn đến bị Vô Song giáo huấn nói cũng không dám nói Lục Thiên vũ, Lục Thiên Lân huynh đệ hai người đều là bĩu môi.
Vô Song từ thể chất chữa trị sau, liền ngay cả mang theo tính cách đều bá đạo cường ngạnh không ít nha, nếu không là này khuôn mặt còn có cái kia bản thân quen thuộc thanh âm, bọn họ đều không thể tin được này đó là cái kia thích thấp đầu phế vật Lục Vô Song .
Đối với mọi người trong lòng khác thường, Vô Song cũng không có hứng thú đi để ý tới nhiều như vậy, lúc này ánh mắt của nàng, chính đặt ở một chỗ cực kì náo nhiệt địa phương —— tiêu đổng hai nhà doanh địa!
Tiêu Kinh Vân còn có đổng tuyền, này đối bị mọi người coi là bích nhân giai ngẫu, đang bị mọi người cực kỳ hâm mộ ánh mắt vây quanh .
Mà làm ánh mắt nhìn về phía Lục gia bên này thời điểm, Tiêu Kinh Vân ánh mắt, cũng là khác loại trào phúng, hôm nay quán quân, nhất định sẽ là hắn! Mà làm nhìn đến khi, Tiêu Kinh Vân ánh mắt đúng là mộ Địa Âm ngoan xuống dưới, chính là này nha đầu lúc trước hỏng rồi bản thân hảo sự, lần trước thế nhưng không có đánh tử nàng, mệnh thật là có đủ cứng rắn !
Bất quá, lần này nàng không hảo hảo ở Lục gia trốn tránh, nhưng lại dám ra đây, kia bản thân vừa vặn lại đưa nàng một chút nắm tay!
Tiêu Kinh Vân nghĩ như vậy, Vô Song làm sao không là? Hừ, nàng hội cho hắn biết, lúc trước đánh bản thân là kiện cỡ nào làm cho người ta hối hận chuyện! Cái kia cười nhạo bản thân đổng tuyền, ha ha, ta cũng sẽ cho ngươi mặt mày càng thêm 'Xinh đẹp' !
Đều chờ xem, báo thù nhân, tìm các ngươi đến đây!
------ lời ngoài mặt ------
Trọng bàng đề cử bản thân hiện đại ngôn tình văn, văn văn ổn định đổi mới trung thân nhóm không cần lo lắng, cứ việc cất chứa đi.
《 hàng đêm cường sủng: Tổng tài, nhẹ chút yêu 》
☆, chương 9 thứ nhất phù sư: Phong Dật Vân!
Theo thời gian trôi qua, tứ đại gia trọng yếu nhân viên cũng đã tới thất thất bát bát, không sai biệt lắm cũng đã xem như toàn toàn trình diện.
Vương gia nhân cùng Lục thị tam trưởng lão chào hỏi qua sau, liền mang theo gia tộc của chính mình nhân hướng thuộc loại bọn họ doanh địa đi đến.
Tứ đại gia phân liệt, cơ hồ là mọi người đều biết chuyện, tiêu đổng hai nhà cấu kết với nhau làm việc xấu, lục vương hai thị hợp mưu cộng đồ, cho nên đối với cho Vương gia đi lại cùng Lục gia cầu tốt, đối với đại gia mà nói là thấy nhưng không thể trách chuyện.
"Đều thời gian này , võ học viện đạo sư nhóm thế nào còn chưa." Lục Thiên Lân bĩu môi, nói thầm nói.
Nhìn trời không, kia thái dương đều chói mắt cùng cái gì dường như! Thời gian đã không còn sớm , nếu này đạo sư nhóm lại không đến, bọn họ nhiều người như vậy, so tới khi nào?
Cho nên đối với cho đạo sư nhóm đối với tứ đại gia đệ tử nhóm không coi trọng, Lục Thiên Lân hơi hơi có chút bất mãn, cũng sẽ nhỏ giọng nói ra bản thân lời nói.
"Bọn họ này thực lực luôn luôn đều là như vậy, bất quá các ngươi cũng đừng xem thường bọn họ võ học viện, này học viện chân chính thực lực, khả không phải chúng ta tứ đại gia có thể bằng được !"
Tam trưởng lão ánh mắt bên trong mang theo một chút ngưng trọng nói, tứ đại gia ở lôi huyền đại lục thanh danh quả thật không kém, nhưng là, bọn họ chính là bên ngoài không kém! Trên đại lục có thể địch nổi bọn họ tứ đại gia thế lực rất có tồn tại! Hơn nữa trong đó còn có không ít siêu việt bọn họ tứ đại gia siêu cấp thế lực, chẳng qua bọn họ không hiện sơn dấu diếm thủy, cực nhỏ xuất hiện tại mọi người trong mắt. Nhưng là nhất gặp được chân chính đại sự, này đó thế lực, tuyệt đối hội trở thành đưa bọn họ che giấu mũi nhọn kể hết tẫn phóng, đến lúc đó này tự cho là đúng tiểu thế lực, tuyệt đối sẽ bị khiếp sợ đến câm ngôn không nói gì!
Mà đối với này phi thường quen thuộc Lục Hồng, tự nhiên là muốn báo cho biết bản thân vãn bối, nhân gia võ học viện đạo sư nhóm bọn họ thái độ cao ngạo, kia là bọn hắn có cái kia bối cảnh, có cái loại này mặc dù là gặp được bọn họ tứ đại gia đều không cần thiết quá mức khách khí cường đại thực lực làm hậu thuẫn!
Nghe vậy, Lục Thiên Lân bĩu môi, không thể trí phủ, hắn tự nhiên biết võ học viện không đơn giản, bằng không bọn họ như thế nào vì bản thân có thể tiến vào võ học viện, bị võ học viện lựa chọn trở thành mầm móng cấp đệ tử mà cảm thấy kiêu ngạo đâu?
Lục Thiên Lân sẽ như vậy tưởng, thông minh cơ trí như Vô Song khởi có phải hay không!
Vô Song kia tối đen con ngươi hơi hơi chợt lóe, đáy lòng cũng tính toán một chút, bản thân nếu là có thể tiến vào một khu nhà võ học viện tập sửa, lợi dụng bọn họ tài nguyên, nói vậy nhất định có thể được đến một cái thật không sai hiệu quả!
Cho nên lúc này, ở Vô Song trong lòng, đã bắt đầu muốn chọn lựa bản thân võ học viện !
Đúng vậy, là nàng tự mình muốn chọn lựa mà không là nàng bị chọn lựa, hay không nguyện ý gia nhập đối phương võ học viện quyền chủ động, nắm giữ ở Vô Song trong tay! Này cùng khác này cùng đợi bản thân có thể may mắn bị võ học viện coi trọng thanh thiếu niên có bản chất khác nhau!
Ngay tại Vô Song độc tự suy xét thời điểm, tứ đại gia mọi người viên cơ hồ đều là ở trong nháy mắt tĩnh xuống dưới, rồi sau đó lập tức phát ra từng đạo cực kỳ hâm mộ chờ mong ánh mắt, xem kia hơn mười vị người tới, trong ánh mắt đúng là thả ra sói giống nhau lục quang!
"Võ học viện đạo sư nhóm đến đây!"
"Xem, mau nhìn, phàm là đạt học viện đạo sư! Kia nhưng là có được đấu vương cao nhất cường giả tọa trấn cao cấp học viện a!"
"Vô nghĩa, ngũ đại học viện này thần bí viện trưởng, người nào không là tiến giai đến đấu vương cấp bậc đứng đầu tồn tại!" Một người trắng người trước liếc mắt một cái nói.
"Hắc hắc, lần này không biết có nào may mắn tên sẽ bị bọn họ lựa chọn nha."
"..."
Theo võ học viện đạo sư nhóm đạt tới, tứ đại gia cùng này tiến đến vô giúp vui nhân lập tức toái toái làm ngôn, xem như vậy, đúng là thập phần cực kỳ hâm mộ tứ đại gia thanh niên nhóm, càng là thập phần hi vọng chính bọn họ cũng có thể đủ bị khai quật xuất ra, tuyển tiến võ học trong viện!
Xem chung quanh đại gia phản ứng, Vô Song lại chính là nhàn nhạt lườm liếc mắt một cái tên kia phàm đạt học viện đạo sư sau, liền đem ánh mắt di đi!
Nhìn đến kia đạo sư kiêu ngạo bộ dáng, Vô Song trong lòng liền một trận khó chịu, nàng mới không cần ở đi võ học viện dọc theo đường đi cùng người như vậy cùng nhau cuộc sống!
Đem ánh mắt dời về phía mặt sau đến vài vị đạo sư, Vô Song mày liễu lại là nhất túc, này đó có bối cảnh đạo sư nhóm, thế nào một đám đều là này phó sắc mặt, Vô Song theo bản năng có chút phản cảm như vậy đạo sư!
Mà ở Vô Song giây sát này đó đạo sư thời điểm, một gã thân màu lam quần áo nam tử, đúng là mang theo vài danh đệ tử đi đến.
Nhìn đến này nam tử, Vô Song trong lòng mạnh nhất sát!
Bản thân này lưu lại ở tổ thạch trong vòng rèn luyện tinh thần lực, thế nhưng sinh ra một loại hoãn trệ cảm! Này nam nhân, dĩ nhiên là một vị tinh thần lực tu vi hơn xa cho bản thân cường giả!
Y theo Vô Song thực lực, tự nhiên nhìn không ra này nam tử thực lực, nhưng là, dựa vào Vô Song kiếp trước kia siêu nhân một loại tuyệt thế cao nhất tinh thần tu vi, Vô Song lại có thể đoán được đại khái, này nam nhân tinh thần tu vi, tuyệt đối không thua kém ngũ ấn linh phù sư siêu cường cảnh giới!
Chuyên tu tinh thần lực cường giả chia làm phù sư, đại phù sư, linh phù sư, phù vương, phù hoàng, phù tông, phù tôn cùng với thiên phù!
Phù sư chia làm chút thành tựu phù sư, đại thành phù sư cùng với viên mãn cảnh giới phù sư, mà đại phù sư phân chia cũng là giống nhau .
Đến linh phù sư cập đã ngoài cảnh giới, liền không ở là chút thành tựu đại thành viên mãn phân chia , mà là để mà cửu ấn!
Linh phù sư nhất ấn tương đương với đấu khí tập sửa giả nhất tinh!
Mà này nam nhân, ở Vô Song xem ra, thực lực tuyệt đối vượt qua ngũ ấn linh phù sư cảnh giới!
Một thân màu lam quần áo, ôn hòa tuân ấm, hơn nữa, này nam nhân mặt mày, càng là tuấn dật phi phàm!
Có thể là bởi vì hắn chuyên tu tinh thần lực duyên cớ, hắn thoạt nhìn tựa hồ có loại phiếu mờ mịt cảm giác, không thể phủ nhận, này nam nhân nếu là thực tế tuổi cùng hắn thoạt nhìn giống nhau đều là khoảng ba mươi tuổi lời nói, Vô Song dám cắt ngôn, này nam nhân tuyệt đối là siêu thiên tài cấp tinh thần chuyên tu giả!
Ngay tại Vô Song trong lòng phiên khởi sóng to khi, tràng thượng vì vậy màu lam quần áo nam nhân đã đến, thế nhưng điên cuồng lên, người người mở to hai mắt nhìn, kia bộ dáng, như là gặp được cái gì đại nhân vật một loại.
Căn bản không biết cái kia thoạt nhìn thoải mái lại khinh thường không được nam nhân, Vô Song hướng tới bên cạnh đồng dạng trừng lớn mắt tam trưởng lão Lục Hồng hỏi, "Tam trưởng lão, ngươi thế nào cũng một bộ như vậy kinh ngạc bộ dáng, người nọ ai nha?"
Nghe được Vô Song nói như vậy, Lục Hồng kém chút bị bản thân khẩu sặc nước mà chết, một bộ bất khả tư nghị biểu cảm xem Vô Song, liền ngay cả mang theo Lục Thiên Lân huynh đệ lưỡng cũng là, lúc này bọn họ ba người trong lòng, đều có một cái ý niệm trong đầu, thì phải là: Vô Song nha đầu kia, trong ngày thường đến cùng đang làm những gì! Thế nhưng ngay cả vị này cùng Thánh Hoàng đại nhân nổi danh huyễn Hoàng đại nhân, Phong Dật Vân đại nhân đều không biết!
Vô Song thẳng mắt trợn trắng, những người này đều là chuyện gì xảy ra, lúc trước bản thân không biết Phượng Quyết Li tên kia thời điểm, Á Lạc đại ca cũng dùng như vậy ánh mắt xem bản thân, hiện tại bản thân không biết kia áo lam nam nhân thân phận, Thiên Lân bọn họ, cũng dùng như vậy ánh mắt xem bản thân!
Vô Song thật muốn ngửa mặt lên trời rít gào, đây là của nàng sai sao? Đây là của nàng sai sao? !
Trải qua một phen hiểu biết, Vô Song mới biết được, nguyên lai này diện mạo tuấn dật ôn hòa lại khinh thường không được nam nhân đại có lai lịch!
Chu sở đều biết, Thánh Hoàng Phượng Quyết Li có thể nói đại lục thứ nhất đấu khí thiên tài, mà trước mắt vị này, cũng là có thể nói đại lục thứ nhất phù! Phù, tự nhiên là chỉ tinh thần lực!
Thánh Hoàng Phượng Quyết Li tuy rằng thực lực còn không bằng trước mắt vị này huyễn Hoàng đại nhân, nhưng dù sao hai người tuổi kém nhưng là không nhỏ, nếu là Thánh Hoàng đại nhân lúc này tuổi lại dài hơn bảy tám tuổi, không ai dám hoài nghi hắn có thể tiến giai đến đấu linh năm sáu tinh trình tự!
Mặc kệ ra sao nguyên nhân, trên đại lục nhân đối với này hai khỏa lóng lánh minh tinh cũng xưng đại lục đệ nhất thiên tài chuyện, đều cảm thấy cũng không không thể!
Mà cuối cùng Vô Song cũng hiểu biết đến, Phong Dật Vân đến từ Mộng Huyễn học viện, đó là đại lục thứ nhất học viện, hơn nữa, vẫn là chuyên tu tinh thần lực cường đại học viện! Chính là cùng kia trong truyền thuyết huyễn thành, đều có chặt chẽ liên hệ!
Nhìn đến Phong Dật Vân, Vô Song cảm thấy bản thân không chán ghét hắn, cho nên, bản thân lựa chọn mục tiêu đó là: Mộng Huyễn học viện!
☆, chương 10 nguyệt so bắt đầu
Vô Song trắng noãn ngón tay vuốt ve cằm, trong lòng đã hạ chủ ý, bản thân muốn vào võ học viện, đó là Mộng Huyễn học viện!
Xem bọn hắn phản ứng, này danh gọi Phong Dật Vân nam nhân tại Mộng Huyễn học viện trung địa vị tuyệt đối không thấp, có lẽ, bản thân phải đi cùng hắn chào hỏi đâu.
Vô Song nghĩ như vậy , một tia ôn hòa tinh thần lực, liền tự tổ thạch nội tràn, hướng về Phong Dật Vân trôi đi đi qua.
Này cổ tinh thần lực không có cái loại này khiêu khích ý tứ hàm xúc, đan đơn giản là một loại cầu tốt hành động, đối mặt như vậy cường giả, Vô Song tự nhiên không có khả năng vẫn là như vậy cao cao tại thượng, cho dù bản thân tiềm lực thật vĩ đại, nhưng là làm việc hay là muốn điệu thấp một ít. Còn có, điệu thấp một ít giao tốt chút thực lực không sai bằng hữu, này đối với Vô Song về sau thành tựu, nhưng là có lợi thật lớn!
Phong Dật Vân nguyên bản nhàn nhạt trên mặt, tựa hồ tiếp thu đến cái gì một loại, trong lòng khinh di một tiếng, ánh mắt ở mọi người không rõ ý tứ hàm xúc trung hướng về Lục thị gia tộc chỗ địa phương nhìn lại.
Ở không muốn người biết một chỗ, Phong Dật Vân khóe miệng hơi hơi mang lên, ha ha, hắn chỉ biết, ngày đó hồi tưởng khởi kia khuôn mặt, hắn liền đoán được cái đại khái, nguyên lai, nàng đó là bức họa trung cái kia Lục gia phế vật, Lục Vô Song!
Kia tiểu nha đầu thật đúng là lớn mật nha, xem ra nàng đối Mộng Huyễn học viện giống như có chí ở nhất định phải chi tâm, yên tâm, có ta ở đây, ngươi chính là phế vật, ta cũng cho ngươi đánh cái mãn phân! Trong lòng tuy là như vậy làm tưởng, ngoài miệng lại tận lực nói, "Hi vọng ngươi có thể thành công, Mộng Huyễn học viện mầm móng cấp đệ tử nhưng là không thể tác tệ , hơn nữa ta cũng không phải đạo sư, không có cái loại này quyền quyết định."
Ôn hòa thanh âm, ở Vô Song bên tai vang lên, Vô Song hơi hơi sửng sốt, rồi sau đó cười, người này, thật đúng là hội nghĩ nhiều, bản thân chẳng qua cùng hắn lên tiếng kêu gọi mà thôi, hắn còn tưởng rằng bản thân muốn hối lộ hắn, thật sự là không nói gì.
"Ta nói, có thể hay không không cần cái loại này tư tưởng tưởng ta? Ngươi xem rồi đi, ta sẽ chứng minh cho ngươi xem, ta là phủ có thể bị các ngươi võ học viện đạo sư coi trọng, bất quá, Phong Dật Vân, ngươi đợi nhưng đừng kinh ngạc địa hạ ba đều rớt." Vô Song đem truyền âm truyền quay lại đi, hơn nữa, kia ngữ khí bên trong bao hàm tự tin là rõ ràng, bằng của nàng kiêu ngạo, nàng mới sẽ không làm cho người ta khinh thường, mặc dù đối tượng là mạnh hơn tự mình thượng rất nhiều huyễn Hoàng đại nhân!
Bất quá, xem huyễn Hoàng đại nhân còn cảm giác có chút quen thuộc đâu, đặc biệt cái loại này ấm áp cảm giác, ân, rất quen thuộc.
Nhưng là nghĩ không ra chuyện, Vô Song một loại đều sẽ không suy nghĩ, tốn thời gian lại hao tâm tốn sức, không có lời.
"Ân, hi vọng đi." Phong Dật Vân thật không nể mặt nói.
Thực lực của hắn, tự nhiên có thể đem Vô Song thực lực hiểu biết các đại khái, liền tính Vô Song cực lực che giấu, nhưng đa đa thiểu thiểu , Phong Dật Vân vẫn là có thể cảm giác được, lúc này Vô Song thực lực, đã xưa đâu bằng nay, so với bình thường cường rất nhiều!
Có thế này bao lâu không gặp, nha đầu kia thực lực liền đại tăng nhiều như vậy, xem ra này cái gọi là lời đồn, thật sự là hại chết nhân không đền mạng nha, rõ ràng nàng chính là một cái không thua gì bản thân siêu cấp thiên tài bàn tồn tại, nhưng là, lại bị tung tin vịt trở thành như vậy phế vật.
Hai người trong lòng riêng có đăm chiêu, theo thời gian trôi qua, các đại gia cũng mỗi người đều có vị trí và cương vị riêng.
Bởi vì thân phận quan hệ, Phong Dật Vân vốn muốn đi nói thượng vài câu, nhưng là y theo của hắn tính cách, loại sự tình này tuyệt đối là thuộc loại tỉnh lược .
Đã Mộng Huyễn học viện huyễn Hoàng đại nhân đều nói không cần vô nghĩa trực tiếp bắt đầu chọn lựa , kia còn lại học viện đạo sư nhóm tự nhiên không có khả năng phản đối, chỉ phải đem bản thân chuẩn bị tràn đầy nhất bụng lời nói nuốt tiến bản thân trong bụng.
Tứ đại gia tộc tứ đại theo tộc thị bên kia tới được trưởng lão nhìn nhau liếc mắt một cái, đều là gật gật đầu, bọn họ thật chờ mong năm ngày sau tộc so, bọn họ cũng muốn biết tại đây tứ đại gia tộc trẻ tuổi trung đến cùng sẽ là ai thắng được.
Ở Lục Hồng nhìn chung quanh một chút tứ đại gia bốn vị vĩ đại đệ tử, Lục Thiên Kỳ, vương la, Tiêu Kinh Vân cùng với đổng tuyền sau, trong lòng cơ hồ là cười nở hoa nhi nha! Bởi vì này thứ nguyệt so, bọn họ Lục gia, tuyệt đối có thể toàn thắng!
Mà nghĩ như vậy , Lục Hồng ánh mắt nhìn về phía Vô Song, đúng là có vẻ như vậy nham hiểm, Vô Song bị trành một trận xấu hổ.
Trung tâm quảng trường sớm người ta tấp nập , những người này tự nhiên là vì quan khán tam đại gia tộc tộc so , từ lúc Vô Song trở về phía trước, bọn họ đó là tiếp đến tin tức tứ đại gia tộc đem ở hôm nay ở trong này tiến hành tộc so.
Ở quảng trong sân nhất vị lão giả vào lúc này mở miệng nói: "Tứ đại gia tộc tộc so chính thức bắt đầu, thỉnh tứ đại gia tộc dự thi giả tiến vào nơi sân, chờ an bày."
Đối với này vị lão giả, hắn cũng không thuộc loại tứ đại gia tộc gì nhất phương, nhưng hắn tại đây thanh dương trong trấn cũng rất có phân lượng, hôm nay đó là nhận đến tứ đại gia tộc mời, mới tại đây quảng trường thượng làm nổi lên chủ trì, tứ đại gia tộc hậu đãi phúc lợi làm cho lão giả thập phần vui mừng, hiển nhiên việc này hắn cũng là rất thích ý nhận!
Nhưng lại có một phương diện, thì phải là hắn cũng muốn nhìn một chút này tứ đại gia trong tộc đến cùng là ai cuối cùng thắng được, đối với này vị lão giả làm giám khảo, tứ đại gia trong tộc cũng không có nhân phản đối, dù sao đối phương cũng là có uy tín danh dự nhân vật, bọn họ cũng sẽ không thể lo lắng này vị lão giả ở trận đấu trung hội thiên thản kia nhất phương, hơn nữa, phía dưới còn có người xem vô số ánh mắt nhìn chằm chằm đâu, mà nhất nhất trọng yếu nhất là, này vị lão giả, chỉ có cho điểm quyền, không có cuối cùng quyền quyết định. Nói trắng ra là, này lão giả kỳ thực cũng chính là đã tới quá trường tử mà thôi.
Theo tứ đại gia giá cao cam kết đến này vị lão giả thanh âm hạ xuống, tứ đại gia tộc dự thi giả cũng là tiến nhập trận đấu nơi sân.
"Vô Song, ngươi có yêu mến võ học viện không?" Đã đứng ở trên đài Lục Thiên Lân nhỏ giọng đối với bên người Vô Song nói thầm nói. Hắn biết hiện tại Vô Song thực lực, nhất định sẽ bị coi trọng do đó tuyển đi, nhưng là, Lục Thiên Lân vẫn là có chút nghi hoặc, bởi vì hiện tại Vô Song thật ngoài dự đoán mọi người, có lẽ nàng hội không ấn lẽ thường ra bài.
"Ân, có, ta nghĩ ta sẽ tiến vào Mộng Huyễn học viện." Vô Song cũng không gạt Lục Thiên Lân, gật gật đầu nói.
"Mộng... Mộng Huyễn học viện?" Lục Thiên Lân kém chút kêu sợ hãi ra tiếng, trời ạ, hắn có hay không nghe lầm, Vô Song tưởng muốn đi vào thứ nhất võ học viện Mộng Huyễn học viện?
"Thế nào? Ngươi đối ta liền như vậy không tin tưởng?" Vô Song nhíu mày, khẽ cười nói.
Nàng tưởng tiến vào Mộng Huyễn học viện, tự nhiên là muốn đem bản thân tinh thần lực tu tập nâng cao một bước, dù sao kia nhưng là một cái chuyên tu tinh thần lực thần bí học viện, đối với bản thân mà nói, không thể tốt hơn !
"Vô Song, ta đây trước chúc ngươi thành công . Ân, Vô Song, ta cảm thấy có chút khẩn trương, ngươi đâu, ngươi có phải hay không khẩn trương?" Lục Thiên Lân ánh mắt nhìn nhìn khác lên sân khấu gia tộc tuyển thủ nói.
"Khẩn trương? Có lẽ đi, bất quá cùng bọn họ đánh, ta không biết là có áp lực, ngươi yên tâm tốt lắm, ta sẽ giúp ngươi , hơn nữa, cũng sẽ đem tiêu đổng hai nhà này đó thiên chi kiêu tử hảo hảo thu thập một chút!" Vô Song trong ánh mắt hàn quang hiện ra, ngữ khí cũng là thập phần không tốt!
------ lời ngoài mặt ------
Đề cử bản thân hiện đại ngôn tình sủng văn 《 hàng đêm cường sủng: Tổng tài, nhẹ chút yêu 》
☆, Chương 11 dấu diếm thực lực, ra tay!
Trận đấu đã bắt đầu, Lục gia bên này là Lục Thiên Lân cái thứ nhất xuất trướng, mà đối thủ là đổng gia một vị thực lực vừa mới thăng cấp đấu giả thiếu niên.
Dựa vào không sai thực lực còn có kia tài trí hơn người ứng biến năng lực, Lục Thiên Lân vì Lục gia thắng một cái mở đầu màu!
Vô Song đối với mặt mày hớn hở hướng bản thân đi tới Lục Thiên Lân giơ ngón tay cái lên, người sau một mảnh kiêu ngạo đắc ý.
Trải qua dự thi nhân sổ đơn giản loại bỏ, hiện tại quảng trường trung ương chỉ còn lại có đại biểu Lục gia Lục Thiên Kỳ cùng đại biểu Tiêu gia Tiêu Kinh Vân hai người, hai người đi quá giao thủ lễ sau, cũng tuyên bố trận chiến đấu này hiện tại bắt đầu.
Hai người lẫn nhau trong lúc đó, ánh mắt đều mang theo một loại sắc bén.
Giờ phút này đều tản mát ra đều tự đấu khí khí thế, quang theo bề ngoài xem hai người đấu khí khí thế kém vô mình. Dưới đài nhân cũng đều thấy được điểm này, cho rằng này nhất định là tràng long tranh hổ đấu.
Xem đối diện Tiêu Kinh Vân, Lục Thiên Kỳ ngữ khí bên trong mang theo một loại lãnh ý nói, "Ta nói rồi, lần trước ngươi khi dễ Thiên Lân cừu, ở hôm nay trận đấu trung, ta sẽ hướng ngươi muốn trở về!"
Mà đối mặt Lục Thiên Kỳ như vậy uy hiếp lãnh sâm lời nói, Tiêu Kinh Vân cũng là cười nhạo thanh, "Hôm nay, ngươi sẽ biết ngươi theo ta chênh lệch, Lục Thiên Kỳ, đừng tưởng rằng ngươi ba sao đấu giả thực lực có thể theo ta so sánh, hắc, nếu là đợi ngươi còn có như vậy lo lắng nói chuyện, vậy là tốt rồi !"
"Phải không! Kia thuộc hạ gặp công phu!"
Lục Thiên Kỳ giọng nói rơi xuống, hai người đồng thời bộc phát ra khí thế, Lục Thiên Kỳ dẫn đầu phát động công kích.
Lục Thiên Kỳ đấu khí kình lực vận ra đến trên cánh tay, phong thuộc tính đấu khí nhường lúc này hắn kia cánh tay phát ra một loại lã chã cấp tốc thanh âm, phi bước về phía trước, tập trung đấu khí cánh tay đối với Tiêu Kinh Vân ném tới.
"Tật phong sát!"
Tràng hạ Vô Song hai mắt híp lại, liếc mắt một cái nhìn ra Lục Thiên Kỳ hiện tại sở sử dụng chiêu thức, bất quá Lục Thiên Kỳ sử dụng "Tật phong sát", Vô Song cảm thấy không có cái loại này thuộc loại loại này cường đại võ học khí phách cùng kính nói.
Bất quá, Lục gia nhân xem Lục Thiên Kỳ thi triển mà đi võ học, cũng không từ tán than một tiếng, bọn họ tưởng Lục Thiên Kỳ này nhất chiêu "Tật phong sát", đặt ở ngang nhau cấp ba sao đấu giả trung ít có người có thể tiếp được.
Lục Thiên Kỳ khóe miệng hơi hơi gợi lên, này "Tật phong sát" hắn nhưng là tu luyện thật dài một đoạn thời gian, hắn tưởng liền tính Tiêu Kinh Vân có thể tiếp được, cũng phải trả giá không nhỏ đại giới.
Nhưng nhìn đến hùng hổ Lục Thiên Kỳ thi triển ra cường đại võ học, Tiêu Kinh Vân thật không có quá lớn khiếp sợ, khóe miệng ngược lại quải nổi lên nhất sờ mỉm cười.
Chỉ thấy Tiêu Kinh Vân bàn tay khẽ nhếch, đấu khí lập tức tụ cho bàn tay, hắn khẽ quát một tiếng "Đoạn sơn chưởng", kia đấu khí sở ngưng kết thành chưởng lực cũng lập tức đối với Lục Thiên Kỳ tật phong giận chụp đi qua!
"Phanh" một tiếng, hai điều kình khí đụng vào nhau, lập tức kia long cuốn hình "Tật phong sát" nhưng lại nhanh chóng trôi đi, Lục Thiên Kỳ thấy nơi này trong lòng cũng bắt đầu hoảng lên, hắn tự tin bản thân "Tật phong sát" phóng tới ngang nhau cấp trung khó tìm địch thủ, nhưng hiện thời trường hợp hiển nhiên hắn chưa từng dự đoán được.
Nhìn đến tràng thượng loại này tình hình, Lục Hồng cùng Lục gia khác thành viên cũng là thật khiếp sợ, kiến thức nhiều quảng bọn họ tự nhiên là biết Tiêu Kinh Vân ẩn tàng rồi thực lực.
Cùng lúc đó, quảng trường hạ nhân cũng là khiếp sợ đứng lên, bọn họ cũng nghe nói qua cấp ba võ học "Tật phong sát" uy lực, thực lực đều là ba sao đấu giả Tiêu Kinh Vân không có khả năng chỉ dùng nhất chiêu "Đoạn sơn chưởng" liền đem Lục Thiên Kỳ "Tật phong sát" liền phá, nhưng trước mắt chuyện thực cũng là đích xác như thế, Tiêu Kinh Vân không chỉ có đem Lục Thiên Kỳ "Tật phong sát" cấp phá, hơn nữa "Đoạn sơn chưởng" sở lưu lại kình khí còn đem Lục Thiên Kỳ chấn lui lại mấy bước, mà Tiêu Kinh Vân lại vẫn là không chút sứt mẻ đứng ở nơi đó.
Ngay tại Lục Thiên Kỳ giật mình thời điểm, một cỗ so vừa rồi hơn khí thế cường đại từ trên người Tiêu Kinh Vân phát ra.
"Bốn sao đấu giả. . ." Lục Thiên Kỳ cảm nhận được Tiêu Kinh Vân trên người sở tản mát ra loại này so với chính mình còn muốn khí thế cường đại, thất thanh nói. Người kia, thế nhưng thật sự ẩn tàng rồi thực lực!
Xem đến nơi đây, Lục gia mọi người cũng là thầm than một tiếng quả nhiên hắn ẩn tàng rồi thực lực.
"Xem ra, trận này tỷ thí, Thiên Kỳ phải thua." Lục Hồng lắc lắc đầu, nói.
Lục gia nhân cũng là nhìn nhau liếc mắt một cái, cũng cười khổ lắc lắc đầu, căn bản không phải ngang nhau giai chiến đấu, nếu Thiên Kỳ không có cường đại vũ kỹ, như vậy trận này tỷ thí kết quả, Thiên Kỳ sẽ thua trận trận này .
Lục Thiên Kỳ tự nhiên không có hơn cường đại vũ kỹ, bởi vậy ở ba chiêu sau, vốn là lạc hạ phong Lục Thiên Kỳ càng là "Phốc xuy" một tiếng, một ngụm máu tươi từ trong miệng cuồng phun mà ra, thân thể cũng dừng ở một bên, sức chiến đấu cũng vào lúc này đánh mất .
"Tỷ thí kết thúc, Tiêu gia Tiêu Kinh Vân thắng" kia vị lão giả gặp Lục Thiên Kỳ đã đánh mất sức chiến đấu, liền tuyên bố nói.
Nhìn đến Lục Thiên Kỳ đã đánh mất sức chiến đấu, Lục gia mọi người trên mặt một trận xanh mét, tuy rằng bọn họ sớm dự đoán được trận này tỷ thí kết quả, nhưng làm Lục Thiên Kỳ chân chính thua khi, trên mặt tự nhiên sẽ không thế nào đẹp mắt, bởi vì bọn họ biết Lục Thiên Kỳ không chỉ có thua trận trận này tỷ thí, còn thua trận Lục gia thể diện.
So với việc bọn họ, Lục Hồng cũng là không có gì đại phản ứng, bởi vì hôm nay, của hắn át chủ bài cũng không phải là Lục Thiên Kỳ, những người này muốn bật đáp liền làm cho bọn họ bật đáp một hồi tốt lắm!
Tiếp thu đến Tiêu gia tiêu chung đám người đắc ý ánh mắt, Lục Hồng chính là cười nhẹ. Để sau một chút, hắn đổ muốn nhìn, bọn họ có không cười đến ra!
Mà hai người biểu hiện, ở chư vị võ học viện đạo sư xem ra, cũng là trong lòng âm thầm gật đầu, tương đối bọn họ hai người tuổi không lớn, có như vậy thực lực nói vậy ngày sau tiềm lực cũng không nhỏ.
Dưới đài kia bốn vị Lục gia thiếu niên cũng là vô cùng khiếp sợ, bọn họ thật không ngờ được xưng là Lục gia trẻ tuổi đệ nhất nhân Lục Thiên Kỳ thế nhưng chỉ tại cùng tuổi đối thủ trung tiếp nhận ba chiêu.
Xử lý hoàn Lục Thiên Kỳ chuyện, Lục Thiên Lân liền trở lại Vô Song bên người, "Đại ca thua! Vô Song, để sau thật liền muốn dựa vào ngươi , nhất định phải đả bại Tiêu Kinh Vân vì đại ca báo thù, vì Lục gia tìm về mặt mũi!"
"Biết, chờ xem đi, để sau Tiêu Kinh Vân sẽ biết, của hắn về điểm này thực lực, là cỡ nào buồn cười!" Vô Song cũng là nhìn đến trọng thương bị nâng đi xuống Lục Thiên Kỳ, trong lòng cũng là một trận khó chịu, Tiêu Kinh Vân, ngươi nhưng là lại cho ta một cái tất trừ của ngươi lý do nha!
"Tiêu gia Tiêu Kinh Vân tạm làm nghỉ ngơi một chút, chờ một chút liền cùng Vương gia vương la làm cuối cùng trận chung kết." Kia vị lão giả mở miệng nói.
Nghe được lão giả lời nói sau, Vương gia vương la cũng bắt đầu đánh giá nổi lên Tiêu Kinh Vân, hắn thật không ngờ người sau thế nhưng còn ẩn tàng rồi thực lực, hiện tại Tiêu Kinh Vân so với hắn cũng là cao hơn một cái cùng bậc, xem ra trận này trận đấu, gian nan nha!
Thời gian một chút quá khứ , quảng trường phía dưới người xem cũng chờ có chút phiền chán , bắt đầu xuất hiện một trận táo loạn, kia vị lão giả cũng là thấy được loại tình huống này, lập tức liền mở miệng nói "Hai vị nói vậy đã nghỉ ngơi tốt thôi, như vậy liền làm cuối cùng trận chung kết đi."
Nghe tiếng Tiêu Kinh Vân cùng vương la đồng thời đứng lên, hướng quảng trường trung ương.
Nhìn đến muốn vào đi cuối cùng trận chung kết , quảng trường thượng người xem cũng đều yên tĩnh xuống dưới. Mà kia tứ đại gia tộc nhân cũng đều trở nên trịnh trọng lên.
Mà Lục gia cái kia vị trí, ánh mắt mọi người cũng là nhanh nhìn chằm chằm quảng trường trung ương hai vị thiếu niên, tuy rằng Lục Thiên Kỳ không có có thể tiến cuối cùng trận chung kết, làm bọn họ trên mặt không ánh sáng, nhưng bọn hắn cũng muốn nhìn một chút, này hai vị thiếu niên đến cùng ai sẽ ở cuối cùng thắng được.
Này hai vị thiếu niên lên sân khấu sau, liền hai tay nắm thành quyền trạng, cho nhau cấp đối phương làm thi lễ. Lễ tất sau cũng tuyên bố trận này tỷ thí bắt đầu.
Bởi vì song phương đều rõ ràng thực lực của đối phương, bởi vậy ngay từ đầu đều không có có điều lưu thủ, ba sao đấu giả cùng tử tinh đấu giả khí thế không hề giữ lại phân biệt theo hai vị thiếu niên trên người phát ra, thật rõ ràng, Tiêu Kinh Vân khí thế nhưng lại so vương la khí thế mạnh hơn một ít.
Rõ ràng trận này tỷ thí tầm quan trọng, bởi vậy hai người cũng không có có chút lưu thủ, đều tự đều sử xuất bản thân nhất cường đại vũ kỹ.
"Cự bá quyền" Tiêu Kinh Vân khẽ quát một tiếng.
"Liệt thiên trảo" vương la cũng là khẽ quát một tiếng.
Quảng trường thượng nhất thời xuất hiện một chưởng một quyền, mà kia một chưởng một quyền cũng là hướng về đối phương hung hăng đánh tới.
"Phanh" một thanh âm vang lên thanh ở quảng trường trung rõ ràng vang lên, hai loại kình lực chạm vào nhau sau, nhất thời nhấc lên một trận khí thế phong, mà quảng trường thượng đá lát cũng xuất hiện vài điều vết rách, hai người này cổ khí lực khiến cho quảng trường thượng bụi đất bay lên, lúc này ai cũng không rõ ràng, cuối cùng thắng phương sẽ là ai, sở có người đều ngừng thở, lẳng lặng xem quảng trường thượng hai người.
"Phốc xuy" một tiếng, vương la một ngụm máu tươi phun tới, sức chiến đấu nhanh chóng đánh mất, hô hấp cũng biến dồn dập lên, mà trái lại Tiêu Kinh Vân, không chỉ có sức chiến đấu chưa tổn thất mảy may, ngay cả hô hấp cũng không có biến hóa.
" 'Cự bá quyền' không hổ là Tiêu gia mạnh nhất vũ kỹ chi nhất, lại có như thế uy lực." Nhìn đến vương la cái loại này chật vật dạng, Vô Song thở dài.
"Trận đấu kết thúc, Tiêu gia Tiêu Kinh Vân, lại thắng!" Kia vị lão giả tuyên bố nói.
Nghe lão giả thanh âm hạ xuống, Tiêu Kinh Vân mở miệng nói: "Nếu Lục gia cùng Vương gia hai nhà tộc đệ tử trung còn có không phục giả, tại hạ nguyện ý bồi hắn luận bàn một hai."
Tiêu Kinh Vân thanh âm vừa mới hạ xuống, sở hữu trong lòng đều muốn nổi lên đồng nhất cái từ "Cuồng vọng", nhưng là nhân gia có cái kia tư bản, dù sao, lục vương hai nhà hai vị ưu tú nhất nhân tài, đều bại ở trong tay hắn.
Nhìn chung quanh một vòng, trào phúng lườm liếc mắt một cái Vô Song sau, ngữ khí thập phần ngạo mạn nói, "Đã không có, kia. . ."
Tiêu Kinh Vân vừa mới chuẩn bị nói "Đã không có, ta đây liền lấy được quán quân" thời điểm, trong đám người nhất đạo thanh âm, đem hắn lời nói lưu tại trong bụng.
"Đần độn như ngươi sẽ không tưởng đơn giản như vậy liền lấy được quán quân đi!" Nghe này so với Tiêu Kinh Vân càng thêm càn rỡ lời nói, mọi người đều hướng Lục gia một chỗ thân ảnh nhìn lại.
Vô Song nguyên bản lược hiển bình thản hai tròng mắt, nhưng vào lúc này, phát ra một loại chói mắt tinh nhuệ!
☆, Chương 12 mũi nhọn tất hiện!
Nghe thế cái thanh âm, ánh mắt mọi người đều nhìn chăm chú đến thính phòng thượng mỗ nhất phương vị thượng!
Mà làm Vô Song kia tiêm gầy thân mình theo trong đám người lấy một loại cường thế tự tin đi ra khi, tất cả mọi người vô cùng kinh ngạc, bọn họ nghĩ đến người nói chuyện thế nhưng sẽ là Lục gia phế vật, Lục Vô Song!
"Chẳng lẽ Lục gia không ai sao? Nhưng lại hội phái ngươi đi lên." Tiêu Kinh Vân theo tiếng nhìn lại, nhìn đến Vô Song sau, cũng là vẻ mặt cười nhạo.
Tiêu Kinh Vân trào phúng ánh mắt không e dè, trong lòng hừ lạnh, này nha đầu cũng dám xuất ra khiêu chiến bản thân, không hảo hảo trốn tránh nhưng lại dám đi lên nhiều chuyện, hắc hắc, đã như vậy, ta đây nhưng là tuyệt đối sẽ không thủ hạ lưu tình !
Tuy rằng Vô Song rất ít rời đi gia tộc, nhưng toàn bộ thanh dương trấn chỉ sợ không có không biết của nàng! Xem tràng thượng mọi người kia trào phúng ánh mắt đầu hướng Lục Vô Song, Tiêu Kinh Vân trong lòng đắc ý một mảnh, hắn thật không ngờ, một cái gia tộc phế vật cũng dám đến khiêu chiến hắn!
"Vô Song, mau trở lại, nơi này cũng không phải là ngươi cậy mạnh địa phương." Bộ lạc thống lĩnh lục phong thấy được nói chuyện dĩ nhiên là tu luyện dừng lại không tiền Vô Song, liền vội vội mở miệng nói, hắn không nghĩ tới luôn luôn bình tĩnh Vô Song cũng dám ở chúng mục nhìn trừng nói lời này, nếu tùy ý nàng dính vào lời nói, như vậy kết quả cũng chỉ có thể là vừa chết.
Lục phong đối với lần trước Tiêu Kinh Vân đối Vô Song hạ độc thủ nhưng là biết được rõ ràng , nhưng là gặp Vô Song không có gì trở ngại, vì tránh cho tất yếu phiền toái, hắn mới không có đi tìm Tiêu gia phiền toái, nhưng là lần này nếu là tỷ thí thời điểm xuất hiện 'Ngoài ý muốn', kia Vô Song gặp chuyện không may nhưng là truy cứu không đứng dậy nha! Này muốn hắn như thế nào hướng xa ở tổng bộ gia chủ giao đãi?
"Thống lĩnh đại nhân không cần lo lắng, ta đổ muốn nhìn này Tiêu gia đệ nhất nhân đến cùng có bản lĩnh hay không ở trong này kêu gào, càng muốn thử xem Tiêu Kinh Vân cái kia gọi cái gì đến tuyệt chiêu đến cùng có bao nhiêu lợi hại." Vô Song nói xong nói liền nhất túng nhảy lên quảng trường phía trên, lập tức trên người phát ra một cỗ đấu khí khí thế, làm tràng thượng tất cả mọi người là bị kiềm hãm!
Vô Song biết, một khi thực lực của chính mình bạo lậu xuất ra, tất cả mọi người hội kinh ngạc, dù sao bản thân trước sau thực lực kém đừng quá lớn, tạo thành thị giác xung đột tuyệt đối không nhỏ!
Vô Song đứng ngạo nghễ ở đây thượng, mục mang trào phúng đảo qua mọi người, đó là một loại tự tin ánh mắt.
Ta nói rồi, ta Lục Vô Song sẽ về đến phá các ngươi ánh mắt !
Ở Vô Song trên người sở tản mát ra đấu giả khí thế sau, toàn trường mọi người nhất thời xuất hiện một loại khác loại yên tĩnh, sở có người đều trợn to mắt nhìn quảng trường trung ương Vô Song.
Rất nhanh, này bất khả tư nghị thanh âm liền tự này trừng lớn mắt không thể tin được Vô Song đã trở thành đấu giả nhân trong miệng kinh hô mà ra!
"Làm sao có thể, này. . . Điều này sao có thể, nàng, nàng thật là phế vật Lục Vô Song sao?"
"Làm sao có thể, Lục Vô Song cư nhiên đột phá tam trọng thiên?"
"Xem Lục Vô Song đấu khí khí thế, nhưng là đã đạt tới nhất tinh đấu giả cao nhất nông nỗi đi?"
"Không nghĩ tới Lục gia giấu diếm như thế sâu."
"Mười lăm tuổi nhất tinh đấu giả cao nhất, thực lực thật sự rất lớn nha. . ."
Quảng trường thượng nghị luận thanh nhất thời dâng lên, cũng khó trách bọn hắn hội như thế khiếp sợ, bọn họ không ngờ tới ở trong mắt bọn họ gia tộc phế vật, thế nhưng đã trở thành một gã hàng thật giá thật nhất tinh đấu giả.
Lục gia vị trí, lục phong cảm giác được Vô Song trên người sở tản mát ra kia cổ thuộc loại đấu giả mới vừa rồi cụ bị khí thế khi, không khỏi theo ghế tựa đứng lên, giống xem quái vật giống nhau xem kỹ Vô Song, trong ánh mắt tràn ngập khiếp sợ, chợt một tiếng mừng như điên.
"Này tiểu nha đầu thực lực cũng không chỉ như vậy một điểm đâu. Xem ngươi cao hứng thành bộ dáng gì nữa ." Bên cạnh Lục Hồng liếc mắt nhìn hắn, nói.
Sau đó, ánh mắt mang theo một chút chờ mong nhìn phía tràng thượng, hắn đổ muốn nhìn, Vô Song đến cùng có thể cho hắn mang đến cái dạng gì kinh hỉ.
Vô Song tính cách tam trưởng lão vẫn là biết đến, chẳng phải lỗ mãng người, đã nha đầu kia có thể lên đài, nói vậy định có vài phần nắm chắc.
Tràng thượng Tiêu Kinh Vân gặp Vô Song thế nhưng thật sự thượng đài, đứng ở hắn đối diện, trong lòng khơi dậy nổi lên một loại khác thường, nha đầu kia thế nhưng trở thành một gã đấu giả!
Tiêu Kinh Vân lúc này khiếp sợ cực kỳ, vừa rồi còn tưởng lại cười nhạo vài câu, không nghĩ tới Lục Vô Song không chỉ có tu luyện ra đấu khí, thế nhưng còn có thể giống như này nhanh chóng trở thành một gã đấu giả!
Hơn một tháng tiền, Lục Vô Song thực lực vẫn là một vị thối thể kỳ phế vật đi. Khả thật không nghĩ tới, có thế này bao lâu, thực lực của nàng cũng đã sắp vượt qua bản thân, đối với Tiêu Kinh Vân mà nói, đây là tuyệt đối không cho phép !
Tưởng này, Tiêu Kinh Vân trong mắt sát khí mộ trướng! Lục Vô Song, lưu không được!
Vô Song tựa hồ cảm giác được đối phương trong lòng suy nghĩ, khóe miệng gợi lên một chút trào phúng đến cực điểm mỉm cười, hiện tại Tiêu Kinh Vân, ở trong mắt nàng xem ra, ngay cả một cái cẩu cũng không như! Hắn muốn giết bản thân, bản thân sao không muốn giết hắn!
Vị kia trọng tài lão giả gặp hai vị đều muốn động thủ, xem kỹ một chút nhân tiện nói: "Đã hai vị đều chuẩn bị tốt , kia liền bắt đầu đi."
Tất cả mọi người có hứng thú, Lục gia phế vật muốn hòa Tiêu gia thiên tài tỷ thí, hôm nay đại tin tức, nếu thanh dương trong trấn ai bỏ lỡ, khẳng định hội tiếc nuối cả đời !
Các võ học viện đạo sư nhóm xem bốn phía đối với Lục Vô Song thực lực đại trướng mọi người, trong lòng đã là có chủ ý, đều tự yên lặng đánh giá khởi trên đài hai người.
Phong Dật Vân càng là giống nhau, không biết ý tứ hàm xúc con ngươi nhìn thẳng Vô Song, không có người biết hắn đang nghĩ cái gì.
------ lời ngoài mặt ------
Tiếp theo chương chính thức trận đấu, có chút thân vội vã xem trận đấu tiểu vu cũng không có biện pháp, thân, này văn văn miễn phí , chậm rãi xem trọng sao? Hiện tại tiểu vu có thể ở miễn phí điều kiện tiên quyết hạ mỗi ngày kiên trì đổi mới đã thật đáng giá cổ vũ , thân sẽ không cần lại thúc giục tiểu vu tốt sao? Cám ơn.
☆, Chương 13 rung động toàn trường
Lão giả vừa mới nói xong, Vô Song cùng Tiêu Kinh Vân trên người đấu giả khí thế, nháy mắt tăng vọt!
Thuộc loại Vô Song kia cổ hỏa thuộc tính nhất tinh đấu giả cao nhất hơi thở, làm cho tràng ngoại không ít người đều là biến sắc, không thể tưởng được phế vật Lục Vô Song thực lực, thế nhưng như vậy cường đại! Như vậy thực lực, còn phế vật đâu, đến cùng là ai đem lời đồn truyền đến ? Thật sự là không lâu mắt!
Mà làm mọi người cảm nhận được Tiêu Kinh Vân trên người sở phát ra kia cổ bốn sao đấu giả khí thế, đều là không khỏi dậy lên đồng tình Vô Song đến.
Nha đầu kia xuất trướng tuy rằng thoát khỏi Lục gia phế vật danh hiệu, nhưng là, nàng đối thủ nhưng là bốn sao đấu giả nha, liền ngay cả Lục gia cùng Vương gia hai vị ba sao đấu giả đều bị đánh bại bốn sao đấu giả nha! Cái này gọi là Vô Song một cái nho nhỏ nhất tinh đấu giả, như thế nào ứng đối nha? Mà này, theo Lục gia thống lĩnh lục phong kia vội vàng trong ánh mắt liền đó có thể thấy được, nếu là Vô Song xuất hiện nửa điểm ngoài ý muốn, hắn tuyệt đối không tiếc đánh vỡ trận đấu quy tắc cũng muốn đem Vô Song cứu!
Ngay tại Lục gia bởi vì bản thân lo lắng thời điểm, Vô Song cũng là tự tin cười, xem đối diện Tiêu Kinh Vân, "Hôm nay chiến, tất tuyết ngày xưa nhục!" Vô Song ngữ khí thập phần lạnh lùng, như vậy thanh âm truyền vào Tiêu Kinh Vân trong tai, cũng là nhường thân thể hắn ngẩn ra!
Lục Vô Song, nàng đến cùng có phải không phải Lục Vô Song! Lục Vô Song như vậy ngu xuẩn nhát gan, ngay cả nói cũng không dám nhiều lời lớn tiếng tiểu nha đầu phiến tử, dám nói với tự mình ra nói như vậy? Đánh chết hắn đều không tin, nhưng đối mặt Vô Song như vậy khiêu khích lời nói, Tiêu Kinh Vân cũng là tâm hung ác, "Như ngươi Lục Vô Song có thể đả bại ta, ngày khác nhục tất tẩy, nhưng nếu không thể, hôm nay chiến, sẽ gặp đem ngươi đánh hồi nguyên hình, vĩnh không được xoay người!"
Ngữ bãi, Tiêu Kinh Vân trên người kia cổ bốn sao đấu giả hơi thở đại trướng, theo hét to nói, "Bằng ngươi về điểm này thực lực, cũng dám ở trước mặt ta làm càn, như ngươi muốn tìm cái chết, ta thành toàn ngươi! Lục Vô Song, tiếp ta một quyền thử xem!" Nói xong, một quyền bạo oanh đi qua. Xem quyền pháp, đúng là một quyền giây sát vương la cự bá quyền!
Tất cả mọi người sắc mặt gấp quá, trong lòng bàn tay xuất mồ hôi, vì Vô Song hung hăng nóng nảy một phen, ai đều có thể nhìn ra được, Tiêu Kinh Vân thằng nhãi này tưởng nhất chiêu giây giết Vô Song.
Lục gia bộ lạc thống lĩnh lục phong cũng là ẩn ẩn có phi thân về phía trước cứu Vô Song hành động, nhưng là bên cạnh tam trưởng lão cũng là khoát tay ý bảo hắn không cần cấp, tiếp thu đến trưởng lão ý tứ, lục phong có thế này không có ra tay, nhưng là lại thời khắc vẫn duy trì cứu Vô Song, cứu gia chủ cháu gái ý niệm!
Lục Hồng ánh mắt bên trong mang theo tinh nhuệ, tuy rằng Tiêu Kinh Vân này một quyền thật bá đạo, bằng vào Vô Song nhất tinh đấu giả thực lực căn bản tiếp không dưới đến, nhưng là, Lục Hồng xem Vô Song kia tự tin thả không có nửa điểm kích động bộ dáng, không biết vì sao, hắn tổng cảm thấy nha đầu kia tuyệt đối không có nửa điểm vấn đề, đúng vậy, nàng có thể!
Đối với vũ kỹ, Vô Song hiện thời cũng chỉ là học quá một bộ "Trận gió quyền", chẳng qua giống "Trận gió quyền" như vậy cấp bậc vũ kỹ, cũng là nhất bộ là đủ rồi, ít nhất dùng để đối phó trước mắt thực lực chính là bốn sao đấu giả Tiêu Kinh Vân, đủ!
Gần hơn hai mươi thiên rừng rậm dã ngoại lịch lãm, này bộ ngũ cấp trận gió quyền đã bị Vô Song dùng là lô hỏa thuần thanh! Nhìn thấy kia kính nói mười phần quyền phong nghênh diện mà đến, Vô Song không lùi mà tiến tới, khi phía trước tiến thêm một bước, cánh tay phải vi thân, kia cổ bất phàm hỏa thuộc tính đấu khí tập cho cánh tay phải, tràn ngập hỏa thuộc tính đấu khí cánh tay phải, lúc này tản ra từng trận lửa đỏ tinh mang, đoạt nhân mắt.
Tiêu Kinh Vân thấy thế, cũng là vận chuyển toàn thân đấu khí tập cho bàn tay, hướng này Vô Song khẽ quát một tiếng "Đoạn sơn chưởng" sau, đem này một chưởng uy lực, thêm chú tại kia cự bá quyền phía trên, thật hiển nhiên, đây là một cái thật không nể mặt sát chiêu!
Vô Song bên này, trên người đấu khí cũng là mộ trướng, nóng cháy hỏa thuộc tính quyền phong vẽ phác thảo trở thành một cái hỏa long một loại, kia hỏa long hình thái quyền phong đối với Tiêu Kinh Vân chỗ phương hướng khảm đi!
Đối với tràng thượng tình huống, sở hữu võ học viện đạo sư nhóm cũng xem ở trong mắt, bọn họ đều có thể cảm giác được Vô Song cùng Tiêu Kinh Vân giữa hai người sở ra chiêu sổ tàn nhẫn tuyệt đối là cái loại này không nể mặt .
Phong Dật Vân khóe miệng mỉm cười, trong mắt lóe ra sáng rọi, tiểu nha đầu, muốn bằng vào ngươi có được ngũ cấp vũ kỹ nhất tinh đấu giả thực lực hoàn toàn có thể ở bốn sao đấu giả Tiêu Kinh Vân trước mặt lập cho thế bất bại, nhưng là muốn đánh bại bốn sao đấu giả Tiêu Kinh Vân nhưng là có chút khó độ đâu, lớn như vậy hồng câu, mặc dù là ngươi cũng là khó có thể bù lại .
Đương nhiên, Phong Dật Vân biết, nếu là nha đầu kia đem thực lực triệt để bày ra đến, như vậy, Tiêu Kinh Vân căn bản là không có năng lực phản kháng Vô Song!
Vô Song tựa hồ biết thực lực của chính mình cùng đối phương kém rất lớn, nhìn thấy hai cổ chạm vào nhau ở cùng nhau cự lực tương xứng hợp lại chấp nhất, đối mặt Tiêu Kinh Vân đắc ý ánh mắt, Vô Song trào phúng cười, một cỗ vĩ đại nhường tất cả mọi người kinh ngạc tinh thần lực khơi dậy tự Vô Song trên người bạo phát ra, do như thủy triều một loại hướng tới Tiêu Kinh Vân, ở Tiêu Kinh Vân kinh biến sắc mặt hạ đem chi mãnh đánh nằm sấp!
Không chịu nổi tinh thần cự lực đánh sâu vào, Tiêu Kinh Vân thổi phù một tiếng, một ngụm máu tươi từ trong miệng phụt lên mà ra.
Nhìn về phía Vô Song ánh mắt trở nên thập phần oán độc cùng kiêng kị, hắn không thể tưởng được, Lục Vô Song thực lực, thế nhưng như vậy cường đại, mặt đối nàng kia cổ tinh thần lực, hắn cơ hồ cảm giác được bản thân căn bản là không có năng lực chống cự, Lục Vô Song đến cùng đã trải qua chuyện gì, vì sao hội trở nên như vậy cường!
Mà lúc này, mọi người trong lòng đều là bị khiếp sợ vô cùng, kia cỗ cường đại tinh thần lực, đã là tới đại phù sư cấp bậc! Tu luyện tới viên mãn cảnh giới, kia nhưng là có thể so với đại đấu sư cường giả đại phù sư nha!
Mười lăm tuổi đại phù sư cường giả, mọi người trong mắt lúc này đều là dùng một loại bất khả tư nghị ánh mắt xem Vô Song, nha đầu kia, hôm nay cấp cùng bọn họ rung động, thật sự là đại nha!
Lục gia mọi người, càng là kinh ngạc thật, tất cả mọi người không thể tin được, vừa mới còn tại khinh thường phế vật, hiện tại thế nhưng biến thành một vị siêu cấp thiên tài!
Lục phong ánh mắt càng là trừng lớn , Vô Song thực lực, đúng là đại phù sư! Nàng chuyên tu không là đấu khí, mà là tinh thần lực!
Lục Hồng trong mắt, còn lại là dấy lên lửa nóng, nha đầu kia hắn cần phải muốn đem chi bồi dưỡng thành vì bọn họ gia chủ nhân tuyển!
Võ học viện đạo sư nhóm càng là hai mắt tỏa ánh sáng, chút không có vừa mới kia một bộ khoan dung, nha đầu kia, bọn họ cần phải nên vì bản thân học viện tranh thủ đến!
Tất cả mọi người ở bởi vì Vô Song đột nhiên bùng nổ tinh thần lực mà cảm thấy tim đập nhanh chấn động, Phong Dật Vân khóe miệng hơi hơi gợi lên, nha đầu kia vẫn là nhịn không được nha.
Nhưng vào lúc này, Vô Song mâu trung ngoan lệ nhất trướng, tinh thần lực hóa thành vô số vô hình phong nhận, hướng tới chính âm lệ nhìn chằm chằm bản thân, muốn đem bản thân rút gân lột da Tiêu Kinh Vân bạo bắn xuyên qua!
"Lục Vô Song, ngươi dám!" Tiêu Kinh Vân quá sợ hãi, hắn không thể tưởng được Vô Song thế nhưng thật sự dám hạ sát thủ! Nhưng là lúc này hắn đã mất đi rồi hành động năng lực, căn bản là chạy không được, nháy mắt bị Vô Song phong nhận bổ trúng, tiếng kêu thảm thiết giơ lên, tràng thượng một mảnh yên tĩnh!
Ngay sau đó, Tiêu gia tiêu chung đám người nổi giận, "Cảm thương ta tiêu thị đệ tử, Lục Vô Song, ngươi thật to gan!" Nói xong, đấu linh cấp bậc quyền phong liền hướng tới Vô Song oanh đến...
------ lời ngoài mặt ------
Cầu duy trì tân văn 《 hàng đêm cường sủng: Nữ nhân, mơ tưởng trốn 》
☆, Chương 14 cuối cùng thắng lợi
"Đối một cái tiểu bối ra tay, tiêu chung, ngươi cũng quá khó xử không tôn thôi!" Lục Hồng cười nhẹ, rồi sau đó, cũng không thấy hắn như thế nào vận khí, chưởng phong hơi hơi tối sầm lại, tiêu chung kia cổ nhằm phía Vô Song quyền phong đã bị mạt diệt!
Nhìn đến tiêu chung kia đỏ lên sắc mặt, Lục Hồng chính là đạm mạc liếc mắt nhìn hắn, nói, "Tưởng luận bàn, cứ việc tìm đến lão phu, lão phu tùy thời phụng bồi, nhưng là, ngươi như muốn tìm ta Lục thị tộc trưởng hậu bối con cháu phiền toái, kia đã có thể phải hỏi hỏi lão phu có đồng ý hay không !"
Lục Hồng thực lực chỉ cần là người sáng suốt đều có thể nhìn ra được đến, thực lực của hắn so tiêu chung muốn cao thượng một tầng thứ không thôi! Dù sao tiêu chung vừa mới tiến giai đấu linh không lâu, mà Lục Hồng cũng đã là nhị tinh đấu linh cường giả.
Nhìn đến hai vị đấu linh cường giả ra tay, tràng thượng nhân một mảnh ồ lên, mà tại giờ phút này, Tiêu Kinh Vân tiếng kêu thảm thiết lại vang lên! Hắn không cam lòng rít gào , nhìn thẳng Vô Song trong ánh mắt biên cái loại này âm ngoan rõ ràng.
Vô Song thật không khách khí lại vì hắn bổ thượng chân! Xem đả bại Lục Thiên Kỳ cùng vương la hai vị ba sao đấu giả Tiêu Kinh Vân ở Vô Song dưới chân thế nhưng khởi không xong nửa điểm phản kháng, tràng thượng một mảnh yên tĩnh, tử một loại yên tĩnh!
"Hiện tại có thể phán ra kết quả sao?" Vô Song im lặng lườm liếc mắt một cái Tiêu Kinh Vân, chút không vì bản thân thủ đoạn dựng lên nửa điểm thương tiếc, nhìn về phía vị kia trọng tài lão giả hỏi.
Lúc này Tiêu Kinh Vân đã bị bản thân phế đi gân mạch, về sau cũng không có khả năng trở thành đấu giả, so với đem chi giết chết, Vô Song cảm thấy này càng có thể nhường Tiêu Kinh Vân thống khổ.
Cũng theo Tiêu Kinh Vân bị bản thân phế bỏ, trận này trận đấu xem như hạ xuống màn che.
Sở hữu đều yên lặng ở Tiêu Kinh Vân bị phế kia một khắc, bao gồm vị kia chủ trì trận này tỷ thí kia vị lão giả, nhìn đến Vô Song như vậy tàn nhẫn một mặt, hắn nơi nào còn nhớ rõ này trận đấu chuyện a.
Lục gia nhân nhìn đến Tiêu Kinh Vân bị bọn họ luôn luôn xưng là phế vật Vô Song thế nhưng đem Tiêu Kinh Vân phế đi, bọn họ trong lòng kinh ngạc đồng thời cũng là nhất trận cuồng hỉ nha.
Mà Lục gia thống lĩnh lục phong bọn họ, xem Vô Song kia ngạo nghễ nhi lập thân ảnh, cũng là một trận không nói gì kích động, không thể tưởng được Vô Song thực lực thế nhưng như vậy cường, nha đầu kia, quả nhiên là cái thâm tàng bất lậu chủ nha!
Lúc này Lục Hồng còn lại là vẻ mặt tươi cười, hắn chỉ biết nha đầu kia thực lực tuyệt đối không thôi xem đơn giản như vậy, nhưng là vẫn là rất lớn ra ngoài của hắn ngoài ý muốn nha, đại phù sư cảnh giới trở lên kia sát phạt quyết đoán thủ đoạn, nha đầu kia quả nhiên là một viên hảo mầm nha!
Tràng hạ Phong Dật Vân trong mắt mang theo ý cười, nhìn đến Vô Song cái loại này quyết đoán thủ đoạn, trong lòng mỉm cười, hắn muốn chính là loại này ý thức, này cổ đối đãi bản thân địch nhân quyết không thể chùn tay ý thức!
Chỉ có như vậy, về sau Vô Song mới sẽ không bị tháp trung những người khác kéo xuống dưới, cũng chỉ có như vậy, Vô Song tài năng đưa bọn họ cái kia xuống dốc thế lực, một lần nữa mang về cao nhất trình tự!
Tựa hồ là nhìn đến Phong Dật Vân đối Vô Song vừa lòng, kia Mộng Huyễn học viện tên kia đạo sư, xem Vô Song ánh mắt lại càng phát nhu hòa , loại này mầm móng cấp đệ tử, nhưng là Mộng Huyễn học viện khan hiếm vật nha!
Còn tuổi nhỏ cũng đã tu luyện đến đại phù sư cảnh giới, như vậy tốc độ, ít hạ cho huyễn Hoàng đại nhân, hơn nữa, nếu là có học viện những cao thủ tài bồi, nha đầu kia tiến giai đại phù sư đại thành cảnh giới hoặc là viên mãn cảnh giới cũng là vô cùng có khả năng chuyện!
Tuy rằng không dám yêu cầu có thể ở mười năm thời gian nội tiến giai linh phù sư cảnh giới, nhưng là ở mười năm nội trở thành đại viên mãn đại phù sư cường giả, cũng là tương đương không sai !
Cho nên, nhìn đến một vị tiềm lực lớn như vậy mầm móng cấp đệ tử, Mộng Huyễn học viện tên kia đạo sư hai mắt nhưng là lóe tinh nhuệ, cho dù Phong Dật Vân không ở trong này, nói vậy Vô Song cũng sẽ là hắn năm nay xem xét tốt nhất đối tượng! Như vậy đệ tử mang về, có lẽ hắn đều có thể bị thưởng cho một phen, đi theo đắc đạo!
Nhưng là, muốn đem Vô Song kéo vào võ học viện đạo sư lại nơi nào chỉ có hắn Mộng Huyễn học viện một cái, học viện khác đạo sư nhóm cũng đều thập phần có cái kia ý đồ, một cái mười lăm tuổi đại phù sư cường giả, như vậy siêu thiên tài cấp học sinh nếu là có thể bị mang về bản thân học viện, như vậy ở không lâu tương lai, bản thân võ học viện danh khí tất nhiên sẽ bởi vì này vị thiên tài nổi danh mà đại trướng, đến lúc đó võ học viện giá trị con người cũng tất nhiên hội tăng vọt, bọn họ có ích cũng là sổ chi vô cùng.
Nghĩ đến mặt sau ưu việt, đạo sư nhóm cơ hồ là hai mắt làm ra vẻ sói quang xem kỹ Vô Song. Chút không có nhìn đến cái kia chết ngất ở bên cạnh Tiêu Kinh Vân.
Nguyên bản Tiêu Kinh Vân biểu hiện khả là bọn hắn lúc này đây nhìn trúng tốt nhất mầm, nhưng là hiện tại đã bị Vô Song phế đi, hiện thực như bọn họ, làm sao muốn một cái không bao giờ nữa có thể tu luyện phế vật? Như vậy con riêng phóng ở nơi nào đều sẽ không có người muốn.
Giữa sân trở thành mọi người nghị luận đối tượng Vô Song chút không có nửa điểm kiêng dè, bởi vì nàng cảm thấy không cần thiết!
Xem kia vị lão giả, Vô Song lại hỏi, "Hiện tại, nhưng là có thể phán ra kết quả ?"
"Nga nga. Tốt, ta hiện tại tuyên bố, lần này tứ đại gia tộc nguyệt so, nãi Lục gia Lục Vô Song thắng!" Kia lão giả bừng tỉnh, ánh mắt mang theo kiêng kị nhìn Vô Song liếc mắt một cái, rồi sau đó lập tức tuyên bố nói.
Vô Song khóe miệng hơi hơi gợi lên, vừa mới ở chú tại kia thanh âm bên trong tinh thần công kích, nói vậy lão gia hỏa kia cũng là không thể trêu vào!
Không có cách nào, thế giới này không ai có thể đủ cho ngươi yên tâm, như vậy, ngươi phải bản thân đem bản thân bảo vệ tốt, bằng không ai đều sẽ tiến đến khi dễ ngươi!
Theo kia lão giả thanh âm rớt xuống, Lục gia phần đông thiếu niên đều là trào dâng lên, bọn họ Lục gia thắng lợi ! Lục gia là tứ đại gia duy nhất người thắng! Mà vì bọn họ Lục gia tranh thủ đến này danh ngạch , còn lại là này danh gọi Lục Vô Song tên, một cái từng đã bị bọn họ thị trở thành phế thãi vật một loại, bị cho rằng phế vật một loại đối đãi Lục Vô Song!
Từ đây, phế vật Lục Vô Song đem rút đi, thủ nhi đại chi là một cái hoàn toàn mới Lục Vô Song, một cái phong hoa tuyệt đại, bộc lộ tài năng Lục Vô Song!
Hướng cường giả đường, hướng đi!
------ lời ngoài mặt ------
Bài này miễn phí , thân nhóm, duy trì tiểu vu tân văn 《 hàng đêm cường sủng: Nữ nhân, mơ tưởng trốn 》 tốt sao? Tiểu vu bái tạ trước điểu ~
☆, Chương 15 đạo sư tranh đoạt, tiến học viện!
Trận này nguyệt so, sát ra một thất tối hắc hắc mã, Lục Vô Song, cũng đang là Lục Vô Song này biến cố, đem nguyên bản mọi người đều nhất trí cho rằng là Tiêu Kinh Vân lấy được thứ nhất ý niệm, phủ định.
Ra ngoài mọi người đoán trước, phế vật Lục Vô Song, mới là tứ đại gia tộc trận này nguyệt so quán quân!
Khơi dậy, một cái võ học viện đạo sư đứng đến, đối với Vô Song nói, "Lục tiểu thư, nếu là ngươi nguyện ý tiến đến ta tiền cảnh học viện, chúng ta nguyện ý phái một gã đấu linh cường giả trở thành sư phụ của ngươi, hơn nữa, hàng năm còn có thể trợ cấp ngươi một trăm kim tệ làm học bổng, chỉ cần ngươi nguyện ý đến chúng ta tiền cảnh học viện, chúng ta nhất định sẽ đem ngươi thị làm ưu tú nhất đệ tử bồi dưỡng, cho ngươi có thể danh dương đại lục, thiệt tình hi vọng lục tiểu thư ngươi có thể lo lắng một chút."
Vị này tiền cảnh học viện đạo sư cái thứ nhất đứng ra đối với Vô Song mời nói, nhìn đến một cái như vậy bộc lộ tài năng siêu cấp thiên tài, ai còn đi quản bọn họ là võ học viện đạo sư nha, chạy nhanh đem điều này vĩ đại đệ tử cướp đến mới là chính sự! Cho nên, tại đây cái đạo sư nhóm sau, khác võ học viện đạo sư đầu tiên là hung hăng đào vị này đến từ tiền cảnh học viện đạo sư liếc mắt một cái, rồi sau đó cũng ào ào hướng tới Vô Song giới thiệu khởi bản thân học viện có bao nhiêu hảo.
"Phàm đạt học viện, lục tiểu thư, nếu là ngươi nguyện ý tiến đến chúng ta phàm đạt học viện liền tập, chúng ta học viện nguyện ý mời chúng ta thứ nhất đạo sư, thực lực ở đấu linh bốn sao cao nhất nhã lâm đạo sư, từ nhã lâm đạo sư tự mình bồi dưỡng ngươi, hơn nữa, mỗi một năm ngươi còn có một ngàn kim tệ học bổng, học viện bên ngoài chọc tới phiền toái, chúng ta học viện cũng có thể đủ cho ngươi chắn phong che vũ. Thế nào? Lục tiểu thư nếu là có hứng thú lời nói, có thể lo lắng một hai, dù sao phàm đạt học viện đệ tử hàm kim lượng nhưng là cực cao , ta cho rằng ngươi có thể đi vào!" Vị kia cao ngạo mười phần phàm đạt học viện đạo sư cũng đối Vô Song tung ra cành ô liu, nhưng là Vô Song chính là liếc mắt nhìn hắn, ánh mắt liền không còn có ở lại trên người hắn .
Nghe thế vị đạo sư như vậy bố thí lời nói, Vô Song đạm mạc nói, "Phàm đạt học viện môn giai rất cao, ta Lục Vô Song trèo cao không dậy nổi, hơn nữa, cũng không có nửa điểm tiến vào phàm đạt học viện hứng thú."
Lời này vừa ra, mọi người cơ hồ đều là mở to hai mắt nhìn, nha đầu kia, không khỏi quá kiêu ngạo thôi? Thế nhưng một ngụm cự tuyệt thứ hai học viện phàm đạt học viện! Nàng là tu luyện sửa đầu cũng không linh quang sao? Thứ hai võ học viện danh vọng cũng không phải là nói xong đùa, cái loại này thế lực là bọn họ Lục gia đều có sở không kịp, chẳng lẽ còn tiến bộ Lục Vô Song mắt?
Lục gia thiếu niên nhóm cơ hồ là đỏ mắt cực kỳ, trời ạ, bọn họ tễ phá đầu muốn đi vào võ học viện, nằm mơ muốn đi vào võ học viện đạo sư nhóm thế nhưng đều tự mình xuất khẩu mãnh liệt mời Vô Song tiến bọn họ học viện tiến tu, mà càng làm cho bọn họ điên cuồng hâm mộ là, Vô Song thế nhưng đem này đó học viện, triệt để cự tuyệt!
Đã biết đến rồi Vô Song sở nhìn trúng võ học viện Lục Thiên Lân, càng là trừng lớn mắt, một bộ bất khả tư nghị bộ dáng!
Vô Song nha đầu kia nguyên lai không là đang nói vui đùa a? Nàng nguyên bản liền tính toán tiến vào thứ nhất học viện Mộng Huyễn học viện, vốn Lục Thiên Lân nghe thấy thời điểm còn chưa có làm hồi sự, dù sao tiến vào cái loại này học viện cũng không phải là ý kiến ngoài miệng nói nói có thể quá quan , có thể đủ bị nhìn trúng chuyện.
Thứ nhất võ học viện đệ tử yêu cầu, thứ nhất đó là cần có được siêu cường tinh thần lực, có được có thể bị bồi dưỡng trở thành một gã cường đại phù sư vĩ đại tiềm lực. Mà thứ hai thôi, chính là đấu khí, không có siêu cường tinh thần lực, kia tưởng tiến vào Mộng Huyễn học viện, phải dùng siêu cường đấu khí tu luyện thiên phú bù lại!
Vô Song hoàn toàn thỏa mãn cái thứ nhất yêu cầu, bởi vì cái loại này siêu cường tinh thần lực, ở đây thượng mọi người cơ hồ đều cảm thụ quá, như vậy vĩ đại tiềm lực, thật rõ ràng, là phù hợp Mộng Huyễn học viện chiêu sinh tiêu chuẩn !
Cho nên, Vô Song ánh mắt nhìn phía Phong Dật Vân, mà tiếp thu đến Vô Song ánh mắt Phong Dật Vân, mỉm cười, "Mộng Huyễn học viện, thành ý mời lục tiểu thư tiến viện tập sửa." Thanh âm không lớn, nhưng là lại vang vọng toàn bộ nơi sân.
Mỗi một tiếng bất khả tư nghị kinh ngạc thanh âm bạo phát ra,
"Lục Vô Song thế nhưng có thể bị huyễn Hoàng đại nhân coi trọng, nhưng lại là ảo hoàng tự mình nói mời tiến tu Mộng Huyễn học viện, này, này mặt mũi cũng quá lớn đi?"
"Đúng vậy, không thể tưởng được Lục Vô Song thoát khỏi phế vật danh hào đồng thời, thế nhưng còn lớn hơn triển tao nhã, hiển lộ ra bản thân đại phù sư cảnh giới tinh thần lực, như vậy tiềm lực tâm tính đệ tử, nói vậy Mộng Huyễn học viện đạo sư nhóm cũng là cực kì khát vọng đi."
"Ai, thật sự là làm người ta hâm mộ a, thế nhưng có thể bị Mộng Huyễn học viện coi trọng, ngày sau này Lục Vô Song tiền đồ, nhưng là như gấm như hoa nha!"
"Lục gia lần này nhưng là ra một vị rất giỏi thiên tài nha!"
Bốn phía nghị luận ào ào, mà nghe này đó nghị luận, Lục gia tam trưởng lão Lục Hồng trên mặt, nhưng là vừa lòng cười ra Hoa nhi nha.
Lần này bọn họ Lục gia nhưng là ra tẫn nổi bật, tuy rằng đây là ở tiểu thanh dương trấn một lần chọn lựa, nhưng như vậy chấn động lòng người tin tức, ở không lâu tương lai nhất định sẽ truyền đến hoàng thành bên kia tổng bộ.
Tóm lại, lúc này đây, Vô Song nhưng là vì bọn họ Lục gia thật to tránh một cái mặt mũi! Nếu tộc trưởng đã biết, kia cũng nhất định sẽ lấy này cháu gái vì ngạo . Tư điểm, tam trưởng lão Lục Hồng xem Vô Song ánh mắt, cũng càng có vẻ ôn hòa, nha đầu kia, quả thật là một cái hảo mầm!
So với việc Lục Hồng miệng cười, Tiêu gia tiêu chung còn có đổng gia đổng kim chờ lại một bộ muốn nói còn hưu nghẹn thở bộ dáng, đặc biệt tiêu chung, bản thân hậu bối bị nhân phế đi, hắn lại không có cách nào đi tìm nhân tính sổ, bởi vì Vô Song ra tay thời điểm, Tiêu Kinh Vân cũng không có nhận thua, như vậy, Vô Song ra tay liền biến thành thích hợp công kích, chính là này công kích cường độ đem ta sai lầm rồi mà thôi!
Cho nên, xem Vô Song hưởng thụ tẫn vô cùng vinh quang, tiêu chung cũng là ánh mắt âm ngoan, nha đầu kia nếu là không trừ, ngày sau thành tựu tuyệt đối không phải bình thường, nàng tu luyện thiên phú tân trang kinh người, đối với chính mình gia tộc mà nói, lại càng là có uy hiếp.
Đã như vậy, kia liền tại đây nha đầu cánh chim không đầy thời điểm, tìm một cơ hội, đem chi trừ bỏ! Nhất có này ý niệm, tiêu chung đã đem ánh mắt mình ẩn nấp đứng lên, hắn hội lén lút chờ đợi Vô Song lậu đan thời điểm ra tay .
Vô Song không có chú ý một cái nguy cấp đang ở tiếp cận, nàng xem hướng Phong Dật Vân, khóe miệng hơi hơi gợi lên, nàng nói qua, nàng hội cho bản thân vào nhập võ học viện , dựa vào chính mình tiến vào võ học viện !
"Ân, ta nguyện ý tiến Mộng Huyễn học viện tiến tu, nhưng là còn thỉnh huyễn Hoàng đại nhân đáp ứng ta một cái phụ gia điều kiện." Vô Song nói.
"Ân, ngươi nói." Phong Dật Vân cũng thật rõ ràng, nàng có cái gì yêu cầu, chỉ cần làm được đến, hắn hội thỏa mãn nha đầu kia .
"Nhường Lục Thiên Lân cùng Lục Thiên Kỳ cùng nhau theo giúp ta tiến Mộng Huyễn học viện, như vậy ta tài năng an tâm ở Mộng Huyễn học viện bên trong yên tâm tiến tu." Vô Song nhìn thoáng qua đã cảm động nước mũi đều nhanh muốn chảy ra Lục Thiên Lân, nói.
Ngữ khí vẫn là như trước lạnh lùng , nhưng là hiểu biết Vô Song nhân, đều có thể theo ở giữa nghe ra kia một chút cảm tình.
Phong Dật Vân nhìn thoáng qua Lục Thiên Lân, gật gật đầu, "Như vậy, hoan nghênh ngươi gia nhập Mộng Huyễn học viện, chính thức trở thành Mộng Huyễn học viện đệ tử!"
Dứt lời, Phong Dật Vân lên tiếng nói, "Lục Vô Song, Lục Thiên Kỳ Lục Thiên Lân ba người, từ đây khoảnh khắc, đó là ta Mộng Huyễn học viện đệ tử, ai dám đại chi không lễ, chính là đãi Mộng Huyễn học viện không lễ!"
Những lời này, nhường tiêu chung sát tâm đại giảm, nhưng là, nhìn về phía Vô Song ánh mắt, còn là có thêm cường đại oán hận. Nếu là bị hắn tìm được cơ hội, nói vậy sẽ không nể tình đối Vô Song ra tay đi.
------ lời ngoài mặt ------
Cầu cất chứa tân văn 《 hàng đêm cường sủng: Nữ nhân, mơ tưởng trốn 》 nha
☆, Chương 16 đi trước học viện, kéo dài qua rừng rậm
Đoạt được quán quân, tiến vào Mộng Huyễn học viện, ở sở hữu quan khán trận đấu nhân xem ra đều là thật đáng giá rung động chuyện, nhưng là, ở Vô Song xem ra, lại cũng không có cái loại này nên có di động tình cảm.
Vô Song đứng ở vách núi đen thượng, nhìn trước mắt ngọn núi, kế hoạch ngày sau cuộc sống.
Lúc này cự lần trước tứ đại gia nguyệt so sự kiện đã qua hơn một tháng, hiện tại, tứ đại gia bộ lạc đã khôi phục đến trước kia bộ dáng, thiếu niên nhóm nên rèn luyện hay là muốn đi rèn luyện, chẳng qua, bọn họ trong lòng có một mục tiêu, thì phải là vượt qua Vô Song, vượt qua gia tộc bọn họ vị kia bỗng nhiên nổi tiếng thiên tài phế vật, Lục Vô Song!
Vô Song đang ở đi trước Mộng Huyễn học viện lộ, hộ tống nàng đi trước trên đường tự nhiên có người bảo hộ , nhưng lúc này bên người nàng không có người, bởi vì chính nàng yêu cầu xuất ra đi một chút .
"Thế nào? Đang nghĩ cái gì?" Vô Song bên tai vang lên một đạo ôn hòa thanh âm.
Vô Song quay đầu, nhìn đến người tới đúng là mang bản thân đi trước Mộng Huyễn học viện Phong Dật Vân, không biết vì sao, Vô Song luôn cảm thấy này nam nhân, cấp bản thân một loại rất quen thuộc cảm giác!
Vô Song xem Phong Dật Vân nói, "Ta có phải không phải gặp qua ngươi?"
Vô Song nói thẳng, nàng tưởng làm rõ ràng vì sao bản thân sẽ có như vậy cảm giác, của nàng cảm giác cũng không là gió thổi nhà trống, có như vậy cảm giác đã nói lên hắn là bản thân gặp qua nhân chi nhất!
Nghe được Vô Song lời nói, thanh dật như gió Phong Dật Vân cười nhẹ, "Tiểu nha đầu, chúng ta khi nào thì gặp qua ? Không là tháng trước lần đầu tiên gặp mặt sao?"
Chỗ tối, Phong Dật Vân vẫn là vi hơi kinh ngạc , hắn cũng không có tiết lộ nửa điểm, nha đầu kia thế nhưng còn sẽ phát hiện một ít dấu vết để lại, xem ra chính mình phải cẩn thận mới tốt nha.
Không là Phong Dật Vân không chịu nói cho Vô Song, mà là Phong Dật Vân không nghĩ nhường Vô Song biết nhiều lắm, lo lắng Vô Song tàng không được, tiết lộ , như vậy sẽ vì bản thân mang đến phiền toái đồng thời, Vô Song bản thân cũng sẽ bị trách cứ, dù sao tháp trung này lão quái vật người người tì khí quái dị, nàng vị này tương lai tháp chủ nhưng là không cần phá hủy kế hoạch mới tốt.
Vô Song lườm liếc mắt một cái rõ ràng là ở có lệ bản thân Phong Dật Vân, "Không chịu nói cũng không quan hệ, dù sao ta sớm hay muộn sẽ biết ngươi đến cùng là loại người nào." Ngữ bãi, Vô Song sẽ không để ý hội bên cạnh Phong Dật Vân, cố tự xem khởi phong cảnh đến.
Vô Song xem thật bình tĩnh, nhưng là trong lòng lại rất rõ ràng, nàng biết, này Phong Dật Vân, tuyệt đối là cái thần bí tên!
Vài ngày nay Vô Song nhưng là cùng Mộng Huyễn học viện kia đạo sư còn có khác đệ tử đánh tốt lắm quan hệ, bởi vì Vô Song vào lần đó trận đấu thượng sở triển lộ thực lực cũng nhường Mộng Huyễn học viện đạo sư nhìn với cặp mắt khác xưa, cho nên bọn họ đối Vô Song thái độ cũng là tốt lắm, cứ như vậy Vô Song tưởng tiếp cận bọn họ hiểu biết Phong Dật Vân cũng liền làm ít công to .
Nhưng là, khác Vô Song buồn bực là, kia Mộng Huyễn học viện đạo sư thế nhưng một điểm không biết Phong Dật Vân bối cảnh còn có lai lịch, đạo sư đều không biết, này đệ tử liền càng không cần nói. Phàm là về huyễn hoàng Phong Dật Vân hết thảy, đều giống một cái mê giống nhau, như vậy thần bí trình độ, ít hạ cho Phượng Quyết Li tên kia !
Vô Song cũng là bởi vì như vậy, trong lòng mới nổi lên nghi hoặc, đặc biệt nghe được vị kia đạo sư nói Phong Dật Vân một năm bên trong sẽ chỉ ở học viện xuất hiện hai ba lần, nhưng lại là vào lúc này giờ phút này.
Vì sao hội có thời gian riêng tính đâu? Đạo sư nhóm cho rằng Phong Dật Vân là đang bế quan hoặc là ra ngoài lịch lãm, nhưng là Vô Song cũng không như vậy cho rằng, này nam nhân, nhất định là ở những kia thời gian phân không ra thân, cho nên mới có thời gian riêng tính! Nói cách khác, Phong Dật Vân còn có khác thân phận! Cái kia thân phận nhưng lại cực không đơn giản, hội bận rộn Phong Dật Vân phân không ra thân!
Tuy rằng liên tưởng rất nhiều, nhưng thủy chung đều nghĩ không ra hắn đến cùng là loại người nào bản thân lại vì sao sẽ có một loại quen thuộc cảm, cho nên Vô Song lúc này không chiếm được đáp án, trong lòng vẫn là có chút bất mãn !
Nhìn đến Vô Song lưng đưa bản thân, Phong Dật Vân cười cười, nhưng không có giải thích cái gì, bởi vì hắn cảm thấy bây giờ còn không thể nhường nha đầu kia biết được nhiều lắm, bằng không lời nói, sẽ cho nha đầu kia ngày sau lộ gia tăng rất nhiều khó khăn.
Bất quá Vô Song quên thật sự mau, tâm tư nhoáng lên một cái liền nghĩ tới tránh ở tổ thạch nội ngủ say 'Phệ Thiên', tiểu gia hỏa kia theo bản thân về nhà tộc sau, liền luôn luôn lâm vào ngủ say, Vô Song cũng biết một điểm, chính là tiểu gia hỏa này có lẽ là muốn tiến giai , tổ thạch nội còn có một cái ma thú, thì phải là kia chỉ lục cánh Thanh Lang vương!
Bởi vì 'Phệ Thiên' quan hệ, này chỉ lục cánh Thanh Lang vương tự nguyện trở thành Vô Song khế ước ma thú! Mà Vô Song cũng cực nhỏ đem này chỉ ma thú ngoại phóng xuất, luôn luôn nhường này chỉ Thanh Lang vương ở lại tổ thạch nội, lợi dụng tổ thạch bên trong cái loại này đặc thù huyễn nguyên, nhường lục cánh Thanh Lang vương ở bên trong hảo hảo tu luyện.
Bất quá trước mắt quan trọng nhất là, nhường 'Phệ Thiên' nhanh chút tỉnh lại mới được, gần nhất còn có một mảnh rừng rậm muốn xuyên không, nói vậy đến lúc đó linh thú thánh thú cấp bậc ma thú sẽ có không ít, dù sao khu vực này rất cao cấp, có được cao cấp ma thú tự nhiên không là kia phượng nha rừng rậm có thể bằng được .
Bằng vào bên người Phong Dật Vân ngũ ấn linh phù sư thực lực, là ngăn không được nhiều như vậy cao hứng ma thú , duy nhất biện pháp, chính là dụng thần thú đến uy hiếp, dụng thần thú huyết mạch uy áp đến đem này đó ma thú ngăn chặn, không nhường chúng nó hành động thiếu suy nghĩ!
Xem Vô Song lâm vào trầm tư, Phong Dật Vân hỏi, "Có cái gì cần hỗ trợ sao? Đương nhiên, trừ bỏ muốn hiểu biết thân phận của ta."
Vô Song quay đầu liếc trắng mắt, nhưng vẫn là hỏi, "Có cái gì bảo vật có thể nhường lâm vào ngủ say ma thú cấp tốc thức tỉnh sao?"
Phong Dật Vân nhíu mày, rồi sau đó nói, "Không có, hội ngủ say ma thú một loại đều là thánh thú cấp bậc đã ngoài, hơn nữa, một khi chúng nó lâm vào ngủ say, thì phải là muốn trữ hàng tiến giai năng lượng, mạnh mẽ tỉnh lại chúng nó tạo thành hậu quả không phải bình thường, có đôi khi thậm chí còn có thể làm cho bọn họ luôn luôn lưu lại tại kia cái cấp bậc, tu vi rốt cuộc tăng vào không được!" Phong Dật Vân ngữ khí mang có một chút nghiêm trọng nói.
Vô Song nghe vậy, trong lòng cũng là thất vọng rồi một phen, Phong Dật Vân nói nàng tự nhiên biết, ai, nếu không có biện pháp chỉ có thể mạnh mẽ tiến vào này phiến rừng rậm , tổn thương tuy rằng không thể thiếu, nhưng vẫn là hi vọng có thể tránh cho đi.
------ lời ngoài mặt ------
Cầu duy trì tân văn, cám ơn.
☆, Chương 17 dò đường
Tới gần chạng vạng, bầu trời đã rút đi ban ngày ánh sáng, hiện tại có, chính là một chút mạt từ xa lại gần ám vân, tại đây chút ám vân phụ trợ hạ, Vô Song bọn họ chỗ rừng rậm chậm rãi trở nên u sâm đi lên, làm cho người ta nội tâm sinh ra từng trận bất an.
Phong Dật Vân ngẩng đầu nhìn hướng bầu trời, mi mày hơi hơi nhất túc, tựa hồ biết đêm nay thượng không tầm thường. Này phiến rừng rậm là có tiếng u ám khu, trong đó sở che giấu này cao cấp ma thú, hắn cũng không dám khinh thường, nhưng là, đi trước hoàng thành Mộng Huyễn học viện một con đường khác hiện tại lại là sa mạc Bạo Phong kỳ, bất đắc dĩ, Phong Dật Vân chỉ có thể tuyển con đường này đi.
Cảm thụ được bốn phía hoàn cảnh yên ắng, Phong Dật Vân do dự một chút, đến cùng muốn hay không lưu lại hạ trại, nếu là lưu lại, gặp được này cao cấp ma thú, bản thân là không có vấn đề lớn, nhưng là mặt sau những người đó đâu? Gặp được linh thú cấp bậc đã ngoài ma thú, bọn họ cũng đã không có năng lực phản kháng , hơn nữa lưu lại hạ trại cũng thật dễ dàng làm cho bọn họ trở thành ma thú vây công đối tượng.
"Đại nhân, xin hỏi muốn hay không hạ trại nghỉ ngơi?" Lúc này, gặp Phong Dật Vân ngừng không đi, Mộng Huyễn học viện đạo sư liền hỏi, hắn xem bốn phía hoàn cảnh, nhưng là coi như có thể, thật thích hợp bọn họ hạ trại tại đây.
Bởi vì có huyễn Hoàng đại nhân tại đây, vị này thực lực cận ở đấu sư nhất tinh cấp bậc đạo sư cũng không có rất đem bốn phía khác thường để vào mắt, có lẽ là bởi vì Phong Dật Vân uy hiếp quá lớn, cũng có thể là vị này đạo sư kiến thức lịch lãm không đủ.
Một bên Vô Song chính là chau mày lại vũ, không nói gì, nhưng là nàng lại có thể cảm giác ra đêm nay này phiến yên tĩnh đáng sợ rừng rậm không tầm thường chỗ.
Bằng vào đại phù sư thực lực cường đại tinh thần lực, Vô Song đã đem bản thân tinh thần lực thăm dò có khả năng đủ chạm đến địa phương kiểm tra nhất thanh nhị sở, chỗ này, quả thật rất kỳ quái, thế nhưng một cái cao cấp ma thú đều không có, có, chính là một ít nhất cấp ma thú, như vậy cấp bậc ma thú như đặt ở khác rừng rậm, có lẽ thật bình thường, khả mấu chốt là để đây phiến u ám khu vực, vậy cực kì không bình thường !
Không ra Vô Song dự kiến, Phong Dật Vân cũng không có phải ở lại chỗ này hạ trại ý tứ.
"Phân phó đi xuống, nhường sở hữu đệ tử đệ tử tiếp tục đi tới, đêm nay thượng có lẽ sẽ có một hồi trận muốn đánh, hiện tại các ngươi phải đem bản thân trạng thái điều chỉnh tốt, không cần xuất hiện mỏi mệt hiện tượng."
Này toàn bộ bị vây thả lỏng trạng thái học viện đệ tử, nghe được Phong Dật Vân loại này thình lình xảy ra lời nói, đều là run lên, hai mặt nhìn nhau, đây là như thế nào? Vì sao huyễn Hoàng đại nhân sẽ nói như vậy nghiêm trọng? Chẳng lẽ đêm nay thật sự sẽ có ma thú đánh bất ngờ sao? Nhưng là có huyễn Hoàng đại nhân ở hẳn là không sẽ xuất hiện cái gì đại sự đi?
Nhìn đến mọi người không cho là đúng bộ dáng, Phong Dật Vân tựa hồ biết mọi người suy nghĩ, sắc mặt trầm xuống, ngữ khí tràn ngập không vui, "Khu vực này có thể nói u ám rừng rậm, tỉ lệ tử vong cao lớn 20%! Trong đó cao giai ma thú càng là nhiều đếm không xuể, trong đó thực lực có thể so với đấu linh cường giả cũng không thiếu, mà tới cấp ba thậm chí là tứ cấp ma thú, kia càng là nhiều đếm không xuể!"
Phong Dật Vân đem khu vực này sở hữu tình huống kể hết nói cho này đó cái gì cũng đều không hiểu nhưng lại nội tâm mạnh mẽ tự đại tiểu gia hỏa, khu vực này cấp ba đã ngoài cường đại ma thú chính là thật thông thường ! Tứ cấp linh thú còn có ngũ cấp thánh thú, kia không hề thiếu, thường xuyên thường lui tới ở chỗ này, không có điểm thực lực tưởng kéo dài qua khu vực này, không là đơn giản như vậy chuyện!
Cũng nói cho bọn họ này đó cái gì đều còn không có trải qua quá ăn sáng điểu, đêm nay nhất định có đại sự phát sinh, bởi vì bọn họ theo tiến vào rừng rậm bắt đầu, chính là một cái cấp ba đã ngoài huyễn thú cấp bậc ma thú đều không có gặp qua, nói cách khác, khu vực này nội sở hữu cấp ba đã ngoài ma thú, đều bị nào đó thần bí gì đó triệu hồi đi qua, lúc này có lẽ chính tập trung ở nơi nào đó.
Nghe được Phong Dật Vân lời nói, hơn mười cái học viện đệ tử sắc mặt đều là biến đổi lớn, có một hai cái tuổi trẻ nữ đệ tử, bởi vì không có trải qua quá cảnh tượng như vậy, sợ tới mức cơ hồ mặt mũi trắng bệch, trong mắt mang theo kinh cụ, nếu tình huống thật sự giống huyễn Hoàng đại nhân nói như vậy, kia bọn họ có thể thành công vượt qua khu vực này tỷ lệ nhưng là tương đương tiểu nhân!
Lúc trước vị kia đạo sư cũng là, sắc mặt đại biến đồng thời, cũng nghiêm cẩn quan sát khởi bốn phía hoàn cảnh, phát hiện bọn họ đi tới đến bây giờ, thật sự một cái cấp ba đã ngoài ma thú đều chưa thấy qua. Trong lòng không dùng sinh ra một loại sợ hãi, xem ra, bọn họ đêm nay nhưng là vượt qua cái gì đại sự!
Kia một con đường phát sinh sa mạc gió lốc, này một con đường vượt qua ma thú đại yến, thật không biết bọn họ là nguy rồi phương nào đại thần, thế nhưng hội như vậy không hay ho, gặp như vậy không hay ho sự!
Nhìn đến mọi người khó coi khuôn mặt, Vô Song nói, "Các ngươi cũng không cần như vậy lo lắng, có lẽ có thể vận may vượt qua tối nay cửa ải khó khăn cũng nói không chừng."
"Vô Song ngươi tựa hồ một điểm cũng không lo lắng?" Một ít cùng Vô Song tương đối thục học viện đệ tử hiếu kỳ nói, bọn họ vì thế nào chống cự này ma thú mà lo lắng đòi mạng, mà Vô Song lại biểu hiện như vậy bình thường.
Không thể phủ nhận, Vô Song thực lực quả thật rất mạnh, nhưng là, này đều là da thô thịt dày cao cấp ma thú a, không là cái gì đơn giản cấp thấp ma thú!
Phong Dật Vân cũng là xem Vô Song kia một bộ bình thản bộ dáng, mỉm cười đối với này đệ tử nói, "Vô Song thực lực có thể tự bảo vệ mình, nàng tự nhiên không cần lo lắng nhiều lắm, đổ là các ngươi, chờ một chút tuyệt đối muốn đoàn kết ở cùng nhau!"
"Già sơn. Ta cùng Vô Song lúc trước đi phía trước mặt dò đường, nơi này liền giao cho ngươi , nếu là có ma thú công kích các ngươi, lập tức đem này khối ngọc bài bóp nát, rồi sau đó chúng ta hội lập tức tới rồi!" Phong Dật Vân đem một khối ngọc bài giao cho tên kia gọi già sơn đạo sư, cùng Vô Song gật gật đầu sau đó mang theo Vô Song, ở mọi người hâm mộ dưới ánh mắt, cùng nhau hướng tới rừng rậm chỗ sâu thả người đi qua!
☆, Chương 18 ma thú đột kích
Ở Vô Song cùng Phong Dật Vân rời đi sau, già sơn đạo sư chạy nhanh chỉnh đốn học viện các đệ tử, tiếp tục cảnh giác đi tới.
Chợt, trong sáng đêm, âm trầm xuống dưới...
Một đóa đóa vĩ đại mây đen thổi qua, che ánh trăng quang huy, vốn có chút lượng đêm, nháy mắt ám , xa xa Phong Dật Vân cùng Vô Song ngước mắt, híp mắt xem bóng đêm.
Mà dẫn dắt học viện các đệ tử đang ở đi tới già sơn đạo sư cũng cảm giác được khác thường, nhìn quanh bốn phía, trong lòng trầm xuống...
Bất thình lình mây đen, tràn ngập một cỗ cực kỳ nguy hiểm hương vị...
Sở hữu đệ tử càng là đả khởi mười hai phần tinh thần, toàn thân đấu khí tràn ngập toàn thân, may mắn lúc này Lục Thiên Kỳ cùng Lục Thiên Lân muốn trước về nhà tộc sau mới đi Mộng Huyễn học viện báo danh, bằng không lúc này bọn họ cũng tuyệt đối hội lâm vào như vậy nguy cơ!
Cuồng phong chợt mãnh liệt, Phong Dật Vân cùng Vô Song lập tức nhìn nhau, sau đó phi thân hướng học viện các đệ tử chỗ phương hướng chạy vội trở về.
Khơi dậy, một đạo đỏ đậm quang ảnh tự Vô Song trên người lược ra, Vô Song sửng sốt, sau đó kia đỏ đậm quang ảnh tựa hồ truyền âm cho Vô Song nói cái gì, Vô Song nguyên bản ngưng trọng mặt nhất thời gian nổi lên một chút vui sướng, không có ngừng lưu lại, đi theo Phong Dật Vân hướng này học viện các đệ tử chỗ phương hướng, tiến đến.
Cảm nhận được kia cổ âm lãnh cuồng phong, già sơn đạo sư lập tức cầm trong tay Phong Dật Vân cấp cho ngọc bài bóp nát, sau đó nhanh chóng đem cho nên đệ tử nhóm đoàn kết ở cùng nhau.
Giống như chim sợ cành cong, sở hữu học viện đệ tử lập tức đoàn kết ở cùng nhau, sắc mặt kinh cụ bên trong mang theo một chút trắng bệch cảnh giác xem bốn phía.
Chợt, một tiếng bén nhọn tiếng huýt gió ở bọn họ bên tai vang lên...
Làm như ưng đề, lại làm như viên kêu, càng giống như sài rống, kia tiếng huýt gió cực kỳ cổ quái, mang theo một cỗ âm lệ mười phần trầm duệ, như là chờ đợi mấy trăm năm, sẽ chờ cắn nuốt đồ ăn dã thú, phát ra ra thị sát tiếng động.
Khủng bố đến cực điểm!
Sở hữu học viện đệ tử vào lúc này mao cốt tủng nhiên, này thê lương mười phần thanh âm bên trong sở bao hàm cái loại này châm chọc cùng hưng phấn, tựa hồ đã đưa bọn họ những người này coi là chúng nó mứt...
Cuồng phong thổi quét mà đến, cuồng phong trung mang theo một cỗ lạnh như băng lợi hại.
Thiên, càng ngày càng trầm, càng ngày càng đen, ánh trăng quang mang bị một đoàn đen thùi, toàn bộ ngăn trở , các đệ tử ngửa đầu hướng kia tràn ngập khác thường bầu trời nhìn lại, không biết có phải không là ảo giác, các đệ tử đều có thể cảm giác được, bầu trời này càng ngày càng dày tập đen thùi đều không phải mây đen, ở những kia đen thùi bên trong, tựa hồ có có một chút sáng lấp lánh cái gì vậy chớp động , kia làm cho bọn họ cảm thấy phi thường bất an...
"Đã xảy ra chuyện gì?" Một vị học viện nữ đệ tử có chút sợ, này không khí Thái Âm sâm cổ quái .
Nàng xem bên người tất cả mọi người là trận địa sẵn sàng đón quân địch, bình thường ở nhà là đại tiểu thư nàng nơi nào gặp qua cảnh tượng như vậy, lúc này sợ tới mức sắc mặt một trận tái nhợt.
"Này, này là cái gì vậy?" Một gã học viện đệ tử không có trả lời của nàng vấn đề, ngược lại xem này mây đen thập phần kinh cụ hỏi.
"Này là ma thú! Toàn bộ đều là cấp ba huyễn thú đã ngoài cường đại ma thú!" Già sơn đạo sư dù sao cũng là đấu sư cấp bậc đã ngoài cường giả, nhìn đến này ma thú cường đại bộ dáng, lập tức kinh hô xuất khẩu. Lập tức nhường cho nên học viện đệ tử đoàn kết đứng lên, bởi vì bọn họ đã bị tập trung, tự nhiên biết hiện tại trốn sẽ chỉ là muốn chết vô dụng cử chỉ, cho nên trước mặt phải chính là đoàn kết đứng lên công cộng kháng địch, giảm bớt không cần thiết thương vong, trong lòng hi vọng huyễn Hoàng đại nhân có thể nhanh chút gấp trở về chủ trì đại cục!
"Hỏng rồi!" Đã sắp tới học viện đệ tử chỗ Phong Dật Vân thanh âm vừa, trên bầu trời chỉ thấy Na Na đoàn mây đen đột nhiên trầm xuống, hướng học viện các đệ tử chỗ phương hướng kích bắn xuyên qua, như vậy khổng lồ đội hình mang lên một trận cuồng mãnh phong, nhất thời, rừng rậm đại động, nguy cơ nổi lên bốn phía...
"Kia là cái gì vậy..." Vô Song kinh ngạc, hội trầm xuống mây đen? Thí nói, kia căn bản là không là mây đen, là này ma thú tụ tập mà thành cường đại phi hành ma thú! Là vô số chỉ to lớn ma thú cấu thành ma thú, trong bóng đêm xem không là thật rõ ràng, mơ hồ có thể thấy được này đó ma thú đúng là sài thú ưng sí cùng lục chỉ viên thủ, kia đối vĩ đại ưng sí càng là không ngừng mà phát lao xuống xuống dưới, gần tài năng đủ chân chính thấy rõ ràng, này đó ma thú dữ tợn khuôn mặt, kia bén nhọn miệng cùng lại hắc lại u ánh mắt, ở trong đêm đen lóe lạnh lùng sắc bén hung tàn quang...
Chúng nó hướng này đã sợ tới mức sắc mặt trắng bệch học viện các đệ tử lao xuống đi lại, thả bắt đầu thật bén nhọn quát to , miệng đại trương, cơ hồ muốn hào không phí sức đem này đó học viện đệ tử người mới nhóm một ngụm cắn nuốt.
Già sơn đạo sư hét lớn một tiếng, "Các đệ tử nghe lệnh, nhất định phải kiên trì đến huyễn Hoàng đại nhân trở về! Đoàn kết ở cùng nhau giảm bớt thương vong!"
Già sơn đạo sư lời nói nhường tất cả mọi người dâng lên bản thân phòng hộ tráo, đấu khí, tinh thần lực cùng nhau thi triển, cùng nhau chống cự đám kia cường đại ma thú, nhưng là chúng nó phi hành tốc độ đặc biệt mau thả mãnh, mới trong nháy mắt liền đến ...
Già sơn đấu sư cường giả hơi thở nháy mắt tăng vọt, hơn nữa già sơn bản thân lại là tinh thần lực đạt tới tiểu phù sư viên mãn tinh thần lực song tu cường giả, trong lúc nhất thời nhưng là đem đệ tử nhóm toàn bộ hộ xuống dưới .
Sở hữu học viện đệ tử ở giờ khắc này nháy mắt đem lực lượng của chính mình thôi phát đến cực hạn, như là bọn hắn không bằng này, bọn họ kết cục đó là học viện các đệ tử bữa tối, thực vật nhóm phân!
Đã bắt đầu chém giết ma thú Vô Song phi thường kinh ngạc, này đó ma thú thực lực thực tại rất khủng bố , siêu cấp thô dày da thú ngay cả khảm mấy tài năng giải quyết, nói như vậy bọn họ muốn khi nào thì tài năng đem này đó ma thú chém giết, hơn nữa, Phong Dật Vân cùng Vô Song đều có thể cảm giác được, này đó ma thú đàn chỗ sâu còn có này mấy chỉ càng cường đại hơn ma thú!
Vô Song bọn họ ở trong này cố sức chém giết ma thú, mà này cường đại ma thú lại ở bên trong xem diễn, đãi bản thân sức cùng lực kiệt thời điểm mới sát xuất ra, đem tự bản thân đoàn người một lưới bắt hết, xem ra kia mấy chỉ ma thú cấp bậc tuyệt đối không thua kém ngũ cấp thánh thú cấp bậc a!
☆, Chương 19 phân công hợp tác
Đối mặt cường đại như vậy ma thú, sở hữu học viện đệ tử cơ hồ đều là toàn lực ứng phó, toàn thân đấu khí tăng lên tới mạnh nhất trạng thái, một quyền một quyền oanh kích này ma thú!
Nhưng thật hiển nhiên, thực lực ở đấu giả một hai tinh học viện các đệ tử công kích toàn đều bị này đó diện mạo dữ tợn phi hành ma thú tiếp được, đủ loại đấu khí thuộc tính công kích, giống như không có gì rất lớn lực công kích, Cự điểu các ma thú càng ngày càng nhiều, nếu không phải Phong Dật Vân ở thích hợp thời điểm đem quay chung quanh ở học viện các đệ tử bên người ma thú oanh tử, hiện ở những kia sắc mặt trắng bệch đệ tử đã đại đô trở thành chút khủng bố phi hành điểu đồ ăn.
Vô Song tinh thần công kích hơn nữa đấu khí hiệp trợ, cũng đem này ma thú toàn toàn oanh sát chí tử, nhưng là như thế này vẫn là không đủ, ma thú nhiều lắm, căn bản là giết không được.
Vô Song nhìn về phía Phong Dật Vân, thấy của hắn cường đại tinh thần công kích kỹ năng phóng xuất ra đi, như vậy bàng bạc tinh thần lực đúng là hóa kiếm khí như hồng, đem này đó ma thú Cự điểu nhóm thân thể hoàn toàn xuyên suốt!
Nháy mắt, một đạo cường đại vô cùng tinh thần lực đem Vô Song bao phủ lại, ở Vô Song trong lòng cực kì nghi hoặc thời điểm, Phong Dật Vân mặt hướng sở hữu đệ tử đệ tử rống to, "Mau vào ta tinh thần phòng hộ tráo!" Nhiều như vậy ma thú Cự điểu, căn bản không phải này đó học viện đệ tử có thể chống cự , còn như vậy đi xuống, chết tuyệt đối vô số!
Cho nên Phong Dật Vân thật quả quyết đem tinh thần lực biến ảo vì tinh thần cự tráo, đem này đó học viện đệ tử tạm thời bảo hộ trụ.
Trốn vào huyễn Hoàng đại nhân tinh thần phòng hộ tráo bên trong học viện đệ tử, kinh hồn chưa định xem phòng hộ tráo bên ngoài đang ở số chết công kích phòng hộ tráo phi hành ma thú, xem chúng nó kia dữ tợn vĩ đại thú miệng còn có kia lục chỉ phanh đánh phòng hộ tráo viên thủ, sở hữu học viện đệ tử cơ hồ là trong lòng run sợ! Lúc này bọn họ mới biết được, bản thân có thể có được thực lực là cỡ nào nhỏ bé, trước kia này làm bọn hắn kiêu ngạo tu luyện thiên phú là cỡ nào buồn cười.
Vô Song xem này học viện đệ tử trong mắt kia mạt kiên định, từng đã nàng cũng là như thế này đi tới , có lẽ, như vậy tình cảnh mới có thể đưa bọn họ ngạo tính tôi luyện rất tốt, như vậy tình cảnh, tài năng đưa bọn họ tu vi tẫn lớn nhất trình độ tăng lên!
Vô Song mi mày hơi hơi nhíu lại, này Cự điểu ngay tại bọn họ chung quanh, mở ra đáng sợ miệng muốn đem bọn họ đều nuốt vào, kinh hồn táng đảm!
Này đó Cự điểu ma thú thích ăn rõ rõ ràng nhân! Va chạm tinh thần phòng hộ tráo kia tốc độ, lại mau lại mãnh...
Vô Song nhìn phía Phong Dật Vân, "Hiện tại nên làm cái gì bây giờ? Này tinh thần phòng hộ tráo duy trì không được bao lâu ." Xem bên ngoài này ma thú Cự điểu, Vô Song sắc mặt cực kì ngưng trọng.
Này đó ma thú tựa hồ càng ngày càng nhiều, chủng loại phồn đa, nếu là không nghĩ biện pháp lao ra đi, bị vây chúng nó vây quanh đối Vô Song bọn họ là cực kì bất lợi !
Phong Dật Vân tự nhiên biết hiện tại là tình huống gì, tránh ở phòng hộ tráo bên trong hơn mười người, trừ bỏ hắn cùng Vô Song còn có tên kia đạo sư có thể có tự bảo vệ mình lực ở ngoài, những người khác hoàn toàn chính là cái loại này chịu chết hóa! Bọn họ ba người đều tự bảo hộ trụ hai ba cái miễn cưỡng có thể, nhưng là thừa lại này đệ tử đâu? Chẳng lẽ phải đợi tử bất thành?
"Đem tránh ở ma thú chỗ sâu kia mấy chỉ thánh thú, diệt!" Phong Dật Vân khóe miệng khẽ mở, nói ra lời nói đúng là có vẻ thập phần tàn nhẫn!
Hiện tại biện pháp chính là cầm tặc trước cầm vương, đem kia mấy chỉ đi đầu thánh thú diệt, như vậy, này đó cấp thấp ma thú liền mất đi thủ lĩnh, tự nhiên hội không công tự tán!
Vô Song đem ánh mắt nhìn phía bầu trời, nàng có thể cảm giác được nơi đó quả thật có bốn năm chỉ hơi thở cực kì cường đại ma thú, nhưng là kia cần phải trọng khai này ma thú đàn tài năng đem chúng nó tìm được đánh chết, hơn nữa, xem kia mấy chỉ thánh thú linh trí, không khó biết chúng nó là thành thục kỳ !
Nơi này cũng liền Phong Dật Vân thực lực có thể địch nổi đấu linh cao tinh cường giả, nhưng là hắn một người, như thế nào có thể ngăn cản kia ngũ chỉ thánh thú thánh thú huyễn kỹ ?
Vô Song nhất nghĩ tới cái này, chỉ thấy đến Phong Dật Vân mang theo mỉm cười nhìn về phía bản thân, Vô Song sửng sốt, lập tức đem ánh mắt di đi, xem Phong Dật Vân kia không có hảo ý mỉm cười, Vô Song lập tức nghĩ người này hội đem bản thân kéo ra ngoài, nhiều như vậy ma thú, Vô Song mới không cần đi ra ngoài tự tìm phiền toái!
"Nơi này thực lực liền ngươi mạnh nhất , ngươi nếu là không theo ta cùng nhau tác chiến, ta một người khẳng định trị không được này đó thành thục kỳ thánh thú." Phong Dật Vân cười tủm tỉm xem Vô Song nói.
Cùng lúc đó, này học viện các đệ tử tựa hồ tìm được cứu mạng đạo thảo, toàn bộ nhìn phía Vô Song, kia ánh mắt tràn ngập ao ước, vị kia đạo sư mặc dù có điểm xấu hổ bản thân thân là đạo sư lại muốn một cái đệ tử ra tay, nhưng là không có biện pháp, này một tháng qua vị này già sơn đạo sư đã rõ ràng, Vô Song thực lực, còn tại hắn phía trên! Đối mặt Phong Dật Vân yêu cầu Vô Song đi ra ngoài bồi hắn tác chiến mà không là bản thân, già sơn đạo sư tự nhiên cũng sẽ không có bao lớn ý kiến.
Đối mặt nhiều như vậy ánh mắt, Vô Song trắng Phong Dật Vân liếc mắt một cái, người này chính mình nói phục không xong bản thân, liền phát động quần chúng lực lượng, được rồi, nàng biết quần chúng lực lượng cường đại nhất .
"Nhớ được bảo vệ tốt ta, ta nhiều nhất chỉ có thể đối phó một cái thành thục kỳ thánh thú, dây dưa trụ một cái thánh thú, cái khác tam chỉ ngươi muốn bản thân giải quyết!" Vô Song tính toán một chút bản thân cùng hiện tại còn không biết thực lực lục cánh Thanh Lang vương cùng nhau, đối phó hai cái thánh thú, có lẽ có thể.
Lần trước lục cánh Thanh Lang vương tiến giai thành công, hiện tại cũng đã là là thánh thú, hơn nữa bản thân tổ thạch, cuốn lấy kia hai cái thánh thú hẳn là có thể miễn cưỡng đảm nhiệm.
Vô Song kia bĩu môi tùy tiện nói ra lời nói, cũng là nhường tràng thượng sở hữu học viện đệ tử đều trừng lớn mắt một bộ bất khả tư nghị bộ dáng, Vô Song một người thế nhưng có thể đối phó hai cái thánh thú? Nàng, nàng đến cùng là cái gì thực lực?
"Ân, có thể cuốn lấy hai cái liền đã đủ vừa lòng , thừa lại liền giao cho ta, ta sẽ lại tối thời gian ngắn vậy nội đem chúng nó giải quyết, sau đó đi qua giúp ngươi." Nhìn đến Vô Song rốt cục đứng ra nói chuyện, Phong Dật Vân rõ ràng thật sung sướng, hắn biết Vô Song có thể làm được, lần này liền xem xem nàng có thể đem kia hai cái thánh thú thu thập tới trình độ nào, tổ thạch vận dụng, có lẽ nàng hẳn là có thể lần này chiến dịch trung biết được càng nhiều.
Không biết Phong Dật Vân trong lòng suy nghĩ, Vô Song chính là trong lòng trung đối lục cánh Thanh Lang vương nói, nhường nó bồi bản thân tác chiến, Thanh Lang vương đã nhận thức Vô Song vì chủ, tự nhiên không có khả năng cãi lại chủ nhân mệnh lệnh, Vô Song vừa nói nó liền đáp ứng rồi.
Sau đó, ở sở hữu đệ tử đệ tử kinh ngạc dưới ánh mắt, Thanh Lang vương lắc mình mà ra, kia cổ cao giai thánh thú tài năng bị thánh thú uy áp, nháy mắt làm cho này công kích phòng hộ tráo ma thú đình trệ xuống dưới, ánh mắt hoảng sợ lui về phía sau.
Vô Song xem đúng thời cơ, nhảy lên Thanh Lang vương lưng, sau đó ở mọi người phi thường hâm mộ kinh ngạc chờ chứa nhiều phức tạp cảm xúc trong ánh mắt, lao ra đi, hướng tới trên bầu trời kia mấy đầu thánh thú lao đi.
Phong Dật Vân mỉm cười, nha đầu kia thật đúng là cấp đâu, hắn đều còn chưa có ra tay nàng trước hết sát đi ra ngoài.
Cười sau, Phong Dật Vân khóe miệng liền thoáng hiện lãnh ý, đêm nay, đến cùng là loại người nào ở khống chế này hết thảy! Hắn nhất định sẽ nhường người kia trả giá đại giới!
☆, Chương 20 chợt hiện
Sở hữu học viện đệ tử đều tránh ở Phong Dật Vân lưu lại tinh thần phòng hộ tráo nội, lúc này bọn họ tuy rằng muốn phân tâm chống cự này vĩ đại ma thú công kích, nhưng là so với lúc trước, này đó học viện đệ tử tình cảnh đã tốt lắm rất nhiều lần. Ít nhất trốn ở chỗ này mặt bọn họ tạm thời có thể không cần lo lắng này ma thú công kích!
Lúc này, ánh mắt của bọn họ cũng là bị trên bầu trời hai đạo thân ảnh hấp dẫn, đối mặt như vậy khổng lồ ma thú đội hình, Vô Song cùng Phong Dật Vân hai người dáng người thoạt nhìn phi thường nhỏ bé.
Bởi vì có lục cánh Thanh Lang vương thánh thú uy áp, này thánh thú cấp bậc lấy hạ ma thú ít dám tiếp cận Vô Song nửa điểm, Vô Song có thánh thú hộ thân này ma thú không dám tiếp cận điểm này có thể nhận, nhưng là, Phong Dật Vân không có ma thú hộ thân , này ma thú thế nhưng cũng không dám tiếp cận, hơn nữa, Vô Song còn theo Thanh Lang vương trong lòng cảm giác được Thanh Lang vương một loại run run, đó là đối một loại khác hơn xa cho năm sao thánh thú cấp Thanh Lang vương khác một loại khác cường đại ma thú!
Người này thế nhưng còn có một cái cường đại ma thú, hơn nữa hắn thế nhưng đến bây giờ còn luyến tiếc giảng kia ma thú lượng xuất ra, người này, tàng cũng thật đủ thâm !
Tựa hồ nhìn đến Vô Song hoài nghi ánh mắt, Phong Dật Vân chính là mỉm cười, cũng không giải thích, nếu là đem cái loại này uy áp phóng xuất ra đến, nơi này sở hữu ma thú đều sẽ thần phục cho hắn, nhưng là Phong Dật Vân cũng không muốn làm như vậy, ma thú hắn hội chậm rãi thu thập, tìm hiểu nguồn gốc, cuối cùng đem kia sau lưng thao túng nhân cũng bắt được đến!
Kia còn giống như là một cái huyết mạch không sai siêu thần thú đâu, bất quá, theo Phong Dật Vân, cũng là không đáng giá nhắc tới!
Vô Song cũng không có Phong Dật Vân kia sâu sắc cảm giác lực, không, xác thực nói, là cái loại này đối ma thú huyết mạch quen thuộc cùng phủ cảm giác lực.
Cưỡi Thanh Lang vương lao ra ma thú đàn, đập vào mắt ngũ chỉ ma thú cũng là nhường Vô Song ngẩn ra, rồi sau đó trong lòng sinh ra một loại may mắn nghĩ mà sợ cảm! May mắn, đương nhiên là hạnh tốt bản thân chỉ cần cuốn lấy hai cái thánh thú.
Đập vào mắt ngũ chỉ thánh thú, hai cái là năm sao thánh thú, hai cái là lục tinh thánh thú, còn có một cái, đó là cao tới thất tinh cấp bậc cao giai thánh thú!
Nhìn đến theo sau tới rồi Phong Dật Vân, Vô Song hướng hắn mỉm cười, tươi cười thập phần tươi ngọt khả cúc, "Hi, ngươi cũng nhanh như vậy sẽ đến ? Ân, đúng rồi, ta đối tượng chọn tốt lắm, chính là này hai cái năm sao thánh thú. Cái khác thôi, liền giao cho ngươi ha." Vô Song nghiêng đầu nhìn nhìn kia hai cái năm sao ma thú, liền nói với Phong Dật Vân.
Này hai cái năm sao thánh thú là ngũ chỉ thánh thú bên trong thực lực thấp nhất , Vô Song lựa chọn bọn họ nguyên nhân cũng đang là bởi vì cái dạng này, nàng cùng Thanh Lang vương hợp tác, đem này hai cái năm sao ma thú dây dưa trụ, hiện tại xem ra vấn đề thật sự không lớn.
"Ngươi muốn hay không đối ta tốt như vậy?" Phong Dật Vân u oán ánh mắt bay tới, nha đầu kia liền cấp bản thân lưu lại tam chỉ thực lực mạnh nhất ma thú, mà nàng lại tuyển đi hai cái thực lực thấp nhất , nha đầu kia cũng không tránh khỏi rất... Nhát gan .
"Chúng ta đây trước hết đấu võ , kế tiếp này ma thú, ngươi cần phải nhanh chút giải quyết mới tốt nha." Vô Song nói xong, trên người một cỗ cắn nuốt ma lực liền hóa thành một cái vĩ đại màu đen xiềng xích, hướng tới kia đang ở đối bản thân như hổ rình mồi năm sao thánh thú kích bắn xuyên qua!
Được sự giúp đỡ của Thanh Lang vương, mặt khác một cái năm sao thánh thú cũng bị Vô Song theo chiến đoàn trung tách ra đi.
Lợi dụng trên người tổ thạch lực còn có bản thân tinh thần khống chế, Vô Song thuận lợi đem trung một cái ma thú dây dưa trụ, mà Thanh Lang vương tắc hiệp trợ bản thân, đem một khác chỉ ma thú cũng công kích thoát không ra thân.
Nhìn thấy Vô Song bên kia chiến cuộc đã ổn định xuống, cũng nhìn ra Vô Song cùng kia chỉ Thanh Lang vương có thể dây dưa trụ kia hai cái năm sao thánh thú, Phong Dật Vân có thế này hơi hơi yên tâm lại. Chẳng qua, hắn xem Vô Song kia Thanh Lang vương hơi thở vì sao sẽ có một loại quen thuộc cảm giác, tựa hồ ở nơi nào gặp quá đâu, chính là khi đó, này Thanh Lang vương giống như chính là một cái cửu tinh linh thú cấp bậc đi?
Không đi để ý tới nhiều như vậy, Phong Dật Vân bắt đầu toàn tâm đối phó đã xoay quanh đến bên người bản thân, đem bản thân bao quanh vây quanh kia tam chỉ cao tinh thánh thú.
Xem này tam chỉ thánh thú, Phong Dật Vân khóe miệng hoa khởi trào phúng mỉm cười, "Mặc kệ các ngươi bị ai sai sử muốn xuống tay với chúng ta, nhưng chỉ cần chọc giận ta, các ngươi toàn bộ rừng rậm sở hữu ma thú chủng loại, đều sẽ bởi vì các ngươi mà nhận đến liên lụy, đều sẽ vì các ngươi đưa tới họa sát thân!"
Phong Dật Vân mâu trung, lóng lánh một loại bạch diệu quang mang, tuy rằng bị hắn giấu kín tốt lắm, nhưng là, quay chung quanh ở Phong Dật Vân bên người kia tam chỉ thánh thú đã có điểm kinh sợ ý thức, vốn định muốn lui về phía sau, nhưng là, đã có một cỗ ngoại lai cường đại ý niệm thêm chú tại đây tam chỉ ma thú trên người. Nhường vốn đã sinh ra lui ý tam chỉ thánh thú, một lần nữa lại được đến lực lượng một loại, cùng Phong Dật Vân đối nghịch.
Phong Dật Vân ngước mắt nhìn thoáng qua hư vô bầu trời, hừ, nho nhỏ siêu thần thú dám ra tay với tự mình, là cảm giác được bản thân không tầm thường sao? Có thể cảm thấy bản thân không tầm thường, như thế có chút bản sự, bất quá, ngươi nhưng không có cái kia bản sự có thể chưa bao giờ trên người được đến cái gì! Hơn nữa, gặp phải ta, ngươi còn có thể cấp chính ngươi mang đến vĩ đại nguy cơ!
Oanh!
Bàng bạc tinh thần lực nhất thời đem toàn bộ thiên khung toàn toàn bao phủ lại, xa xa Vô Song cảm giác được Phong Dật Vân trên người vô cùng vô tận tinh thần lực, sắc mặt hơi hơi nhất ngưng, như vậy tinh thần lực nơi nào chính là ngũ ấn linh phù sư! Vô Song kinh ngạc không thôi, này nam nhân thực lực điểm mấu chốt, đến cùng là bao nhiêu? Của hắn trên người cùng Phượng Quyết Li giống nhau, đều là bí mật!
Không đi để ý tới nhiều như vậy, chỉ cần không phải bản thân địch nhân, không đứng ở bản thân đối diện, kia này đó lại có cái gì quan hệ, mỗi người đều có bản thân bí mật, bọn họ là, Vô Song tự nhiên cũng là, cho nên sẽ không đi yêu cầu lẫn nhau đều phải bộc trực loại này ngây thơ lời nói.
Ngũ chỉ thánh thú cường đại công kích, Vô Song cùng Phong Dật Vân toàn toàn tiếp được, sau đó lập tức phản kích đi ra ngoài, Vô Song đại phù sư cảnh giới có thể ở tổ thạch dưới sự trợ giúp đối kháng một cái năm sao thánh thú, này đã nghịch thiên tồn tại .
Nhưng là như vậy chiến tích lại còn chưa đủ, nhìn đến đối diện kia tam chỉ ma thú ở Phong Dật Vân công kích hạ vội vàng bại lui, Vô Song kinh ngạc nói đều nói không nên lời, Phong Dật Vân người này quả thực chính là tìm ngược, người này rõ ràng lợi hại như vậy, nhưng lại còn muốn bản thân xuất ra hỗ trợ, thật sự là cái không nhường nhân nhàn tên!
Ở Vô Song ngoan quyết tâm, muốn đem bản thân có thể thôi phát tổ thạch lực thôi phát đến mức tận cùng thời điểm, thiên khung thượng cặp kia ẩn giấu đi ánh mắt đúng là nổi lên tham lam chi ý!
"Huyễn nguyên khả năng! Đem huyễn nguyên khả năng giao ra đây!" Một người cao lớn , trên đầu dài hai cái giác nam nhân thoáng hiện mà ra, hơn nữa lấy cực nhanh tốc độ, hướng tới Vô Song lược đến, kia trong mắt dục vọng tựa hồ sắp đem điều này bán nhân bán yêu nam nhân bốc cháy lên.
☆, Chương 21 bán yêu là bốn sao siêu thần thú
Cảm giác được cổ lực lượng này cường đại, Vô Song cơ hồ là ngây ngẩn cả người, này bán yêu đến cùng là từ chỗ nào xuất ra, huyễn nguyên khả năng, hắn trong miệng nói cái kia huyễn nguyên khả năng lại là cái gì vậy?
Vô Song không kịp nghĩ nhiều, đã bị giáp mặt mà đến kia cổ kình phong quát được yêu thích đều hơi hơi phát đau, này bán yêu nam nhân, thực lực tuyệt đối đứng đầu!
"Ha ha, rốt cục thì nhịn không được xuất hiện sao." Ở Vô Song hơi hơi gấp quá, muốn áp dụng tổ thạch cái loại này nghịch thiên khả năng đối phó này chỉ bán yêu thời điểm, Phong Dật Vân lại thần không biết quỷ không hay xuất hiện tại Vô Song bên người!
Vô Song kinh ngạc xem này nam nhân, người này, đến cùng khi nào thì đi đến bên người bản thân ? Nghe hắn ngữ khí, tựa hồ đã sớm liệu đến còn có giấu ở chỗ sâu một cái như vậy bán yêu tồn tại!
Chính như Vô Song suy nghĩ, Phong Dật Vân tự nhiên là biết trước mắt này dài hai cái màu bạc cự giác nam nhân đã sớm từ một nơi bí mật gần đó rình coi bọn họ , hơn nữa cũng đã sớm làm tốt phòng bị thi thố, Vô Song thân phận không phải là nhỏ, Phong Dật Vân tự nhiên sẽ không nhường nàng xuất hiện nửa điểm ngoài ý muốn, cho nên, làm này chỉ bán yêu cảm giác được Vô Song nội thể tổ thạch dao động thời điểm, lấy bán yêu bởi vì bản thân tham niệm mà bại lộ ra của hắn hành tích thời điểm, Phong Dật Vân cũng đã dùng uy áp, đem kia tam chỉ thánh thú, gắt gao ngăn chận, hơn nữa để mà lôi đình thủ đoạn đem kia tam chỉ thánh thú, oanh giết!
Bởi vì Phong Dật Vân xuất hiện, bán yêu dừng lại thân hình, nhưng là xem Vô Song cặp kia ma thú bàn trong ánh mắt, cũng là một loại khó có thể bình phục kích động!
Bất quá Vô Song thực lực tại đây bán yêu xem ra, cũng là một điểm sức chống cự đều không có, cho nên, Vô Song trực tiếp bị không nhìn.
Bán yêu nhìn về phía Phong Dật Vân, bán híp mắt trung lóe một loại kiêng kị, nhưng lại có một loại tham niệm ở toát ra.
Phong Dật Vân nói, "Ha ha, không cần như vậy xem ta, tưởng từ trên người ta được đến cái gì, bằng ngươi ngay cả năm sao đều còn không có đột phá siêu thần thú khả còn không có tư cách!"
Phong Dật Vân ôn hòa trên mặt tán lãnh khí, người kia bình thường một bộ tốt lắm nói chuyện bộ dáng, khả đến lúc này, kia cũng là thay đổi một loại bộ dáng, bá đạo lạnh lùng cùng không thể khinh thường đó là này nam nhân tốt nhất hình dung từ!
Phong Dật Vân kia gió êm sóng lặng lời nói, cũng là tinh chuẩn vô cùng rơi vào phía dưới sở hữu Mộng Huyễn học viện cùng với Vô Song trong tai!
Năm sao còn không có đột phá siêu thần thú? Nói cách khác, trước mắt này chỉ bán yêu, là một cái bốn sao cao nhất, sắp đột phá bốn sao tiến vào năm sao trình tự siêu thần thú? !
Mọi người cơ hồ đều kinh ngạc bất khả tư nghị, siêu thần thú nha! Kia nhưng là có thể sánh bằng so sánh đấu hoàng cường giả siêu cấp ma thú nha, khả ở Phong Dật Vân trong miệng nói ra, cũng là có vẻ như vậy không chịu nổi nhất kích.
Vô Song đã đủ càn rỡ , không thể tưởng được ở trong này, Vô Song thế nhưng gặp được một cái so nàng còn muốn càn rỡ nhân.
Mọi người cùng Vô Song đều là giống nhau ý tưởng, Phong Dật Vân, tuyệt đối là cái cuồng nhân!
Những người khác nói mấy lời này, có lẽ hội đưa tới khinh bỉ đưa tới chửi rủa, nhưng là Phong Dật Vân nói ra nói như vậy, lại không người dám phản bác, xem Phong Dật Vân kia đạm cười khuôn mặt, tất cả mọi người thấy được nhất trung tuyệt đối thực lực, kia chỉ bốn sao siêu thần thú, có lẽ thật sự sẽ không là ảo Hoàng đại nhân đối thủ đâu.
Vô Song nhìn đến kia chỉ bán yêu hình thái siêu thần thú, trong lòng hơi hơi nghi hoặc, Vô Song biết, thần thú một khi đột phá cấp bậc trở thành siêu thần thú, như vậy chúng nó liền có thể biến ảo làm người, nhưng là, năm sao lấy hạ siêu thần thú chỉ có thể hóa thành bán yêu hình thái, nhưng là cho dù là bán yêu hình thái, chúng nó ma thú cường đại lòng tự trọng vẫn là nhường chúng nó sẽ cảm thấy chúng nó so với nhân loại mà nói muốn cao thượng nhất đẳng.
Biết rõ ma thú tâm tính Vô Song thật nghi hoặc, này chỉ siêu thần thú vì sao không phản kích Phong Dật Vân?
Lúc này, nãy giờ không nói gì kia chỉ siêu thần thú bán yêu rốt cục nổi lên phản ứng, "Ta biết ngươi không là người bình thường, thực lực rất cường đại, nhưng là ta cũng không phải một loại ma thú, tuy rằng cũng không có đột phá bốn sao trở thành chân chính siêu thần thú, nhưng là, này đó thực lực dùng để đối phó ngươi, giống như đã có thể !"
Này chỉ siêu thần thú lời tuy nhiên nói như vậy, nhưng là ở nó đáy mắt chỗ sâu, lại như trước có một đạo giấu diếm kiêng kị sắc.
Thực lực đã cao tới siêu thần thú bốn sao nó nguyên bản ở khu vực này đã là vô địch tồn tại, chính là nhân đấu vương cường giả nhân loại cũng không dám đắc tội cho nó, nếu không là đêm nay nó tu luyện thời điểm, cảm giác được Phong Dật Vân đặc thù, cũng sẽ không thể triệu tập này ma thú tiến đến thử thủy, mà nó tắc trốn từ một nơi bí mật gần đó, nhìn xem Phong Dật Vân đến cùng thực lực như thế nào.
Theo Phong Dật Vân trên người, này chỉ siêu thần thú cảm giác được một cỗ phi thường từ xưa hơi thở, nhưng là loại này hơi thở chính là mơ hồ có một chút mà thôi, nếu không phải nó tu luyện đặc thù kỹ năng, chính là nó đột phá bốn sao cấp bậc, trở thành chân chính năm sao siêu thần thú cũng không có khả năng có thể cảm giác đến Phong Dật Vân hơi thở.
Nghe thế bán yêu nói như vậy, Phong Dật Vân khóe miệng trào phúng càng sâu , "Nếu là ngươi có bản lĩnh từ trên người ta đi qua, vậy ngươi cần gì phải không ra tay? Còn có, ngươi tựa hồ biết huyễn nguyên khả năng chuyện! Hiện tại cho ngươi nhất một cơ hội, đem ngươi sở biết đến, về huyễn nguyên khả năng chuyện, hoàn toàn nói ra!"
Này chỉ bán yêu vừa mới nhìn đến Vô Song thời điểm kinh hô xuất ra 'Huyễn nguyên khả năng', như vậy danh từ ở ám tháp bên trong cũng là cực nhỏ có thể nghe thấy.
Không quá quan cho trở lại như cũ khả năng truyền thuyết, Phong Dật Vân lại ẩn ẩn biết một ít, chẳng qua không được đầy đủ, cho nên muốn theo này chỉ siêu thần thú trên người tác muốn bản thân sở nhu phải biết rằng tin tức!
Nhưng là bán yêu lại thế nào khả năng dễ dàng như vậy nhường Phong Dật Vân biết, bán yêu âm tà cười, "Muốn biết huyễn nguyên khả năng chuyện, mượn trên người ngươi cái loại này huyết mạch lực đến đổi! Nếu là được đến trên người ngươi kia cổ thần thánh huyết mạch lực, nói vậy, ta này tạp nhiều năm bốn sao trình tự cũng tuyệt đối có thể thoải mái đột phá, đến lúc đó đối với huyễn nguyên khả năng ta cũng không phải như vậy phải muốn không thể ..."
Phong Dật Vân ha ha nói, "Cho rằng có chút chỉ số thông minh là có thể lừa gạt nhân, quả nhiên vẫn là không biết súc sinh nha."
Huyễn nguyên khả năng kia tác dụng, một điểm không so với chính mình huyết mạch lực nhược, này bán yêu nói ra nói như vậy, là đem bọn họ đều cho rằng ngốc tử sao?
Hơn nữa, Phong Dật Vân muốn huyễn nguyên khả năng tin tức, sẽ không bản thân hoặc là? !
Ở Phong Dật Vân vừa định muốn ra tay thời điểm, bốn phía kia khu vực, khơi dậy biến thành tử kim sắc!
"Tử kim lĩnh vực! Là tử u lĩnh vực thăng cấp kỹ năng!" Một mảnh ồ lên thanh âm vang lên.
Tiếp theo, kia chỉ siêu thần thú bán yêu, sắc mặt trở nên thập phần trắng bệch, này cổ uy áp, đến cùng là chỉ cái gì cấp bậc ma thú!
☆, Chương 22 tử kim lĩnh vực, Phệ Thiên trở về
Tử kim lĩnh vực? Ân! Là lần trước kia chỉ mang đi Vô Song truyền kỳ loài ma thú?
Phong Dật Vân híp mắt xem bốn phía, cùng lần trước không giống với. Lần này Phong Dật Vân là trực tiếp đem Vô Song thủ nắm , lần trước như vậy chuyện tuyệt đối không sẽ phát sinh lần thứ hai, muốn từ trên tay hắn đem Vô Song mang đi hai lần, trên đời này chỉ sợ còn không có vài cái, mà một cái truyền kỳ loài ma thú đồng dạng còn không có tư cách này!
Vô Song cảm giác được Phong Dật Vân cái loại này ngưng trọng, chính mình tay bị hắn nắm, tuy rằng tránh không thoát , nhưng kỳ thực là Vô Song không thế nào tránh thoát, theo Phong Dật Vân phản ứng đó có thể thấy được này đột nhiên sát xuất ra tử kim lĩnh vực, hẳn là mỗ chỉ so này chỉ siêu thần thú còn mạnh hơn đại ma thú phóng xuất ra đến cường đại kỹ năng.
Cường đại như vậy là kỹ năng, chính là có lẽ là mỗ chỉ tại siêu thần thú phía trên chí tôn loại thần thú hoặc là... Đế vương loại thần thú!
Nhìn đến bốn phía kia lóe ra tử kim quang diệu không gian, Vô Song trong lòng phi thường kinh ngạc, nơi này thế nhưng sẽ có như vậy ma thú, lôi huyền đại lục chính là một cái thật cấp thấp vị diện, ở Vô Song sở biết rõ trong hoàn cảnh, như vậy ma thú là không nên xuất hiện tại nơi này , nhưng là lúc này lại một cái như vậy ma thú sát xuất ra, chẳng lẽ, kia chỉ giấu đi cường đại ma thú có thể không chịu vị diện đè ép mạnh mẽ lưu lại sao?
Vô Song cùng Phong Dật Vân phản ứng như vậy cũng không tính đại, bởi vì nhìn về phía Mộng Huyễn học viện đệ tử còn có này kinh hồn đều nhanh cũng bị dọa đánh mất ma thú, Vô Song cùng Phong Dật Vân bọn họ đã xem như thật không sợ !
Bởi vì huyết mạch thượng khác nhau một trời một vực còn có ma thú trời sinh cái loại này huyết mạch thượng áp bách, huyết mạch cấp thấp ma thú vĩnh viễn bị quản chế cho huyết mạch cao cấp này thượng cổ ma thú, trừ phi phát sinh biến dị, bằng không đó là mãi mãi không thay đổi chuyện thực!
Mà lúc này, sở hữu cấp thấp ma thú, đều là sàn nằm ở , không dám có chút phản kháng chi ý, đây là đối thượng vị giả một loại thần phục, tự này đó bái quỳ ma thú trong máu dũng mãnh tiến ra thần phục, không phải do này đó ma thú phản kháng nửa điểm, hơn nữa, bọn họ cũng không cái kia bản sự đi phản kháng!
Cái kia siêu thần thú cũng là giống nhau, bị như vậy một cỗ uy áp, áp chế quỳ xuống, tuy rằng nó luôn luôn tại khống chế được bản thân, vận dụng trên người lực lượng đi chống cự này một cỗ uy áp, nhưng là lại cũng không có khởi đến cái gì đại hiệu quả, tình huống như vậy vẫn là luôn luôn liên tục , đem này chỉ bán nhân bán yêu siêu thần thú, đồng dạng áp bách thần phục xuống dưới!
Không hề chinh triệu đem tất cả mọi người mang vào thuộc loại bản thân tử kim lĩnh vực, xem như vậy kết quả, một đôi uy nghiêm con ngươi lóe ra đắc ý.
Lần này tiến giai, xem ra thực lực đã khôi phục tứ thành a, về sau tiến giai tuy rằng sẽ rất khó khăn, nhưng là nhất tưởng đến bản thân chủ nhân có được cái loại này cực lợi cho hắn tu luyện gì đó, này ánh mắt liền lóe ra nổi lên hưng phấn, có lẽ, bản thân có thể không cần lâu như vậy liền khôi phục thực lực, sau đó đi tìm đến thuộc loại bản thân trí nhớ truyền thừa, lại sau đó, chính là đi tìm này đem bản thân làm cho ngủ say hỗn đản báo thù!
Bất quá, báo thù việc này, còn phải cần bản thân chủ nhân hỗ trợ! Nhìn về phía nơi nào đó, mâu trung tức giận đại giảm.
"Vô Song, này đó ma thú ngươi tính toán như vậy xử trí?" Một cái càn rỡ bá đạo lạnh lùng thanh âm, tự Vô Song trong đầu đẩy ra.
Vô Song biến sắc, đây là? Này ngây ngô lại bá đạo thanh âm là Phệ Thiên ?
Trừ bỏ Phệ Thiên ở ngoài, Vô Song không thể tưởng được còn có cái khác cái gì ma thú có thể nói ra cùng bản thân trao đổi , Phệ Thiên người này, tuyệt đối là chỉ không tầm thường ma thú! Này ở mấy ngày tiền Vô Song cũng đã có thể cảm giác đến!
Đợi chút, này, này tử kim lĩnh vực không muốn nói cho Vô Song, này thật là Phệ Thiên tên kia kiệt tác!
"Phệ Thiên? Ngươi không muốn nói cho ta, này tử kim lĩnh vực là ngươi kỹ năng? !" Vô Song kinh ngạc thanh âm, ở trong đầu đáp lại mê muội thú Phệ Thiên, hai người là linh hồn trao đổi, những người khác tự nhiên không biết, chính là xem Phong Dật Vân kia hồ nghi ánh mắt, Vô Song chỉ phải ha ha bật cười , bất quá trong lòng lại lại kinh ngạc, Phong Dật Vân người này đến cùng cái gì lai lịch, thế nhưng có thể cảm giác được linh hồn của chính mình dao động lực lượng sau đó dục muốn rình coi, nếu không là bản thân đưa hắn chắn trở về, lúc này thật đúng bị người này rình coi thành công đâu.
"Ân, thế nào? Cũng không tệ đi?" Phệ Thiên thanh âm ở Vô Song trong đầu vang lên, này ngữ khí tràn ngập cái loại này kiêu ngạo, đem những người này vòng tiến bản thân lĩnh vực, bọn họ hắn trong tay tiểu cừu, căn bản chính là tùy tiện hắn đắn đo a!
Hơn nữa, tử u lĩnh vực thăng cấp kỹ năng tử kim lĩnh vực, chính là ngay cả đấu hoàng cao nhất cường giả cũng vô pháp bài trừ xuất ra, cho nên nói, cái này bản sự, có cái kia tư cách nhường Phệ Thiên tự mình cảm giác tốt!
Nghe vậy, Vô Song đảo cặp mắt trắng dã, người này không khỏi tự kỷ điểm đi? Bất quá nói, này tử kim lĩnh vực quả thật không sai, bị mang nhập như vậy bên trong lĩnh vực, căn bản chính là một cái lao tù a.
"Phệ Thiên, ngươi hiện tại vì sao còn không hiện thân?" Vô Song hỏi.
Nghe Phệ Thiên thanh âm, Vô Song cảm giác được người này hẳn là đã biến ảo làm người hình a, nhưng là hắn lại chậm chạp không chịu xuất ra, này lại là chuyện gì xảy ra?
"Cái kia, cái kia ngươi trước tiên là nói muốn thế nào xử trí này đó ma thú thôi." Trốn từ một nơi bí mật gần đó không dám ra đây Phệ Thiên có chút né tránh nói.
Phệ Thiên nhìn nhìn tự bản thân một bức mê ngươi đến cực điểm tiểu bánh bao thịt dáng người, tuy rằng thịt vù vù đáng yêu đến cực điểm, nhưng là, nhưng là này không là Phệ Thiên muốn ! Hắn muốn là mỹ nhân, bản thân phải nhanh điểm tiến vào trưởng thành kỳ trở thành mỹ nhân! Mà không là hiện tại tiểu bất điểm!
"Ngươi không đi ra gặp ta liền tính , ân, trước đem này cấp thấp ma thú thả ra đi, bất quá này chỉ siêu thần thú không thể phóng, còn muốn từ trên người nó được đến này về huyễn nguyên khả năng tư liệu đâu!" Vô Song nói.
"Hảo." Tiếp theo, nhất cỗ cường đại bài xích lực đã đem này ma thú hết thảy bài xuất đi, kia chỉ siêu thần thú vừa định tiến vào kia cổ bài xích lực bên trong khi, Phệ Thiên chính là trào phúng cười, một cỗ cơn lốc đem bán yêu nháy mắt cuốn hồi!
Nhìn đến thực lực cường đại siêu thần thú ở Phệ Thiên trong tay đúng là như vậy không chịu nổi nhất kích, Vô Song không khỏi động líu lưỡi, Phệ Thiên người này thật đúng là cường đại nha, bất quá cũng không biết hắn vì sao không đi ra...
Mỗ cái trốn từ một nơi bí mật gần đó tiểu hài tử, lóe cặp kia liễm diễm tử mâu, lại xem xem bản thân thịt thịt dáng người, đứa trẻ này nhi trên mặt rõ ràng viết hai chữ: Thương không dậy nổi...
☆, Chương 23 tin tức, lại đây nhất ba
Không biết Phệ Thiên lúc này trạng thái Vô Song trong lòng tuy rằng buồn bực nghi hoặc, nhưng là lại cũng không có tỏ vẻ cái gì, đem bản thân ý tứ truyền cho Phệ Thiên sau, Phệ Thiên liền đem này cấp thấp ma thú quăng ra bản thân lĩnh vực phạm vi, bất quá lại cũng không có dễ dàng như vậy buông tha này đó vọng muốn thương hại Vô Song ma thú, bởi vì ở những kia ma thú trên người, Phệ Thiên thêm chú thuộc loại của hắn một loại thần kỳ này nọ, theo thời gian thay đổi, kia thần kỳ gì đó, tự nhiên sẽ cho này ma thú mang đến phiền toái!
Đem này cấp thấp ma thú tống xuất đi đồng thời, cũng đem Mộng Huyễn học viện này học viện đệ tử tống xuất đi, bất quá lại không cần lo lắng bọn họ hội lại nhận đến công kích, khu vực này từ xuất hiện Phệ Thiên này chỉ không biết cấp bậc ma thú sau, cơ hồ sở hữu ma thú liền cũng không dám nữa lỗ mãng .
"Đem huyễn nguyên khả năng tin tức lưu lại, bằng không, tử!" Theo cuối cùng một cái học viện đệ tử bị đưa sau khi rời khỏi đây, một đạo lạnh lùng thanh âm liền tại kia bán yêu trạng thái siêu thần thú bên tai vang lên.
Đem huyễn nguyên khả năng chuyện nói ra! Phệ Thiên bá đạo tuyên bố , chút không có nửa điểm thương lượng đường sống, nếu là này siêu thần thú không nói, như vậy không có người hội hoài nghi Phệ Thiên hội đem này chỉ siêu thần thú gạt bỏ!
Phong Dật Vân chau mày lại vũ nhìn xem bốn phía, bằng thực lực của hắn, thế nhưng còn nhìn không ra kia chỉ truyền kỳ ma thú cụ thể vị trí, trong lòng cảm khái này chỉ truyền kỳ ma thú tốc độ tu luyện nhưng là xa xa ra ngoài của hắn dự kiến a.
Bất quá xem ra, Vô Song tựa hồ chiếm được này chỉ truyền kỳ ma thú tán thành đâu, này tiểu nha đầu bản sự thật đúng không nhỏ, ngay cả loại này ma thú đều có thể có bản lĩnh thu phục, bất quá Phong Dật Vân vẫn là trong lòng trung đại tán Vô Song làm tốt lắm nha. Có được như vậy một cái ma thú hộ thân, Vô Song cơ hồ không cần lo lắng gặp được cái gì đại khó khăn , ít nhất ở lôi huyền đại lục vị diện này thượng không cần lo lắng quá nhiều.
Chính là nghe thế sao càn rỡ tuyên bố thanh, Phong Dật Vân vẫn là khó tránh khỏi rút trừu khóe miệng, rồi sau đó nhìn phía đồng dạng phù ngạch cảm khái Vô Song, mỉm cười, này thật đúng là có cái gì chủ nhân sẽ có cái đó ma thú nha.
Vô Song như vậy kiêu ngạo, này chỉ truyền kỳ ma thú đồng dạng bá đạo như vậy.
Nghe đối phương như vậy không khách khí lời nói, vốn là cao ngạo đến cực điểm này chỉ bốn sao siêu thần thú bán yêu đúng là nửa điểm không dám nói chống cự.
Vừa mới nó tưởng đục nước béo cò chui ra này tử kim lĩnh vực nhưng là lại bị Phệ Thiên không chút khách khí phát trở về cái loại này vĩ đại lực lượng nhưng là nhường nó tâm đều run run, lực lượng như vậy nơi nào là đây chắc loại huyết mạch bình thường, dựa vào một ít đặc thù thủ đoạn tài năng tiến giai đến vậy cảnh giới siêu thần thú có thể bằng được a.
Cho nên đối mặt Phệ Thiên như vậy không mang theo nửa điểm khách khí chất vấn lời nói, này chỉ bán yêu trạng thái ma thú đúng là một điểm không dám phản bác Phệ Thiên.
"Huyễn nguyên khả năng? Ta, ta không biết cái gì huyễn nguyên khả năng..." Bán yêu mâu quang chuyển động gian lóe ra tinh quang, như vậy cơ mật chuyện nó làm sao có thể dễ dàng như vậy liền nói ra.
Bất quá nó tư tưởng đơn giản, cũng không ý nghĩa người khác cũng đơn giản! Vừa mới người này cảm giác được Vô Song trên người kia cổ dao động thời điểm, nhưng là đỏ mắt tham muốn a, kia phó đói sói dạng nó cho rằng Phong Dật Vân còn có Vô Song bọn họ sẽ tin tưởng nó sao?
Quả nhiên, ở Vô Song hơi hơi trào phúng khóe miệng khẽ nhúc nhích vài cái sau, Phệ Thiên liền bắt đầu thi bạo .
Một cái vĩ đại , vô hình nhưng lóe ra tử kim quang mũi nhọn mãng tiên liền hướng tới bán yêu trừu đánh qua, trở thành tử kim trong lĩnh vực mặt tù nô, bán yêu lại có thể hướng nơi nào trốn đâu?
Cái kia vĩ đại tử kim roi tức thời chính là hung hăng kia bán yêu trên người tiếp đón đi, nửa điểm không nể mặt.
Ngao ~
Một tiếng ma thú tiếng kêu thảm thiết nhất thời gian vang vọng toàn bộ lĩnh vực, theo kia máu tươi đầm đìa bộ dáng trung đó có thể thấy được, kia nhất roi uy lực đến cùng như thế nào!
Một bên Vô Song xem kia da thô thịt dày ma thú thế nhưng bị nhất roi quật bổ ra thịt vụn, cái kia nhìn như uy lực không bằng hà tử kim roi xem ra cũng không phải là cái thiện tra a! Bất quá không thể tưởng được tiến giai sau Phệ Thiên thế nhưng như vậy hạ thủ được, cùng trước kia cái kia tiểu hồng hổ bộ dáng hoàn toàn không đáp biên thôi.
Mà Phong Dật Vân tắc một điểm biểu cảm đều không có, đối phó loại này không thức thời vụ ma thú nên dùng loại này biện pháp, không dưới phải đi ngoan thủ liền không chiếm được bản thân muốn tin tức, mà này, liền là nam nhân làm việc phương pháp, chỉ cầu kết quả, không cầu quá trình!
Chỗ tối Phệ Thiên kia khuôn mặt nhỏ nhắn bên trên một điểm đồng tình ý tứ hàm xúc đều không có, bởi vì ở chúng nó ma thú trong thế giới liền là như vậy cách sinh tồn, thực lực cường tắc địa vị cao, thực lực nhược tắc địa vị thấp.
Nếu là không phục của hắn giáo huấn, Phệ Thiên không để ý này bán yêu khi trở về, đương nhiên, điều kiện tiên quyết là này bán yêu đánh thắng được bản thân, bằng không tưởng đều đừng nghĩ.
Không sai, Vô Song ma thú chính là bá đạo như vậy! (Vô Song yên lặng mà tỏ vẻ bản thân vô tội, này mắc mớ gì đến nàng thôi ╮(╯_╰)╭)
"Nói, vẫn là không nói!" Phệ Thiên lạnh lùng vô tình lời nói lại vang lên, tựa hồ cảm thấy thật không kiên nhẫn, Phệ Thiên lại bỏ thêm một câu, "Ngươi cũng còn lại cuối cùng một lần cơ hội, không nói thật, liền ngay cả của ngươi yêu linh ta cũng sẽ không bỏ qua, giống nhau gạt bỏ!"
Nghe được Phệ Thiên như vậy vô tình lời nói, kia bán yêu trong lòng từ chối một chút, rồi sau đó liền khuất phục , lại tuyệt đối thực lực phía trước, nó kia còn có cái gì quyền lợi không theo.
"Kia vị tiểu thư trên người kia cổ dao động, chính là huyễn nguyên khả năng mới có dao động, ta cũng vậy nghe từ phía trên nhân vật chỉ lệnh tiến đến tìm kiếm huyễn nguyên khả năng, nhưng nhiều năm qua nhưng vẫn không có tìm được, khả vừa mới lại tại kia tiểu thư trên người cảm ứng được , này như thế nào bảo ta không kích động , được đến kia huyễn nguyên khả năng ta có thể trở lại nguyên lai mặt biên, không cần tiếp tục ngốc ở trong này chịu nơi này vị diện đè nén mà thực lực đại giảm."
Bán yêu đem tự mình biết nói hết thảy đều nói ra, Phong Dật Vân căn cứ bản thân sở hiểu biết đến một ít nội dung, cân nhắc ra này bán yêu nói lời nói có vài phần thực vài phần giả sau, liền đồn đãi cho Vô Song.
Huyễn nguyên khả năng đó là Vô Song trong cơ thể tổ thạch tinh túy, ngàn năm khó sinh một giọt.
Mà trải qua vô số niên đại uẩn dưỡng, kia tinh túy cũng là có vẻ thật tràn đầy, mỗi lần Vô Song mạnh mẽ thúc giục kia tổ thạch, tổ thạch nội huyễn nguyên khả năng đều sẽ có điều dao động, kia luồng lực lượng đối với ma thú mà nói là phi thường có lực hấp dẫn , chính là một giọt huyễn nguyên khả năng đều có thể đem một cái ma thú thăng cấp vì thần thú đã ngoài cấp bậc!
Như vậy nói cách khác, này chỉ siêu thần thú sau lưng còn có một thật lớn thế lực ở nhìn trộm Vô Song huyễn nguyên khả năng!
Dù sao lúc này huyễn nguyên khả năng nhưng là có thể nói là sinh sôi không thôi, vĩnh không quyết cách tồn tại a!
☆, Chương 24 gia gia bị bắt, kế hoạch bị quấy rầy!
Đối với bản thân sau lưng thế nhưng còn cất dấu như vậy một cái cường đại thế lực ở mơ ước trên người bản thân gì đó, Vô Song vô li đầu run lên, này cũng đáng sợ đi, một cái bốn sao siêu thần thú đều có thể tùy tiện phái xuất ra, như vậy, này cường thế lực lớn cũng đã hiển nhiên tiêu biểu .
Vô Song nghĩ đến được này đó, Phong Dật Vân lại nơi nào hội không thể tưởng được!
Hắc ma tổ thạch bên trong thế nhưng có được như vậy thần bí huyễn nguyên khả năng, tuy rằng bọn họ nguyên quán thư thượng lược có ghi lại, nhưng cũng không có như vậy kỹ càng, đối với hắc ma tổ thạch bên trong sở chứa đựng huyễn nguyên khả năng chính là sơ lược, cũng không có lưu lại cái gì trọng yếu tin tức, hôm nay Phong Dật Vân vẫn là lần đầu tiên đối Vô Song trong cơ thể hắc ma tổ thạch có tiến thêm một bước hiểu biết đâu.
Tháp trung này lão gia này sẽ luôn luôn phái người đi ra ngoài tìm tìm có được hắc ma tổ thạch nhân có lẽ cũng biết hắc ma tổ thạch đối với tháp trung tầm quan trọng! Bất quá xem bọn hắn bộ dáng còn giống như không có kỹ càng đến cùng này chỉ bán yêu giống nhau trình độ.
Bọn họ này đó ám tháp trung nhân đối với bản thân trấn tháp chi bảo hiểu biết thế nhưng còn không bằng một cái bán yêu trạng thái siêu thần thú, này nếu nói ra đi, này lão gia này nét mặt già nua cũng không biết nói hướng nơi nào các nga!
Có thể nhường ma thú sinh ra dị biến do đó thực lực tăng cao huyễn nguyên khả năng đối với ám tháp mà nói quả thật có thiên đại ưu việt, đem này huyễn nguyên khả năng mang về, trong tháp này tên cũng nhất định có thể đột phá bọn họ vốn có thực lực, tiến giai đến một cái hoàn toàn mới cảnh giới, đến lúc đó, ha ha, bọn họ ám tháp có lẽ sẽ trọng xuất lôi huyền đại lục , tới cho này trước kia là bọn hắn nhưng sau này lại bị thần điện thống lĩnh thế lực, bọn họ cũng nhất định sẽ toàn bộ thu hồi đến!
Này hết thảy đều sẽ không rất xa xôi , bởi vì Phong Dật Vân tin tưởng Vô Song có thể có cái kia bản sự, đưa bọn họ ám tháp một lần nữa mang về đến trước kia như vậy, trở thành đại lục đứng đầu thế lực tồn tại!
Bị Phong Dật Vân kia vui mừng ánh mắt nhìn xem một thân nổi da gà, Vô Song chạy nhanh đem lực chú ý dời, trong lòng không ngừng nói thầm Phong Dật Vân người này có phải không phải ăn sai dược , thế nhưng dùng cái loại này ánh mắt xem bản thân, thật sự là làm cho người ta phi thường không nói gì a.
Ở Vô Song ngây người gian, kia chỉ đã xem như bị nhốt lên bán yêu siêu thần thú cười khổ nói, "Ta đã đem ta biết đến nói cho các ngươi nghe xong, hiện tại, có thể buông tha ta sao?"
Này bốn sao siêu thần thú thực lực tuy rằng không thấp, nhưng là lại bị trốn từ một nơi bí mật gần đó không chịu chỉ ra nhân Phệ Thiên dùng kia cổ uy áp áp chế , còn có, này chỉ siêu thần thú đồng dạng không có quên, nơi này còn có một Phong Dật Vân, người khác không biết người này đến cùng là cái gì lai lịch, này chỉ tu luyện bí pháp siêu thần thú lại có thể cảm giác được một điểm!
Đó là một cỗ loáng thoáng còn tại Phệ Thiên phía trên huyết mạch uy áp, bất quá như vậy ma thú huyết mạch bên trong còn có một loại nhân loại cao quý máu hương vị, luôn, ở siêu thần thú trong mắt, Phong Dật Vân là một cái cực kì phức tạp tồn tại, hơn nữa này tồn tại còn là phi thường cường đại!
Ở hai cái thực lực như vậy đối thủ cường đại giám thị hạ, này chỉ siêu thần thú nơi nào còn có thể phản kháng được. Chỉ có thể ngoan ngoãn giao ra Vô Song bọn họ muốn bí mật, sau đó cầu bọn họ buông tha bản thân, dù sao lưu thanh sơn ở không lo không củi đốt. Chờ bản thân trốn sau khi ra ngoài, đem tin tức truyền cho bọn hắn, chẳng lẽ còn sầu không thể đem huyễn nguyên khả năng lấy tới tay sao? Đến lúc đó bản thân cũng coi như lập công, cũng có thể đủ hồi được hang ổ!
Bán yêu siêu thần thú bàn tính đánh cho đinh đương vang, nhưng là nó lại không biết, nghe được muốn thả nó đi lời nói, Vô Song còn có Phong Dật Vân cùng với chỗ tối Phệ Thiên đều là trào phúng cười.
Nó còn muốn chạy? Kia làm sao có thể, bọn họ không hề là ngốc tử, thế nào khả năng làm ra vẻ này ma thú rời đi mà nhường nó đem tin tức phát ra đi , đến lúc đó cấp Vô Song đưa tới nhất định sẽ là vô cùng vô tận phiền toái, cho nên, này chỉ siêu thần thú, muốn nhắm lại miệng, đem miệng thủ nghiêm mới tốt!
Mà miệng có thể thủ nghiêm , liền chỉ có người chết...
Vô Song cùng Phong Dật Vân liếc nhau, lẫn nhau đều ở lẫn nhau trong mắt nhìn ra một loại diệt khẩu ý tứ.
Mà kia bán yêu siêu thần thú tựa hồ đã nhận ra Vô Song cùng Phong Dật Vân ý tứ, đúng là bỗng chốc phản kháng lên, "A, các ngươi, các ngươi những người này loại không nói tín dụng! Thế nhưng muốn giết ta!"
Siêu thần thú gào thét lớn, nháy mắt như là muốn liều mạng giống nhau, đem toàn thân lực lượng toàn bộ phóng xuất ra đến, trong lúc nhất thời thế nhưng tránh thoát Phệ Thiên đối của hắn áp chế, thừa dịp ngắn ngủi tự do thời gian, này bán yêu thế nhưng muốn chạy trốn ra này phiến tử kim lĩnh vực.
Bất quá ở nó sắp thoát đi thời điểm, Phong Dật Vân cũng là hừ lạnh một tiếng, bàn tay quay cuồng gian bị bán yêu xé mở một điểm cái khe thế nhưng lại xác nhập, mà kia bán yêu cũng bởi vì cái khe khép lại mà mất đi rồi cuối cùng cơ hội.
"Muốn chạy trốn ra của hắn tử kim lĩnh vực, bằng ngươi một cái bốn sao siêu thần thú còn không có một điểm như vậy tư cách." Phong Dật Vân xem kia sắc mặt xanh mét bán yêu đạo.
Mà một bên kia bởi vì trong lúc nhất thời không chú ý mà kém chút bị này bán yêu chui không Phệ Thiên giận dữ!
"Nho nhỏ siêu thần thú thế nhưng còn tưởng chui bản quân chỗ trống, ngươi tưởng thật bản quân là bãi xem bất thành?" Nói xong, một đạo so với lúc trước kia đạo roi còn mạnh hơn liệt tử kim huyền hỏa tiên liền hướng tới kia siêu thần thú mãnh chụp xuống, mà thôi kinh lại bị Phệ Thiên nắm trong tay siêu thần thú lần này tưởng thật tránh không thoát Phệ Thiên uy nghiêm trói buộc.
Xem kia tử kim huyền hỏa tiên hướng tới bản thân mãnh chụp xuống, ở còn không có buông xuống đến trên người bản thân thời điểm, này chỉ siêu thần thú cũng đã cảm giác được một cỗ ngay cả linh hồn của chính mình đều nhanh cũng bị bốc cháy lên tử vong cảm!
"Sứ giả đại nhân, cứu ta, cứu ta!" Siêu thần thú cơ hồ là hướng tới này phiến lĩnh vực ra hết bản thân lớn nhất khí lực thét lên, nếu nó không như vậy, có lẽ nó liền thật sự không có cơ hội lại bước ra nơi này một bước !
Lúc trước phái ra chấp hành nhiệm vụ thời điểm chúng nó liền có một đạo linh hồn ấn ký ở lại bọn họ trên tay, bọn họ cũng nói cho nó nếu là gặp được sinh tử chi quan bọn họ hội giúp nó tránh được một kiếp, thật hiển nhiên, hiện tại chính là kia một kiếp !
"Ha ha, làm gì như vậy đuổi tận giết tuyệt đâu." Một đạo thương lão thanh âm ở khu vực này vang lên, tiếp theo, Phệ Thiên tử kim lĩnh vực liền bị xé tan đến.
Bán yêu được đến tự do, lập tức chạy trốn tới thiên khung thượng cái kia chậm rãi thổi quét khai vị diện xé trời thượng.
Tại kia xé trời bên trong có nhất đạo thân ảnh ẩn ẩn như hiện, ánh mắt của hắn nhìn về phía Vô Song, rồi sau đó mỉm cười, "Huyễn nguyên khả năng không thích hợp vị diện này nhân, nhân loại nha đầu, đem huyễn nguyên khả năng giao ra đây đi, hiện tại của ngươi gia gia nhưng là ở ta trên tay!"
Này thần bí lão nhân mỉm cười đem nhất đạo thân ảnh mang xuất ra cấp Vô Song xem, Vô Song nhìn đến sau, trong lòng đúng là vừa kéo, nắm tay nắm quá chặt chẽ !
Gia gia, gia gia thế nhưng bị hắn nắm lấy!
Nhìn ra Vô Song do dự, người nọ cười nói, "Một năm sau đi trục xuất nơi, ta sẽ ở nơi đó với ngươi giao dịch, nhớ kỹ, quá hạn không hậu!" Như là liệu định một loại, này thần bí thân ảnh mang theo bán yêu cuối cùng chậm rãi biến mất.
Này đến từ bên ngoài vị diện cường giả nếu không phải xem ở Phong Dật Vân còn có Phệ Thiên trên mặt mũi, hắn tuyệt đối hội đem Vô Song trên người huyễn nguyên khả năng thủ đi! Vô Song gia gia ngay cả hắn buông xuống đến này phiến đại lục một đạo phân thân đều đánh không lại, càng đừng nói Vô Song .
Xem kia trên bầu trời kia đạo thân ảnh, vô trong ánh mắt sát ý đại trướng, không nghĩ tới bọn họ thế nhưng hội đem gia gia bắt đi.
Một năm sau sao? Nói cách khác này thần bí lão nhân chân thân vô pháp buông xuống nơi này, nhưng hắn sẽ ở một năm sau đến cùng trục xuất nơi chờ bản thân...
Một năm sau, có lẽ, các ngươi sẽ hối hận dùng ông nội của ta đến uy hiếp ta Lục Vô Song!
Xem kia hắc ám thiên khung, Vô Song lặng yên đã đem bản thân quyết tâm lập hạ, nàng sẽ ở một năm nội đem thực lực của chính mình tăng lên tới lớn nhất , không có nhiều như vậy thời gian chờ nàng đi chậm rãi tu luyện, cho nên, nguyên bản lữ trình lại bị quấy rầy!
☆, Chương 25 thánh linh đàm
"Vô Song, vừa mới người nọ lời nói không thể nhiều tín!" Phong Dật Vân nhìn trước mắt Vô Song, xem nàng kia kiên định ánh mắt Phong Dật Vân trong lòng ẩn ẩn cảm giác được cái gì.
Vô Song hồi quá mặt đến, xem Phong Dật Vân lắc đầu nói, "Không, tên kia quả thật đem ông nội của ta bắt đi ." Linh hồn chỗ sâu kia thuộc loại nguyên lai Lục Vô Song cái loại này dao động sẽ không lừa nàng.
Cũng chỉ có nhìn đến bản thân chí thân người xuất hiện nguy hiểm, Lục Vô Song linh hồn mới có thể sinh ra một chút cảm ứng, cũng là dựa vào điểm ấy cảm ứng, Vô Song biết, này thần bí tên đúng là đi trước nơi này phía trước đã đem bản thân gia gia bắt đi !
"Người nọ thực lực, đại khái ở cái gì trình độ?" Vô Song xem Phong Dật Vân hỏi.
Tên kia thực lực quả thật rất mạnh, thế cho nên của hắn chân thân đều sẽ nhận đến vị diện hạn chế mà vô pháp đích thân tới, chính là phái tiếp theo nói phân thân, nhưng là liền chỉ cần này một đạo linh hồn phân thân có thể đủ dễ dàng đem gia gia bắt đi, gia gia thực lực nhưng là cửu tinh đấu vương cường giả a, chỉ bằng một đạo linh hồn phân thân có thể đủ đem gia gia mang đi , cái loại này thực lực quả thật tương đương khủng bố.
Phong Dật Vân xem Vô Song ánh mắt, biết chính mình nói nói dối không lừa được nàng, thở dài nói, "Nếu là ta cảm ứng không sai, tên kia chân thân thực lực đại khái là đấu tôn cấp bậc cường giả."
Đấu tôn, cái loại này truyền kỳ cảnh giới tại đây lôi huyền trên đại lục cơ hồ là truyền thuyết bàn tồn tại! Nhận đến vị diện hạn chế, này cấp thấp vị diện không có khả năng đản sinh ra như vậy siêu cấp cường giả. Này đấu tông cấp bậc đã ngoài lão quái vật cũng đã là đỉnh thiên tồn tại, hơn nữa từ xưa đến nay có thể bị đưa cái kia cao cấp vị diện đi ghi lại cũng là phi thường tiểu!
Dù sao nơi này tài nguyên thiếu thốn, chính là ngẫu nhiên tài năng có một thiên tư tuyệt đỉnh siêu cấp nhân vật tài năng đủ đột phá đấu tông do đó tĩnh nhập kia tân thiên địa .
Vô Song chau mày lại, xem Phong Dật Vân nói, "Ngươi có thể hay không giúp giúp ta?"
Nghe vậy, Phong Dật Vân cười khổ nói, "Giúp ngươi tìm kiếm một chỗ tuyệt cảnh, làm cho ngươi ở trong đó bị mọi cách tra tấn sau đó cho ngươi đột phá thực lực?"
Cấp tốc tăng lên thực lực, này nói dễ hơn làm!
Biết rõ trong đó gian nan, Phong Dật Vân xem Vô Song ánh mắt cũng tràn ngập thân thiết, hắn không nghĩ nàng đi dùng cái loại này cực đoan phương pháp đem thực lực của chính mình tăng lên, nhưng trừ bỏ như vậy biện pháp, Vô Song tưởng ở một năm thời gian nội đột phá hiện có giai đoạn bay vọt tiến vào đấu tông cấp bậc, kia cơ hồ là không có khả năng.
Vô Song gật gật đầu, hiện tại nàng không có gì biện pháp, chẳng lẽ muốn nàng xem bản thân gia gia bị bọn họ tróc đi mà không đi cứu giúp sao? Này đối với Vô Song mà nói nàng là làm không được .
"Ân, ta biết ngươi lai lịch không đơn giản, muốn tìm một chỗ như vậy địa phương đối với ngươi mà nói không khó. Cho nên, ta hi vọng ngươi có thể giúp giúp ta." Vô Song xem Phong Dật Vân nói, hiện tại nàng duy nhất có thể tìm kiếm trợ giúp đối tượng hắn .
"Tiểu nha đầu, ta quả thật có một chỗ như vậy địa phương cho ngươi trong khoảng thời gian ngắn thực lực đại trướng, nhưng là có thể hay không nắm chắc như vậy cơ hội còn xem chính ngươi biểu hiện. Đối với điểm này chính là ta cũng không giúp được ngươi." Phong Dật Vân do dự một chút, mới vừa rồi nhẹ thở ra một hơi nói.
Vô Song sâu sắc cảm giác được cái gì, bất quá chỉ cần có thể nhường thực lực của chính mình đại trướng, nhường bản thân có thể có thực lực cứu trở về gia gia, như vậy nàng liền sẽ nghĩa vô phản cố đi làm.
"Ân, ngươi nói, chỉ cần ta làm được đến , ta liền sẽ không lùi bước." Xem Phong Dật Vân nói.
Phong Dật Vân như là bất cứ giá nào một loại, "Một tháng sau chúng ta Mộng Huyễn học viện thánh linh đàm sẽ gặp mở ra, đến lúc đó ngươi có thể tranh thủ cơ hội đi vào..."
"Thánh linh đàm? Kia là chỗ nào?" Vô Song đầu tiên là ngẩn ra, sau đó hỏi.
"Thánh linh đàm, đó là một cái nhập khẩu..." Phong Dật Vân từ từ nói xong, Vô Song nghe được trên mặt có vẻ ngưng trọng vô cùng!
Nguyên lai, này cái gọi là thánh linh đàm chính là ngồi xuống cổ mộ nhập khẩu, kia cổ mộ thần bí đến cực điểm, hơn nữa trong đó sở chứa đựng này bảo đan bảo khí cùng với võ học bảo điển cũng là nhất cao cấp , không ít thám hiểm giả ở trong đó tìm được rất nhiều giá trị ngàn vạn kim tệ bảo vật, nhưng đồng thời, cũng có không ít thám hiểm giả gặp này giấu kín trong đó cường đại ma thú, rồi sau đó bị ma thú cắn nuốt bi thảm kết cục.
Này tòa cổ mộ chứa đựng này thiên nhiên tu luyện sở cũng là phi thường hữu dụng, nghe Phong Dật Vân ý tứ, nếu bản thân có thể gặp được một hai cái như vậy thiên nhiên tu luyện sở tốt nhất không cần lỡ mất, nắm chắc cơ hội mới là tốt nhất. Bất quá Phong Dật Vân cũng nói cho Vô Song, nếu hữu cơ duyên gặp được như vậy địa phương, tốt nhất không cần lỗ mãng liền như vậy trực tiếp tu luyện, tốt nhất vẫn là đem bên cạnh này nhìn trộm giả hết thảy quét sạch mới tốt, đặc biệt này giỏi về giấu kín ma thú.
Điểm ấy Vô Song nhưng là không cần rất lo lắng, bởi vì nàng có lục cánh Thanh Lang vương hộ thân, một cái thánh thú cũng không phải là đơn giản xem bài trí , nó thực lực vượt quá nhân tưởng tượng. Còn có chính là, nếu Thanh Lang vương trị không được , vậy giao cho Phệ Thiên tốt lắm, Vô Song tưởng, có tên kia bàng thân che chở bản thân, vấn đề tuyệt sẽ không lớn đến kia đi.
Đương nhiên, y theo Vô Song tính cách, nàng như trước vẫn là hội đem chướng ngại quét sạch sau đó mới hảo hảo tu luyện .
Bất quá hiện tại tưởng này quá sớm , "Có biện pháp nào có thể làm cho ta có cơ hội tiến vào ?" Vô Song xem Phong Dật Vân nói.
Cơ hội như vậy khả tuyệt đối không là dễ dàng như vậy phải đến .
"Có ba cái danh ngạch, nhưng là Mộng Huyễn học viện hội lựa chọn ưu tú nhất đệ tử đi trước, mà trong học viện thực lực xếp tiền mười đệ tử thực lực khả không đơn giản, trong đó tiền ngũ hảo giống liền đều là năm sao đại đấu sư phía trên , tiền tam liền đều là bát tinh đại đấu sư thực lực phía trên , cho nên nói ngươi cạnh tranh lực rất lớn."
Phong Dật Vân nói, rồi sau đó tựa hồ nghĩ đến cái gì, "Đương nhiên, ma thú của ngươi có lẽ là nhất đại ưu thế, nhưng là một đầu thánh thú khả khởi không được nhiều mãnh liệt dùng, ngươi kia đầu truyền kỳ loại thần thú lại không thể dễ dàng phóng xuất, cho nên, con đường của ngươi, có chút gian khổ!"
Vô Song bất đắc dĩ nhún vai, của nàng lộ là thật gian khổ, nhưng là nàng như trước hội hướng tiền phương, vĩnh không lùi bước.
☆, Chương 26 Phệ Thiên là cái tiểu nãi bao
Bởi vì Phệ Thiên xuất hiện, này phiến rừng rậm đã không có bán chỉ ma thú dám ra đây làm càn , đối mặt Phệ Thiên kia cổ uy áp, này phiến rừng rậm này cường đại ma thú đã hoàn toàn khiếp đảm, ai dám ra đây nha?
Bất quá Vô Song thật nghi hoặc, Phệ Thiên biến mất đến đi đâu vậy? Tên kia đến bây giờ còn không có hiện thân đâu!
Hắn tiến giai thành công , hiện tại hẳn là hình người mới đúng nha, nghe hắn thanh âm đại khái hơn hai mươi tuổi tả hữu, nhưng là người này đến bây giờ thế nhưng còn không lộ mặt!
Ở Phong Dật Vân chỉ đạo hạ, những Mộng Huyễn học viện đó các đệ tử đã trước một bước triệt cách nơi này, bởi vì phía trước nhận đến này ma thú công kích làm hại bọn họ kém chút toi mạng, cho nên vừa nghe đến huyễn Hoàng đại nhân làm cho bọn họ đi trước từ hắn cùng Vô Song cản phía sau, sở hữu đệ tử cơ hồ đều là sùng bái xem Phong Dật Vân, như thế nhường Phong Dật Vân có chút tiểu áy náy , hắn kỳ thực là không nghĩ này đó đèn điện pháo tại đây quấy rầy hắn cùng Vô Song một chỗ. . .
Đem sở hữu học viện đệ tử trước một bước triệt sau khi đi, Phong Dật Vân vốn định đối Vô Song nói chút gì , nhưng là xem nàng nhíu mày biểu cảm, không khỏi quan tâm hỏi, "Như thế nào? Còn đang lo lắng ngươi gia gia chuyện?"
Chẳng lẽ còn là vì nàng gia gia chuyện? Kia sự kiện hiện tại đã có biện pháp giải quyết, Vô Song chỉ cần đem thực lực tăng lên đứng lên có năng lực đi đoạt được cái kia tiến vào thánh linh đàm cơ hội là có thể , nàng trong cơ thể có hắc ma tổ thạch trợ giúp, nếu là có thể tiến vào kia thánh linh đàm, ở một năm thời gian nội xông lên đấu tông trình độ hẳn là khả năng !
Bởi vì Phong Dật Vân không có đi vào, cho nên hắn cũng không biết, này thánh linh đàm thời gian cùng bên ngoài thời gian là hoàn toàn không đồng dạng như vậy, bên ngoài thế giới một năm, liền đã là tương đương với thánh linh đàm nội ba năm!
Ba năm thời điểm nội, nếu là Vô Song có thể có đại cơ duyên gặp được hảo nơi, bằng vào trên người nàng tổ thạch oai còn có Phệ Thiên Thanh Lang vương thủ hộ, Vô Song sợ hãi thành không xong đấu tôn cường giả sao?
Vô Song xem Phong Dật Vân nói, "Ta hiện tại chẳng phải như vậy lo lắng ông nội của ta, bởi vì bọn họ như muốn trên người ta huyễn nguyên khả năng, bọn họ nhất định phải đem ông nội của ta chiếu cố hảo, như là bọn hắn dám ngược đãi ông nội của ta một phần nhất hào, bọn họ huyễn nguyên khả năng ta chính là bị hủy cũng tuyệt đối sẽ không cho bọn hắn!"
Phong Dật Vân hiểu rõ cười, đây mới là Vô Song làm việc phong cách.
Phong Dật Vân nói, "Ngươi đã không là đang lo lắng ngươi gia gia chuyện, kia làm chi còn chau mày lại?"
Vô Song bĩu môi, hướng tới hư không nhìn lại, nói, "Phệ Thiên, ngươi nếu không ra gặp ta, ta lập tức liền mạnh mẽ đem ngươi triệu hồi ra đến!" Vô Song ngữ khí cũng không phải là như vậy hiền lành nha, người này không sửa chữa một chút về sau đều dám đứng ở nàng này chủ nhân trên đầu tác uy tác phúc !
Phong Dật Vân sửng sốt, rồi sau đó minh bạch Vô Song tâm sự, cảm tình là của nàng ma thú trốn tránh không đồng ý thấy nàng nàng mới tức giận a.
Phong Dật Vân nhìn về phía nơi nào đó, tựa hồ đối này hư không nói, "Xuất hiện đi tiểu gia hỏa, ta sớm chỉ biết ngươi trốn ở nơi đó ." Ngữ khí nhàn nhạt , căn bản không để ý tới Vô Song kinh ngạc ánh mắt.
Vô Song thật sự thật kinh ngạc, Phong Dật Vân thế nhưng có thể biết được tiến giai sau Phệ Thiên hành tung, hơn nữa xem kia hơi hơi dao động hư vô không gian, Vô Song càng là kinh ngạc.
Kinh ngạc đâu chỉ Vô Song, Phệ Thiên đồng dạng nghi hoặc không hiểu!
Chỗ tối nhìn về phía Phong Dật Vân ánh mắt cũng mang theo nồng đậm thăm dò, nhưng là này trên thân nam nhân hơi thở lại như vậy xa lạ cường đại, giống như đối bản thân còn có một loại áp chế!
Huyết mạch đối bản thân có áp chế? Phệ Thiên bị bản thân này nhất ý niệm kinh ngạc một chút, xem Phong Dật Vân ánh mắt càng là ngưng trọng cùng nghi hoặc .
Ở Vô Song nới rộng ra miệng trung, Phệ Thiên theo chỗ tối, mại tiểu cánh tay cẳng chân đi ra...
Xem đi đến bản thân trước mặt bộ dạng tinh xảo bất khả tư nghị tiểu bất điểm, Vô Song tuôn ra một câu lời thô tục, "Con mẹ nó, đây là ta kia uy vũ Phệ Thiên! ?"
Vô Song ngơ ngác nhìn trước mắt tiểu bất điểm, một bức hoàn toàn bị lôi đến biểu cảm!
Nha , muốn hay không như vậy dọa nàng oa, hôm nay của nàng Phệ Thiên thu thập kia chỉ siêu thần thú thời điểm, nghe Phệ Thiên kia bá đạo siêu phàm giọng nói, Vô Song còn tưởng rằng người này tiến giai hoàn thành sau đã đã lớn , cũng loáng thoáng đoán được người này không đồng ý xuất ra gặp bản thân là vì Phệ Thiên tiến giai sau bộ dạng thật sự thực xin lỗi người xem, có thế này không đồng ý xuất ra ...
Có thể không song không thể tưởng được, này nha thế nhưng không là vì hắn bộ dạng xấu, mà là vì hắn bộ dạng tiểu, hơn nữa người này một điểm cũng không xấu, còn tinh xảo giây sát sở hữu hoài xuân muội giấy!
Trắng nõn làn da, hoàn mỹ ngũ quan, trong đó tối xông ra chính là tiểu gia hỏa này cặp kia màu tím nhạt ánh mắt, càng là mê ly lóe ra, phi nhất một loại mê người!
Chính chính là một cái tiểu chính thái!
Xem Vô Song sững sờ biểu cảm, Phong Dật Vân mỉm cười, quả thật, này chỉ truyền kỳ ma thú hình người hình thái quả thật thật đáng yêu, bất quá Phong Dật Vân cũng rõ ràng, càng là những thứ tốt đẹp càng là có độc, như là có người khinh thường này chỉ truyền kỳ ma thú này phúc tiểu dạng tử, Phong Dật Vân biết, người nọ tuyệt đối sẽ chết thật sự thảm!
Phệ Thiên xem Vô Song này phúc bộ dáng, dùng của hắn một loại phi thường u oán ánh mắt nhìn lại nàng, nàng cho rằng bản thân nguyện ý này phúc bộ dáng xuất hiện tại nàng trước mặt sao? Nàng cho rằng bản thân nguyện ý sao?
Còn không phải bởi vì nàng dùng triệu hồi uy hiếp bản thân xuất ra, hiện tại nhìn đến bản thân này phúc bộ dáng, nha đầu kia thế nhưng không cho điểm an ủi còn như vậy xem bản thân, nàng đem bản thân đường đường một cái đứng đầu loài ma thú làm làm cái gì ?
Đáng giận nha đầu, Phệ Thiên đào Vô Song liếc mắt một cái ở trong lòng khinh bỉ nói.
"Oa, Phệ Thiên ngươi như vậy bộ dạng như vậy đáng yêu? Đến tiếng kêu tỷ tỷ tới nghe một chút?" Phục hồi tinh thần lại Vô Song một tay lấy trước mắt tiểu bất điểm ôm đi, sau đó nắm bắt của hắn phấn nộn khuôn mặt nhỏ nhắn muốn hắn kêu bản thân tỷ tỷ.
Phệ Thiên đặng cẳng chân tỏ vẻ bản thân muốn xuống dưới, "Lão tử bộ dạng xinh đẹp, là xinh đẹp, không là đáng yêu!" Non nớt thanh âm không có vừa mới cái loại này bá đạo, nhưng là lại phi thường tự kỷ hình...
"Được rồi được rồi, xinh đẹp cùng đáng yêu không sai biệt lắm ." Vô Song khó được đồng ý tiểu gia hỏa này quan điểm, xem tiểu gia hỏa này, Vô Song thật sự rất khó tin tưởng hắn dĩ nhiên là một cái ma thú, trên người hắn căn bản là một điểm ma thú hơi thở đều không có thôi.
Phong Dật Vân cười cười, "Tốt lắm, chạy nhanh theo sau, bằng không này các đệ tử còn tưởng rằng chúng ta xảy ra chuyện gì đâu."
Vô Song có thế này lưu luyến không rời buông Phệ Thiên. Được đến tự do Phệ Thiên lập tức cách Vô Song ba thước xa, hắn muốn cùng Phong Dật Vân đi cùng một chỗ, kiên quyết không cùng Vô Song đi cùng một chỗ.
Cứ như vậy, ba người hướng Mộng Huyễn học viện đi đến, hướng bọn họ mục đích , đi đến...
☆, chương 1 bất mãn Phệ Thiên
Một mảnh cổ di tích chiến trường trung xuất hiện hai bóng người.
Một cái tự nhiên là Vô Song, mà một cái manh tiểu hài tử, tự nhiên chính là hình người hình thái Phệ Thiên.
Lúc này thời gian đã qua hơn hai tháng, lần trước trở lại Mộng Huyễn học viện, chính thức mang theo Mộng Huyễn học viện huy chương sau Vô Song ở cùng Mộng Huyễn học viện này vĩ đại đệ tử tranh đoạt tiến vào này phiến thần bí địa vực tư cách!
Theo Phong Dật Vân sau này hiểu biết đến, khu vực này đại khái trước đây đấu thánh cường giả mở xuất ra , cho nên bên trong thời gian khái niệm cùng bên ngoài hoàn toàn không giống với, bên ngoài một năm, bên trong đó là ba năm, được đến tin tức này, Vô Song tự nhiên là vui mừng một phen, bởi vì cái dạng này Vô Song liền cũng có sung túc thời gian đi nhường bản thân trở nên càng mạnh .
Trước kia mục tiêu là đấu tông, hiện tại, Vô Song có cũng đủ thời gian, của nàng mục tiêu dĩ nhiên là, đấu tôn!
Cái kia thần bí tên thực lực ít nhất là đấu tôn cấp bậc, như vậy, bản thân phải đem tu vi tận lực vượt qua hắn mới được, bằng không đến lúc đó cứu trở về gia gia tỷ lệ căn bản là thật nhỏ.
Xem này phiến tràn ngập tối nghĩa cùng từ xưa mộ địa, Vô Song bắt đầu của nàng chân chính lữ trình, ở trong này, Vô Song mới phải nhận được chân chính rèn luyện, chân chính trở thành một cường giả!
Phệ Thiên xem Vô Song, non nớt khuôn mặt nhỏ nhắn bên trên một điểm biểu cảm đều không có, bất quá xem khu vực này, Phệ Thiên cũng là ẩn ẩn có một loại quen thuộc cảm, cụ thể trong chỗ nào không biết, nhưng là Phệ Thiên dám xác định, niết bàn trọng sinh phía trước bản thân nhất định đã tới nơi này.
"Đã đem kia hai cái với ngươi nhất lên khiển đi, kia đã nói lên ngươi có của ngươi tính toán, nói đi, hiện tại ngươi tính toán đến kia đi?" Phệ Thiên vẻ người lớn miệng nói.
Thật rõ ràng, đưa tới Vô Song thẳng mắt trợn trắng, người này liền thích giả dạng làm thục, chẳng lẽ hắn liền sẽ không trang đáng yêu điểm? Vô Song là không hy vọng người này trang , nàng chỉ hy vọng Phệ Thiên có thể biểu hiện ra thích hợp hắn này khuôn mặt một hai cái bướng bỉnh biểu cảm là có thể , nhưng là không có, Phệ Thiên kia khuôn mặt nhỏ nhắn luôn dùng một loại lão thành ánh mắt xem nàng, cái này gọi là Vô Song bất đắc dĩ đến cực điểm.
"Nếu là đem kia hai vị này mang đến của chúng ta phiền toái sẽ rất nhiều !" Vô Song nói.
Miệng nàng trung nói kia hai vị này, tự nhiên là chỉ Mộng Huyễn học viện kia hai cái thực lực siêu cường tên, bất quá Vô Song đi lộ cùng bọn họ là không giống với, cho nên, Vô Song không dám giảng bọn họ hai người mang đến, y theo bọn họ thông minh, ở khu vực này nội chỉ cần không đi xúc phạm khác cường giả còn có không đi này xa xôi hẻo lánh khu, là không có bao nhiêu khó khăn .
Mà Vô Song đâu? Nàng là muốn cùng bọn hắn mất tướng phản địa phương, càng là nguy hiểm, Vô Song lại càng là muốn xông vào một lần, phú quý hiểm trung cầu, cũng chỉ có này nguy hiểm xa xôi khu mới có thể có nhiều hơn bảo vật cùng với thiên nhiên tu luyện chỗ.
Nghĩ như vậy , Vô Song đã triệu hồi ra Thanh Lang vương, sau đó lược thượng nó lưng, hướng tới Phệ Thiên vẫy tay, làm cho hắn cũng đi theo đi lên.
Phệ Thiên nhìn thoáng qua Thanh Lang vương, chính là phiết phiết mí mắt, mà bị nhìn chằm chằm Thanh Lang vương còn lại là toàn thân đổ mồ hôi, người này đối bản thân uy nghiêm thật sự nhường bản thân ăn không tiêu a.
"Bổn sói, về sau nhớ được hảo hảo tu luyện, tương lai ra này cổ mộ, cũng đừng làm cho ta lại cưỡi nhất con nho nhỏ thánh thú đi ra ngoài!" Phệ Thiên cuồng bá giọng nói ẩn ẩn truyền đến, phi thường không ai bì nổi.
Sau đó tiểu thân mình nhảy liền thượng Thanh Lang vương lưng.
Bị điểm danh Thanh Lang vương thẳng đổ mồ hôi lạnh, không là nó không đồng ý tu luyện a, là bây giờ còn không có cái kia thời gian cho hắn tu luyện thôi!
Xấu hổ, Vô Song lúc này tâm tình chỉ có thể dùng này hai chữ đến hình dung, cảm tình Phệ Thiên này nha là ghét bỏ Thanh Lang vương thực lực rất thấp không xứng làm của hắn tọa kỵ a!
☆, chương 2 lại ngộ Phượng Quyết Li
Nho nhỏ trò khôi hài qua đi, Vô Song cùng Phệ Thiên ở Thanh Lang vương dẫn dắt hạ bay nhanh hướng tới này tòa cổ mộ chân chính bên trong khu vực chạy như điên mà đi.
Dọc theo đường đi tự nhiên gặp được rất nhiều cùng Vô Song giống nhau thám hiểm giả, này đó thám hiểm giả xem Thanh Lang vương kia thân thể cao lớn còn có kia cực nhanh tốc độ xẹt qua bọn họ trên không, trong mắt không dùng thoáng hiện một loại cực kỳ hâm mộ cùng với tham lam, bởi vì bọn họ thần thức nhìn trộm biết được Vô Song đấu khí tập sửa thực lực rất thấp, liền càng là đoán rằng Vô Song có phải hay không là bên ngoài những mọi người đó tộc đệ tử, có thế này cho rằng bên trong có thể cùng bên ngoài giống nhau, này gia tộc có thể hoành hành ngang ngược, không hề kiêng kị.
Vô Song đạm mạc lườm liếc mắt một cái phía dưới những người đó ảnh, tự nhiên cũng là đưa bọn họ trong mắt cái loại này tham niệm xem ở trong mắt, chẳng qua, hừ, từ trên người nàng đấu khí tu vi đã nghĩ kết luận thực lực của nàng lời nói, như vậy nàng hội làm cho bọn họ bị chết thật thảm !
Không có dừng lại nhiều làm vô vị tranh đấu, như bọn họ trong đó có lặng lẽ tưởng xuống tay với tự mình có thể cứ việc đến, Vô Song thu hồi tầm mắt, tiếp tục đi trước.
Mà Thanh Lang vương trên lưng Phệ Thiên, cũng là tiểu mi nhất túc, này ánh mắt, nói thật hắn thật muốn đưa bọn họ trong mắt đều đào ra đâu!
Phệ Thiên non nớt trên mặt thoáng hiện một loại nguy hiểm tin tức, cũng chính là quen thuộc của hắn Vô Song cảm giác được mới khuyên hắn không cần bại lộ thân phận.
Ở trong này nhiều một phần che giấu thực lực liền nhiều một phần bảo mệnh cơ hội, Vô Song tự nhiên sẽ không nhanh như vậy đã đem bản thân gốc gác bại lộ xuất ra, Phệ Thiên có thể nói là Vô Song lớn nhất át chủ bài .
Nhưng là bởi vì Phệ Thiên kia cao ngạo bản tính, Vô Song cũng không biết nói người này có phải hay không trên đường đột nhiên đối một ít tên ra tay nha, tựa như vừa mới này tên, nếu không phải bản thân ngăn cản, Phệ Thiên tuyệt đối sẽ không lưu tình, hắn người này hướng đến nghĩ cái gì lập tức liền đi làm cái gì .
Ở Thanh Lang vương bay nhanh tốc độ hạ, Vô Song bọn họ rất nhanh liền đến một mảnh tràn ngập tối nghĩa hơi thở cung điện.
Không đi tới đến nơi đây nhân khả xa xa không thôi Vô Song bọn họ đoàn người nha, còn có rất nhiều khác cường giả, bọn họ này phúc bộ dáng, tựa hồ đang chờ đợi cái gì! Này không khỏi nhường Vô Song nghi hoặc , bọn họ đến cùng bởi vì chuyện gì tụ tập như thế đâu?
Một bên Phệ Thiên tựa hồ nhìn ra Vô Song nghi hoặc, ánh mắt thật tùy tiện quét về phía kia cung điện chỗ sâu, tử màu vàng mâu quang chợt lóe, Phệ Thiên liền nhìn về phía Vô Song nói, "Có một loại đan dược muốn xuất thế ." Ngữ khí nhàn nhạt , tựa hồ muốn nói này khỏa đan dược ở hắn xem ra thật không đáng giá nhắc tới giống nhau.
Xem Phệ Thiên kia tiểu dạng nhi Vô Song Nga Mi hơi hơi nhất túc, chẳng lẽ thật sự như vậy không đáng cân nhắc làm cho tiểu gia hỏa này đều không coi trọng ? Cho nên Vô Song chính là ân một câu tỏ vẻ tự mình biết nói , đang ở nhường Thanh Lang vương đi, rời đi nơi này thời điểm, Phệ Thiên còn nói thêm, "Một viên thất phẩm đan dược xuất thế ngươi không tính toán nhìn xem?" Phệ Thiên ngữ khí có chút tiểu kinh ngạc, nha đầu kia chẳng lẽ còn thật có thể chống cự được một viên cao cấp đan dược dụ hoặc mà không chịu ảnh hưởng?
Nghe vậy, đang muốn rời đi Vô Song kém chút một cái lảo đảo liền cấp ngã sấp xuống , thất phẩm đan dược? Một viên như vậy đan dược ở Phệ Thiên miệng nói ra lại như vậy không bị coi trọng! Bản thân kém chút liền theo hắn kia không coi trọng khẩu khí trung nghĩ lầm đây là một viên tứ cấp lấy hạ đan dược đâu, không thể tưởng được dĩ nhiên là thất phẩm đan dược!
Như vậy đan dược đối bản thân nhưng là có thật lớn tác dụng , Phệ Thiên người này chính là thích phẫn khốc đùa giỡn suất, thật là, cũng không để ý giải lý giải tự bản thân nhất tu vi rất thấp .
Cho nên vừa nghe đến Phệ Thiên nói là thất phẩm đan dược sắp xuất thế, Vô Song lập tức nhường Thanh Lang vương cũng gia nhập này nhất đẳng đãi trung, tựa hồ thấy được Vô Song, rất nhiều người trong mắt chợt lóe mà qua kinh ngạc sau, một cái mang cười khuôn mặt, một cái nhìn chăm chú vào Vô Song thật lâu khuôn mặt chậm rãi hướng Vô Song.
"Ngạo thế, ngươi theo ta nói nói ngươi là nam vẫn là nữ đâu?" Không biết từ nơi nào chui ra đến Phượng Quyết Li trên mặt mang theo một loại thăm dò cười xem Vô Song nói.
Mà Vô Song, càng là nhìn đến này nhất quen thuộc nhân mà cảm thấy kinh ngạc không thôi, Phượng Quyết Li, là hắn!
------ lời ngoài mặt ------
Đêm nay khả năng sẽ có canh hai, nhưng là có chút trễ.
Hiện tại toàn lực đổi mới này thiên văn văn, chờ này văn văn sau khi kết thúc lại đi toàn lực đổi mới mặt khác một quyển hiện đại ngôn tình văn.
☆, chương 3 Phượng Quyết Li hỗ trợ
Trên mặt mang theo mỉm cười, hướng cái kia làm cho hắn đã đợi hồi lâu bóng người.
Phượng Quyết Li xem Vô Song chế nhạo nói, "Thế nào? Nhìn đến ta tại đây choáng váng?"
Tựa hồ thật vừa lòng lúc này Vô Song thần thái, Phượng Quyết Li mặt mày hớn hở, hắn chỉ biết nha đầu kia hội trải qua nơi này, cho nên mới trước một bước tới nơi này chờ nàng, hoàn hảo trời không phụ người có lòng, năm ngày sau hôm nay rốt cục bị hắn đợi đến .
Nhìn đến trước mắt Phượng Quyết Li, Vô Song nói không ăn kinh đó là giả , "Ngươi, ngươi làm sao có thể nơi này ?"
Mộng Huyễn học viện cũng liền chỉ có ba cái danh ngạch, tuy rằng địa phương khác Vô Song không biết tiến vào này phiến cổ mộ cụ thể danh ngạch, nhưng là hẳn là không dễ dàng như vậy mới đúng a, người này chẳng lẽ là thông qua thần điện thế lực vào?
Phượng Quyết Li cười cười, cũng không có đem nói cho Vô Song hắn là vào bằng cách nào, ngược lại chính là nhìn nhìn Phệ Thiên, mà Phệ Thiên đồng dạng nhìn lại Phượng Quyết Li, xem ôn hòa Phượng Quyết Li, Phệ Thiên khuôn mặt nhỏ nhắn bên trên có một chút nghi hoặc, này nam nhân đến cùng là loại người nào? Lần trước ở Phong Dật Vân trên người cảm giác được như vậy hơi thở, lần này liền đổi thành Phượng Quyết Li, không muốn nói cho hắn huyết mạch uy nghiêm ở hắn phía trên còn có nhiều như vậy ma thú!
Thật hiển nhiên, thực lực khôi phục một ít Phệ Thiên trong lòng đã hoài nghi Thánh Hoàng Phượng Quyết Li cùng huyễn hoàng Phong Dật Vân hai người quan hệ, vì sao hai người này trên người đều có một loại đè nén của hắn huyết mạch, hơn nữa như vậy huyết mạch vẫn là không hoàn chỉnh, không là hoàn hoàn chỉnh chỉnh cùng một loại huyết mạch.
Có lẽ Phệ Thiên trong lòng nghi hoặc muốn tới thực lực của hắn chân chính khôi phục sau mới có thể biết.
Phượng Quyết Li trong mắt tránh qua nhất đạo tinh quang, hắn biết Phệ Thiên có ở nhìn trộm hắn, bất quá, muốn chân chính nhìn trộm hắn cũng không phải là kiện dễ dàng sự đâu.
Phượng Quyết Li nhìn về phía Vô Song nói, "Rất nhanh kia khỏa thất phẩm đan dược sẽ xuất thế , Vô Song, đến lúc đó ta giúp ngươi đem chi đoạt đến!"
Vô Song nghe vậy nao nao, rồi sau đó nói, "Thất phẩm đan dược đối với ngươi chẳng lẽ vô dụng sao? Hiện tại thực lực của ngươi hẳn là cũng cần ."
Thất phẩm đan dược đối với đấu vương thực lực dưới sở hữu cường giả đều thập phần có lợi, chính là một ít đấu vương cường giả đều có thể sử dụng dựng lên đến không nhỏ tác dụng, Vô Song tuy rằng không cảm giác Phượng Quyết Li thực lực, nhưng là Vô Song lại ẩn ẩn có thể đoán được Phượng Quyết Li thực lực trước mắt còn không có đột phá đấu vương.
Nhường Vô Song đi chiếm Phượng Quyết Li lớn như vậy một cái tiện nghi, Vô Song khả còn không có như vậy hậu da mặt.
Phượng Quyết Li tựa hồ biết Vô Song trong lòng suy nghĩ, "Tuy rằng thất phẩm đan dược với ta mà nói rất trọng yếu, nhưng là lại không là phải muốn không thể, ở cổ mộ bên trong ta đã cảm thụ được đến một loại với ta mà nói rất trọng yếu gì đó, tương đối cho kia này nọ, này khỏa đan dược đối với ta mà nói cũng là gân gà , ha ha, Vô Song, ta hiện tại giúp ngươi đoạt được này khỏa đan dược, đến lúc đó ngươi giúp ta bắt ta muốn gì đó, có thể không?"
Phượng Quyết Li lời nói này nói ra, tức là nói cho Vô Song hắn đi đến này cổ mộ mục đích, lại đưa hắn muốn giúp Vô Song bắt này khỏa đan dược tìm ra lấy cớ, đương nhiên, Phượng Quyết Li quả thật có hắn muốn tại đây cổ mộ trung tìm kiếm gì đó, nhưng là lại không là vì chính hắn, mà là vì bọn họ tương lai tháp chủ.
Tìm kiếm hắc ma tổ thạch thạch linh, đem hắc ma tổ thạch chữa trị hoàn chỉnh, đây mới là Phượng Quyết Li lần này đến đến nơi đây chủ yếu mục đích!
Mà hết thảy này Vô Song lại còn không biết, vì sao hắc ma tổ thạch, cũng chính là bản thân trong cơ thể này khối hồng mông tổ thạch bên trong thạch linh vì sao hội mất đi, còn có, vì sao có thể tại đây một mảnh cổ mộ trung, Phượng Quyết Li có thể có tin tưởng tìm được kia thạch linh.
☆, chương 4 đan dược xuất thế (canh hai)
Ngay tại Vô Song cùng Phượng Quyết Li hai người nói chuyện thời điểm, này tòa từ xưa cung điện thế nhưng ẩn ẩn có chấn động xu thế, bề mặt bắt đầu ẩn ẩn lay động.
Nhưng là, như vậy nguy hiểm cảnh tượng nhưng không có nửa điểm làm tràng thượng chư vị cường giả trên mặt kinh biến, ở bọn họ trên mặt ngược lại tràn ngập một loại hưng phấn, đó là một loại trào dâng biểu cảm.
Ở chỗ này chờ hậu đã hồi lâu bọn họ, tự nhiên biết như vậy cảnh tượng đại biểu cho cái gì, này không phải đại biểu cho kia khỏa thất phẩm đan dược xuất thế sao?
Trong phút chốc, sở hữu cường giả ánh mắt bên trong đều mang theo một loại ngoan kính, nhưng lại ẩn ẩn có rời xa bên người trước đó không lâu còn tại nói chuyện với nhau thật vui 'Bằng hữu' xem trong mắt bọn họ lẫn nhau đều xuất hiện một loại phòng bị!
Xem này tình hình, Vô Song trong lòng không khỏi cười thầm, trước đó không lâu vẫn là bằng hữu, hiện tại đứng ở ích lợi trước mặt, lập tức, thả không chút do dự trở thành địch nhân, người như vậy cũng xứng xưng là bằng hữu?
Trái lại Phượng Quyết Li, xem mọi người kia nhìn chằm chằm cung điện cực nóng ánh mắt nhưng là có vẻ phi thường bình thường, những người này đều là lưu lạc tại đây phiến cổ mộ bị vứt bỏ giả, bọn họ trong lòng biến cường tín niệm quá mức, muốn bọn họ làm ra vẻ trước mắt vĩ đại dụ hoặc mà không động tâm, đó là gạt người ! Bởi vì được đến như vậy một viên cao cấp đan dược, thực lực của bọn họ tăng lên liền phi thường mau, có lẽ có thể rời đi này phiến cổ mộ thời gian cũng lại càng mau.
Đừng tưởng rằng tiến vào này một mảnh cổ mộ mọi người là phi thường vui , trong đó có một số người cũng là bị bắt , nhân vì thực lực của bọn họ rất thấp, không thể không tiến vào này một mảnh hiểm cảnh, không thể không cũng nằm nhập như vậy hồn thủy bên trong.
Hoàn cảnh như vậy đãi lâu, có lẽ nhân ngay cả lương tâm còn có người tính cái gì, đều sẽ hết thảy bị phai mờ! Như vậy liền tương đương với một cái giết hại máy móc , có ai nguyện ý đi trở thành người như vậy sao?
Chẳng qua căn cứ vào hiện thực rất tàn khốc, bọn họ không thể không lưu luyến cho này phiến cổ mộ tìm kiếm cơ hội thôi.
Bên cạnh Phệ Thiên đối với Vô Song nói, "Chờ một chút ngàn vạn không cần lưu tình, bằng không bị thương đó là ngươi! Còn có, ta không sẽ ra tay , những người này thực lực một loại, trừ bỏ kia vài cái thất tinh đấu linh cường giả ở ngoài, những người khác ở chỗ ngươi cùng này đầu gầy sói xem ra không là như vậy khó đối phó."
Phệ Thiên nho nhỏ trên mặt lóe ra một loại ngạo ý, như vậy một đám thực lực nhược nhân loại nhỏ bé, hắn mới không hội đơn giản như vậy liền ra tay, bất quá tiểu gia hỏa trong lòng trên thực tế là muốn rèn luyện Vô Song , chỉ có ở hoàn cảnh như vậy hạ ngoan đi xuống tâm, Vô Song tài năng đủ chân chính lớn lên!
Còn không chờ Vô Song nói cái gì, Phượng Quyết Li cũng cười nói, "Ân, tiểu gia hỏa kia nói được không sai, trừ bỏ này đấu linh cấp bậc đã ngoài cường giả ở ngoài, còn lại đối thủ hẳn là sẽ không đối với ngươi tạo thành cái gì đại trở ngại, cứ dựa theo quyết định của hắn đi, này đấu linh cường giả giao cho ta, ta giúp ngươi đưa bọn họ đỡ, chẳng qua còn lại cường giả, phải giao cho ngươi ."
Vô Song liếc mắt một cái nhìn lại, khóe mắt quất thẳng tới.
Nơi này thực lực cao đến thất tinh đã ngoài đại đấu sư cường giả nơi này liền không thua năm, càng đừng nói còn có hơn mười cái thực lực cùng nàng không sai biệt lắm đại đấu sư cường giả .
Muốn nàng một cái hai ngày trước mới tiến giai thành công nhị tinh đại đấu sư đi đối phó nhiều như vậy, này không có có chút ép buộc làm khó người khác ? Liền tính hơn nữa đã là thất tinh thánh thú cấp Thanh Lang vương khác, Vô Song cảm thấy bản thân cũng có chút khó có thể đảm nhiệm.
Ánh mắt nhìn về phía Phệ Thiên, không tiếng động kể ra chẳng lẽ ngươi liền tính toán thật sự nhường chủ nhân của ngươi như vậy lao ra đi cường chọn bọn họ nhiều người như vậy sao?
Phệ Thiên khó được , ánh mắt trung mang theo một loại vui sướng khi người gặp họa, bất quá lại một điểm trợ giúp cũng không cấp Vô Song, Vô Song chỉ một thoáng suy sụp .
Phượng Quyết Li nhàn nhạt cười.
Oanh!
Chỉ nghe thấy ầm vang một tiếng, nhất đạo quang trụ khơi dậy phóng lên cao, tiếp theo, nói nói điên cuồng ánh mắt nhìn về phía kia cột sáng, đỏ ánh mắt đã triệt để bị dục vọng chiếm lĩnh, chém giết, trong nháy mắt bắt đầu!
☆, chương 5 tranh đoạt đan dược (canh một)
Theo kia tượng trưng cao cấp đan dược xuất thế dị tượng phát sinh, tràng thượng mọi người cơ hồ đều là đỏ mắt, xem kia đan dược xuất thế địa phương, trong lòng dấy lên ngoan kính, ai dám trở ngại bản thân đoạt được linh dược lộ, ai phải trả giá sinh mệnh đại giới!
Rất nhanh một ít vội vàng thân ảnh liền chạy vội đi qua!
Bất quá, này đó đấu sư cường giả vừa mới bán ra vài chục bước, liền bị kia đến từ bốn phương tám hướng sở hữu công kích, loạn pháo oanh đã chết, liền ngay cả một điểm thi thể đều không có lưu lại liền bị trực tiếp gạt bỏ!
Xem như vậy kết cục, Vô Song chỉ có thể lắc đầu tỏ vẻ bản thân đồng tình, chẳng lẽ kia vài cái tên nhìn không ra hiện tại những người này cơ hồ có thể nói là tới một loại điên cuồng trạng thái sao? Thế nhưng còn đang lúc này làm đầu lĩnh dương, rõ ràng là tìm tử biểu hiện thôi.
Không biết là ai hô một câu "Hướng a, đan dược xuất thế !" Sau, liền hướng đem mọi người cái kia lâm sự tiếp xúc đánh vỡ.
Cơ hồ ở đồng trong lúc nhất thời, sở có thân ảnh đều nhằm phía cung điện trong vòng, đương nhiên, trong quá trình này đối lẫn nhau, đúng đúng thủ chém giết là không thể tránh được!
Không có ai đồng tình ai, mặc kệ nam nữ già trẻ, giờ phút này, tưởng muốn được đến linh dược tâm đem những người này tâm tính hoàn toàn che mờ.
Phượng Quyết Li tầm mắt theo vài vị đấu linh cường giả trên người dời, nhìn về phía Vô Song hỏi, "Muốn hay không hiện tại hành động?" Ngữ khí nhàn nhạt , một điểm đều không thèm để ý những người đó điên cuồng hành động.
Vô Song lắc lắc đầu, "Hiện tại tình huống rất loạn, quá sớm ra tay ngược lại dễ dàng trở thành cái đích cho mọi người chỉ trích, trước nhìn xem đi, kia, ngươi xem này đấu linh cường giả cũng đều còn tại yên lặng xem xét đâu, để sau chúng ta cũng đến cái đục nước béo cò."
Bởi vì trước đó phân phối, Vô Song sẽ đối phó này đấu linh cường giả dưới sở hữu đối thủ, này cũng khiến cho Vô Song hơi hơi có chút quẫn , như vậy đối thủ, nàng một người lại nơi nào thu thập được .
Cho nên hiện tại Vô Song không thể không áp dụng nhường những người đó trước trai cò tranh chấp biện pháp, đợi đến thời kì thành thục, Vô Song mới mang theo Thanh Lang vương ra tay, cứ như vậy áp lực tựu ít đi không ít .
Nghe được Vô Song lời nói, Phượng Quyết Li chính là cười cười, cũng không nói gì thêm, thông minh như hắn kia sẽ không biết Vô Song trong lòng tính toán , chẳng qua như vậy cũng là càng xông ra Vô Song ứng biến năng lực, làm việc không sẽ như vậy lỗ mãng!
Một bên Phệ Thiên chính là bĩu môi, một điểm tỏ vẻ đều không có, bất quá ánh mắt xem xa xa, cũng là hơi hơi chớp động , cũng không biết cảm ứng được cái gì.
Ở mấy người đi đường nhìn chăm chú hạ, tràng thượng cơ hồ đã loạn thấu , chết vô số này từ thật thích hợp hiện tại tràng thượng cảnh tượng.
20 phút qua đi, nơi này đã là một mảnh hỗn độn!
Ở một vị đấu linh cường giả đều nhịn không được ra tay thời điểm, Phượng Quyết Li hai mắt nhíu lại, mang lên một loại nguy hiểm tín hiệu, sau đó thả người mà ra, đem chi ngăn lại!
Giờ phút này đã không cần nhiều lời, hai người lập tức ra tay quá nặng.
Khác cường giả cũng cam tịch mịch, bất quá trừ bỏ này đấu linh cường giả ở ngoài, đều là một ít đấu linh thực lực dưới cường giả ở cạnh tranh!
Xem đã đem sở hữu đấu linh cường giả ngăn lại Phượng Quyết Li, Vô Song lại một lần nữa vì hắn sâu không lường được cảm thấy giật mình!
Bất quá không ở lâu, triệu hồi ra Thanh Lang vương, nhảy mà lên, hướng tới cung điện chạy vội đi qua!
Này khỏa linh dược, nàng Lục Vô Song muốn định rồi! Như vậy linh dược đối với hiện tại này giai đoạn Vô Song đến nói thật ra quá trọng yếu! Có lẽ có thể dựa vào như vậy một viên cao cấp linh dược một lần điên cuồng đột phá đấu linh cấp bậc tiến giai đấu vương cũng không nhất định!
Nhất nghĩ đến đây, Vô Song tâm liền càng lửa nóng !
☆, chương 6 chấn địch (canh hai)
Tín niệm vừa động, Thanh Lang vương kia lục cánh lập tức quải khởi vĩ đại gió xoáy, đem một ít vọng tưởng ham đục nước béo cò tiểu đấu giả thực lực nhân viên lập tức loại bỏ đi ra ngoài.
Bởi vì Lang Vương kia thân thể cao lớn, Vô Song chính là không nghĩ bản thân trở thành chú ý đối tượng đều nan, bất quá không có biện pháp, hiện tại tên đã trên dây không thể không ra, không thể được đến kia thất phẩm đan dược đối với Vô Song mà nói cái loại này tổn thất không thể nghi ngờ là lớn nhất , cho nên, Vô Song không thể không chiến!
Đối mặt mọi người kia bởi vì tham niệm mà đỏ đậm ánh mắt, Vô Song chính là hơi hơi nhíu mày, bất quá lại nửa điểm không đưa bọn họ bỏ vào trong mắt, giờ phút này không cho phép Vô Song biểu hiện ra nửa điểm khiếp đảm bộ dáng, nếu không, nàng tuyệt đối hội trở thành bị ngược đối tượng!
"Tránh ra!" Đã mau muốn đi vào cung điện bên trong Vô Song đối với tiền phương vài người quát!
Bởi vì Thanh Lang vương duyên cớ, hiện tại Vô Song đã trở thành số lượng không nhiều lắm vài cái mau muốn đi vào cung điện bên trong , đương nhiên, ở Vô Song tiền phương mấy người kia, thực lực cũng là bạt tiêm .
Bất quá đối mặt này vài cái đại đấu sư cao tinh cường giả, Vô Song cũng không có biểu hiện rất trọng thị, cưỡi ở uy vũ Thanh Lang vương trên lưng, xem tiền phương vài người trong mắt lóe ra chiến ý, loại tình huống này trừ bỏ chiến Vô Song không thể tưởng được cái khác.
Vài người xem Vô Song ánh mắt hơi hơi nhíu lại, thật hiển nhiên bọn họ là thật kinh ngạc Vô Song hiện tại niên kỉ kỷ còn có cùng bọn họ không sai biệt lắm thực lực , bất quá như đặt ở bình thường nhưng là không có gì, có lẽ sẽ cho Vô Song một cái mặt mũi lấy cầu ngày sau tại đây phiến cổ mộ có thể giao hảo cho Vô Song, nhưng là hiện tại lại không được! Thất phẩm đan dược đối với bọn họ mà nói quá trọng yếu, cho nên, bọn họ không sẽ mất đi này nhất cơ hội!
Đe dọa Vô Song một phen sau đó ngay tại Vô Song ngưng trọng sắc mặt hạ đối Vô Song khởi xướng công kích!
Sáu bảy nói cao tinh đại đấu sư cường giả bá quyền hướng tới Vô Song oanh kích đi lại, này vài người giống như đã đạt thành nào đó hiệp nghị, hiện tại thế nhưng còn có thể liên thủ đứng lên đối phó Vô Song một cái!
Đối mặt công kích như vậy, Vô Song tự nhiên không có khả năng chỉ bằng một người lực tiếp được! Tâm niệm vừa động, đem tổ thạch lực thôi phát đến mức tận cùng!
Một cái vĩ đại cắn nuốt hắc động xuất hiện tại Vô Song phía sau, ngay sau đó, kia một cái điều màu đen xiềng xích cũng tự kia hắc động bên trong lan tràn mà ra!
Có chứa một loại nồng đậm cắn nuốt chi ý xiềng xích ở Vô Song thúc giục hạ, điên cuồng mà hướng tới này công kích phong tỏa đi qua, khởi điểm thời điểm này công kích đem Vô Song này cắn nuốt hắc khóa oanh kích phun chạm vào chạm vào vang, nhưng sau này lại ở những kia hắc khóa triền buộc hạ, này cường đại công kích thế nhưng chậm rãi hóa thành hư vô.
Màu đen cứ liên lực cắn nuốt, ở loại tình huống này nhất chương hiện ra nó ưu thế!
Vài người gặp Vô Song lại có như vậy tà môn công pháp trong lòng không khỏi quá sợ hãi, nhưng là ỷ vào bọn họ bên này nhiều người cũng không có biểu hiện ra cái gì kinh hoảng xuất ra.
Xem đối phương ẩn ẩn có chứa kiêng kị sắc, Vô Song thừa dịp thắng truy kích, "Lang Vương, đem mấy người kia dẫn đi, còn lại giao cho ta giải quyết, sau ta lập tức đi lại giúp ngươi!" Vô Song ở trong lòng đối Thanh Lang vương ra lệnh sau, liền lập tức theo Thanh Lang vương trên lưng nhảy xuống, Thanh Lang vương sói mắt cũng lập tức dần hiện ra một cỗ thị huyết quang mang!
Đem ba cái đại đấu sư cuốn lấy, còn lại vài cái giao cho Vô Song, đối mặt đối thủ như vậy, Vô Song vì tốc chiến tốc thắng, không thể không dựa vào tổ thạch lực lượng, để mà lôi đình thủ đoạn đưa bọn họ giải quyết sau, liền lập tức gia nhập cùng Thanh Lang vương dây dưa kia chiến đấu bên trong! Không ra dự kiến đem kia mấy người cũng quá .
Ở đối phó kia mấy người thời điểm thể hiện ra cái loại này ngoan kính, Vô Song không thể nghi ngờ đã thành công đem này vọng tưởng lại đến khiêu chiến của nàng nhân trấn trụ !
☆, chương 7 tới tay (canh một)
"Phượng Quyết Li, đi!" Vô Song nhìn đến cách đó không xa một quyền đem vài cái đấu linh cường giả đẩy lui Phượng Quyết Li, lập tức bắt lấy thời cơ quát.
Kịch chiến trung Phượng Quyết Li hồi quá mặt đến, nhìn đến đã đến ở Vô Song bốn phía những người đó ảnh, thân thể ngẩn ra đồng thời, cũng là nồng đậm cao hứng!
Vô Song có thể nhanh như vậy đem này không kém gì nàng thực lực của chính mình tên giải quyết, kia đã nói lên Vô Song thực chiến năng lực rất mạnh, một điểm cũng không kém hơn thực lực của nàng, cứ như vậy cũng liền càng Phượng Quyết Li vừa lòng .
Đem kia vài cái đấu linh cường giả oanh lui sau, Phượng Quyết Li lập tức di động thân hình hướng tới Vô Song bên này dựa vào đến, hai người nhìn nhau cười, trong lòng sáng tỏ, lập tức ở mọi người phẫn nộ cùng với cực kỳ hâm mộ trong ánh mắt hướng tới cung điện bên trong thả người đi vào!
Mà ở Vô Song còn có Phượng Quyết Li sau, còn có vài đạo đấu linh cường giả hơi thở cũng đồng dạng đi vào. Nhìn đã chậm rãi khép kín đại môn, bị chắn ở bên ngoài những người đó chỉ có thể yên lặng xem , có biết bản thân đã vô vọng, liền không tại nơi đây ở lâu.
Vĩ đại cung điện trung Thanh Lang vương thân hình cũng là có vẻ nhỏ đi nhiều, nhìn như vậy nhất khu vực, Vô Song không thể không cảm khái này mở nơi này cường giả thực lực !
Phượng Quyết Li tựa hồ nhìn ra Vô Song tâm tư, cười nói, "Tương lai ngươi có lẽ hội bọn họ này cổ nhân càng mạnh, bắt lấy cơ hội, đặc biệt tại đây phiến cổ mộ, nhất định sẽ có ngươi không tưởng được thu hoạch!"
Vô Song gật gật đầu, "Chỉ hy vọng như thế đi."
Lúc này Phệ Thiên tiểu thân ảnh cũng thoáng hiện mà ra, nhưng là theo Vô Song còn có Phượng Quyết Li trên người để lại liếc mắt một cái bên trong, liền đem ánh mắt chuyển hướng cung điện chỗ sâu .
"Hướng nơi này đi, nhanh chút đem này đan dược lấy đi, chúng ta còn có càng trọng yếu hơn sự muốn đi làm!" Phệ Thiên ngưng trọng khẩu khí nói.
Xem tiểu gia hỏa này có vẻ rất trọng thị mặt, Vô Song nao nao, rồi sau đó gật gật đầu, ý bảo Thanh Lang vương ấn Phệ Thiên phân phó chạy nhanh hướng chỗ sâu đi.
Phượng Quyết Li song quang lóe ra, nhìn về phía Phệ Thiên nói, "Chẳng lẽ ngươi cảm ứng được thạch linh?"
Nghe vậy, Phệ Thiên vàng ròng sắc con ngươi chợt lóe, nhìn về phía Phượng Quyết Li ánh mắt ẩn ẩn có được một loại thăm dò!
Phệ Thiên luôn ở tổ thạch nội tu luyện, bằng vào Phệ Thiên cường đại, hắn tự nhiên là có thể cảm ứng ra tổ thạch không hoàn chỉnh , bất quá Phệ Thiên cũng là tò mò Phượng Quyết Li thế nhưng cũng có thể đủ cảm ứng được loại tình huống này, hơn nữa xem Phượng Quyết Li bộ dáng, tựa hồ biết đến còn không thiếu đâu!
Phượng Quyết Li thân là ám tháp đời thứ năm truyền nhân, hắn tự nhiên tinh tường cảm ứng được tổ thạch thạch linh tồn tại.
Từ Vô Song tiến vào này nhất khu vực, Phượng Quyết Li liền ẩn ẩn cảm ứng được một loại dắt, bất quá nhưng không có như vậy mãnh liệt, kia thạch linh giống như bị cái gì trấn áp ở, muốn xuất ra, nan!
Bất quá hiện tại có Vô Song ở, có Vô Song trong cơ thể hắc ma tổ thạch căn nguyên ở, kia thạch linh nói vậy có thể đột phá kia trấn áp nó tà vật.
Mà Phệ Thiên nghi hoặc Phượng Quyết Li có thể cảm ứng được tổ thạch thạch linh triệu hồi, Phượng Quyết Li làm sao không là? Phệ Thiên tuy rằng không có trả lời Phượng Quyết Li vấn đề, nhưng là kia ánh mắt cũng là đã nói cho Phượng Quyết Li đáp án, nói cho Phượng Quyết Li hắn là biết đến!
Vô Song xem hai cái ở đả ách mê tên, tạm thời không đồng ý để ý tới, hiện tại nàng thầm nghĩ đem kia đan dược lấy tới tay, sau đó đem chi thu hồi đến chờ đợi tốt nhất thời cơ đem thực lực của nàng tăng lên!
Kỳ thực loại cảm ứng này Vô Song tới so với bọn hắn đều rõ ràng, chẳng qua Vô Song lại không rảnh bận tâm trong lòng khác thường, bởi vì nàng vị trí hoàn cảnh không cho phép nàng phân thần!
Một chỗ lóe ra màu đỏ sáng rọi phòng, vô ánh mắt cơ hồ là tỏa sáng !
"Phệ Thiên, đây là kia khỏa thất phẩm đan dược?" Vô Song nhìn đến kia đan dược lập tức hỏi.
"Ân, chính là nó , tốt lắm, đem nó lấy hảo, hiện tại, theo nơi đó đi ra ngoài, đi tìm kia quan trọng nhất này nọ!"
Vô Song chỉ thấy Phệ Thiên tiểu vung tay lên, kia khỏa còn có không ít khoảng cách đan dược liền đã ở tại chỗ biến mất xuất hiện tại Phệ Thiên trong tay, bất quá nhìn quen Phệ Thiên bản sự, Vô Song cũng không nói thêm cái gì. Lập tức nhường Thanh Lang vương hướng Phệ Thiên theo như lời địa phương đi đến!
Phượng Quyết Li âm thầm gật đầu, này chỉ truyền kỳ ma thú nhưng là có chút bản sự, ân, không sai, cứ như vậy cũng không cần hắn bại lộ nhiều lắm, dù sao bây giờ còn không là nhường Vô Song biết toàn bộ sự vụ thời điểm.
☆, chương 8 ảnh ma vương (canh hai)
Tuy rằng nghi hoặc, nhưng là Vô Song cũng không có hỏi ra miệng, khoảng cách Phệ Thiên theo như lời địa phương càng ngày càng gần, trong lòng cái loại này khác thường liền càng ngày càng thâm, Vô Song hảo kì cũng liền càng sâu .
Bên cạnh Phượng Quyết Li tựa hồ nhìn ra Vô Song tâm tư, cười nói, "Không cần hiếu kỳ như vậy, chờ một chút ngươi sẽ biết, thứ này đối với ngươi mà nói, có thể nói là cho ngươi một cái tiến giai đấu tôn thậm chí là đấu thánh cơ hội!"
Sớm chỉ biết tổ thạch chi linh tác dụng Phượng Quyết Li đối này cũng không cảm thấy có cái gì khác thường, cũng đang là bởi vì tổ thạch vĩ đại tác dụng, thực lực cường đại ám tháp mới có thể lịch đại đem chi tôn sùng là trấn tháp chi bảo.
Nhìn đến Phượng Quyết Li kia thần bí mỉm cười, Vô Song chính là bĩu môi, trong lòng nói thầm hắn, nói hắn trang thần bí thôi, nhưng là nhìn đến một bên Phệ Thiên trên mặt phản ứng, Vô Song lại không thể không tin tưởng, có lẽ kia này nọ thật sự có thể cấp bản thân một cái tiến giai truyền kỳ cảnh cơ hội cũng nói không chừng.
Ở Thanh Lang vương nhanh chóng hạ, Vô Song đám người rất nhanh liền đến Phệ Thiên theo như lời mục đích .
Nơi này là một mảnh cổ di tích, bốn phía hoang tàn đổ nát một mảnh hỗn độn dấu hiệu. Không khó nhìn ra nơi này từng đã phát sinh quá một hồi hủy diệt tính đại chiến!
Nhìn đến như vậy cảnh tượng, Phệ Thiên trong mắt xuất hiện một chút khôn kể hoài niệm loại tình cảm, nhưng là nhưng không có tỏ vẻ cái gì, chính là ánh mắt nhìn về phía mỗ một chỗ, lập tức dần hiện ra một loại hung ác!
"Lăn ra đây!" Phệ Thiên đối với một chỗ thoạt nhìn không có gì kỳ lạ địa phương quát.
Ở Vô Song nghi vấn còn có kinh ngạc trong ánh mắt, kia một chỗ nguyên bản cái gì đều không có địa phương, thế nhưng phiên khởi ngập trời hắc khí, ngay sau đó mỗi một tiếng 'Khặc khặc' âm ngoan tiếng cười cũng truyền ra đến.
"Khặc khặc, không thể tưởng được sự cách nhiều năm, năm đó kia chỉ truyền kỳ ma thú thế nhưng thật đúng niết bàn thành công !" Kia hắc khí chậm rãi hóa thành một cái vĩ đại mặt quỷ, mặt quỷ dữ tợn mà khủng bố đối với Phệ Thiên âm hiểm cười nói.
"Không nghĩ tới ngươi thế nhưng cũng còn sống!" Phệ Thiên khuôn mặt nhỏ nhắn nhìn chằm chằm kia mặt quỷ, thanh âm cũng âm lịch đứng lên.
"Khặc khặc, đó là đương nhiên, ta ảnh ma vương khởi là ngươi nhân loại có thể gạt bỏ , năm đó chủ nhân của ngươi cũng không có cái kia bản sự đem ta triệt để gạt bỏ, hắn có thể nói tu hành giới đệ nhất nhân, cũng không gì hơn cái này, hiện nay thực lực của ta đã chậm rãi khôi phục, tiếp qua không lâu, tu hành giới lại hội nhấc lên một đám cơn sóng gió động trời, cho đến lúc này, ta xem còn có ai có thể đủ chống đỡ được của ta!" Mặt quỷ kia tiếng cười hàn khí rót vào nhân tâm, làm cho người ta nghe cảm giác thật không thoải mái.
"Hừ, vậy xem xem ngươi có bản lĩnh hay không phá tan ta chủ nhân lưu lại phong ấn lại nói, bất quá, tại kia phía trước, ta tin tưởng, sẽ có người đem ngươi triệt để gạt bỏ!" Phệ Thiên hừ lạnh một tiếng, lãnh đạm nói.
"Chẳng lẽ người này chính là năm đó đem tu hành giới huyên long trời lở đất kia đầu ma vương?" Phượng Quyết Li xem con quỷ kia mặt, trên mặt cũng là dần hiện ra lãnh ý.
Năm đó này chỉ ma vương, ỷ vào nhân loại đối nó không biết còn có bản thân thực lực, có thể nói là đem điều này tu hành giới huyên gà bay chó sủa, nơi nơi hút nhân huyết không ngừng tăng cường nó tự thân thực lực, mà Phượng Quyết Li chỗ ám tháp bên trong, cũng có không ít là bị hắn hút tài tuấn.
Sau này, tu hành giới đệ nhất nhân dẫn dắt nhân loại cộng đồng vây diệt này chỉ ma đầu, sau này này chỉ ma đầu rốt cục bị chế phục, bất quá nhưng không cách nào đem này chỉ ma đầu triệt để gạt bỏ, Phệ Thiên chủ nhân bất đắc dĩ thiêu đốt linh hồn, hơn nữa cùng tổ linh cùng nhau, triệt để đem này chỉ ma đầu phong ấn đứng lên.
Phệ Thiên không thể tưởng được, này chỉ ma đầu thế nhưng như vậy cường đại, ở phong ấn bên trong thế nhưng chậm rãi khôi phục thực lực, nhưng lại đảo khách thành chủ, đem tổ linh cũng trấn áp đi xuống!
☆, chương 9 của hắn bản thể là tổ long! (canh ba)
Nghe được Phượng Quyết Li câu hỏi, Phệ Thiên gật gật đầu, chuyện năm đó hiện tại hắn đã nhớ lại không ít, cho nên đối với cho trước mắt này đầu ma vương, Phệ Thiên ấn tượng là lại rõ ràng bất quá , dù sao đây chính là năm đó hắn vị kia cửu tinh đấu thánh, khoảng cách đấu đế cường giả chỉ kém một bước chủ nhân đều không thể triệt để gạt bỏ cường đại tồn tại a!
Được đến xác nhận, Phượng Quyết Li hai tròng mắt cũng lóe ra một loại vẻ lo lắng, nếu là đợi đến này chỉ ma đầu lao tới, kia này phiến đã chia tay vì hai bộ phận không gian, đặc biệt bản thân chỗ này lôi huyền đại lục, tuyệt đối không có khả năng có người là nó đối thủ!
Không nói thực lực thấp nhất lôi huyền đại lục, chính là kia mặt trên cái kia cao cấp đại lục, nói vậy cũng không có nhân sẽ là này chỉ ma đầu đối thủ! Dù sao năm đó vị kia cửu tinh đấu thánh cường giả, nhưng là đến nay đều không ai có thể đủ đạt tới nó kia một bước !
Xem hai người sắc mặt có vẻ thập phần ngưng trọng, Vô Song cũng biết sự kiện trọng đại, xem kia dữ tợn bên trong mang theo nồng đậm sát khí tà ác mặt quỷ nói, "Đã nó hiện tại vô pháp phá tan phong ấn xuất ra, như vậy chúng ta ngay tại nó xuất ra phía trước đem chi triệt để gạt bỏ không thì tốt rồi sao?"
Phệ Thiên lắc lắc đầu, ngữ khí có chút bất đắc dĩ, "Vô dụng , này ma đầu sức sống rất bất hảo, phổ thông công kích căn bản vô pháp đối nó tạo thành thực chất tính thương hại, hơn nữa ngược lại còn có thể bị nó cắn nuốt áp đặt nó khôi phục."
Năm đó chính là này ma đầu bức , bằng không Phệ Thiên chủ nhân cũng sẽ không thể thiêu đốt linh hồn hơn nữa tổ linh lực cũng muốn đem chi triệt để phong ấn, liền là vì nếu là nhường này ma đầu xuất ra, chỉ sợ toàn bộ tu hành giới đều sẽ không có sống yên ổn !
Vô Song chau mày lại, xem kia ẩn ẩn có lao ra phong ấn kia ma đầu, trong cơ thể tổ thạch đúng là ẩn ẩn làm động đứng lên!
Cảm giác được Vô Song khác thường, Phượng Quyết Li cùng Phệ Thiên đều nhìn đi lại, Phượng Quyết Li đầu tiên nói, "Vô Song, đem hắc ma tổ thạch thả ra đi, hiện tại bị trấn áp trụ tổ linh cần hắc ma tổ thạch căn nguyên lực giúp nàng thoát vây!"
Phượng Quyết Li xem tại kia ma đầu dưới kia phiến ẩn ẩn phát ra ánh huỳnh quang thổ địa, trong lòng ý niệm không ngừng quay cuồng , nếu là nhường tổ linh cùng tổ thạch hợp hai thành một, nhường Vô Song được đến tổ linh trợ giúp, cố gắng Vô Song tương lai có thể tiến giai đấu thánh cấp khác tỷ lệ liền lớn rất nhiều!
Vô Song đem ánh mắt xem hướng phía dưới kia một chỗ, trong lòng khác thường càng thêm mãnh liệt , cho nên không nói hai lời, lập tức đem hắc ma tổ thạch phóng xuất ra đến!
"Hừ, không nghĩ tới lúc trước tổ thạch căn nguyên thế nhưng còn tại!" Kia ma đầu nhìn đến Vô Song sau lưng kia khối vĩ đại vô cùng, tràn ngập một cỗ cổ từ xưa tối nghĩa hơi thở hắc ma tổ thạch nói.
Thật hiển nhiên, năm đó nó nhưng là tại đây tổ thạch trấn áp hạ ăn không ít khổ, hiện tại nhìn đến này khối một lần nữa xuất hiện tổ thạch, không khỏi đỏ mắt!
Kia bốn phía ma khí ở mặt quỷ thúc giục hạ hóa thành một cái tà ác màu đen cự giao, kia xuất hiện cự giao ngửa mặt lên trời tê khiếu, mạnh hướng Vô Song đánh tới, tựa hồ muốn đem Vô Song bóp chết điệu.
Phệ Thiên cùng Phượng Quyết Li thấy vậy, đều là một tiếng hừ lạnh, ở Vô Song còn không có ra tay thời điểm, Phệ Thiên cũng đã toàn thân tử kim xích quang lóng lánh, sau đó ngay tại chỗ quay cuồng hóa thành một cái tử kim chói mắt ngũ trảo kim long! Kia cổ uy áp, đúng là như vậy vô cùng khổng lồ, đem kia ma đầu mang lên khí tà ác cũng ẩn ẩn trấn áp đi xuống!
Bên kia Phượng Quyết Li thân hình đồng dạng dấy lên một cỗ lửa cháy, tại kia hắc nâu lửa cháy hạ, Phượng Quyết Li thân hình không ngừng thành lớn, cuối cùng biến hóa nhanh chóng, hóa thành một cái chừng nghìn trượng đại cửu trảo tổ long! Kia một cỗ uy áp, so với Phệ Thiên mà nói, đúng là cường không ít, hơn nữa, kia bị Phệ Thiên ngăn chặn ma khí, tại đây cổ tổ long uy áp chế, thế nhưng đem chi triệt để đánh lui!
Vô Song còn có Phệ Thiên trong đôi mắt lóe ra bất khả tư nghị, bọn họ không thể tưởng được, Phượng Quyết Li bản thể, thế nhưng không phải nhân loại, mà là viễn cổ tổ long bộ tộc!
☆, chương 10 triệu hồi lực (canh bốn! )
Xem Vô Song đám người kinh ngạc ánh mắt, Phượng Quyết Li biến thành tổ long cũng không có tỏ vẻ cái gì, hiện tại hắn không thể không hiện ra chân thân , nếu không, căn bản sẽ không là này ma đầu đối thủ, tưởng bảo vệ Vô Song cứu ra tổ linh, kia càng là không có khả năng!
Phượng Quyết Li hiện tại tu vi còn rất yếu, ít nhất đối với này chân chính lánh đời cường giả mà nói, là rất yếu , còn cần tiếp tục tu luyện tăng mạnh , hắn không là cái loại này tiến giai đấu thánh cấp khác tổ long, cho nên không thể đem tổ long oai cùng năm đó trấn áp này ma đầu vị kia tuyệt thế cường giả giống nhau, liền tính là nhân loại thân thể cũng có thể đủ triệt để đem tổ long sở hữu ưu thế bày ra đến.
Bất quá đến lúc đó cũng sẽ bị Vô Song biết, Phượng Quyết Li nhưng là không cần nhiều như vậy, hiện tại bản thể bị Vô Song đã biết cũng không có gì.
Bất quá xem Vô Song kia kinh ngạc thập phần ánh mắt còn có kia nguyên bản lạnh nhạt hiện tại lại kinh sợ khuôn mặt nhỏ nhắn, Phượng Quyết Li nhưng là cảm thấy bản thân thập phần hưởng thụ.
Nhưng thực tế thượng bị kinh ngạc trụ đâu chỉ là Vô Song cùng Phệ Thiên, liền ngay cả kia ma đầu cũng đồng dạng khiếp sợ không thôi, ma đầu kia nhìn chằm chằm Phượng Quyết Li ánh mắt thập phần âm ngoan, cửu trảo tổ long! Dĩ nhiên là cửu trảo tổ long!
Năm đó đem bản thân phong ấn tên, của hắn bản thể, cũng là cửu trảo tổ long! Chẳng lẽ bọn họ là cùng một căn nguyên ? Tưởng này, năm đó ở một đầu khác cửu trảo tổ long trên tay ăn đau khổ nó, hiện tại nhưng lại là phi thường cừu thị Phượng Quyết Li!
Bất quá ma đầu lại cũng không có lập tức phóng ra, nhìn đến này chỉ tràn ngập uy nghiêm tổ long, còn có bên cạnh kia đồng dạng không kém, giương nanh múa vuốt ngũ trảo kim long, này ma đầu ánh mắt đúng là có vẻ ngưng trọng đứng lên!
Đối mặt này hai cái cường đại dị thường thượng cổ ma thú, hiện tại nó khả còn không có cái kia bản sự đưa bọn họ thu thập điệu!
Phệ Thiên biến thành ngũ trảo kim long, kia vĩ đại long trảo hướng tới kia chỉ vĩ đại màu đen ác giảo chụp đánh qua!
Mà Phượng Quyết Li biến thành tổ long, cũng là đem Vô Song yếu ớt thân thể chặt chẽ bảo vệ, sau đó long hé miệng, một cỗ vĩ đại màu vàng năng lượng cột sáng hướng tới kia cùng Phệ Thiên giằng co ác giảo kích bắn xuyên qua!
Ở Vô Song đám người nhìn chăm chú hạ, kia màu đen ác giảo đúng là bị đánh sâu vào mà tán! Hơn nữa, kia năng lượng cột sáng thế đi không giảm, đem ác giảo gạt bỏ đồng thời, còn hướng tới mặt quỷ đánh sâu vào đi qua!
Ở mặt quỷ trở tay không kịp thời điểm cùng chi hung hăng va chạm ở cùng nhau!
Liền này lúc này, Phượng Quyết Li biến thành tổ long long khẩu đối với Vô Song nói, "Thừa dịp hiện tại, đem tổ linh tìm trở về."
Thời khắc làm chuẩn bị Vô Song nghe vậy, không nói hai lời đã đem ý chí của mình thêm chú ở tổ thạch phía trên, một cỗ làm sạch triệu hồi lực, nháy mắt tự Vô Song phía sau kia tổ thạch lan tràn đi ra ngoài, hướng tới kia mặt quỷ phía dưới một cái đột kéo dài đi qua!
"Tưởng bước đi tổ linh? Không có cửa đâu!" Mặt quỷ giận dữ, lập tức định đem Vô Song triệu hồi lực cắt bỏ khai, không nhường tổ linh có chút khả thừa dịp chi cơ!
Bất quá hai điều thượng cổ kim long tại đây cũng không phải là bài trí !
"Phệ Thiên, đem nó cuốn lấy! Ta hộ Vô Song đi qua!" Phượng Quyết Li long khẩu vừa quát, sau đó liền đem Vô Song kia một tia làm sạch triệu hồi lực hộ tống đi qua!
Phệ Thiên không nói gì, nhưng là lại dùng nó hành động cho thấy, kia vĩ đại long hé miệng, một đạo dựng dục mà sinh siêu cường ánh sáng liền tụ tập mà thành, hướng tới kia vĩ đại mặt quỷ oanh kích xuống!
Đối mặt cường đại như vậy công kích, kia ma đầu căn bản là cố không xong Vô Song, cho nên toàn lực ứng phó Phệ Thiên dây dưa, trong lòng hận thẳng cắn răng, trong lòng không ngừng thề, nếu là bản thân phá tan phong ấn, cái thứ nhất muốn tìm chính là này chỉ ngũ trảo kim long!
Nhưng là Phệ Thiên cũng sẽ không sợ nó, này cường đại oanh kích, nhất chiêu đủ để đem một cái đấu hoàng cường giả oanh tử công kích cùng không cần tiền dường như, hướng tới này mặt quỷ không ngừng oanh khứ!
☆, Chương 11 tổ linh được cứu trợ (canh một)
Bên kia Vô Song ở Phượng Quyết Li hộ tống hạ, đã đem này hắc sắc ma khí ngăn cách, kia một cỗ triệu hồi lực lập tức rót vào để!
Kia nguyên bản có vẻ mất tự nhiên kia một khối thổ địa, tại kia còn có một tia căn nguyên lực rót vào trong đó sau, đúng là phát ra mãnh liệt thánh khiết sáng rọi! Này sáng rọi đem bốn phía ma khí nháy mắt tinh lọc điệu! Kia mỗi một tiếng tư tư tiếng vang phi thường sấm nhân.
"Đáng giận, các ngươi thế nhưng đem căn nguyên lực rót vào tổ linh lí!" Kia đang theo Phệ Thiên kích đấu trung ma đầu dư mắt liếc đến Vô Song bọn họ bên này, tự nhiên là thấy được Vô Song cùng Phượng Quyết Li chỗ địa phương đã bị tinh lọc thành công.
Mà có được cường đại như vậy dị thường tinh lọc lực , trừ bỏ có được tổ thạch căn nguyên lực tổ linh, thế gian này liền không còn có cái khác !
Nhìn đến bản thân thiên tân vạn khổ mới đưa tổ linh phản trấn áp đi xuống, hiện tại thế nhưng lại bị phóng xuất ra đến, này không khỏi nhường này ma đầu giận dữ!
Bất quá, hiện tại nó nhưng không cách nào phân thân đi ra ngoài, Phệ Thiên kia liên tục pháo oanh kích căn bản không phải nó có thể không nhìn , cho nên ma đầu vì không ở bản thân bị phong ấn thời kì lại bị thương, liền chỉ có thể trơ mắt xem Vô Song bọn họ đem kia tổ thạch chi linh cứu ra!
"Tổ linh, lao tới đi, hiện tại đã không có kia ma đầu hạn chế, tin tưởng lấy bản lĩnh của ngươi, là hoàn toàn có thể phá tan xuất ra !" Phượng Quyết Li biến thành tổ long đối với kia khối đặc địa phương khác nói.
Vô Song không rõ ràng tình huống hiện tại, tắc chính là lẳng lặng xem này hết thảy.
Ở Phượng Quyết Li vừa dứt lời hạ khi, bốn phía liền vang lên ong ong tiếng vang, cảm nhận được như vậy một loại hơi thở xuất hiện, đang ở cùng ma đầu đại chiến Phệ Thiên tinh thần chấn động, như vậy hơi thở Phệ Thiên nhất rõ ràng , không sai, là năm đó cái kia nữ nhân hơi thở!
Nhất tưởng đến kia trương tuyệt mỹ khuôn mặt, Phệ Thiên đối phó thu hút tiền này chỉ ma đầu cũng liền càng thêm hữu lực ! Tựa như đánh kê huyết giống nhau, nhiều năm như vậy, hắn thật đúng là có chút khẩn cấp muốn gặp nàng đâu.
Vô Song cùng Phượng Quyết Li cũng đồng dạng cảm giác được như vậy một cỗ thanh linh khí tức, xem kia trấn áp tổ linh địa phương đồng dạng trong mắt tràn ngập chờ mong.
Không ra sở vọng, ở đại địa chấn động sau, kia trấn áp tổ linh phương tiện phóng lên cao nhất cường đại cột sáng, kia ma đầu này ma khí tại đây cột sáng chiếu rọi xuống thế nhưng liên tiếp bại lui, bất quá ở nhất định trong phạm vi, liền tính là như vậy thánh khiết cột sáng cũng vô pháp lại khi gần kia ma khí một bước!
Này không khỏi nhường Vô Song có chút lo lắng, này ma đầu đến cùng là thế nào một cái cường đại tồn tại đâu? Thế nhưng có như vậy cường đại bất hảo sức sống!
Nhưng là lúc này Vô Song lực chú ý tất cả trên không kia đạo ẩn ẩn nhược nhược , đến từ kia cột sáng bóng người trên người!
"Không thể tưởng được ta Linh nhi còn có thể lại thấy ánh mặt trời, vị kia tiểu cô nương, cám ơn ngươi ." Tựa như chim hoàng oanh bàn dễ nghe thanh âm tự trên bầu trời truyền đến.
Ngay sau đó, ở mọi người kinh diễm dưới ánh mắt, một đạo bạch y bóng hình xinh đẹp tự kia cột sáng trung thoát ly mà ra!
Khuynh thành tuyệt sắc!
Vô Song nhìn đến nữ nhân này đầu tiên mắt liền là như vậy cảm giác, xem tổ linh này thân mình tựa hồ là nhu nhược không được, khả lại có ai dám không nhìn tổ linh thực lực ?
"Không cần khách khí, đại gia địch nhân đều nhất trí, giúp ngươi cũng chính là giúp ta bản thân." Vô Song thành thật nói.
Tổ linh gật gật đầu, rồi sau đó lại cùng tổ long thân Phượng Quyết Li nói tạ, có thế này đem ánh mắt chuyển hướng Phệ Thiên.
"Phệ Thiên, hiện tại ngươi thực lực cũng không như lúc trước nha." Tổ linh thanh duyệt thanh âm đối với Phệ Thiên nói, như thế đồng thời, nhất cỗ cường đại tinh lọc lực cũng đem vờn quanh ở Phệ Thiên long thân kia cổ ma khí tinh lọc điệu!
Phệ Thiên đầu tiên là đối với tổ linh lao ra phong ấn tỏ vẻ ăn mừng, rồi sau đó liền sắc mặt ngưng trọng nói, "Tiểu nha đầu, hiện tại cũng không phải là nói này đó thời điểm, thừa dịp này ma đầu còn không có khôi phục thực lực, chúng ta lại đem nó phong ấn đi xuống mới tốt, nếu không bị nó trốn tới, liền là chúng ta mọi người liên thủ đều sẽ không là nó đối thủ!"
Tổ linh gật gật đầu, nhìn về phía Vô Song còn có Phượng Quyết Li, đối với bọn họ hai người nói, "Phiền toái tổ long hiện đem vị kia tiểu cô nương mang đi, bằng không để sau khả năng hội lan đến gần nàng, dù sao thực lực của nàng, khả còn chưa tới đạt đấu tông phía trên, như vậy chiến đấu, nàng không thích hợp ở trong này."
Vô Song nghe vậy, không khỏi cảm thấy kinh ngạc, như vậy chiến đấu, phải đạt tới đấu Tông Tài có thể có tư cách tham gia?
Bên cạnh Phượng Quyết Li không nói hai lời liền đem Vô Song mang đi, Phượng Quyết Li rất rõ ràng, bọn họ đi theo ma đầu chiến đấu, kỳ thực chính là phổ thông đấu tôn cường giả, đều không thể dễ dàng tới gần! Tổ linh hội như vậy nói, chính là không nghĩ đem nói rất đả kích nhân thôi.
Vô Song ngồi ở Phượng Quyết Li trên lưng, không ngừng mà nhìn lại đã bắt đầu kinh thiên đại chiến Phệ Thiên còn có tổ linh, kia ma đầu thế nhưng còn bọn họ hai người liên thủ hạ ẩn ẩn chỉ chiếm hạ phong, bất quá xem tình huống như vậy, này ma đầu thực lực quả nhiên còn không có khôi phục đến nguyên lai lục thành, nói cách khác tổ linh cùng Phệ Thiên có thể đem nó lại trấn áp đi xuống tỷ lệ, đồng dạng lớn rất nhiều!
------ lời ngoài mặt ------
Ngày hôm qua canh bốn , đối với phải đi làm ta mà nói, như vậy số lượng từ đã là thiên văn số lượng từ , hi vọng ở cuối tháng này có thể đem ma phi kết thúc !
Hôm nay ít nhất canh hai, cụ thể càng nhiều thiếu chương còn không có thể khẳng định.
☆, Chương 12 hi vọng ở Vô Song trên người? (canh hai)
Vô Song sắc mặt ngưng trọng nhìn xa xa kia không ngừng quay cuồng mây đen, nơi đó ngẫu nhiên còn có một hai tiếng phẫn nộ rồng ngâm thanh truyền đến!
Cảm nhận được kia khối chiến trường lợi hại, Vô Song trong lòng ẩn ẩn sinh ra bất an cảm giác!
Kia ma đầu kết quả là thế nào một cái tồn tại, thế nhưng ở cường đại Phệ Thiên còn có kia tổ linh liên thủ hạ như trước kiên trì nhiều ngày như vậy!
Này tám ngày đến, Vô Song cơ hồ luôn luôn đều là chú mục nhìn kia khối địa phương không có nghỉ ngơi quá, cũng đang là vì này tám ngày nhường Vô Song biết chân chính này cường giả đều là thế nào đi chiến đấu ! Bản thân cùng bọn họ so sánh với, kém hoàn toàn không là một cái cấp bậc!
Bên cạnh đã hóa thành nhân thân Phượng Quyết Li xem kia địa phương ánh mắt đồng dạng lóe ra quyết tuyệt!
Của hắn bản thể tuy rằng là cửu trảo tổ long, nhưng là hiện tại thực lực của hắn còn quá yếu, này cũng chính là vì sao Phượng Quyết Li không có gia nhập kia chiến đấu nguyên nhân.
"Xem ra tiếp qua không lâu, kia ma đầu sẽ bị trấn áp đi xuống ." Phượng Quyết Li mâu trung chợt lóe mà qua tinh quang, rồi sau đó nhẹ nhàng thở ra nói.
Vô Song nhìn đến Phượng Quyết Li nhẹ nhàng thở ra bộ dáng, trong lòng cũng là rõ ràng trầm tĩnh lại , Phượng Quyết Li cảm ứng mạnh hơn tự mình rất nhiều, cho nên của hắn xuất ra kết luận sẽ không sai đến kia đi.
"Không thể đem này ma đầu triệt để sờ lau đi sao?" Vô Song chau mày lại nói.
Nếu là không thể đem kia ma đầu triệt để theo phong ấn bên trong lau đi, như vậy hắn liền có khả năng có phá tan phong ấn lại thấy ánh mặt trời khả năng! Liền cùng phía trước vị kia thứ nhất cường giả giống nhau, liền tính là thiêu đốt linh hồn của chính mình hơn nữa tổ linh lực đem này ma đầu phong ấn, theo thời gian trôi qua, này ma đầu vẫn là hội một lần nữa xuất ra !
Muốn nhường này ma đầu ra không được, như vậy liền chỉ có một khả năng, như vậy đó là đem này chỉ ma đầu, triệt để chém giết cho này phiến cổ mộ bên trong!
Nghe được Vô Song lời nói, Phượng Quyết Li chính là lắc lắc đầu, "Vô dụng , năm đó vị kia cường giả tưởng hết biện pháp muốn đem này ma đầu gạt bỏ, nhưng là này chính là đấu thánh cường giả đều chịu không được tàn khốc thủ đoạn đối này ma đầu cũng chưa có thể sinh ra thực chất tính thương hại, cuối cùng mới không có cách nào, vị kia cường giả chỉ có thể thiêu đốt linh hồn của chính mình sau đó cùng tổ linh cộng đồng đem chi phong ấn!"
Hơn nữa, nguyên bản vị kia cường giả còn vốn định nhường tổ linh đem này ma đầu chậm rãi tinh lọc , nhưng ai có thật không ngờ, tổ linh không chỉ có không có thể đem kia ma đầu tinh lọc, ngược lại còn bị nó trái lại trấn áp ở, bởi vậy có thể thấy được, kia ma đầu kết quả là một cái thế nào cường đại tồn tại .
Biết được mấy tin tức này, Vô Song cũng là có chút bất đắc dĩ, "Chẳng lẽ liền thật sự không có cách nào sao?"
Phượng Quyết Li ánh mắt chợt lóe, nhưng là lại cũng không nói gì thêm nói, nhưng mà một đạo đột ngột thanh âm, cũng là đem Phượng Quyết Li giấu đi tâm tư nói xuất ra!
"Biện pháp là có, nhưng là ngươi sẽ có rất lớn nguy hiểm!" Một đạo bạch quang chợt lóe mà hiện, theo sát một đạo tử kim quang mũi nhọn cũng đồng dạng dần hiện ra đến.
Đúng là Phệ Thiên cùng tổ linh hai người!
Hai người đem kia ma đầu trấn áp đi xuống sau, liền lập tức trở lại đi đến Vô Song bên người, bởi vì trận chiến đấu này tiêu hao quá lớn, bọn họ trở lại Vô Song trong cơ thể kia hắc ma tổ thạch bên trong tĩnh dưỡng!
Vô Song nhìn đến hai người, tự nhiên cũng chỉ biết bọn họ đã thành công, trong lòng vui vẻ.
Bất quá tương đối cho Vô Song, Phượng Quyết Li lúc này trong lòng cũng là càng thêm khẩn trương , hắn nhìn về phía tổ linh ánh mắt lóe ra một loại nguy hiểm, bất quá tổ linh lại một điểm không có đem chi để ở trong lòng.
Phệ Thiên xem nói với Phượng Quyết Li, "Hiện tại không là so đo cá nhân lợi hại thời điểm, sở có hi vọng chỉ có thể gửi gắm cho Vô Song trên người, bằng không chúng ta đều phải chết!"
Vô Song cả kinh, nhìn về phía Phệ Thiên, tưởng phải biết rằng hắn nói lời này ý tứ!
☆, Chương 13 huyết mạch lực
Thực lực của chính mình Vô Song lại rõ ràng bất quá , chính là một cái nho nhỏ đại đấu sư cấp bậc, như vậy tu vi đối với những người khác mà nói tuy rằng đã là siêu cấp thiên tài tồn tại, nhưng là đối với Phệ Thiên bọn họ nói đến, Vô Song biết, bản thân chút thực lực ấy chính là cho bọn hắn điếm để đều không có tư cách.
Mà lúc này Phệ Thiên lại nói đả bại kia tà ác ma đầu sở có hi vọng tất cả trên người bản thân, xem Phượng Quyết Li sắc mặt, Vô Song cũng ẩn ẩn biết Phượng Quyết Li là biết một chút việc lại vội vàng bản thân .
Đối mặt Vô Song như vậy tìm tòi nghiên cứu ánh mắt, Phượng Quyết Li cùng Phệ Thiên còn có bên cạnh tổ linh đều là cảm thấy một trận bất đắc dĩ.
Phệ Thiên nhìn về phía Phượng Quyết Li, thật rõ ràng, chuyện này Phệ Thiên cảm thấy vẫn là từ Phượng Quyết Li nói ra hội tương đối hảo!
Phượng Quyết Li xem Vô Song kia kiên quyết khuôn mặt, thở dài nói, "Phệ Thiên nói không sai, toàn bộ tu hành giới có thể đem kia ma đầu triệt để gạt bỏ , chỉ có ngươi!"
Những lời này giống như là tình thiên phích lịch một loại, Vô Song mở to hai mắt nhìn, "Các ngươi đến cùng ở nói cái gì đó? Ta như vậy thấp thực lực nếu là có thể đem kia ma đầu thu thập điệu lời nói, như vậy Phệ Thiên cùng tổ linh hai vị này cũng không cần cùng kia ma đầu đấu lâu như vậy ! Ta sáng sớm liền đi ra ngoài đem kia đáng giận dơ bẩn tên thu thập , còn dùng Phệ Thiên cùng tổ linh như vậy phiền toái sao?" Vô Song rõ ràng đối thực lực của chính mình cảm giác sâu sắc hoài nghi, đặc biệt nhường bản thân trở thành kia ma đầu đối thủ, Vô Song tưởng đều không cần nghĩ liền trực tiếp phủ quyết bản thân!
Một cái nhường Phệ Thiên cùng tổ linh hai đại cường giả liên thủ đại chiến không sai biệt lắm mười ngày qua mới đưa chi tạm thời tính trấn áp hạ ma đầu bản thân hiện tại đại đấu sư cảnh giới thế nào khả năng sẽ là kia ma đầu đối thủ!
Vô Song lời nói tuy rằng nói như vậy, nhưng là ánh mắt của nàng lại đem nàng nội tâm chân chính ý tưởng để lộ xuất ra , đúng vậy, Vô Song ánh mắt thật thăm dò thật sắc bén!
Nàng tưởng phải biết rằng, Phượng Quyết Li cùng Phệ Thiên còn có tổ linh này ba cái tên đến cùng có chuyện gì gạt bản thân, hơn nữa Vô Song cũng biết, kia sự kiện rất nặng đại, đồng thời cũng liên quan đến bản thân sinh mệnh an toàn cùng toàn bộ tu hành giới số mệnh! Liền ngay cả bọn họ này đó cường giả, đều phải phi thường thận trọng đối đãi, nếu như bằng không, Phượng Quyết Li cũng không sẽ đối chính mình có điều che giấu.
Phượng Quyết Li lắc lắc đầu, tâm hung ác, nói, "Vô Song, ngươi có biết hay không thân phận của ngươi? Không, xác thực nói, hẳn là máu của ngươi mạch tồn tại!"
Phượng Quyết Li đột nhiên nói đến những lời này, nhường Vô Song rõ ràng ngẩn ra, thân phận của tự mình, bản thân huyết mạch tồn tại? Này đó là cái gì?
Nhìn về phía Phượng Quyết Li, nói, "Ta biết thân phận của tự mình không đơn giản, nếu không, hồng mông tổ thạch cũng sẽ không thể ký sinh ở của ta trên người, nhưng là ta còn không có cái kia năng lực đi biết rõ ràng thân phận của tự mình, cho nên luôn luôn tha đến bây giờ, chẳng lẽ các ngươi biết?"
Nhớ tới bản thân lai lịch, Vô Song ánh mắt thả ra sáng rọi, bức thiết tưởng phải biết rằng bản thân đến cùng có cái gì thân phận.
"Viễn cổ bên trong nhân loại chia làm rất nhiều chủng tộc, mà trong đó có một loại thần kỳ nhân loại, các nàng huyết mạch từ trên trời ban cho, thần thánh vô cùng! Nhưng là này bộ tộc huyết mạch lực truyền nữ bất truyền nam..."
Phượng Quyết Li lời nói liên tục nói xong, thật lâu thật lâu, mới đưa sở hữu sự tình nói rõ ràng.
Vô Song kinh ngạc đáp lại vừa mới Phượng Quyết Li lời nói, bản thân là viễn cổ bộ tộc, kia thần kỳ huyết mạch kế thừa giả?
Vô Song từng đã đoán rằng quá thân phận của tự mình có lẽ không giống với, nhưng là lại không thể tưởng được bản thân tồn tại thế nhưng như vậy đại lai lịch. Theo Phượng Quyết Li lời nói trung, Vô Song cũng biết trách nhiệm của chính mình phi thường gian khổ, kia đó là muốn đem bản thân huyết mạch lực, kích phát xuất ra!
Đó là một cái gian khổ nhiệm vụ, cùng với tánh mạng đều có khả năng tùy thời mất đi!
------ lời ngoài mặt ------
27 hào vạn càng!
☆, Chương 14 vu tộc (canh một)
Thần kỳ huyết mạch lực, có tinh lọc hết thảy tà ác cường đại lực lượng! Theo Phượng Quyết Li nơi đó biết, liền ngay cả tinh lọc năng lực cơ hồ là siêu cường cao nhất tổ linh, cũng là kia thần bí huyết mạch cường giả sáng tạo mà ra!
Cường đại như vậy lực lượng, muốn đem chi triệt để nắm trong tay cũng là ngàn nan muôn vàn khó khăn!
Đầu tiên Vô Song phải làm , đó là đem bản thân trong cơ thể huyết mạch thần lực kích phát xuất ra, mà hiện tại, Vô Song này mới vừa biết bản thân huyết mạch lực, hưng cho bản thân như vậy huyết mạch lực, còn là đến từ cho mẫu thân của tự mình. Nhưng là mẫu thân lại không biết, bản thân có như vậy huyết mạch, bởi vì mẫu thân khả năng không có gặp được giống Phượng Quyết Li, Phệ Thiên còn có tổ linh như vậy cường giả, như vậy minh duệ cảm giác biết bản thân huyết mạch.
Đối với bọn họ theo như lời huyết mạch lực, cái loại này thần bí sáng thế lực lượng Vô Song còn là phi thường xa lạ , phải như thế nào tài năng đem bản thân trong cơ thể kia yên lặng không biết mấy ngàn năm huyết mạch lực lại kích phát, Vô Song ngẫm lại đều cảm thấy đây là hạng nhất phi thường gian nan nhiệm vụ.
Hơn nữa, bản thân gia gia còn tại địch nhân trong tay, Vô Song lại nơi nào có thể toàn tâm toàn ý đi tu luyện.
Tổ linh cùng Phệ Thiên nhìn nhau liếc mắt một cái, tổ linh gật gật đầu, nhìn về phía Vô Song nói, "Ta cùng Phệ Thiên hai người phong ấn lực chỉ có thể đem kia ma đầu lại phong ấn năm năm, nhưng là năm năm sau, kia ma đầu sẽ phá tan phong ấn, chân chính xuất thế, đến lúc đó ta cùng Phệ Thiên, còn có vị này tổ long truyền nhân, trên cơ bản đều không có khả năng sẽ là kia ma đầu đối thủ, đến lúc đó toàn bộ tu hành giới cơ hồ đều khó thoát khỏi ngập đầu tai ương."
Phệ Thiên tiếp theo tổ linh lời nói nói đến, "Đúng vậy, kia ma đầu hiện tại bị phong ấn, nhưng là sức sống có thể nói biến thái, nó có thể ở phong ấn hạ vẫn cứ tiến hành tu luyện, chờ đợi nó lại xuất thế thời điểm, khi đó này phiến không gian đem trở thành nó địa bàn, sở hữu sinh linh cũng đều đem trở thành nó trảo hạ nô lệ thậm chí là vong hồn!"
Phệ Thiên cùng tổ linh đối với Vô Song nói những lời này cũng là đúng là bất đắc dĩ, bọn họ không có biện pháp không nói như vậy, nếu không, Vô Song không biết hiện tại tình huống ác liệt tính, lại không thể có thể toàn lực đi đem kia ma đầu trấn áp đi xuống, chỉ có Vô Song triệt để đi kích phát nàng trong cơ thể thần kỳ huyết mạch, bọn họ ở năm năm sau kia ma đầu một lần nữa xuất thế thời điểm, mới có đem kia ma đầu triệt để đánh chết năng lực!
Phượng Quyết Li xem Vô Song nhỏ gầy dáng người, đáy mắt chỗ sâu tránh qua một tia không tha, tựa hồ hạ rất lớn quyết tâm, "Có lẽ ta trong cơ thể tổ long huyết mạch cùng vu tộc huyết mạch hai người triệt để kích phát, có thể đem kia ma đầu ngăn cản hạ!"
Vu tộc huyết mạch?
Phệ Thiên cùng tổ linh hai người nhất nghe thế cái từ, đều là dùng một loại bất khả tư nghị ánh mắt xem Phượng Quyết Li!
Người này dĩ nhiên là tổ long huyết mạch cùng vu tộc huyết mạch hỗn hợp kế thừa giả!
Nhưng là trước đó không lâu nhìn hắn sở huyễn hóa ra cửu trảo tổ long, nhưng cũng không có đem kia vu tộc huyết mạch biểu hiện ra ngoài a, chẳng lẽ người này lúc trước còn ẩn tàng rồi thực lực? Nhưng lại là kia cường đại vu tộc bộ tộc, cái kia chủng tộc, nhưng là cơ hồ so sánh Vô Song tổ tiên cái kia thần bí dị tộc a.
Phượng Quyết Li dĩ nhiên là vu tộc huyết mạch cùng tổ long huyết mạch cộng đồng kế thừa giả, người này, quả nhiên không đơn giản, trách không được lúc trước Phệ Thiên có thể ở trên người hắn cảm giác được một loại đè nén, nguyên lai hắn trong cơ thể còn có một loại vu tộc huyết mạch!
Xem Phệ Thiên cùng tổ linh hai người sắc mặt, Vô Song một mặt mơ hồ, vu tộc? Kia lại là một cái thế nào tồn tại, liền ngay cả thực lực cường đại như vậy Phệ Thiên cùng tổ linh hai cái đại cường giả nghe xong này tộc loại cũng không cấm biến sắc.
------ lời ngoài mặt ------
Hôm nay nói qua vạn càng canh một một ngàn tự, cộng mười càng!
☆, Chương 15 cường đại hậu duệ (canh hai)
Phệ Thiên nhìn đến Vô Song kia nghi hoặc ánh mắt, biết Vô Song là không biết vu tộc này một chủng tộc đại biểu cho cái gì, nhìn về phía một mặt cái gì biểu cảm đều không có Phượng Quyết Li cười khổ nói, "Vu tộc là thượng cổ nhất đại cường đại chủng tộc, này một loại tộc chuyên môn liệp sát các loại cường đại ma thú, liền ngay cả này thực lực tới đấu thánh cao nhất cửu trảo tổ long cùng thượng cổ hỏa kỳ lân cơ hồ đều khó thoát khỏi bọn họ ma trảo, có thể nói, vu tộc là toàn bộ ma thú giới thiên địch! Hơn nữa vu tộc thực lực cường đại, đặc biệt bọn họ huyết mạch lực, càng là đối với này ma thú mà nói thành chuyên môn vũ khí, không có gì ma thú có thể thoát được vu tộc một loại huyết tế, đó là một loại lợi dụng bọn họ huyết mạch sáng chế tạo ra một loại tuyệt học, chuyên môn ở bọn họ không địch lại đối phương thực lực dưới tình huống sử dùng đến đòn sát thủ!"
Vô Song nguyên bản nghi hoặc tâm tư, ở Phệ Thiên giảng giải hạ cũng chậm chậm rõ ràng, đối với kia vu tộc, cũng có nhất định hiểu biết.
Nguyên lai thượng cổ vu tộc là sở hữu ma thú thiên địch, mặc kệ là cái gì ma thú, tại kia thần bí cường đại vu tộc trong tay cơ hồ đều không có sức phản kháng, chỉ có ngoan ngoãn bị bắt trở thành vu tộc nô lệ, sau này vu tộc trở thành sở hữu ma thú công địch, ở những kia có được thượng cổ lực cường đại ma thú tiến công hạ, này thần bí cường đại dị tộc rốt cục chống cự không được, tiêu tịch , không ai biết này thần bí chủng loại đã xảy ra chuyện gì, nhưng cho dù sự cách trăm ngàn vạn năm, đối với này ma thú mà nói, vu tộc hai chữ vẫn là một cái phi thường khủng bố từ ngữ!
Nhưng là Phượng Quyết Li trên người, lại có được cửu trảo tổ long cùng vu tộc cộng đồng huyết mạch, nói cách khác, Phượng Quyết Li là vu tộc nhân loại đuổi kịp cổ thứ nhất thần thú cửu trảo tổ long hậu duệ!
Kia là ma thú cùng nhân loại đứa nhỏ!
Nói chung, ma thú cùng nhân loại không thể sinh dục hậu đại, dựng dục ra khỏe mạnh hậu đại tỷ lệ không đến ngàn phần có nhất, nhưng là, như vậy thấp tỷ lệ một khi dựng dục xuất ra, như vậy, này hậu đại lực lượng nếu là bị triệt để kích phát xuất ra, hắn sẽ là chủng tộc bên trong đỉnh đầu giả! Thiên phú tuyệt đối cao bất khả tư nghị!
Một loại ma thú còn như thế, càng không cần nói là vu tộc cường đại như vậy chủng tộc cùng thứ nhất thần thú danh xưng cửu trảo tổ long hậu duệ !
Tuy rằng không biết lúc trước Phượng Quyết Li hai vị tổ tiên vốn là thủy hỏa bất dung quan hệ, nhưng thình lình bất ngờ có thể đi đến cùng nhau hơn nữa dựng dục ra như vậy cường đại hậu đại, bất quá như vậy tin tức đối với Vô Song bọn họ mà nói cũng là một cái phi thường tốt tin tức.
Phệ Thiên cùng tổ linh hai người thực lực chỉ cần có thể khôi phục đến từ trước cao nhất cảnh giới đó là đến đỉnh đầu, nhưng là Vô Song cùng Phượng Quyết Li hai người cũng không đồng!
Một cái thứ nhất huyết mạch kế thừa giả, có được vô thượng tinh lọc năng lực, là này tà ma thiên địch!
Một cái khác cũng là có thể so với thứ nhất huyết mạch vu tộc hậu duệ còn có thứ nhất thần thú cửu trảo tổ long hai người cộng đồng dựng dục xuất ra hậu duệ, của hắn tiềm lực cơ hồ cũng là không thể đo lường, không thể dùng lẽ thường đến phỏng đoán.
Đối mặt như vậy hai vị này, Phệ Thiên cùng tổ linh kia nguyên bản ngưng trọng khuôn mặt cũng rốt cục nở rộ ra một chút vui mừng.
Nguyên bản dựa vào Vô Song một người lời nói, bọn họ có thể đem kia ma đầu lại phong ấn tỷ lệ không đến ngũ thành, bởi vì muốn khôi phục Vô Song trong cơ thể kia yên lặng nhiều năm huyết mạch không là dễ dàng như vậy chuyện, nhưng là hiện tại, còn gia tăng rồi Phượng Quyết Li như vậy một vị có được hai đại huyết mạch cường giả, như thế không thể không nhường Phệ Thiên cùng tổ linh một lần nữa phỏng chừng , bảo thủ mà nói, bọn họ hai người chỉ cần có trong đó một người kích phát huyết mạch, liền tính không thể đem kia ma đầu triệt để gạt bỏ, nhưng đem nó vĩnh cửu phong ấn cũng là không có gì vấn đề lớn!
------ lời ngoài mặt ------
Canh hai đến!
☆, Chương 16 bọn họ "Oa nhi thân "
Phượng Quyết Li nhìn về phía Vô Song, mỉm cười nói, "Hiện tại của ngươi áp lực không sẽ như vậy lớn, có ta đâu, ta sẽ cho ngươi chia sẻ hết thảy !"
Phượng Quyết Li lúc này mới nói ra bản thân có được vu tộc huyết mạch, kỳ thực hắn là biết đến, bản thân có thể đem huyết mạch lực triệt để kích phát khả năng không lớn, nhưng là nhìn đến Vô Song kia nhỏ gầy thân mình muốn khởi động tu hành giới một mảnh thiên, Phượng Quyết Li không bỏ được, cho nên hắn đưa ra bản thân huyết mạch lực, như vậy có thể cho Vô Song không cần có lớn như vậy áp lực. Về phần đến khi đó bản thân có thể hay không kích phát huyết mạch lực, trở thành tu hành giới một hy vọng, Phượng Quyết Li không nghĩ suy nghĩ nhiều như vậy!
Hắn có đôi khi thật ích kỷ, bởi vì hắn thầm nghĩ bảo hộ bản thân sở phải bảo vệ nhân!
Vô Song xem Phượng Quyết Li, trong lòng một mảnh ấm áp, "Hiện tại ngươi có thể nói với ta sao? Phượng Quyết Li tương đương Phong Dật Vân?"
Như vậy thân phận Vô Song theo rất sớm phía trước cũng đã hoài nghi , nhưng là Vô Song nhưng vẫn không hỏi xuất khẩu, bởi vì Vô Song tin tưởng này nam nhân, này luôn luôn thủ hộ ở bên mình nam nhân sẽ không đem bản thân bán đứng, càng tin tưởng hắn chỉ sẽ đối chính mình hảo.
Cho nên Vô Song mặc dù trong lòng có nghi hoặc, cũng thủy chung không hỏi xuất khẩu, bởi vì nàng muốn này nam nhân, chính miệng nói cho nàng, chính miệng nói cho tự bản thân tên đi đến bên người bản thân mục đích.
"Ngạch..." Nghe được Vô Song này trắng ra lời nói, Phượng Quyết Li đầu tiên là sửng sốt, rồi sau đó bất đắc dĩ cười, nha đầu kia, bản thân giống như không lộ ra cái gì sơ hở đi? Nàng thế nào liền như vậy khẳng định bản thân chính là Phong Dật Vân .
"Ân, ta chính là Phong Dật Vân, Phong Dật Vân chính là ta ở Mộng Huyễn học viện khác một thân phận." Đối mặt Vô Song câu hỏi, Phượng Quyết Li cũng thật rõ ràng thừa nhận, bây giờ đã hoàn toàn không cần phải giấu diếm Vô Song cái gì , bởi vì ngay cả bản thân là vu tộc cùng cửu trảo tổ long hậu duệ, này bản thân lớn nhất bí mật đều nói cho ở đây nhân, Phượng Quyết Li lại nơi nào sẽ đi so đo một ít việc nhỏ.
Nhìn đến Phượng Quyết Li làm vậy thúy thừa nhận, Vô Song cũng không nhiều so đo, chính là xem Phượng Quyết Li ánh mắt tràn ngập một loại tìm tòi nghiên cứu, "Nói đi, luôn luôn đi theo bên người ta có cái gì mục đích, ngươi cũng không nên nói với ta này một điểm cũng không làm cho người ta tin phục lý do, ngươi có biết , ta vừa nghe có thể đủ phân biệt ra thiệt giả."
Vô Song lóe ra hồ nghi ánh mắt xem Phượng Quyết Li, tựa hồ muốn đem tâm tư của hắn toàn bộ nhìn quét xuất ra.
Bất quá đối mặt Phượng Quyết Li như vậy hồ ly nam nhân, Vô Song cái loại này tiểu thông minh rõ ràng không đủ dùng.
Bổn ý liêu Phượng Quyết Li hội sinh ra một loại xấu hổ cảm, nhưng là làm Vô Song cảm thấy quái dị là, Phượng Quyết Li lúc này trong ánh mắt lại mang theo một loại kích động!
Phượng Quyết Li ánh mắt thẳng nhìn chằm chằm Vô Song, "Ngươi, ngươi thật sự muốn ta nói sao?"
Vô Song một trận kinh ngạc, này nam nhân sao lại thế này, thế nào đột nhiên liền biến thành này bộ dáng ?
Nhưng là Vô Song còn là muốn biết Phượng Quyết Li sẽ luôn luôn đi theo bên người hắn nguyên nhân, cho nên gật gật đầu, tỏ vẻ bản thân quả thật muốn biết mục đích của hắn.
Được đến xác nhận, nguyên bản ôn nhuận Phượng Quyết Li đúng là kích động chà xát thủ, xem Vô Song con ngươi mang theo một loại khó được ngượng ngùng.
"Cái kia, cái kia lúc trước ngươi gia gia đem chúng ta hai định rồi hôn sự, khi đó chúng ta đều thật nhỏ, giống như kêu oa nhi thân." Bởi vì nội tâm tiểu kích động, Phượng Quyết Li nói chuyện đều điểm lắp bắp không nói gì hai lần .
"Phốc." Phệ Thiên cùng tổ linh vừa nghe đương trường cười phun.
Mà Vô Song cũng là bị lôi điện bổ một chút, "Oa nhi thân? Gia gia cái kia tên, thế nhưng cho ta định rồi như vậy hôn sự?"
Phượng Quyết Li vô tội gật gật đầu, từ trong lòng xuất ra một trương bức họa, kia bức họa người ở bên trong hiển nhiên chính là Vô Song, chẳng qua bên trong Vô Song, cũng là phù liễu chi tư, ôn nhu thật!
Vô Song nhìn đến mặc bình thường nữ hài tử một bức kia bức họa trung bản thân, thật muốn ngửa mặt lên trời thét dài, gia gia, này chuẩn lại là ngươi làm chuyện tốt! Ngươi cháu gái ta khi nào thì xuyên qua như vậy nữ tính hóa quần áo !
Một bên Phượng Quyết Li tắc xem kia bức họa một bên tưởng tượng thấy Vô Song mặc vào này đó nữ hài quần áo tuyệt thế chi dung. . .
------ lời ngoài mặt ------
Canh ba đến!
☆, Chương 17 gả chuyện của ngươi về sau lại nói (canh bốn)
Biết được bản thân cùng Phượng Quyết Li thế nhưng còn có nhất tông ly kỳ oa nhi thân hôn sự, Vô Song cơ hồ sắp bôn hội .
Tại sao có thể như vậy, tại sao có thể như vậy?
Trách không được người này theo ngay từ đầu liền đối bản thân tốt như vậy, nguyên lai là đối bản thân có khác thường tâm tư, hừ, nam nhân đều không là thứ tốt.
Vô Song càng nghĩ càng cảm thấy không khí, cho nên vừa mạnh mẽ trừng mắt nhìn Phượng Quyết Li liếc mắt một cái, người này rõ ràng cấp bản thân lớn nhất viên đạn bọc đường thôi, phía trước đối bản thân tốt như vậy, chẳng lẽ chính là tưởng bản thân lâm vào của hắn "Quỷ kế" không thể tự kềm chế? Này xú tiểu tử, thế nhưng không ở ngay từ đầu thời điểm liền nói cho bản thân, làm hại bản thân còn luôn ở trong lòng đoán tên thân phận còn có lưu ở bên mình mục đích.
Đối mặt Vô Song như vậy ánh mắt, Phượng Quyết Li chỉ có thể cười hắc hắc, sao sao bản thân tóc, nhất phái vô tội bộ dáng, hắn cũng không phải cố ý oa, nếu không phải tình huống đặc thù, hắn vốn cũng không tưởng nói ra , ai kêu Vô Song rất tinh , phổ thông lấy cớ căn bản là không thể gạt được của nàng, cho nên bất đắc dĩ chỉ có thể nói ra tình hình thực tế, nhường Vô Song bản thân đi phiền não đi.
Kỳ thực Vô Song ẩn ẩn là biết gia gia có cấp bản thân đính một cái như vậy hôn sự , nhưng là lại không biết đối tượng là ai, nhiều năm trôi qua như vậy còn một chút tin tức đều không có, cho rằng đối phương là ghét bỏ bản thân là một cái tu luyện phế vật mà khí hôn , có thể không song ngàn tưởng vạn tưởng đô tưởng không đến, bản thân cái kia tương lai trượng phu thế nhưng đã sớm lặng lẽ tới chơi , nhưng lại luôn luôn cùng ở bên mình bảo hộ bản thân.
Nhớ tới này, Vô Song liền lại nghĩ tới bản thân gia gia, thật là, thế nhưng cũng không nói cho bản thân của nàng cái kia hắn dĩ nhiên là đại lục thứ nhất Thánh Hoàng Phượng Quyết Li, hại nàng một điểm chuẩn bị đều không có đã bị nhân gia xem hết đoán được, về sau còn muốn bản thân lấy cái gì vậy đi chống cự hắn nha?
Cho nên Vô Song đương trường liền nói câu, "Ta không thừa nhận!" Đúng vậy, muốn Vô Song thừa nhận này nhóm hôn sự không đơn giản như vậy, cho dù Phượng Quyết Li muốn thực lực có thực lực, muốn bộ dạng có bộ dạng, muốn phúc hắc càng là có phúc hắc, Vô Song cảm thấy, người này vẫn là còn chờ khảo nghiệm!
Phượng Quyết Li sắc mặt nghiêm, "Ngươi không thừa nhận cũng không có biện pháp, cửa này việc hôn nhân là ngươi gia gia lúc trước tự mình đính xuống dưới , lúc trước hắn lão nhân gia khả là vì ngươi suy nghĩ, nghĩ đến ngươi là cái tu luyện phế vật chạy nhanh cho ngươi tìm một viên đại thụ hảo thừa lương, thế nào, hiện tại ngươi có thực lực , đã nghĩ đổi ý ? Làm người cũng không mang như vậy qua cầu rút ván niệm xong kinh đuổi hòa thượng a "
Vô Song ngẩn ra, người này, đây là nói bản thân thật không có đạo nghĩa sao?
Bất quá không có biện pháp, nàng chính là không thừa nhận, vốn định rống trở về , nhưng là nhìn đến Phượng Quyết Li kia thất vọng suy sút ánh mắt, không dùng một trận mềm lòng, lòng của phụ nữ, vĩnh viễn đều là thủy làm a, mặc kệ bên ngoài là cỡ nào cường đại, nội tâm còn là phi thường mềm mại .
"Cái kia, hiện tại là phi thường thời kì, gả chuyện của ngươi về sau lại nói tốt lắm, hiện tại không là thời điểm." Vô Song nghĩ nghĩ, sau đó nói.
Phượng Quyết Li mâu quang đạt được ý tứ hàm xúc chợt lóe, "Ngươi đây là ở dùng kế hoãn binh sao?" Ngữ khí bên trong tràn ngập ủy khuất cùng cái loại này xót xa.
Xem kia không tiếng động kể ra bản thân ủy khuất Phượng Quyết Li, Vô Song chiêu không chịu nổi, lập tức nói, "Chờ về sau tái giá ngươi , hiện tại không được, ta còn, ta còn không có mười tám tuổi đâu!"
Nghe vậy, Phượng Quyết Li tinh thần chấn động, "Được rồi, ta lại chờ ngươi vài năm, đến lúc đó ngươi nhất mãn mười tám tuổi, chúng ta lập tức thành thân!"
Vô Song xem nhất sửa phía trước uể oải bộ dáng Phượng Quyết Li, thầm nghĩ tự bản thân là lên nhầm thuyền giặc sao?
------ lời ngoài mặt ------
Canh bốn đến! Rất mệt nha, thân nhóm, cấp lực động lực tốt sao? Cấp cái nhắn lại hoặc là cấp đóa hoa nhỏ hoa?
☆, Chương 18 đều tự tu luyện (canh năm! )
Đem Phượng Quyết Li hết thảy đều làm rõ ràng sau, Vô Song cũng triệt để yên lòng, bởi vì này tên không sẽ đối chính mình làm ra thương hại chuyện, càng là vì người này khả năng là của chính mình... Trượng phu.
Nhớ tới này từ ngữ, Vô Song liền tổng cảm giác bản thân bị trói buộc , ai, không có biện pháp, hiện tại chỉ có thể trước đáp ứng người này , bằng không hắn rất có thể triền, bản thân chiêu không chịu nổi a.
Nhìn đến hai người rốt cục đem sự tình xử lý xong, Phệ Thiên cùng tổ linh có thế này tham gia bọn họ hai trong lúc đó chuyện.
"Vô Song, tạm thời đem này nữ nhi tình trưởng sự đặt ở một bên đem, hiện tại cần ngươi toàn lực kích phát lực lượng của chính mình, nếu không ở quá vài năm, chờ kia ma đầu xuất ra có lẽ liền không còn kịp rồi." Phệ Thiên nhìn nhìn Vô Song nói với Phượng Quyết Li.
Nghe được là Phệ Thiên lời nói, Vô Song gật gật đầu, "Kích phát ta trong cơ thể huyết mạch lực, nhưng là ta hiện tại thực lực rất thấp, ta từng đã theo một ít sách cổ lí nhìn đến một ít mạnh mẽ ở thực lực của chính mình không đủ dưới tình huống đem thực lực của chính mình tăng lên ví dụ, bọn họ không chỗ nào không phải là bị cổ lực lượng cường đại chống đỡ bạo thể ."
Trong cơ thể có được cường đại huyết mạch lực, này có lẽ là một chuyện tốt, nhưng là chuyện tốt như vậy như vậy ích lợi cũng phải có mệnh có cái kia phúc lợi đi hưởng thụ mới tốt a.
Rất nhiều người đều có được thượng cổ lưu lại đến huyết mạch, nhưng là lại có bao nhiêu người có thể ở thích hợp thời điểm, ở bản thân có được khống chế kia luồng lực lượng thời điểm đem chi kích phát xuất ra đâu?
Dựa theo Vô Song trong cơ thể loại này thứ nhất huyết mạch, Vô Song bảo thủ phỏng chừng, bản thân nhất định được đến đấu tông cao nhất trình tự, tài năng đủ đem chi kích phát, bằng không lời nói, tuyệt đối là phi thường đại uy hiếp tồn tại!
Vô Song băn khoăn Phệ Thiên đương nhiên biết, hơn nữa Vô Song theo như lời , cũng là Phệ Thiên sở phải làm , chính là đem Vô Song thực lực nhanh chóng tăng lên!
Nha đầu kia thực lực thật sự là quá thấp, mới ở đại đấu sư cấp bậc, muốn tăng lên tới đấu tông cao nhất, kia nói cách khác còn có đấu linh, đấu vương, đấu hoàng, sau mới là đấu tông.
Liên tục tăng lên tứ cấp, theo người khác cơ hồ là hoàn toàn không có khả năng chuyện, ở Phệ Thiên người như thế xem ra lại chẳng phải không có khả năng.
Tổ linh xem nói với Phệ Thiên, "Hiện tại duy nhất biện pháp chính là mang Vô Song đi chỗ đó cái địa phương, chỉ có ở nơi đó nàng tài năng đem thực lực của chính mình nhanh chóng tăng lên."
Phệ Thiên đầu tiên là sửng sốt, rồi sau đó cũng gật gật đầu, quả thật, chỉ có cái kia địa phương, mới thích hợp Vô Song tu luyện, hơn nữa, nơi đó cũng là bản thân từ trước địa phương, lưu có rất nhiều nhường bản thân cũng khôi phục thực lực thái thượng đan dược.
Một bên Phượng Quyết Li nói, "Đã an bày xong Vô Song nơi đi, ta đây có phải không phải cũng cùng Vô Song cùng nhau?"
Phệ Thiên nhìn Phượng Quyết Li liếc mắt một cái, này liếc mắt một cái không tiếng động kể ra 'Ngươi tưởng đều đừng nghĩ' lời nói.
Tổ linh cười, "Đương nhiên không thể ở cùng nhau, hiện tại các ngươi hai cái phải tách ra, hơn nữa chờ Vô Song tiến giai đến đấu tông cao nhất, ngươi tiến giai đến đấu tôn trình tự các ngươi tài năng gặp lại, nếu không, kia căn bản chính là tưởng đều không cần nghĩ chuyện."
Đối với chuyện này Phệ Thiên cùng tổ linh hai người thái độ nhất trí, cơ hồ một chút cơ hội cũng không cấp Phượng Quyết Li, dù sao chuyện như vậy thật sự rất mạo hiểm, vạn nhất bọn họ tâm thần bất định, như vậy làm cho kết cục đó là cả đời đều không có khả năng tới cái kia trình tự!
Như vậy, ở tiếp theo kia ma đầu lúc đi ra, cần nhờ ai đi cứu vớt toàn bộ tu hành giới?
Cứ như vậy quyết định , Phệ Thiên mang theo Vô Song đến Phệ Thiên từ trước nơi tu luyện, tổ linh tắc mang theo Phượng Quyết Li hướng một khác chỗ địa phương bay đi.
Hiện tại bọn họ hai người trách nhiệm trọng đại, một bên muốn đem Vô Song cùng Phượng Quyết Li thực lực tăng lên đồng thời, còn muốn triệu tập đến khắp nơi cường giả, vì Vô Song cùng Phượng Quyết Li hai người kích phát trong cơ thể huyết mạch làm chuẩn bị!
Tại kia ma đầu phong ấn nơi, một đôi tà ác huyết sắc ánh mắt cô lỗ cô lỗ vòng vo vài vòng sau, yên lặng khảm xuống đất hạ.
"Hừ, đợi cho ta đột phá phong ấn ngày, chính là ngươi Phệ Thiên cùng tổ linh diệt vong là lúc! Đừng vọng tưởng ai đó có thể đủ đột phá đến cái kia cảnh giới, thế giới này, từ nay về sau đều không có khả năng ai đó có thể đủ đột phá đến cái kia cảnh giới, vì vậy thế giới, khuyết thiếu cái loại này này nọ..." Vấn vít ma âm từ từ vang vọng tại đây phiến đại địa phía trên.
------ lời ngoài mặt ------
Canh năm đến! Rất mệt nha!
☆, Chương 19 viêm đế chi cốc (canh một)
"Thần chi chi phủ!" Vô Song nhìn về phía Phệ Thiên hỏi.
"Đúng vậy, kia đó là ta từ trước tu luyện địa phương, tin tưởng ta, na hội là một cái tập thiên hạ tốt đẹp cho một chỗ thắng địa." Phệ Thiên ngưỡng khuôn mặt nhỏ nhắn trung, Vô Song có thể theo này bên trong nhìn ra một chút kiêu ngạo, đó là một loại cường đại tự tin, là cường giả tài năng bị một loại thường người không thể cụ bị khí chất.
Mà thật hiển nhiên là, Phệ Thiên đó là như vậy cường giả! Cho nên hắn cụ bị như vậy ngạo thị thiên hạ tư cách.
"Thế nhưng có thể cho ngươi như vậy chờ mong, ta tin tưởng kia quả thật là một chỗ không sai địa phương." Vô Song gật gật đầu, còn không quên phân phó Thanh Lang vương nhanh hơn tiến trình.
Phệ Thiên không đang nói chuyện, nhắm mắt lại bắt đầu quy hoạch về sau chuyện.
Hiện tại khoảng cách lần trước phong ấn kia ma đầu đã qua năm ngày, tại đây năm ngày trung Vô Song cùng Phệ Thiên cơ hồ là mỗi ngày chạy đi.
Không có biện pháp, muốn ở ngắn ngủn năm năm thời gian nội có được chống lại kia ma đầu lực lượng, không trả giá người phi thường gian khổ lại làm sao có thể làm được đến.
Tương đối cho chỉ cần mau mau người đi đường Vô Song mà nói, Phệ Thiên phải làm chuyện liền càng nhiều .
Đầu tiên phải làm đó là trợ giúp Vô Song ở trong khoảng thời gian ngắn đem tu vi tăng lên tới đấu tông cấp bậc, sau đó lại lợi dụng Vô Song kia bế quan thời gian, đem Phệ Thiên hắn thực lực của chính mình tăng lên, cô đọng ra phân thân đi trước khác không gian, đem này lánh đời cường giả triệu hồi đi lại, tụ tập đứng lên này đó cường đại lực lượng, ý đồ ở tương lai kia ma đầu xuất thế thời điểm có thể làm cho bọn họ kiên trì một chút vì Vô Song cùng Phượng Quyết Li tranh thủ càng nhiều thời giờ.
Cho nên việc này Phệ Thiên không thể không trước đó làm tốt quy hoạch, bằng không lời nói kia ma đầu xuất ra , bọn họ dùng cái gì đi chống cự, khi đó liền tính sở hữu cường giả cùng nhau liên thủ, cũng chỉ hội lạc cái chết thảm kết cục.
Phệ Thiên mở to mắt, kia đối xinh đẹp con ngươi nhìn về phía xa xa không gian, tựa hồ thấy được tổ linh cùng Phượng Quyết Li.
Thân thể nao nao, rồi sau đó khẩu khí ngưng trọng nói, "Linh nhi thế nhưng đem kia tổ long truyền nhân đưa viêm đế chi cốc?"
Vô Song sâu sắc phác bắt được một cái từ ngữ, "Viêm đế chi cốc? Kia là chỗ nào!" Vô Song giác quan thứ sáu cho nàng một loại thật cảm giác bất an, tiềm thức bên trong tựa hồ biết, na hội là một cái rất nguy hiểm địa phương!
Phệ Thiên lắc lắc đầu, "Xem ra, là kia tổ long truyền nhân bản thân yêu cầu Linh nhi dẫn hắn đi a, bất quá tên kia đối với ngươi đổ là thật tâm, nếu không không có khả năng sẽ vì ngươi trả giá lớn như vậy nỗ lực."
Phệ Thiên lời nói, nhường Vô Song một trận nghi hoặc, trong lòng càng là xác định kia "Viêm đế chi cốc" không bình thường.
Nhìn đến Vô Song kia tưởng tìm tòi nghiên cứu ánh mắt, Phệ Thiên thở dài nói, "Viêm đế đó là một vị viễn cổ đại đế, thứ nhất thân tu vi thông thiên triệt địa, hơn nữa trên tay hắn còn có một đóa đốt thiên hỏa loại, ở hàng tỉ năm tiêu tịch trung, kia đóa thánh hỏa đã phai mờ. Bất quá lại để lại hỏa chủng..."
Ở Phệ Thiên chậm rãi mà nói bên trong, Vô Song đã biết cái gọi là "Viêm đế chi cốc" đến cùng là thế nào một chỗ tồn tại!
Kia là từ trước một vị đấu đế cường giả nơi, hiện tại chính là này đấu tôn cường giả đều không thể tới gần, nếu không là tổ linh tinh lọc năng lực, có thể đem này ngoại lực bài trừ, nếu không Phượng Quyết Li cũng vô pháp đi vào tu luyện.
Ở Phệ Thiên cách nói trung, Vô Song cũng biết "Viêm đế chi cốc" bên trong có nhất cường đại truyền thừa, nếu là có thể được đến cái kia truyền thừa, có lẽ, Phượng Quyết Li trong cơ thể huyết mạch sẽ bị triệt để kích phát, hơn nữa trở thành một thế hệ kiêu hùng, bằng một người lực liền có thể chống lại kia chỉ ma đầu, đem chi chém giết. Chính là như vậy cảnh giới, lại không là tốt như vậy tu luyện a!
☆, Chương 20 dị ma chi không (canh hai)
"Tên kia không là người bình thường, ngươi cũng không cần đi lo lắng nàng, trước nói cho ngươi, ngươi tu luyện địa phương, cũng không thấy hội so với hắn an toàn bao nhiêu!" Phệ Thiên liền cùng không có việc gì nhân giống nhau nói xong đả kích nhân lời nói.
Chính là hắn nhìn như mọi cách nhàm chán, kì thực nội tâm đối với Phượng Quyết Li vẫn là ký thác kỳ vọng cao , quá khứ tương lai, vu tộc cùng cửu trảo tổ long hậu duệ huyết mạch tinh hoa xuất hiện tại đồng một người trên người, đây chính là Phệ Thiên này chỉ truyền kỳ loại thần thú đệ vừa nhìn thấy , cho nên, hắn cảm thấy Phượng Quyết Li có khả năng tại kia "Viêm đế chi cốc" được đến kia đốt thiên hỏa mầm móng. Hơn nữa còn có thể bằng vào thủ đoạn của hắn, được đến càng nhiều ưu việt, thậm chí là kia "Viêm đế" kế thừa!
Tóm lại, Phượng Quyết Li hội lựa chọn như vậy một cái cường đại phiêu lưu địa phương tu luyện, Phệ Thiên vẫn là rất để mắt của hắn.
Vô Song nhớ tới Phượng Quyết Li đủ loại, kia nam nhân kia mạt bắt tại khóe miệng mỉm cười, càng là thật sâu tác động Vô Song tâm, ân, hắn sẽ không có chuyện gì , hắn dám có việc liền thử xem xem! Xem nàng có phải hay không đạp phá luân hồi, đưa hắn theo khôn cùng vũ trụ bên trong đưa hắn linh hồn một lần nữa đắp nặn trở về!
Nhất tưởng đến tên kia vì bản thân mà đi nguy hiểm như vậy địa phương tu luyện, Vô Song trong lòng một mảnh kích khái, hắn có thể vì bản thân đi chỗ đó dạng địa phương tu luyện, bản thân chẳng lẽ lại không được sao?
"Phệ Thiên, nói với ta, ta sẽ đi thế nào địa phương tu luyện?" Vô Song xem Phệ Thiên, ngữ khí bên trong mang theo quyết tâm.
Phệ Thiên gật gật đầu, trong lòng cũng đồng dạng không khỏi cảm khái một phen, có đôi khi tình lực lượng, chính là xa so khác lực lượng muốn chắc chắn nhiều lắm, hữu dụng nhiều lắm a!
"Dị ma chi không!" Phệ Thiên trong miệng chậm rãi nói. Kia ngữ khí bên trong mang theo một loại liệp sát khoái cảm, tựa hồ những hắn đó trong miệng dị ma là cỡ nào tội ác tày trời giống nhau.
"Dị ma chi không? Kia là chỗ nào!" Vô Song kiến thức quá ít, đối với này đại lục gì đó càng là biết được không nhiều lắm.
"Ngươi cũng xem qua kia ma đầu , hiện tại đã đem kia ma đầu lai lịch toàn bộ nói cho ngươi." Phệ Thiên nói xong, liền đem trí nhớ đưa viễn cổ thời đại.
"Dị ma chi không là dị ma tồn tại một chỗ độc lập không gian, mà đánh vỡ dị ma không gian, đi đến chúng ta thế giới này tác uy tác phúc kia ma đầu, đó là kia dị ma chi không bên trong một đầu dị ma hoàng giả! Ở bọn họ dị ma bên trong như vậy hoàng giả xưng là ma hoàng! Có được vô thượng ma lực, dùng chúng ta tu hành giới tu vi mà nói, kia ma hoàng thực lực liền tương đương với của chúng ta cửu tinh đấu thánh cường giả, hơn nữa nhân loại tiên thiên tính vốn liền không có bọn họ cường đại, này dị ma có được phi thường cường đại sức sống, nếu là không thể nhất kích đánh chết, bọn họ sẽ gặp vô cùng vô tận, vĩnh viễn bất diệt!"
"Ta sẽ lui qua bọn họ không gian bên trong đi tu luyện, nguyên nhân có nhị, thứ nhất đó là muốn ngươi quen thuộc này đó dị ma cường đại chỗ, thứ hai, liền là vì kích phát tiềm lực của ngươi, ở đi vào trong đó phía trước, ta sẽ đem thực lực của ngươi tăng lên tới đấu tông cấp bậc , hơn nữa hội liên hợp khác tu hành giới cường giả, đem ngươi trong cơ thể huyết mạch kích phát một ít xuất ra, dùng làm tinh lọc này ma đầu! Bằng không lấy ngươi hiện tại thực lực đi dị ma chi không ngươi đó là đi chịu chết ." Phệ Thiên nói.
Vô Song xem Phệ Thiên gật gật đầu, quả thật, na hội là một cái phi thường cường đại tu luyện chỗ, chính là vì sao kia dị ma chi không trung tồn tại dị ma, Phệ Thiên không đi đem chi gạt bỏ đâu? Nếu là ngày khác lại xuất hiện một đầu hoàng giả ma đầu, như vậy tu hành giới dùng người nào đi chống cự?
"Đừng hy vọng chúng ta, kia địa phương đối chúng ta bài xích! Chúng ta như vậy thực lực cường giả căn bản vào không được, bất quá ngươi liền không giống với , một cái nho nhỏ đấu tông đi vào, không có bao lớn khó khăn, chính là tương lai ngươi muốn ở bên trong đưa bọn họ toàn bộ diệt sát, kia nhưng là có chút khó khăn , dù sao bên trong khả không thiếu khuyết một ít có thể so với đấu tôn thậm chí là đấu thánh ma đầu." Phệ Thiên nói.
☆, Chương 21 vì tác chiến làm chuẩn bị (canh ba)
"Nói cách khác ta muốn độc tự một người đi vào kia dị ma chi không?" Nghe được Phệ Thiên nói như vậy, Vô Song không khỏi có chút kinh ngạc xem Phệ Thiên.
Muốn bản thân một người đi vào, bọn người kia cũng thật yên tâm a, nếu bản thân vận khí rất kém, không có ở dị ma chi không tiến giai đến đấu tôn đã bị này có thể so với đấu thánh cường giả dị ma phát hiện, như vậy bản thân còn có thể toàn thân trở ra sao?
"Ngươi cũng không cần lo lắng , kỳ thực vừa mới nói này có thể so với đấu thánh dị ma là ta đùa ." Phệ Thiên cười hắc hắc.
"Nhàm chán! Một điểm cũng không tốt cười!" Vô Song lườm Phệ Thiên liếc mắt một cái nói.
"Dị ma bên trong không sinh ra một vị ma hoàng, đều sẽ đưa bọn họ dị ma chi không phàm là đến cùng đấu tôn phía trên dị ma làm huyết tế, nói cách khác, ở viễn cổ thời đại thời điểm, kia dị ma chi không bên trong này dị ma căn bản là không đủ vì lo, nhân vì thực lực của bọn họ căn bản là ngay cả đấu tôn cấp bậc đều còn không có đạt tới, chúng ta phiên thủ trong lúc đó có thể đủ đưa bọn họ toàn bộ mạt diệt!" Phệ Thiên ngạo khí nói.
Vô Song nói tiếp, "Nhưng là các ngươi vào không được trong đó, bởi vì không gian hạn chế đi? Hơn nữa người bình thường đi vào, cũng sẽ không có quá lớn tác dụng, đối mặt này dị ma, mặc dù là đấu tông cấp bậc dị ma, cũng không là một loại người tu hành có thể chống cự được , cho nên hiện tại các ngươi không có biện pháp chỉ có thể đủ nhậm này trưởng thành, tương lai tìm tìm một có thể có thực lực đi vào đưa bọn họ toàn bộ mạt diệt thiên tài? Thật hiển nhiên, ta liền là các ngươi nhìn trúng , có thể đi vào đem này dị ma toàn bộ gạt bỏ thiên tài?" Vô Song rõ ràng phân tích nói.
"Ha ha, Vô Song, ngươi quả thật thật thông minh, nhưng là không có biện pháp, tu hành giới không ra vài cái có bản lĩnh , hiện tại chúng ta chỉ có thể đem hi vọng gửi gắm ở của ngươi trên người , bất quá ngươi có thể yên tâm, ta sẽ thêm chú một đạo thần niệm ở trên người ngươi, liền tính là kia dị ma bên trong thật sự có xuất hiện một vị tuyệt thế thiên tài tiến giai đến có thể so với đấu thánh cường giả cấp bậc , ta cũng có thể bảo ngươi bình an!"
Đây là Phệ Thiên làm một đạo phòng hộ, Vô Song đối với bọn họ mà nói quá trọng yếu, bọn họ cũng không có khả năng nhường Vô Song gặp chuyện không may, cho nên một đạo thêm chú chứa nhiều cường giả ý niệm thần niệm giấu ở Vô Song trên người bảo hộ Vô Song, như thế có thể trở thành Vô Song đòn sát thủ!
"Sớm chỉ biết các ngươi sẽ có chuẩn bị ở sau ." Vô Song lườm liếc mắt một cái Phệ Thiên, khóe miệng gợi lên một chút đạt được mỉm cười.
Bọn người kia, Vô Song khả không tin tưởng bọn họ liền như vậy nhường bản thân tương lai dựa vào đấu tông cấp bậc thực lực liền đan sấm dị ma chi không, bất quá dựa theo Phệ Thiên cách nói, kia dị ma chi không trải qua nhiều năm như vậy khôi phục, ở bên trong nếu là thật sự xuất hiện có thể so với đấu tôn đấu thánh cường giả Vô Song cũng sẽ không thể cảm thấy có cái gì.
Bất quá muốn nhường bản thân ở bên trong đem vài thứ kia toàn bộ mạt diệt, như thế có chút khó độ, trừ phi, bản thân huyết mạch lực, có thể kích phát xuất ra, lợi dụng kia trong truyền thuyết ngay cả địa ngục đều có thể tinh lọc tinh lọc vũ kỹ, Vô Song nhưng là cảm thấy bản thân có thể thử xem, nếu là đem này dị ma toàn bộ mạt diệt, nhưng là rút củi dưới đáy nồi nhất lao vĩnh dật a.
"Vốn không nghĩ đem chuyện này nói cho của ngươi, liền lo lắng ngươi hội sinh ra ỷ lại cảm không thể đem tiềm lực triệt để kích phát." Phệ Thiên cười khổ nói.
"Ngươi yên tâm tốt lắm, ta sẽ không đối kia tất sát thủ đoạn có ỷ lại cảm , dù sao kia chỉ có một lần thành công cơ hội không phải sao? Vì chúng ta toàn bộ tu hành giới lâu dài Vĩnh An, ta sẽ tận lực ở bên trong đem này dị ma toàn bộ chém giết, dùng bọn họ đến trở thành ta tu luyện đá kê chân !" Vô Song ngữ khí bên trong mang theo một loại huyết khí!
------ lời ngoài mặt ------
Canh bốn có chút trễ!
☆, Chương 22 kích phát huyết mạch
Ba tháng sau, ở Phệ Thiên phủ đệ nội ngồi vây quanh thất tám vị đấu tôn cường giả.
Hơn nữa. Trong đó còn có một chút cường giả thực lực đã đột phá đấu tôn, trở thành đấu thánh cường giả.
Nhưng là như vậy thực lực muốn đi cùng kia ma đầu tác chiến, hiển nhiên là không đủ cường đại , hoặc là có thể nói, như vậy thực lực đặt ở kia ma đầu trước mặt, căn bản là ngay cả ma đầu nhất kích, có lẽ đều tiếp không dưới đến.
Phàm là thực lực tới đấu tôn cấp bậc đã ngoài cường giả, đối với năm đó đại chiến đều cũng có nghe thấy , cho nên Phệ Thiên sáng ngời xuất thân phận sao, nói cho bọn họ năm đó kia ma đầu vừa muốn một lần nữa xuất thế tin tức, ở bọn họ bên trong cơ hồ là nổ oanh.
Phệ Thiên cường đại căn bản không được xía vào, cho nên bọn họ biết Phệ Thiên không có khả năng lừa bọn họ, nói cách khác, năm đó khiến cho tu hành giới thứ nhất cường giả đều phải thiêu đốt linh hồn tài năng đem chi phong ấn kia ma đầu, hiện thời thật sự muốn xuất thế .
Hắn hiện tại nhóm đã không có năm đó vị kia cường giả tu vi, đối mặt ngóc đầu trở lại ma đầu, bọn họ lại lấy cái gì đi chiến đấu.
Ngay tại bọn họ nản lòng thoái chí thời điểm, Phệ Thiên cho bọn họ một người tuyển, kia đó là Vô Song.
Này đó cường giả tuy rằng không biết Phệ Thiên đại nhân trong miệng nhân vật là loại người nào, nhưng là có thể nhường Phệ Thiên đại nhân coi trọng hơn nữa trở thành hi vọng nhân hội kém đến kia đi sao?
Cho nên một khi Phệ Thiên triệu hồi, này đó cường giả ào ào đều hướng này phiến mộ địa tới rồi.
Khi bọn hắn nhìn đến kia phong ấn ma đầu địa phương đã có buông lỏng sau, trên mặt trấn định sẽ lại cũng bảo trì không được .
Theo kia ẩn ẩn tiết lộ xuất ra ma khí, còn có ngập trời chi thế, kia nếu là kia ma đầu hoàn toàn xuất ra đâu? Làm sao là thế nào tình huống?
Tức thời mọi người dựa theo Phệ Thiên cấp cho lộ tuyến, bay nhanh tới rồi.
"Phệ Thiên đại nhân, vị kia Vô Song đại nhân hiện tại có thể không gọi xuất ra vừa thấy?" Một vị cường giả không khỏi có chút vội vàng nói.
Hiện tại sở có hi vọng để lại ở Vô Song một người trên người, tưởng không vội thiết đều không được. Những người khác tuy rằng không có yêu cầu Vô Song có thể xuất ra gặp thấy bọn họ, nhưng là, theo bọn họ trong ánh mắt, Phệ Thiên liền có thể nhìn đến kia một loại hi vọng.
Lúc này Phệ Thiên, trải qua ba tháng triệt để tu luyện đã hoàn toàn đem thực lực nhắc tới đấu thánh cấp đừng, đương nhiên, của hắn dáng người bộ dạng đã trải qua trưởng thành, hiện tại Phệ Thiên chính là một cái hoàn mỹ mỹ nam tử, tuấn mỹ bất khả tư nghị.
Phệ Thiên nhìn lướt qua mọi người, kia cổ uy nghiêm đem tất cả mọi người bao phủ, "Vô Song đang ở tu luyện, hiện tại thực lực của nàng bất quá là đấu tông cao nhất." Phệ Thiên lời nói, ở đây thượng nhấc lên một cỗ đại ba.
"Đấu tông cấp bậc?"
"Phệ Thiên đại nhân, chẳng lẽ ngươi theo như lời hi vọng chính là một cái đấu tông cấp bậc , ngay cả đấu tôn đều không có tiểu gia hỏa?"
"Không có đấu thánh đã ngoài thực lực, tại kia ma đầu nho nhỏ nhất kích dưới đó là thi cốt vô tồn a, đấu tông thế nào có khả năng thành vì chúng ta hi vọng đâu?"
Sở hữu cường giả cơ hồ đều nổ tung , nguyên nhân chính là Vô Song đấu tông thực lực quá thấp, căn bản vô pháp làm cho bọn họ có thể tin phục.
Phệ Thiên đối với phản ứng như vậy cũng không nói gì thêm, chính là cười nhẹ, "Nàng là thượng cổ thứ nhất huyết mạch kế thừa giả, hiện tại, của nàng tư cách đủ sao?"
"Thứ nhất huyết mạch?" Một vị cường giả kinh hô.
"Chẳng lẽ là cái loại này trong truyền thuyết huyết mạch, truyền thuyết có tinh lọc thiên địa hết thảy tà ác thứ nhất huyết mạch?" Lại là một vị cường giả nói.
Tràng thượng sở hữu cường giả cơ hồ là hai mặt nhìn nhau, trong lòng một mảnh kinh ngạc, khó trách sẽ bị Phệ Thiên đại nhân coi trọng, nguyên lai như vậy huyết mạch a.
Nhìn đến như vậy chuyển biến, Phệ Thiên bắt đầu nói triệu hồi bọn họ tiến đến mục đích , "Triệu hồi các ngươi đi lại, vì kích phát vị kia truyền kỳ huyết mạch huyết mạch lực, bởi vì nàng sẽ tới 'Dị ma chi không' tu luyện, hơn nữa muốn đem 'Dị ma chi không' sở hữu dị ma đều tiêu diệt. Mà này, liền cần của các ngươi trợ giúp, đem nàng trong cơ thể huyết mạch, kích phát xuất ra."
☆, tấn chức đấu đế, cuối cùng quyết chiến! (đại kết cục)
Ở Vô Song đi "Dị ma chi không" bốn năm sau, thiên hạ kết cục đã đã xảy ra lật trời triệt để biến hóa.
Cảm thụ được kia huyền phù ở lôi huyền đại lục phía trên đẹp đẽ hỏa chủng, bị vây bế quan trạng thái Vô Song trong lòng nhịn không được mạnh xuất hiện kích động sắc, đó là Phượng Quyết Li hơi thở, Vô Song biết, hiện tại Phượng Quyết Li thực lực, cơ hồ có thể đạp lần này tu hành giới đều khó tìm địch thủ.
Nhưng là muốn đột phá đấu thánh, tiến quân đấu đế, cũng là một cái rất khó lộ trình!
"Vô Song, kia ma đầu đã phá tan phong ấn xuất ra , ngươi hiện tại thực lực không phải là đối thủ của nó, chỉ có nhường Phượng Quyết Li cho ngươi tranh thủ thời gian , cho nên, không cần chậm trễ một phần một giây, đem thực lực của ngươi, đột phá tới đấu đế, đem kia ma đầu triệt để gạt bỏ đi, nếu không, như vậy giết hại sẽ vòng đi vòng lại, vĩnh viễn bất diệt!" Thiên nguyên thế giới ở ngoài Phệ Thiên cảm nhận được Vô Song hơi thở ngừng lại, không khỏi sốt ruột nói.
Khoảng cách lần trước đã qua đi bốn năm, mà tại đây bốn năm trung, Phệ Thiên đám người cơ hồ là liều mạng sở có bản lĩnh đem Vô Song thực lực tăng lên, mà không phụ sự mong đợi của mọi người, Vô Song đột phá đấu thánh cấp đừng, nhưng lại một đường hướng về phía trước cao đến bát tinh đấu thánh, nhưng là ở cửu tinh đấu thánh này nhất giai đoạn, lại dừng bước chân, ở vài năm nay đến cơ hồ là không có một chút tăng trưởng, nhưng là mọi người lại có thể ở Vô Song trên người, cảm giác được một cỗ đang ở nổi lên bùng nổ hủy diệt tính năng lượng!
Vô Song lắc lắc đầu, hiện tại nàng đã tấn chức đến bình cảnh, muốn lại tiến thêm một bước sẽ phi thường nan, "Phệ Thiên, ta tình huống hiện tại ta tự mình biết nói, nói với ta đi, hiện ở bên kia kia ma đầu ra sao, Phượng Quyết Li có thể có biện pháp đem chi gạt bỏ?"
"Phượng Quyết Li thực lực tuy rằng cường đại, nhưng là muốn gạt bỏ cái loại này cấp bậc ma đầu, cơ hồ là không có khả năng, tựa như năm đó chủ nhân của ta giống nhau, nửa bước đấu đế cường giả, khoảng cách kia truyền thuyết cảnh giới, cũng chỉ kém nửa bước mà thôi, như vậy thực lực, tại kia ma đầu sở mang đến uy hiếp hạ cũng chỉ có thể đem linh hồn của chính mình thiêu đốt do đó đem chi phong ấn, mà hiện tại Phượng Quyết Li thực lực còn không có đạt tới ta chủ nhân kia một bước, nhưng là hơn nữa chúng ta kéo theo kia ma đầu, cho ngươi tranh thủ thời gian, này đổ không là việc khó!" Phệ Thiên cũng là sắc mặt ngưng trọng, thật hiển nhiên, Vô Song tình huống hiện tại hắn biết rõ, nếu này bình cảnh có thể phá tan, như vậy, Vô Song thực lực có thể đủ đột phá chất cốc, đạt tới truyền thuyết cảnh đấu đế trình tự, nhưng là từ xưa đến nay, như vậy cảnh giới lại không phải tốt như vậy tiến giai đâu!
"Oanh!" Ngay tại Phệ Thiên dứt lời kia một lát, xa xa đại chiến cơ hồ là nổ mạnh mở.
"Phệ Thiên, ngươi đi giúp bọn hắn đi, Phượng Quyết Li hiện tại dù sao vừa mới tiến giai cửu tinh đấu thánh, trong cơ thể nguyên khí không sẽ như vậy sung túc, ngươi cùng tổ linh hai cái ở một bên hiệp trợ, ta nghĩ, vẫn là có thể đem kia ma đầu trấn áp ở một chỗ, không nhường nó xuất ra làm hại nhất phương ." Đang ở thiên nguyên thế giới bên trong Vô Song nói xong, đã đem Phệ Thiên đưa ra này nhất khu vực, sau, Vô Song ánh mắt chậm rãi nhắm lại, trên người kia nguyên bản vẫn không nhúc nhích hơi thở, cũng vào lúc này quay cuồng .
Vô Song biết, nếu là bản thân không thể đem kia ma đầu triệt để trấn áp đi xuống, như vậy, Phượng Quyết Li cái kia nam nhân, có lẽ sẽ hy sinh, hắn sẽ vì bản thân bình an mà rèn luyện thiêu đốt của hắn linh hồn đem kia ma đầu lại phong ấn, chuyện như vậy Vô Song sẽ không nhường nó xuất hiện .
Cảm nhận được nhất cổ lực lượng cường đại ở nổi lên, Phệ Thiên không nói gì thêm, chính là mỉm cười, hắn biết Vô Song hội toàn lực đánh sâu vào đấu đế , hiện tại hắn đã cấp không xong Vô Song cái gì trợ giúp, cho nên, thân thể hắn nhất túng, liền hóa thành một đạo thuận quang, hướng kia kịch liệt chiến trường chạy như bay mà đi!
Thiên khung thượng kia thật dày ma khí mây đen, bao phủ xem này phiến cổ mộ bầu trời, trong đó phát ra nồng đậm ma khí, làm cho người ta buồn nôn huyết tinh chi vị, tràn ngập trong không khí!
Cổ mộ lí, kia tự thành tiểu thế giới trung cơ hồ là một mảnh ma khí, ngập trời ma khí còn có kia niêm trù ma hà, đem toàn bộ cổ mộ nhuộm đẫm giống như trong địa ngục mặt tu la nơi một loại.
Hơn nữa trong đó ma khí còn đang không ngừng tăng mạnh, nhìn thiên thượng càng ngày càng làm nhân tâm phát lạnh ý ma vân, cổ mộ nội này thám hiểm giả trong lòng tuyệt vọng cũng là càng ngày càng thâm! Như vậy một đầu viễn cổ hung ma, bọn họ là trước đây chưa từng gặp, còn có này đấu tôn đấu thánh cường giả, thế nhưng tại đây ma đầu công kích hạ còn chiếm hạ phong.
Khắp cổ mộ, cơ hồ tại đây ma đầu huyết nhiễm hạ, cơ hồ đều là bao phủ tử vong bóng ma bên trong, tuyệt vọng làm người ta không rét mà run.
Một cái cường đại không gì sánh kịp cửu trảo tổ long mang theo nồng đậm thiên uy, đang ở oanh kích kia ma khí ngập trời ma đầu, hai người mỗi một lần đối đánh, cơ hồ đều là thiên địa biến sắc!
"Ma đầu, ngoan ngoãn thần phục, bằng không, này phiến cổ mộ sẽ là ngươi cuối cùng nơi táng thân!" Kia tổ long long khẩu miệng phun nhân ngữ, kia quen thuộc thanh âm trừ bỏ Phượng Quyết Li còn có ai ?
"Khặc khặc khặc khặc, tổ long tiểu tử, tuy rằng thực lực của ngươi rất cường đại, nhưng dù sao tuổi quá nhỏ, tu vi tuy rằng theo ta là cùng một đẳng cấp, nhưng là muốn đem ta gạt bỏ làm cho ta thần phục, cũng là vạn vạn còn không có cái kia tư cách, nhưng là ngươi, hiện tại ta cho ngươi một cái thần phục cơ hội, trở thành thủ hạ của ta, này phiến thiên địa, ta đến lúc đó nguyện ý với ngươi cùng chung!" Kia ma đầu tránh ở hắc khí bên trong yên lặng khặc khặc dụ hoặc Phượng Quyết Li.
"Hừ, tà ma ngoại đạo, thế nhưng cũng tưởng đến nhiễu loạn ta nhân loại tu hành giới trật tự, thế nhưng không nghĩ thần phục, như vậy sẽ chết!" Phượng Quyết Li không ở nhiều lời phế vật, hướng tới kia ma đầu công kích đi qua!
Kia ma đầu cũng không chút nào yếu thế, hiện tại nó đã khôi phục dĩ vãng cường đại, cho nên căn bản là sẽ không chút sợ hãi Phượng Quyết Li.
Phệ Thiên biến thành quang đang lúc này tới, phi thân đến tổ linh bên người, "Phượng Quyết Li hay không có thể đem kia ma đầu kéo theo?" Phệ Thiên ngữ khí phi thường ngưng trọng, thật hiển nhiên, xem đánh nhau, Phệ Thiên cảm thấy Phượng Quyết Li ẩn ẩn bị vây hạ phong.
"Nếu là tiếp qua mười ngày, có lẽ hắn liền kiên trì không xong." Tổ linh lắc lắc đầu nói.
"Đã như vậy, chúng ta cùng tiến lên, chia sẻ một chút Phượng Quyết Li áp lực, vì Vô Song tranh thủ nhiều một ít thời gian!" Phệ Thiên ánh mắt hung quang chợt lóe, rồi sau đó hóa thành một cái ngũ trảo kim long, gia nhập một trận chiến này đấu bên trong!
"Vô Song, hi vọng ngươi có thể nhanh chút đi, hiện tại chúng ta có thể cho ngươi tranh thủ thời gian, cũng liền một tháng mà thôi, nhưng là thiên nguyên thế giới trung cũng là một năm, hi vọng ngươi có thể tại đây một năm trung, triệt để nắm giữ cái loại này lực lượng đi." Tổ linh hướng tới xa xa một cái không gian nói, sau đó thân thể mềm mại chấn động, cũng hướng tới kia vòng chiến thi triển thần uy!
Bởi vì tổ linh trời sinh tinh lọc năng lực đối kia ma đầu có trời sinh chống cự, cho nên ở tổ linh gia nhập sau, Phượng Quyết Li cùng Phệ Thiên này hai điều thượng cổ cự long đối mặt kia ma đầu áp lực đại giảm!
"Khặc khặc khặc khặc, hiện tại hôm nay liền các ngươi ba cái sao, cũng tốt, đem bọn ngươi triệt để tiêu hao tử, này phiến thiên địa cơ hồ liền là của ta thiên hạ , khặc khặc khặc khặc!" Kia ma đầu đối mặt ba cái cao nhất cao thủ liên thủ công kích, thế nhưng còn có khí lực nói ra nói như vậy.
Xa xa này cổ mộ cường giả, căn bản không dám chút tới gần, như vậy chiến đấu, căn bản không phải bọn họ có thể tham dự .
Nhìn đến kia hai ngày lóe ra thần quang cổ long còn có một vị thần nữ cùng nhau chèn ép kia ma đầu, cơ hồ tất cả mọi người kinh hãi chết khiếp, kia ma đầu, thật sự quá cường đại!
Chiến đấu trong nháy mắt liền đi qua nửa tháng, này bán nguyệt gian, Phượng Quyết Li cùng Phệ Thiên còn có tổ linh ba người cơ hồ là đem sở hữu sức chiến đấu đều thêm chú thượng , hơn nữa cũng thành công đem kia ma đầu chèn ép , nhưng là theo thời gian trôi qua, ba người trong cơ thể năng lượng cũng càng ngày càng khuyết thiếu, nhưng là ba người nhìn phương xa kia một chỗ đang ở nảy sinh không gian, cơ hồ đều là cắn răng !
Ở Vô Song trở thành đấu đế phía trước, bọn họ nhất định phải vì Vô Song tranh thủ đến cũng đủ thời gian!
Cứ như vậy ba người lại kiên trì hơn nửa tháng, cho tới bây giờ, ba người tại kia ma đầu công kích hạ đã rõ ràng chiếm cứ hạ phong.
"Khặc khặc khặc khặc, hiện tại các ngươi, còn có tư cách trở thành đối thủ của ta sao!" Ma đầu một tiếng nhe răng cười, sau đó toàn thân ma khí đại trướng, một quyền oanh ra, đem tổ linh đả kích đi ra ngoài!
"Linh nhi!" Phệ Thiên giận dữ, kia long vĩ mạnh phách về phía kia ma đầu, ma đầu hào không úy kỵ, đồng dạng toàn lực oanh ra một quyền, đem Phệ Thiên cũng đánh rớt ở.
Trên bầu trời kia ba người, trong nháy mắt đã thừa lại Phượng Quyết Li một cái.
Nhìn xa xa kia không còn gian, Phượng Quyết Li trong mắt lóe ra cuối cùng một chút ôn nhu, sau đó, cửu trảo tổ long toàn thân kim quang chợt lóe, hóa thân vì Phượng Quyết Li!
Lúc này Phượng Quyết Li sắc mặt tái nhợt, rõ ràng là thực lực cạn kiệt , "Vô Song, ta tài cán vì ngươi làm , cũng chỉ có như vậy !"
Trong lòng cầu nguyện rơi xuống, Phượng Quyết Li liền hai tay bấm tay niệm thần chú.
Phệ Thiên cùng tổ linh đồng thời kinh hãi, "Không tốt, hắn muốn thiêu đốt linh hồn phong ấn ma đầu!"
"Hừ, ta cho các ngươi phong ấn một lần, sao lại cho các ngươi lại phong ấn một lần!" Kia ma đầu giận dữ, nói xong liền hướng tới Phượng Quyết Li công kích đi qua!
"Dừng tay!" Xa xa một tiếng khẽ kêu, thành công ngăn lại Phượng Quyết Li động tác.
Tại kia ma đầu kinh ngạc dưới ánh mắt, nó kia đạo công kích thế nhưng bị không gian cắn nuốt mà vào! Hóa thành hư vô!
Ngay sau đó, một đạo xinh đẹp thân mình, liền xuất hiện tại khóe miệng tràn ra vết máu, nhưng là trên người uy nghiêm cũng không thất nửa điểm Phượng Quyết Li bên người.
Hiện tại Vô Song, đã trở thành một cái thành thục đại mỹ nữ. Bất quá này mỹ nữ, cũng là một cái thân màu đỏ chiến khải chiến đấu nữ thần.
"Vô Song, ngươi, ngươi thành công ?" Phệ Thiên cùng tổ linh, cảm thụ được Vô Song trên người kia cỗ cường đại hơi thở, không khỏi giật mình nói!
"Ân. Hiện tại, không ai có thể đủ bức các ngươi." Vô Song gật gật đầu, nhìn cũng không thèm nhìn Phượng Quyết Li.
Phượng Quyết Li một trận cười khổ, nha đầu kia, đây là ở giận hắn sao?
"Vô Song, ta..." Phượng Quyết Li vừa định giải thích cái gì, lập tức đã bị Vô Song đánh gãy...
"Đợi lại thu thập ngươi! Hiện tại, trước đem kia ma đầu gạt bỏ lại nói." Vô Song lườm liếc mắt một cái Phượng Quyết Li, sau đó lập tức ra tay, tại kia ma đầu hoảng sợ dưới ánh mắt, hướng tới hắn mãnh công đi qua.
"Ngươi, ngươi thế nhưng thành đấu đế!" Kia ma đầu cảm nhận được Vô Song trên người hơi thở, hoảng sợ nói.
"Không sai, cho nên hiện tại, muốn đem ngươi này ma đầu, triệt để trấn áp đi xuống, cho ngươi từ đây biến mất cho thiên địa trong lúc đó!" Nói đi, Vô Song hai tay bấm tay niệm thần chú, bốn phía không gian thế nhưng hóa thành một đám xoay tròn trạng màu đen cự động!
"A ~!" Kia ma đầu rống to.
Như vậy hơi thở, đủ để đem nó triệt để gạt bỏ a, nó không nghĩ chết ở chỗ này, cho nên quyết định thật nhanh, đem bản thân sở hữu ma khí bộc phát ra đến, oanh một tiếng nổ mạnh xuất ra.
"Muốn chạy trốn? Không có cửa đâu!" Vô Song một tiếng cười lạnh, theo sau hét lớn một tiếng, "Ma Vực chi môn, diệt ma!"
Kia ma đầu chung quanh không gian nháy mắt hóa thành một cái có chứa từ xưa hoa văn Ma Môn, chậm rãi mở ra, cuối cùng ở Vô Song thúc giục hạ, kia Ma Môn đem kia ma đầu quyển tịch mà vào! Chỉ để lại chung quanh ngập trời ma khí.
"Tinh lọc!" Vô Song toàn thân lóe ra một loại nguyên thủy thần thánh quang, đem cổ mộ bên trong mỗi một chỗ ma khí toàn toàn tinh lọc.
"Thật không hổ là đem thượng cổ thứ nhất thần huyết kích phát nhân, thế nhưng có thể có được như vậy cường đại tinh lọc năng lực!" Tổ linh cảm nhận được bốn phía hơi thở, không khỏi cảm khái nói.
"Ân, hiện tại nguy cơ đã giải trừ, chúng ta có phải không phải nên thực hiện chúng ta lúc trước lời hứa ?" Phệ Thiên xem tổ linh, mỉm cười nói.
Tổ linh một trận quẫn bách, Phệ Thiên khí phách mà dẫn dắt nàng, phân ra không gian, ly khai này phiến thiên địa, chỉ để lại một câu muốn Vô Song bảo trọng lời nói.
Vô Song xem kia đi xa Phệ Thiên, gật gật đầu, sau đó đem ánh mắt nhìn về phía Phượng Quyết Li, "Vừa mới nếu không phải ta ngăn cản, ngươi liền muốn thiêu đốt linh hồn của chính mình đem kia ma đầu phong ấn?" Vô Song rất tức giận, này nam nhân, thế nhưng như vậy không quý trọng bản thân sinh mệnh!
"Ta không thể không làm ngươi tranh thủ thời gian, kia ma đầu mặc dù ở này cùng chúng ta dây dưa, nhưng là ta lại biết tên kia là muốn đi quấy rầy của ngươi tu luyện không cho ngươi vào giai thành công, không có biện pháp, ta chỉ có thể tẫn ta lực lượng lớn nhất đi ngăn cản, không nhường nó quấy nhiễu đến ngươi nửa phần." Phượng Quyết Li xem Vô Song nói.
"Lần sau không được viện dẫn lẽ này nữa!" Vô Song nghẹn nửa ngày, chỉ có thể bất đắc dĩ nói ra một câu nói như vậy.
"Ân, nhất định lần sau không được viện dẫn lẽ này nữa, đúng rồi, ngươi gia gia ta đã tiếp đã trở lại, hiện tại đang ở các ngươi gia tộc bên kia chờ ngươi, còn có ta muốn hỏi một chút, hiện tại ngươi có thể lập gia đình sao?" Phượng Quyết Li mang theo một chút ngượng ngùng xem Vô Song hỏi.
"Gả liền gả!"
(bài này toàn kết thúc! )----------oOo----------