DRAKE'S POV
Ngayon kalang naka sakay sa motor?
Pag tatanong ko kay Mavies, at tango nalamang ang sagot nya, napa tingin ako sa side mirror ng motor ko, huh? Hindi pa pala naka uniform si Mavies HAHA natatakot nanaman ba sya? Pero... kitang kita ko ang details ng mukha nya kanina yung kilay, mata, ilong maging ang... bibig nya, nako Drake para ka nanamang tanga!!!!!
Nababaliw na talaga ako!
Biglang pag sambit koHa?
Uh, ha? Wala
Ohh andito na tayo
Ha? Andito na?
Wag mong sabihin na nakapikit ka HAHAHAHA
Oh ito na ang hel-- aisshh hindi pa'ko naka uniform!!
HAHAHAHA ngayon molang napansin? Naka Sando at shorts kalang?
Naka tingin na ang mga kaklase namin naka break ngayon. Nakita ko din si Yna na masama ang tingin sakin.
O, nakita ko sa Sofa kanina
Sabay pag abot ko ng uniform ni MaviesPa'no mo-
Mag bihis kana, late na tayo ng 2 class kaya bilisan mo
Dali dali din syang pumunta Cr
MAVIES POV
Finally
Mahinang bulong koAnong finally? Bakit mag kasama kayo ni Drake? Ha? At angkas kapa sa motor nya, sabihin mo sa bahay kaba ni Drake natulog?
Nang may biglang nag salita si Yna palaWhat? Yna, stop this nonsense.
Nonsense? I told you right? Sakin lang si Drake!
Sayo? Ke'lan pa? Isa pa, tatlo kaming mag kakasama kagabi si Drake ako at si Sophia
Teka ano ba 'tong sinasabi ko?At sinasali mopa si Sophia? I can't believe you, slut!
Sabay pag buhos ng kape ni Yna sa Damit koAww, mainit! AHHH!
Oyy, Mavies?
Pag kagulat na kita sakin ni Sophia
Agad din naman nya akong hinigit papasok sa loob ng cubicle ni SophiaTanggalin mona muna yung damit baka mapaso kapa, may extra pa naman ako
Sambit nya at lumabas"Ano na Yna? Wala nabang bago? Bully padin? Hindi kaba mag ma-matured?
Look who's talking, kung hindi kalang pinsan ni Drake e, ay teka hindi naman pala talaga HAHAHAHA
So? Satingin moba sa ginagawa mong yan magugustuhan ka ni Drake ha? Alam mo ang t4nga mo literal
Ha? Talagang
Tara nanga Yna
Sambit ni YvonneMag sama sama kayo, slut!
D-Drake- "Pinakikinggan kolang ang pinag uusapan nila, pero si Drake? Pa'nong... tumungtong ako sa bowl upang sumilip. Nakita ko si Drake naka harang sa pinto, sumulyap sya saglit pag tingin ko at bumalik din ang tingin nya ki'la Yna.
O, yung uniform mo
Pag abot ni Drake ng uniform kay SophiaWait, Drake!
Pag pigil ni Yna kay DrakeAno nanaman ang problema mo?
Bakit mo kasabay si Mavies, ha? May nangyari ba sa inyo? Bakit ba kasi hindi nalang ako?