2 / Làm lại

129 16 1
                                    


___" Chúng ta đang đi đâu đây ?..."-Shio kéo tay Satou đi , hướng về phía gần cuối của thành phố ... Nơi mà nhà tù được xây ở đó ...

___" AH ... Tội giết người nhỉ ?... Haha ..."-Satou cười thật cay đắng , cô lại bắt đầu cảm thấy đị vị ngọt của Shio dần tan biến trong mình ...

___" Không ..."-Em đi chậm lại , nói với chị ...

___" Ngày tưởng như chị chết ấy ... Dì của chị , cô ấy đã phải gánh thay mọi lỗi lầm của chị ..."-Giọng em ngậm ngùi , cúi đầu mà vẫn đi tiếp ...

___" Vậy là ... "-Chị hỏi , sự việc này ... Có vẻ đã đi rất , rất xa rồi

___" 10 năm ..."-Gần tới nơi rồi ... . tay em vẫn chưa buông , em muốn dẫn chị tới ấy , bởi vì hôm nay ...

___" Chào dì ..."

___Là ngày dì ấy ra khỏi tù ...

___" A... A... "-Chiếc túi đồ của dì , rơi mạnh xuống đất mà làm bảo vệ bên trong ấy tò mò mà mấy lượt ngó nhìn ra ngoài

___" Satou-chan ?..."-Dì ấy cũng như em , Shio vậy ... Mở to đôi mắt , tiến lại gần em , chạm vào cơ thể trên người em ... Cùng với sự ngạc nhiên tới không tưởng ấy ...

___" AH ... Shio-chan à ... Cháu không cần phải thuê người làm giả Satou-chan
để chúc mừng dì đã ra khỏi đây đâu ..."-Dì ấy cười , nếu như dì mà biết Satou thật đang đứng trước mặt mình thì dì ấy chắc ngất đi mất

"-Dì ấy cười , nếu như dì mà biết Satou thật đang đứng trước mặt mình thì dì ấy chắc ngất đi mất

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

___" Ha ... Dì vẫn xinh quá nhỉ ?..."-Chợt Satou khoác tay ra sau vai của dì ấy mà kéo dì lại , mắt chạm mắt ... Nhưng dì chợt đứng lùi ra ...

___" Không ... Không thể nào ... Satou ... Satou-chan đã qua đời rồi mà ??!"-Dì có vẻ sợ hãi lắm ...

___" Vừa đi vừa giải thích ... Nhưng trước hết ... Chúc mừng dì ~"-Chị ấy kéo dì ấy lại , hôn lên gò má đã gỡ bỏ mấy chiếc băng cứu thương ấy ...

___" A !!~ Satou-chan !!! Em cũng muốn được hôn như vậy !!! ƯHHHHHHH !!!!"-Em ấy ghen mà bám lấy chị không rời luôn ~

___" Đáng yêu quá nha ~ Hai cái đứa này ~"-Dì ấy cười ... 10 năm ... trôi qua ... Bên ngoài đã có nhiều thứ kì diệu xảy ra quá ~

___" Thế giờ ... Đi đâu đây ... Mấy đứa ?"-Dì khoác vai hai chị em ấy ... Thực ra họ cũng mới chỉ quyết định sơ sơ rằng sẽ đi về phía Bắc , nơi có nhiều đồ ăn ngon nhưng hơi lạnh một chút ...

___" Dì cũng đi chứ ?..."-Chị ấy quay lại hỏi dì

___" AH ~ Tất nhiên là có rồi ... Mà hình như xe oto của dì để quên ở khu quản lý tài sản của nhà tù rồi ..."-Và có vẻ như đó là câu trả lời cho việc dì ấy nãy giờ vừa đi vừa nghĩ ngợi như để quên mất thứ gì đó ~

[ Happy Sugar Life ] - Happy Afterlife ( H )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ