Shortfic : Yêu đơn phương

2 0 0
                                    

Cre Tác giả : Monnie - Hazen
-------------
Tình đơn phương hệt như cách một thước phim không rõ kết cục cứ thế tua đi tua lại..

Có phải khi đơn phương một người, mang lại cho ta cái cảm giác hứng khởi và đợi chờ, hay chỉ là thất vọng và ảo tưởng?

Riêng Taehyung, anh ta đã yêu thầm một nam thanh niên kéo dài tận 3 năm ròng rã..

Khi vừa sinh ra đời, nổi cô đơn thiếu vắng tình cảm cha mẹ đã làm cho Taehyung mất đi một phần hồn nhiên, thứ tình cảm mà anh có được chỉ là tình cảm vỏn vẹn của một người bà.. Nhưng rồi, thứ chỉ còn xót lại một ít đối với anh cũng không còn nữa, bà đã ra đi, để lại một đứa cháu mang đầy cảm xúc

Đến năm 2t, Taehyung được nhận nuôi, một cậu bé có bề ngoài trầm ổn, thoạt nhìn như cậu nhóc rất vững chắc và tâm lý. Gia đình Kim rất may mắn khi được nhận nuôi Taehyung, nhưng sâu thẳm trong con người anh, chính là nổi cô đơn thiếu vắng tình thương vẫn chưa được ai lắp đậy..

Khi lên 10, có lẽ cũng là lúc để anh nhận thức đủ tình cảm đối với anh như thế nào, cũng là lúc mà anh đã biết mình có xu hướng giới tính đặc biệt như thế nào..

Thứ mà cái xu hướng giới tính ấy của anh mạnh mẽ bộc lộ nhất chính là lúc mà anh vào cấp 3, cái con người mà anh luôn âm thầm nhìn ngắm, e thẹn và rụt rè trước cái tình cảm học đường này.

Cậu ta là Jungkook. Vẻ ngoài là chính hiệu của một con thỏ ngốc, đôi mắt to tròn dưới đôi mi uốn cong mềm mại tựa như bông ấm, mái tóc bồng bềnh nhẹ tơn màu hơi ngả nâu, cái thân hình trông hệt như một cục bông.. Nhưng tính cách cậu ấy ít nói, và ngại giao tiếp với đám đông, cậu học giỏi, có rất nhiều tham vọng học tập, cậu luôn muốn làm thật tốt và hoàn chỉnh với những điều mình thích.. Jungkook, cậu là như thế, chỉ cần cậu là chính cậu, cũng đủ khiến anh chết mê chết mệt, yêu đương đến quên mất bản thân mình..

Taehyung ngày nào cũng thích cậu nhiều hơn một chút, ước rằng có thể chạm đến cậu mãnh liệt hơn..

Ngồi trước anh là cậu nhóc nhỏ ấy, cái đầu đôi lúc lắc lư, ngón trỏ chỉ lên thái dương mỗi lúc cậu cần phải suy nghĩ bài tập nên giải như thế nào.

Hay cậu nhóc suốt ngày cứ chu chu cái mỏ nhỏ hồng hồng làm nũng, đòi ăn của đứa bạn thân bên cạnh mình, cả cái cách đôi con ngươi mở to, tròn xoe khi được ăn.. Cậu có biết không Jungkook? Taehyung đã thực sự đổ gục trước cậu rồi

Jungkook ấy hả, mỗi lần bị cậu vô tình bắt quả tang anh nhìn trộm, ấy thế là ngay lập tức, anh đáo để xoay con mắt sang bên này rồi lại quay về bên kia, miệng còn không quên húyt sáo giải quê.. Cậu biết không Jungkook? Taehyung đã súyt đau tim đến nghẹn mà chết mất..

Ngay cả khi, cái hộp cơm cuộn và hộp sữa chuối được anh tranh thủ thức dậy thật sớm để chuẩn bị và dành công sức bí mật đem giấu dưới ngăn bàn của cậu, ấy thế mà Jungkook cậu nhẫn tâm đến độ vứt đi như thế.. Cậu biết không Jungkook? Taehyung đã đau lòng đến mức, nghe có cả tiếng sóng cào trong lòng, hàng ngàn cây kim đâm chọc đến ngứa rát

Không sao cả, đối với anh, anh sẽ không buồn Jungkook đâu.. chỉ là anh hơi đau một chút, chỉ một chút thôi..

Khi Taehyung đã thực sự mạnh mẽ có thể rủ cậu đi xem phim sau kì thi cuối kì, là một ngày anh vui sướng đến độ hát suốt một ngày mà không đau họng, cười suốt một ngày mà không mỏi hàm, làm việc suốt một ngày mà không mệt mỏi..

Yêu đơn phươngWhere stories live. Discover now