Chap 4 Em Yêu Chị (18+)

533 6 0
                                    

"Mai là ngày nghỉ chị nhở? nên cả ngày hôm nay tôi sẽ cho chị biết thế nào là một tên biến thái"_Anh nhếch mép nhìn cô gái nhỏ nhắn đang tím tái hết mặt...
Cô cố gắng vùng vẫy thoát khỏi vòng tay to lớn của Shade nhưng một chút cũng không nhúc nhích được anh.
Anh mạnh bạo xoa nắn cặp ngực bé nhỏ của cô rồi trêu đùa:
" Haha chị 18 rồi đấy mà cặp ngực bé thế này không phải là bị chậm phát triển đấy chứ?"
"Cậu ... Cậu im ngay cho tôi và thả tôi raaa chúng ta quen biết gì nhau đâu sao cậu phải làm những chuyện xấu hổ này chứ? Ahh làm ơn có ai không CỨU VỚI "_Cô vừa nói vừa la hét nước mắt không ngừng chảy, vùng vẫy đẩy đôi tay to lớn kia ra không ngực cô, cô chọc phải dây thần kinh điên của anh rồi vì dám phớt lờ câu tỏ tình của anh như thế thật à quá đáng mà
"Tôi bảo tôi thích chị...Tôi sẽ nói cả nghìn lần tôi thích chị và dù chị có la hét cỡ nào cũng vô vọng thôi vì đây là phòng cách âm đấy"_Shade từ từ luồn tay vào áo Fine xoa bóp cặp ngực bé nhỏ đáng yêu này mà cô không ngừng đỏ mặt và khóc nức nở
"Không... Không lần đầu của tôi phải dành cho người tôi yêu chứ tại sao ông trời lại bất công thế này hức... hức làm ơn"_ Anh hôn nhẹ vào đôi môi căng mọng của cô sau đấy hun thêm lần nữa rồi thêm lần nữa cứ lập đi lập lại như thế mấy chục phút, anh thầm nghĩ:" Sao đôi môi bình thường này lại có sức hút đến vậy chứ? chết mất... phê chết mất thôi" Anh đỏ hết cả mặt còn cô bất chợt nhìn thấy anh đỏ hết cả mặt cho đến tận mang tai thật là... dễ thương chết mất nhưng cô vẫn không thể chắc chắn được người biến thái này lại thích cô sau vài lần gặp mặt như thế, hư cấu chết mất.
Người anh nóng như lửa đốt từ từ đôi bàn tay thon dài với lấy cúc áo của cô và mở từng cúc áo ra. Chết thật sao cặp ngực bé nhỏ như này lại dễ thương và cuốn hút đến thế? anh không chịu được liền liếm một bên ngực còn bên kia thì xoa bóp nó. Cả người cô như tê dại không thể phản kháng lại được nữa cô chỉ biết dùng hết sức lực cuối cùng đẩy anh ra nhưng điều đấy hoàn toàn không thể vì so với sức lực của con trai mạnh hơn cô nhiều.
Tay còn lại anh nhẹ nhàng nâng cô lên nhưng miệng vẫn hôn lấy hôn để ngực cô đôi khi còn cắn nhẹ.

Tay còn lại anh nhẹ nhàng nâng cô lên nhưng miệng vẫn hôn lấy hôn để ngực cô đôi khi còn cắn nhẹ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

(AD thêm hình cho các độc giả dễ hình dung tư thế đấy nha).
"Ưmm Ahh~~ Shade...kun"_trong vô thức cô lỡ nói ra liền bịt miệng lại tránh ánh mắt của anh vì cô biết mình đã lỡ lời rồi.
Anh bị kích thích cực mạnh liền mở nụ cười đắt ý thích thú liếm quanh cổ cô rồi cắn thật mạnh để lại dấu chủ quyền cô là của anh rồi từ từ đẩy cô nằm úp xuống và nâng mông cô lên nói:
"Senpai à em yêu chị chết mất chị cứ dễ thương như này em làm sao chịu nổi đây chứ bực thật"
"Này khoang đã cậu tính làm gì thế chứ? sao lại... sao lại cởi váy tôi xuống chứ? này làm ơn như vậy là quá đủ rồi... hức"_Cô nức nở nước mắt tuôn trào dùng đôi tay bé nhỏ che đi chiếc quần lót màu hồng phấn của cô, anh xoay người cô về đối diện với anh rồi dùng đôi môi anh hôn lên mí mắt cô rồi đưa đôi tay to lớn lau nước mắt:
"Tôi yêu chị là thật...và hôm nay tôi sẽ không làm gì quá đáng cho đến ckhi có sự cho phép của chị đâu"_ những lời nói ấm áp của anh như phần nào an ủi được nỗi sợ của cô nhưng khoang đã... anh nắm hai chân cô bắt đầu dang rộng ra lộ rõ được chiếc quần lót màu hồng của cô, cô đỏ mặt đến nỗi bốc khói che đi mắt anh hét lớn:
"Đồ biến thái sao cậu bảo sẽ không làm gì quá đáng cơ chứ! Đừng nhìn nữa làm ơnn"_ Anh nhếch môi cười thầm vì sự quá dễ thương này liền nhắm mắt:
"Vâng em nhắm mắt rồi... em sẽ không nhìn nữa nhưng hôm nay em muốn chị s.ư.ớ.n.g"_ nói với giọng điệu ranh ma làm cô khó hiểu và hiểu nhầm ý của anh là muốn abc xyz đến bước cuối cùng.
Anh hôn mạnh vào đôi môi bé nhỏ của cô và cấu xé nó cho đến khi cô rên lên một tiếng liền đưa lưỡi của anh vào khuấy đảo mọi ngóc ngách bên trong... "Thật ngọt" anh vừa nhắm mắt vừa đảo đều lưỡi làm cô như tê liệt nằm bất động mặc kệ anh muốn làm gì thì làm.
Anh đưa một ngón tay dài của anh vào trong cô... ahh thật sự là khít chết mất
"Ưm ahh ahh đừng... làm như thế...! Dừng lại.. đi ...mà ahhhh"_ Cô dùng hết sức lực để nói nhưng càng nói anh càng nhấp ngón tay nhanh hơn, một ngón rồi tới hai ngón ôi thật là chết mất... anh nhấp càng ngày càng nhanh tiếng rên la của cô cũng càng ngày càng to cho đến khi cô cong lưng lên tay nắm chặt gối và ra...
"Ahh ahh sướng quá... chết mất thôi"_Cô thì thầm nhưng với đôi tai siuuu thính thì Shade cũng đã nghe duoc và cười mãn nguyện bởi vì cô đã ra rất nhiều ra ướt hết cả tay anh vì đây là lần đầu tiên cô sướng tới mức phải ra nhiều nước tới như vậy, còn anh vẫn nhắm chặt mắt và liếm từng ngón tay dính dâm thủy của cô...
"Ngọt thế...chị làm sao đấy sao cả cơ thể đều ngọt và ngon như thế này cơ chứ?"
"..."
"Senpai? Fine ơi?"
"..."
Anh khó hiểu vì anh gọi cô nhưng chưa thấy bất kì phản hồi nào ngoài việc nghe mỗi tiếng thở dốc của cô
"thôi chết có phải mình làm mạnh quá chị ấy không chịu được đã lăn đùng ra ngất rồi chứ?" anh lật đật mở mắt ra thì liền đỏ bừng hết cả mặt vì vô tình nhìn thấy cảnh đẹp trước mắt.
Fine với mái tóc hai chùm bị rối màu đỏ hồng rubi còn dính trên gương mặt đỏ ửng, đôi mắt màu rubi vẫn còn ngập tràn nước mắt, Môi đỏ ửng lên vì bị anh cấu xé mạnh hết sức vẫn còn nhấp nháy "sướng...quá...", tay cô bấu chặt gối để lộ cặp đào trắng hồng nõn nà dưới ánh trăng từ cửa sổ hất vào, đôi chân bé nhỏ của cô cứng đờ cử động khó khăn, chiếc quần nhỏ ướt nhẹp bị kéo qua một bên làm lộ cô bé hồng hào bé nhỏ đang liên tục chảy nước ước hết cả mền của anh. Tay anh để gần đấy cũng bị ướt nhẹp hết và anh càng nhìn càng thích thú... đúng là cảnh đẹp khó có thể bỏ qua được. Cậu bé của anh cương lên hết cỡ đang nhảy múa trong quần anh như thể chúng muốn được thoát ra và hoà làm một với cô bé ướt át trước mắt.
"Tại cậu hức hức... là tại cậu hết ..."_ giọng nói yếu ớt nhưng không kém đáng yêu đang trách móc anh với gương mặt nũng nịu đang nức nở khóc. Anh thấy có lỗi liền lại đè cô xuống hôn vào cô bé ướt át của Fine và liếm sạch hết nước, anh cho lưỡi vào trong và bú mạnh hạt đậu nhỏ của cô bé.
(*AD: Mình biết chắc chắn các cậu hiểu là gì*).
Cô giật mình hét lớn:
"Khoang đã... tôi chỉ vừa mới ra...ahh từ từ đã chậm thôi màa"_ Cô đẩy đầu anh ra nhưng thật sự anh rất cứng đầu, càng đẩy anh càng bú mạnh và tiến lưỡi sâu vào trong hơn. Thật sự con người này phải kí đầu cái mới zừa lòng. Anh đang làm sạch cô bé của cô nhưng anh nào biết càng liếm càng ra nước nhiều hơn và thật sự anh muốn liếm cạn nước của cô luôn.
Cô phản kháng kịch liệt nhưng càng phản kháng càng đuối sức và từ từ cũng phải cắn răng chịu đựng cơn phê này.
Anh bú mạnh và lại một lần nữa cô không chịu nổi nữa liền ra lần 2. Lần này nước còn nhiều hơn cả lần trước và cô cắn gối kìm giọng lại không muốn hét lớn để kích thích dây thần kinh của anh. Anh đổ cả mồ hôi lột hết đồ của anh ra và làm lộ cái đấy to lớn trông thật sự anh đang cố nhịn nó vì rất đau...
Anh vuốt ve nó trước cô bé của cô và hỏi:
"Được không... Senpai?"_ Anh hỏi với đôi mắt trìu mến ấm áp nhìn cô khiến cô muốn tan chảy nhưng lí trí cô rất mạnh liền từ chối thẳng thừng.Mà cô càng từ chối anh càng thấy cô dễ thương và muốn chiếm làm của riêng cô hét lên ngăn anh lại:
"Khoang đã... làm ơn dừng lại đi vì nghĩ mà xem cậu chỉ mới là một cậu học sinh 16 tuổi và đây là lần thứ hai chúng ta gặp nhau không thể nào tiến xa đến như vậy được vả lại cậu còn hứa sẽ không làm gì quá đáng cơ mà"_Cô nói một lèo vì nghĩ sẽ can ngăn được anh cho thứ to lớn đấy vào bên trong vì làm sao thứ này có thể vào trong được cơ chứ? sẽ tách mất.
Anh với gương mặt lạnh lùng cùng đôi mắt trìu mến nhìn cô:
"Tôi yêu chị thì không gì có thể ngăn được tôi với cả chị dễ thương quá mức cho phép rồi đấy... ha~"_ Anh vẫn vuốt ve nó và cạ cạ nó vào cô bé bé nhỏ của cô... Đau... vì đây là lần đầu của Fine nên chắc chắn sẽ rất rất đau. Anh đẩy nhẹ nhàng vào nhưng thật sự quá là khít rồi đấy, sướng tê hết người của anh. Còn cô nước mắt đầm đìa vì đây là lần đầu nên cảm giác như bên trong đang bị xé ra mất, chảy máu... lần này thật sự cô đã thuộc về anh rồi.
"Đau ...á chết mất rút ra rút ra làm ơn rút ra đi". Cô la hét đẩy anh ra nhưng anh ôm chặt lấy cô âm thầm bảo:
"Không sao đâu... sẽ hết đau ngay thôi không sao đâu".
5p...10p trôi qua cô cũng bắt đầu thả lỏng hơn vì đang từ từ thích nghi với dương vật to lớn đấy. Anh bắt đầu nhấp nhẹ, sướng tắt thở mất làm sao lại có người con gái làm anh phê tới thế này cơ chứ? Cô cũng bắt đầu rên nhỏ và kìm lại vì cô ngại... cô không muốn nghe giọng cô sao lại khác lạ đến như thế. Anh hiểu được ý cô liền nhấp mạnh một phát cô bất giác rên lớn lên
"AHH... đau... đau nhưng mà nó... sướng lắm~"_ Lời nói này vượt phạm vi cho phép rồi anh hứng khởi nhấp mạnh từng nhịp từng nhịp làm cô không kìm được giọng rên lớn thật lớn lên. Anh nhấp hết sức có thể thì...

"Cộc Cộc Cộc"
-"Cậu chủ? xin thứ lỗi cậu chủ nhưng đồ ăn tối tôi đã đem tới rồi đây nếu không phiền tôi vào nhá? Cậu chủ à?"
A chết thật là ngài quản gia vì thấy cậu lâu xuống ăn cơm quá nên ông đã đem lên tới tận phòng và còn mang thêm cả phần ăn cho Fine nữa. Nếu không trả lời và cứ cái đà này thì ngài quản gia sẽ vào và thấy hết mọi chuyện mất.
"Lạch cạch" là tiếng mở cửa có khi nào ngài quản gia đang tiến vào không?
__________________Hết________________

{Shade X Fine}[[18+]]Enh yêu chị!!! Senpai❤Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ