《 A Jenorina fiction by Letitia.
《 February, cloudy.
《 Open ending.
T
"Jeno lần đầu chơi đàn cho tớ nghe vào sinh nhật 17 tuổi của tớ, còn mở tiệc và tặng tớ kẹp tóc nữa. Tớ rất vui. Tớ nghĩ tớ thích Jeno mất rồi."
"Nhưng chắc Jeno không có thích tớ đâu."
"Nếu cái giá của việc được sống là ngày ngày bị giày vò không thôi, vậy thì được sống đối với tớ cũng chẳng nghĩa lý gì nữa."
"Jimin chưa từng ăn sinh nhật, nên tớ đã tổ chức tiệc mừng cậu ấy 17 tuổi. Tớ nghĩ mình rất thích cậu ấy. Tớ muốn làm bạn cậu ấy cả đời."
"Jimin, tớ muốn ở bên cậu. Tớ thích cậu, rất rất thích."
"Tớ không thể ở bên cậu cả đời, nhưng tớ sẽ đợi cậu cả đời."
T
00.
Năm đó, Lee Jeno mười sáu tuổi.
Bố mẹ đột ngột chuyển nhà do trốn nợ, do thế Lee Jeno cũng bất ngờ buộc phải về sống ở tỉnh lẻ. Đó là một ngôi trường nhỏ nằm ngoài ngoại ô, và không lấy lạ khi anh chẳng quen mặt ai, làm thân cũng rất khó. Thậm chí đến bây giờ, Lee Jeno đã không còn nhớ bất kỳ ai nữa.
Thế nhưng, anh tuyệt đối chưa từng quên mối tình đầu của mình.
Yoo Jimin.
Lee Jeno luôn tâm niệm rằng, may mắn lớn nhất đời anh chính là gặp được Yoo Jimin, có cậu ấy ở bên xuân hạ thu đông của tuổi mười bảy, lẫn cả tuổi mười tám.
Anh chưa từng quên hình bóng tuổi trẻ của Yoo Jimin. Dáng người nhỏ con chỉ cao đến cằm Jeno, vô cùng sạch sẽ, mái tóc dài không được chải chuốt nhiều nhưng luôn đeo kẹp tóc, có một nốt ruồi rất duyên bên khóe môi. Và cả đôi mắt nâu trong veo như chứa cả vũ trụ của riêng mình Lee Jeno.
Đối với anh, Yoo Jimin luôn là một người rất đặc biệt.
Em nghịch ngợm nhưng lại tinh tế và hiểu chuyện. Bàn tay luôn hậu đậu thế nhưng lại giỏi biến những tờ giấy vô tri vô giác thành đủ loại hình thù. Em nhạy cảm và dễ xúc động, nhưng lại chịu đựng được không biết bao nhiêu khoảnh khắc khiến một người bình thường có thể hoàn toàn tuyệt vọng. Tất cả những điều tốt đẹp và đối nghịch trên đời này, tạo thành đóa hoa hướng dương Yoo Jimin dũng cảm và tỏa nắng. Một sự tồn tại kỳ diệu đến vậy.
Chỉ tiếc, Lee Jeno vĩnh viễn không thể nhìn thấy Yoo Jimin của những năm tháng trưởng thành. Và hình ảnh em trong anh sẽ chỉ mãi dừng lại ở thủa mười mấy.
T
Note: Motif cũ, tình đầu không thành.
Nhớ Jenorina quá đi.[sat, 5th feb, 2021]
BẠN ĐANG ĐỌC
GIÓ THỔI TÓC MAI | JENORINA
FanfictionNgày trước tôi mê muội thế giới đẹp đẽ này, rung động đôi mắt trong veo của cậu. Chân thành cảm ơn Lee Jeno, Yoo Jimin.