Người như nó.

567 109 12
                                    

↳ chết trẻ ooc | tragedy | oneshort | suicidal

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

chết trẻ
ooc | tragedy | oneshort | suicidal.
21082021 ↳ √
đã hoàn,

đằng nào cũng phải chết, sao không
chết một cách thật nổi bật━ 

em nơi nào rồi, trốn kỹ th... ❞

Hanma rít một hơi thuốc, gã đưa mắt ngắm nhìn thành phố về đêm - Tokyo thật đông đúc mà cũng thật cô đơn, tiếng nhạc của đêm giáng sinh xập xình bên tai cùng nhiều tạp âm lẫn lộn khác khiến đầu óc gã có chút nặng nề. Hanma luôn cho rằng gã không thuộc về nơi này, nơi mà gã thuộc về là một chốn yên tĩnh và có một Kisaki Tetta bên cạnh cùng vài lon bia để đón giáng sinh. Chỉ nhiêu đó cũng đủ khiến gã thấy vui lắm rồi.

Nhưng tiếc là người không ở đây,
người ở nơi xa lắm.

Và Hanma sẽ đến đó sớm thôi.

Bằng một "cú nhảy alpha" vĩ đại từ trên lan can cầu sắt xuống bên dưới dòng nước đang chảy xiết - Gã sẽ được đắm mình trong dòng chảy cuốn đến "thế giới" của người, và họ sẽ tiếp tục viết lên thanh xuân không bao giờ có điểm dừng này một lần nữa, cùng nhau trải qua những năm tháng rực rỡ màu sắc hệt cái rạp xiếc mà gã từng nói đến.

Điếu thuốc trên tay Hanma đã tàn từ khi nào gã không biết, xung quanh dần yên tĩnh từ lúc nào gã cũng không hay - Nhưng Hanma tin chắc rằng đây là thời điểm đẹp nhất để bắt đầu "chuyến hành trình mới" nhưng lại đặt dấu chấm hết cho cuộc đời phiêu bạc của gã thật sự dừng lại ở tuổi hai mươi bảy.

Không giờ.

Hanma rời yên xe, gã lấy thăng bằng đứng lên trên lan can cầu sắt. Nhìn xuống dòng nước chảy bên dưới khiến gã có chút phấn khích, cảm giác rơi xuống bên dưới là như thế nào, gã cũng không rõ nhưng có lẽ gã sẽ chẳng còn có thể mở miệng để miêu tả khoảnh khắc cuối cùng trong đời đó nữa rồi.

" Cái chết của mày nổi bật quá đấy!"

Kisaki à, bây giờ tao đã hiểu được cảm giác của mày rồi - cảm giác "đứng trên cao" và nhìn những con tốt đang làm theo mệnh lệnh của mày, cảm giác làm chủ một "bàn cờ" luôn là loại cảm giác khiến con người ta cảm thấy sảng khoái nhất, mày luôn nói những lời như thế này khi còn sống.

chết trẻNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ