Văn Án

124 6 2
                                    

    Thẩm Tức hận chính mình phòng ngủ quá lộn xộn, lại hận chính mình xui xẻo xuyên tới cuốn sách mà y thề là sẽ không đọc lại lần thứ hai - << Ngạo Thiên Ma Tiên Quyết>>, tác giả Chihuahua.

    Sau khi xuyên y tìm mọi cách để sống sót. Cứu Boss phản diện ra khỏi chợ buôn nô lệ, cho hắn một tuổi thơ tươi đẹp, tránh làm cho hắn tam quan lệch lạc.

    Tuế Nguyệt trọng sinh. Hắn vốn dĩ chẳng muốn sống, trọng sinh lại thời điểm hắn còn ở chợ buôn nô lệ. Hắn vốn dĩ biết tiếp theo cuộc đời hắn xảy ra chuyện gì nên liền không mong đợi.

    Ánh mắt Thẩm Truy Lan lướt qua hàng trăm cái lồng sắt, trong lòng lạnh đi. Mang theo tư tưởng của một người hiện đại y không thể cổ vũ hay là chấp nhận hành vi buôn người này. Trở về liền nói với chưởng môn sư huynh thôi.

    Thẩm Truy Lan đem Tuế Nguyệt mua lại, đồng thời mua thêm một nữ hài khác từ chợ buôn nô lệ. Hoàn tất công việc, y quay trở về Tố Nguyệt phong. Cấp đồ đệ Tông môn phân phó một ít nhiệm vụ bao gồm cả chăm sóc Tuế Nguyệt và nữ hài kia.

    Nữ hài kia chính xác là đồ đệ của Thẩm Truy Lan trong nguyên tác - Thiệu Diên Ngọc. Nàng thực an tĩnh, thiên phú không tồi lại cực kì hiểu chuyện. Chỉ là trong nguyên tác, Thiệu Diên Ngọc lại trở thành một trong những em gái trong hậu cung của nam chủ. Thật đáng tiếc!

    Tuế Nguyệt cảm giác thật vi diệu, y không phải trải qua tra tấn đau khổ, càng không phải trải qua khinh nhục đọa đày. Này cùng kiếp trước có chút không giống.

    Thẩm Truy Lan y muốn uốn nắn Boss phản diện đi theo con đường của chính nhân quân tử, đem cho hắn đủ loại tài nguyên tốt đẹp.

    Tuế Nguyệt x Thẩm Truy Lan.

              ------------------

Tâm sự 1 chút ngoài lề.

Tên Tuế Nguyệt kia vốn dĩ ta định đặt cho nữ chủ trong nguyên tác aaaaaa.
Xin các hạ lượng thứ.
Ta kém nhất khoản đặt tên nhân vật.

Phản Diện Đồ Đệ Muốn Thượng Ta!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ