Chương 1

108 5 3
                                    

Thẩm Tức là một thanh niên hiện đại ba tốt : gia thế tốt, nhân phẩm tốt và nhan sắc cũng thuộc loại tốt đến khó tin, vứt y giữa đám đông liền có thể nhìn đến sự khác biệt lớn, thế nhưng, y lại là một trạch nam chính hiệu. Gia đình y không phải dùng một từ ' khá giả' để hình dung.

Trên y có hai người anh gánh vác công việc trong gia đình. Còn y? Y an an phận phận, ngoan ngoãn là một trạch nam, tối ngày phung phí tiền của vào tiểu thuyết mạng.

Sau bốn ngày thức trắng cày cho xong bộ truyện mà y bỏ tới hai nghìn tệ để mua về - << Nghịch Thiên Ma Tiên Quyết>>, kết quả hơn 3000 chương chỉ toàn miêu tả hậu cung của nam chủ Triêu Minh Dương. Này đích xác là văn ngựa đực chứ nào phải tiểu thuyết tu chân, nam chủ trải qua ngàn vạn khó khăn bước tới đỉnh cao nhân sinh mà y mong muốn. Ni mã! Thật phí tiền! Tác giả khốn kiếp! Văn ngựa đực khốn kiếp!

Y trực tiếp cầm ném luôn laptop ra xa nào ngờ chiếc laptop bị ném tới cốc coca y uống giở, cốc coca cứ thế đổ ào vào ổ điện phía dưới. Kết quả, đêm đó y thăng thiên.

Y trực tiếp xuyên vào sách. Chính cuốn sách mà y hận thấu xương. Tên tác giả Chihuahua khốn kiếp, ông đây mới không cần lấp hố giúp ngươiiii!!!

Y xuyên vào một nhân vật phụ, là phong chủ Tố Nguyệt phong - Thẩm Truy Lan. Vốn là một nhân vật qua đường không đáng nhắc đến, Thẩm Truy Lan bộc lộ hoàn mỹ tuyến nhân vật của mình, không tới 5 chương đầu tiên, y đã hoàn thành nhiệm vụ của mình, chết vì nhiễm phong hàn. Một vị phong chủ, thân đầy bản lĩnh, tu vi cao thâm, cuối cùng lại chết vì bệnh, tên tác giả Chihuahua này cho rằng độc giả đều là đồ ngu sao?

Boss phản diện trong truyện cuộc đời đều không hoàn mỹ một điểm nào, khó trách tam quan lệch lạc. Hắn vốn là một đứa trẻ không cha không mẹ, lưu lạc khắp chốn, không nơi nương thân. Hắn được nhận vào làm tạp dịch ở Tô gia Hoành Châu nhưng chỉ 2 năm sau hắn đã bị đem bán vào chợ buôn nô lệ mà không rõ lý do. Bị hành hạ, đánh đập suốt mấy năm, bị đối xử không bằng miêu cẩu.

Thoáng chốc qua 5 năm, chợ buôn nô lệ bị nhân sĩ chính đạo giải tán, chính xác là bị vị Chưởng môn của Lục Bảo Sơn phái giải tán. Hắn sống sót. Hắn trở thành đệ tử của Thanh Huyền chân nhân nhưng hắn không hề hay biết tên Thanh Huyền chân nhân này lại là người của Ma giáo, công pháp hắn tu luyện chính là công pháp của Ma giáo. Sau này, hắn nhận ra sự khác lạ trong công pháp nhưng khi đó đã quá muộn.

Tam quan vặn vẹo, hắn lấy giết chóc làm thú vui, leo lên vị trí Ma Tôn chỉ sau trăm năm tu luyện. Thiên phú xác thực không tồi, đương nhiên cũng là vì một nửa dòng máu chảy trong cơ thể hắn là hỗn huyết yêu tộc. Hắn thống khổ, hắn tuyệt vọng, hắn hận toàn thiên hạ không chừa cho hắn một góc nhỏ tươi đẹp lại càng thống hận chính mình mang trong người hỗn huyết yêu tộc.

Hắn đối đầu Triêu Minh Dương - kẻ đứng đầu chính đạo. Hắn kì thật rất muốn hỏi, vì cái gì các ngươi đều sống tốt? Vì cái gì ta phải nhận những đau đớn, khinh nhục? Nhưng hắn đều không hỏi ra tới, nhân sĩ chính đạo bao vây hắn, dồn hắn vào đường cùng. Đối mặt cái chết, hắn phá lệ bình thản, khóe môi nhiễm ý cười tự giễu. Rốt cuộc, là hắn sai rồi. Vốn dĩ hắn không nên tồn tại.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 25, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Phản Diện Đồ Đệ Muốn Thượng Ta!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ