CHAPTER 26: THE PROPOSAL

621 14 0
                                    

may spotlight andun c kiel may hawak na mike ..

HABANG TUMUTUTOG UNG KANTANG NGITI

TAS nag stop ung music

"hm .. hi there ms. princess .."

*princess > O.O ako ???*

"pwede ko bang isayaw ang pinakamagandang babaeng nakilala ko sa buong buhay ko ?"

lumapit sya sakin nd parin bumubukas ung mga ilaw .. pagtayo ko .. tanging ung spotlight lang talaga ung ilaw namen sa gitna nya ko sinayaw .. i dont know the title of the song na sinayaw namen .. very beautiful song .. 

pagtapos ng kanta .. nagsalita siya may nag abot sa kanya ng mike ..

"princess .. simula ng nakilala kita aminado ako nung una lagi kitang inaalaska at ilang beses kitang napagtripan .. totoo nun .. narealize co siguro dati ko pa gusto makuha ung atensyon mu..

nung nakipagkaibigan ako sayo at naging close tayo .. nd ko na alam kung panu pa ako pag nawala ka sakin ..

tuwing magkakahiwalay tayo kase may pupuntahan ka ..

o kaya naman nd tayo nakakapag usap kasi busy ka ..

namimiss at hinahanap agad kita ..

nung CAMP ? that was very memorable 

ung  date? na kahet ang alam mu lang eh friendly date napakasaya ko nung gabi na yun ..

i know na umiwas ka kase natatakot ka na mahalin ako ang isang tulad ko ..

nd kita masisisi ..

playboy ako nuon at alam ko ang pinagdaanan mu sa papa mu ..

pero nagbago na ko ..

princess ..

*lumuhod siya nag open ung lights tapos may malaking banner nakasulat ung ILOVEYOU MY PRINCESS  .. lahat ng tao pinanunuod kami nasa gilid lang pala sila*

inulit nya pagtawag sa pangalan ko ..para ma catch ung attention ko ..

princess  .. iLOVEYOU

can I be ur PRINCE ??

can you be my girlfriend ?

*may hawak na pala siyang flowers*

natulala ako .. d ko alam gagawin ..

O.O

hmmm....

tinignan ko siya sa mata nya ..

and sinabi ko ..

"yes kiel .. iLoveyoutoo .. IlOVEYOU SO MUCH .. OU NATAKOT AKO NUNG UNA IM SORRY BUT NOW IM READY .. READY NA ND PARA MAHALIN KA KASI MAHAL NA TALAGA KITA .. READY NA PUMASOK SA ISANG RELATIONSHIP KASAMA KA"

tumayo sia at niyakap ako ..

nagpalakpakan ung mga tao ..

he kissed me ..

tapos nagulat ako kasi may fireworks ..! nakasulat ung "ILOVEYOU PRINCESS"

"FEBRUARY 12 2012 KAMI NA NI MR. PLAYBOY"

MS. MANHATER MEETS MR. PLAYBOY !Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon