-5 năm trước-Giữa thu, những cơn gió thoang thoảng mát rượi dạo chơi trên từng con phố, như thấy được nơi cần đến, nó ghé lại thăm một trường học. Nơi đó có người con trai với mái tóc vàng ngọn đen dựa đầu vào thành cửa sổ, mày cậu cau lại, ánh mắt mệt mỏi nhìn về phía xa xăm nơi kia, có lẽ cậu có chuyện gì đó mà khó có thể nói chăng?
"Y/n-chan, tôi có một vài điều muốn nói với cậu!"_người con trai với mái tóc vàng sau một lúc im ắng đã lên tiếng. Cậu quay sang nhìn em, người con gái với mái tóc dài với nụ cười lúc nào cũng nở trên môi.
"Hả? Cậu cần gì sao Kenma?"_em dừng công việc đang dở lại mà quay sang nhìn cậu.
"Chỉ là Kuroo, anh ấy..."
"Kenma, bọn tớ chia tay lâu rồi... Chuyện của anh ấy tớ không còn dính líu gì nữa đâu."_Chẳng kịp để cậu nói hết câu, em đã ngắt lời cậu mà nói.
Hành động của em lại khiến Kenma càng cáu thêm, chẳng bao giờ cậu ta sẽ tức giận vì ai đó nhưng đây là lần đầu tiên cậu như vậy.
"Y/n? Cậu không muốn biết sự thật à?"_cậu bật dậy tức giận bước nhanh về phía em, làm em hoảng sợ mà lùi về mấy bước, đến mức chẳng còn chỗ để đi, hai người mặt đối mặt.
"Kuroo anh ấy thật sự yêu cậu rất rất nhiều, chỉ là bện-"
"A Y/n-chan, thì ra em ở đây. Anh cần em giúp một vài thứ ở trong câu lạc bộ đó."_Yaku từ đâu bước đến tiến đến chỗ em.
Cả hai đồng loạt quay lại nhìn, bầu không khí có chút...ngược ngùng.
"V-vậy thì em vào trước đây."
Sao em lại đi vào mà không đợi Kenma nói ư? Vì em với gã đã chẳng còn là gì với nhau rồi, và có cả Yaku ở đó, khi nghe giọng điệu vừa nãy thì chắc chắn anh ấy sẽ chẳng để cho Kenma nói hết, thế nên rời đi là lựa chọn tốt nhất.
Dưới ánh nắng chiều tà, màu đỏ huyền ảo phản chiếu hình ảnh bóng lưng nhỏ bé của em. Mái tóc dài tung bay trong gió, trông em thật xinh đẹp...và cũng thật cô đơn.
Thấy em đã đi khuất, Yaku lên tiếng trách móc người con trai có mái tóc vàng góc đen kia, hay gọi là mái tóc đầu Pudding. Kenma.
"Kenma! Kuroo đã dặn là không được nói với em ấy cơ mà?"
"Cái khối u đấy nó phát triển chậm. Em thấy họ cũng có thể ở bên nhau thêm một thời gian nữa...ít nhất là vậy."_giọng cậu nhỏ dần.
"Tuy nó phát triển chậm nhưng nó rất nguy hiểm. Thà bây giờ họ như thế này, còn đỡ hơn cái lúc chính con bé nhìn thấy Kuroo-"_chợt anh khựng lại, cả hai cũng chẳng nói gì thêm.
...
"Mà thôi đừng có làm chuyện như vậy nữa là được."_sau một lúc Yaku đã lên tiếng và tiến đến vỗ vai Kenma sau đó xoay người bước vào trong.
Kenma không nói gì chỉ cúi gầm mặt xuống.
Cách đó không xa, em đã nghe hết toàn bộ sự việc.
BẠN ĐANG ĐỌC
「haikyuu」bản tình ca không vẹn nguyên
Short Storyby wilgn ( sign cũ: thiết ) waring : ooc, lệch nguyên tác, lowercase fic đầu tôi để lại làm kỉ niệm lúc mới lập cái fanfic này nó có thể là non-cp hay haikyuu boys x reader, tùy mọi người nghĩ nhé. nhưng dù gì thì cũng cảm ơn đã chọn và đọc nó tron...