𝚊𝚔𝚊𝚊𝚜𝚑𝚒 𝚔𝚎𝚒𝚓𝚒

595 45 1
                                    


   thanh xuân, là khoảng thời gian được cho là vui vẻ nhất của một đời người, họ có thể tự do thỏa sức làm những điều mình muốn. giống như một chú chim rời tổ bắt đầu đi khám phá thế giới bên ngoài.

   và đôi lúc nó còn được ví như một đóa hoa phù dung, nở trong buổi sớm rồi lụi tàn dưới hoàng hôn. những thứ đẹp đẽ và hoa lệ nhất đều được nó phơi bày trong nắng mai, để không phải nuối tiếc khi hết thời gian. những tàn dư còn sót lại sẽ theo nó đi đến kiếp sau. nơi mà nó sẽ được tận hưởng cái gọi là thanh xuân nhiều thêm một chút nữa.

" thanh xuân? hah em không xứng đáng có được nó " - em nói cùng một nụ cười nhẹ nở trên môi

" tại sao? " - một chất giọng chẳng có mấy cảm xúc vang lên đáp lại lời em

   như có một thứ gì đó hối thúc akaashi nhìn thẳng vào mắt em, nơi chứa đầy u khuất và không có một chút ánh sáng. khóe mắt em ước nhòe, hiện lên một màu đỏ nguệch ngoạc đậm dần về sau. akaashi tự hỏi điều gì đã dồn em đến bước đường cùng như thế này.

" vì từ đầu em đã chẳng nhận được nó từ Chúa "

   em thở dài một hơi và xoay người bước đi. môi anh cảm giác như khô lại, những thứ akaashi định nói ra đều bị một thứ gì đó ngăn lại ở cổ họng. cơ thể cũng chẳng còn nghe theo sự kiểm soát của anh nữa, và dĩ nhiên một điều rằng akaashi đã chẳng thể làm gì ngoài việc nhìn em bước đi. đi khỏi ánh hoàng hôn đang lấp ló nơi chân trời và cuộc đời của mình.

   bóng lưng em trông thật nhỏ bé và gầy gò, em giống như một chú chim nhỏ nhưng đã phải bước vào đời. đôi lúc akaashi thật muốn dùng cả bản thân mình để bảo vệ chú chim nhỏ bé ấy nhưng lại chẳng thể. anh đã do dự, để rồi trong một phút do dự ấy em đã bị cuộc sống giẫm đạp lên một cách tàn nhẫn.

   ngẫm lại đôi chút, về thứ gọi là cuộc sống. và ngoài ra người đời còn thường gọi nó là " địa ngục trần gian ". đúng là quả thật không sai, nó là một " ngọn lửa địa ngục " cháy mãi không tàn, thiêu rụi tất cả những gì nó có thể, kể cả thanh xuân và sự tự do của một người.
✄-----------------

「haikyuu」bản tình ca không vẹn nguyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ