#4.

558 60 7
                                    

"Nhanh lên, Chat."

"Tôi đang cố."

Chat Noir gần như dán sát mắt vào màn hình, tay liên tục bấm chuột, đảo qua đảo lại các hình ảnh trên camera.

"Để tôi làm cho..."

"Không."

Lady Bug chưa kịp nói hết câu, anh đã cắt ngang.

"Đồ của em chỉ còn một nửa thôi, nếu em qua đây, tôi sẽ biết danh tính của em đấy, em không sợ sao?"

Cô nghe vậy liền cắn môi. Không phải là cô không sợ, nhưng bả vai và đầu anh vừa bị thương nặng, nếu cứ để anh vừa chiến đấu vừa bảo vệ cô như vậy, cô sợ anh không chống cự nổi mất...

Thà từ bỏ Miraculous còn hơn là chấp nhận mất anh!

Sau gáy Chat Noir, vết thương vẫn còn đang rỉ máu. Mắt anh đột nhiên mờ mờ, không nhìn rõ. Chắc là mất nhiều máu quá rồi, chết tiệt.

Anh choáng váng đưa tay lên đỡ trán, lùi về sau vài bước.

"Chat Noir!"

Lady Bug lao lên, đỡ lấy vai anh.

Theo quán tính, anh quay đầu nhìn cô.

Tay áo jacket đen, mái tóc ngắn ngang vai buộc hai bên, còn cả...đôi mắt xanh thẳm như màu nước biển mà anh hằng nhung nhớ...

"Marinette..?"

Lady Bug cứng đờ người, nước mắt cô trào ra, ướt đẫm hai gò má.

Chat Noir run run. Anh đã từng tưởng tượng ra biết bao nhiêu những hình ảnh về lúc mà hai người biết thân phận của đối phương. Anh đã từng nghĩ họ rồi sẽ đánh bại Shadow Moth, vạch trần hắn ta, trao trả Ngọc Thần, lúc đó hai người sẽ chính thức được tiết lộ danh tính cho nhau. Anh sẽ ôm cô và nói cho cô biết anh yêu cô đến mức nào...

Nhưng cuối cùng, anh biết thân phận của cô, trong một cái hoàn cảnh như thế này.

Ông trời thật trớ trêu, thật biết xoay vần con tim của kẻ si tình.

"Marinette, tôi- "

Chat Noir còn chưa nói hết câu, từ xa đã truyền tới một âm thanh dữ dội. Mặt đất truyền tới một cơn rung chấn lớn kèm theo một giọng nói đầy phẫn nộ.

"Lady Bug, mau giao nốt cái khuyên còn lại ra đây, nhanh lên!!"

Chat Blanc nói lớn, cây gậy trắng trên tay hắn vung vẩy. Hắn bắt đầu thiếu kiên nhẫn rồi.

Marinette giật thót, đẩy Chat Noir ra.

"Chat, tìm nhanh đi, tôi sẽ cầm chân hắn..."

"Em tính làm gì?"

Chat Noir gào lên.

"Hả? Em tính đánh nhau với gã đó? Bằng một bên khuyên? Em mất trí rồi hả?"

"Anh không tin tôi nữa ư?"

"Không!"

Anh cắn môi, đẩy cô ra sau lưng.

"Em vào xem camera, tôi cầm chân hắn."

"Đứng yên đó!!"

Marinette hét lên. 

[MLB FANFIC] MemoriesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ