1

1.4K 83 0
                                    

thật sự là một ngày xui xẻo của la tại dân. hắn cảm thấy chắc chắn hôm nay hắn thức dậy sai cách rồi.

bật đầu dậy lúc 1h chiều, tiễn cô bạn gái tóc dài mà hắn đem về nhà hôm qua xong, trước khi đi cô nàng còn để lại một dấu hôn trên cổ hắn làm la tại dân có hơi khó chịu.

hắn có tật bám người và đói khát tiếp xúc da thịt, nhưng hắn luôn cảm thấy bản thân quá quý giá để ai đó ngậm lấy da thịt hắn và nút như thể áp vào bầu sữa mẹ.

mở điện thoại ra thì liền thấy hơn một trăm tin nhắn, còn có mấy chục cuộc gọi nhỡ. cũng không phải lần đầu tiên như thế này nhưng cũng phải giả vờ ngẩn ngơ nhắn lên group chat của lớp một tiếng:

[em vừa trở về nhà, có chuyện gì vậy thầy]

[hay thật đấy, trong lớp 114 người chỉ có mình la tại dân bị cảnh cáo học vụ]

[@na.nana0813 mày bị bao nhiêu điểm f mà lại bị cảnh cáo học vụ đấy?]

[@na.nana0813 em liệu hồn, còn trốn học và bỏ thi nữa thì dù cho gia đình em quyên góp cho trường thì em cũng phải bị đuổi học] - thầy giáo vô cùng tiết kiệm lời, nhưng nhắc đến la tại dân thì liền không tiết đánh một tràn dài, thấy dưới góc màn hình còn hiển thị đang soạn trên web, la tại dân thả like tin nhắn của cố vấn học tập như thể nói hắn biết rồi.

nghe một loạt tin nhắn nhắc đến tên mình thì la tại dân cũng hiểu bản thân lại vướng vào vòng lặp cảnh cáo học vụ, năm nhất và năm hai đều phải có một học kỳ hắn bị cảnh cáo học vụ. mặc dù đã nhờ lý đế nỗ và lý đông hách giúp hắn điểm danh, nhưng hai tên giặc kia cũng đồng dạng là không đi học, vắng năm buổi, cấm thi, mà bảng điểm của la tại dân bị gạch đến bảy dấu đỏ.

trường của la tại dân là trường công, trực thuộc bộ thông tin và truyền thông quốc gia, mà anh hai của hắn lại có quyền hành trong đấy, trường học cũng là do anh hai của la tại dân xây. nguyện vọng của la tại dân cũng là do anh hai điền giúp.

"mày check mail giúp tao cái, có mail trường học gửi về cho mày, văn bản cảnh cáo học vụ ấy, mày đọc thử đi" - lý đế nỗ cũng đang ăn sáng bên kia, nghiêng đầu giữ điện thoại nói. sau đó cảm thấy tên trúc mã này của mình vốn dĩ không hiểu gì đâu, liền giải thích thêm một lần:

"mày check lại mail, là cái mail sinh viên đầu năm trường cấp cho đấy, cái đuôi edu ấy, mày xem nó có văn bản cảnh cáo học vụ không?"

"tao làm mất cái mail đó rồi, tao không đăng nhập được"

nghe la tại dân trả lời, lý đế nỗ cũng không ngạc nhiên lắm. sau đó mở laptop lên, tìm lại mail sinh viên của la tại dân trên cổng thông tin trường, rồi reset lại password. tuy lý đế nỗ không phải là ban quản lý hệ thống, nhưng mấy chuyện này cũng không làm khó được hắn.

quả nhiên là trúc mã của lý đế nỗ nhận được một bức thư màu xanh rồi nè.

njm x pjs | cậu ấm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ