Lại một ngày mới, hôm nay là một ngày chủ nhật đầy nắng và gió, Donghyuck cùng anh hai quyết định xuống bếp cùng nhau nấu ăn bởi vì.... Omma vĩ đại của cả hai lại đi du lịch rồi, bỏ hai thằng con quý tử ở nhà tự thân vận động.
May sao mẹ Lee đã mua sẵn nguyên liệu ở nhà đầy đủ, hai anh em chỉ việc tự chế biến lên mà ăn thôi nên cũng không tốn nhiều thời gian
"CỐC...CỐC!!"
Taeyong: Lee Donghyuck!! Ra mở cửa đi!! Để đó hyung rửa cho!!
Donghyuck: Nae hyung!!
Donghyuck lon ton chạy ra mở cửa, trong đầu nghĩ "lại là Na Jaemin ra ăn nhờ chứ gì". Nhưng khi mở cửa ra thì lại là một người khác, người này có phần cao lớn hơn thằng bạn "xi-cà-que" của cậu, nhưng được cái đẹp trai nha!!
Donghyuck: cho hỏi anh muốn tìm ai
Người đó: đây có phải nhà của Lee Taeyong không!?
Donghyuck: à phải! Ảnh là anh hai của tôi...
Người đó: vậy ra em là Lee Donghyuck rồi!! Chào em, anh là Jung Jaehyun, anh hai của em đã kể cho anh về em rất nhiều!!
Donghyuck: anh là người quen của anh hai em sao??
Jaehyun: phải!! Anh là người....
Taeyong: *từ trong bếp đi ra* Donghyuck!! Ai tới vậy?? Là thằng nhóc Na sao.... Sao cậu lại ở đây!?
Jaehyun: Bubu à! Em về nước để kiếm anh đấy!!
Taeyong: kiếm để chi!? Cậu có bao giờ nghe lời tôi đâu!! Tìm tôi về để cãi nhau với cậu tiếp à
Nói xong Taeyong bỏ đi vào trong bếp, người đó cũng đuổi theo, miệng thì cứ nói "Bubu à! Chuyện không phải thế, anh nghe em giải thích đã", để lại Lee Donghyuck mặt nghệch ra, vẫn chưa hiểu cái chuyện gì, Bubu là ai!? Còn người đàn ông này ở đâu xuất hiện vậy!?
Bước vào nhà với vẻ mặt vẫn còn đang hoang mang, Donghyuck nhìn chỗ chiếc sofa nơi người đàn ông ấy đang ngồi, còn ông anh cậu chắc bỏ lên phòng rồi. Theo kinh nghiệm tình trường của cậu thì cậu suy đoán anh cậu đang giận người đàn ông này. Donghyuck quyết định phải tra hỏi cho bằng được mối quan hệ của hai người này
Donghyuck: anh Jaehyun! Anh với anh hai em là....
Jaehyun: à anh quên giới thiệu với em. Anh là người yêu của anh trai em
Nghe như sét đánh ngang tai!? Ông anh cộc cằng của cậu đã có người yêu!? Điều quan trọng ở đây là.... ổng dám giấu chuyện này với cậu!? Vậy mà cứ luôn miệng "tình nghĩa ruột thịt, có gì anh em cũng phải chia sẻ cho nhau" "rồi gì mà không được giấu nhau bất cứ chuyện lớn chuyện nhỏ nào, phải luôn thành thật với nhau!" Thành thật cái cù loi nè Lee Taeyong!!!
Donghyuck: thật đó hả!? Anh là bạn trai của ông anh cộc cằn nhà em thiệc hả!?
Jaehyun: ừ thật mà
Jaehyun lấy điện thoại cho Donghyuck xem những tấm ảnh mà anh và Taeyong chụp cùng nhau. Cái ông anh nhà cậu, ở nhà thì hay cọc, hở ra xíu là đánh thằng em này mà lúc ở bên người ta nhìn hiền thấy sợ, cứ như con mèo, hình nào cũng quấn anh Jaehyun chặt cứng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Markhyuck] Always With You
FanfictionMinhyung!!! Anh đây!! Anh luôn ở bên cạnh em mà!!.... chỉ vì em quá u mê hai bé🦁 với🐻 quá rồi quý dị ơiTT^TT xin hãy ủng hộ "đứa con" này của em ❤love u❤