cuộc chiến khó khăn nhất trên đời này,
là chiến đấu với một hình bóng,
vốn từ lâu đã chẳng còn tồn tại.
- em đẹp lắm.ryuguji ken mỉm cười dịu dàng hôn nhẹ lên mái tóc mềm mại của người đối diện.
thương mến của gã, tâm can của gã, bé cưng xinh đẹp của gã, báu vật quý giá nhất của gã trên cuộc đời này.
gương mặt nhu thuận nhỏ nhắn, chiếc mũi xinh xinh thanh tú, tròng mắt đen láy long lanh to tròn.
một vẻ đẹp thanh thoát hoàn hảo.
gã muốn mãi ngắm nhìn gương mặt ấy, muốn cả ngày quấn quýt bên cạnh thương yêu em, che chở và chiều chuộng, muốn đem hết thảy những gì tốt đẹp nhất trên cuộc đời này trao tận tay em.
nhưng giờ gã còn phải xử lý vài vấn đề quan trọng.
gã quyến luyến không muốn rời xa người thương của mình.
gã muốn ở lại đây vuốt ve, bảo bọc em trong vòng tay mình.
nhưng chết tiệt.
tiếng chuông điện thoại giục giã từ mitsuya buộc gã phải rời đi ngay lập tức.
hôn lên đôi môi hồng chúm chím, ngọt ngào của em, gã xoa nhẹ đôi mắt đen lấp lánh sâu thẳm thuộc về riêng em rồi nói đầy nuối tiếc.
- anh phải đi rồi.
với dáng vẻ lưu luyến, gã tiến về phía cửa, không quên nói lời yêu với em, âu yếm đôi bàn tay trắng trẻo mịn màng.
hạnh phúc ngập tràn đong đầy nơi đáy mắt gã.
cửa căn hộ đóng sập lại.
gã đi rồi, cũng là lúc nụ cười tươi tắn trên môi chàng trai trẻ tắt lịm.
em chết trân lặng thinh nhìn bản thân mình đờ đẫn trước gương.
mái tóc dài buộc túm phía sau còn sót lại vài sợi lòa xòa phủ lên mặt, đôi mắt đen láy thơ ngây hun hút như biển cả giờ mang nét ảm đạm ủ rũ.
đôi môi căng mọng, khuôn mặt nhỏ nhắn, tròn trịa với hai má ửng hồng mềm mại như quả đào chín.
và rồi, em bật khóc, khóc nức nở, khóc như chưa từng được khóc.
em như vỡ òa trong những đắng cay, tủi nhục mà bản thân phải gánh chịu. em run rẩy hít từng ngụm không khí vào lồng ngực đến ứa nghẹn đau nhói.
em nhớ ngay khi trở về touman, gã đã nở nụ cười mãn nguyện khi nhìn thấy em.
nhưng em không thể chịu nổi nụ cười đầy mê hoặc ấy của gã. nó lạnh lẽo, quái đản, tàn nhẫn như lưỡi dao nhọn hoắt đâm thẳng vào tim em, khoét sâu một mảng lớn đến vô cùng.
gã không khiến em chết ngay, mà để em oằn mình trong đau đớn ngày rồi lại ngày.
để em chao nghiêng lộn vòng trong bi kịch khi nghe gã gọi lẫn lộn tên em và tên của người con trai ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
tr | im not him
Fanfictionmười lăm năm sau biến cố vùng kantou. warning: ooc/angst pairings: drainu / drakey