after 5 years

67 1 0
                                    

Its been 5yrs mula ng ikasal kami at nung huli kaming magkasama, hindi ko alam kung may nagawa akong mali para iwan nya ng walang paalam. Mabilis lumipas ang 5 taon, marami ng nangyari, marami na rin nagbago. 2yrs na rin mula ng namatay ang ama ko, ako ang nagmana ng lahat kasama na rin sa minana ko ay ang pagiging Mafia Boss ng DemonAngel.

''Boss , mamaya magkakaroon ng party sa mansion ng mga Khan, i aanounce na kung sino ang magiging bagong pinuno ng Black Phoenix. Costume party ang tema. _ Sky

'' we will attend, walang ganang sagot ni Zuijin habang nag lilinis ng kanyang baril.

'' pero boss nag tataka ako kung bakit costume party? Tanong ni Allen

''why would i care? inis na sagot ni Zuijin

''maybe that is their tactics to protect their boss, sabat ni Kyle

''maybe, sagot ni Nathaniel.

'' we need to have a costumes later., sabi ni Kent.

'' yeah! and we need to be alert, maybe that party is a trap. Saad ni Devon.

(mansion ng mga Khan)

Its been 5yrs ng iwanan ko ang lalaking pinaka mamahal ko.

(flashback)

'' bye mom,dad. malungkot na sabi ko sa aking magulang habang nangingilid ang mga luha ko na nag babadya ng bumagsak. i'm doing this for him. he is safe as long as sumusunod ako aking mga magulang. i know dad very well, he can hurt him or he can kill him and i cant just stand here waiting what will happen next. that's why i accept my father will to come on an island, to be a fighter.

Naalala ko pa nung unang mga araw ko sa island pag hindi ko na perpekto ang task ko sa araw na iyon hindi nya ako pakakainin o wala manlang tubig. And 4yrs have pass he build me as a monster, a numb and a heartless girl. Sa 4yrs na nakalipas mukhang nakalimutan na ako ng pamilya ko. I remember the worst day of my life, its already 2am, i cant sleep, i remember Zuijin, then i heard a foot step near on my room so i surely lock my door and i pretend i'm sleeping, kinakabahan ako ng marinig ko ang mahinang pag unlock ng door, i tightly close my eyes praying this is a dream but its not he hug me while kissing my back so i turn around to push him, pero napaka lakas nya, nag pambuno kami hawak nya ako sa may pulso kaya mga paa ko lang ang malaya, i kick his male part and push him, tapos tinusok ko ng dalawang daliri ko ang mata nya. At kinuha ko ang baril at pinaputukan sya sa sintido. Pero i feel no regret, hindi ko naramdaman na guilty ako, in fact masaya pa ako kasi naipagtanggol ko ang sarili ko. Pero ito ang unang beses na pumatay ako.

I call my dad to tell him i kill his best men. And to my surprise he laugh, and

'' good job baby, finish your task very well.

Nag tataka ako sa mga pinag sasabi ni dad, ibig sabihin alam na nya ang mga mangyayari?
I cant stop sa pag iyak, hindi ko inaasahan na ganon si dad, ginawa niya akong puppet na sunud sunuran sa kanya. Hanggang nakatulugan ko ang pag iyak.

(end of flashback)

'' baby you have to prepare your self for your party,

'' this party is not mine, its yours. Inis kong sabi kay. Mommy.

'! No! Baby its yours, me and your dad want you to be happy, later he will officially anounce that you is the new Boss of Black Phoenix.

'' being the new Boss will never make me happy, you know what i want!!! Since the day you throw me in that fvcking island i lived fvcking misirable, and you and dad ruined my life, my dreams. You both build me as a monster! You dont even care for me!!

'' no! we made because we love you, so you can be independent and strong!!

'' wala akong pake kahit ano pa ang dahilan ninyo, eto na ko! A monster! So be it kung gusto nyo maging ganito ako at mamuno sa Mafia ng pamilyang ito! But i swear you both magsisi kayo kung bakit ako naging ganito.

Iniwan ko na sila mom and dad, i hate them for ruining my life.

( party)

The party have justin begin.
Hindi ko akalain na ganito ka dami ang a attend. at hindi ako konportable sa suot ko na simple white dress na merong pakpak, i feel that i am a demon hinding in a face of an angel

Narito ang buong angkan namin, kahit sa malayo pa sila nang galing ay nakapunta pa rin sila. Mga dating kaibigan at classmate's ko. Ngunit my isang bahagi ng puso ko ang nag aasam na makita ko siya dito. Pero what should i expect? Alam ko na imposible na imbitahin sila ni mama gayung mortal na kaaway ng angkan ko ang kanilang angkan.

(Zuijin's pov)

Hey guy's! Miss nyo na ba ako? Well sorry kasi d ako maka move nang iwanan ako my babe's kaya nag bago ang ugali ko. Lagi na akong galit, mainitin ang ulo, lalong naging masama ang ugali ko nung naging boss ako.

At nandito na kami sa party ng mga Khan nag Aasam na makita ang aking my babe's, kahit iniwan nya ako hindi pa din nabago ang pagmamahal ko para sakanya, and still asawa ko pa rin sya. Its just an alibi ang pagpunta ko para makilala kung sino ang magiging bagong pinuno nila, its because a piece of my heart na nagbabaka sakali andito siya.

'' Boss tara na, sabi ni Sky na naka costume ng tuxedo mask. Habang si Boss ay silver knight ang kanyang costume.

(Sky's pov)

Miss author thank u sa POV.

Henewey's highway's ako nga pala si Sky Kurt Lee kababata/member/barkada ni Zuijin

Magkakaibagan na kami since were 6 yrs old. Ako, Allen Leigh Fuentebella, Kyle James Ariston, Nathaniel Padilla, Zuijin Blake Li at ang kanyang love of her life Ackira Jin Khan.

Hanggang umabot kami sa edad na 18.

Hanggang nalaman namin ni hindi sila pwedeng magmahalan, kasi their family's are enemy. Kaya ayun kami ang tumutulong sa kanilang dalawa, infact kami nga ang tumulong sa kanila na makasal. Hindi lang namin alam kung bakit iniwan nya si Boss ng walang paalam at hanggang ngayon ay wala pa rin kaming balita sa kanya, mula noon nagbago na ng ugali si Boss, lagi syang galit sa pamilya nya, sa amin na barkada nya, at sa mundo. Lumipas ang 2 taon at namatay si tito Hunter. At si Boss ang nag mana ng lahat at ang posisyon bilang pinuno sa DemonAngel.

(cut mu na yang speech mo, masyado na mahaba,,,,,

Miss author naman e ang sungit

bahala ka nga hindi kita gagawan ng ka love team,, (-_-)

Sige na nga po miss author mag papaka bait ako. . :-)

Okie )

Andito na kami sa loob ng mansion na ginanapan nga party pero hindi ko maiwasang mamangha sa mga nakikita ko.

Mayaman din kami pero ang ganda talaga ng mansion na ito.

Mr. and Mrs. Mafia BossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon