Chương 1

1.2K 167 29
                                    

Thổn thức trong tiếng rên rỉ vốn đã cố kìm nén, Jeon Jungkook thẫn thờ nhìn chính mình trong gương khi bàn tay vừa ra sức xoa dịu cơn hứng tình dạt dào đầy sai trái, và đó cũng là lúc cậu nhận ra, tình cảm đơn thuần ngày nào của mình với người bạn thân nhất đã bị vấy bẩn mất rồi...




---

"Kookie à, lấy hộ tao cái quần ấy ấy với!"

Giọng nói vang vọng của người đang trong phòng tắm làm Jeon Jungkook thoáng giật mình, trên mái đầu ướt nhẹp còn phủ một chiếc khăn lông mềm, một tay vần vò mớ tóc ngắn ngủn cho chóng ráo nước, chân rảo bước về phía tủ quần áo, thuần thục lấy ra một chiếc quần lót màu đen được xếp gọn trong ngăn kéo.

"Đây thằng đần!"

Jungkook đứng trước cửa phòng tắm, lớn tiếng gọi.

"Đẩy ra, tao không có khóa."

Tiếng nước rào rào từ vòi sen vẫn chưa dứt, Jungkook thoáng đờ và một vài giây, tay chạm tới cửa rồi lại bỗng nhiên rụt lại.

"Ơ mày đâu rồi?"

Người bên trong đã nghe có tiếng đáp rồi mà vẫn không thấy tăm hơi của Jungkook thì lại oang oang lên.

"Đây."

Jungkook kêu khẽ, lần này đẩy nhẹ một cái cánh cửa phòng tắm đã hé ra, cậu bối rối chìa cái tay đang cầm quần lót đưa cho kẻ bên trong, vốn dĩ chỉ cần người bên trong nhận lấy thứ mình cần là cậu đã xong việc, ai mà biết tên kia lại lanh chanh đi tới mở cửa ra nhìn thử, hậu quả là ngay lập tức đập vào mắt người ở ngoài là một body nóng bỏng mắt không chút che đậy giấu giếm.

"Mày..." Jungkook lấp lửng kêu một tiếng, mặt đột nhiên đỏ rần.

"Ơ, đứng đây rồi sao không lên tiếng?"

Kim Taehyung trưng ra vẻ mặt khó hiểu nhìn cậu, hoàn toàn không biết ngại ngùng túm lấy cái quần trong tay Jungkook rồi nhún vai đóng cửa lại, để mặt cho người ở bên ngoài vẫn còn trong tâm trạng lẫn lộn giữa thẫn thờ và hoảng hốt. 

Nguyên nhân cho sự xấu hổ này là bởi dạo gần đây Jungkook lại gặp mộng tinh. Chuyện này xảy ra ở lứa tuổi của cậu là hết sức bình thường, nhưng vấn đề lại nằm ở chỗ, người xuất hiện trong những giấc mơ ấy lại là Kim Taehyung - cái kẻ vừa rồi đã ngang nhiên khỏa thân trước mặt Jeon Jungkook với hình thể rắn chắc khỏe khoắn, và tất cả thứ gì trên người đều hiện lên rõ mồn một trong mắt cậu. 

Mấy hôm nay cứ mỗi lần gặp Taehyung là cậu đã không được tự nhiên vì chuyện kia rồi, đến hôm nay lại thêm cả sự cố này, chắc chắn đến lúc người nọ bước ra khỏi phòng tắm cậu sẽ không thể nào nhìn mặt cậu ta nữa mất. 

Jungkook rùng mình mấy cái như thể cố muốn vẩy đi những hình ảnh bậy bạ trong đầu, cậu ngồi thịch lên giường, lau đi lau lại mái tóc khiến nó xù lên nhìn vô cùng ngốc nghếch. Được một lúc thì Taehyung cũng tắm xong, trên người chỉ độc một cái quần vừa rồi Jungkook đưa cho. 

Vkook | Crush on best friendNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ