meo meo !!

740 64 15
                                    

Khoảng cách từ phòng tập đến phòng y tế cũng tương đối gần nhưng Yoongi lại cảm thấy như thời gian bỗng dưng chậm lại. Cuối cùng cả hai cũng đến được phòng y tế.

Đặt em bé ngồi xuống giường. Nhân viên trực phòng y tế hôm nay không đến. May quá !! Vậy là anh tiện tay khóa luôn cửa.

" Cạch "

Nghe tiếng khóa cửa, Yoongi định hỏi xem sao anh lại khóa cửa mà chợt nhớ lại cả hai đang giận nhau nên đành im lặng. Chỉ là anh hơi ghen, không muốn ai nhìn thấy đôi chân tuyệt đẹp của em đâu. Nhưng anh vẫn vậy, bên ngoài thì tỏ ra lạnh lùng nhưng trong lòng anh thì đang vô cùng lo lắng cho cục cưng của anh đây.

Nhìn anh bước đến phía mình, Yoongi nhớ lại mục đích lúc nãy diễn trò của mình, nắm tay kéo anh ngồi lên giường. Hai tay nhanh chóng kéo ống quần anh lên xem vết thương. Nhìn thấy vết thương cũng tương đối nhẹ, cũng an tâm phần nào. Nhanh nhẹn lấy thuốc sát trùng, nhẹ nhàng chấm vào vết thương, chu môi thổi thổi cho anh, rồi lấy một chiếc băng cá nhân hình mèo xinh xinh dán vào chân anh. Jin lúc đầu còn rất ngạc nhiên, nhưng thấy bé cưng chu môi xinh thổi vết thương trong lòng anh bỗng cảm thấy muốn hôn vào đôi môi ấy quá.

Xong rồi em hỏi anh còn đau ở đâu nữa. Jin giả vờ ôm chân bảo anh bị chuột rút nè

" Ah đau đau, huhu bé ơi anh bị chuột rút rồi nè "

" Meo "

Yoongi nhìn vào chân anh, đột nhiên kêu lên meo meo. Giơ hai tay lên làm y hệt như con mèo đang săn mồi vậy.

" Hự !! Dễ thương quá rồi "

Giờ đây trong tâm trí anh chỉ toàn hình ảnh lúc này của Yoongi thôi. Kéo tay em người yêu. Em bé lúc này vì quá đột ngột nên ngã chúi vào lòng anh. Tất nhiên là phải nhân cơ hội này  phải làm gì đó chứ nhỉ, nhìn em người yêu xinh thế này cơ mà. Hai cánh tay rắn chắc khóa em bé lại, không cho cơ hội thoát ra.

Biết mình bị lừa, thẹn quá nên Yoongi thử cựa quậy thoát ra nhưng càng nhúc nhích, vòng tay lại càng siết chặt.

" Thả em ra "

" Hôn một cái rồi anh thả "

" Hừ.... "

" Sao nào, mèo con "

Vòng tay lại càng siết chặt đến độ nghe được tiếng tim đang nhảy loạn xạ. Ngại quá,chu môi xinh hôn vào má anh.

" Chu~ "

Sau nụ hôn của em yêu thì bốn mắt đều nhìn nhau như chờ đợi một điều gì đó. Nhưng chờ đợi mãi vẫn chưa thấy vòng tay anh nới lỏng. Thấy cục cưng nhìn mình đầy thắc mắc.

" Hôn má không tính, hôn môi anh mới thả "

Nhận ra mình bị lừa, bĩu môi tỏ vẻ uất ức. Anh nhìn thấy bé cưng của mình đáng yêu quá chừng, cúi đầu hôn nhẹ lên chóp mũi bé cưng.

Hai tay ôm lấy vòng eo thon, bế gọn em bé đặt lên đùi, triệt để khóa cục cưng lại. Bốn mắt nhìn nhau, Yoongi nhìn gương mặt đẹp trai của anh người yêu có chút rung động. Vậy là có bé nai vàng ngơ ngác nào đó tự dâng mình lên cho anh sói nào đó.

meo meo Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ