JISOO POV
Pag katapos ko mag muni muni at pilitin ang sarili ko na panaginip lang ang lahat ng nangyare kanikanina lang ay bumangon na ako dahil napag tanto ko talaga yung katangahan ko.. tsk panu ka mapapalapit sa pangarap mo manok kung una pa lang sablay kana?!! Tskk kainis
Pag baba ko nakita ko si jendeuk sa kusina nagluluto sya ng umagahan kaya lumapit ako sa kanya at yumakap mula sa likod nya di padin kase mawala sa isip ko yung kanina at nakailang text na din kase ako sa kanya pero wala padin ako na tatangap na replay mula sa kanya huhuhu..
“unnie ok ka lang ba? May problem aba?” tanung nya agad nag maramdaman nya yung yakap ko . hayst kilala nya talaga ako.
“morning jendeuk. Ok lang ako”matamlay kong sagot sa kanya at bumitaw na sa pag kakayakap ko sa kanya at naupo na lang at pinanood sya mag luto.
“ are you sure unnie?”pag aalala nyang tanung kaya ngumiti na ako para di na sya mag isip pa
“oo nga mandu wag ka nga jan di bagay sayo na nag aalala looks no!”asar ko naman sa kanya para di na nya ako kulitin sa kung anu problema ko dahil pag nalaman nya hayst lagot talaga ako sa kanya.
“ok sabi mo eh.. “sagot nya habang nag lalagay ng mga plato sa lamesa kaya naman tumulog na ako.
“aray”rinig namin sa daing ni nayeon habang papalapit samen.
“my head hurt so much”daing nya ng makaupo sya at bigla naman kami nag katinginan ni jendeuk at napa ngiti dahil panu ba naman hindi sasakit ulo nya eh sila ni Irene halos makaubos ng alak namin kagabi.
“here” maikling saad ni jendeuk inabutan nya kase ng kape at gamut si nayeon para matanggal hangover nya.
“thanks mandu your my savior” nakangiting saad naman nya at ininum yung kape na binigay ni jendeuk.
“welcome” sabay upo sa tabi ko.
“wait mukang sarap ng tulong ng baechu nay un ah di pa nagigising?”bigla kong sabi napa tawa naman yung dalawa
“bakit hindi diba .. eh kayo lang naman ang alos umubos ng alak natin kagabi diba.”dagdag ko pa at natawa lang kami ni jendeuk kase nakahawak padin si nayeon sa ulo nya hahaha.
“happy ka girl?” nabaling naman ang atensyon namin sa nag salita. Si Irene na nakahawak din sa ulo nya at gulo gulo pa buhok nya hahaah .
“tapatin nyo nga akong dalawa may problema ba kayo at ganun na lang kayo maka laklak ng alak parang wala nang bukas.. may pinag dadaanan ba kayong dalawa ha?” tanung ko sa dalawa
“ hoy chu wala kami pinag dadaanan ok wala kami problema na malala ang problema ko lang tong kagandahan ko ok?!” mayabang na sagot ni nayeon tsk kahit kelan talag tong nabongs nato.
“ewan ko dyan sa isang yan baka yan may problema”dagdag pa nya habang tinutunro si Irene na busy sa kape nya na bigay din ni jennie.
“ ohh bakit ako? Muka ba akong may problema ha!?” mataray nyang tanung nya kay nayeon ng nakataas pa ang kilay.
“tsk tigilan nyo na nga yan parehas naman kayong sabik lang sa alak diba?” tanung ko din sa kanila at sabay naman silang nagsabi ng..
“hindi ah!!!” sabay nilang sigaw na ikinatawa naming ni jendeuk.
“kung hindi eh bakit ganun na lang kayo lumaklak ng alak kagabi kala nyo naman mga di kayo nakakainom … anu sabik lang?”dag dag ko pang tanu at natawa na talaga ako ng malakas.
BINABASA MO ANG
LOVE FROM MY DREAM
RandomPanu Kung Yung taong laging laman Ng panaginip mo ay Di mo maiwasang mahulog at mahalin sya?. Pero panu din Kung Yung Tao na Yun ay bigla na Lang mag exist sa totoong buhay at mag karoon ka Ng pag kakataon na makilala sya? pero magugustuhan mo padi...