Mở đầu: Cuộc gặp gỡ định mệnh

187 12 1
                                    

Ở một nơi phồn hoa như Seoul, lại có một cô gái khi đến trường thì đanh đá hung hăn nhưng về nhà lại trở thành một đứa con gái cực kì ngoan ngoãn của gia đình lại còn mê idol như điếu đổ, không ai khác chính là cô Đinh tb. Cô được mệnh danh là bà hoàng quậy phá của trường; vẻ ngoài cô khá là diệu dàng, thục nữ trái ngược với tính cách của cô. Cô là một học sinh cuối cấp của trường nhưng lúc nào cô cũng có ý định sẽ nổi tiếng dù ở trường hay ngoài xã hội, cô muốn sau này khi học xong cô sẽ trở thành một diễn viên tài năng nổi tiếng giống idol của cô và chính idol Kim Seokjin của làng giải trí đã đưa cô đến ước mơ diễn xuất này...

Hôm nay là một ngày đi học thật căng thẳng vì  nay sẽ có tiết kiểm tra, cô chán nản bước xuống xe và đi vào cổng trường. Sau hôm nay trường lại đông thế? mọi người tụ tập đứng chen nhau để làm gì vậy nhỉ? gạt bỏ chuyện đó qua một bên, cô đi về phía lớp học mà bỏ qua suy nghĩ lúc nảy chợt cô đụng trúng một người cao to thân hình vạm vỡ, cậu ta mặc một chiếc quần tây âu cộng với áo sơ mi và mang giày thể thao nhìn khá lôi cuốn nhưng lại bịt khẩu trang che đi nữa khuôn mặt bên dưới cùng với mái tóc tím che gần hết phần mắt, định ngó lên chửi thề thì bắt gặp ngay ánh mắt mà hàng đêm cô luôn luôn ao ước sẽ mơ thấy người đó, tuy người đó đang bịt khẩu trang nhưng cô đã kịp nhận ra đôi mắt thân quen ấy...và đó chính là idol của cô Kim Seokjin "wow thật không thể tin được, mình đang mơ hay sao??" cô há hốc mồm khi thấy người đó đang nhìn mình, vỗ vào mặt thật mạnh cố gắng trấn an rằng đây có phải là mơ không!!! nhưng đây là sự thật, người đang đứng trước mặt cô bằng xương bằng thật chính là Jin oppa của cô.

tb: Anh...ớ anh Jinnnnn hớ hớ "cô trợn mắt"
Jin: suỵt...khẽ thôi "Jin lấy tay bịt miệng cô lại"
tb: Anh an anh....anh là Jin thật hả??? "bình tĩnh"
Jin: chứ em nghĩ anh là ai! "anh cười híp mắt"
tb: trờ trời ơi...anh anhhhhh hớ hớ em emm
Jin: đừng run vậy chứ
tb: anh..a...a...anh về trường em để làm gì vậy ạ?
Jin: em không thấy đám người đang bu đen ở đằng đó sao? họ đang đăng kí tham gia cuộc tuyển chọn diễn viên cho bộ phim anh sắp khai máy
tb: chìn chá "cô mở to mắt nhìn anh"
Jin: anh nói gạt em để làm gì, em có muốn tham gia không?
tb: có...c..có chứ ạ!! em..em đi đăng kí liền đây
Cô quay lưng đi và Jin chợt nắm lấy cổ tay cô níu lại
Jin: đừng cho ai biết về cuộc nói chuyện của chúng ta nhé!
tb: nae~em đi nha "cô cười và chạy đi"
Anh đứng phía sau nhìn một lúc và rồi cũng rời đi về phía xe của đoàn vì lúc nảy anh đi vệ sinh không ngờ lại đụng trúng cô.
Cô chạy ùa đến bàn đăng kí thì mọi người điều dạt ra hai phía vì ai cũng sợ sẽ làm cô khó chịu mà hẹn người đó ra để tính sổ, cô được nước lấn ra trước để báo danh cho bộ phim mà Jin sắp đóng "hào hứng quá đi mất". Xong xuôi mọi việc cô cũng tách ra khỏi đám đông mà đi về lớp ngủ một giấc vậy:
Jimin: ê con dỡ hơi
tb: gì chứ! bà đá mày văng lên nóc trường liền giờ tin không?
Jimin: đuma tao có ý tốt định nói cho mày biết bí quyết diễn tốt để được đạo diễn để mắt đến nhưng ayda~~ chắc mày không cần rồi
tb: chìn chá "cô nũng nịu" thôi mà bạn hiền của tao, mày đừng có giận ba cái chuyện cỏn con này chứ
Jimin: đâu..đâu tao đâu có giám giận bà hoàng quậy phá đâu
tb: truyền lại bí quyết cho tao đi
Jimin: tại sao tao phải truyền?
tb: sđt Taehyung!
Jimin: chốt đơn
Uầy không nói cũng đủ biết Jimin cr Taehyung chàng hotboy đẹp trai của trường nhưng được cái Taehyung không chơi bê đê nha mà còn có bạn gái là hotgirl lớp bên cạnh nữa..uầy đúng là trai tài gái sắc nga~~ nhưng hên cái Taehyung lại là bạn thân lúc nhỏ của cô nên nếu muốn Jimin giúp gì thì cứ lấy Taehyung ra thì Jimin sẽ giúp hết lòng.

[Jin×You] CUỘC THEO ĐUỔI NAM CHÍNHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ