Chapter 1

2 1 0
                                    

Hi Ako si Kristina Kate A. Villadez.. In short Tintin ;). 17 Years old. First year collage. Nagaaral ako sa Exatallia King Collage School. Isa ito sa pinakamagaling na school dito saamen. Puro kase matatalino. :* Gaya ko!! Hahaha Joke lang.

3 Kaming magkakapatid. Syempre ako ang princess. Akolang kase ang babae :) Si Kuya Rommie Jin ang panganay ayt SI Kuya Nathan Xkie Naman ang pangalawa...

Si Kuya Rommie Pogi yan. Masipag. Minsan masungit. Lalo na sakin napakasungit niyan!! -_- Kaya siguro di siy sinasagot ni Ate Roxalie :) Hahahah. 23 Years old na si Kuya :) Oo matnda na siya kaso minsan isip bata pa siya -_- ....

Si Kuya Xkie Naman ang pangalawa. Eto ang nagiging kakampi ko sa bahay sa twing nag aaway kame ni Kuya Rommie. Pogi siya. Masipag siya lalo na sabahay. Ewan ko ba bakit dipa siya sinasagot ni Ate Nannie Jane .. Aish!! Ang choosy niya pa sa kuya ko :3

-

-

-

-

*Arrrrrrrrraaaaaaayyyyy!!!!*

May biglang pumitik sa noo ko.. Ang lakas ng pagkapitik kaya napa sigaw ako!!!!

At kilala ko kung sino ito. Siya lang naman kase ang laging gumagawa sakin nito ehh...

Dahan dahan kong minulat ang mata ko . At di ako nagkamali...

Si Kuya Rommie -_-

Nakaka bwisit na :3

"Ang sakit nun Kuya ahhh"

"Ayaw mo kase magising kaya yan bagay sayo" sabay belat niya sakin.

"Ahhhhhhhhhhhhhhhh" Smgaw ako ng napakalakas !!! Sa sobrang inis ko :3

Sabay kame napatingin ni Kuya Rommie ng biglang bumukas ang pinto.... Hayyy! salamat si Kuya Xkie nandito na :)

"Ano ba ang ingay ingay niyo"

"E Xkie! Eto kasing PRINCESS Mo ayaw kase magising kaya pinitik ko sa noo"ee

"Ang sakit kaya" Sabi ko.

"Maligo kana princess !!! Hahatid na kita sa school. DALIAN MO !!!!" Seryoso niyang sagot. Kaya naman dali dali ako naligo....

*After 15 minutes*

Haaaay! namiss kotong school nati.Lagi kasi kami pumupunta ni Mama dito..

"Hoy! Princess ok kalang? Tulala ka?"

"Ok lang ako kuya naalala  ko lang si Mama" Nasa Canada kasi sila mama at papa may inaayos silang papeles doon..

"Shh. Malapit na sila umuwi"

Kaya napangiti ako kay kuya..

Nauna na din ako sa room ko :)

Pagpasok na pagpasok ko sa school ang ingay!!! Sobra! 1st day of school ehh..

Kaya naman nagpasya nalang akong umupo sa pinaka dulo.. At nagulat ako ng may biglang tumakip sa mata ko!!!

Kyaaa! namiss ko tong tao nato..

Kilalang kilala ko amoy niya !!!!!!

"I miss you Bessty!!! "

Sana enjoy nuyo po yung Chapter 1 ...
Vote po kayo... Salamattt ...

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Mar 20, 2015 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Chapter 1Where stories live. Discover now