Garnett's POV"This is your girl Garnett sophiaa beatrize ramoz reporting for group one" confident kung sabi.
Nagpalakpakan naman ang mga kaklase ko dahil napa ganda ng report na ginawa namin well sila lang gumawa ako lang yung pina report dahil makapal ang mukha ko.
Ngumisi lang ako at tumingin nsa bintana dahil nakita kung dumaam sila drian at ang mga kaibigan nya.
Ang gwapo nya talaga kahit pusong babae.
Drian has a heart shape lips at yung pilik mata nya ang haba dahil makikita mo talaga kahit malayuan at yung mga mata nyang nakakatunaw , yung height din yang 5,8 at grade 8 pa kami! Sayang bat ba kasi na pusong babae.
Tumingin sila sa room namin at nagtama ang mga mata namin ni drian nag smile sya sa akin at ako nag smile lang ng konti pero yung puso ko gusto nang lumabas dahil sa lakas ng tibok!!
Lumagpas na sila sa room namin at naglakad na ako patungo sa upuan ko
Sana kaibigan nalang rin ako ni drian.
"Sana kaibigan nya nalang ako" Bulong ko.
Nung nag recess na pumunta agad ako sa room nila araw araw akung pumunta doon para makita lang siya at di nya naman ako pinapansin dahil busy siya sa chismis ng mga kaibigan nya at salamat nalang na classmate sila ng couzin ko para may ma reason naman akong masabi na kung bakit ako laging pumunta sa room nila.
Super crush ko talaga Siya!
Pumasok ako room nila at pumunta agad sa katabing upuan ng cousin ko.
Umupo agad ako sa tabi Niya.
"O andito kana naman" sabi nang kaklase nilang laging iyang sinasabi
Tiningala ko siya" Bakit ba nangingi-alam ka, sayo batong room ha?"
Nag tsk lang siya at umalis.
"Papansin talaga Yun sayo." Pinsan ko.
Binalewala ko Ang kanyang sinabi."Asan si drian " panimula ko.
"Ewan ko ba sa baklang yun baka nag pa libre na naman kay hanz." walang pakeng sabi nya.
Minsan nag seselos ako kay hanz dahil super close nila lagi silang nag kukulitan at nag aasaran at nag sasabunutan pa. Sana ako nalang si hanz. Si hanz hindi yung ibang kaibigan nya lorddd!
"Ganun ba." Pa as if na wala Rin akong pake.
"Bakit Kaba hanap Ng hanap kay drian?" Hindi naman mapang accuse Ang kanyang titig .
"Wala may I chichika lang ako."
Tumango lang siya, marami kasing friends si drian at Isa na ako don pero hindi kami super close, pero nag chichika kami 'minsan', busy Kasi Siya sa mga best friend Niya.
Nag change topic siya ka agad."Ui alam moba si billy pupunta sa prom" Kinikilig siya."ako tala ang mag aanya sa kanyang sumayaw!!"
"haha ganon ba." walang ganang sabi ko
Umalis ako sa inuupuan ko nang walang paalam sa couzin ko nung nakalabas na ako sa pintuan nila nakita ko agad sila drian na nagdadala ng mga pagkain at papasok narin sa room nila. Nagtatawan silang dumaan sa gilid ko at umupo naa agad upuan nila at nag chichismis
Paano ba ako mapapansin ni drian sana lalaki nalang ako para mapansin nya sure naman ako na gwapo ako kapag lalaki e dahil maganda naman ako.