Khi Toge Senpai là một người bạn trai có tính chiếm hữu cao (P2)

3.2K 261 9
                                    



Cô và anh chật vật lắm mới lên được nhà. Vừa mới tháo giày ra, Senpai đã bế bổng cô lên rồi áp vào tường hôn cô ngấu nghiến. Lưỡi anh liếm hết mọi ngóc ngách trong miệng cô, đùa giỡn với lưỡi cô, ép cho nước bọt cũng vương ra ngoài khoé miệng. Tay anh nhanh chóng tháo mấy cúc áo của cô, rồi cởi đai thắt lưng của anh, đem thứ cứng rắn kia ra cạ vào đùi trong của cô làm chân cô mềm nhũn không chịu được nữa, muốn khuỵu xuống sàn.

Toge Senpai lại bế bổng cô lên, vừa hôn cô vừa đi vào phòng ngủ. Vừa ngã xuống giường, anh đã vội vàng thoát hết quần áo của mình, cũng không kìm được nữa mà giật nốt mấy cái cúc áo còn lại trên sơ mi của cô. Đồ lót và váy cũng bị cởi hết xuống. Bây giờ hai người không một mảnh vải áp sát vào nhau.

Anh hôn khắp khuôn mặt cô, từ miệng đến mũi, đến mắt, trán, rồi quay sang tai cô, miệng cọ nhẹ rồi liếm một đường làm cô rùng mình, phía dưới lại ra thêm một chút nước. Anh biết tai cô mẫn cảm nên cứ chơi đùa với nó, rồi cứ nỉ non bên tai cô,

"Bé con, Kaa, bé con à, ...."

Cô chỉ biết thở dốc mà đáp lại anh. Tay anh lại đưa lên bờ ngực của cô mà xoa nắn, rồi lại bóp nhẹ nó, có vẻ anh rất thích chơi đùa với ngực của cô. Miệng anh di chuyển đến bên ngực còn lại lưỡi nhẹ nhàng liếm núm vú. Thỉnh thoảng lướt lên đỉnh ngực, rời lại đảo xung quanh, rồi bỗng nhiên mút mạnh rồi cắn nhẹ núm vô làm cô kêu lên. Anh nhếch miệng cười, chuyển sang bên còn lại trêu đùa như vừa nãy. Làm vài lần như thế, bên dưới cô đã ướt nhẹp rồi. Cô áp hai đùi lại, cọ cọ khó chịu. Anh dường như cũng biết được sự khó chịu của cô, nên bắt đầu từ ngực liếm rồi hôn xuống dưới bụng, đến eo, rồi tách hai chân cô ra. Nơi riêng tư đột nhiên bị lộ ra giữa không khí như vậy làm cô hơi hốt hoảng, bịt mắt mình lại mà kêu lên,

" A Senpai, đừng nhìn nữa mà, xin anh đấy đừng nhìn nữa ".

Cô lại cảm nhận được hơi nóng đang phả vào bên trong đùi của mình. Ngoài tai ra, đùi trong cũng là nơi mẫn cảm mà cô không chịu được. Senpai hôn, liếm bắp chân cô, rồi đùi cô làm lông tơ trên người cô dựng đứng hết lên. Vừa cảm thấy nhột mà vừa thấy sướng.

Bổng nhiễn anh ấy áp mặt vào hạ thân của cô, một ngón tay đưa vào trong lỗ nhỏ kia, còn miệng thì liếm mút hạt châu nhỏ nhỏ đang nhô lên. Hai nơi cùng bị kích thích làm toàn thân cô tê dại. Đầu ngón chân co lại, hay tay nắm chặt lấy ga giường, mím môi để không kêu lên thất thanh. Anh thấy đủ rộng rồi lại đưa thêm một ngón tay nữa vào, rồi thêm một ngón tay nữa. Ba ngón tay chật chội chen chúc nhau làm cô vừa sướng vừa thống khổ.

"A..aaa... Senpai, làm ơn....đừng cho thêm vào nữa, sẽ rách mất, a, Toge đừng mà anh, aa..."

Miệng anh vẫn liên tục đảo viên ngọc kia, thỉnh thoảng lại đè nó lại, hoặc là cắn nhẹ nó, rồi bất ngờ mút thật mạnh.

"Á.." - Kaawa túm lấy tóc của anh, dưới thân ưỡn cao lên, như có dòng điện chạy dợc từ xương sống thẳng lên não làm tê dại da đầu. Sung sướng đến bất ngờ làm cô không kìm được mà vặn vẹo người, còn anh thì tay và miệng vẫn liên tục làm việc.

Anh rút tay ra, ngẩng lên nhìn cô do sung sướng mà rưng rưng. Rồi anh cúi chọc lưỡi vào cái lỗ nhỏ kia.

"Senpai đừng, anh đừng liếm chỗ đó, em chưa tắm đâu, bẩn lắm, a.., đừng mà ....." - Kaawa hoảng sợ nhìn Senpai đang cặm cụi phía thân dưới mình liền muốn đưa tay giữ lấy tóc anh liền bị anh đè hai tay xuống giường. Cô có thể cảm nhận được cái lưỡi nóng hổi kia đang thăm dò từng nơi trong huyệt của mình.

[JJK] Toge Senpai là một người bạn trai có tính chiếm hữu cao Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ