know your place.

2.3K 270 62
                                    

"Cái áo này thế nào?"

Phu nhân Jeon gật đầu mỉm cười đưa cao chiếc vest màu nâu nhàn nhạt giản đơn, điểm xuyết bằng đoá hoa hồng thêu bên ngực trái. Kim Taehyung đứng phía sau hơi chớp mắt, dành ra năm giây quan sát mới thả giọng nhẹ lại.

"Thiết kế không tồi, nhưng e là Jungkook không thích kiểu này."

"Ta mua cho con dâu của ta. Sihyun ngày mai phải đi thảm đỏ dự lễ trao giải phim, tuyệt đối không thể để thằng bé thiệt thòi."

Chuyện nhà họ Jeon không chấp nhận Kim Taehyung chẳng còn mới mẻ nữa, mà Kim Taehyung hôm nay đi đến đây cũng chuẩn bị trước tinh thần. Dù Jeon Jungkook một mực muốn đi cùng, Taehyung lại biết rõ mục đích của phu nhân mời riêng anh đi để làm gì, nếu dắt theo cả Jungkook sợ còn làm bà nổi giận hơn. Anh cho một tay vào túi quần, tay còn lại lướt qua mấy mẫu mà nhân viên trịnh trọng cầm, cảm thán một câu.

"Thế thì nên mua cái nào rẻ hơn ấy ạ."

Taehyung chọn chiếc vest đen hơi mỏng, hài lòng cầm lấy sau đó tỉ mỉ vân vê đường may chỗ cổ áo. Diana mỉa mai bật cười, rất kiên định với lựa chọn của mình.

"Nhà văn Kim vừa xuất bản sách, mua mười cái áo thế này vẫn chưa gọi là quá đáng đâu nhỉ?"

Bên trong khu vực VIP của cửa hàng sang trọng, bốn nhân viên và hai trợ lý đều nín thở nhìn sắc mặt người phụ nữ kia trầm mặc, phải nói chủ tịch Jeon tiền nhiệm thời quá khứ là kẻ ăn chơi thế nào tuy nhiên từ khi Diana bước vào cửa lớn Jeon gia, từ đó về sau hơn hai mươi năm một tay bà dắt tay đứa con trai đích tôn cả dòng họ Jeon mong mỏi, một tay giữ chồng bên cạnh mình. Trong thế giới cá lớn nuốt cá bé, bên dưới thân phận Omega lại giữ chắc địa vị không bao giờ lung lay là chuyện vô cùng phi thường.

Cũng vô cùng đáng sợ.

Kẻ thủ phạm chính gây nên thì ngược lại rất nhởn nhơ, cuối cùng đưa lại áo cho nhân viên đi đến cạnh Diana ghé vào tai bà.

"Phu nhân thích thì cả cửa hàng này con cũng có thể mua. Nhưng con là người thiếu hiểu biết, lỡ như mua trúng cái áo có giá trị lớn hơn số tiền mà phu nhân bỏ ra để mua giải cho Sihyuk – ssi, thì cậu ấy mặc vào sẽ không quá thoải mái đâu."

Giọng nói của Kim Taehyung trầm thấp quyến rũ, người trước mặt luôn bày ra bộ dạng thiếu nghiêm túc cho nên đôi khi Diana quên mất sự thật anh kỳ thực vẫn là loài sinh vật khó nhằn nhất chuỗi thức ăn này. Trợ lý của phu nhân Jeon khẽ ho khan, Kim Taehyung biết chừng mực cười rạng rỡ một cái mà lùi bước, trợ lý đứng phía sau đẩy gọng kính, nhíu mày khó chịu khẽ nhắc.

"Taehyung – nim, thiếu phu nhân tên là Sihyun không phải Sihyuk. Lee Sihyun."

Ba từ thiếu phu nhân nghe rất chói tai, nhưng mà Kim Taehyung không thích thế nào cũng tuyệt đối chẳng lộ ra nửa phần thất thế, tuyệt đối không cho bọn họ cơ hội chê cười anh.

So với tất cả những gì Kim Taehyung và Jeon Jungkook từng chịu đựng, chút vị kỷ nhỏ nhen này đã là cái thá gì.

"Vậy sao? Vô danh quá nên tôi không rõ mấy. Ngày mai sẽ tôi sẽ cùng Jungkook cẩn thận đến chào hỏi Lee Sihyun – ssi vậy."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 02, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

KookV | RO3 | Vùng dậy trong điêu tàn.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ