Hoàn

4.4K 490 64
                                    

*Có một số tình tiết, câu thần chú là do tác giả tự sáng tạo thêm.

*Vì bản gốc Donghyck gọi Mark bằng anh dù xét theo bối cảnh thì 2 bạn bằng tuổi nhau, vì vậy bản dịch vẫn sẽ giữ nguyên xưng hô anh - em như bình thường.

01.

Đặt giả thiết rằng đây là một buổi sáng bình thường.

Bọn cú đưa thư trông giống như những bông hoa tuyết lũ lượt ùa từ bên ngoài vào Đại Sảnh đường, sà thẳng xuống bàn ăn, thả thư từ cùng bưu kiện của học sinh xuống.

"Sao 2020 rồi mà tụi mình còn phải dùng cú đưa thư vậy?"

"Tao cũng muốn hỏi đó, sao phạm vi hoạt động của dịch vụ DonghyuckL đến giờ vẫn chưa phổ biến nữa vậy? Lần trước không phải đã nói là muốn cho trường mình một tuyến hàng không riêng biệt sao..."

"Thôi đừng có nhắc nữa, nghe nói là sợ Muggle(1) biết nhiều quá nên hủy luôn, tuần trước mẹ tao tính gửi ít dưa cải ngâm cho tao mà cũng chả được..."

(1): Là một từ được dùng trong bộ truyện Harry Potter của J. K. Rowling, dùng để chỉ người không có khả năng sử dụng pháp thuật và không được sinh ra trong thế giới phù thủy.

"Ê tụi mày nói thử coi bột phấn Floo(2) có thể gửi điện thoại không nhỉ? Tuần trước Apple mới phát hành mẫu mới..."

(2): Đây là một loại bột lấp lánh màu bạc, cho phép các Phù thuy liên lạc với nhau, thậm chí là dịch chuyển tới vị trí của nhau, thông qua mạng lưới các lò sưởi.

Mark Lee cũng chỉ ngồi đó cắn muỗng ăn, nghe mấy lời than phiền thường ngày của đám bạn học xung quanh cứ ong ong bên tai, kết hợp cùng tách cà phê đang cầm trên tay lại hóa ra một buổi sáng bình thường như bao ngày.

Bởi vì bọn họ đang ở một ngôi trường pháp thuật mà.

Anh dùng đũa chọc chọc miếng trứng trên dĩa được gia tinh chiên nó trông rất ngon, mang hình dáng mặt trời tròn vành vạnh, phần lòng trắng bên ngoài bao quanh lòng đỏ ở giữa rung rung.

Đúng vậy, chính là nơi đó đó, toạ lạc tại vùng ngoại thành vòng số 18 tại London, một ngôi trường pháp thuật mà cửa thông hành là một chiếc xe lửa được sơn màu đỏ, cái nôi đào tạo nhân tài giới pháp thuật, trường Hogwarts.

Vĩ nhân được dạy dỗ tại đây nhiều không đếm xuể, cuộc đại chiến giữa vị cứu tinh Potter và Voldemort không biết đã được miêu tả bao nhiêu lần trong sách sử, cùng với vị hiệu trưởng vĩ đại Dumbledore, tất cả đều xuất phát từ ngôi trường này.

Đó chẳng qua chỉ là một số kiến thức về trường mà Mark Lee lơ mơ nghe thấy trong tiết lịch sử phép thuật thôi. Từ khi bước sang thế kỉ mới, giao thông cũng tiện lợi hơn giúp nhà trường tăng thêm khả năng tìm kiếm những đứa trẻ có thiên phú phép thuật từ khắp nơi trên thế giới, những học sinh có gương mặt Châu Á giống anh cũng có rất nhiều.

Đâm một muỗng ngay chính giữa miếng trứng, lòng đỏ chảy hết ra ngoài mà cũng không biết, tất cả chỉ vì toàn bộ sự chú ý của Mark Lee đều tập trung hết lên bàn ăn nhà Slytherin phía bên kia.

🎉 Bạn đã đọc xong [Dịch][Oneshot | MarkHyuck] Sư tử nhà Gryffindor thế mà lại không có bạn 🎉
[Dịch][Oneshot | MarkHyuck] Sư tử nhà Gryffindor thế mà lại không có bạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ