Kỳ tích

133 17 0
                                    

26 tháng 08 năm 2021

"Hôm nay mấy page công cộng lên bài việc Quang minh nhật báo bình về phim đam mỹ, thấy nhiều comment "thương nhớ" về A Lệnh nên mình xin post lại một bài viết về A Lệnh mà mình lưu trong máy, cũng khá lâu rồi... Tiếc là page nào đăng mình không ghi chú lại, nên ai biết bổ sung giúp nha.

Đúng vậy, tôi nhớ ra rồi. 27-06-2019, ngày đó Lý Thần Phạm Băng Băng chia tay, Song Joong Ki và Song Hye Kyo ly hôn, Trương Nhược Quân Đường Nghệ Hân kết hôn. Trần Tình Lệnh phát sóng.

Ngày hôm đó thật nhiều sự kiện lớn, Hotsearch theo thứ tự từ sáng trưa đến tối đều bạo. Chúng ta cọ không lên, ngày đó Weibo Trần Tình Lệnh, Ngỗng lẫn diễn viên chính đều đột nhiên cứ thế phát Weibo tuyên bố phát sóng, trước đó chưa từng có một chút tin tuyên truyền nào.

11-06-2019, vốn dĩ có hoạt động tuyên truyền tại đài Thượng Hải, lúc đầu vốn còn định đi thảm đỏ, cuối cùng lại vì sợ ảnh hưởng đến việc phát sóng sau này bèn tạm thời bị huỷ bỏ. Từ lúc mới bắt đầu, Trần Tình Lệnh cũng chỉ hy vọng có thể yên ổn thuận lợi mà lên sóng, không một ai dám hy vọng quá nhiều, nhưng giống như là số trời đã định sẽ bạo hồng lên vậy, ngày phát sóng hôm đó Hotsearch nhiều chuyện "kinh thiên động địa" như vậy, cùng lúc 《 Thân ái nhiệt ái 》《 Trường An mười hai canh giờ 》《 Toàn chức cao thủ 》 cũng đồng thời lên sóng, có thể nói, A Lệnh như một con ngựa ô xuất hiện ở ngay thời điểm kém cỏi nhất, lại thêm mấy ngày trải qua sự kiện 9 phút phòng bạo, nhưng nó vẫn cứ bạo như thế, còn là đại bạo. Không chỉ bạo phim, bạo cả diễn viên.

Có lẽ nhiều người, đặc biệt là fan mới chưa biết về sự kiện 9 phút phòng bạo.

Vậy để tôi nói với mọi người.
Ngày ấy A Lệnh sau khi phát sóng không lâu đã tiềm ẩn dấu hiện bạo nổ, anti vì muốn phòng bạo, 2-07-2019 - tung ra video cãi nhau 9 phút trên thuyền. Blogger doanh tiêu hào (yxh) nhao nhao đăng bài, đủ loại kịch bản bôi đen hoả tốc lên sàn. Douban, Thỏ khu,.. khắp nơi đều là anti, khu bình luận đáng sợ đến nỗi không dám nhìn thẳng. Không phải mắng 🦁 thì là mắng 🐰, mà hai người bọn họ cũng không thích tương tác PR gì nhiều, lần tương tác gần nhất cũng là lần sinh nhật Tiêu Chiến 1 năm trước đó, cho nên ngày đó hai người vì để phá tan tin đồn bất hoà mà tranh thủ thời gian share lại Weibo của người kia. Bình luận phần lớn đều là những lời ngạc nhiên của fan hâm mộ, kinh ngạc cố ý trêu chọc: "Hai người thế mà quen nhau à?!"

Ngày hôm sau hai người lại tiếp tục tương tác Weibo lẫn nhau thêm một lần.

Trần Tình Lệnh chân chính đại bạo là cảnh tàn sát ở Động Huyền Vũ, trước đó vẫn chỉ là có chút lửa, bởi vì kịch bản ở Động Huyền Vũ quá sát với nguyên tác, độ thảo luận nháy mắt tăng vọt, một tập phim chiếu xong 'huyết tẩy' trang chủ, tin tức liên quan tràn ngập bảng tin. Từ lúc phát sóng đến lúc phổ biến rộng rãi vẻn vẹn chỉ trong một tuần, từ lúc anti phòng bạo đến lúc đại bạo chỉ cách nhau 3 ngày, nói hai tiếng 'đỉnh cao' còn là quá nhẹ, tốc độ như thế này quả là chưa từng có.

Trần Tình Lệnh từ bị tẩy chay đến được yêu thích, từ bị phòng bạo đến bạo không thể cản, những thứ này về sau mãi mãi không gì có thể 'sao chép' được. Những hồi ức này thật sự quá đáng quý, muốn mãi mãi trân trọng. Người khác trộm không được, bắt chước cũng không ra.

Cho nên về sau thật sự đừng kéo Trần Tình Lệnh vào làm cột dấu so sánh nữa, tình huống của mấy người bây giờ không giống với lúc đó một chút nào. Trần Tình Lệnh là bước ra từ nghịch cảnh, là ở tình huống tất cả mọi người không coi trọng mà bạo hồng, không có cái gì gọi là thiên thời địa lợi nhân hoà, nó tựa như là một kỳ tích vậy."

...❤️💛💚...

Nguồn: Hoàng Phương - Group
Bài gốc: 抒写盛夏

A Lệnh là kỳ tích, Bác Quân Nhất Tiêu là kỳ tích, Chanh Dây cũng là kỳ tích!

Hôm nay tình cờ nhìn thấy bài viết này trong một group BJYX, rất hay, từng câu chữ khiến mình nhớ lại ngày đó đều rất xúc động, bèn xin phép lưu giữ lại tại đây, đã được đồng ý

BoJunYiXiao MemoriesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ