I LOVE YOU TILL THE END

85 1 2
                                    

Isang araw may magbestfriend na palaging masaya,isa na rito si Lyka.Si Lyka happy go lucky palagi,kahit may problema siya tinatawanan niya lang ito.kahit malungkot ang bestfriend niya pinapasaya pa rin niya ito..

Hanggang isang araw may nakita siyang letter sa locker niya...

Lyka,

     Hi! miss beautiful! ang ganda mo talaga.para kang dyosa,sana magkita tayo minsan...sana isang araw mapansin mo ako...Oo nga pala nilagayan ko ng 3 roses ang locker mo...ang meaning yun ay I LOVE YOU...magtatapat ako sayo natotorpe ako...ayaw ko pa kasi magpakita sayo dahil baka ayawan mo ako o kaya wala kang gusto sa akin...kaya dinaan ko na lang sa sulat....sige hanggang dito na lang ako baka kasi mahaba-haba na ang masasabi ko at maging tula na ito...

Secret Admirer

"Oi!!! Anu yan Lyka??? Uyyy!!!! Nakakainggit ka namanLyka..buti ka pa may suitor...."

"Oi! Wag kang ganyan Yana...magkakaroon ka rin ng ganito"

"He!!! Halika na nga..baka malate pa tayo"

Umalis na sila sa kinatatayuan nila at naglakad sila papuntang room...nang biglang nang trip si Yana...

"Lyka, si Kenneth your love oo.."

"Nasaan!!!Nasaan!!!"

"Hahaha!!! Exaggerated!!!! Alam mo para kang adik pag sinasabi ko yung name ni crush mo"

"Sira ulo ka talaga!!! Akala ko tuloy andyan siya....ang sama mo talaga...."

"Ito parang jinojowk lang ee...halika na nga baka mahuli pa tayo sa klase"

Matapos ang anim na klase nila ay nag uwian na sila...

"Lyka, sabay tayo uwi aa..."

"Sige, mauna ka na may kukunin lang ako sa locker.."

"sige, bilisan mo ha?!"

"Okie"

Nauna na si Yana at pumunta na rin si Lyka sa locker niya...katulad ng nangyari kanina may letter na naman at may roses ulit...

"Hay! naku may Roses at Letter na naman...ang sweet niya naman...mabasa nga saglit"

Lyka,

        good evening...Miss beutiful...isang araw palang ang lumilipas na hindi kita magkita na miss na kita agad...kamusta ang pag-aaral mo?? sana okie ka lang....mag-ingat ka nga pala sa pag-uwi mo ha...bye!!!

Secret Admirer

"Hoy!!! Lyka ang tagal mo naman..."

"Best,Sorry ha??? May binasa lang ako galing kay secret admirer..."

"Halika na nga!!"

nang maka-uwi si Lyka ay diretso siya papuntang kwarto niya....pagkatapos niya mag palit ay dumiretso siya sa kama niya at gumawa ng home work...pagkatapos niya gumawa ng homework ay kumain sila....pagkatapos niya kumain ay umaakyat siya at nag-isip-isip...

"Sino kaya ung secret admirer ko???? siguro si crush yun pero impossible siya un ee...kasi madaming girls ang humahanga sa kanya... siguro schoolmate ko yun na humahanga sa akin...makatulog na nga"

kinabukasan....

"Best, si Kenneth o!!"

"Hay!!! Naku niloloko mo na naman ako"

I LOVE YOU TILL THE ENDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon