"Chẳng lẽ cô định để ướt như vậy mà đi ra ngoài sao?"
"Tôi tự làm."
"Tôi thật sự muốn thao cô một lần. Chơi đùa cô một phen xem cô sẽ rên rỉ như thế nào."
Quần áo trên người cô đã được mặc lại chỉnh tề giọng nói cũng trở nên trong sáng hơn.
Chaeyoung không thể nói được cảm giác hiện tại trong lòng là gì, đưa lưng về phía cô, cởi quần lót ra, vắt nước.
"Chỉ là... Cô không cảm thấy mình rất mẫn cảm sao? Chỉ mới đụng khẽ thôi cũng đã ướt rồi."
"Ừ"
Tuy nàng biết chuyện này, nhưng lại không nghĩ có thể giống như hôm nay.
Hai người không ai nói gì nữa, Lisa trầm mặc hút thuốc, còn nàng thì im lặng nhìn ra phía bên ngoài cửa sổ.
Nàng phủi phủi quần áo rồi lấy ngón tay chải lại tóc
Thật là xấu hổ.
Nàng với cô vốn à người xa lạ, lần này như vậy, cô lại biết nàng thích cô, vậy mà nàng vẫn để xảy ra loại sự tình này. Thật là lá gan quá lớn rồi. Nàng không biết sau này sẽ đối mặt với cô như thế nào nữa.
"Tôi... tôi đi trước đây."
Khuôn mặt của Lisa khuất sau làn khói thuốc, không thể nhìn thấy rõ được nét mặt của cô. Cô không nói gì, Chaeyoung cũng không đoán ra được ý tứ của cô. Dù sao thì đến tên của nàng cô cũng chưa biết, sau khi đi khỏi cái hòng học này, sẽ lại tiếp tục làm người xa lạ.
Nàng đứng lên, xoay người đi ra.
"Chờ đã."
Trong lòng nàng run lên, cô cầm lấy chiếc quần lót ướt đẫm trong tay nàng, hỏi như tự sự: "Thứ này... cô định mang đi đâu?"
Nàng bị cô hỏi. Trong đầu suy nghĩ một lát, lại có tật giật mình nên thấy ném đi đâu cũng không ổn. Chỉ có thể cứng nhắc cầm trong tay như thế.
"Không biết."
"Cô sợ có ai đó nhận ra thứ này là của cô đúng không?"
Chaeyoung giương mắt nhìn cô, cô nhanh chóng cúi đầu, mím môi.
Lisa cảm thấy hơi có lỗi không nói gì, tùy tiện dùng hai đầu ngón tay kẹp chiếc quần lót đi về phía thùng rác, ném vào.
"Đây là phòng học."
"Phòng học thì sao? Cô không được bị tôi làm cho phun nước? Sau này tôi vẫn sẽ tiếp tục thao cô tại phòng học."
Nghe cô nói xong, nàng nóng bừng mặt.
Tối đó về nhà, nàng ngủ một giấc. Trong mơ nàng bị cô đè lên tường phía sau phòng học mà làm, gốc côn thịt kia mãnh liệt ra vào bên trong thân thể nàng rên rỉ rất lợi hại, cô cúi đầu hôn nàng, quần áo sớm bị xé rách, thân thể hoàn toàn lõa lồ trước mặt cô, đầu lưỡi ấm nóng liếm mút vòng quanh vú.
Chaeyoung tỉnh giật từ trong mơ.
Ngớ ra một hồi lâu, nhất thời không rõ rốt cuộc có phải là mình đã rên rỉ thật hay không. Nàng nín thở để ý ký túc xá đang yên tĩnh, bạn cùng phòng đều đã ngủ say với những hơi thở đều đặn, mới yên tâm thở phào. Cẩn thận đưa tay vào trong chăn, sờ sờ quần lót, quả nhiên là đã ướt rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lichaeng] Ngày Đêm Muốn Thao Em 🔞
ActionTác giả: Thụy Miên Thể loại: Sắc, H cao. Khi còn đang học cấp ba thì Chaeyoung đã thầm mến một người với vẻ bề ngoài trong veo nhưng lại rất lạnh lùng. Càng không bao giờ dám nghĩ nhìn cô vậy mà lại là người cuồng tình dục. Dù có như vậy thì nàng vẫ...