Laala x Shogo : My Only Macaron

105 8 2
                                    

Một ngày mới nữa lại đến với Paparajuku . Lại một buổi sáng thật là mát mẻ , một bầu không khí thật là tốt lành.

Có một cô gái đã dậy thật sớm để chào đón buổi sáng tinh mơ này.

" A , thật là một buổi sáng mát mẻ " - Laala mở cửa sổ ra và nhìn lên bầu trời trong xanh.

" Yume~Yume . Tớ có thể ăn thêm cơm nữa cơ Laala " - Yui vừa nằm mơ vừa lẩm nhẩm trong miệng .

" Yui à! " - Laala không biết phải làm gì ngoại trừ đứng đó nhìn bạn cùng phòng của mình đang ngủ.

Mặc dù Laala cũng muốn đánh thức Yui dậy , nhưng mà dù sao thì hôm nay cũng là một ngày nghỉ nên Laala đã quyết định để Yui ngủ còn mình thì sẽ đi ra ngoài để ngắm mọi thứ xung quanh.

" Có vẻ như mình nên viết một tờ giấy note phòng khi cậu ấy tỉnh dậy không thấy mình đâu " - Laala cầm giấy lên và ghi lời nhắn vào tờ giấy cho Yui .

" Xong rồi, mình sẽ để ở đây để đến khi Yui tỉnh dậy thì cậu ấy sẽ thấy tờ giấy note của mình . Giờ thì đi thôi nào - Kashikoma! " - Laala dán tờ giấy lên xong và cầm đồ sau đó đóng cửa thật nhẹ nhàng để không đánh thức Yui.

Laala vừa tung tăng bước đi vừa ngân vang lên một ca khúc trong đầu . Bầu trời trong xanh khiến cho Laala cảm thấy có một tinh thần thoải mái hơn mọi ngày .

" Mình nên đi đâu đây ?? Có quá nhiều nơi mình muốn đến ... Hm , nếu có thể gặp ai quen sẽ dẫn mình đi thì tốt biết mấy " - Laala vừa đứng nghĩ ngợi vừa thở dài.

Bỗng nhiên có một người tiến lại gần Laala .

" Em bị lạc sao? " - Người đó hỏi.

" Hửm , thật ra là không có lạc gì đâu nên không cần phải lo lắng đâ- " - Khi Laala xoay người lại thì người mà Laala thấy chính là một người cực kì quen thuộc.

" Yu... Yumekawa Shogo-san !?? " - Laala hét lên .

" Em là ... Manaka Laala học cùng lớp với Yui và là thành viên của SoLaMi♡SMILE " - Shogo khi nhìn thấy Laala cũng ngạc nhiên không kém .

" Vâng , đúng vậy đó - Kashikoma! " - Laala vui vẻ đáp lại.

" Tại sao em lại ở đây? Yui không đi với em hay sao?? " - Shogo với vẻ mặt thắc mắc hỏi Laala.

" Yui sao!? Cậu ấy vẫn còn đang ngái ngủ ở trong phòng vì em không muốn làm phiền cậu ấy nên em đã đi ra ngoài để đi dạo " - Laala vừa mỉm cười vừa đáp .

" Ra là vậy. Con bé đó mê ngủ thiệt ! Dù sao thì em định đi đâu nếu được thì anh có thể dành ra chút thời gian của bản thân để dẫn em đi " - Shogo với vẻ mặt ngại ngùng hỏi Laala.

" Thiệt sao!? Anh sẽ dẫn em đi thiệt sao!? " - Laala kinh ngạc hỏi lại Shogo.

" Dĩ nhiên rồi . Dù sao thì anh cũng không thể để một cô gái như em đi một mình được " - Shogo vui vẻ đáp lại.

" Nhưng mà lỡ như em làm phiền anh thì sao?? " - Laala lo lắng vì sợ bản thân sẽ làm phiền đến Shogo .

" Anh đã nói sẽ không sao rồi nên cứ nói chỗ mà em muốn đi đi nào " - Shogo ngại ngùng đáp lại Laala.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 15, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

PriPara & Kiratto Oneshot Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ