P6

1.6K 94 7
                                    

"Chào buổi sáng ba mẹ, bé về rồi đây"

Tuy thân mình hơi đau nhưng PP thật sự không dấu được hạnh phúc của một người mới bước vào yêu, vừa về đến nhà đã hớn hở chào ba mẹ. Nếu không phải vì cậu muốn đi nằm nghỉ một lát thì chắc cậu còn muốn ôm mấy bé Cún mà chạy tung tăng rồi. Đối với P thì mỗi lần yêu đương cậu đều yêu hết lòng và trọn vẹn y như lần đầu. Còn chưa kể... cậu và hắn ta đã phát sinh quan hệ chưa từng có trước đây. Bạn trai cậu lại còn đẹp trai, nhà giàu, biết chăm sóc cậu nữa. PP cứ tủm tỉm cười như thế từ phòng ăn đến phòng ngủ. Vừa cởi đổ đi tắm, cậu lại nhìn thấy các vết hồng hồng đêm qua nay đã chuyển sang hơi đỏ thẫm một xíu rồi. Bất chợt cậu đỏ mặt khi nghĩ về cảnh tối qua. Nhưng đúng là sức chịu đựng của con người có giới thiệu. PP nhanh chóng tắm lại lần nữa cho xong để skincare rồi lăn lên giường ngủ ngay lập tức. Cậu quả thật đã quá mệt rồi.
-----------

*Ting

"Anh đợi em ở ngoài cửa nhé"

"Ừ"

Chết rồi, lỡ trả lời nhanh quá, anh ta biết mình đang chờ tin nhắn thì sao nhỉ?
------

Lần đầu tiên mà đã bị hành từ đêm đến sáng cậu vẫn đang còn sốc lắm, cũng may ông người yêu từ trên trời rớt xuống này cũng rất biết chăm sóc. Lúc cậu nằm đơ ra không biết gì nữa thì Billkin chăm sóc cho cậu từng tý một, lại còn chuẩn bị cả... thuốc bôi. Nhưng cũng nhờ thế mà cậu cũng thoải mái nhiều.

Lúc cậu ngủ dậy cũng đã gần 11h trưa. Tiny cũng đã chạy vòng quanh giường được mấy vòng rồi. PP vừa ôm Tiny vừa nghĩ đến những chuyện xảy ra từ hôm qua đến giờ. Thật sự thì mọi chuyện xảy ra quá nhanh khiến cậu có chút bối rối. Đúng là sáng nay thì cậu thấy vui đấy, nhưng nghĩ lại mấy đứa trong đám bạn của cậu hay kể chuyện những người có dáng vẻ như Billkin thì toàn là fuckboy hoặc tìm fwb hoặc ons mà thôi, xong chuyện là sẽ tan ngay.

May mà người yêu của cậu không như thế. Cậu cảm nhận được Billkin coi cậu như vật báu để nâng niu vậy.

Nghĩ đến đây, trái tim tuổi đôi mươi của chàng ca sĩ trẻ đột nhiên đập rộn ràng, hai gò má cũng ửng hồng hơn. Trái tim của cậu nói rằng nó đang rất mong chờ được gặp lại người đó.

Thế là từ lúc ngủ dậy, cậu chỉ lăn lộn trên giường, vừa ôm Tiny, vừa nhìn chằm chằm điện thoại, thành ra lúc Billkin nhắn tin tới thì cậu không kịp suy nghĩ gì mà trả lời ngay lập tức, rồi cũng vì thế mà tự gõ cái boong vô trán mình vì nhanh tay 1s mà rớt hết nguyên 1 vườn giá. (nhà tôi làm gì còn giá cho cậu rớt, huhu)

Bước được ra đến cửa cậu thở phào nhẹ nhõm vì ba mẹ không để ý đến cái đống xanh tím trên cổ, mặc dù cậu đã trét cả tuýp kem che lên rồi nhưng nếu ba mẹ nhìn thấy thì thật sự rất phiền phức.
Vừa ra cửa, PP đã phóng vội lên xe của người yêu mới mà không thèm để ý đến Tiny đang nhòm qua khe cửa sủa ầm ầm. Chắc nó cũng đánh hơi được sự kỳ lạ của cậu rồi.

"Em muốn ăn gì, anh chở em đi ăn"

"Anh xong việc rồi à?"

"Ừ, anh xong rồi"

[BKPP] 1001 Cách Để Ở Bên Em - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ