𝙿𝚛𝚘𝚕𝚘𝚐𝚞𝚎

34 5 0
                                    

    Tiếng nhạc xập xình, tiếng reo hò náo nhiệt vang vọng khắp cả vũ trường, quầy bar vẫn luôn đông đúc hơn bao giờ hết. Nơi đây đương nhiên là chỗ vui chơi của các nhân vật có tiếng tăm trong thế giới ngầm, chẳng hạn như xã hội đen. Và cũng là nơi hết sức lý tưởng cho một cuộc giao dịch bất hợp pháp, nhằm tránh né những ánh nhìn của đám chó săn.
    Chẳng ai để ý đến ai, mọi người vẫn tiếp tục hoà mình theo dòng nhạc, men say đi vào cơ thể khiến cho đầu óc trở nên mụ mị, mất đi tỉnh táo càng khiến họ hăng hái hơn. Ví dụ như làm tình, như đôi bạn trẻ đáng tuổi con cô ở bàn đối diện. Quả là nóng bỏng đấy. Lee Eun Ha đã nghĩ như thế.
     Cô uống một hơi sạch ly Vodka trên tay mình, rồi tiện tay ném luôn chiếc ly về phía gã đàn ông đang nhòm ngó, thèm thuồng cơ thể của cô. Tiếng vỡ cùng va chạm vang lên nhưng chẳng thể đấu nổi với tiếng đám đông trong vũ trường, nên chẳng ai chú ý đến điều đó. Lee Eun Ha nhếch mép khinh bỉ, rồi lả lướt đi đến khu phòng Vip, ở đấy mới là mục tiêu thực sự của cô.
      Nhưng trước khi bước đến căn phòng của mục tiêu, cô lại rẽ ngang, mở cửa đi vào một căn phòng Vip khác. Căn phòng với tông màu chủ đạo là đỏ đen, cùng với thứ ánh sáng mờ ảo càng khiến cho người đàn ông ngồi giữa đó thêm cuốn hút và ma mị. Người đàn ông nhìn thấy cô bước vào liền nở một nụ cười, nhưng lại là một nụ cười khá kì dị, ánh mắt lạnh lùng liền chuyển sáng, dán chặt vào cơ thể của cô.
       Lee Eun Ha mỉm cười dịu dàng, từng bước đi đến bên cạnh hắn. Cô thả người ngồi trên đùi hắn, tiện tay lấy luôn điếu thuốc đang hút dở, hít một hơi sâu rồi nhẹ nhàng thả khói. Làn khói mập mờ xuất hiện. Cô choàng tay qua cổ hắn, hôn lên gương mặt điển trai ấy, rồi đến tai rồi cổ. Lee Eun Ha nở một nụ cười thoả mãn :
- Lão đại, có nhớ em không?
        Hắn đưa tay ôm lấy eo cô, kéo cơ thể cô dính chặt vào hắn, cười nhẹ :
- Nhớ em đến chết đi được, Rosa bé nhỏ!
        Cô dường như rất hài lòng về câu trả lời đó, lại hôn hắn thêm một cái nữa, thì thầm vào tai hắn:
- Em cũng nhớ ngài chết đi được, Park Ji Min lão đại!

_______________________________

_𝓬𝓮𝓵𝓲𝓷𝓪_

|park jimin| 𝚁𝚘𝚜𝚊 𝙱𝚒𝚊𝚗𝚌𝚊 | h Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ