Hồi 4 : Sau 7 năm

375 25 0
                                    

-----Dưới góc nhìn của Aoi-------------
"Đã lâu lắm rồi.. Mình nhớ mọi người quá.. "
Tôi đứng trước cái công viên mà hồi đó tôi cùng mọi người hay tới chơi, nhớ lại những kỉ niệm hồi bé đầy hoài niệm. Tôi đã chuyển đi nơi khác được 7 năm, mất hết liên lạc với bạn bè, kể cả người tôi thân nhất.. 

"Bây giờ, tôi về lại nơi này.. Liệu.. Tôi có gặp được mọi người nữa không?"
Tôi tự hỏi chính bản thân mình...
-----------------------------------------------------------

Aoi xoay người rời đi, cô trở về căn nhà nhỏ của mình. Vừa mở cửa bước vào, 1 cái bóng đen TO, CAO, VẠM VỠ lao chầm đến ôm lấy cô khóc nức nở.

Aoi nhận ra, màu tóc này, giọng nói này.. Đích thị là Inosuke!

-"Ino..suke?"
Bóng người đó thả Aoi ra, hai tay đặt lên vai cô, nhìn vào đôi mắt rơm rớm nước mắt của Aoi mà rằng : "Ừ, là tớ đây. Chào mừng cậu trở lại"



Inosuke gạt đi nước mắt, lau nhẹ hai hàng lệ đang chảy trên má của Aoi, mỉm cười đầy hạnh phúc.



Aoi ôm lấy Inosuke, cô cảm nhận được hơi ấm từ cậu, rúc đầu vào ngực cậu đầy nhung nhớ. Ino xoa đầu Aoi, tỏ vẻ ân cần.


Cả 2 ôm nhau được 1 lúc, Inosuke nói :
-"Aoi này, chúng ta bên nhau cũng lâu rồi, tớ hiểu cậu, cậu cũng hiểu tớ. Chúng mình cứ như là 1 nửa của nhau vậy.. Tớ nói thật rằng tớ đã lỡ yêu cậu mất rồi, cậu làm người yêu tớ nhé?"


Aoi khựng lại, cô vừa mới nghe cái gì cơ? Inosuke.. Yêu cô???

Mặt Aoi bừng bừng đỏ, Aoi bối rối không biết phải làm thế nào. Inosuke bất chợt lên tiếng
-"Nếu cậu không thích tớ cũng không sao, hãy quên những gì tớ vừa nói đi.. "

Aoi nghe được liền đẩy Inosuke ra, quả quyết nói :
-"Không! Tớ yêu cậu, tớ cũng yêu cậu, tớ chấp nhận làm người yêu của cậu, nên là không thể quên được lời tỏ tình vừa rồi đâu!! "



Inosuke cười mãn nguyện, đan tay mình vào tay Aoi, nói :
-"Aoi đồng ý rồi nhé, tao có người mà tao yêu rồi. Người tao yêu cũng yêu tao nhé, mày đừng nghĩ chỉ có mình mày mới được người mày yêu đồng ý làm người yêu mày!"

Trong khi Aoi đang khó hiểu thì mọi người từ trong phòng khách đi ra. Nào thì có Nezuko, Tanjiro, Zenitsu, Kanao.

Zenitsu lên tiếng : "Nezuko-chan và tôi yêu nhau trước, bọn tôi tuyệt vời hơn!"

Inosuke cũng đáp lại : "Nhưng tao và Aoi yêu nhau nhiều hơn, bọn tao chờ đợi nhau, đầy sóng gió!! "
Trong khi hai người kia đang cãi nhau thì Tanjiro đứng ra làm hòa
-"Thôi mà, ai cũng tuyệt, ai cũng được người mình yêu đáp trả tình cảm mà."




Lúc này thì Aoi, Nezuko, Kanao lại bận ôm nhau mất rồi, kệ luôn mấy người bạn trai của mình.



Cuối cùng, hội bạn thân cũng được tái ngộ rồi!

[InosukexAoi] Em là của tôi! |Hoàn|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ