Its a small surprise for ranbir123 happy birthday to u🥳🥳...stay happy always darling🥰🥰🥰may all ur dream comes true🥰🥰Hi🥰 ennada anthe story ke athu update kudukele ..ithule another story ah nu kekathinge😉...its a very short story ..
Lets go......
Heroine
Hii😃😃.. i am Mullai Murugan . I am an doctor ..naa poranthathu valanthathu ellame chennai dhan..enaku en patient naa rombo pudikum..
Author: apdiye yennaya pathi kunjom sollu papa😆🤓🤓..
M: aah..haan author eh pathi sollenum naa romba nallavange vallavange enna appo appo kunjom psycho ah mariruvange and ..
Au: ook ook vange nambe hero kitte polam
Au mv: aha vitta ellam unmeyum out agirum...thapichum..
Hero
Hi i am..
Au: wait wait , naa intro kudukuren pwish🥺..
Fine😒..
Au: Haan ivaru peru dhan Kathiravan Pandian..ivare pathi solenum na🤔 haan rombo smart ana guy, rombo nallavaru , handsome ,hot ah iruparu, nariya girls kitte propose panaru pavem propose pane girls ellam commit ayithange🤣🤣..vere enna avlo dhan ...
K: yov authoru naa enna work panuren athelam solle mathiya ithule propose pane vishiyam lam solre ..nee lam oru author ah ..tuu🗣️🗣️🗣️🗣️🗣️..
Au: thanks🤧..ivaru police paa..avlothan..
K: police nu sonna puriyuma..
Au: yov neeye sollu...shabbah..
K: I AM ASSISTANT COMMISSIONER KATHIRAVAN PANDIAN 😎
TBC...
YOU ARE READING
UYIR KADHALI🥰
Short StoryITS A LOVE BETWEEN US...COME ON TRAVEL WITH US🥰...... #theri recreation