Vừa vào game, tôi nhìn thấy nhân vật mặc định của mình là nữ. Là con bé tóc vàng cột tóc hai bên, đeo kính đen đội mũ len đỏ ấy. Hai tay nó chống lên toa tàu trước mặt, áo được vén lên cao, để lộ ra bộ ngực đẫy đà. Mông nó vểnh lên, để lộ ra cái lồn hồng hào mọng nước đang không có sự che chắn của quần lót.
Gió thổi thốc vào khiến tôi ở trong game hơi run lên, cổ họng bất giác bật ra mấy tiếng rên rỉ.
"Đĩ dâm, còn không mau chạy đi?"
Giọng nói ồn ồn vang lên từ phía xa, người đó không ai xa lạ mà là lão bảo vệ to béo, hay cùng con chó của mình rượt đuổi các nhân vật trong game.
Tôi ngoái đầu lại nhìn gã ta bằng ánh mắt chứa đầy dục vọng, giọng nói run run hòa cùng tiếng rên rỉ khẽ vang lên: "A... Ư... Không muốn chạy... Muốn chú chịch em... Ưm..."
Gã nhìn tôi, không nói gì, nhưng đũng quần lại nhô lên một khoảng to tướng. Nhìn bộ dạng gợi dục này của tôi chắc chắn gã đang nứng lắm đây.
"Đĩ dâm, là mày mời gợi tao đấy nhé."
Gã cười nhếch mép, sau đó nhanh chóng tiến về phía tôi.
"Để em phục vụ chú trước."
Tôi quỳ một chân xuống rồi kéo khóa quần của gã ra. Con cặc gân guốc nhanh chóng lộ ra trước mắt tôi, bàn tay nhỏ nhắn của tôi khẽ chạm vào nó rồi từ từ vuốt ve.
"Chưa gì mà chú đã cương thế này rồi."
Tôi há miệng, cho cả con cặc cương cứng ấy vào bên trong. Mùi tanh tanh khó ngửi xộc thẳng vào mũi tôi, nhưng nó thật sự rất kích thích. Cảm giác mằn mặn khi bú cặc khiến tôi thích thú, tôi ra sức bú mút, chiếc luộc nóng hổi cứ liên tục di chuyển lên xuống.
"Bộ dạng đĩ điếm thế này thằng đàn ông nào nhìn thấy mà không nứng cho được?"
Vừa nói, gã vừa đẩy đầu tôi hòng để con cặc của mình vào sâu hơn. Gã thở hắt ra, tận hưởng thứ khoái cảm mà tôi mang lại.
Chẳng mấy chốc mà con cặc của gã bảo vệ đã dính đầy nước bọt của tôi. Tôi một tay cầm lấy cặc gã, tay còn lại thì cho vào lồn để thủ dâm. Vách thịt ẩm ướt kích động co rút lại mỗi khi một ngón tay tiến vào bên trong, dâm thủy theo đó mà chảy ra, rơi xuống đất tạo thành một vũng nhỏ.
"Ư... ư..."
Tiếng rên rỉ theo tốc độ bú mút của tôi mà trở nên nhanh dần. Gã bảo vệ ngửa cổ thở gấp gáp, bàn tay thô ráp để hờ trên đầu tôi, thi thoảng lại ấn mạnh để con cặc của mình vào sâu hơn.
"Cái mồm lồn của mày đúng là sinh ra để bú cặc đàn ông nhỉ. Mới bú thôi mà đã sướng thế này rồi, không biết lúc đâm vào lồn còn sướng đến mức nào."
Dường như sắp đạt đến cao trào, gã ấn mạnh đầu tôi hơn rồi ra sức đẩy tới lui. Độ chục lần như thế, gã mới giữ chặt đầu tôi lại, gầm lên một tiếng thỏa mãn rồi bắn toàn bộ chỗ tinh dịch nóng hổi kia vào miệng tôi.
"Chú bắn ra nhiều thật đó~"
Tôi thích thú nếm thử vị tinh trùng của lão. Chúng có mùi tanh tanh hơi khó chịu, vị thì vừa mặn lại vừa có hậu ngọt, nói chung là không đến nổi quá tệ.
"Ư..."
Tôi ngước lên nhìn gã bằng ánh mắt khát tình rồi cười nhẹ, sau đó nhanh chóng nuốt hết số tinh trùng mà gã vừa ban cho trong khi ba ngón tay của tay phải vẫn cắm sâu trong lồn để thủ dâm.
Trông thấy bộ dạng dâm đãng này của tôi, con cặc của gã bảo vệ rất nhanh lại cương cứng thêm lần nữa. Gã lôi tôi đứng dậy, ép sát tôi vào toa tàu phía sau lưng rồi để chân phải của tôi gác lên vai gã.
"Hôm nay tao sẽ lấp đầy mày bằng tinh trùng của tao, ha ha!"
Gã cười phá lên rồi dí đầu cặc của mình quanh mép lồn tôi. Cảm giác trơn trơn, nóng nóng làm tôi càng thêm nứng. Lồn tôi co bóp liên tục, nước lồn theo đó chảy ra ngoài như đang mời gọi gã.
"Ưm... Chú mau đút cặc vào trong đi... Ư... Em nứng..."
Gã đánh vào mông tôi cái "bốp", rồi đâm cặc lún cán vào bên trong.
"A... Ưm... Sướng quá...!"
Tiếng rên rỉ dâm dục của tôi làm gã càng thêm sung sức. Gã vịn chặt eo tôi, bắt đầu nhấp điên cuồng.
"Đúng là gái còn trinh, lồn bót thật đấy."
Vừa nói gã vừa đánh vào mông tôi bôm bốp, tốc độ ra vào cũng nhanh hơn.
Con cặc thô nóng của gã ma sát liên tục trong lồn tôi làm nước lồn tuôn ra ồ ạt. Sướng... Thật sự rất sướng!
Nước bọt trào ra khỏi khóe miệng, gã nắm lấy tóc tôi giật ngược ra phía sau, địt tôi theo kiểu doggy. Giờ đây tôi không khác gì một con điếm bị tình dục che mờ mắt, chỉ biết ngửa cổ rên rỉ.
"A... A... Ư... Sắp... Sắp ra..."
"Haha, được tao địt rất sướng đúng không? Ngoan, để tao bắn tinh vào cái lồn dâm đãng này nào!"
Gã nắm lấy cằm tôi rồi bắt đầu hôn tôi tới tấp, lưỡi gã thuần thục luồn lách vào bên trong. Tiếng hai chiếc lưỡi quyện vào nhau kết hợp với tiếng bạch bạch bên dưới càng khiến tôi nứng hơn.
Sau 30 phút làm tình, tôi đã sắp đặt đến cào trao. Con cặc của gã bị lồn tôi siết chặt, nó giật giật trong lồn tôi vào cái sau đó bắn ra dòng tinh dịch nóng hổi.
Xuất tinh xong, gã bảo vệ chờ khoảng một hai dây rồi rút cặc ra khỏi lồn tôi. Gã đưa nó ra trước mặt tôi, ra hiệu cho tôi làm sạch nó.
"Quỳ xuống và làm sạch cặc cho tao nhanh đi con điếm."
Tôi ngoan ngoãn quỳ xuống theo lời gã, lồn tôi vẫn thít chặt, ngăn cho tinh dịch không bị rơi ra ngoài.
Tôi há miệng, ngậm lấy con cặc dính đầy tinh dịch và nước lồn kia rồi liếm mút nhiệt tình. Nhưng chưa kịp xong thì trò chơi đã kết thúc.
...
Giật mình tỉnh dậy, tôi tháo cái kính thực tế ảo sang một bên. Ngồi trên sofa, tôi thích thú nhìn cơ thể bám đầy tinh dịch của mình. Chà, cái kính thực tế ảo đó đúng là hay thật.
Tôi tựa đầu lên ghế sofa, một tay khẽ xoa nắn bầu vú ửng đỏ, tay còn lại lần mò xuống phía dưới để thăm dò. Bên trong lồn tôi quả thật vẫn còn sót lại tinh dịch, nhưng chắc là không có thai được đâu nhỉ?
Tôi thở hắt ra, bây giờ trong nhà chỉ có mình tôi, mà ban nãy vẫn chưa được thỏa mãn cho lắm. Tôi nên thủ dâm thêm một chút, nhỉ?
BẠN ĐANG ĐỌC
🔞 [Drop] Bị Hiếp Trong Thế Giới Game 🔞
Fanfiction⚠ Ai không thích truyện có sử dụng từ ngữ thô tục thì cứ việc bỏ qua ⚠ Truyện được viết nhằm thỏa mãn nhu cầu của tác giả nên đừng đòi hỏi gì quá nhiều về tam quan của nó. Thân!