Ako si Liam Ravago 23 yrs. Old. Mayaman. Oo, mayaman ako. Ngunit malungkot ang buhay ko. Nag-iisa akong nanirahan sa malaking bahay, alam nyo kung bakit? Dahil itinakwil ako ng pamilya ko. Mas piliin pa nilang magdildil ng asin kesa mamuhay nang marangya kasama ang tulad ko.
Isa akong accountant. Malaki ang sweldo ko ngunit hindi iyan ang talagang pinagkukunan ko ng yaman. Araw-araw pumasok ako ng opisina ngunit may taping ako tuwing day off ko. Which is equivalent to one month salary ko ang sahod every scene... Yes! I'm a pornstar. A gay pornstar to be precise. I'm not doing this for money. I'm doing this for passion and pleasure. Money is just a bonus. Sabi nga nila 'try to hit the two birds using one stone' that's what I'm doing. In fact I'm hitting the three birds using one stone because now, I earned triple of my monthly salary. Dahil ngayon wala akong bakante, ang pahinga ko na lang is the nap after a scene. At hindi lang yan, tumatanggap na din ako ngayon ng customers. But don't worry, nag-iingat ako palagi.And once again this is not for money,ginawa ko ito dahil gusto kung mag explore at mag enjoy. Gaya ngayon nandito ako sa isang sikat na restaurant para maki pag meet sa isang posible customer ko. Ganito ang lagi kong ginagawa, magpangap kaming may business meeting at pag-usapan ang next meeting sa hotel.Pagpasok ko ng restaurant nakita ko na ang kliyente kay lumapit ako at nag pakilala.
"Good afternoon pare!" sabi ko sabay lahad ng kamay. "Liam, you?"
"Justin! Nice to meet you. Order ka muna saka natin pag-usapan" sabi nito at tinawag na ang waiter. Hindi na ako nagpakipot pa umorder na ako at habang kumakain, pinaggusapan namin ang oras at lugar kung saan namin ganapin ang meet up. Pagkatapos kumain nagpaalam na ako. Kailangan ko pang maghanda para mamaya alas syete ang napagkasunduan at aabot kami hanggang alas nuebe ng gabi. Exited ako,cute si Justin medyo singkit rin.Yon ang hilig ko, yong hindi masyadong malaki. Kahit beterano na akong porn star maipagmamalaki kong hindi pa ako ganoon ka luwang. Sa studio kasi, kasali sa kontrata na ayaw ko sa malalaking batuta. Hindi kasi ako komportable, iniisip ko pa lang nasasaktan na ako kaya yon ang rule ko, gusto ko mag enjoy sa pakikipagsex. Pero ngayon nagbago ang isip ko. Gusto ko nang subukan habang hindi pa huli ang lahat baka pagpag 30 plus na ako hindi ko na kakayanin kaya habang maaga tikman ko na.
Pagdating ko sa parking lot ng hotel nag hanap ako ng pwestong medyo tago. Mahirap na.
Room 302 ako nag punta, yon ang booked niya. Pagpasok ko, walang tao nagpunta ako sa banyo at nakarinig ako ng lagaslas kaya hinubad ko na ang damit ko at nilagay sa hanger. Dahan-dahan akong pumasok sa banyo at nakita ko si Justin sa ilalim ng shower, lumapit ako at hinawakan siya sa balakang. Lumingon siya at ngumiti."you're five minutes late" mahinang bulong niya.
"Traffic" sabi ko. Alam kong siniseduce niya ako na hindi ko naman kailangan. Professional ako kayang dalhin ng isip ko ang katawan ko.
"kanina pa ako takam sayo, pinaghintay mo pa talaga ako" sabi niya
"kaya nga simulan na natin ng masulit ang gabi"sabi ko sabay siil ng halik sa kanya. Gumanti siya alam kong arouse na arouse na siya kita. Ramdam ko sa puson ko na nabuhay ang ari niya. Seguro may ininom na gamot to. Nagparaya na ako. Uminit naanghalikan namin. Naghimasan na rin kami. Kaya na turn on na rin ako. Kaya agad kong hinawakan ng mahigpit ang ari niya at lumuhod sabay subo. Napaungol siya, segurado ramdam niya ang init ng bibig ko.
"fuck baby.... Ahh... Fuck.... Huhhhh... Huhhh.... Fu..... ah.... ck..!mahabang ungol niya
" do it again babe.... "pakiusap niya kaya mabilis ko itong isinubo ulit. Gusto gusto ko marinig ang ungol ng katalik ko nakakaturn-on yon.
YOU ARE READING
The Porn Actor
RandomKasalanan ba ang magmahal? Sa mundong mapanghusga, paano ka ba sasaya? Magkaroon ba nang puwang ang tulad mong makasalanan? Paano ba mamuhay nang normal, kung ikaw ay umiibig sa hindi normal na paraan? Magkaroon ba nang katuparan ang hiling ng lala...